Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Cơ sở lý luận về giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ:
        • 1.1 1.1. Khái niệm về kỹ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ: 
        • 1.2 1.2. Các kỹ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ: 
      • 2 2. Cách thức điều chỉnh giao tiếp theo hướng tích cực hơn giữa GVMN với trẻ:
        • 2.1 2.1. Giao tiếp trong các hoạt động chơi – tập – hoạt động học:
        • 2.2 2.2. Giao tiếp trong hoạt động ăn, ngủ của trẻ:
        • 2.3 2.3. Giao tiếp trong hoạt động trả trẻ về nhà:
      • 3 3. Các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng ứng xử của GVMN với trẻ:

      1. Cơ sở lý luận về giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ:

      1.1. Khái niệm về kỹ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ: 

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ là sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hành động, hoạt động lắng nghe, tự chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ có hiệu quả nhằm đạt được bài học, mục đích giao tiếp đề ra. Kỹ năng ứng xử sư phạm là yêu cầu quan trọng đối với mỗi giáo viên, đặc biệt là giáo viên mầm non. Sự ứng xử khéo léo của giáo viên có ảnh hưởng trực tiếp đến việc hình thành phát triển nhân cách trẻ ở bậc mầm non, trẻ chủ yếu hành xử theo những gì bản thân muốn và chưa hình thành suy nghĩ logic. Cô giáo phải là người hiểu tính cách, tâm lý của trẻ ở lớp và thật sự yêu thương trẻ, từ đó mới giúp trẻ biết kiềm chế cảm xúc, hướng đến suy nghĩ đúng đắn. Do đó, ngoài những kiến thức chuyên môn, GVMN cần trau dồi cho mình những kỹ năng ứng xử sư phạm cần thiết.

      1.2. Các kỹ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ: 

      Giao tiếp với trẻ mầm non cần có sự kết hợp của các nhóm kỹ năng như kỹ năng nhận thấy sự thay đổi trạng thái tâm lý qua nét mặt, ánh mắt, lời nói của trẻ. Kỹ năng phán đoán nhanh ý định, thái độ của trẻ, kỹ năng chủ động đề xuất giao tiếp với trẻ theo mục đích của mình, kỹ năng tự kiềm chế và kích thích sự hứng thú của trẻ,… Sau đây là 10 kỹ năng giao tiếp với trẻ mầm non mà giáo viên cần nắm vững:

      Xem thêm:  Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      + Người giáo viên phải thường xuyên nói chuyện với trẻ trong quá trình dạy dỗ. Luôn tích cực thay đổi ngữ điệu và giọng nói sao cho phù hợp với nội dung và hoàn cảnh giao tiếp.

      + Khi trò chuyện hoặc trong giờ học hãy gọi tên trẻ, đồng thời cũng nên khuyến khích trẻ xưng tên và gọi tên người khác khi giao tiếp.

      + Động viên, khuyến khích trẻ bắt chước phát âm những từ mới, giúp trẻ mở rộng câu.

      + Sử dụng đồ dùng học tập, đồ chơi làm phương tiện phát triển kỹ năng giao tiếp của trẻ; phát triển ngôn ngữ và phương tiện giao tiếp phi ngôn ngữ (biểu lộ nét mặt, cử chỉ, điệu bộ khi chơi,…).

      + Làm mẫu những hành động khi giao tiếp kèm theo lời nói để trẻ học theo: chào, tạm biệt, đồng ý, từ chối, cảm ơn, xin lỗi,…

      + Dạy cho trẻ biết cách dùng các câu hỏi và câu trả lời khi giao tiếp: Đâu? Cái gì? Con gì? Làm gì? Ai đây?… Cần kiên nhẫn đợi bé trả lời câu hỏi.

      + Giáo viên nên cùng trẻ chơi những trò chơi dân gian, đọc các bài thơ, ca dao, tục ngữ,… nhằm tạo sự thân thiết giữa cô và trẻ. Đồng thời việc này tạo cho trẻ cách ghi nhớ dễ dàng thế giới quan xung quanh.

      + Cùng trẻ đọc sách, xem tranh, kết hợp với đó là hỏi han và trò chuyện về các nhân vật trong sách, trong tranh, giúp trẻ bộc lộ cảm xúc bằng điệu bộ, cử chỉ, ánh mắt,…

      + Sử dụng các con rối, đồ chơi trong lớp để trò chuyện hay kể chuyện cho trẻ nghe.

      + Tạo điều kiện và khuyến khích cho trẻ giao tiếp với các bạn cùng trang lứa và mọi người xung quanh để rèn luyện cho trẻ sự mạnh dạn, tính cởi mở khi giao tiếp.

      2. Cách thức điều chỉnh giao tiếp theo hướng tích cực hơn giữa GVMN với trẻ:

      2.1. Giao tiếp trong các hoạt động chơi – tập – hoạt động học:

      + Giúp trẻ giải quyết các khó khăn như trẻ chưa tập trung chú ý, chưa biết cách thực hiện nhiệm vụ học tập.

      + Giúp trẻ thể hiện sự tự tin trong hoạt động học tập: Giúp trẻ lĩnh hội, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, sự hiểu biết, nhu cầu, tình cảm bằng lời nói, thái độ, hành động của mình với bạn, với cô.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 10

      + Hướng dẫn trẻ thực hiện các hoạt động học, quan sát và điều chỉnh hoạt động của trẻ cho phù hợp, khơi gợi, kích thích tạo điều kiện để trẻ tham gia hoạt động học tích cực, chủ động hơn bằng hệ thống câu hỏi, ngôn ngữ, hiệu lệnh, chỉ dẫn, hướng dẫn.

      + Sử dụng ngôn ngữ nói: giáo viên hướng dẫn trẻ thực hiện hoạt động học thông qua sử dụng ngôn ngữ trong sáng, gần gũi, đặt các câu hỏi gợi mở, dễ hiểu, lôi cuốn sự chú ý của trẻ vào nội dung học, khi trẻ trả lời đúng thì cô dùng lời nói tán thành, đồng ý để tỏ sự hài lòng, tôn trọng trẻ và ngược lại.

      Ví dụ: Con nói rất đúng! Cô cảm ơn con; Con còn hơi nhầm một chút, lần sau con cố gắng hơn nhé!

      + Sử dụng phương tiện phi ngôn ngữ: Khi trẻ ói hoặc trả lời câu hỏi của cô, cô hơi nghiêng người về phía trẻ, gật đầu tán thành đồng ý, nét mặt cởi mở, gần gũi, mỉm cười thân thiện, thể hiện sự kiên nhẫn lắng nghe trẻ nói, chú ý và hiểu được thông điệp không lời từ phía trẻ, ánh mắt nhìn về phía trẻ một cách thân thiện, biết phát ra tín hiệu tỏ sõ sự quan tâm đến điều trẻ nói, chờ đợi và tôn trọng trẻ, đón ánh mắt của trẻ một cách chủ động, làm chủ được bản thân khi giao tiếp.

      + Nhận xét, đánh giá, cổ vũ, khuyến khích trẻ hoạt động.

      2.2. Giao tiếp trong hoạt động ăn, ngủ của trẻ:

      + Trong giờ ăn: Nội dung giao tiếp chủ yếu của GVMN với trẻ là tạo bầu không khí vui vẻ, thoải mái, ấm cúng như ở gia đình. Hướng dẫn trẻ đi vệ sinh, rửa tay trước khi ăn, hỗ trợ cô kê bàn ghế, chuẩn bị khăn lau, bát, đĩa, thìa trước khi ăn. Cô dạy trẻ cách mời các bạn ăn cơm, hỏi trẻ về món ăn, nói với trẻ về lợi ích của việc ăn rau xanh, động viên trẻ ăn hết suất cơm. Ăn xong thì cô lau miệng và vệ sinh cá nhân.

      + Trong giờ ngủ: GV tạo không khí ấm áp, yên tĩnh, an toàn cho trẻ, không quát mắng, dọa nạt. GVMN ôm ấp vỗ về trẻ, âu yếm, vuốt ve trẻ hoặc có thể hát ru cho trẻ ngủ. Lưu ý, che kín rèm để tạo độ tối cho phòng cũng như chú ý thiết bị làm mát cho trẻ, kiểm tra để trẻ không bị ra mồ hôi lưng áo hoặc bị lạnh quá.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      2.3. Giao tiếp trong hoạt động trả trẻ về nhà:

      + Trò chuyện với trẻ về những gì trẻ đã trả qua trọng 1 ngày ở lớp, nêu gương và nhắc nhở trẻ.

      + Hướng dẫn trẻ làm vệ sinh cá nhân trước khi về nhà.

      + Nhắc nhở trẻ cất đồ chơi, đi giày, dép, chào cha mẹ và tạm biệt cô giáo cùng các bạn trước khi ra về.

      + Sử dụng ngôn ngữ nói: Trò chuyện vui vẻ, khuyến khích nêu các gương tốt trong ngày tạo cho trẻ tâm trạng hào hứng, vui vẻ, có ấn tượng tốt ở lớp, với cô giáo, với bạn bè để hôm sau trẻ thích đến tường, đến lớp học. Dạy trẻ đi dày, dép, chào tạm biệt cô giáo và các bạn trước khi ra về.

      + Sử dụng phương tiện phi ngôn ngữ: Khi cha mẹ của trẻ đến đón trẻ, giáo viên sử dụng cử chỉ ân cần, nét mặt vui tươi giao tiếp với trẻ.

      3. Các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng ứng xử của GVMN với trẻ:

      Trong độ tuổi mầm non, trẻ vừa háo hức khám phá, vừa nhạy cảm với thái độ của người lớn trong giao tiếp của mình. Vì ngôn ngữ chưa phát triển hoàn thiện nên đôi khi trẻ không biết diễn đạt ý của mình và có thể diễn đạt sai hoặc không hiểu hết ý của người lớn. Kỹ năng giao tiếp ứng xử của GVMN với trẻ chịu sự chi phối bởi nhiều yếu tố chủ quan.

      Ví dụ: Yếu tố nhận thức của GVMN, yếu tố tính cách của GVMN, yếu tố kinh nghiệm nghề nghiệp của GVMN, yếu tố nền tảng kiến thức chuyên môn,… Và yếu tố khách quan như yếu tố hoạt động đào tạo trong trường, yếu tố tâm lý của trẻ, yếu tố quản lý từ nhà trường,… Những yếu tố chủ quan, khách quan đan xen nhay trong mọi trường hợp mà cần sự linh hoạt và thuần thục đến từ vị trí các GVMN.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 25
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 27
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347