Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 25

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Chương trình bồi dưỡng kiến thức chuyên ngành là một phần rất quan trọng. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 25 với chủ đề: Giáo dục kỷ luật tích cực cho trẻ em lứa tuổi mầm non.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Thực trạng của vấn đề kỉ luật:
      • 2 2. Những vấn đề cơ bản của phương pháp kỉ luật tích cực:
      • 3 3. Phương pháp kỉ luật tích cực:
        • 3.1 3.1. Đặc điểm của phương pháp kỉ luật tích cực:
        • 3.2 3.2. Phương pháp kỉ luật tích cực là gì?

      1. Thực trạng của vấn đề kỉ luật:

      Kỷ luật tích cực không liên quan gì đến trừng phạt (mà nhiều người thường nghĩ đi đôi với kỷ luật), nội dung chính của kỷ luật tích cực tập trung vào việc dạy kỹ năng sống, kỹ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo. Kỷ luật với trẻ nhỏ bao gồm những điều mà cha mẹ quyết định đặt làm mục tiêu giáo dục cho con cái, rồi nhất quán thực hiện. Khi con bạn trưởng thành và phát triển nhiều kỹ năng, bạn có thể cho trẻ tham gia vào quá trình tìm kiếm giải pháp trong giới hạn. Bằng cách này, bé sẽ rèn luyện kỹ năng tư duy, cách nói không, cảm thấy cần nỗ lực. Ngoài ra, trẻ còn học được cách quyết tâm theo đuổi mục tiêu và hạn chế hành vi của mình. Các nguyên tắc kỷ luật tích cực giúp cha mẹ xây dựng mối quan hệ yêu thương và tôn trọng lâu dài, giúp cha mẹ và con cái cùng nhau giải quyết các tình huống.

      2. Những vấn đề cơ bản của phương pháp kỉ luật tích cực:

      Kỷ luật: Là những quy định, quy định, pháp luật mà mọi người phải tuân thủ, chấp hành và làm theo.

      Kỷ luật tích cực:

      • Động viên, khuyến khích.
      • Hỗ trợ trong quá trình học tập và rèn luyện của học viên
      • Nuôi dưỡng tinh thần ham học hỏi
      • Rèn luyện tính tự giác.
      • Chấp nhận hình thức kỷ luật, cam kết không tái phạm.

      Kỷ luật tích cực không phải lúc nào cũng tập trung vào việc kỷ luật học sinh, hay trừng phạt nặng nề hơn trước mà đòi hỏi những quan niệm giáo dục như:

      • Sai lầm của học sinh được coi là một phần tất nhiên của quá trình học tập, rèn luyện và phát triển trong nhà trường.
      • Điều quan trọng của giáo dục là làm sao để học sinh tự nhận thức, tự kiểm soát hành vi, thái độ của mình trên cơ sở nội quy, quy chế.
      • Như vậy, giáo viên là người phân tích đúng sai, so sánh các quy định về hành vi chưa đúng để học sinh nhận ra lỗi lầm của mình và điều chỉnh, sửa đổi, cải thiện để lần sau không mắc lỗi.

      Giáo dục kỷ luật tích cực là:

      • Giải pháp lâu dài giúp phát huy tính tự giác của học sinh.
      • Trình bày rõ ràng những kỳ vọng, quy tắc và giới hạn mà học sinh phải tuân thủ.
      • Xây dựng mối quan hệ tôn trọng giữa giáo viên và học sinh.
      • Dạy cho học sinh những kỹ năng sống mà các em sẽ cần trong suốt cuộc đời.
      • Tăng cường cho trẻ sự tự tin và khả năng xử lý các tình huống khó khăn trong học tập và cuộc sống.
      • Dạy học sinh cách cư xử lịch sự, nhã nhặn, không bạo lực, có lòng tự trọng, biết cảm thông và tôn trọng quyền của người khác.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Giáo dục kỷ luật tích cực:

      • Là những biện pháp kỷ luật phi bạo lực, tôn trọng học sinh, cung cấp thông tin để học sinh tránh vi phạm, tuân thủ và tự giác kỷ luật.
      • Giúp các em tự tin khi đến trường và rèn luyện.

      3. Phương pháp kỉ luật tích cực:

      3.1. Đặc điểm của phương pháp kỉ luật tích cực:

      Không bạo lực. Tôn trọng trẻ em. Thực hiện các biện pháp giáo dục phù hợp với nhu cầu, điều kiện của trẻ em, giúp trẻ em khắc phục những nhận thức, hành vi chưa phù hợp.

      Hãy tạo cho trẻ cảm giác an toàn, thân thiện và được tôn trọng bằng cách tích cực lắng nghe và khuyến khích chúng. Người lớn giúp trẻ vượt qua rào cản tâm lý, giảm căng thẳng trong học tập.

      Tăng khả năng hoạt động và thành công của con bạn bằng cách dạy các kỹ năng sống cơ bản khi chúng lớn lên.

      3.2. Phương pháp kỉ luật tích cực là gì?

      Kỷ luật tích cực là phương pháp giáo dục học sinh không sử dụng bạo lực, hình phạt. Thay vào đó, các hình thức kỷ luật thích hợp được sử dụng để giúp học sinh giảm bớt các hành vi không phù hợp, củng cố các hành vi tích cực và xây dựng tính cách tích cực lâu dài. Kỷ luật tích cực:

      • Nguyên tắc 1: Vì lợi ích thiết thực nhất của học sinh
      • Nguyên tắc 2: Không làm tổn thương lương tâm
      • Nguyên tắc 3: Khuyến khích và tôn trọng lẫn nhau
      • Nguyên tắc 4: Phù hợp với đặc điểm và sự phát triển lứa tuổi học sinh) Biện pháp thực hiện phương pháp kỷ luật tích cực

      Biện pháp 1: Sử dụng hệ quả tự nhiên và logic:

      Hậu quả tự nhiên: Điều gì xảy ra một cách tự nhiên, không có sự can thiệp của người lớn. Chẳng hạn như không ăn thì đói, không ngủ thì mệt).

      Hệ quả logic: Điều gì xảy ra cần có sự can thiệp của người lớn hoặc trẻ em khác trong gia đình hoặc lớp học. (Ví dụ: bé nghịch ngợm làm hỏng đồ chơi mới mua sau này sẽ không được mua đồ chơi mới, không học bài ở nhà sẽ bị điểm kém,…) 

      * Ứng dụng giáo dục hãy để ứng dụng giáo dục sử dụng hệ thống. Chắc chắn không trở thành một hình phạt, vì vậy lưu ý:

      Không gây nguy hiểm cho trẻ em

      Không ảnh hưởng đến người khác 

      * Sử dụng hậu quả logic không trở thành hình phạt, cần lưu ý:

      Người lớn phải tôn trọng trẻ em

      Hậu quả logic phải liên quan đến hành vi của trẻ

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 37

      Biện pháp 2: Xây dựng và thiết lập nội quy, quy chế trong trường, lớp học:

      • Nội quy, kỷ luật là những điều rất cần thiết để giáo dục, nuôi dưỡng và đảm bảo cho sự phát triển lành mạnh, an toàn của trẻ em.
      • Các quy tắc và thói quen tạo cơ sở cho trẻ hiểu hành vi nào là phù hợp, hành vi nào không và giới hạn nào không được vượt qua.
      • Có một bộ quy tắc bao gồm các quy tắc nghiêm ngặt do người lớn hướng dẫn mà trẻ em phải tuân theo và không thể thương lượng (ví dụ: Tôn trọng mọi người, trung thực, không đánh nhau, không hút thuốc, không hút thuốc, không hút thuốc, không lấy cắp của người khác,…) và cũng có những nội quy, quy định được trẻ em và người lớn bàn bạc, thống nhất, đồng thời có thể thay đổi như từ mấy giờ học ở nhà, làm việc nhà. 

       *Một số lưu ý khi thiết lập nội quy:

      • Xây dựng nội quy lớp không làm phức tạp thêm nội quy nhà trường mà chỉ làm rõ những nội quy hiệu quả (ví dụ: Tổ chức sinh nhật 1 học sinh trong lớp, yêu cầu tất cả học sinh mang quà phức tạp).
      • Học sinh được tham gia đặt ra nội quy, điều này sẽ khiến các em thực hiện tốt hơn trách nhiệm của mình.
      • Hướng dẫn trẻ phải rõ ràng, cụ thể (ví dụ trẻ rửa tay khi chuẩn bị ăn,..)
      • Nhắc trẻ suy nghĩ, ghi nhớ rồi quyết định hành động (ví dụ: Khách đến nhà mình nhớ đừng nhờ vả,…)
      • Cho trẻ ít nhất 2 lựa chọn: Những khả năng này người lớn chấp nhận được, mục đích khuyến khích khả năng suy nghĩ và ra quyết định của trẻ (VD: Hôm nay con muốn mặc quần xanh hay quần trắng)
      • Cho trẻ biết hậu quả của việc lựa chọn hành vi: Khi trẻ biết hậu quả của việc lựa chọn hành vi, trẻ sẽ có xu hướng trốn tránh những hậu quả đó (ví dụ, cô giáo sẽ rất khó chịu nếu trẻ tiếp tục không thực hiện).
      • Cảnh báo: Nhắc trẻ suy nghĩ về những hậu quả xấu của một hành vi nào đó có thể xảy ra (ví dụ: phóng nhanh, vượt ẩu thì sẽ ra sao).
      • Thể hiện mong muốn: Là khuyến khích trẻ có một hành vi cụ thể (ví dụ: Mẹ mong con đừng đánh nhau với các bạn nữa)

      Tóm lại: Xây dựng nội quy, quy định trong gia đình, trong lớp học là phương pháp quan trọng để giữ gìn trật tự, nề nếp trong gia đình, trong lớp học và ngoài xã hội. Khi các quy tắc được đưa ra, cả người lớn và trẻ em có liên quan đều cảm thấy thoải mái và hài lòng vì họ đã đóng góp vào các quyết định đó. Vì vậy, xác suất tuân theo các quyết định đó cao hơn nhiều so với việc bị áp đặt.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Biện pháp 3: Sử dụng một bài hát ru

      Đây là một phương pháp kỷ luật hiệu quả, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi. Bởi khi áp dụng PP thời gian tạm lắng không tuân thủ nguyên tắc sẽ trở thành một hình thức xử phạt.

      Tạm lắng là khoảng thời gian trẻ bị tách khỏi hoạt động mà trẻ đang tham gia vì nguy cơ có hành vi không mong muốn (trêu chọc, đánh nhau, phá đồ chơi, v.v.). Trong thời gian “yên tĩnh”, trẻ phải “ngồi” một chỗ, không được chơi đùa, nói chuyện hay tham gia các hoạt động như những trẻ khác. Việc này diễn ra trong một không gian và thời gian nhất định (cách ly), mục đích để trẻ bình tĩnh lại, suy nghĩ về hành vi chưa phù hợp của mình, từ đó tiếp tục tham gia các hoạt động đang diễn ra. 

      Đặc biệt, việc áp dụng hình thức chăm sóc thay thế chỉ áp dụng trong trường hợp trẻ em đang hoặc có nguy cơ gây tổn hại cho trẻ em khác hoặc chính mình.

      Lưu ý khi sử dụng:

      • Sử dụng PP chuyên nghiệp này tự chủ tốt hơn trong những tình huống nóng giận, ức chế.

      Sử dụng những bài hát ru không đúng cách (dùng thường xuyên) sẽ không mang lại hiệu quả, thậm chí còn tác động tiêu cực đến trẻ, khiến trẻ trở nên hung hăng, cáu gắt hơn. Nếu vậy, việc sử dụng thời gian nghỉ ngơi đã trở thành một hình thức trừng phạt thể chất và tinh thần đối với đứa trẻ. Vì vậy, thời gian tạm lắng nên kéo dài bao lâu? (Có một quy ước để dễ nhớ là lấy số phút trẻ “yên lặng” tương ứng với độ tuổi của trẻ) Tuy nhiên, cần lưu ý tùy theo tính khí và mức độ sai sót của từng trẻ mà áp dụng phương pháp này. đặc biệt. thân hình. Mục đích chính là để trẻ hiểu được thông điệp mà cha mẹ và thầy cô giáo muốn giáo dục trẻ. Những bài hát ru nên được sử dụng như thế nào để không trở thành một hình phạt?

      • Không dùng cho trẻ quá nhỏ, vì trẻ còn rất nhỏ rất sợ bị tách khỏi bố mẹ, cô giáo chỉ cần dọa “nhốt” trẻ một mình là trẻ đã rất sợ hãi (Lớp 1).

      Vì vậy, cần phân loại đối tượng HS để áp dụng. Các biện pháp trên áp dụng cho trẻ bình thường. Đối với trẻ tự kỷ hoặc có nhu cầu đặc biệt, nó không hoạt động.

      Vì vậy, kỷ luật nhưng làm sao để học sinh vẫn thấy được sự an toàn, yêu thương của thầy.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 24
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 27
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 25 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ