Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 24

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non là vấn đề quan trọng ở cấp bậc mầm non. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 24 về chủ đề: Xây dựng môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ em lứa tuổi mầm non.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Môi trường giáo dục trong trường mầm non là gì?
      • 2 2. Tầm quan trọng của môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện ở trong trường mầm non:
      • 3 3. Nội dung xây dựng Môi trường giáo dục trong trường mầm non: 
      • 4 4. Một số biện pháp xây dựng môi trường giáo dục, an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ ở các trường mầm non:

      1. Môi trường giáo dục trong trường mầm non là gì?

      Trẻ em là hạnh phúc của gia đình, là tương lai của đất nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tình thương yêu và quan tâm đặc biệt. Với Bác, trẻ em là những người chủ tương lai của đất nước, là những người kế tục sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc: “Bác mong các cháu chăm ngoan, mai sau gìn giữ giang san Lạc Hồng, sao cho tỏ mặt nhi đồng Việt Nam”. Bác còn thường xuyên quan tâm nhắc nhở và giao nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc trẻ em cho các ban ngành, đoàn thể. Qua lời căn dặn trên bằng những việc làm cụ thể, thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ, Đảng và Nhà nước ta luôn coi nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc trẻ em là một trong những nội dung cơ bản của chiến lược con người, góp phần tạo ra nguồn nhân lực cho quá trình đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

      Môi trường GD an toàn, lành mạnh, thân thiện trong trường mầm non (MN) là môi trường GD đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần, tâm lí cho trẻ, bảo vệ trẻ, không có các tệ nạn xã hội, không bạo lực, các thành viên trong nhà trường có lối sống lành mạnh, thân thiện, đồng thời là nơi tạo cơ hội, khuyến khích và hỗ trợ để trẻ phát triển hết tiềm năng của bản thân mình.

      2. Tầm quan trọng của môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện ở trong trường mầm non:

      Đối với GD MN, việc xây dựng môi trường GD an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ có ý nghĩa rất quan trọng. Xây dựng môi trường GD an toàn, lành mạnh, thân thiện quyết định sự tồn tại và phát triển của nhà trường, giúp trẻ có cảm giác an tâm, tích cực hoạt động, tập trung suy nghĩ, có cơ hội nảy sinh các ý tưởng mới, không bị áp lực, thích đến trường, tạo nên thương hiệu, uy tín cho nhà trường, thay đổi tích cực đến nhận thức, hành vi của phụ huynh trẻ.

      Xây dựng môi trường GD an toàn, lành mạnh, thân thiện tạo động lực cho các thành viên trong nhà trường rèn luyện phẩm chất đạo đức và năng lực, tạo tâm trạng tích cực cho tập thể, giúp họ hăng say công tác, nâng cao tinh thần nhiệt huyết với nghề.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Xây dựng môi trường GD an toàn, lành mạnh, thân thiện là tất cả những gì trẻ cần để sống và lớn lên một cách vui tươi, lành mạnh, an toàn, đảm bảo cho mỗi trẻ đều có cơ hội phát triển tối ưu những tiềm năng có sẵn để hình thành nên các kĩ năng cần thiết cho cuộc sống.

      Mục tiêu của xây dựng môi trường giáo dục GD an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ ở trường MN là nhằm đảm bảo tốt các điều kiện về cơ sở vật chất và tinh thần cho trẻ hoạt động. Hỗ trợ, kích thích hứng thú học tập của trẻ thông qua việc tạo không khí giao tiếp tích cực, vui tươi của GV đối với trẻ, tạo môi trường GD thân thiện. Xây dựng môi trường không có các tệ nạn xã hội, không bạo lực, đảm bảo tối đa sự an toàn về tinh thần, tâm lí cho trẻ, trong đó mỗi cán bộ, GV, nhân viên có lối sống lành mạnh, luôn mẫu mực để trẻ noi theo, đối xử công bằng với trẻ. Tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện thông qua việc huy động sức mạnh tổng hợp của các lực lượng trong và ngoài nhà trường, có sự tham gia của cán bộ, GV, nhân viên, phụ huynh trẻ, các tổ chức đoàn thể, chính quyền và nhân dân địa phương nơi trường MN hoạt động cùng đồng lòng, đồng sức xây dựng nhà trường, xây dựng môi trường học tập tốt nhất cho trẻ được nuôi dưỡng, chăm sóc, GD và phát triển một cách toàn diện.

      3. Nội dung xây dựng Môi trường giáo dục trong trường mầm non: 

      Nội dung xây dựng môi trường GD an toàn, lành mạnh, thân thiện trong trường MN bao gồm:

      • Xây dựng môi trường vật chất an toàn, lành mạnh, thân thiện ở trường MN.
      • Xây dựng môi trường tâm lí, xã hội an toàn, lành mạnh, thân thiện ở trường MN. 
      • Xây dựng các hoạt động đảm bảo môi trường GD an toàn, lành mạnh, thân thiện.

      4. Một số biện pháp xây dựng môi trường giáo dục, an toàn, lành mạnh, thân thiện cho trẻ ở các trường mầm non:

      Ngoài việc dạy kiến ​​thức an toàn, giáo dục mầm non cũng cần tạo môi trường an toàn. Các biện pháp để tạo ra một môi trường an toàn được tóm tắt như sau.

      • Nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên về tầm quan trọng của việc xây dựng môi trường
      Xem thêm:  Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Việc nâng cao nhận thức cần tiến hành ngay từ thời điểm bắt đầu xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch, có thể trong suốt quá trình thực hiện kế hoạch. Giúp họ hiểu mục tiêu của hoạt động xây dựng môi trường GD an toàn, lành mạnh, thân thiện. Nếu môi trường GD tại nhà trường không đảm bảo các thành tố an toàn, lành mạnh, thân thiện thì sẽ không tạo được uy tín, sự tín nhiệm của cấp trên và đặt biệt là phụ huynh trẻ.

      • Tạo môi trường tự nhiên “nguy hiểm”

      Các loại chấn thương phổ biến đối với trẻ nhỏ bao gồm ngã, bong gân, gãy xương, v.v. Những tai nạn này thường xảy ra ở ngoài trời, chẳng hạn như xích đu, đường băng và sườn đồi. Trước hết cần đảm bảo địa điểm hoạt động ngoài trời cho trẻ nhỏ phải rộng rãi để cung cấp các phương tiện hoạt động ngoài trời tốt cho trẻ nhỏ. Cố tình tạo ra môi trường “nguy hiểm”, để trẻ trải nghiệm được mối nguy hiểm có thể ập đến bất cứ lúc nào, cách phòng tránh nguy hiểm, nâng cao ý thức tự bảo vệ mình. Đặt lời nhắc an toàn thích hợp tại các địa điểm ngoài trời. Các vật liệu như gỗ cao su được sử dụng để mô phỏng môi trường hoang dã và cát, đất, cỏ, v.v. được sử dụng để tạo ra môi trường tự nhiên mô phỏng. Việc khám phá thiên nhiên là phù hợp với bản chất của trẻ em, và nó cũng phù hợp với bản chất thích phiêu lưu tự nhiên của trẻ em, chúng có thể trải nghiệm tầm quan trọng của sự an toàn khi chơi vui vẻ.

      Trẻ nhỏ không thể lúc nào cũng được sống trong môi trường an toàn, sẽ tiếp tục xuất hiện những mối nguy hiểm mới, khi giáo viên quá chú trọng đến việc giải thích kiến ​​thức an toàn thì khả năng tiếp thu của trẻ chưa cao, hoặc khi giáo viên bao bọc quá mức. , cha mẹ quá mức né tránh khi con gặp nguy hiểm, ngược lại làm giảm hành vi bảo vệ an toàn của trẻ nhỏ. Vì vậy, thông qua việc tạo ra môi trường “nguy hiểm”, giáo viên cho phép trẻ thử các hành động mạo hiểm phù hợp, cho trẻ mạnh dạn thử thách, trẻ tiếp tục nâng cao ý thức tự bảo vệ mình thông qua tích lũy kinh nghiệm.

      • Rèn luyện thói quen sinh hoạt tốt cho trẻ

      Điều rất quan trọng đối với trẻ nhỏ là phát triển những thói quen sống tốt. Điều quan trọng nhất trong giai đoạn mầm non không phải là học kiến ​​thức mà là học cách hình thành những thói quen sống tốt và tạo nền tảng nhân cách tốt cho sự trưởng thành sau này. Vì vậy, trong việc tạo dựng môi trường mầm non, chúng ta phải quan tâm đến việc hình thành cho trẻ những thói quen sinh hoạt tốt. Ví dụ, thông qua các môi trường vật chất trực quan và trực quan khác nhau, nhắc nhở trẻ chú ý đến kỷ luật: rửa tay trước và sau bữa ăn, xếp hàng lên xuống cầu thang, không đánh nhau bừa bãi. Kết hợp việc giáo dục an toàn cho trẻ em với việc nuôi dưỡng thói quen sống tốt cho trẻ em thông qua môi trường.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 40
      • Quan tâm xây dựng môi trường quê hương hài hòa, an toàn

      Cha mẹ rất quan trọng đối với sự trưởng thành của trẻ nhỏ, nếu cha mẹ có thể hợp tác với giáo viên để tạo ra một môi trường giáo dục mầm non an toàn thì công sức bỏ ra sẽ gấp đôi. Vì vậy, vai trò của cha mẹ không thể coi thường và dựa dẫm một cách mù quáng vào giáo viên.

      • Chú ý giáo dục tình cảm

      Giáo viên đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ trẻ nhỏ và cũng là người chịu trách nhiệm chính. Giáo viên có thể nâng cao sự tự tin của trẻ thông qua việc chăm sóc trẻ, để trẻ trải nghiệm sự ấm áp của thế giới, từ đó học hỏi và trưởng thành tốt hơn. Vì vậy, giáo dục cảm xúc là rất quan trọng trong giáo dục hiện đại.

      • Phản ánh nội dung giáo dục an toàn thông qua trò chơi và cuộc sống

      Trẻ mới biết đi rất dễ tiếp thu trò chơi và không dễ tiếp thu lý thuyết. Do đó, phù hợp với đặc điểm thể chất và tinh thần của trẻ em, giáo dục và trò chơi nên được tích hợp trong giáo dục an toàn và tạo môi trường, để trẻ em có thể trải nghiệm ý nghĩa của sự an toàn thông qua chơi.

      Tóm lại, giáo dục an toàn cho trẻ em không nên tập trung vào việc bảo vệ, mà nên nuôi dưỡng ý thức tự bảo vệ của trẻ trong việc tạo ra một môi trường an toàn. Đổi mới việc tạo môi trường an toàn làm thay đổi hiện trạng, tạo môi trường đầy “nguy hiểm”, chú trọng tạo môi trường tự nhiên cho trẻ trong môi trường. 

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 23
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 25
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 27

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 24 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ