Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 23

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Quản lý lớp học ở trường mầm non thiên về văn hóa và môi trường lớp học hơn là quản lý trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 23. Nội dung bài thu hoạch về: Quản lí nhóm, lớp học ở cơ sở GDMN.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Thế nào là quản lí trường mầm non, quản lí lớp nhóm/lớp học?
      • 2 3. Vai trò, nhiệm vụ của giáo viên mầm non trong quá trình quản lí nhóm/lớp học mầm non:
      • 3 4. Nội dung  quản lý lớp học mẫu giáo hiệu quả:
      • 4 5. Cách quản lý lớp học mẫu giáo hiệu quả:

      1. Thế nào là quản lí trường mầm non, quản lí lớp nhóm/lớp học?

      Nói một cách đơn giản, quản lý lớp học đề cập đến nhiều kỹ năng và kỹ thuật mà giáo viên sử dụng để đảm bảo rằng lớp học của họ diễn ra suôn sẻ, không có hành vi gây rối từ học sinh. Theo giáo viên Ben Johnson, điều quan trọng là phải có một môi trường học tập có cấu trúc  với các quy tắc rõ ràng nhằm thúc đẩy việc học cũng như các hậu quả làm giảm hoặc loại bỏ các hành vi cản trở việc học.

      Điều này có thể khác nhau tùy thuộc vào môn học và nhóm tuổi mà bạn dạy, số lượng học sinh của bạn và quan trọng nhất là tính cách cốt lõi của bạn.

      Tất nhiên, mục tiêu cuối cùng đối với bất kỳ giáo viên nào là một lớp học hiệu quả với các học sinh tập trung, chú ý và thực hiện nhiệm vụ. Thật không may, bất kỳ giáo viên nào cũng có thể nói với bạn rằng điều này khó hơn nhiều so với tưởng tượng và thường mất nhiều năm để hoàn thành. Ngay cả đối với những giáo viên tự coi mình là những nhà quản lý tương đối lành nghề, mọi thứ thường thay đổi tùy thuộc vào nhóm học sinh mới mà họ dạy hàng năm. Vì vậy, thực sự, để có kỹ năng quản lý là một quá trình liên tục, một phần của quá trình học tập suốt đời khiến cho việc giảng dạy trở nên thú vị.

      Điểm mấu chốt là: Quản lý lớp học hiệu quả là điều bắt buộc. Nó tác động đến khả năng của bạn để trở thành một nhà giáo dục hiệu quả và yêu thích công việc của bạn, đồng thời nó tác động đến sự thành công của học sinh với tư cách là người học. Nếu lớp học của bạn nằm ngoài tầm kiểm soát, thì dù bạn đam mê môn học của mình đến mức nào hay bạn thực sự tận tụy với trẻ em đến mức nào, thì việc học tập cũng sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực.

      Quản lý lớp học ở trường mầm non thiên về văn hóa và môi trường lớp học hơn là quản lý trẻ nhỏ. Văn hóa lớp học của bạn bao gồm cách bạn phản ứng với hành động và hành vi của học sinh. Nó cũng bao gồm mức độ bạn đã thiết lập các quy tắc, thói quen và thủ tục trong lớp học cũng như cách bạn kết nối với học sinh của mình.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 8

      Môi trường lớp học là về việc thiết lập lớp học của bạn theo cách khuyến khích khám phá và khám phá thực hành thông qua việc sử dụng các trung tâm học tập được xác định rõ ràng.

      3. Vai trò, nhiệm vụ của giáo viên mầm non trong quá trình quản lí nhóm/lớp học mầm non:

      Giáo viên mầm non chịu trách nhiệm dạy trẻ các kỹ năng học tập cơ bản, giữ trật tự trong lớp và đảm bảo rằng trẻ được an toàn. Cuối cùng, chuẩn bị cho những đứa trẻ này đi học mẫu giáo là mục tiêu chính của giáo viên.

      Giáo viên mầm non tuân theo một chương trình giảng dạy chính thức, và dạy các bài học một cách lạc quan, tích cực và khuyến khích. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả là cực kỳ quan trọng, vì trẻ em có thể đang ở các giai đoạn học tập khác nhau. Nắm bắt được các nhu cầu khác nhau của từng đứa trẻ, cũng như ghi nhận những tiến bộ dù là nhỏ nhất của mỗi đứa trẻ, là dấu hiệu của một giáo viên mầm non xuất sắc.

      Sử dụng sự tò mò tự nhiên của trẻ để giúp tăng trưởng và phát triển là điều mà giáo viên mầm non khai thác. Họ là những người tham gia tích cực trong việc giúp trẻ thực hiện các bước phát triển với các kỹ năng và khả năng của mình. Họ làm điều này bằng cách tạo ra một bầu không khí nơi trẻ em có thể khám phá và học cách thể hiện bản thân bằng lời nói, tinh thần và thể chất.

      Trách nhiệm của một giáo viên mầm non có thể bao gồm:

      • Tạo và thực hiện một chương trình giảng dạy thúc đẩy sự phát triển về thể chất, cảm xúc, xã hội và trí tuệ ở trẻ nhỏ
      • Lập kế hoạch và hướng dẫn các hoạt động thu hút và thử thách trẻ nhỏ, chẳng hạn như vui chơi, trò chơi, bài hát và kể chuyện
      • Quan sát, theo dõi sự phát triển và tiến bộ của trẻ để điều chỉnh chương trình học cho phù hợp
      • Giao tiếp với cha mẹ và người chăm sóc để thông báo cho họ về sự tiến bộ của con họ và thảo luận về bất kỳ mối quan tâm nào
      • Đảm bảo một môi trường an toàn và lành mạnh cho trẻ nhỏ, bao gồm giám sát các hoạt động vui chơi và ngoài trời, đồng thời tuân thủ các quy trình vệ sinh và an toàn
      • Quản lý lớp học và tài liệu, bao gồm tổ chức các trung tâm học tập, chuẩn bị tài liệu và dọn dẹp sau các hoạt động
      • Phát triển mối quan hệ tích cực với trẻ em và tạo ra một cộng đồng lớp học hỗ trợ và nuôi dưỡng
      • Khuyến khích và hỗ trợ trẻ trong quá trình tìm tòi và khám phá, đồng thời cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ khi cần thiết
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 20

      4. Nội dung  quản lý lớp học mẫu giáo hiệu quả:

      • Tìm hiểu và nắm vững những đặc điểm của trẻ.
      • Xây dựng một kế hoạch quản lý của lớp học.
      • Quản lí trẻ mỗi ngày.
      • Đảm bảo chất lượng trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ.
      • Đánh giá và theo dõi sự phát triển của trẻ.
      • Quản lí cơ sở hạ tầng của nhóm lớp.
      • Xây dựng sự phối hợp giữa các giáo viên nhau và giữa giáo viên với cha mẹ trẻ.

      5. Cách quản lý lớp học mẫu giáo hiệu quả:

      Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với trẻ em:

      Giáo viên mầm non nên thân thiện với trẻ để trẻ cảm thấy cô giáo dễ nói chuyện hơn. Nó cũng khuyến khích trẻ nói chuyện và đặt nhiều câu hỏi hơn trong lớp, giúp giảm căng thẳng và gánh nặng tâm lý cho trẻ.

      Đặc biệt, giáo viên có thể dành nhiều thời gian ngoài giờ lên lớp để trò chuyện với các em để hiểu tâm tư và biết được nhu cầu học tập của các em. Mặc dù điều này có thể mất một chút thời gian, nhưng việc xây dựng mối quan hệ với trẻ sẽ mang lại nhiều lợi ích về lâu dài và trẻ sẽ sẵn sàng làm theo yêu cầu của giáo viên hơn và có nhiều khả năng hiểu hơn nếu giáo viên mắc lỗi.

      Sử Dụng Ngôn Ngữ Đơn Giản Trong Lớp Mẫu Giáo:

      Trẻ nhỏ có khoảng chú ý ngắn và kỹ năng ngôn ngữ diễn đạt của chúng chưa được phát triển đầy đủ. Do đó, họ gặp khó khăn hơn trong việc hiểu các câu dài hơn hoặc phức tạp hơn. Nếu một câu có nhiều hơn tám từ, trẻ sẽ nhanh chóng quên đi những gì giáo viên đã nói trước đó.

      Vì vậy, giáo viên nên cố gắng sử dụng ngôn ngữ ngắn gọn, dễ hiểu, phù hợp với mức độ phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ trong các bài học trên lớp để tiếp nhận những thông điệp mà giáo viên chia sẻ. Giáo viên có thể chia một câu dài thành những câu ngắn hơn để diễn đạt và sử dụng ngôn ngữ quen thuộc hơn để trẻ dễ hiểu hơn.

      Bảo Vệ Lòng Tự Trọng Của Trẻ:

      Khi trẻ làm điều gì sai, hoặc có sự khác biệt về quan điểm giữa giáo viên và trẻ, giáo viên nên nói chuyện riêng với trẻ và tránh đối đầu công khai với trẻ trong lớp mẫu giáo hoặc chỉ trích trẻ mắc lỗi trước mặt của các học sinh khác.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Khi trẻ sửa lỗi, giáo viên cũng nên có những lời động viên thích đáng , không nên phủ nhận lỗi lầm của trẻ để hạ thấp sự tự tin của trẻ. Ngoài ra, giáo viên không nên phản ứng thái quá khi trẻ cư xử không đúng mực. Giáo viên phải học cách kiểm soát hành vi của mình, không bao giờ la mắng trẻ và chọn cách giao tiếp tốt, bất kể trong lớp mẫu giáo hay bất cứ nơi nào có trẻ.

      Thông báo trực tiếp cho trẻ về kỷ luật phải tuân theo trong lớp mẫu giáo:

      Thay vì để trẻ đoán những gì chúng có thể và không thể làm, chúng nên được nhắc nhở trước về các quy tắc và quy định mà chúng phải tuân theo để ngăn chúng làm điều gì sai trái. Đồng thời, tất cả trẻ em có thể giám sát lẫn nhau và giáo viên có một bàn tay giúp đỡ. Trẻ cũng sẽ chú ý hơn đến những gì giáo viên đề cập cụ thể và sẽ không cố ý mắc lỗi, điều này sẽ làm giảm khả năng học sinh vi phạm kỷ luật.

      Giả sử trong lớp luôn có những đứa trẻ thích vi phạm kỷ luật cùng nhau. Trong trường hợp đó, giáo viên cũng có thể giải quyết vấn đề kỷ luật bằng cách điều chỉnh chỗ ngồi và tách những người vi phạm mà không làm cho những người vi phạm cảm thấy xấu hổ.

      Chuẩn Bị Hoạt Động Học Tập Vui Nhộn Và Bài Tập Về Nhà Cho Trẻ:

      Trẻ em thích những hoạt động thú vị và việc chỉ bảo chúng làm bài tập về nhà có thể khiến chúng cảm thấy chán học. Vì vậy, giáo viên nên thỉnh thoảng chuẩn bị các hoạt động, bài tập mà trẻ hứng thú như thảo luận nhóm, thủ công, cùng bố mẹ hoàn thành bức tranh,… để tăng hứng thú học tập cho trẻ.

      Giáo viên cũng nên dạy trẻ một cách sinh động, ấn tượng. Cô có thể chuẩn bị giáo cụ như PowerPoint mẫu có hình ảnh, video vui nhộn để thu hút sự chú ý của trẻ, từ đó trẻ tích cực hơn trong giờ học, kích thích trí tò mò , ham học hỏi của trẻ.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 22
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 24
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 25

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 23 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ