Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 22

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN module 22 để giúp chúng ta hiểu biết thêm về vấn đề xây dựng chương trình tạo không gian vui chơi cho trẻ em trên cơ sở tự xây dựng.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Đặt vấn đề:
      • 2 2. Đặc điểm tình hình:
        • 2.1 2.1.Thuận lợi:
        • 2.2 2.2. Khó khăn:
      • 3 3. Mục đích yêu cầu:
      • 4 4. Nội dung:
        • 4.1 4.1. Đối với nhà trường:
        • 4.2 4.2. Đối với giáo viên:
        • 4.3 4.3. Đối với trẻ:
      • 5 5. Một số biện pháp:

      1. Đặt vấn đề:

      • Ở trường mầm non, vui chơi là hoạt động chủ đạo của trẻ và đồ chơi là phương tiện giúp trẻ thực hiện hoạt động đó, đồng thời cũng là phương tiện giúp trẻ tiếp thu bài một cách sinh động, hứng thú hơn.
      • Đồ chơi, đồ dùng mầm non tự làm phải đảm bảo đúng mục tiêu giáo dục, có tính thẩm mỹ, giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng, kích thích tính độc lập, sáng tạo của trẻ, phù hợp cho từng lứa tuổi và đảm bảo an toàn cho trẻ.
      •  Để làm được điều này, giáo viên cần định hướng trước một số tài liệu cần thiết, sau đó phối hợp chặt chẽ với phụ huynh để biết trước những tài liệu có thể thu thập được.
      •  Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phụ phẩm gia dụng vô cùng phong phú: lõi giấy vệ sinh, hộp kẹo, túi, lon, hộp đựng, hộp đựng thức ăn, báo cũ, tạp chí, hộp Sữa… là nguồn nguyên liệu vô cùng phong phú để các bé tự làm đồ chơi. Tuy nhiên, để làm phong phú chương trình giáo dục này, chúng tôi có thể khuyên phụ huynh sưu tầm thêm các vật liệu như: ngũ cốc, rau, trái cây tươi và khô, cành cây, lá khô, quả hạch, hạt…
      •  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đồ chơi trẻ em nhưng xét về mặt giáo dục thì chưa đáp ứng được hết nhu cầu và mục đích của chương trình dạy học ở trường Mầm non. Hơn nữa, việc mua quá nhiều đồ dùng, đồ chơi cho con ảnh hưởng đến kinh tế của cha mẹ trong khi phế liệu, đồ gia dụng luôn sẵn có và tiềm ẩn nhiều lợi ích. Có thể tái sử dụng làm đồ chơi trẻ em. Khi có một món đồ chơi mà bạn và con bạn cùng nhau làm hoặc tự tay bạn làm, con bạn sẽ cảm thấy yêu thích và thích thú hơn rất nhiều so với một món đồ chơi bán sẵn. Đây cũng là cách dạy con biết quý trọng công việc ngay từ nhỏ. Từ những nhận xét trên, chúng tôi cho rằng việc tự làm đồ dùng đồ chơi là một việc làm hết sức cần thiết và bổ ích đối với trẻ mầm non nhằm đáp ứng nhiệm vụ năm học. 
      • Thấu hiểu được vấn đề đó, nhà trường cũng đang lên kế hoạch xem xét vấn đề để có thể tiến tới xây dựng chương trình học “kết hợp hai trong một” giúp trẻ vừa chơi vừa học. Việc kết hợp này không chỉ giúp trẻ thích thú hơn trong việc học tập, đạt hiệu quả cao hơn mà con giúp trẻ có thể rèn luyện cho trẻ nhân cách, tính cẩn thận, coi trọng công việc. 
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 16

      2. Đặc điểm tình hình:

      2.1.Thuận lợi:

      • Nhà trường luôn được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự chỉ đạo trực tiếp về chuyên môn của Phòng Giáo dục, sự ủng hộ nhiệt tình cả về vật chất và tinh thần của cha mẹ học sinh để nhà trường thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. 
      • Đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi phục vụ công tác chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ. Hàng năm nhà trường luôn bổ sung mua sắm trang thiết bị, đồ dùng dạy học đáp ứng chương trình dạy học cho trẻ.
      • Trường có đội ngũ giáo viên nhiệt tình trong công tác, yêu nghề, mến trẻ, có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến, tích cực học tập nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp làm đồ dùng phục vụ cho các hoạt động ở trường của trẻ.
      • Chính sự hưởng ứng, cùng với đóng góp của mọi người, các đoàn thể, tổ chức chính là động lực quan trọng để nhà trường không ngừng cố gắng và đẩy mạnh tiến độ áp dụng chương trình vào trong thực tiễn.

      2.2. Khó khăn:

      Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận được rằng, trên thực tế để áp dụng thành công những phương án đã đề ra thì vẫn gặp rất nhiều những khó khăn vướng mắc:

      • Thực tế các lớp đã được trang bị nhiều đồ dùng, đồ chơi hiện đại nhưng vẫn chưa đủ để phục vụ cho các hoạt động của trẻ ở trường theo kế hoạch của Chương trình giáo dục mầm non mới.
      • Ngân sách nhà trường đã giao tự chủ nhưng còn hạn hẹp, không thể bổ sung trang thiết bị cho nhà trường theo Thông tư 02

      3. Mục đích yêu cầu:

      • Khai thác, sử dụng có hiệu quả các thiết bị dạy học đã được trang bị theo danh mục tối thiểu kết hợp với hoạt động làm đồ dùng dạy học, đồ chơi mầm non góp phần nâng cao hiệu quả trong đổi mới phương pháp chất lượng giảng dạy và giáo dục.
      • Tạo động lực khuyến khích sự sáng tạo của giáo viên và trẻ trong việc bồi dưỡng tự học và rèn luyện.
      • Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của cán bộ quản lý, giáo viên, phụ huynh và học sinh trong phong trào tự làm đồ chơi, đồ dùng.
      • Đưa đồ chơi tự tạo bằng nguyên vật liệu sẵn có tại địa phương trở thành hoạt động thường xuyên của nhà trường, góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện Chương trình giáo dục mầm non mới và tạo môi trường giáo dục lành mạnh. 
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      4. Nội dung:

      4.1. Đối với nhà trường:

      • Tổ chức bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng làm đồ dùng đồ chơi cho giáo viên, khuyến khích giáo viên tự nghiên cứu, sưu tầm hình ảnh, cách làm đồ dùng, đồ chơi về mặt thông tin.
      • Tạo điều kiện về thời gian để 100% giáo viên tự làm đồ dùng, đồ chơi.
      • Tăng cường công tác xã hội hóa giáo dục để hỗ trợ các trường làm đồ dùng dạy học, đồ chơi tự tạo cho trẻ (Huy động vật tư đã qua sử dụng, tiết kiệm nguyên vật liệu, nhân công, kinh phí…)
      • Phát huy tinh thần tích cực tự giác, lòng yêu nghề, say mê sáng tạo của giáo viên, sự hợp tác, tham gia của cha mẹ học sinh và cộng đồng trong phong trào tự làm đồ dùng, đồ chơi. Tự làm để tạo ra sản phẩm tổ chức cho trẻ vừa học vừa chơi.
      • Tổ chức sản xuất đồ dùng đồ chơi tự tạo đủ số lượng, đảm bảo chất lượng, áp dụng tiết kiệm và hiệu quả trong việc thực hiện Chương trình GDMN mới. Tổ chức trưng bày, tạo môi trường giáo dục trong trường mầm non.
      • Tổ chức các hình thức thi đua, phát động phong trào làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo giữa các nhóm lớp, các nhóm trong nhà trường. Kịp thời động viên, khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho đề tài. Tổ chức: “Hội thi đồ dùng, đồ chơi tự làm” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý, giáo viên, phụ huynh về công tác làm đồ dùng, đồ chơi tự làm cấp trường. 
      • Đánh giá kết quả thực hiện sau mỗi chủ đề và kết thúc chủ đề theo biểu điểm đánh giá. Lưu hình ảnh hoạt động chuyên đề vào đĩa mềm, đồ dùng đồ chơi tự tạo để làm tài liệu đánh giá kết quả thực hiện chuyên đề.

      4.2. Đối với giáo viên:

      • Căn cứ kế hoạch thực hiện chương trình GDMN các độ tuổi. Đảm bảo có đủ đồ dùng dạy học, đồ chơi theo yêu cầu. Đẩy mạnh việc sử dụng có hiệu quả đồ dùng, đồ chơi tự tạo vào thực tế.
      • Tạo môi trường giáo dục trẻ theo chủ đề: trang trí, sắp xếp nguyên vật liệu, đồ chơi làm nổi bật chủ đề. Chú trọng sưu tầm tài liệu để trẻ khám phá. Hướng dẫn trẻ cách tạo ra sản phẩm từ nguyên vật liệu đã sử dụng, phát huy tính tích cực tham gia của trẻ vào hoạt động tạo ra sản phẩm.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      4.3. Đối với trẻ:

      • Về kiến thức: 80 90% Trẻ biết một số nguyên vật liệu để tạo ra sản phẩm, từ đó tạo ra sản phẩm mà trẻ yêu thích.
      • Về kỹ năng: 80-90% trẻ biết tạo một số đồ dùng, đồ chơi đơn giản, biết trưng bày, sắp xếp, phối hợp theo nhóm.

      5. Một số biện pháp:

      • Tham mưu với lãnh đạo, hội cha mẹ học sinh để tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho các hoạt động chuyên đề.
      • Chỉ đạo xây dựng, mua sắm, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi cho trẻ. Tạo cơ hội cho trẻ tham gia sưu tầm và làm đồ dùng, đồ chơi cùng cô.
      • Tổ chức sinh hoạt chuyên đề kiến thức, kỹ năng làm đồ dùng đồ chơi cho 100% giáo viên các lớp
      • Làm tốt công tác tuyên truyền, phối hợp với cha mẹ học sinh quyên góp đồ dùng, đồ chơi đã qua sử dụng có thể tái chế làm đồ chơi, đồ dùng học tập phục vụ các hoạt động của nhà trường. 
      • Chỉ đạo giáo viên đứng lớp tự nghiên cứu, sưu tầm tranh ảnh làm đồ chơi trên báo, tạp chí, sách hướng dẫn làm đồ chơi và khai thác trên mạng Internet.
      • Tổ chức hội thi làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo đảm bảo số lượng, chất lượng và vận dụng có hiệu quả trong việc thực hiện Chương trình giáo dục mầm non mới.
      • Chỉ đạo xây dựng chủ đề lớp học
      • Tổ chức cho giáo viên tham quan học hỏi cách làm đồ chơi tại các trường bạn, nhất là các trường lớn trên địa bàn.
      • Đánh giá chất lượng thực hiện chuyên đề của từng lớp, từng giáo viên và kết quả thực hiện chuyên đề đó.
      • Nghiệm thu, tổng kết kinh nghiệm cho đề tài.
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 21
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 23
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 24

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 22 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ