Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 20

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Việc quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non có thể phức tạp nhưng lại có vai trò vô cùng quan trọng trong giáo dục mầm non. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 20: Tổ chức quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Sự cần thiết của việc quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em:
      • 2 3. Cơ sở khoa học của đánh giá sự phát triển của trẻ em:
      • 3 4. Mục đích, nguyên tắc, kĩ thuật quan sát, đánh giá sự phát triển của trẻ em:
      • 4 5. Hướng dẫn quan sát, đánh giá sự phát triển của trẻ em:

      1. Sự cần thiết của việc quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ em:

      Việc quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non là rất cần thiết vì một số lý do sau:

      • Xác định tình trạng chậm phát triển và khuyết tật học tập: Việc xác định sớm tình trạng chậm phát triển và khuyết tật học tập là rất quan trọng trong việc cung cấp các biện pháp can thiệp kịp thời và thích hợp để hỗ trợ sự phát triển của trẻ. Quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non có thể giúp xác định những lĩnh vực mà trẻ có thể gặp khó khăn hoặc tụt hậu so với các bạn đồng trang lứa và cho phép can thiệp sớm để giải quyết bất kỳ mối lo ngại nào.
      • Cung cấp hướng dẫn cá nhân: Quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non có thể giúp giáo viên cung cấp hướng dẫn cá nhân đáp ứng nhu cầu và khả năng riêng của từng trẻ. Bằng cách hiểu điểm mạnh và điểm yếu của trẻ, giáo viên có thể điều chỉnh các chiến lược giảng dạy của mình và cung cấp các hoạt động cũng như tài liệu hỗ trợ sự phát triển của từng trẻ.
      • Theo dõi tiến độ: Quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non có thể giúp phụ huynh, giáo viên và các chuyên gia giáo dục khác theo dõi sự phát triển của trẻ và theo dõi tiến độ theo thời gian. Điều này có thể giúp xác định những lĩnh vực mà trẻ có thể cần hỗ trợ hoặc thử thách thêm.
      • Thiết lập các mục tiêu phù hợp: Việc quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non có thể giúp thiết lập các mục tiêu phù hợp cho việc học tập và phát triển của từng trẻ. Điều này có thể giúp đảm bảo rằng trẻ em được thử thách một cách thích hợp và tham gia vào việc học tập của chúng và đang tiến bộ hướng tới các mốc phát triển quan trọng.
      • Thông báo về sự tham gia của phụ huynh: Việc quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo cũng có thể giúp thông báo về sự tham gia của phụ huynh vào quá trình học tập và phát triển của trẻ. Bằng cách chia sẻ thông tin về điểm mạnh và điểm yếu của trẻ, phụ huynh có thể hỗ trợ sự phát triển của trẻ và cộng tác với giáo viên để giúp trẻ phát huy hết tiềm năng của mình.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Tóm lại, việc quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo là điều cần thiết để đảm bảo rằng trẻ nhận được sự hỗ trợ phù hợp, hướng dẫn cá nhân hóa và đang tiến tới các mốc phát triển quan trọng.

      3. Cơ sở khoa học của đánh giá sự phát triển của trẻ em:

      • Việc đánh giá sự phát triển của trẻ ở lứa tuổi mẫu giáo dựa trên hiểu biết khoa học về sự phát triển của trẻ và các quá trình làm cơ sở cho việc học tập và trưởng thành trong giai đoạn quan trọng này của cuộc đời. Nhiều lý thuyết và mô hình phát triển trẻ em đã được đề xuất trong nhiều năm, và nhiều lý thuyết trong số này đã ảnh hưởng đến việc thiết kế và thực hiện các công cụ đánh giá ở trường mầm non.
      • Một trong những cơ sở khoa học quan trọng của đánh giá trường mầm non là sự hiểu biết rằng sự phát triển là một quá trình năng động và liên tục diễn ra trên nhiều lĩnh vực hoạt động, bao gồm phát triển thể chất, nhận thức, cảm xúc xã hội và ngôn ngữ. Các đánh giá về sự phát triển ở trường mầm non thường tập trung vào các lĩnh vực khác nhau này, sử dụng nhiều công cụ và phương pháp để đánh giá các kỹ năng, khả năng và sự tiến bộ của trẻ trong từng lĩnh vực.
      • Một nguyên tắc khoa học quan trọng khác làm cơ sở cho việc đánh giá trường mầm non là thừa nhận rằng sự phát triển bị ảnh hưởng bởi một loạt các yếu tố cá nhân và môi trường. Chúng có thể bao gồm các yếu tố di truyền, kinh nghiệm trước khi sinh và thời thơ ấu, ảnh hưởng xã hội và văn hóa, và các yếu tố môi trường khác. Các công cụ và kỹ thuật đánh giá được thiết kế để tính đến các yếu tố này và để cung cấp sự hiểu biết tổng thể và toàn diện về sự phát triển của trẻ.
      • Ngoài những nguyên tắc nền tảng này, nghiên cứu khoa học cũng đã cung cấp những hiểu biết quan trọng về việc thiết kế và thực hiện các công cụ đánh giá trường mầm non. Ví dụ, nghiên cứu đã chỉ ra rằng các công cụ đánh giá có hiệu quả nhất khi chúng phù hợp với lứa tuổi, nhạy cảm về văn hóa và được quản lý bởi các chuyên gia được đào tạo có kỹ năng làm việc với trẻ nhỏ.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Nhìn chung, cơ sở khoa học của việc đánh giá sự phát triển của trẻ lứa tuổi mầm non dựa trên khối kiến ​​thức phong phú, đa dạng về sự phát triển, học tập và trưởng thành của trẻ. Bằng cách rút ra kiến ​​thức này và sử dụng các công cụ và kỹ thuật đánh giá dựa trên bằng chứng, các nhà giáo dục, phụ huynh và các chuyên gia khác có thể hỗ trợ sự phát triển và tăng trưởng lành mạnh của trẻ nhỏ và giúp chúng phát huy hết tiềm năng của mình.

      4. Mục đích, nguyên tắc, kĩ thuật quan sát, đánh giá sự phát triển của trẻ em:

      Mục đích:

      • Để xác định sự chậm phát triển và khuyết tật học tập
      • Để cung cấp hướng dẫn cá nhân đáp ứng nhu cầu và khả năng riêng của mỗi đứa trẻ
      • Để theo dõi tiến độ theo thời gian
      • Thiết lập các mục tiêu phù hợp cho việc học tập và phát triển của mỗi trẻ
      • Để thông báo về sự tham gia của phụ huynh trong quá trình học tập và phát triển của trẻ

      Nguyên tắc:

      • Việc đánh giá phải liên tục và toàn diện, bao gồm nhiều lĩnh vực phát triển (phát triển về thể chất, nhận thức, cảm xúc xã hội và ngôn ngữ).
      • Đánh giá phải phù hợp với sự phát triển, có tính đến độ tuổi và giai đoạn phát triển của mỗi đứa trẻ.
      • Việc đánh giá phải nhạy cảm về mặt văn hóa, công nhận và tôn trọng sự đa dạng về hoàn cảnh và kinh nghiệm mà trẻ em mang đến cho quá trình học tập của mình.
      • Việc đánh giá nên được tiến hành trong một khung cảnh tự nhiên, dựa trên trò chơi phản ánh các hoạt động và thói quen điển hình của trẻ nhỏ.

      Kỹ thuật:

      • Hồ sơ giai thoại: Quan sát và ghi lại các hành vi và cột mốc cụ thể, lưu ý bối cảnh mà chúng xảy ra.
      • Danh sách kiểm tra: Một danh sách các kỹ năng hoặc hành vi cần được quan sát và đánh dấu khi một đứa trẻ thể hiện chúng.
      • Đánh giá tiêu chuẩn hóa: Các công cụ đánh giá được thiết kế để đo lường các kỹ năng hoặc khả năng cụ thể theo cách tiêu chuẩn hóa, cho phép so sánh với những đứa trẻ khác cùng độ tuổi hoặc mức độ phát triển.
      • Lấy mẫu công việc: Thu thập và phân tích các mẫu công việc của trẻ theo thời gian để đánh giá sự tiến bộ và phát triển.
      • Họp phụ huynh/giáo viên: Các cuộc họp định kỳ giữa phụ huynh và giáo viên để thảo luận về sự phát triển và tiến bộ của trẻ.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 31

      5. Hướng dẫn quan sát, đánh giá sự phát triển của trẻ em:

      Việc quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non có thể phức tạp, nhưng có một số hướng dẫn có thể giúp các nhà giáo dục và người chăm sóc tiến hành các hoạt động này một cách chu đáo và hiệu quả. Một số hướng dẫn chính để quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non bao gồm:

      • Sử dụng các công cụ và kỹ thuật phù hợp với sự phát triển: Chọn các công cụ và kỹ thuật đánh giá phù hợp với lứa tuổi và nhạy cảm với nền tảng văn hóa và nhu cầu cá nhân của trẻ.
      • Quan sát trẻ em trong môi trường tự nhiên: Quan sát trẻ em trong môi trường hàng ngày của chúng, chẳng hạn như khi chơi tự do, chơi vòng tròn hoặc các hoạt động khác là một phần trong thói quen bình thường của chúng. Điều này sẽ cung cấp một sự hiểu biết chính xác và toàn diện hơn về sự phát triển của trẻ.
      • Quan sát nhiều lĩnh vực phát triển: Quan sát trẻ em trong nhiều lĩnh vực phát triển, bao gồm phát triển thể chất, nhận thức, cảm xúc xã hội và ngôn ngữ. Đánh giá từng lĩnh vực này sẽ cung cấp một bức tranh đầy đủ hơn về các điểm mạnh và nhu cầu của trẻ.
      • Sử dụng nhiều kỹ thuật đánh giá: Sử dụng nhiều kỹ thuật, chẳng hạn như danh sách kiểm tra, hồ sơ giai thoại, lấy mẫu công việc và đánh giá tiêu chuẩn hóa để thu thập thông tin về sự phát triển của trẻ.
      • Thu hút cha mẹ và người chăm sóc: Thu hút cha mẹ và người chăm sóc vào quá trình quan sát và đánh giá. Điều này có thể giúp xây dựng lòng tin và sự hợp tác giữa gia đình và nhà trường, đồng thời cung cấp thông tin có giá trị về sự phát triển của trẻ.
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 19
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 21
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 22

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 20 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ