Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Bạn cần biết

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 18

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 18 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non là Bài thu hoạch có chủ đề tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết sau.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 18 là gì?
      • 2 2. Tổng quan về module GVMN 18:
      • 3 3. Mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 18:
        • 3.1 3.1. Công tác chuẩn bị cho giờ học:
        • 3.2 3.2. Thực hiện giờ học:
        • 3.3 3.3. Đánh giá chất lượng trẻ trong giờ học:

      1. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 18 là gì?

      Bài thu hoạch này trình bày về quá trình tham gia bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 18 về tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN. Bài thu hoạch gồm có ba phần chính: phần một là tổng quan về module GVMN 18, phần hai là nhận xét về nội dung và phương pháp bồi dưỡng, phần ba là kết luận và kiến nghị.

      2. Tổng quan về module GVMN 18:

      Module GVMN 18 là một trong những module bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non theo Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Module này có thời lượng 16 tiết, được tổ chức theo hình thức trực tuyến và tại chỗ. Mục tiêu của module này là nâng cao năng lực của giáo viên mầm non trong việc tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN. 

      Bài thu hoạch bao gồm các nội dung sau:

      • Giới thiệu về lớp ghép nhiều độ tuổi: số lượng trẻ, độ tuổi, đặc điểm phát triển, nhu cầu và sở thích của trẻ.
      • Phân tích ưu điểm và khó khăn của việc tổ chức hoạt động học cho trẻ trong lớp ghép nhiều độ tuổi.
      • Trình bày cách xây dựng kế hoạch hoạt động học cho trẻ trong lớp ghép nhiều độ tuổi: xác định mục tiêu giáo dục, chọn nội dung học, lựa chọn phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động học, chuẩn bị phương tiện và điều kiện học tập.
      • Mô tả quá trình thực hiện một hoạt động học cụ thể cho trẻ trong lớp ghép nhiều độ tuổi: mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức, phương tiện và điều kiện học tập, quy trình tiến hành và kết quả đạt được.
      • Đánh giá kết quả hoạt động học của trẻ trong lớp ghép nhiều độ tuổi: phương pháp và tiêu chí đánh giá, kết quả đánh giá theo từng độ tuổi và nhóm trẻ, nhận xét và rút kinh nghiệm.

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 18 được viết bằng ngôn ngữ chuyên môn, có tính logic và khoa học. Bài thu hoạch có chiều dài vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài để tránh nhàm chán và khó hiểu. Bài thu hoạch được trình bày dưới dạng đoạn văn có mở bài, thân bài và kết bài rõ ràng. Bài thu hoạch cũng có sử dụng các ví dụ minh họa để làm sinh động và thuyết phục người đọc.

      3. Mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 18:

      3.1. Công tác chuẩn bị cho giờ học:

      Thông qua việc chuẩn bị giáo án: Công tác chuẩn bị bao gồm: Xác định mục tiêu/yêu cầu (dựa vào mục tiêu chủ đề và kế hoạch  tuần, cấp độ trẻ) -> lựa chọn nội dung -> lựa chọn phương pháp -> lựa chọn hình thức tổ chức -> lựa chọn phương tiện.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 29

      Xác định mục tiêu cho giờ học:

      Cần xác định mục tiêu: về kiến ​​thức, kĩ năng, thái độ. Giáo viên phải sử dụng kế hoạch tuần để xác định. 

      Thường được diễn đạt bằng động từ, có thể quan sát/đo lường/đếm được/có khả năng thực hiện được. 

      Chọn nội dung học (bước này đã được thực hiện trong việc lập kế hoạch hàng tuần):

      Lựa chọn phương pháp dạy học/lựa chọn hoạt động:

      Lựa chọn tổng hợp các phương pháp từ 5 nhóm phương pháp được quy định trong chương trình GDMN: (1) dạy học trải nghiệm, (2) trực quan – minh họa, (3) dùng lời nói, (4) giáo dục bằng tình cảm – khích lệ, (5) nêu gương – đánh giá.

      Lưu ý: Nên chọn MGG – phương pháp cho phép trẻ cùng lứa tuổi và khác độ tuổi tương tác với nhau để hoàn thành nội dung học tập và đạt được mục tiêu của từng lứa tuổi. 

      Ví dụ: PP sử dụng trò chơi, thảo luận, làm mẫu – trẻ làm theo… 

      PPDH được đưa vào trong học tập: trò chơi (hoạt động góc), đàm thoại, kể chuyện, đọc thơ/ca dao/đồng dao, hát, ngâm thơ, đoán, đố, tìm, phát hiện, trải nghiệm, biểu diễn, thi đua,…

      Lưu ý: Việc học phải phù hợp với phương pháp đã chọn, nội dung học và mục tiêu/yêu cầu giáo dục đã xác định cho từng độ tuổi.

      Lựa chọn hình thức tổ chức hoạt động học:

      • Có 3 hình thức: hoạt động chung cả lớp, tổ, cá nhân.
      • MGG phải dựa vào tính chất nội dung học tập, đặc điểm trẻ và điều kiện CSVC để tiến hành khác nhau. Cụ thể: 

      a) Tổ chức chung cả lớp: 

      Sử dụng khi nào? Nếu cả lớp có nội dung mới giống nhau, hoặc cả lớp có nội dung giống nhau nhưng mức độ thay đổi theo lứa tuổi trong lớp. 

      Làm thế nào để sử dụng nó? 

      • Khi dạy chung nội dung mới (không phải em nào trong lớp cũng biết): Giáo viên tổ chức các hoạt động theo trình tự các bước lên lớp như lớp đơn. Sự khác biệt là các yêu cầu dễ dàng hơn đối với một nhóm nhỏ hơn, khó khăn hơn đối với một nhóm lớn. 

      Ví dụ: Cả lớp ghép 3 độ tuổi không hát được bài “Cô giáo miền xuôi”, cô giáo làm thế này: 

      Tổ chức cho trẻ học bài hát (cô giáo hát mẫu, cả lớp hát) trẻ đã học thuộc lòng lời → GV chia trẻ hát theo nhóm tuổi (3 tuổi / 4 tuổi / 5 tuổi) và yêu cầu các nhóm cụ thể: MGB: hát tự nhiên, thoải mái; MGN: hát đúng giai điệu và thể hiện sắc thái của bài hát.

      • Dạy cùng một nội dung nhưng ở mức độ khác nhau (một số trẻ đã biết, mức độ hiểu biết nội dung này khác nhau giữa các trẻ). Hình thức này phổ biến hơn ở lớp ghép do tỷ lệ huy động trẻ MG ra lớp của tỉnh ta cao, trẻ được học từ 2-3 năm ở MG.

      Ví dụ: Khám phá đồ vật một cách khoa học (CTGDMN, trang 43): Trẻ 3 tuổi học các tính chất cơ bản của đồ dùng, đồ chơi; Trẻ em 4 tuổi và 5 tuổi học các đặc tính của đồ dùng và đồ chơi. Với nội dung này, giáo viên có thể lựa chọn hình thức tổ chức hoạt động học tập cho trẻ: 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Giáo viên khuyến khích trẻ 3 tuổi khám phá, kể ra những đặc điểm tuyệt vời của đồ dùng, đồ chơi; Trẻ 4 tuổi, 5 tuổi quan sát, lắng nghe và bổ sung cho Trẻ 3 tuổi → GV khuyến khích trẻ 4 tuổi, 5 tuổi kể tiếp về đặc điểm của đồ chơi, đồ dùng mà trẻ 3 tuổi chưa nêu ra; Trẻ 3 tuổi lắng nghe và bắt chước trẻ 4 tuổi và 5 tuổi.

      b) Hình thức tổ chức theo nhóm nhỏ:

      Có thể chia nhóm như thế nào? Cùng một độ tuổi hay khác độ tuổi?

      Khi nào sử dụng? Khi trẻ có thể chơi một mình hoặc học cùng nhau. 

      Thích hợp sử dụng để tổ chức các lớp học mà mọi lứa tuổi đều học cùng một nội dung nhưng ở các mức độ khác nhau; cùng lĩnh vực phát triển nhưng nội dung giáo dục khác nhau. 

      Làm thế nào để sử dụng nó? 

      • Khi trẻ học cùng một nội dung nhưng ở mức độ khác nhau: 

      Ví dụ: trẻ ở lớp ghép 3 độ tuổi cùng học vẽ theo chủ đề thuyền buồm. Bé 3 tuổi tô màu, bé 4 tuổi vẽ thuyền buồm, bé 5 tuổi vẽ và tô màu. Trẻ 5 tuổi phát đồ dùng cho cả nhóm/lớp:

      Với trẻ 3 tuổi: Cô làm mẫu, trẻ làm theo. Giáo viên cầm tay trẻ tô (nếu cần). Đối với trẻ 4 tuổi: Giáo viên động viên trẻ chưa vẽ được, gợi ý trẻ vẽ thêm các chi tiết cho bức tranh, quan sát giúp đỡ những trẻ chưa vẽ được. Trẻ 5 tuổi tự vẽ và tô màu. Nếu đứa trẻ 5 tuổi xong trước có thể hướng dẫn đứa trẻ 3 tuổi và 4 tuổi giúp cô giáo.

      • Nếu trẻ học cùng lĩnh vực phát triển nhưng khác nội dung học: 

      Ví dụ: Trẻ trong lớp ghép 3 độ tuổi cùng học vẽ. Nội dung dành cho các bé 3 tuổi tập cầm bút di chuyển nguệch ngoạc, trẻ 4 tuổi tập vẽ, trẻ 5 tuổi vẽ và tô màu.

      Giáo viên chia mỗi nhóm có cả ba nhóm tuổi. Trẻ 5 tuổi phân phát thiết bị cho nhóm. Cô giáo khuyến khích nhóm trẻ 3 tuổi bắt chước anh chị 4, 5 tuổi cầm bút di nguệch ngoạc, nhóm 4 tuổi tự vẽ và nhờ anh chị 5 tuổi tô màu cho đẹp. Nhóm trẻ 5 tuổi tự vẽ và tô màu, sau đó giúp các em nhỏ tô màu.

      Giáo viên sử dụng các hình thức này có thể tạo ra sự giao tiếp tích cực giữa các thành viên trong nhóm, giữa các nhóm (cùng hoặc khác nhóm tuổi). => đây là một ưu điểm của lớp MGG. 

      Giúp đỡ: trẻ nhỏ hoàn thành nhiệm vụ, trẻ lớn giám sát, giúp đỡ trẻ nhỏ hơn khi cần. Sự tương tác này thể hiện tính tự lập, độc lập tương đối của trẻ và sự hỗ trợ lẫn nhau của trẻ lớn đối với trẻ nhỏ. 

      Hợp tác: trẻ lớn sử dụng kết quả của trẻ nhỏ hơn để hoàn thành tiếp nhiệm vụ của mình. Kiểu giao tiếp này làm cho hành động của mỗi đứa trẻ phụ thuộc vào kết quả của những đứa trẻ khác. Kết quả của một đứa trẻ hoặc một nhóm ảnh hưởng đến kết quả tiếp theo của một đứa trẻ hoặc một nhóm khác. Vì vậy, mỗi em phải chú ý lắng nghe, làm tròn nhiệm vụ của mình và kiểm tra kết quả của các em khác. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 17

      Học tập: Trẻ lớn hơn hoặc có kỹ năng tốt hơn thực hiện các nhiệm vụ, hướng dẫn trẻ nhỏ hơn hoặc kém kỹ năng hơn để bắt chước. Sự tương tác này làm cho trẻ và nhóm trẻ sẵn sàng chia sẻ kiến ​​thức, kỹ năng và hiểu nhau.

      3.2. Thực hiện giờ học:

      Thời gian tối đa tổ chức 01 lần học: 30 phút (tuỳ theo loại hình hoạt động). Lớp ghép với trẻ 3 và 4 tuổi 20-25 phút; Ghép MG cho trẻ 4 tuổi, 5 tuổi, thời gian 25-30 phút; MG ghép cả 3 độ tuổi, thời gian 25-30 phút. 

      Giáo viên và trẻ có vai trò riêng khi thực hiện các hoạt động giáo dục trong lớp mẫu giáo ghép: 

      • Giáo viên là người hướng dẫn, quan sát, can thiệp, giúp đỡ, tham gia chứ không phải là người giám hộ, làm thay trẻ. Giáo viên tận dụng từ các tình huống mà trẻ em ở mọi lứa tuổi có thể tương tác với nhau để học cùng nhau. 
      • Trẻ tích cực tương tác với nhau theo nhóm và với các lứa tuổi học tập khác nhau: trẻ nhỏ, nhút nhát thực hiện nhiệm vụ dễ hơn, yêu cầu đơn giản hơn, tạo cho trẻ cảm giác thành công trong công việc, giúp trẻ dần trở nên dũng cảm và tự tin. 
      • Trẻ lớn tự lập và hỗ trợ em bé và giáo viên trong mọi hoạt động trong lớp. Đồng thời, trẻ ở mọi lứa tuổi hỗ trợ lẫn nhau: trẻ kiểm tra lẫn nhau, tìm đúng sai của nhau, giúp đỡ nhau, chỉ cho nhau cách làm, chơi, đọc, trao đổi, đặt câu hỏi.

      3.3. Đánh giá chất lượng trẻ trong giờ học:

      Mục đích của việc đánh giá hoạt động học của lớp mẫu giáo ghép nhằm điều chỉnh mục tiêu/yêu cầu giáo dục, nội dung học tập, phương pháp học tập, hình thức tổ chức, đồ dùng học tập, việc soạn giáo án và thực hiện giáo án lớp học. Nội dung đánh giá hoạt động học tập bao gồm việc thực hiện mục tiêu/yêu cầu học tập, nội dung học tập, phương pháp học tập, hình thức tổ chức, cơ hội học tập, việc soạn giáo án trên lớp.

      Đánh giá hoạt động học: Đầu tiên, giáo viên đánh giá xem trẻ có đạt được mục tiêu/yêu cầu giáo dục đã đề ra hay không. Nếu đứa trẻ vượt qua thì chọn một mục tiêu/yêu cầu giáo dục mới. Nếu trẻ không đạt, giáo viên kiểm tra mục tiêu/yêu cầu giáo dục, nội dung học tập, phương pháp học tập, hình thức tổ chức, cơ hội học tập, giáo án và việc thực hiện. Tìm nguyên nhân của các yếu tố này và điều chỉnh chúng cho phù hợp. 

      Để triển khai thành công hoạt động học tập của trẻ lớp MGG, giáo viên phải từng bước nắm vững những nét đặc sắc của lớp MGG, từ khâu soạn giáo án đến triển khai, đánh giá hoạt động học.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 17
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 19
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 20

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 18 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bạn cần biết. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Các biện pháp chăm sóc cây trồng Công nghệ lớp 7 bài 19
      • Điều kiện để tốt nghiệp đại học loại giỏi như thế nào?
      • Nhất tâm đảnh lễ là gì? Ý nghĩa của đảnh lễ trong Phật giáo?
      • Hòa bình là gì? Ý nghĩa của hòa bình đối với nhân loại?
      • Cờ vua: Nguồn gốc, luật chơi và các tác dụng không ngờ tới?
      • Trợ lý Giám đốc là gì? Nhiệm vụ, vai trò của trợ lý Giám đốc?
      • Lương phi công các hãng bay của Việt Nam là bao nhiêu?
      • Phân tầng xã hội là gì? Phân tầng xã hội ở Việt Nam?
      • Nêu những việc nên làm và không nên làm khi tham gia phương tiện giao thông công cộng
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 40553