Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 17

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Việc giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em có thể giúp trẻ phát triển và kết nối với thế giới tự nhiên, đồng thời cải thiện sức khỏe tinh thần của trẻ. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 17 về: Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em lứa tuổi mầm non.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em là gì?
      • 2 2. Tầm quan trọng của việc giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em: 
      • 3 3. Lý luận về giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em: 
      • 4 4. Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường trong cơ sở GDMN:

      1. Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em là gì?

      Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em là một chương trình giáo dục nhằm dạy trẻ em về thế giới tự nhiên, các hệ sinh thái và cách bảo vệ chúng. Nền giáo dục này tập trung vào việc xây dựng kiến ​​thức và kỹ năng cho phép trẻ em hiểu và hành động đối với các vấn đề môi trường như ô nhiễm, biến đổi khí hậu, bảo tồn và phát triển bền vững. Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em được thiết kế để giúp trẻ phát triển lòng yêu mến thiên nhiên, hiểu tầm quan trọng của việc duy trì một môi trường trong lành, đồng thời phát triển ý thức trách nhiệm và trách nhiệm đối với môi trường.

      Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em có thể diễn ra ở nhiều môi trường khác nhau, chẳng hạn như giáo dục chính thức trong trường học, các chương trình sau giờ học và trại hè. Việc giáo dục có thể bao gồm các bài học và hoạt động dạy cho trẻ em về tầm quan trọng của việc giảm chất thải, tái chế, bảo tồn tài nguyên và đưa ra các quyết định có ý thức về môi trường. Trẻ em có thể tìm hiểu về tác động của các hoạt động của con người đối với môi trường và cách giảm thiểu cũng như thích ứng với những tác động này.

      2. Tầm quan trọng của việc giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em: 

      Giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em là rất quan trọng vì nhiều lý do:

      Xây dựng nhận thức về môi trường: Bằng cách dạy trẻ em về môi trường, chúng học cách đánh giá cao môi trường và hiểu hậu quả của hành động của chúng. Họ học cách nhận ra tác động của ô nhiễm, chất thải và các hành vi có hại khác đối với môi trường và cách họ có thể góp phần bảo vệ môi trường.

      Tạo ra những công dân có trách nhiệm: Giáo dục môi trường thấm nhuần tinh thần trách nhiệm ở trẻ em. Họ học cách quan tâm đến môi trường và hành động để bảo vệ nó. Khi lớn lên, chúng sẽ trở thành những công dân có trách nhiệm, ý thức được tác động của chúng đối với môi trường và tích cực làm việc để giảm thiểu tác động đó.

      Khuyến khích các thực hành bền vững: Trẻ em học về môi trường có nhiều khả năng phát triển các thực hành bền vững mà chúng có thể mang theo khi trưởng thành. Họ có thể tìm hiểu về tái chế, giảm chất thải, tiết kiệm nước và các hoạt động khác giúp bảo vệ môi trường.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Phát triển các kỹ năng tư duy phê phán: Giáo dục môi trường dạy trẻ em suy nghĩ chín chắn về tác động của hoạt động con người đối với môi trường. Họ học cách phân tích dữ liệu, đưa ra quyết định sáng suốt và giải quyết vấn đề.

      Nuôi dưỡng sự đồng cảm và lòng trắc ẩn: Giáo dục môi trường dạy trẻ em biết đồng cảm với chúng sinh và phát triển lòng trắc ẩn đối với tất cả sự sống. Họ tìm hiểu về mối liên kết của vạn vật và cách hành động của họ có thể tác động đến các sinh vật và hệ sinh thái khác.

      Tóm lại, giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em là rất quan trọng để tạo ra một tương lai bền vững. Bằng cách dạy trẻ em quan tâm đến môi trường, chúng ta có thể tạo ra những công dân có trách nhiệm, những người đầu tư vào việc bảo vệ hành tinh và bảo tồn nó cho các thế hệ tương lai.

      Lý thuyết giáo dục môi trường cho trẻ em dựa trên niềm tin rằng giáo dục môi trường là một phần quan trọng trong giáo dục trẻ em. Lý thuyết này dựa trên sự hiểu biết rằng trẻ em có sự tò mò tự nhiên về thế giới xung quanh và bằng cách thúc đẩy sự tò mò này, chúng ta có thể thấm nhuần cảm giác ngạc nhiên và kính sợ đối với môi trường tự nhiên của chúng. khóa học. Lý thuyết này cũng dựa trên niềm tin rằng giáo dục môi trường có thể là một công cụ hiệu quả để thúc đẩy các hoạt động bền vững và phát triển các kỹ năng tư duy phản biện.

      3. Lý luận về giáo dục bảo vệ môi trường cho trẻ em: 

      Lý thuyết giáo dục môi trường cho trẻ em được hỗ trợ bởi một số nguyên tắc chính:

      Học tập thực hành: Trẻ học tốt nhất qua thực hành và các chương trình giáo dục môi trường nên nhấn mạnh vào việc học thông qua trải nghiệm. Điều này có thể bao gồm các hoạt động ngoài trời như đi dạo trong thiên nhiên, làm vườn và quan sát động vật hoang dã.

      Phương pháp tiếp cận liên ngành: Giáo dục môi trường nên được tích hợp vào tất cả các khía cạnh giáo dục của trẻ, bao gồm khoa học, toán, nghiên cứu xã hội và nghệ thuật ngôn ngữ. Bằng cách đó, trẻ em có thể đạt được sự hiểu biết toàn diện về môi trường và các hệ thống liên kết với nhau của nó.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 34

      Phù hợp với sự phát triển: Các chương trình giáo dục về môi trường nên được điều chỉnh phù hợp với độ tuổi và mức độ phát triển của trẻ. Ví dụ, trẻ nhỏ hơn có thể tập trung vào các khái niệm cơ bản như thế giới tự nhiên, trong khi trẻ lớn hơn có thể khám phá các vấn đề phức tạp như biến đổi khí hậu và chính sách môi trường.

      Sự tham gia tích cực: Các chương trình giáo dục môi trường nên khuyến khích sự tham gia tích cực của trẻ em. Điều này có thể bao gồm các hoạt động thực hành, thảo luận nhóm và các dự án cho phép trẻ hành động để bảo vệ môi trường.

      Hợp tác và tham gia của cộng đồng: Các chương trình giáo dục môi trường cần có sự hợp tác và tham gia của cộng đồng rộng lớn hơn. Điều này có thể bao gồm quan hệ đối tác với các tổ chức môi trường địa phương, tham gia vào các dự án phục vụ cộng đồng và tham gia với các nhà hoạch định chính sách địa phương.

      Tóm lại, lý thuyết giáo dục môi trường cho trẻ em nhấn mạnh vào học tập thực hành, cách tiếp cận liên ngành, các hoạt động phù hợp với sự phát triển, sự tham gia tích cực và hợp tác với cộng đồng rộng lớn hơn. to hơn. Bằng cách áp dụng những nguyên tắc này, chúng ta có thể nuôi dưỡng ý thức quản lý môi trường và tạo ra một thế hệ công dân có trách nhiệm cam kết bảo vệ thế giới tự nhiên.

      4. Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường trong cơ sở GDMN:

      Giáo dục bảo vệ môi trường là rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các cơ sở giáo dục mầm non (GDMN) đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng niềm yêu thích và đam mê bảo vệ môi trường ở trẻ nhỏ. Dưới đây là hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường trong cơ sở GDMN:

      • Xây dựng chương trình giảng dạy: Xây dựng chương trình giảng dạy tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường vào các hoạt động hàng ngày. Chương trình giảng dạy nên bao gồm các hoạt động dạy cho trẻ nhỏ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, tác động của các hoạt động của con người đối với môi trường và cách có trách nhiệm với môi trường.Tạo môi trường xanh: Tạo môi trường xanh trong cơ sở GDMN. Trồng cây, thiết lập một khu vườn và khuyến khích trẻ em tham gia vào các hoạt động làm vườn. Sử dụng vật liệu tái chế để tạo đồ dùng dạy học, đồ chơi và các tài nguyên khác.
      • Mời chuyên gia: Mời chuyên gia môi trường nói chuyện với các em. Các chuyên gia có thể cung cấp cho các em những thông tin giá trị về bảo vệ môi trường và giải đáp các thắc mắc của các em.
      • Tham gia các chuyến đi thực tế: Đưa trẻ tham gia các chuyến đi thực địa đến công viên, khu bảo tồn động vật hoang dã và các địa điểm có ý nghĩa về môi trường khác. Các chuyến đi thực địa cung cấp cho trẻ em những trải nghiệm trực tiếp về môi trường và cách bảo vệ nó.
      • Tiến hành thí nghiệm: Tiến hành thí nghiệm thể hiện khái niệm bảo vệ môi trường. Ví dụ, bạn có thể tiến hành một thí nghiệm về tác động của ô nhiễm nước đối với đời sống thủy sinh. Những thí nghiệm như vậy giúp các em hiểu hậu quả của việc hủy hoại môi trường.
      • Khuyến khích các thực hành thân thiện với môi trường: Khuyến khích các thực hành thân thiện với môi trường ở trẻ em, chẳng hạn như tái chế, tiết kiệm nước và tiết kiệm điện. Cung cấp cho họ cơ hội để thực hành những gì họ học được.
      • Tổ chức các cuộc thi: Tổ chức các cuộc thi về chủ đề bảo vệ môi trường. Các cuộc thi có thể dưới hình thức làm áp phích, viết luận hoặc kể chuyện. Điều này khuyến khích các em nghiên cứu, học hỏi và thể hiện suy nghĩ của mình một cách sáng tạo.
      • Thu hút phụ huynh tham gia: Thu hút phụ huynh tham gia vào các hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường. Tổ chức các sự kiện và hoạt động khuyến khích sự tham gia của phụ huynh. Ví dụ, bạn có thể tổ chức một sự kiện trồng cây mà cha mẹ có thể tham gia cùng con cái của họ.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 39

      Theo dõi tiến độ: Theo dõi tiến độ của trẻ trong việc giáo dục bảo vệ môi trường. Theo dõi việc học tập và phát triển của họ và cung cấp thông tin phản hồi cho phụ huynh.

      • Làm cho nó vui vẻ: Giáo dục bảo vệ môi trường nên vui vẻ và hấp dẫn đối với trẻ em. Sử dụng các trò chơi, bài hát và câu chuyện để làm cho trải nghiệm học tập trở nên thú vị và đáng nhớ.

      Tóm lại, giáo dục bảo vệ môi trường là rất quan trọng trong sự phát triển của trẻ thơ. Hướng dẫn trên cung cấp một khuôn khổ toàn diện để tổ chức các hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường trong các cơ sở giáo dục mầm non.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 16
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 18
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 19

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 17 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Đắk Mil (Đắk Nông)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc Bắc Tân Uyên (Bình Dương)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ