Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 12

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm là một phương pháp dạy và học tập trung vào nhu cầu và sở thích của từng học sinh. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 12 về chủ đề: Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ em theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Đặc điểm phát triển nhận thức của trẻ em:
      • 2 2. Quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm trong phát triển nhận thức cho trẻ em:
      • 3 3. Hướng dẫn tổ chức hoạt động phát triển nhận thức theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm:
      • 4 4. Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động phát triển nhận thức theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN:

      1. Đặc điểm phát triển nhận thức của trẻ em:

      Phát triển nhận thức đề cập đến sự tăng trưởng và trưởng thành về khả năng tinh thần của trẻ, bao gồm khả năng suy nghĩ, lý luận, giải quyết vấn đề và hiểu thế giới xung quanh. Dưới đây là một số đặc điểm chính của sự phát triển nhận thức ở trẻ em:

      • Giai đoạn cảm giác vận động (sơ sinh đến 2 tuổi): Trong giai đoạn này, trẻ sơ sinh sử dụng các giác quan và kỹ năng vận động để khám phá thế giới xung quanh. Chúng tìm hiểu về nguyên nhân và kết quả, và bắt đầu phát triển tính trường tồn của đối tượng sự hiểu biết rằng các đối tượng vẫn tồn tại ngay cả khi chúng không thể nhìn thấy được.
      • Giai đoạn tiền thao tác (2 đến 7 tuổi): Trong giai đoạn này, trẻ bắt đầu sử dụng các biểu tượng (chẳng hạn như từ ngữ và hình ảnh) để thể hiện các đồ vật và ý tưởng. Họ vẫn rất cụ thể trong suy nghĩ và đấu tranh với các khái niệm như bảo tồn hiểu rằng số lượng của một thứ gì đó vẫn giữ nguyên ngay cả khi hình thức bên ngoài của nó thay đổi.
      • Chủ nghĩa vị kỷ: Trong giai đoạn tiền phẫu thuật, trẻ có xu hướng tự cho mình là trung tâm, nghĩa là chúng gặp khó khăn trong việc hiểu quan điểm và trải nghiệm của người khác.
      • Tư duy kỳ diệu: Trẻ em trong giai đoạn này cũng có xu hướng suy nghĩ kỳ diệu, tin rằng những suy nghĩ hoặc hành động của chúng có thể khiến mọi thứ xảy ra trên thế giới.
      • Giai đoạn hoạt động cụ thể (7 đến 12 tuổi): Trong giai đoạn này, trẻ bắt đầu suy nghĩ một cách logic và có hệ thống hơn. Họ phát triển sự hiểu biết tốt hơn về bảo tồn và có thể hiểu quan điểm của người khác.
      • Giai đoạn hoạt động chính thức (12 tuổi trở lên): Ở giai đoạn này, thanh thiếu niên có khả năng tư duy trừu tượng, giả thuyết và phản biện. Họ có thể suy luận về các vấn đề phức tạp và suy nghĩ về nhiều giải pháp khả thi.

      Nhìn chung, phát triển nhận thức là một quá trình liên tục diễn ra trong suốt thời thơ ấu và thanh thiếu niên. Mỗi đứa trẻ phát triển theo tốc độ của riêng chúng và có thể trải qua các biến thể trong quá trình phát triển nhận thức. Tuy nhiên, các giai đoạn này cung cấp một khuôn khổ để hiểu các xu hướng và đặc điểm chung của sự phát triển nhận thức ở trẻ em từ sơ sinh đến sáu tuổi.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 21

      2. Quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm trong phát triển nhận thức cho trẻ em:

      Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm là một phương pháp dạy và học tập trung vào nhu cầu và sở thích của từng học sinh. Cách tiếp cận này nhấn mạnh việc học tập do học sinh lãnh đạo và khuyến khích trẻ em đóng vai trò tích cực trong việc giáo dục của chính chúng. Từ quan điểm lấy trẻ làm trung tâm, sự phát triển nhận thức được coi là một quá trình liên tục chịu ảnh hưởng bởi những trải nghiệm và tương tác của trẻ với thế giới xung quanh.

      Trong một lớp học lấy trẻ làm trung tâm, giáo viên hướng đến việc tạo ra một môi trường học tập phong phú và đa dạng, cho phép trẻ khám phá và thử nghiệm những ý tưởng và khái niệm mới. Họ cung cấp cho trẻ cơ hội tham gia vào các hoạt động học tập trải nghiệm, thực hành phù hợp với sở thích và khả năng cá nhân của chúng. Cách tiếp cận này cho phép trẻ làm chủ việc học của mình và phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về các khái niệm mà chúng đang khám phá.

      Về mặt phát triển nhận thức, giáo dục lấy trẻ làm trung tâm thừa nhận rằng mỗi trẻ có cách học và xử lý thông tin riêng. Giáo viên khuyến khích trẻ suy nghĩ chín chắn, đặt câu hỏi và tạo mối liên hệ giữa trải nghiệm của chính chúng với các khái niệm mà chúng đang học. Họ nhận ra rằng trẻ em học tốt nhất khi chúng tích cực tham gia vào quá trình học tập và khi chúng có cơ hội thử nghiệm, khám phá và phạm sai lầm.

      Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cũng nhận ra rằng phát triển nhận thức không chỉ là tiếp thu kiến ​​thức mà còn là phát triển các kỹ năng và chiến lược cần thiết để áp dụng kiến ​​thức đó theo những cách mới và có ý nghĩa. Giáo viên giúp trẻ phát triển những kỹ năng này bằng cách khuyến khích trẻ hợp tác, giao tiếp hiệu quả và suy nghĩ sáng tạo và đổi mới.

      Nhìn chung, từ quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, sự phát triển nhận thức được xem là một quá trình năng động và liên tục chịu ảnh hưởng của kinh nghiệm, tương tác và phong cách học tập cá nhân của trẻ. Bằng cách cung cấp cho trẻ một môi trường học tập phong phú và đa dạng phù hợp với nhu cầu và sở thích của trẻ, giáo dục lấy trẻ làm trung tâm giúp thúc đẩy sự phát triển nhận thức và hỗ trợ trẻ phát huy hết tiềm năng của mình.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 37

      3. Hướng dẫn tổ chức hoạt động phát triển nhận thức theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm:

       Tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm liên quan đến việc cung cấp cho trẻ cơ hội khám phá, thử nghiệm và tham gia vào các trải nghiệm học tập thực hành phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của trẻ. Dưới đây là một số bước chính cần xem xét khi tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức:

      • Đánh giá nhu cầu và sở thích của học sinh: Bắt đầu bằng cách tìm hiểu học sinh của bạn và phong cách học tập cá nhân, điểm mạnh và điểm yếu của chúng. Điều này có thể giúp bạn thiết kế các hoạt động hấp dẫn và đầy thách thức, đồng thời giải quyết các nhu cầu phát triển nhận thức cụ thể của họ.
      • Chọn nhiều hoạt động khác nhau: Đưa ra nhiều hoạt động cho phép trẻ tham gia vào các kiểu suy nghĩ và giải quyết vấn đề khác nhau. Điều này có thể bao gồm các hoạt động khuyến khích tư duy sáng tạo, tư duy phản biện và tư duy phân tích. Kết hợp các hoạt động cá nhân, nhóm nhỏ và cả lớp để đáp ứng các sở thích học tập khác nhau.
      • Cho phép khám phá và thử nghiệm: Cho trẻ cơ hội khám phá và thử nghiệm những khái niệm và ý tưởng mới. Khuyến khích họ đặt câu hỏi, kiểm tra các giả thuyết và tạo mối liên hệ giữa trải nghiệm của họ với các khái niệm họ đang học.
      • Thúc đẩy sự hợp tác và giao tiếp: Khuyến khích trẻ làm việc cùng nhau theo nhóm hoặc cặp nhỏ để giải quyết vấn đề, thảo luận ý kiến ​​và chia sẻ suy nghĩ của mình. Điều này có thể giúp xây dựng các kỹ năng giao tiếp, hợp tác và học tập đồng đẳng.
      • Đưa ra phản hồi và hỗ trợ: Đưa ra phản hồi và hỗ trợ khi trẻ tham gia vào các hoạt động phát triển nhận thức. Khuyến khích họ phản ánh về việc học của họ và cung cấp cơ hội để họ xem lại và tinh chỉnh sự hiểu biết của họ về các khái niệm.

      Tạo cơ hội học tập độc lập: Tạo cơ hội cho trẻ em nắm quyền sở hữu việc học của mình và làm việc độc lập trong các dự án hoặc nhiệm vụ mà chúng quan tâm. Điều này có thể giúp xây dựng động lực bản thân, học tập tự định hướng và sự tự tin.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 33

      4. Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động phát triển nhận thức theo quan điểm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN:

      Tiến hành đánh giá liên tục: Thường xuyên đánh giá nhu cầu, sở thích và phong cách học tập cá nhân của mỗi đứa trẻ để giúp điều chỉnh các hoạt động theo nhu cầu của chúng. Điều này có thể được thực hiện thông qua quan sát, trò chuyện với phụ huynh và đánh giá chính thức.

      • Cung cấp nhiều hoạt động khác nhau: Cung cấp một loạt các hoạt động phục vụ cho các phong cách học tập khác nhau và khuyến khích trẻ suy nghĩ chín chắn, sáng tạo và phân tích.
      • Tạo một môi trường an toàn và nuôi dưỡng: Nuôi dưỡng một môi trường an toàn và nuôi dưỡng, nơi trẻ em cảm thấy thoải mái khi khám phá và thử nghiệm những ý tưởng và khái niệm mới.
      • Khuyến khích sự tham gia tích cực: Khuyến khích trẻ đóng vai trò tích cực trong việc học của chính chúng và tham gia vào các hoạt động mà chúng yêu thích.
      • Thúc đẩy sự hợp tác và giao tiếp: Tạo cơ hội cho trẻ em làm việc theo cặp hoặc nhóm nhỏ, thúc đẩy giao tiếp, cộng tác và học tập đồng đẳng.
      • Cung cấp phản hồi và hỗ trợ: Cung cấp phản hồi và hỗ trợ cho trẻ em khi chúng tham gia vào các hoạt động phát triển nhận thức. Khuyến khích họ phản ánh về việc học của họ và cung cấp cơ hội để họ xem lại và tinh chỉnh sự hiểu biết của họ về các khái niệm.
      • Tạo cơ hội học tập độc lập: Tạo cơ hội cho trẻ em làm chủ việc học của mình và làm việc độc lập trong các dự án hoặc nhiệm vụ mà chúng quan tâm.
      • Thu hút phụ huynh tham gia vào quá trình: Thu hút phụ huynh tham gia vào quá trình phát triển nhận thức bằng cách thường xuyên liên lạc với họ về sự tiến bộ của con họ và đưa ra gợi ý cho các hoạt động có thể được thực hiện tại nhà.

      Bằng cách thực hiện các biện pháp này, các cơ sở giáo dục mầm non có thể tạo ra một môi trường học tập lấy trẻ làm trung tâm nhằm thúc đẩy sự phát triển nhận thức và giúp trẻ phát huy hết tiềm năng của mình.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 13
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 14

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 12 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ