Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 10

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Các cơ sở giáo dục mầm non có thể ẩn chứa những rủi ro cho sự an toàn và sức khỏe của trẻ em. Dưới đây Luật Dương Gia xin giới thiệu bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 10 về chủ đề: Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở GGMN.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Các quy định về đảm bảo an toàn cho trẻ em trong cơ sở GDMN: 
      • 2 2. Nguy cơ gây mất an toàn cho trẻ em trong cơ sở GDMN:
      • 3 3. Cách phòng tránh những Nguy cơ gây mất an toàn cho trẻ em trong cơ sở GDMN:
      • 4 4. Quy trình xử lý khi xảy ra tình huống mất an toàn cho trẻ em (bao gồm cả các tình huống khẩn cấp):

      1. Các quy định về đảm bảo an toàn cho trẻ em trong cơ sở GDMN: 

      Đảm bảo an toàn cho trẻ em trong các cơ sở Giáo dục Mầm non (ECE) là rất quan trọng, đồng thời có các quy định nhằm thúc đẩy và duy trì môi trường học tập an toàn và lành mạnh cho trẻ em. Dưới đây là một số quy định chung về đảm bảo an toàn cho trẻ trong cơ sở MN:

      • Trình độ và đào tạo của nhân viên: Các cơ sở ECE phải đảm bảo rằng nhân viên của họ có đủ năng lực và được đào tạo để làm việc với trẻ nhỏ. Điều này có thể bao gồm việc có trình độ học vấn, kinh nghiệm và kiến ​​thức nhất định về các thực hành an toàn và phát triển trẻ em. 
      • Chính sách về sức khỏe và an toàn: Các cơ sở ECE bắt buộc phải có các chính sách về sức khỏe và an toàn bằng văn bản nêu rõ các quy trình cho các tình huống khẩn cấp, bệnh tật, thương tích và các vấn đề an toàn khác. Những chính sách này cần được thông báo rõ ràng cho nhân viên và phụ huynh.
      • Môi trường an toàn: Các cơ sở ECE phải đảm bảo rằng môi trường của họ an toàn cho trẻ em. Điều này có thể bao gồm việc đảm bảo rằng các tòa nhà và thiết bị luôn được cập nhật và ở trong tình trạng tốt, đồng thời đảm bảo rằng các mối nguy hiểm như vật sắc nhọn và chất độc hại được cất giữ và dán nhãn đúng cách.
      • Tỷ lệ người lớn trên trẻ em: Các cơ sở ECE phải duy trì tỷ lệ người lớn trên trẻ em phù hợp để đảm bảo rằng trẻ em được giám sát và chăm sóc đầy đủ. Các tỷ lệ có thể khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ em và loại chương trình.
      • Kiểm tra lý lịch: Các cơ sở ECE phải tiến hành kiểm tra lý lịch đối với nhân viên của họ để đảm bảo rằng họ không có tiền sử phạm tội có thể khiến trẻ em gặp rủi ro.
      • Chứng nhận sơ cứu và hô hấp nhân tạo: Các cơ sở ECE bắt buộc phải có nhân viên được chứng nhận về sơ cứu và hô hấp nhân tạo, để đảm bảo rằng họ có thể ứng phó với các trường hợp khẩn cấp về y tế.
      • Các yêu cầu báo cáo: Các cơ sở ECE phải có các chính sách và thủ tục để báo cáo các trường hợp nghi ngờ lạm dụng hoặc bỏ bê trẻ em, đồng thời nhân viên phải được đào tạo về cách nhận biết các dấu hiệu lạm dụng hoặc bỏ bê và báo cáo các dấu hiệu đó cho cơ quan có thẩm quyền thích hợp.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Nhìn chung, các quy định này giúp đảm bảo rằng các cơ sở ECE cung cấp một môi trường học tập an toàn và lành mạnh cho trẻ em, đồng thời đảm bảo rằng các nhân viên được đào tạo và có trình độ để đáp ứng nhu cầu của các em.

      2. Nguy cơ gây mất an toàn cho trẻ em trong cơ sở GDMN:

      Một số rủi ro tiềm ẩn đối với trẻ em trong các cơ sở ECE bao gồm:

      • Chấn thương thân thể: Trẻ nhỏ có nguy cơ bị thương tích thân thể do tai nạn như ngã, đứt tay, bỏng và nghẹt thở.
      • Bệnh tật hoặc nhiễm trùng: Trẻ em trong môi trường ECE có nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm cao hơn do tiếp xúc gần với những trẻ khác cũng như các đồ vật và bề mặt dùng chung.
      • Lạm dụng hoặc bỏ bê: Trẻ em trong môi trường ECE có thể có nguy cơ bị lạm dụng hoặc bỏ bê từ những người chăm sóc hoặc những đứa trẻ khác.
      • Các nguy cơ về môi trường: Các cơ sở ECE có thể gây ra các nguy cơ về môi trường như tiếp xúc với chất độc, chất gây dị ứng hoặc nhiệt độ không an toàn.
      • Thiếu giám sát: Giám sát không đầy đủ hoặc không đầy đủ có thể dẫn đến tai nạn hoặc tình huống không an toàn.

      Điều quan trọng là cha mẹ và người chăm sóc phải đánh giá cẩn thận các cơ sở ECE trước khi đăng ký cho trẻ để giúp giảm thiểu những rủi ro này. Điều này có thể bao gồm nghiên cứu danh tiếng của cơ sở, kiểm tra giấy phép và chứng nhận phù hợp, đồng thời đến thăm cơ sở để quan sát chất lượng chăm sóc và các biện pháp an toàn tại chỗ. Điều quan trọng nữa là cha mẹ và người chăm sóc phải tiếp tục tham gia và tham gia vào trải nghiệm ECE của con mình để đảm bảo an toàn và hạnh phúc cho các em

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 24

      3. Cách phòng tránh những Nguy cơ gây mất an toàn cho trẻ em trong cơ sở GDMN:

      Sự không an toàn trong các cơ sở Giáo dục Mầm non (ECE) có thể gây rủi ro nghiêm trọng đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ em. Một số nguy cơ mất an toàn trong các cơ sở ECE bao gồm tai nạn, thương tích và bệnh tật, cũng như bị bỏ bê và lạm dụng. Dưới đây là một số cách để ngăn ngừa mất an toàn và thúc đẩy môi trường học tập an toàn và lành mạnh cho trẻ em tại các cơ sở ECE:

      • Duy trì một môi trường an toàn: Các cơ sở ECE phải đảm bảo rằng môi trường của họ an toàn cho trẻ em. Điều này có thể bao gồm việc thường xuyên kiểm tra các thiết bị và phương tiện để phát hiện các mối nguy hiểm, chẳng hạn như vật sắc nhọn hoặc chất độc hại, đồng thời đảm bảo rằng chúng được bảo quản và dán nhãn đúng cách.
      • Giám sát các hoạt động của trẻ: Các nhân viên trong cơ sở MN cần được đào tạo để giám sát các hoạt động của trẻ nhằm ngăn ngừa tai nạn và thương tích. Điều này có thể bao gồm việc theo dõi chặt chẽ trẻ em trong giờ chơi và giờ ăn, đồng thời đảm bảo rằng chúng được giám sát đúng cách trong các chuyến đi thực địa và các hoạt động khác.
      • Thiết lập các chính sách và thủ tục rõ ràng: Các cơ sở ECE nên thiết lập các chính sách và thủ tục rõ ràng để xử lý các trường hợp khẩn cấp, bệnh tật và thương tích, đồng thời thông báo rõ ràng cho nhân viên và phụ huynh.
      • Đào tạo nhân viên: Các cơ sở ECE nên đào tạo nhân viên về các quy trình an toàn, sơ cứu và hô hấp nhân tạo, ngăn ngừa lạm dụng trẻ em và các chủ đề khác liên quan đến an toàn.
      • Tiến hành kiểm tra lý lịch: Các cơ sở ECE nên tiến hành kiểm tra lý lịch kỹ lưỡng đối với tất cả nhân viên và tình nguyện viên để đảm bảo rằng họ không có tiền sử lạm dụng hoặc bỏ bê.
      • Khuyến khích phụ huynh tham gia: Các cơ sở ECE nên khuyến khích phụ huynh tham gia vào quá trình học tập của con mình và chia sẻ bất kỳ mối quan tâm hoặc quan sát nào mà họ có thể có về hành vi hoặc sức khỏe của con mình.
      • Thúc đẩy một môi trường tích cực và nuôi dưỡng: Các cơ sở ECE nên thúc đẩy một môi trường tích cực và nuôi dưỡng bằng cách khuyến khích sự tương tác tích cực giữa trẻ em và nhân viên, đồng thời tạo cơ hội cho trẻ em học hỏi và phát triển thông qua vui chơi và khám phá.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 16

      Nhìn chung, bằng cách thực hiện các chiến lược này, các cơ sở ECE có thể thúc đẩy môi trường học tập an toàn và lành mạnh cho trẻ em, đồng thời giảm nguy cơ mất an toàn và tổn hại.

      4. Quy trình xử lý khi xảy ra tình huống mất an toàn cho trẻ em (bao gồm cả các tình huống khẩn cấp):

      • Xác định tình huống không an toàn: Điều quan trọng là phải nhận thức được môi trường xung quanh bạn và nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nguy hiểm nào, cho dù đó là ở nhà, ở những nơi công cộng hay trực tuyến.
      • Giữ bình tĩnh: Điều quan trọng là giữ bình tĩnh và điềm tĩnh, ngay cả trong các tình huống khẩn cấp. Điều này giúp bạn suy nghĩ rõ ràng và phản hồi một cách thích hợp.
      • Đưa Trẻ ra khỏi Nguy hiểm: Nếu có thể, hãy đưa trẻ ra khỏi tình huống không an toàn đến một địa điểm an toàn. Điều này có thể có nghĩa là đưa họ ra khỏi người hoặc vật gây nguy hiểm hoặc di chuyển họ đến một nơi an toàn hơn.
      • Gọi trợ giúp: Nếu bạn không thể đưa trẻ ra khỏi nguy hiểm hoặc tình huống quá nguy hiểm để tự xử lý, hãy liên hệ ngay với cơ quan có thẩm quyền thích hợp, chẳng hạn như dịch vụ khẩn cấp hoặc cơ quan bảo vệ trẻ em.
      • Thực hiện sơ cứu: Nếu trẻ bị thương hoặc cần được chăm sóc y tế ngay lập tức, hãy tiến hành sơ cứu cơ bản và tìm trợ giúp y tế ngay lập tức.
      • Báo cáo tình huống: Nếu tình huống liên quan đến lạm dụng hoặc bỏ bê, điều cần thiết là phải báo cáo với cơ quan có thẩm quyền thích hợp hoặc các dịch vụ bảo vệ trẻ em.
      • Theo dõi: Sau khi tình huống đã được giải quyết, điều quan trọng là phải theo dõi đứa trẻ và hỗ trợ cũng như chăm sóc để giúp chúng phục hồi sau sang chấn mà chúng có thể đã trải qua.
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 9
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 12

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 10 thuộc chủ đề Bài thu hoạch GVMN, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch GVMN


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26

      Kỹ năng giao tiếp ứng xử của giáo viên mầm non với trẻ cần sự vận dụng tri thức, kinh nghiệm của GVMN vào thực hiện các hoạt động như lắng nghe, làm chủ cảm xúc và giao tiếp với trẻ hiệu quả nhằm đạt được bài học và mục đích giao tiếp đề ra. Mời bạn đọc theo dõi bài viết: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 26.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên mầm non

      Nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non? Nội dung kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho chương trình giáo dục mầm non? Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30

      Tại sao phải lồng ghép giới trong Giáo dục Mầm non? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 30 về vấn đề lồng ghép giới trong giáo dục mầm non. Mời quý bạn đọc theo dõi.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43

      Bài thu hoạt bồi dưỡng thường xuyên là một hoạt động bắt buộc phải thực hiện đối với giáo viên. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiêu về "Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 43".

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 28 gồm các tiêu mục chính: Mục đích phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Phối hợp giữa nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non? Các hình thức và hương pháp phối hợp giữa nhà trương với cộng đồng và các tổ chức xã hội trong giáo dục trẻ mầm non?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 36

      Sáng kiến ​​Trải nghiệm trong Giáo dục Mầm non nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm học tập tốt nhất đối với trẻ nhỏ. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN36 là bài thu hoạch về sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38

      Lập dự án mở trường mầm non tư thục là nội dung của Module 38 về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng chống và xử lý các tình huống khi tai nạn xảy ra cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên là một nhiệm vụ hết sức quan trọng, không chỉ giúp phòng tránh mà còn giúp họ có thể xử lý tình huống một cách đúng đắn. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 11

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41

      Sự hợp tác giữa nhà trường, tập thể và các tổ chức xã hội có ý nghĩa quyết định đối với việc giáo dục trẻ mầm non. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 41 về: Bài học về sự cộng tác giữa nhà trường với tập thể và các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GVMN Module 35

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35 theo quy định Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non để thầy cô cùng tham khảo. Bài thu hoạch có chủ đề xây dựng môi trường giáo dục giàu tính nghệ thuật trong nhóm, lớp tại cơ sở GDMN.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ