Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Giới thiệu tổng quan:
      • 2 2. Mục tiêu:
      • 3 3. Nội dung:
        • 3.1 3.1. Tình huống và tình huống sư phạm:
        • 3.2 3.2. Phân loại tình huống sư phạm:

      1. Giới thiệu tổng quan:

      Nằm trong mô đun 33 của chương trình giáo dục thường xuyên, môn Tin học, Công nghệ và Giáo viên THPT là môn học tự chọn. Các tình huống sư phạm thường xuyên xảy ra trong hoạt động dạy học, đặc biệt là trong hoạt động của giáo viên công nghệ. Các học phần giúp người học phân tích thông tin, đưa ra quyết định đúng đắn và ứng xử hiệu quả trong các tình huống sư phạm. Sai lầm lãnh đạo ở trường trung học.

      2. Mục tiêu:

      • Về kiến thức: người học hiểu được thế nào là tình huống sư phạm, các yếu tố để hình thành tình huống, sự cần thiết phải xử lý tình huống sư phạm sao cho hiệu quả.
      • Về kỹ năng: Có kỹ năng xử lý sư phạm tốt có tác động tích cực đến giáo dục học sinh và ngược lại sẽ có tác động tiêu cực đến đối tượng giáo dục.
      • Về thái độ: Ta thấy việc xử lý tốt tình huống sư phạm có tác động rất tích cực đến việc giáo dục học sinh, ngược lại, xử lý tình huống sư phạm không đúng sẽ ảnh hưởng xấu đến đối tượng giáo dục.

      3. Nội dung:

      3.1. Tình huống và tình huống sư phạm:

      Tình huống là gì?

      Đề cập đến vấn đề này, cần làm rõ các phạm trù khái niệm liên quan đến “tình thế” như “hoàn cảnh”, “điều kiện”, v.v.. có liên quan và khác nhau về ngữ nghĩa. Vì vậy, nội dung cửa họ có những nét chung và những nét riêng.

      • Hoàn cảnh: là phạm trù khái niệm rất rộng, bao hàm tổng hòa các quá trình vận động của tự nhiên, xã hội và con người diễn ra trong một thời gian, một bối cảnh nhất định, quy luật mà con người có thể dự đoán, hoặc nắm bắt được quy luật để điều khiển hoạt động theo quy luật. Nhưng trong quá trình diễn biến của tình huống cũng có những sự kiện, trường hợp xuất hiện đột ngột, bất ngờ hoặc nằm ngoài mục đích hành động của con người, những tình huống đó được gọi là tình huống. Hoàn cảnh càng phức tạp thì hoạt động xã hội của con người càng đa dạng, trong quá trình diễn biến của hoàn cảnh đó càng xuất hiện nhiều tình huống đan xen. 
      • Hiện trạng: Có thể hiểu đơn giản là trạng thái phát triển của tự nhiên, xã hội và con người ở một thời điểm nhất định, hiện trạng có thể được nhìn nhận ở các mức độ khác nhau. Như vậy, trong trạng thái có thể có trạng thái, chứa đựng thời gian, diễn biến của tình huống.
      • Tình thế: Diễn biến của tình thế đã dẫn đến cao trào, đến một thời điểm nhất định tạo nên một quan hệ, một thế đứng nhất định, mạnh hay yếu, thắng hay bại, chủ động hay thất bại, thế chủ động hay ưu thế tấn công hoặc có lúc rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan phải có giải pháp kịp thời và độc đáo để thoát ra khỏi mối quan hệ của vị trí đó theo hướng tích cực và có lợi nhất cho bản thân mình. Ở đây, giữa tình huống và hoàn cảnh có sự thống nhất về sự phát triển của mâu thuẫn dẫn đến tình trạng cần phải kịp thời giải quyết, nhưng có sự khác nhau về phạm vi giới hạn và tính chất của mâu thuẫn.
      • Hoàn cảnh: Là sự kiện, sự việc, tình huống, hoặc tình huống có vấn đề bức xúc nảy sinh trong hoạt động, quan hệ giữa con người với tự nhiên, xã hội, giữa con người với con người buộc con người phải giải quyết tình huống đó. 
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 4

      Một số đặc điểm của tình huống sư phạm:

      • Tính đặc thù của thực tiễn chứa đựng những mâu thuẫn, bức xúc nảy sinh trong không gian và thời gian khó lường, đòi hỏi phải có sự ứng phó, xử lý kịp thời. Các sự việc, vụ án diễn ra bình thường theo chương trình, kế hoạch không xảy ra mâu thuẫn, bức xúc. Những mâu thuẫn tạo nên sự mất ổn định trong quá trình sư phạm không phải là những tình huống mà chỉ là sự giải quyết những vấn đề chung trong hoạt động sư phạm.
      • Sự xuất hiện của tình huống thường chứa đựng những yếu tố ngẫu nhiên, tự phát nhưng cũng có quy luật phát triển của tự nhiên và xã hội nói chung, của sự phát triển của một tổ chức trong hoạt động sư phạm nói riêng. Một tổ chức có kỷ cương, trật tự, đoàn kết, thống nhất, đồng thuận, diễn ra trong môi trường tự nhiên và xã hội ít biến động thì ít có kỷ luật kém. Vì vậy, xây dựng một tổ chức vững mạnh, kỷ cương, đoàn kết, có môi trường cộng đồng xã hội tích cực, lành mạnh sẽ là nền tảng không thể thiếu để hạn chế mâu thuẫn, xung đột. Có những tình huống phức tạp trong lãnh đạo. Như vậy, sự nảy sinh và phát triển của tình hình diễn ra theo quy luật “nghịch đảo” với sự phát triển của một tập thể, một tổ chức.
      • Tính đa dạng, phức tạp: Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của tình huống nói chung và tình huống sư phạm nói riêng. Điều này thể hiện theo nhiều cách khác nhau. Phản ánh nhiều loại mâu thuẫn gay gắt và phức tạp trong hoạt động và các mối quan hệ của tổ chức và bên ngoài tổ chức. Chứa đựng nhiều nguyên nhân, lý do và ẩn số đòi hỏi người giáo viên phải hết sức tỉnh táo, nhạy cảm và tinh tế để phát hiện mọi hoạt động, mối quan hệ giữa thầy và trò. Tất cả diễn ra trong cách con người cư xử với nhau, giữa con người với nhau, thông qua quan hệ giữa con người với nhau, thông qua quan hệ giữa con người với nhau để thực hiện công việc. Trong một mối quan hệ, có nhiều vấn đề mà pháp luật, kỷ luật, mệnh lệnh hay kế hoạch tổng thể không thể phổ biến.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 40

      Độ không chắc chắn cao: Hoạt động kinh doanh bình thường phát triển tương đối ổn định theo một kế hoạch hoặc lịch trình định trước. Nhưng một tình huống xã hội hoặc một vật chủ phụ thuộc vào hành vi của vật chủ và đặc điểm của chủ thể. Chính sự tương tác cụ thể này mà diễn biến của tình huống có thể phát triển, thay đổi theo những hướng rất khác nhau.

      • Tình huống hỗn hợp, đặc biệt là tình huống sư phạm thể hiện ở các mặt: sự việc, vụ việc, tình huống có vấn đề trong tình huống. Thường có sự đan xen giữa cái hợp lý và cái phi lý, giữa thiện và ác, giữa cái riêng và cái chung; giữa tích cực và tiêu cực… đặt ngành sư phạm trước tình thế trắng đen lẫn lộn, đúng sai chưa rõ. Đôi khi những giá trị, những yếu tố tích cực. Thường bị khuất lấp, chìm lấp và bị che phủ bởi lớp vỏ bên ngoài không phản ánh đúng bản chất của sự vật, nhà sư phạm phải có phương pháp tác động đặc biệt để đi sâu khám phá thì mới phát huy hết sức mạnh của nó. Đồng thời giáo viên phải kích thích, khơi dậy khả năng giải quyết mâu thuẫn, xung đột của các nhân tố tạo nên tình huống.
      • Tính lan tỏa là tình huống nảy sinh trong đời sống hoặc trong quản lý nhạy cảm ở những trường hợp tưởng như “riêng lẻ” nhưng vẫn tác động trực tiếp đến hoạt động và các mối quan hệ hoặc không có sức lan tỏa thông qua cách định hướng dư luận, thu thập thông tin về sự việc, sự kiện, nguyên nhân để tạo ra tình huống bị bóp méo theo kiểu “ba sao bảy bản”.

      Điều đó nhắc nhở các nhà sư phạm khi khai thác các nguồn thông tin xã hội phải tỉnh táo, thông minh để “lắng nghe” từ nhiều phía và có sự phân tích, tổng hợp nhanh nhạy, nhạy bén; biết vận dụng và kiểm soát dư luận tập thể, sử dụng sức mạnh của cộng đồng, đầu mối chính để giải quyết vấn đề, một cách khách quan, minh bạch và hiệu quả.

      Tuy nhiên, cũng có những tình huống xảy ra trong phạm vi hẹp, rất cụ thể, có khía cạnh cần kín đáo và không nhất thiết phải công khai. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 11

      3.2. Phân loại tình huống sư phạm:

      Bản thân sư phạm kiểm soát một hệ thống xã hội thu nhỏ rất năng động và phức tạp. Vì vậy, các tình huống nảy sinh trong hoạt động và quan hệ sư phạm cũng rất đa dạng… Do đó, nảy sinh nhiều tình huống. các cách tiếp cận khác nhau, được phân loại theo những cách khác nhau để phản ánh tình hình từ những góc độ nhất định.

      • Sắp xếp theo thuộc tính

      Tùy theo mức độ và tính chất của xung đột, có các loại tình huống sau:

      + Các tình huống thư giãn đơn giản.

      + Tình huống phức tạp.

      • Phân loại theo đối tượng tạo ra tình huống

      + Đơn phương: Tức là chỉ một bên gây ra mâu thuẫn

      Ví dụ như tình huống “Người ngồi sau lá thư của thầy”.

      Một tình huống song phương là một tình huống trong đó xung đột phát sinh từ hai phía. 

      Chủ nghĩa đa phương là một tình huống được tạo ra bởi nhiều mối quan hệ và hoạt động trong lãnh đạo. Hầu hết các tình huống lãnh đạo phức tạp đều thuộc loại này.

      Theo cách phân loại trên, có thể nói đến các loại tình huống nảy sinh trong các mối quan hệ giữa thầy với nhau, giữa thầy với người khác, giữa thành viên của nhóm này với thành viên của nhóm khác trong nhóm, giữa tổ chức này với tổ chức khác và cộng đồng ngoài xã hội, giữa cá nhân này với cá nhân khác trong và ngoài tổ chức.

      • Phân loại theo chức năng của nhà sư phạm

      Sự phân loại này có thể sắp xếp các tình huống theo chức năng và chương trình. Các loại cụ thể:

      Kế hoạch chiến dịch.

      + Các tình huống trong công tác tổ chức cán bộ và xây dựng đội ngũ.

      + Các tình huống trong chỉ đạo hoạt động sư phạm.

      + Các tình huống trong bài kiểm tra đánh giá.

      • Phân loại theo nội dung hoạt động sư phạm

      Theo tìm hiểu, việc phân loại này có thể căn cứ vào nội dung hoạt động sư phạm được Nhà nước quy định trong các văn bản pháp luật.

      • Trong huấn luyện, huấn luyện người ta còn phân loại tình huống theo loại:

      + Tình huống đóng mở.

      Các tình huống thực tế và giả định.

      Các cách phân loại tuy có nhiều loại khác nhau nhưng do cùng tiếp cận trong cùng một đối tượng tình huống sư phạm nên mỗi cách tiếp cận có những điểm khác biệt nhất định nhưng cũng chứa đựng những nội dung gần giống nhau.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 32
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 35

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 44347