Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 27

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài thu hoạch là mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên đang được các thầy cô giáo sử dụng nhiều nhất áp dụng trong chương trình bồi dưỡng thường xuyên. Sau đây là bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên của trường trung học phổ thông mới nhất. Mong cung cấp thông tin hữu ích cho bạn đọc.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên là gì?  
      • 2 2. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên:
      • 3 3. Phiếu đánh giá đề tài nghiến cứu khoa học sư phạm ứng dụng:
      • 4 4. Ý nghĩa vai trò của bồi dưỡng thường xuyên:

      1. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên là gì?  

      Chương trình hoạt động bồi dưỡng đối với các cơ sở giáo dục phổ thông thuộc loại hình bồi dưỡng theo yêu cầu của vị trí việc làm và bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên ngành định kỳ mỗi năm, gồm:

      • Chương trình hoạt động bồi dưỡng cập nhật tích năng và kiến thức chuyên ngành theo yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học ở từng bậc đào tạo của giáo dục phổ thông. 
      • Chương trình hoạt động bồi dưỡng cập nhật kỹ năng và kiến thức chuyên ngành đáp ứng nhiệm vụ phát triển giáo dục phổ thông theo mỗi giai đoạn của các tỉnh.
      • Chương trình hoạt động bồi dưỡng tăng cường kỹ năng nghề theo yêu cầu vị trí việc làm.  

      2. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên:

      BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

      TRƯỜNG ………

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
      ———————

      BÀI THU HOẠCH

      BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN

      Module THPT10: Hướng dẫn và phổ biến khoa học sư phạm ứng dụng trong trường THPT

      Năm học: …………..

      Họ và tên: ……………….

      Đơn vị:………………………

      I. MỤC TIỄU CHHI TIẾT CỤ THỂ: 

      biết cách thức thực hiện một đề tài NCKH sư phạm ứng dụng thích hợp với nhu cầu, nguyện vọng của từng người và nắm vững phương pháp và kĩ thuật triển khai, phổ biến một đề tài NCKH sư phạm ứng dụng trong trường THPT.

      Về kĩ năng cần:

      + Thực hiện một đề tài NCKH sư phạm ứng dụng và công bố một đề tài NCKH sư phạm ứng dụng, phổ biến đề tài NCKH sư phạm ứng dụng.

      Về thái độ cần:

      + Tích cực tham gia triển khai thực hiện những đề tài NCKH sư phạm ứng dụng theo đúng quy định, bảo đảm kết quả nghiên cứu đầy đủ và chính xác.

      + Có tinh thần học tập kinh nghiệm của đồng nghiệp về NCKH sư phạm ứng dụng và phổ biến những kết quả NCKH sư phạm ứng dụng của bản thân đến nhiều đồng nghiệp để tham khảo.

      II. NỘI DUNG: 

      NỘI DỤNG 1: HƯỚNG DẪN ÁP DỤNG NCKH SƯ PHẠM ỨNG DỤNG TRONG TRƯỜNG THPT:

      CÁC HOẠT ĐỘNG TIẾN HÀNH:

      Hoạt động 1: xác định đê tài nghiên cứu

      Khi xác định đề tài nghiên cứu, cần tiến hành theo các Hoạt động sau:

      Một, tìm hiếu hiện trạng:

      Căn cứ trên một số vấn đề đang tồn tại thực tế giáo dục ở việt nam như những bất cập, yếu kém của công tác dạy và học, quản lý giáo dục gây thiệt hại cho kết quả dạy và học/giáo dục của ngành nào, nhà trường đó, đơn vị của mình. Trong các vấn đề nổi cộm của thực tế giáo dục ở địa phương, chứng ta chọn một vấn đề để tiến hành nghiên cứu tác động nhằm cải thiện /thay đối hiện trạng, nâng cao chất lượng.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 4

      Sau khi chọn vấn đề nghiên cứu chứng ta cần tìm hiểu, liệt kê các nguyên nhân dẫn đến những hạn chế trong thực trạng và chọn một nguyên nhân để tìm biện pháp tác động. Từ các nguyên nhân trên, ta chọn một nguyên nhân để nghiên cứu, tìm biện pháp tác động.

      Hai, tìm ra giải pháp khắc phục:

       

      Khi tìm ra giải pháp khắc phục nên tìm hiểu, nghiên cứu, học hỏi thêm kinh nghiệm của đồng nghiệp và những tư liệu, bài viết, sáng kiến kinh nghiệm, báo cáo NCKH có nội dụng cụ thể về vấn đề nghiên cứu của mình. Đồng chí nghiên cứu, đổi mới, cải tiến, tìm thêm những giải pháp tác động khác, Có kết quả.

      Ba, xác định vấn đề nghiên cứu:

      Sau khi tìm thấy giải pháp tác động, ta tiến hành xác quyết vấn đề nghiên cứu, câu hỏi về vấn đề nghiên cứu và kết quả nghiên cứu.

      Hoạt động 2: Chọn thiết kế

      Thiết kế 1: Thiết kế kiểm tra trước và sau tác động với nhóm duy nhất.

      Thiết kế 2: Thiết kế kiểm tra trước và sau tác động với những nhóm khác.

      Thiết kế 3: Thiết kế kiểm tra trước và sau tác dụng với những nhóm có phân loại ngẫu nhiên.

      Thiết kế 4: Thiết kế để kiểm tra sau tác động với những nhóm được phân loại ngẫu nhiên.

      Hoạt động 3: Thống kê Phân tích dữ liệu

      Hoạt động 4: Xử lý thông tin

      *Đưa chuột vào từ thay đổi để xem các lựa chọn khác

      Ở các địa phương có đủ điều kiện về công nghệ thông tin nên sử dụng thống kê (sử dụng các công thức có sẵn trong bảng Excel, internet) để phân tích dữ liệu. Còn trong điều kiện không có phương tiện công nghệ thông tin có thể sử dụng cách tính điểm trung bình cộng của nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng và so sánh kết quả chênh lệch giữa các nhóm để rút ra kết luận về kết quả của tác động trả lởi cho câu hỏi nghiên cứu và giả thuyết nghiên cứu.

      Hoạt động 5: Báo cáo nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng

      Trong các báo cáo của NCKH sư phạm ứng dụng thường mắc phải những lỗi sau:

      Phần giới thiệu: vấn đề nghiên cứu không được trình bày hoặc diễn đạt không rõ ràng.

      Phương pháp nghiên cứu: Thiết kế nghiên cứu không đo các dữ liệu để trả lời các vấn đề nghiên cứu.

      Kết luận, khuyến nghị:

      Không tóm lắt các kết quả trả lời cho vấn đề nghiên cứu.

      Bàn về một vấn đề mới không gắn với vấn đề nghiên cứu.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 30

      Các khuyến nghị đưa ra không dựa trên các kết quả nghiên cứu.

      Đề thực hiện tốt đề tài NCKH sư phạm ứng dụng, người nghiên cứu cần lên kế hoach nghiên cứu theo các Hoạt động hướng dẫn trên và như khung kế hoạch NCKH sư phạm ứng dụng trong Mođule.

      NỘI DỤNG 2: PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ NĂNG PHỔ BIẾN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNG

      Đánh giá đề tài NCKH sư phạm ứng dụng

       Mục đích:

      Đánh giá đề tài NCKH sư phạm ứng dụng là đánh giá kết quả nghiên cứu của đề tài và khẳng định giải pháp tác động là phù hợp và có hiệu quả. Còn tùy vào vào kết quả của đề tài có thể phổ biến cho giáo viên trong trường, trong huyện, trong tỉnh hoặc giáo viên trong toàn quốc tham khảo và áp dụng. Cùng với đó, qua đánh giá, giáo viên/cán bộ quản lí và đồng nghiệp có cơ hội nhìn lại quá trình, rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác dạy và học/quản lí giáo dục và công tác nghiên cứu và tìm ra hướng giải quyết mới cho vấn đề nghiên cứu tiếp theo, một phần thúc đẩy, nâng cao chất lượng giáo dục ở các địa phương nói riêng, cả nước nói chung.

      Cách tổ chức đánh giá

      Công cụ đánh giá đề tài NCKH sư phạm ứng dụng

      Công cụ đánh giá các đề tài NCKH sư phạm ứng dụng được xây dụng nhằm giúp cho giáo viên/cán bộ quản lí có đủ cơ sở để đánh giá các đề tài NCKH sư phạm ứng dụng của đồng nghiệp, cùng với đó giáo viên/cán bộ quản lí người thực hiện nghiên cứu có cơ sở tự đánh giá đề tài nghiên cứu của chính mình. Trên nền tảng đó tự điều chỉnh, rút kinh nghiệm, thức đẩy hoạt động NCKH sư phạm ứng dụng ngày một hiệu quả đóng một phần nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.

      3. Phiếu đánh giá đề tài nghiến cứu khoa học sư phạm ứng dụng:

      Tên đề tài; những người tham gia thực hiện; họ tên người đánh giá; đơn vị công tác; ngày họp; địa điểm họp; ý kiến đánh giá. 

      Các tiêu chí đánh giá

      Điểm tối đa

      Điểm đánh giá

      Nhận xét

       Tên đề tài:

      Thể hiện rõ nội dụng, đối tượng và tác động.

      Có ý nghĩa thực tiến.

      5

      5

       

       Hiện trạng:

      Nêu được hiện trạng.

      Xác định được nguyên nhân gây ra hiện trạng.

      Chọn một nguyên nhân để tác động, giải quyết

      5

      5

      Đã nêu được đúng hiện trạng và quy định được nguyên nhân gây ra hiện trạng vầ chọn nguyên nhân dể tác động.

       Giải pháp thay thế:

      Mô tả rõ ràng giải pháp thay thế.

      Giải pháp khả thi và hiệu quả.

      Một số nghiên cứu gần đây liên quan đến đề tài.

      10

      10

      Đã mô tả giải pháp thay thế rõ ràng khả thì hiệu quả và nêu được lịch sử vấn đề nghiên cứu.

      Vấn đề nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu: 

      Trình bày rõ ràng vấn đề nghiên cứu dưới dạng câu hỏi.

      Xác định được giả thuyết nghiên cứu.

      5

      5

      Vấn đề nghiên cứu đã được trình bày dưới dạng câu hỏi.

      Thiết kế:

      Lựa chọn thiết kế phù hợp, đảm bảo giá trị của nghiên cứu.

      5

      5

      Thiết kế phù hợp.

       Đo lường:

      Xây dựng được công cụ và thang đo phù hợp để thu thập dữ liệu.

      Dữ liệu thu được đảm bảo độ tin cậy và độ giá trị

      15

      15

      Công cụ và thang đo phù họp.

       Phân tích dữ liệu và bàn luận:

      Lựa chọn phép kiểm chứng thống kê phù hợp với thiết kế.

      Trả lời rõ được vấn đề nghiên cứu.

      15

      10

      Không sử dụng phép kiểm chứng thống kê.

      Kết quả:

      Kết quả nghiên cứu: …

      Những đống góp của đề tài nghiên cứu: …

      Áp dụng các kết quả: …

      10

      10

      Đã giải quyết được vấn đề đặt ra, Có tính thuyết phục, Có thể học tập áp dụng trong các trường THPT.

      Minh chứng cho các hoạt động nghiên cứu của đề tài, kèm theo báo cáo:

      20

      0

      Ví dụ không có bảng kiểm, thang đo, nhật kí của học sinh, quan sát của giáo viên.

      Trình bày báo cáo:

      Vấn bản viết (Cấu trúc khoa học, hợp lí, diễn đạt mạch lạc, hình thức đẹp).

      Báo cáo kết quả truớc hội đồng (rõ ràng, mạch lạc, có sức thuyết phục).

      10

      8

      Cấu trúc khoa học và diễn dạt mạch lạc; trình bày chưa khoa học và thiếu các biểu đo mình hoạ.

      TỔNG ĐIỂM: 

      100

      73

      Khá, do có điểm 0 nên sẽ hạ một mức, kết quả sẽ là Đạt.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 19

      Cách đánh giá:

      • Tốt (Từ 86 100 điểm)
      • Khá (Từ 70-85 điểm)
      • Đạt (50-69 điểm)
      • Không đạt (< 50 điểm)

      Nếu có điểm liệt (0 điểm) thì sau khi cộng điểm xếp loại rồi sẽ hạ một mức.

      4. Ý nghĩa vai trò của bồi dưỡng thường xuyên:

      Bồi dưỡng thường xuyên (BDTX) không chỉ là giải pháp để thực hiện các mục tiêu phát triển giáo dục, đáp ứng yêu cầu của đổi mới giáo dục mà còn là con đường có hiệu quả để mỗi giáo viên phát triển liên tục nghề nghiệp của bản thân”. Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên THPT là căn cứ của việc quản lý, chỉ đạo, tổ chức và biên soạn tài liệu phục vụ công tác bồi dưỡng, tự bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên THPT, nâng cao mức độ đáp ứng của giáo viên THPT với yêu cầu phát triển giáo dục THPT và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên THPT.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 28
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 27 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Đắk Mil (Đắk Nông)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc Bắc Tân Uyên (Bình Dương)
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trộm cắp tài sản, cướp tài sản
      • Bản đồ, xã phường thuộc huyện Thuận Bắc (Ninh Thuận)
      • Luật sư tham gia trong các vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Bố Trạch (Quảng Bình)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Phú Tân (Cà Mau)
      • Phân tích văn bản Viên tướng trẻ và con ngựa trắng
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Lộc Ninh (Bình Phước)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Châu Thành (Bến Tre)
      • Bàn tay mở rộng trao ban tâm hồn mới tràn ngập vui sướng
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ