Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 24

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn về bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 24 để giúp các bạn có biết được tầm quan trọng của kiểm tra đánh giá và cách xây dựng ma trận đề thi

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Nhận thức việc tiếp thu kiến thức và kĩ năng:
      • 2 2. Thực hiện kiểm tra viết và trắc nghiệm khách quan:
      • 3 3. Thực hành viết hệ thống câu trắc nghiệm khách quan:
      • 4 4. Vận dụng kiến thức kĩ năng thông qua hoạt động nghề nghiệp:
        • 4.1 4.1. Mối quan hệ dạy học và kiểm tra đánh giá:
        • 4.2 4.2. Thực hiện quan sát để điều chỉnh, hỗ trợ quá trình dạy:

      1. Nhận thức việc tiếp thu kiến thức và kĩ năng:

      Hoạt động 1: Xác định các bước cụ thể xây dựng đề kiểm tra một môn cụ thể.

      Bước 1. Xác định mục đích của bài kiểm tra.

      Bài kiểm tra là công cụ dùng để đánh giá kết quả học tập của học sinh sau khi hoàn thành một chủ đề, một chương, một học kỳ, một lớp hoặc một cấp học, vì vậy, người làm bài kiểm tra cần căn cứ vào mục đích, yêu cầu cụ thể của bài kiểm tra, căn cứ vào chương trình chuẩn kiến thức, kỹ năng và năng lực học tập thực tế của học sinh để xây dựng mục đích kiểm tra phù hợp.

      Bước 2. Xác định hình thức kiểm tra.

      • Bài kiểm tra (viết) có các dạng:
      • Thi tự luận;
      • Trắc nghiệm khách quan;
      • Đề thi kết hợp cả hai hình thức: có cả câu hỏi kiểu tự luận và câu hỏi trắc nghiệm khách quan.

      Các hình thức đều có ưu điểm và hạn chế riêng, vì vậy cần kết hợp các hình thức một cách hợp lý sao cho phù hợp với nội dung kiểm tra và đặc thù môn học để nâng cao hiệu quả và thuận tiện cho việc học.

      Nếu bài kiểm tra là tổ hợp của 2 loại câu hỏi thì nên ra các loại câu hỏi khác nhau hoặc cho học sinh làm bài trắc nghiệm khách quan độc lập với bài kiểm tra tự luận: làm bài trắc nghiệm khách quan trước.

      Bước 3. Lập ma trận đề kiểm tra (Mô tả tiêu chí kiểm tra).

      Lập bảng có hai chiều, một chiều là nội dung hay mạch kiến thức, kĩ năng chủ yếu cần đánh giá, một chiều là trình độ nhận thức của học sinh theo các mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng (có cả cấp độ thấp và cấp độ cao)

      Bước 4. Biên soạn câu hỏi theo ma trận.

      Cấp độ

      Tên chủ đề.

      nộidung, chương trình

      Nhận

      Biết

      Thông

      Hiểu

      Vận dựng

      Cộng

      Cấp độ thấp

      Cấp độ cao

      Chủ đề 1

      Số câu

      Số điểm

      Số câu

      Số điểm

      Số câu

      Số điểm

      Số câu

      Số điểm

      Số câu … điểm = …

      %

      Chủ đề 2

      Số câu

      Số điểm

      Số câu

      Số điểm

      Số câu

      Số điểm

      Số câu

      Số điểm

      Số câu

      điểm = …

      %

       

       

       

       

       

       

      Chủ đề n

      Số câu

      Số điểm

      Số câu

      Số điểm

      Số câu

      Số điểm

      Số câu

      Số điểm

      Số câu

      điểm = …

      %

      Tổng số câu Tổng số điểm Tí lệ %

      Số câu

      Số điểm

      %

      Số câu

      Số điểm

      %

      Số câu

      Số điểm

      %

      Số câu

      Số điểm

      %

      Được xác định theo các mức độ: biết, thông hiểu, vận dụng, giáo viên phải căn cứ vào hệ thống chuẩn kiến thức, kĩ năng quy định trong chương trình môn học để nêu yêu cầu cần đạt theo các mức độ của học sinh. 

      • Nhận biết: là mức thấp nhất, chủ yếu là nhớ và nhắc lại những điều đã học trước đó, đòi hỏi phải nhớ lại hoặc nhận thức lại các sự kiện, thuật ngữ, quy ước, nguyên lý, định luật, đặc điểm…, không cần phải diễn giải các thông tin thu được. Các động từ mô tả yêu cầu cần đạt ở cấp độ này bao gồm các động từ: nhận biết, nêu, nêu, viết, liệt kê,…
      • Hiểu: bao gồm biết nhưng ở mức độ cao hơn, đòi hỏi phải biết ý nghĩa của kiến thức, liên hệ chúng với những điều đã học, đã biết. Sự hiểu biết biểu hiện dưới ba hình thức: Thứ nhất, có khả năng truyền đạt thông tin nhận được dưới hình thức khác hoặc dưới dạng thông tin khác; Thứ hai, khi được cung cấp thông tin, có thể nắm được các ý chính chứa đựng trong thông tin, bao gồm khả năng nhận biết các ý cơ bản và phân biệt các ý chính;
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 4

      Vận dụng: Giải toán bằng kiến thức, kĩ năng đã học đòi hỏi tư duy logic, phân tích, tổng hợp. Các động từ thể hiện yêu cầu cần đạt ở mức độ này thường là: vận dụng được, giải được bài tập, làm được…

      * Xây dựng ma trận đề kiểm tra

      Khi viết câu hỏi phải dựa vào bảng đặc trưng (còn gọi là bảng đặc trưng, hay bảng ma trận hai chiều). Bảng đặc trưng này được coi là công cụ hữu ích giúp thí sinh soạn câu hỏi phù hợp với mục tiêu dạy học, nó phân loại mỗi câu hỏi trắc nghiệm thành hai chiều cơ bản, một là hành vi, yêu cầu của học sinh, một chiều là việc xây dựng sách giáo khoa và chương trình môn học.

      Để lập bảng đặc điểm cần tiến hành phân tích nội tại môn học, liệt kê các mục tiêu dạy học cụ thể hoặc các năng lực cần đo.

      Các bước cơ bản để tạo ma trận đề thi:

      • B1: liệt kê tên chủ đề (xây dựng, chương…) cần kiểm tra;
      • B2: Viết điểm chuẩn cho từng cấp độ tư duy;
      • B3: Quyết định phân bổ tổng điểm cho từng chủ đề (xây dựng, chương…);
      • B4: Quyết định tổng điểm bài thi;
      • B5: Tính số điểm cho từng chủ đề (xây dựng, nội dung…) tương ứng với tỷ lệ phần trăm;
      • B6: Tính tỷ lệ phần trăm, điểm số và quyết định số lượng câu hỏi cho tất cả các tiêu chí liên quan;
      • B7: Tính tổng điểm và tổng số câu hỏi cho mỗi cột;
      • B8: Tính tỷ lệ phần trăm của tổng số điểm phân phối phổi cho mỗi cột;
      • B9: Đánh giá lại ma trận và chỉnh sửa nếu cần thiết.

      Bước 5. Xây dựng hướng dẫn chấm (đáp án) và thang điểm.

      Việc xây dựng hướng dẫn chấm (đáp án) và thang điểm cho bài kiểm tra cần đảm bảo các yêu cầu sau: Xây dựng: khoa học, chính xác. Trình bày: cụ thể, chi tiết nhưng ngắn gọn và dễ hiểu, phù hợp với ma trận đề thi.

      Bước 6. Rà soát việc biên soạn đề kiểm tra.

      Sau khi biên soạn bài kiểm tra, cần xem lại việc biên soạn bài kiểm tra, bao gồm các bước sau:

      So sánh từng câu hỏi với hướng dẫn chấm điểm và thang điểm,

      Đối chiếu từng câu hỏi với ma trận câu hỏi, xem xét câu hỏi có phù hợp với tiêu chí cần đánh giá hay không.

      -Hoàn thành đề, hướng dẫn chấm và thang điểm.

      2. Thực hiện kiểm tra viết và trắc nghiệm khách quan:

      Câu trắc nghiệm: Đối với câu trắc nghiệm, bạn cần diễn đạt rõ ràng, chú ý cấu trúc ngữ pháp. Lựa chọn từ ngữ phải chính xác, nên thử nhiều cách đặt câu hỏi và chọn cách đặt câu hỏi đơn giản nhất, tránh tăng mức độ khó của câu hỏi bằng cách diễn đạt câu phức tạp, tránh dùng từ.

      Những câu quá dài, chung chung có thể chia thành nhiều câu hỏi ngắn, hạn chế độ dài của mỗi câu.

      Có hai cách cho điểm là cho điểm phân tích và cho điểm theo nhóm nhưng nhằm mục đích kiểm tra, đánh giá.

      Đầu tiên là cho điểm phân tích, được thực hiện bằng cách cho điểm các câu trả lời dựa trên từng tiêu chí đã xác định. Như vậy trong bài sẽ có các điểm thành phần rồi cộng lại. Cách chấm này cần dựa và bám sát vào đáp án và thang điểm

      Thứ hai là chấm theo kiểu phân loại. Dạng bài thi này yêu cầu người chấm đọc trước toàn bộ văn bản, sau đó sắp xếp bài làm theo nhóm. Có thể xếp thành ba hoặc năm loại. Chia bài làm theo nhóm trước khi cho điểm để giám khảo suy nghĩ và so sánh các bài với nhau

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Việc chấm điểm các bài tiểu luận đòi hỏi sự độc lập giữa các học sinh chấm điểm. Học sinh lớp 2 không biết học sinh cũ cho bao nhiêu điểm, giáo viên không biết tên, điểm của học sinh để tránh ảnh hưởng đến nhận thức và đảm bảo tính khách quan.

      3. Thực hành viết hệ thống câu trắc nghiệm khách quan:

      Yêu cầu đối với câu hỏi trắc nghiệm khách quan

      • Đối với câu mở đầu phải diễn đạt rõ ràng, có thể dùng câu hỏi hoặc câu chưa hoàn chỉnh làm câu mở đầu. Không bao gồm quá nhiều tài liệu trong báo giá. Tránh sử dụng dấu ngoặc kép tiêu cực. Tuy nhiên, nếu câu phủ định nằm ở câu đầu tiên, từ “không” nên được gạch chân để nhấn mạnh.
      • Cần sắp xếp các phương án trả lời trong các câu hỏi theo vị trí ngẫu nhiên, không theo thứ tự máy móc. Tránh sử dụng các tùy chọn “Tất cả các tùy chọn ở trên” hoặc “Không có tùy chọn nào ở trên” hoặc đưa ra lựa chọn giữa hai tùy chọn này.
      • Câu hỏi phải đánh giá được nội dung quan trọng của chương trình.
      • Câu hỏi phải phù hợp với tiêu chí đề thi về hình thức trình bày và mức điểm tương ứng.
      • Không trích dẫn các câu đã cho trong SGK.
      • Mọi phương án sai nên được xây dựng dựa trên những sai lầm hoặc quan niệm sai lầm của học sinh.
      • Câu trả lời đúng cho câu hỏi này phải độc lập với câu trả lời đúng cho các câu hỏi khác trong bài kiểm tra.
      • Phần được lựa chọn phải thống nhất và phù hợp với nội dung đã trích dẫn.

      Yêu cầu viết câu đúng và sai

      Loại câu này yêu cầu học sinh chọn một trong hai phương án, có thể đúng hoặc sai. Nó cũng có thể là có hoặc không đồng ý hoặc không đồng ý.

      • Câu đúng sai nên viết thật ngắn gọn, tránh mập mờ, câu hỏi phải có sự phân loại đúng sai.
      • Tránh trích dẫn nguyên mẫu trong sách giáo khoa vì khi tách ra có thể không còn nguyên vẹn.
      • Tránh các câu phủ định, đặc biệt là phủ định kép. Nếu dùng câu phủ định hoặc phủ định kép, bạn nên gạch chân từ no để phân biệt rõ ràng.

      Gợi ý viết câu điền vào chỗ trống

      Điền vào câu đại diện cho một hình thức của câu trả lời ngắn. Khi viết câu hỏi dạng này, không nên để quá nhiều khoảng trống trong câu, vì quá nhiều khoảng trống sẽ khiến câu văn trở nên rối rắm, khó hiểu. Đối với những câu cần điền từ, cũng nên hạn chế sử dụng các mẫu câu trong sách giáo khoa, vì những câu đó thường có nghĩa trong một ngữ cảnh cụ thể.

      Gợi ý viết câu ghép

      Dạng câu ghép gồm hai cột, một cột xếp theo chữ, một cột xếp theo số, yêu cầu HS chọn chữ và số để ghép lại với nhau. Cần nêu rõ trong hướng dẫn trả lời để người trả lời biết rằng mỗi câu trả lời có thể được sử dụng nhiều lần. Đối với học sinh nhỏ hơn, có thể vẽ các đường nối hai cột.

      Khi viết câu ghép cần sắp xếp các vế rõ ràng, đảm bảo các vế phải giống nhau. Khi viết câu hỏi cần giải thích rõ cơ sở nối hai cột trong câu.

      4. Vận dụng kiến thức kĩ năng thông qua hoạt động nghề nghiệp:

      4.1. Mối quan hệ dạy học và kiểm tra đánh giá:

      Đánh giá kết quả học tập nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học.

      • Giáo viên cần biết nội dung dạy và học đã đủ chưa, cần bổ sung những gì, phương pháp dạy học đã phù hợp chưa, hỗ trợ người học như thế nào. Để biết rõ những điều này và có quyết định phù hợp, giáo viên phải căn cứ vào kiểm tra, đánh giá kết quả học tập.
      • Thông qua đánh giá, giáo viên biết được trình độ của người học, những điểm yếu của học sinh trước khi vào học. Điều này rất quan trọng đối với các khóa đào tạo ngắn hạn, nâng cao vì nó giúp giáo viên xác định được nhu cầu của người học để từ đó đưa ra mục tiêu học tập phù hợp.
      • Đánh giá cách học sinh thúc đẩy học tập.
      • Thông báo kịp thời những tiến bộ của học sinh, có tác dụng động viên học sinh học tập, động viên, khuyến khích các em học tập ngày càng tốt hơn, chỉ rõ nội dung nào chưa tốt, nội dung nào chưa tốt. 
      • Đánh giá giúp hình thành cho học sinh nhu cầu thói quen tự đánh giá, nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý chí vươn lên trong học tập và rèn luyện.
      • Đánh giá làm cơ sở cho việc ra quyết định hợp lý.
      • Đánh giá và cải tiến chất lượng giảng dạy.
      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 14

      4.2. Thực hiện quan sát để điều chỉnh, hỗ trợ quá trình dạy:

      Thiết bị quan sát

      Biểu đồ tham khảo là một công cụ quan sát để đánh giá sự tham gia của học sinh trong các hoạt động nhóm nhỏ. Ví dụ về biểu đồ tham dự của sinh viên trong một cuộc thảo luận:

      1: Đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và có tính phản biện.

      2: Ý kiến tương đối quan trọng,

      3: Ý kiến chưa thuyết phục.

      4: Ý kiến không có giá trị.

      Cũng có thể thiết kế một biểu đồ quan sát sự tham gia của học sinh trong các nhóm nhỏ

      Bàn cờ giúp người quan sát có thể ghi lại nhanh chóng và hiệu quả liệu một tính năng có xảy ra hay không, nhưng không cho biết tần suất xuất hiện của tính năng đó. Ví dụ bảng kiểm tra dưới đây:

      Tên học sinh

      Trường học

      Lớp học

      Ngày

      Lý lịch

      Người quan sát

      Hướng dẫn: Các mục được liệt kê dưới đây là những đặc điểm liên quan đến việc quan tâm đến người khác. Xem xét những đặc điểm nào phù hợp với học sinh trên (đánh dấu X cho những đặc điểm xuất hiện, 0 cho những đặc điểm không).

      Thang đánh giá được coi là công cụ thường được sử dụng để đánh giá thái độ, giúp đánh giá học sinh ở nhiều nét tính cách như: kỷ luật, nhiệt tình, chú ý, đúng giờ… Thang đánh giá rất hữu ích trong việc đánh giá quá trình, sản phẩm và sự phát triển cá nhân.

      Tuy nhiên, nó được trình bày dưới dạng mô tả. Ví dụ, quan sát sự nhiệt tình của học sinh trong một hoạt động cho thấy:

      1. Rất nhiệt tình;

      2. Sự nhiệt tình;

      3. Ít nhiệt tình;

      4. Không nhiệt tình;

      5. Rất không nhiệt tình.

      Hay những sai lầm khi hướng dẫn hoạt động nhóm, thể hiện:

      1. Rất nhiều lỗi;

      2.Nhiều lỗi;

      3.Có một số sai sót;

      4. Ít lỗi hơn;

      5. Rất ít lỗi.

      *Một số gợi ý khi sử dụng thang đánh giá

      Đối với thang đánh giá, cần xác định miền đặc điểm cụ thể cần đánh giá, chỉ rõ đặc điểm cần đánh giá và các đặc điểm sử dụng trong thang đánh giá, đánh giá từng yếu tố cụ thể. 

      Đối với người đánh giá, cần tiến hành đánh giá một cách chính xác. Người phản biện nên được lựa chọn một cách khách quan và không thiên vị.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 23
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 25
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 24 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ