Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 23

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập là công việc vô cùng quan trọng để nâng cao chất lượng học tập của các em học sinh. Dưới đây là bài viết tham khảo về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 23.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mục đích, ý nghĩa và vai trò của kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh:
      • 2 2. Mối quan hệ giữa giảng dạy và đánh giá: 
      • 3 3. Trình bày các yêu cầu của Bộ GDĐT về đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá theo Chuẩn kiến thức, kỹ năng của môn học:
      • 4 4. Biện pháp công tác nâng cao Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh:

      1. Mục đích, ý nghĩa và vai trò của kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh:

      Đánh giá kết quả học tập của học sinh là một quá trình đo lường và đánh giá thành tích và sự tiến bộ của học sinh đối với các mục tiêu học tập cụ thể. Mục đích của đánh giá này là để xác định mức độ học sinh đáp ứng các kết quả học tập dự kiến ​​và để xác định các lĩnh vực mà các em có thể cần hỗ trợ hoặc hướng dẫn thêm.

      Ý nghĩa của việc đánh giá kết quả học tập của học sinh là đo lường hiệu quả của chương trình giáo dục, phương pháp, tài liệu dạy học. Nó cung cấp thông tin phản hồi cho giáo viên và quản lý trường học về mức độ học tập của học sinh và có thể giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về phát triển chương trình giảng dạy, chiến lược giảng dạy và phân bổ nguồn lực.

      Vai trò của đánh giá kết quả học tập của học sinh là giúp các nhà giáo dục và ban giám hiệu nhà trường xác định những lĩnh vực mà học sinh cần hỗ trợ thêm, cũng như những lĩnh vực có thể cần điều chỉnh phương pháp giảng dạy để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của học sinh. Bằng cách đánh giá kết quả học tập của học sinh, các nhà giáo dục có thể đảm bảo rằng học sinh đang đạt được các mục tiêu học tập, đưa ra các biện pháp can thiệp kịp thời để giải quyết các lỗ hổng trong học tập và điều chỉnh hướng dẫn của họ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của từng học sinh hoặc nhóm học sinh.

      Ngoài ra, đánh giá kết quả học tập của học sinh có thể giúp học sinh có trách nhiệm hơn đối với việc học của mình bằng cách cung cấp cho họ thông tin phản hồi về sự tiến bộ của họ và xác định các lĩnh vực mà họ có thể cần tập trung nỗ lực để đạt được mục tiêu học tập. Cuối cùng, việc đánh giá kết quả học tập của học sinh đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo rằng học sinh được trang bị kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong nỗ lực học tập và nghề nghiệp trong tương lai.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      2. Mối quan hệ giữa giảng dạy và đánh giá: 

      Dạy học và đánh giá có quan hệ mật thiết với nhau trong quá trình giáo dục. Đánh giá là một thành phần thiết yếu của giảng dạy, và nó giúp thông báo và hướng dẫn giảng dạy.

      Có thể tóm tắt mối quan hệ giữa dạy học và đánh giá như sau:

      • Đánh giá thông báo cho việc giảng dạy: Kết quả đánh giá, chẳng hạn như bài kiểm tra, câu đố và các bài tập khác, cung cấp phản hồi cho giáo viên về sự tiến bộ của học sinh. Phản hồi này giúp giáo viên xác định những lĩnh vực mà học sinh đang gặp khó khăn và những lĩnh vực cần hỗ trợ hoặc hướng dẫn thêm.
      • Giảng dạy thông báo đánh giá: Các phương pháp giảng dạy được sử dụng trong lớp học có thể ảnh hưởng đến kết quả đánh giá. Giáo viên có thể điều chỉnh hướng dẫn của họ để đáp ứng với thành tích của học sinh trong các bài đánh giá để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của họ và cải thiện kết quả học tập của họ.
      • Đánh giá đo lường việc học: Đánh giá đo lường mức độ học sinh nắm vững các mục tiêu và kết quả học tập do giáo viên đặt ra. Điều này giúp xác định liệu các phương pháp và tài liệu giảng dạy có hiệu quả hay không và liệu học sinh có tiến bộ hướng tới mục tiêu học tập của mình hay không.
      • Giảng dạy chuẩn bị cho sinh viên đánh giá: Giảng dạy hiệu quả chuẩn bị cho sinh viên đánh giá bằng cách cung cấp cho họ kiến ​​thức, kỹ năng và chiến lược cần thiết để thực hiện tốt các đánh giá.

      Nhìn chung, dạy học và đánh giá là hai mặt của cùng một đồng tiền. Đánh giá thông báo cho việc giảng dạy, trong khi giảng dạy thông báo cho đánh giá và cả hai cùng làm việc để đảm bảo rằng học sinh đạt được các mục tiêu và mục tiêu học tập của mình.

      3. Trình bày các yêu cầu của Bộ GDĐT về đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá theo Chuẩn kiến thức, kỹ năng của môn học:

      Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thực hiện một số yêu cầu đổi mới kiểm tra, đánh giá theo chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng môn học. Những yêu cầu này bao gồm:

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 8
      • Bám sát chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng môn học: Kiểm tra, đánh giá cần bám sát chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng môn học để đánh giá chính xác kết quả học tập của học sinh. Sự liên kết này đảm bảo rằng các đánh giá đo lường chính xác kiến ​​thức và kỹ năng mà học sinh đã học được.
      • Sử dụng các đánh giá xác thực: Các đánh giá xác thực, chẳng hạn như thực hiện các nhiệm vụ hoặc dự án, được sử dụng để đánh giá việc học tập của học sinh trong bối cảnh thế giới thực. Những loại đánh giá này được coi là thước đo hợp lệ và đáng tin cậy hơn về việc học tập của học sinh và giúp chuẩn bị cho học sinh ứng dụng kiến ​​thức và kỹ năng của mình vào thế giới thực.
      • Cân bằng giữa đánh giá ban đầu và đánh giá tổng kết: Nên duy trì sự cân bằng giữa đánh giá ban đầu và đánh giá tổng kết. Đánh giá quá trình, chẳng hạn như câu đố hoặc bài tập về nhà, được sử dụng để thông báo hướng dẫn và cung cấp phản hồi liên tục cho học sinh, trong khi đánh giá tổng kết, chẳng hạn như bài kiểm tra hoặc dự án cuối kỳ, được sử dụng để đánh giá việc học của học sinh khi kết thúc một đơn vị hoặc khóa học.
      • Sử dụng công nghệ trong kiểm tra và đánh giá: Công nghệ được sử dụng để tăng cường quá trình kiểm tra và đánh giá. Điều này bao gồm việc sử dụng các nền tảng kiểm tra và đánh giá trực tuyến, cũng như phát triển các đánh giá dựa trên máy tính thích ứng với kiến ​​thức và kỹ năng của từng học sinh.
      • Phát triển chuyên môn cho giáo viên: Giáo viên được tạo cơ hội phát triển chuyên môn để nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng kiểm tra, đánh giá. Điều này bao gồm đào tạo về phát triển các đánh giá, chấm điểm và giải thích kết quả, cũng như sử dụng dữ liệu để cung cấp thông tin hướng dẫn và cải thiện kết quả học tập của học sinh.

      Các yêu cầu này nhằm nâng cao chất lượng, độ tin cậy của kiểm tra, đánh giá ở Việt Nam, đảm bảo kiểm tra đánh giá bám sát chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng môn học. Bằng cách tuân thủ các yêu cầu này, kết quả học tập của học sinh có thể được cải thiện.

      4. Biện pháp công tác nâng cao Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh:

      Có một số biện pháp có thể thực hiện nhằm nâng cao công tác kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh:

      Xem thêm:  Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT
      • Đánh giá phù hợp với mục tiêu học tập: Đảm bảo rằng đánh giá phù hợp với mục tiêu học tập và kết quả dự kiến ​​của khóa học. Điều này sẽ đảm bảo rằng học sinh được đánh giá dựa trên những gì các em phải học, và việc đánh giá đó phản ánh chính xác những gì học sinh đã học được.
      • Sử dụng nhiều phương pháp đánh giá: Sử dụng nhiều phương pháp đánh giá, chẳng hạn như câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi trả lời ngắn, tiểu luận, dự án, thuyết trình và bài tập nhóm. Điều này sẽ giúp hiểu biết toàn diện hơn về kiến ​​thức và khả năng của học sinh.
      • Cung cấp phản hồi kịp thời: Cung cấp phản hồi kịp thời cho sinh viên để họ có thể hiểu cách họ đang làm và những gì họ cần cải thiện. Phản hồi này có thể giúp sinh viên tập trung vào các lĩnh vực mà họ cần cải thiện hiệu suất của mình.
      • Sử dụng phiếu tự đánh giá: Sử dụng phiếu tự đánh giá để đánh giá bài làm của học sinh. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng việc đánh giá là khách quan và nhất quán, đồng thời giúp học sinh hiểu rõ những kỳ vọng đối với bài tập.
      • Cho học sinh tham gia vào quá trình đánh giá: Cho học sinh tham gia vào quá trình đánh giá bằng cách cung cấp cho họ cơ hội tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng. Điều này sẽ giúp sinh viên phát triển sự hiểu biết tốt hơn về các mục tiêu học tập cũng như điểm mạnh và điểm yếu của chính họ.
      • Rà soát và điều chỉnh đánh giá: Thường xuyên rà soát và điều chỉnh các đánh giá để đảm bảo rằng chúng vẫn phù hợp với mục tiêu học tập và đo lường hiệu quả kết quả học tập của học sinh. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng đánh giá được cập nhật và phù hợp.

      Bằng cách thực hiện các biện pháp này, giáo viên có thể cải thiện việc kiểm tra và đánh giá kết quả học tập của học sinh, giúp nâng cao thành tích và sự thành công của học sinh.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 24
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 25

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 23 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1

      Đạo đức nhà giáo là yếu tố quan trọng để nền giáo dục phát triển bởi vì thế hôm này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 1.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử mô đun 2 THPT đầy đủ

      Để bài kiểm tra cuối khoá tập huấn của mình được hoàn thiện hơn, mời các thầy cô cùng tham khảo Gợi ý đáp án bài kiểm tra môn Lịch sử Mô đun 2 THPT đầy đủ ngay trong bài viết dưới đây.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THPT

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THPT dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THPT.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39

      Sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng đồng là cần thiết trong công tác giáo dục học sinh THPT, bởi đây là cấp học vô cùng quan trọng. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33

      Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 33 để giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý hiệu quả các tình huống sư phạm

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22

      Vai trò của phần mềm trong dạy học? Một số cách phân loại phần mềm dạy học? Đánh giá hiệu quả sử dụng phần mềm dạy học? Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 22 về: Sử dụng một số phần mềm dạy học.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26

      Nghiên cứu khoa học đóng vai trò quan trọng đối với quá trình giảng dạy, quá trình này giúp quá trình học tập ngày càng trở nên thú vị, chính vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 26.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29

      Các hoạt động giáo dục trong trường THPT được xây dựng dựa trên mục đích phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng giá trị và phẩm chất đạo đức, tạo cơ hội cho học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 29.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38

      Nội dung giáo dục hòa nhập cấp THPT là nội dung quan trọng tạo ra sự cân bằng và bình đẳng trong môi trường giáo dục giữa các em học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 38.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34

      Các hoạt động ngoại khóa đóng một vai trò quan trọng trong các trường trung học phổ thông cung cấp cho học sinh kiến thức mà học tập trên lớp chưa có được. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THPT Module 34.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ