Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 8

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Nâng cao hiệu quả của hoạt động tư vấn và định hướng cho học sinh trung học cơ sở là yêu cầu cấp thiết để thúc đẩy môi trường giáo dục. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 8

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 8:
      • 2 2. Phương pháp định hướng, tư vấn cho học sinh THCS:
      • 3 3. Những khó khăn trong việc  tư vấn, định hướng cho học sinh trung học cơ sở:
      • 4 4. Các bước tư vấn, định hướng cho học sinh THCS:
      • 5 5. Biện pháp nâng cao hiệu quả trong việc  tư vấn, định hướng cho học sinh trung học cơ sở:

      1. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 8:

      Module THCS8: Phương pháp và kỹ thuật hướng dẫn, tư vấn cho học sinh THCS

      2. Phương pháp định hướng, tư vấn cho học sinh THCS:

      – Tư vấn cá nhân: Các buổi tư vấn trực tiếp với sinh viên có thể giúp họ giải quyết các vấn đề cá nhân, thách thức học tập và khám phá nghề nghiệp. Các buổi này có thể cung cấp cho học sinh một không gian an toàn để thể hiện bản thân và nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ cá nhân.

      – Tư vấn nhóm: Các buổi tư vấn nhóm có thể giúp học sinh xây dựng các kỹ năng xã hội, học cách hợp tác làm việc với những người khác và giải quyết các vấn đề như bắt nạt, áp lực từ bạn bè và lòng tự trọng.

      – Hướng dẫn trong lớp học: Các buổi hướng dẫn trong lớp học có thể được sử dụng để dạy học sinh về các kỹ năng học tập, quản lý thời gian và đặt mục tiêu. Những buổi học này cũng có thể được sử dụng để giúp sinh viên khám phá những con đường sự nghiệp tiềm năng và đưa ra những quyết định sáng suốt về tương lai của họ.

      – Giáo dục phụ huynh: Cung cấp cho phụ huynh thông tin về các dịch vụ tư vấn dành cho con cái của họ có thể giúp họ hiểu cách họ có thể hỗ trợ sự phát triển cá nhân và học tập của con mình.

      – Kèm cặp: Các học sinh lớn tuổi hơn có thể đóng vai trò cố vấn cho các học sinh nhỏ tuổi hơn, cung cấp cho các em sự hỗ trợ và hướng dẫn khi các em vượt qua những thách thức của tuổi thiếu niên.

      – Khám phá nghề nghiệp: Các hoạt động khám phá nghề nghiệp, chẳng hạn như tìm việc làm, hội chợ nghề nghiệp và phỏng vấn thông tin, có thể giúp học sinh xác định điểm mạnh và sở thích của mình và khám phá các con đường sự nghiệp tiềm năng.

      – Chuẩn bị cho Trường cấp ba: Học sinh trung học cơ sở có thể hưởng lợi từ việc tiếp xúc sớm với các hoạt động chuẩn bị cho trường học cấp ba, chẳng hạn như tham quan khuôn viên trường, tìm hiểu về các môi trường, yêu cầu của trường cấp ba. 

      Bằng cách sử dụng các phương pháp này, cố vấn và giáo viên có thể giúp học sinh trung học cơ sở phát triển các kỹ năng học tập, cá nhân và nghề nghiệp mà các em cần để thành công ở trường trung học và hơn thế nữa.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      3. Những khó khăn trong việc  tư vấn, định hướng cho học sinh trung học cơ sở:

      – Những thay đổi về phát triển: Học sinh trung học cơ sở đang trải qua những thay đổi đáng kể về thể chất, cảm xúc và nhận thức. Những thay đổi này có thể khiến họ trở nên bốc đồng, dễ xúc động và khó đoán hơn, điều này có thể gây khó khăn cho người tư vấn trong việc thiết lập lòng tin và mối quan hệ.

      – Chống lại Tư vấn: Một số học sinh trung học cơ sở có thể chống lại tư vấn và định hướng vì các em có thể coi đó là hành vi kỳ thị hoặc cảm thấy xấu hổ khi tìm kiếm sự giúp đỡ. Họ cũng có thể hoài nghi về quá trình tư vấn hoặc coi đó là sự lãng phí thời gian.

      – Yếu tố Văn hóa và Xã hội: Học sinh trung học cơ sở đến từ các nền tảng văn hóa và xã hội đa dạng, và những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến thái độ và niềm tin của các em về tư vấn và định hướng. Học sinh từ các nền văn hóa nhất định có thể do dự hơn khi tìm kiếm sự giúp đỡ do các chuẩn mực hoặc tín ngưỡng văn hóa.

      – Hạn chế về thời gian: Học sinh trung học cơ sở thường bận rộn với các hoạt động học tập và ngoại khóa, điều này có thể hạn chế thời gian các em dành cho các buổi tư vấn và định hướng. Các cố vấn có thể cần phải sáng tạo trong việc tìm cách sắp xếp các buổi học phù hợp với lịch trình bận rộn của học sinh.

      – Mối quan tâm về tính bảo mật: Học sinh trung học cơ sở có thể lo lắng về quyền riêng tư và tính bảo mật của mình, đặc biệt nếu các em đang tìm kiếm sự tư vấn cho các vấn đề nhạy cảm như sức khỏe tâm thần hoặc lạm dụng chất kích thích. Cố vấn cần thiết lập các ranh giới và chính sách rõ ràng về bảo mật để giúp học sinh cảm thấy an toàn và yên tâm.

      – Nguồn lực hạn chế: Các trường học có thể có nguồn lực hạn chế, bao gồm cả nhân viên và kinh phí, điều này có thể gây khó khăn cho việc cung cấp các dịch vụ tư vấn và định hướng đầy đủ cho tất cả học sinh cần chúng.

      Tóm lại, tư vấn và định hướng cho học sinh trung học cơ sở có thể là một thách thức do những thay đổi trong quá trình phát triển, khả năng phản đối tư vấn, các yếu tố văn hóa và xã hội, hạn chế về thời gian, lo ngại về tính bảo mật và nguồn lực hạn chế. Tuy nhiên, với việc lập kế hoạch cẩn thận, giao tiếp và môi trường hỗ trợ, cố vấn có thể giúp học sinh trung học cơ sở vượt qua những thách thức này và đạt được mục tiêu của mình.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 14

      4. Các bước tư vấn, định hướng cho học sinh THCS:

      Tư vấn và định hướng cho học sinh trung học cơ sở thường bao gồm các bước sau:

      – Thiết lập mối quan hệ: Bước đầu tiên là thiết lập mối quan hệ với học sinh. Cố vấn nên tạo ra một môi trường ấm áp và thân thiện để giúp học sinh cảm thấy thoải mái và cởi mở về những mối quan tâm của họ.

      – Xác định các Mối quan tâm: Nhân viên tư vấn nên xác định các mối quan tâm và các vấn đề của học sinh. Bước này bao gồm lắng nghe tích cực, đặt câu hỏi mở và quan sát hành vi của học sinh.

      – Đặt mục tiêu: Dựa trên những mối quan tâm đã xác định, cố vấn nên giúp học sinh đặt mục tiêu thực tế và có thể đạt được. Các mục tiêu phải cụ thể, có thể đo lường được, có thể đạt được, phù hợp và có thời hạn (SMART).

      – Xây dựng Kế hoạch Hành động: Cố vấn và học sinh nên làm việc cùng nhau để phát triển một kế hoạch hành động nhằm đạt được các mục tiêu đã đề ra. Kế hoạch hành động nên bao gồm các bước cụ thể, thời hạn và nguồn lực cần thiết để đạt được các mục tiêu.

      – Cung cấp hỗ trợ và hướng dẫn: Cố vấn nên cung cấp hỗ trợ và hướng dẫn liên tục cho học sinh trong suốt quá trình tư vấn và định hướng. Cố vấn nên khuyến khích học sinh chịu trách nhiệm về hành động và quyết định của mình và đưa ra phản hồi mang tính xây dựng.

      – Đánh giá sự tiến bộ: Người cố vấn nên thường xuyên đánh giá sự tiến bộ của học sinh trong việc đạt được mục tiêu của họ. Cố vấn cũng nên theo dõi mọi thay đổi trong hành vi của học sinh và điều chỉnh kế hoạch hành động nếu cần.

      – Chấm dứt mối quan hệ tư vấn: Khi học sinh đã đạt được mục tiêu của mình, cố vấn nên chấm dứt mối quan hệ tư vấn theo cách tích cực và hỗ trợ. Cố vấn cũng nên cung cấp cho học sinh các nguồn lực và hỗ trợ để duy trì sự tiến bộ của họ và ngăn ngừa tái nghiện.

      Tóm lại, tư vấn và định hướng cho học sinh cấp hai liên quan đến việc thiết lập mối quan hệ, xác định mối quan tâm, đặt mục tiêu, phát triển kế hoạch hành động, cung cấp hỗ trợ và hướng dẫn, đánh giá tiến độ và chấm dứt mối quan hệ tư vấn.

      5. Biện pháp nâng cao hiệu quả trong việc  tư vấn, định hướng cho học sinh trung học cơ sở:

      Dưới đây là một số biện pháp có thể thực hiện nhằm nâng cao hiệu quả công tác tư vấn, định hướng cho học sinh THCS:

      Xem thêm:  Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      – Phát triển một Chương trình Toàn diện: Một chương trình tư vấn và định hướng toàn diện bao gồm nhiều vấn đề có thể giúp đảm bảo rằng học sinh được tiếp cận với sự hỗ trợ mà các em cần. Chương trình nên giải quyết các vấn đề liên quan đến học tập, xã hội, tình cảm và nghề nghiệp.

      – Cung cấp hỗ trợ cá nhân: Học sinh trung học cơ sở có nhu cầu đa dạng và phương pháp tiếp cận một kích cỡ phù hợp với tất cả có thể không hiệu quả. Cố vấn nên cung cấp hỗ trợ cá nhân cho học sinh dựa trên nhu cầu và hoàn cảnh riêng của họ.

      – Thiết lập một môi trường hỗ trợ: Học sinh trung học cơ sở có nhiều khả năng tìm kiếm sự giúp đỡ và tham gia vào các hoạt động tư vấn và định hướng nếu các em cảm thấy an toàn, được hỗ trợ và tôn trọng. Các trường học nên tạo ra một môi trường thân thiện và hòa nhập, nơi học sinh cảm thấy thoải mái khi tìm kiếm sự giúp đỡ.

      – Thúc đẩy các mối quan hệ tích cực: Mối quan hệ bền chặt giữa cố vấn và học sinh là điều cần thiết để tư vấn và định hướng hiệu quả. Cố vấn nên thiết lập mối quan hệ tích cực với học sinh bằng cách thể hiện sự đồng cảm, tôn trọng và thấu hiểu.

      – Sử dụng Thực hành Dựa trên Bằng chứng: Thực hành dựa trên Bằng chứng là những biện pháp can thiệp đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc cải thiện kết quả của học sinh. Nhà tư vấn nên sử dụng các thực hành dựa trên bằng chứng trong các hoạt động tư vấn và định hướng của họ để đảm bảo rằng chúng có hiệu quả.

      – Thu hút sự tham gia của phụ huynh và gia đình: Phụ huynh và gia đình đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sự phát triển học tập và cá nhân của học sinh trung học cơ sở. Tư vấn viên nên thu hút phụ huynh và gia đình tham gia vào các hoạt động tư vấn và định hướng, đồng thời cung cấp cho họ thông tin và nguồn lực để hỗ trợ con cái họ.

      – Đánh giá Chương trình: Việc đánh giá thường xuyên chương trình tư vấn và định hướng có thể giúp xác định các điểm mạnh và điểm yếu và thông báo các cải tiến. Cố vấn nên thu thập phản hồi từ học sinh, phụ huynh và các bên liên quan khác và sử dụng phản hồi này để cải thiện chương trình.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 7
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 9
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 10

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 8 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ