Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 15

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 15, giới thiệu đến các bạn phương pháp, cách lập kế hoạch dạy và học hiệu quả nhất để giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng trong môi trường giáo dục.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Cách lập kế hoạch dạy học:
        • 1.1 1.1. Cách soạn giáo án năm học:
        • 1.2 1.2. Cách lập kế hoạch cho một bài luận:
      • 2 2.Thực hiện kế hoạch dạy học:
      • 3 3. Các yếu tố liên quan đến đối tượng và môi trường dạy học ảnh hưởng đến kế hoạch dạy học:
      • 4 4. Các yếu tố liên quan đến chương trình tài liệu, phương tiện dạy học ảnh hưởng đến kế hoạch dạy học:
      • 5 5. Tình huống sư phạm trong thực hiện kế hoạch dạy học:

      1. Cách lập kế hoạch dạy học:

      1.1. Cách soạn giáo án năm học:

      – Xác định mục tiêu.

      – Thời gian dự kiến.

      – Danh mục tài liệu và sách tham khảo.

      – Đề xuất vấn đề cần thảo luận.

      – Xác định yêu cầu và biện pháp điều tra.

      – Nghiên cứu chương trình sẽ dạy.

      – Nghiên cứu tình trạng thiết bị.

      – Tìm hiểu về hoàn cảnh của học sinh

      – Nghiên cứu phân phối chương trình, bài học.

      1.2. Cách lập kế hoạch cho một bài luận:

      Kiểu văn bản:

      Học kiến thức mới.

      Bài tập củng cố kiến thức.

      Bài tập và thí nghiệm.

      Ôn tập, hệ thống hóa kiến thức.

      Đánh giá về kiến thức và kỹ năng.

      Các kiểu bài văn nghị luận:

      Xác định mục tiêu bài học.

      Nghiên cứu sách giáo khoa và các tài liệu liên quan.

      Xác định khả năng đáp ứng các nhiệm vụ nhận thức.

      * Cấu trúc của giáo án:

      Thiết lập mục tiêu: 6 mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng, phân tích, tổng hợp, đánh giá.

      Mục tiêu kỹ năng: 2 cấp độ: làm được và thành thạo

      Mục tiêu thái độ: hình thành thói quen, thái độ, nhân cách nhằm phát triển con người toàn diện

      * Chuẩn bị của giáo viên và học sinh

      – GV: chuẩn bị tài liệu, đồ dùng dạy học…

      – Học sinh: chuẩn bị các nội dung liên quan đến bài học dưới sự hướng dẫn của giáo viên như soạn bài, làm bài tập, soạn tài liệu, đồ dùng học tập…

      * Tổ chức hoạt động dạy học: Đề xuất hoạt động: tên hoạt động, mục tiêu hoạt động, cách tiến hành hoạt động, thời gian.

      – 2 cột: Hoạt động của giáo viên – học sinh

      – 3 cột: Hoạt động của GV – HS – Ghi bảng.

      2.Thực hiện kế hoạch dạy học:

      a. Yêu cầu cơ bản đối với một giáo án:

      Bao quát tổng thể PPDH.

      Nêu mục tiêu.

      Mô tả cấu trúc và tiến trình của bài học.

      Nội dung và phương pháp làm việc của giáo viên và học sinh.

      b. Các bước cơ bản thực hiện kế hoạch dạy học:

      Tổ chức lớp học.

      Kiểm tra bài làm của học sinh.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 28

      Xây dựng tình huống có vấn đề.

      Xây dựng và tiếp thu kiến thức.

      Khái quát hóa, hệ thống hóa kiến thức.

      Kiểm tra kiến ​​thức của riêng bạn.

      3. Các yếu tố liên quan đến đối tượng và môi trường dạy học ảnh hưởng đến kế hoạch dạy học:

      a. Đối tượng dạy học ảnh hưởng như thế nào đến việc thực hiện kế hoạch dạy học?

      Đối tượng dạy học bao gồm: người học và hoạt động học.

      Người học: tự tiếp thu kiến thức chứ không phải người được dạy.

      Hoạt động học: theo cấu trúc hoạt động: suy nghĩ, so sánh…

      Hình thức HHD: Nắm vấn đề, làm sáng tỏ vấn đề.

      b. Môi trường dạy học là gì?

      – Môi trường bên trong: Đề cập đến các mối quan hệ bên trong của người dạy và người học như tiềm năng trí tuệ, tình cảm, giá trị cá nhân.

      – Môi trường bên ngoài: Chỉ những yếu tố bên ngoài người học và người dạy như môi trường và người thầy tác động đến người học.

      Môi trường bên trong thể hiện nội lực của người học và người dạy, tạo áp lực cho quá trình học tập và sư phạm.

      c. Môi trường dạy học ảnh hưởng như thế nào đến việc thực hiện kế hoạch dạy học?

      – Môi trường có thể tác động tiêu cực hoặc tích cực đến hoạt động của người dạy và người học, làm cho người học thay đổi và thích nghi với những điều kiện đó. Mối quan hệ giữa môi trường và người học là mối quan hệ ảnh hưởng và thích nghi. Người học và giáo viên phải có khả năng sàng lọc các ảnh hưởng thuận lợi của môi trường hoặc điều chỉnh các ảnh hưởng bất lợi để tạo điều kiện thích ứng. Môi trường dạy sẽ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học. Bởi một môi trường tốt mới thu hút được sự quan tâm chú ý của học sinh, giúp học sinh phấn khởi học tập và hăng say phát biểu. Việc học không chỉ đến từ giáo viên trên lớp hay bản thân các bạn học sinh mà đôi khi một môi trường tốt sẽ kích thích học sinh học hỏi, tiếp thu và khám phá được nhiều tri thức mới mẻ. Đồng thời, khi môi trường tốt cũng là cầu nối giữa phụ huynh và nhà trường. Khi nhà trường tạo dựng được uy tín, xây dựng cho mình một môi trường tốt thì bản thân học sinh cũng như phụ huynh sẽ luôn yên tâm gửi gắm con em mình đến trường.

      4. Các yếu tố liên quan đến chương trình tài liệu, phương tiện dạy học ảnh hưởng đến kế hoạch dạy học:

      a. Cấu trúc giáo trình bao gồm:

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      – Mục tiêu, nội dung môn học bao gồm các chương, bài, chuyên đề.

      – Phân bổ thời gian cho các phần, chương, điều, đề mục, đây cũng là quy định về số tiết ôn tập.

      – Giải thích chương trình và hướng dẫn thực hiện chương trình.- Ý nghĩa của chương trình dạy học.

      b. Ảnh hưởng của văn bản đến việc thực hiện kế hoạch dạy học:

      CT chỉ quy định phạm vi tài liệu dạy học các môn học, nhiệm vụ của SGK là:

      – Nội dung từng môn học phải được trình bày rõ ràng, cụ thể, chi tiết, đúng cấu trúc, có chức năng chủ yếu là giúp học sinh lĩnh hội, củng cố, khắc sâu kiến thức đã tiếp thu về môn học. lớp học, phát triển trí tuệ và tác dụng giáo dục.

      – Giúp giáo viên xác định nội dung, lựa chọn phương pháp dạy học, phương tiện dạy học.

      c. Ảnh hưởng của phương tiện dạy học đến việc thực hiện kế hoạch dạy học.

      Phương tiện dạy học là những sự vật, hiện tượng (vật chất hoặc phi vật chất) được giáo viên và học sinh sử dụng trong quá trình dạy học với tư cách là điều kiện hoặc công cụ trung gian tác động đến đối tượng dạy học có chức năng khơi dậy, truyền tải và gia tăng tác động của giáo viên và học sinh đối với thính giả. Một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ tính năng sẽ phục vụ cho học sinh một cách tối đa: bài giảng sinh động hấp dẫn, cập nhật những tin tức chính xác nhất. Một môi trường có cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại cũng góp phần làm cho học sinh thêm hào hứng vào bài giảng của giáo viên, đồng thời giảm bớt áp lực cho giáo viên.

      5. Tình huống sư phạm trong thực hiện kế hoạch dạy học:

      a. Tình huống sư phạm là gì?

      – Tình huống sư phạm được hiểu là những hiện tượng xuất hiện trong quá trình dạy học và giáo dục chứa đựng trong nó những mâu thuẫn và những vấn đề cần giải quyết. Như vậy, tình huống sư phạm chỉ xuất hiện khi có một nội dung hoặc một nhiệm vụ nào đó trong quá trình giáo dục cần giải quyết hoặc loại bỏ. Tình huống sư phạm là một dạng quan hệ giao tiếp đặc biệt giữa người giáo dục và người được giáo dục. Trong đó, để giải quyết một tình huống đòi hỏi nhà giáo dục phải có tri thức mới, cách tiếp cận mới chưa từng được biết đến và ở chủ thể giáo dục là nhu cầu nhận thức hoặc hành động trong tình huống tương ứng. Kết quả của việc giải quyết tình huống sư phạm là sự hài lòng (hoặc không hài lòng) về những mâu thuẫn nảy sinh từ vấn đề giáo dục, đồng thời mở rộng kiến thức và phương pháp ứng xử mới, hành động mới với chủ thể giáo dục và đối tượng giáo dục.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 4

      b. Phân loại tình huống sư phạm trong dạy học

      – Loại thứ nhất, tình huống sư phạm nảy sinh ngay trong quá trình giao tiếp trực tiếp giữa chủ thể giáo dục với học sinh (hoặc tập thể học sinh). Hoạt động giáo dục luôn do giáo viên và học sinh tiến hành, giữa họ thường xuyên có sự tiếp xúc “mặt đối mặt” thông qua quá trình dạy và học trong nhà trường và ngoài xã hội.

      – Loại thứ hai, tình huống sư phạm được sắp xếp theo một nội dung nhất định, bao gồm các giải pháp và kết quả thu được ở các phương án khác nhau.

      c. Kỹ thuật xử lý tình huống sư phạm

      – Hành vi chủ động được hiểu là hành vi mà chủ thể đã nắm bắt được nội dung cơ bản hoặc chi tiết của tình huống cũng như đối tượng của hành vi. Như chủ động trước các tình huống, có thời gian chuẩn bị và định hình phương án thực hiện nên chủ thể tránh được những khó khăn do khách thể gây ra và ứng xử với từng tình huống như thể chủ thể đã biết trước. Hành vi thường đi trước các lựa chọn điều trị chính hoặc phụ, có thể đáp ứng với sự thay đổi của hoàn cảnh trong quá trình thực hiện hành vi.

      – Hành vi bị động là loại hành vi trong đó tình huống sư phạm xuất hiện một cách bất ngờ. Do tính chất bất thường của tình huống, có thể dẫn đến xu hướng xử lý của chủ thể hoặc do nắm bắt nhanh nhạy, kịp thời, do có kinh nghiệm xử lý các tình huống tương tự.

      – Việc xử lý tình huống sư phạm sao cho thật nhuần nhuyễn cần có yếu tố về mặt thời gian. Bởi suy cho cùng, dù mặt kiến thức có hiểu biết sâu rộng đến đâu thì khi áp dụng vào giải quyết các tình huống thực tế cũng cần phải có sự khéo léo.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 14
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 16
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 17

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 15 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      • Bản đồ, các xã phường thuộc thành phố Bến Tre (Bến Tre)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ