Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 11

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Trong lứa tuổi học sinh THCS thì lớp học sinh nữ và học sinh là dân tộc thiểu số là lớp học sinh có sự nhạy cảm cao trong vấn đề tâm sinh lí và nhận được sự quan tâm lớn của ngành giáo dục. Vì sao lại vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài thu hoạch dưới đây.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Mở đầu bài thu hoạch
      • 2 2. Thân bài thu hoạch 
        • 2.1 2.1  Chăm sóc, hỗ trợ tâm lý học sinh nữ ở trường THCS.
          • 2.1.1 2.1.1 Tìm hiểu tâm lý học sinh THCS.
          • 2.1.2 2.1.2 Một số đặc điểm tâm lý của thiếu niên.
          • 2.1.3 2.1.3 Nghiên cứu và chăm sóc, hỗ trợ tâm lý đối với học sinh THCS
          • 2.1.4 2.1.4 Một số gợi ý chăm sóc tâm lý.
        • 2.2 2.2  Chăm sóc, hỗ trợ tâm lý cho học sinh người dân tộc thiểu số ở trường THCS.
          • 2.2.1 2.2.1 Tìm hiểu đặc điểm tâm lý của HS người dân tộc thiểu số
          • 2.2.2 2.2.2 Biện pháp tư vấn tâm lý với học sinh người dân tộc thiểu số.
      • 3 3. Kết luận bài thu hoạch 

      1. Mở đầu bài thu hoạch

      Học sinh Trung học cơ sở nói chung và học sinh nữ, học sinh dân tộc thiểu số trong trường trung học cơ sở nói riêng là những đối tượng rất đặc biệt luôn dành sự quan tâm của nhà nước cũng như ngành giáo dục, nhất là trong vấn đề tâm sinh lí cho các em. Sau một quá trình tìm hiểu, phân tích, bài thu hoạch dưới đây sẽ có những ý kiến, đánh giá về vấn đề chăm sóc hỗ trợ tâm lí cho học sinh nữ, học sinh dân tộc thiểu số trong trường Trung học cơ sở ấy 

      2. Thân bài thu hoạch 

      2.1  Chăm sóc, hỗ trợ tâm lý học sinh nữ ở trường THCS.

      2.1.1 Tìm hiểu tâm lý học sinh THCS.

      Đặc trưng cơ bản của học sinh THCS.

      Lứa tuổi học sinh THCS bao gồm những em có độ tuổi từ 11 đến 15 tuổi. Đây là thời kĩ phát triển đặc biệt gọi là thời kĩ quá độ tuổi ấu thơ. Ở trong thời kì này các em sẽ có sự phát triển lớn về mặt tâm sinh lí để giao thoa giữa độ tuổi chưa vị thành niên và tuổi trưởng thành. Nói cách khác, có thể ví von đây là độ tuổi chuẩn tách kén để trở thành bướm

      Trong độ tuổi này các em có sự phát triển về thể chất rất lớn nhưng sự phát triển về tư duy, nhận thức, trí tuệ lại bị khự lại dần đến sự tồn tại song song của những đặc điểm của trẻ em và cả người lớn. Ở lứa tuổi này các em mong muốn chứng tỏ mình là người lớn, được đối xử như người lớn.

      Những điều kiện phát triển tâm lý.

      Trong độ tuổi này, cùng với sự phát triển lớn mạnh về thể chất, tầm vóc từ chiều cao, cân nặng, hệ tim mạch…là điều kiện để các em có thể tham gia vào nhiều hoạt động hơn trong gia đình, nhà trường. Các em có thể lao động một số việc vừa sức trong gia đình hay thậm chí tham gia bàn bạc, đóng góp ý kiến, quyết định những vấn đề nào đó.

      Đồng thời các môn học ở trường cũng sẽ nhiều hơn, bao gồm nhiều hệ thống tri thức phong phú, môi trường học rộng mở và tiếp xúc với nhiều thầy cô giáo, nhiều bạn bè hơn. Đối với xã hội các em được thừa nhận là những thành viên tích cực, được giao 1 số nhiệm vụ nhất định. Vì vậy nó có tác động không nhỏ đến sự phát triển nhân cách, tư duy độc đáo của các em.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 31

      2.1.2 Một số đặc điểm tâm lý của thiếu niên.

      Ở trong độ tuổi này các em có khả năng phân tích, tổng hợp, lập luận về sự vật, hiện tượng xung quanh đồng thời trí nhớ, đặc biệt là trí nhớ chỉ định của các em phát triển rất rõ rệt hơn cả. 

      Bên cạnh đó, các em có nhu cầu, mong muốn khẳng định, thể hiện bản thân mình rất cao. Các em muốn được chứng minh tài năng, suy nghĩ, quyết định, lựa chọn của mình. Vì vậy, dù là những suy nghĩ, quyết định lựa chọn sai lầm đi chăng nữa các em vẫn thể hiện sự khẳng định bản thân bằng cách cố chấp, ương bướng. Do vậy nếu trong giai đoạn này chúng ta không biết cách khéo léo khuyên bảo, làm bạn, chia sẻ với các em thay vào đó là nóng giận, phủ nhận, bắt ép các em làm theo ý mình thì có thể bị phản tác dụng thậm chí gây ra những hậu quả không mong muốn.

      Các em có nhu cầu lớn trong giao tiếp với mọi người. Có khát vọng được bạn bè thừa nhận, tôn trọng. Các em học sinh đã bắt đầu chú ý đến tình bạn khác giới. Điều này ảnh hưởng đến tính ngượng ngùng, e thẹn của các em. Từ đó phần nào các em đã biết bắt đầu quan tâm đến bản thân, vẻ ngoài của mình đến những phẩm chất của cá nhân. Các em có nhu cầu tự nhận xét, đánh giá và so sánh mình với người khác.

      Tình cảm ở lứa tuổi này cực kì phức tạp, các em dễ dàng bị rung động, xúc động, lại càng dễ bị kích động, cảm tính, tình cảm mang tính chất bồng bột, khả năng tự kiềm chế, kiểm soát suy nghĩ cũng như hành vi còn kém. Do đó nếu như không được quan tâm giáo dục về tâm lí trong thời điểm nhạy cảm này thì các em có thể dễ dàng mắc phải những sai lầm thậm chí gây ra hậu quả đáng tiếc chỉ vì một giây phút bốc đồng, nông nổi của bản thân khi không biết các kiểm soát được suy nghĩ, hành vi của mình.

      2.1.3 Nghiên cứu và chăm sóc, hỗ trợ tâm lý đối với học sinh THCS

      – Học sinh gặp sự căng thẳng: Đây là phản ứng dễ hiểu của bất kì ai đối với một tác nhân, yếu tố gây hại cho cơ thể và tâm sinh lí của mình. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự căng thẳng ấy. Nó có thể là nguyên nhân bắt nguồn từ môi trường sống thay đổi đột ngột, từ những sự kiện phức tạp của cuộc sống hằng ngày, từ những tình huống oái ăm nào đó mà các em gặp phải, những xung đột với những người xung quanh đặc biệt là những người bạn, người thân thiết với các em hay đơn giản chỉ là việc học tập hằng ngày một cách quá tải cũng kiến các em trở nên căng thẳng, áp lựcnhững xung đột trong tâm lý, suy nghĩ của con người.

      Khi căng thẳng con người thường có các biểu hiện không bình thường về sinh lý, hành vi, cảm xúc và nhận thức. Các em có thế nói lắp bắp, trầm hẳn xuống, vẻ mặt buồn rầu hoang mang. Tâm lí của các em sẽ bị ảnh hưởng đầu tiên và nặng nề nhất. Các em có thể phải đối diện với hàng loạt câu hỏi tôi là ai, tôi nên làm gì? tôi đáng nhẽ không nên làm thế?…Gay gắt nhất là các em có những suy nghĩ từ bỏ sự căng thẳng bằng những hành vi vô cùng tiêu cực. Điều này thực sự là một vấn đề lớn

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 12

      Vậy nên, khi học sinh gặp phải tình trạng căng thẳng người lớn cần gần gũi, chỉ dẫn, giúp đỡ các em tháo gỡ căng thẳng, mở cho các em tư duy, duy nghĩ tích cực trong cuộc sống. Đặc biệt ở phái nữ, một phái được xem là phái yếu, các em lại càng nhạy cảm và kín đáo hơn trong nhiều vấn đề đặc biệt là vấn đề tình cảm ở độ tuổi này. Sự tò mò, ham muốn khám phá có thể làm các em vượt quá những giới hạn cho phép để rồi gây ra những hệ lụy đáng tiếc về sau. Do đó việc trang bị kiến thức, kĩ năng phòng tránh những tình huống xấu nhất, những vấn đề căng thẳng, những stress của cuộc sống bằng cách làm bạn, quan tâm chia sẻ cùng các em phải được đặt ên trên hàng đầu.

      2.1.4 Một số gợi ý chăm sóc tâm lý.

      Làm cho học sinh cảm thấy an toàn: Cần giúp các em phân biệt đúng sai, nên bao dung trước những lỗi lầm của các em nhưng cũng không nên cưng chiều quá độ sẽ khiến cho các em không biết điểm dừng. Thầy cô phải trở thành tấm gương sáng, kiên định, chuẩn mực trong cư xử, xử lý công bằng mọi tình huống.

      Làm cho học sinh cảm thấy được yêu thương: Tạo môi trường thân thiện trong trường, tại gia đình, xã hội để các em có thể biểu lộ, thể hiện bản thân, cảm thấy được yêu thương, chăm sóc bởi tình yêu thương là vị thuốc thần xoa dịu nỗi đau, cũng như bồi đắp nên những tình cảm tốt đẹp khác trong cuộc sống.

      Làm cho HS nhận thấy được hiểu, thông cảm: Lắng nghe học sinh, tạo điều kiện để các em được bộc lộ cảm xúc, cởi mở, linh hoạt, hiểu đặc điểm tâm lý của học sinh. Nếu thầy cô quá cứng nhắc, khăng khăng theo quan điểm của mình mà không có sự thông cảm, thấu hiểu chia sẻ với các em sẽ tạo nên khoảng cách tâm lí dẫn đến sự bất đồng về sau.

      Làm cho các em thấy được tôn trọng: Lắng nghe các em 1 cách quan tâm, chăm chỉ. Giành thời gian để nhận ra cảm xúc của học sinh. Đây là một cách để vỗ về tâm lí thích được thể hiện, được chứng minh, được công nhận trong độ tuổi này của các em. Do đó thầy cô cũng phải thực khéo léo trong việc nhận xét các em trong bất kì thái độ, hành vi sai trái nào của trẻ. Không phải thể hiện sự trì triết, trách mắng của mình mà sự nhận xét đó phải thể hiện được thái độ tôn trọng cũng như mong muốn khao khát hướng các em đến điều tốt đẹp của thầy cô. 

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 38

      Làm cho HS cảm thấy mình có giá trị: Luôn tiếp nhận ý kiến của học sinh lắng nghe các em nói, tạo cơ hội cho học sinh bộc lộ khả năng của mình.

      => Tóm lại: Học sinh lứa tuổi THCS cần được giáo viên hướng dẫn, tư vấn và chăm sóc tâm lý. Hướng dẫn, tư vấn và chăm sóc tâm lý cho học sịm THCS là nhằm giúp các em vượt qua được những khó khăn, rào cản trong học tập, trong quan hệ với những người xung quanh.

      2.2  Chăm sóc, hỗ trợ tâm lý cho học sinh người dân tộc thiểu số ở trường THCS.

      2.2.1 Tìm hiểu đặc điểm tâm lý của HS người dân tộc thiểu số

      – Đặc điểm về tri giác: Học sinh dân tộc thiểu số có độ nhạy cảm thính giác, thị giác cao, giác quan tinh nhạy nhưng quá trình tổng hợp, khái quá để đi đến nhận xét chung lại rất hạn chế.

      – Đặc điểm về tư duy, ngôn ngữ, trí nhớ: Vốn tiếng việt của học sinh người dân tộc có phần nghèo hơn . Gây khó khăn trong việc sử dụng ngôn ngữ trong giao tiếp và học tập.

      => Đặc điểm về tình cảm và giao tiếp xã hội: Học sinh dân tộc thiểu số gặp khó khăn trong việc thể hiện mình bằng lời nói. Các em hay xấu hổ, nhút nhát trong việc trao đổi với thầy cô gây ảnh hưởng lớn đến việc tiếp thu kiến thức của các em.
      Những đặc điểm này xuất hiện ở các em là do môi trường vật chất sinh ra và lớn lên của các em không được tốt so với các trẻ em ở vùng khác. Các em đã thiếu sự giáo dục kĩ năng từ nhỏ bởi gia đình không có đủ điều kiện có thể bên cạnh chỉ dạy các em. Bù lại ở các em có sự độc ngay từ rất sớm. Để có thể bồi hiểu tâm sinh lí, bồi dưỡng thêm kĩ năng cho các em phải là cả một quá trình dài kiên nhẫn và cố gắng của cả các em lẫn giáo viên và nhà trường. 

      2.2.2 Biện pháp tư vấn tâm lý với học sinh người dân tộc thiểu số.

      – Tiến hành khảo sát các hành vi của học sinh

      – Tiến hành phỏng vấn học sinh

      – Xây dựng kế hoạch giáo dục mang tính cụ thể hóa cho học sinh gặp khó khăn.

      – Tổ chức các buổi tư vấn tâm lý cho học sinh

      – Tiến hành liệu pháp cá nhân đối với học sinh

      3. Kết luận bài thu hoạch 

      Vấn đề chăm sóc hỗ trợ tâm lí cho học sinh nữ, học sinh dân tộc thiểu số trong trường Trung học cơ sở hiện nay là một vấn đề đang nhận được nhiều sự quan tân chú ý. Muốn hoàn thành tốt công tác chăm sóc hỗ trợ này đòi hỏi các cán bộ giáo viên phải nâng cao tinh thần trách nhiệm của bản thân cũng như không ngừng trau dồi các kiến thức nghiệp vụ hơn nữa.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 10
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 12
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 13

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 11 thuộc chủ đề Bài thu hoạch THCS, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch THCS


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS

      Mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS xoay quanh nội dung xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Bài viết dưới đây tổng hợp câu hỏi và đáp án tài liệu này, mời thầy cô và các bạn cùng tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4.0 (module 4) cấp THCS mới nhất

      Gợi ý đáp án tập huấn mô đun 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh bao gồm các gợi ý các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và đáp án phần kiến thức mô đun này. Mời quý thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      Đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất

      Module 9 Trung học cơ sở môn Toán về ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh mà giáo viên phải hoàn thành sau khi học và tập huấn. Dưới đây là đáp án trắc nghiệm môn Toán module 9 THCS mới nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được:

      ảnh chủ đề

      Gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử, Địa lý THCS mới nhất

      Module 4 có chủ đề: Xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh trường THCS - môn học Lịch sử và Địa lý. Dưới đây là các gợi ý đáp án mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS.

      ảnh chủ đề

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên dành cho giáo viên THCS

      Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên cấp THCS dành cho giáo viên là tài liệu bồi dưỡng, gợi ý cách viết bài thu hoạch sau khi tham gia bồi dưỡng. Dưới đây Luật Dương Gia xin cung cấp tổng hợp các tài liệu, bài thu hoạch theo từng Module dành cho giáo viên THCS.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 37

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 37 về Giáo dục vì sự phát triển bền vững ở trường THCS bao gồm: Khái niệm về phát triển bền vững? Giáo dục vì sự phát triển bền vững? Tích hợp phát triển bền vững trong dạy học?

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 29

      Việc phát triển một hoạt động giáo dục cụ thể cho trường trung học đòi hỏi phải hấp dẫn, phù hợp và hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của học sinh. Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 29

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 25

      Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 25 để giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của việc nghiên cứu khoa học để áp dụng vào chương trình giảng dạy

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 39

      Giáo dục là một tiến trình lâu dài và phức tạp. Qúa trình ấy đòi hỏi phải có sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh và cộng cộng đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung đó trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 39.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên THCS Module 32

      Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên GV THCS Module 32 Hoạt động của giáo viên chủ nhiệm bao gồm: Những yêu cầu cơ bản của người giáo viên chủ nhiệm? Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên chủ nhiệm? Đặc điểm lao động sư phạm của giáo viên hiện nay? Những tiêu chí cơ bản của người giáo viên hiện nay? Giáo viên chủ nhiệm tạo động lực phát triển nhân cách học sinh? Quy trình công việc của giáo viên chủ nhiệm? Một số vấn đề về giao tiếp sư phạm?

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ