Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 13

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Luật Dương Gia xin gửi tới quý thầy cô và các bạn mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 13 liên quan về chủ đề bạo lực học đường, mời thầy cô và các bạn cùng đón đọc:

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bài thu hoạch BDTX cán bộ quản lý QLPT 13:
        • 1.1 1.1. Tình trạng bạo lực học đường ở Việt Nam hiện nay:
        • 1.2 1.2. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạo lực học đường hiện nay:
        • 1.3 1.3. Giải pháp khắc phục tình trạng bạo lực học đường hiện nay:
      • 2 2. Phương hướng cải thiện về công tác cán bộ

      1. Bài thu hoạch BDTX cán bộ quản lý QLPT 13:

      1.1. Tình trạng bạo lực học đường ở Việt Nam hiện nay:

      Bạo lực học đường là gì? “Bạo lực học đường” là một tệ nạn xã hội trong môi trường học đường mà ở mọi quốc gia trên thế giới đang gây nhiều sự chú ý và bị lên án bởi những hậu quả nghiêm trọng và đau lòng mà nó mang lại. Nó ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như tinh thần và nghiêm trọng hơn là cuộc sống của các em đang trong độ tuổi hoàn thiện bản thân.

      Cưỡng bức là việc dùng sức mạnh thể chất để thực hiện các hành vi như: Bạo lực, ngang ngược, coi thường công lý, đạo đức, lăng mạ, v.v… về thể chất và tinh thần. Trường học là môi trường chứ không phải là thời gian sinh hoạt, học tập của đối tượng là học sinh, sinh viên. Tại đây, học sinh sẽ được nhà trường đào tạo, dạy dỗ các kiến ​​thức văn hóa xã hội và rèn luyện thể chất,… để trở thành người có ích cho xã hội.

      Từ hai khái niệm trên, chúng ta có thể hiểu rằng  Bạo lực học đường  là những hành vi thô lỗ, ngang ngược, coi thường công lý, đạo đức, xúc phạm, chèn ép người khác, gây tổn hại về tinh thần và thể chất diễn ra trong lớp học. phạm vi trường học mà đối tượng chủ yếu là học sinh, sinh viên.

      Tại Việt Nam, bạo lực học đường hiện đang là một vấn đề hết sức nhức nhối. Theo một số liệu của Bộ GD-ĐT, chỉ trong một năm học, cả nước có gần 1600 vụ học sinh đánh nhau trong và ngoài nhà trường. Cũng theo một số thống kê, có khoảng 5.200 học sinh làm nhiệm vụ đánh nhau và 11.000 học sinh bị đuổi học vì đánh nhau. Những con số này cho thấy, bạo lực học đường đang là vấn nạn nhức nhối ở các cấp, lớp với mức độ và hậu quả ngày càng nghiêm trọng. Cũng theo báo cáo của Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm, từ năm 2013 đến năm 2015, đã xử lý hơn 25.000 vụ hình sự với 42.000 đối tượng. Trong đó, hơn 75% là thanh niên, sinh viên. Nghiêm trọng hơn, đối tượng phạm tội có xu hướng ngày càng trẻ hóa, mức độ phạm tội ngày càng nghiêm trọng, hành vi bạo lực cũng đa dạng hơn.

      Các vụ án giết người, cướp tài sản, hiếp dâm học sinh, sinh viên cũng ngày càng nhiều. Tệ hơn nữa, đây chỉ là những con số được báo cáo. Có nhiều trường hợp nhà trường hoặc học sinh có biểu hiện chui vào để giữ thể diện cho danh sách của trường. Lực học không chỉ diễn ra dưới hình thức đánh nhau mà một số học sinh khác còn bị tấn công về mặt tinh thần. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến suy nghĩ, cách nghĩ duy nhất của học sinh bị xâm hại sau này.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 11

      1.2. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạo lực học đường hiện nay:

      Từ bản thân học sinh Lực học có ảnh hưởng rất lớn đến nhân cách của học sinh Nguyên nhân đầu tiên dẫn đến bạo lực học đường có thể nói đến là sự thay đổi tâm lý của chính các em học sinh, lứa tuổi 12-17. Giai đoạn này hình thành nên nhân cách của một người, cùng với đó là tâm lý không ổn định và cái tôi quá cao (nếu không biết sử dụng hợp lý).

      Trong giai đoạn này, chỉ cần những tác nhân xấu từ thế giới bên ngoài thôi thúc các em học tập, dẫn đến nhiều vụ đánh nhau ở trường hay cũng là nguyên nhân dẫn đến bạo lực học đường ở Việt Nam.

      Từ phía nhà trường

      Nguyên nhân dẫn đến bạo lực học đường một phần cũng do việc giáo dục của nhà trường còn nặng về kiến ​​thức văn hóa, đôi khi quên mất nhiệm vụ giáo dục con người “tiên học lễ, hậu học văn”. Mặt khác, thực tế cuộc sống chạy theo đồng tiền của một bộ phận trong xã hội đã khiến cho những giá trị quan của nhà trường và đạo đức của một bộ phận giáo viên bị mai một.

      Từ phía gia đình

      Nguyên nhân bạo lực học đường: Sự ảnh hưởng của gia đình đối với mỗi cá nhân là vô cùng lớn

      Do cách giáo dục không đúng cách từ cha mẹ, cha mẹ thường chỉ trích con cái một cách gay gắt cũng dễ dẫn đến thực trạng bạo lực học đường ở Việt Nam. Trong một xã hội phát triển, cha mẹ không quan tâm đến con cái hoặc cha mẹ căng thẳng và xả stress bằng bạo lực gia đình với chính con cái, hoặc bạo lực trước mặt con cái. không phải là một cái gì đó khác thường. Chính những hành động này của cha mẹ có ảnh hưởng sâu sắc đến con cái sau này.

      Đáng buồn hơn, tình trạng này đang có xu hướng gia tăng trong xã hội ngày càng hiện đại. Cấp II, III là giai đoạn học sinh hình thành nhân cách, chỉ cần những tác động xấu từ gia đình, xã hội là có thể gây ra những tổn thương không thể cứu vãn, hình thành những nhân cách không đúng với giá trị sống, dẫn đến những vấn đề nghiêm trọng. bạo lực học đường.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 10

      Nguyên nhân bạo lực học đường ở việt nam từ phía xã hội

      Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạo lực học đường hiện nay, không thể không nhắc đến là ảnh hưởng của môi trường văn hóa bạo lực như phim ảnh, sách báo, game bạo lực, đồ chơi bạo lực (kiếm, súng..). Những hình ảnh này được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, khi teen xem ảnh ảnh hưởng khá lớn đến tâm lý sau này.

      1.3. Giải pháp khắc phục tình trạng bạo lực học đường hiện nay:

      Để có thể xử lý tình trạng bạo lực học đường hiện nay trong năm 2018, cần có những giải pháp thiết thực, hợp lý và được thực hiện nghiêm túc. Về phía học sinh, sinh viên cần có ý thức rèn luyện và tìm hiểu, nâng cao ý thức cảnh giác trước những hành động và hậu quả của những hành động bạo lực đó. Trong lớp cần tổ chức các nhóm bạn cùng tiến để nâng cao nhận thức, tăng cường trao đổi tự sửa trong học tập.

      Đối mặt với một số học sinh cá biệt, cần có sự kết hợp giữa gia đình và nhà trường để gây cười, hướng các em vào phong trào của lớp, tránh phân biệt đối xử. Theo tin tức tư vấn học đường, việc giáo dục con cái trong gia đình cũng cần được xem xét. Trên thực tế, có rất nhiều gia đình chỉ quan tâm đến kết quả học tập của con mà không quan tâm đến việc con nghĩ gì, ứng xử thế nào với bạn bè. Vì vậy, thay vì hỗ trợ thật nhiều về vật chất cho con, gia đình và đặc biệt là cha mẹ cần là người đồng hành của con. Cạo đi lớp vỏ cứng nhắc vì sẽ tạo tâm lý nể nang, ỷ lại, hưởng thụ.

      Với các nhà trường, cần chủ động trao đổi thông tin với gia đình học sinh cũng như chính quyền địa phương để có thể nắm bắt được tình hình, học lực của học sinh. Giáo viên chủ nhiệm cần chủ động nắm bắt tình hình để có biện pháp xử lý ngay khi học sinh có biểu hiện tiêu cực, bạo lực.

      Nhà trường cũng cần quan tâm dạy một số môn học như kỹ năng sống, giáo dục công dân, trang bị cho học sinh nhận thức đúng về việc làm tốt, tăng cường tinh thần trách nhiệm cũng như ý thức đấu tranh. ngăn chặn bạo lực học đường. Bên cạnh đó, các ban ngành, đoàn thể địa phương hay lực lượng công an cũng cần bảo đảm sự lãnh đạo thống nhất, nâng cao nhận thức cũng như tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò của mình trong các hoạt động. hành động phòng chống bạo lực học đường.

      2. Phương hướng cải thiện về công tác cán bộ

      Để đấu tranh không để nảy sinh những tiêu cực ảnh hưởng đến đời sống của toàn dân, mỗi cá nhân, tổ chức, cán bộ… cần có định hướng nâng cao ý thức trách nhiệm của mình.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 05

      Một là: Đối với cán bộ lãnh đạo cần củng cố tư tưởng, lập trường chống vàng thau, có chính kiến ​​rõ ràng. Cùng với đó, luôn hết lòng vì Tổ quốc, vì nhân dân, nói phải đi đôi với hành động. Cán bộ là người lãnh đạo nên việc giữ cho nhà trường có phong cách lãnh đạo khoa học, chính trực, dân chủ và hiệu quả là vô cùng quan trọng. Đây chính là mắt xích bền vững của liên đoàn, tạo động lực thúc đẩy hiệu quả tính toán trong nhóm làm việc. 

      Thứ hai: Trong công tác tuyển dụng, cần chú trọng công tác cạnh tranh tuyển dụng cán bộ

      Bước này được coi là bước khởi động và rất quan trọng trước khi thực hiện các nhiệm vụ nhân sự. Lựa chọn bộ điều khiển nên có các tiêu chí sau:

      + Trung thành, hăng hái trong đấu tranh và công tác

      + Cán bộ là người gần dân, biết việc của dân.

      + Có thể giải quyết vấn đề trong hoàn cảnh khó khăn, lãnh đạo không ngại khó và phải có chính kiến

      + Luôn giữ đúng kỷ luật Bên cạnh đó, sau khi tuyển dụng xong, ngay sau đó là việc bố trí cán bộ phải đúng đắn, khéo léo, tránh trường hợp bố trí không đúng người đúng việc. Chẳng hạn, bố trí cán bộ là người quen, người thân, người nói, người cùng tư tưởng, người làm sai người làm đúng việc. 

      Ba là: Quan tâm đổi mới chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công tác đào tạo, huấn luyện cần chuẩn bị chu đáo, tinh thông hơn về chính trị, khoa học, văn hóa và kỹ thuật. Bên cạnh đó, công tác đào tạo, huấn luyện huấn luyện cần thống nhất giữa thực tế là lý thuyết, đào tạo, huấn luyện phải hiệu quả, thiết thực, thiết thực.

      Bốn là: Khi đánh giá cán bộ phải đánh giá toàn diện, khách quan trên cơ sở các tiêu chí rõ ràng – đây là điểm chưa thực sự được thực hiện một cách thẳng thắn, nghiêm túc. Làm việc thức đêm, ngại đấu tranh, dễ nhìn thấy khuyết điểm của mình và của người khác. – Thứ năm là: Thực hiện tốt công tác, chính sách nhân sự Cần tiếp tục vận dụng và làm tốt công tác cán bộ theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và của Đảng, Nhà nước. .

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 12
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 11
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 10

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 13 thuộc chủ đề Bài thu hoạch QLPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 02

      Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 02 theo Thông tư 18/2019/BGDĐT, mời các thầy cô theo dõi để có thêm kiến thức và kỹ năng trong việc giảng dạy trong môi trường học đường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 09

      Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục giúp cho chất lượng giáo dục được nâng cao và cải thiện, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong nhà trường. Dưới đây là bài tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 09.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 11

      Tổ chức văn hoá nhà trường là một hoạt động quan trọng đối với trường học cũng như các cơ sở giáo dục nói riêng. Trong bài viết này hãy cũng chúng tôi tìm hiểu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 11 để tìm hiểu quá trình xây dựng văn hoá nhà trường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 08

      Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài thu hoạch thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 08 về quản lý tài chính trong nhà trường, đưa ra những kế hoạch cụ thể, chi tiết để nhà trường ngày càng phát triển.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 04

      Kế hoạch hoạt động của trường có thể giúp tầm nhìn của trường được hiện thực hóa một cách có hiệu quả. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 04

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 01

      Việc bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lí luôn được nhà nước ta chú trọng thực hành. Sau khi triển khai và đúc rút kinh nghiệm chúng ta cần phải biết những gì trong bài thu hoạch về vấn đề trên. Hãy cùng tìm hiểu trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 01 dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 12

      Thực hiện dân chủ trong trường học là quá trình thúc đẩy các giá trị và thực hành dân chủ trong các cơ sở giáo dục. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 12.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 03

      Để nâng cao năng lực,sử dụng, bổ nhiệm cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng chuẩn hoá các cơ quan quản lý nhà nước về GDĐT cần lựa chọn phối hợp với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông có kinh nghiệm và uy tín.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 07

      Các trường học, giống như nhiều tổ chức khác, có xu hướng tuân theo các cơ cấu tổ chức tiêu chuẩn trong quản trị tổ chức, hành chính. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 07.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 02

      Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 02 theo Thông tư 18/2019/BGDĐT, mời các thầy cô theo dõi để có thêm kiến thức và kỹ năng trong việc giảng dạy trong môi trường học đường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 09

      Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục giúp cho chất lượng giáo dục được nâng cao và cải thiện, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong nhà trường. Dưới đây là bài tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 09.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 11

      Tổ chức văn hoá nhà trường là một hoạt động quan trọng đối với trường học cũng như các cơ sở giáo dục nói riêng. Trong bài viết này hãy cũng chúng tôi tìm hiểu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 11 để tìm hiểu quá trình xây dựng văn hoá nhà trường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 08

      Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài thu hoạch thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 08 về quản lý tài chính trong nhà trường, đưa ra những kế hoạch cụ thể, chi tiết để nhà trường ngày càng phát triển.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 04

      Kế hoạch hoạt động của trường có thể giúp tầm nhìn của trường được hiện thực hóa một cách có hiệu quả. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 04

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 01

      Việc bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lí luôn được nhà nước ta chú trọng thực hành. Sau khi triển khai và đúc rút kinh nghiệm chúng ta cần phải biết những gì trong bài thu hoạch về vấn đề trên. Hãy cùng tìm hiểu trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 01 dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 12

      Thực hiện dân chủ trong trường học là quá trình thúc đẩy các giá trị và thực hành dân chủ trong các cơ sở giáo dục. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 12.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 03

      Để nâng cao năng lực,sử dụng, bổ nhiệm cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng chuẩn hoá các cơ quan quản lý nhà nước về GDĐT cần lựa chọn phối hợp với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông có kinh nghiệm và uy tín.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 07

      Các trường học, giống như nhiều tổ chức khác, có xu hướng tuân theo các cơ cấu tổ chức tiêu chuẩn trong quản trị tổ chức, hành chính. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 07.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch QLPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 02

      Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 02 theo Thông tư 18/2019/BGDĐT, mời các thầy cô theo dõi để có thêm kiến thức và kỹ năng trong việc giảng dạy trong môi trường học đường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 09

      Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục giúp cho chất lượng giáo dục được nâng cao và cải thiện, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong nhà trường. Dưới đây là bài tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 09.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 11

      Tổ chức văn hoá nhà trường là một hoạt động quan trọng đối với trường học cũng như các cơ sở giáo dục nói riêng. Trong bài viết này hãy cũng chúng tôi tìm hiểu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 11 để tìm hiểu quá trình xây dựng văn hoá nhà trường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 08

      Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài thu hoạch thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 08 về quản lý tài chính trong nhà trường, đưa ra những kế hoạch cụ thể, chi tiết để nhà trường ngày càng phát triển.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 04

      Kế hoạch hoạt động của trường có thể giúp tầm nhìn của trường được hiện thực hóa một cách có hiệu quả. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 04

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 01

      Việc bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lí luôn được nhà nước ta chú trọng thực hành. Sau khi triển khai và đúc rút kinh nghiệm chúng ta cần phải biết những gì trong bài thu hoạch về vấn đề trên. Hãy cùng tìm hiểu trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 01 dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 12

      Thực hiện dân chủ trong trường học là quá trình thúc đẩy các giá trị và thực hành dân chủ trong các cơ sở giáo dục. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 12.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 03

      Để nâng cao năng lực,sử dụng, bổ nhiệm cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng chuẩn hoá các cơ quan quản lý nhà nước về GDĐT cần lựa chọn phối hợp với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông có kinh nghiệm và uy tín.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 07

      Các trường học, giống như nhiều tổ chức khác, có xu hướng tuân theo các cơ cấu tổ chức tiêu chuẩn trong quản trị tổ chức, hành chính. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 07.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ