Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 03

  • 29/07/202429/07/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    29/07/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Để nâng cao năng lực,sử dụng, bổ nhiệm cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng chuẩn hoá các cơ quan quản lý nhà nước về GDĐT cần lựa chọn phối hợp với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông có kinh nghiệm và uy tín.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Đặt vấn đề 
      • 2 2. Năng lực và phân loại năng lực:
        • 2.1 2.1. Năng lực:
        • 2.2 2.2. Phân loại năng lực:
      • 3 3. Hệ thống năng lực của cán bộ quản lĩ cơ sở giáo dục phổ thông:
        • 3.1 3.1. Năng lực cơ bản của con người trong thời kỳ hội nhập:
        • 3.2 3.2. Những vấn đề cần được ưu tiên trong bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông:
        • 3.3 3.3. Hệ thống năng lực của cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông:
      • 4 4. Các giải pháp bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lí giáo dục đáp ứng đổi mới chương trình:
        • 4.1 4.1 Đối với Bộ Giáo dục và đào tạo:
        • 4.2 4.2. Đối với các cơ sở Giáo dục và đào tạo:
        • 4.3 4.3. Đối với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục:
      • 5 5. Kết luận:

      1. Đặt vấn đề 

      Một trong những điểm nhấn quan trọng nhất của dự thảo Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) mới đưa ra lấy ý kiến rộng rãi trong nhân dân lần này là việc thay đổi mục tiêu giáo dục phổ thông một cách căn bản: “nhằm giúp học sinh phát triển khả năng vốn có của bản thân, hình thành tính cách và thói quen; phát triển hài hoà về thể chất và tinh thần; trở thành người học tích cực, tự tin, có ý thức lựa chọn nghề nghiệp và học tập suốt đời; có những phẩm chất tốt đẹp và các năng lực cần thiết để trở thành người công dân có trách nhiệm, người lao động cần cù, có tri thức và sáng tạo”.

      Đội ngũ cán bộ quản lí giáo dục (CBQLGD) nói chung và đội ngũ cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông (CBQLCSGDPT) nói riêng có vai trò quan trọng , là một trong những lực lượng trực tiếp góp phần hoạch định và thực hiện thắng lợi chương trình đổi mới giáo dục phổ thông.

      Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo,để thật sự nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông phải tổ chức bồi dưỡng và đánh giá cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông theo chuẩn năng lực. Vấn đề đặt ra ở đây là hệ thống năng lực của cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông bao gồm những năng lực cụ thể nào ? Cần có các giải pháp nào để bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông đáp ứng với chương trình giáo dục phổ thông ?

      2. Năng lực và phân loại năng lực:

      2.1. Năng lực:

      Năng lực là một khái niệm trừu tượng , đa nghĩa, do đó có nhiều cách phát biểu về khái niệm năng lực. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu của Việt Nam và thế giới đã có cách hiểu tương tự nhau về khái niệm này. Điểm chung của các cách phát biểu về khái niệm năng lực chính là khả năng vận dụng kiến thức,kỹ năng và thái độ để giải quyết một tình huống có thực trong cuộc sống. Năng lực được coi là sự kết hợp của các khả năng,phẩm chất,thái độ của một cá nhân hoặc tổ chức để thực hiện một nhiệm vụ có hiệu quả.

      2.2. Phân loại năng lực:

      Năng lực con người nói chung và năng lực của cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông nói riêng có thể chia thành hai loại chính: năng lực chung và năng lực cụ thể, chuyên biệt.

      – Năng lực chung là năng lực cơ bản, thiết yếu để con người có thể sống và làm việc bình thường trong xã hội. Năng lực này được hình thành và phát triển liên quan đến nhiều môn học. Đây là một loại năng lực được hình thành xuyên chương trình. Năng lực chung là hết sức quan trọng, đó chính là kĩ năng tối thiểu mà một con người có thể sống hoà đồng và phát triển trong một cộng đồng.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 12

      – Năng lực cụ thể, chuyên biệt là năng lực riêng được hình thành và phát triển do một lĩnh vực/môn học nào đó. Đây là dạng năng lực chuyên sâu góp phần giúp mọi người giải quyết được các công việc chuyên môn trong lĩnh vực công tác hẹp của mình. Năng lực chỉ có thể thấy được khi quan sát hoạt động của học viên ở tình huống nhất định. Năng lực được hình thành không chỉ trong quá trình học tập tại trường mà ngay cả ngoài trường và xã hội.

      3. Hệ thống năng lực của cán bộ quản lĩ cơ sở giáo dục phổ thông:

      3.1. Năng lực cơ bản của con người trong thời kỳ hội nhập:

      Có nhiều nghiên cứu riêng biệt về năng lực làm việc của cá nhân,mỗi nghiên cứu với các góc độ khác nhau lại đưa ra những nhận định khác nhau nhưng đều có sự đồng thuận về những năng lực cơ bản.

      – Năng lực tự hoàn thiện

      – Năng lực giao tiếp trong môi trường đa văn hoá

      – Năng lực thích ứng

      – Năng lực tổ chức, quản lý

      – Năng lực hoạt động chính trị,xã hội

      – Năng lực hợp tác,cạnh tranh

      – Năng lực lao đồng nghề nghiệp, chuyên biệt

      – Năng lực nghiên cứu khoa học

      – Năng lực làm việc nhóm

      – Năng lực ngoại ngữ, công nghệ thông tin

      Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông là người chịu trách nhiệm trước cấp trên về toàn bộ hoạt động của nhà trường mình nên hơn ai hết cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông phải là người có được các năng lực cơ bản nói trên. Trong mười năng lực cơ bản này có hai năng lực thuộc năng lực chuyên biệt của cán bộ quản lý nói chung.Đó là năng lực tổ chức,quản lý và năng lực lao động nghề nghiệp,chuyên biệt.

      3.2. Những vấn đề cần được ưu tiên trong bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông:

      – Xây dựng chiến lược: là những kiến thức và kĩ năng cần thiết để xác định được tầm nhìn, nhận được sứ mệnh,xây dựng chiến lược phát triển của nhà trường

      – Quản lý nguồn nhân lực: việc xây dựng chính sách tuyển dụng,quy trình tuyển chọn, bố trí công việc,phân công nhiệm vụ,đánh giá,đãi ngộ, tạo môi trường thuận lợi để phát triển đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên.

      – Quản lí tài chính: Khó khăn cho nhà trường phải hoạt động theo tư duy của một doanh nghiệp để tạo ra nguồn thu,nhưng lại không được áp dụng các giải pháp doanh nghiệp, vì nhà trường không phải là đơn vị kinh doanh.Chính các cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông phải tìm ra trong thực tiễn công tác quản lí của mình.

      – Hệ thống thông tin quản lí giáo dục giúp cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông thực hiện tốt các chức năng quản lý, nâng cao được năng lực quản lĩ của mình qua quá trình thu nhập,chọn lọc,phân loại,xử lí,truyền đạt và khai thác thông tin.

      – Đánh giá giáo dục: Yêu cầu nhà trường phải có trách nhiệm giải trình đầy đủ với tính minh bạch cao về kết quả thực hiện giáo dục của nhà trường trước nhà nước,xã hội và cộng đồng.

      – Phân cấp quản lí:cấp trường được trao quyền quyết định nhiều hơn trong phạm vi các hoạt động liên quan đến nhiệm vụ được giao. Bên cạnh công việc quản lí chuyên môn, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông phải lo giải quyết hàng loạt công việc bất thường về tổ chức,nhân sự, tài chính,…

      – Dân chủ hoá giáo dục:  yêu cầu cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông phải có những năng lực mới, đặc biệt là kỹ năng quan hệ với con người, kỹ năng liên nhân cách, kỹ năng giao tiếp và biết lựa chọn phong cách lãnh đạo phù hợp để quản lý thành công.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 08

      – Thị trường hoá giáo dục: là hiện thực không thể chối cãi đang hình thành và cán bộ quản lý giáo dục nói chung,cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông nói riêng đang phải đương đầu với những vấn đề đặc biệt,mới mẻ về cơ hội,thách thức và lợi ích, rủi ro.

      3.3. Hệ thống năng lực của cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông:

      Năng lực chuyên môn

      – Năng lực chuyên môn theo ngành

      – Năng lực chuyên môn bổ trợ

      – Năng lực khái quát cập nhật thông tin

      Năng lực giảng dạy

      – Năng lực sử dụng phương pháp dạy học

      – Năng lực tương tác với người học

      – Năng lực chia sẻ thông tin với đồng nghiệp

      Năng lực nghiên cứu khoa học- công nghệ

      – Thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học,công nghệ

      – Thực hiện viết sách và tài liệu tham khảo

      – Tham gia vào các hoạt động nghiên cứu khoa học

      Năng lực tứ vấn thực hiện các dịch vụ quản lý giáo dục

      – Tham gia tư vấn thực hiện các dịch vụ ứng dụng quản lý giáo dục

      – Tham gia vào các Hội đồng chuyên môn

      – Tư vấn thực hiện các dịch vụ ứng dụng quản lý giáo dục

      4. Các giải pháp bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lí giáo dục đáp ứng đổi mới chương trình:

      4.1 Đối với Bộ Giáo dục và đào tạo:

      – Tiếp tục rà soát, bổ sung chuẩn Hiệu trưởng các trường phổ thông cho phù hợp với chương trình đổi mới

      – Tăng cường bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng chuẩn hoá. Thống nhất nội dung, chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo các chuẩn đầu ra dựa trên hệ thống tiêu chuẩn năng lực đã xác định

      – Lựa chọn cấp phép bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông cho các cơ sở chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và uy tín trong công tác bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông

      – Tạo điều kiện bồi dưỡng cho đội ngũ giảng viên của các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông được tập huấn ở nước có nền quản lý giáo dục hiện đại, tiên tiến

      – Tăng cường công tác thanh tra,kiểm tra đối với các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng cấp văn bằng chứng chỉ và công tác tuyển dụng,bổ nhiệm,sử dụng, thực hiện chế độ làm việc của đội ngũ cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông

      4.2. Đối với các cơ sở Giáo dục và đào tạo:

      – Thực hiện đầy đủ việc bồi dưỡng thường xuyên cho toàn thể cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực quản lý.

      – Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông ở tỉnh,thành phố. Hàng năm đề xuất với bộ GDĐT hoặc hợp đồng với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng có chức năng để tổ chức bồi dưỡng cho cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông của địa phương

      – Kết hợp với bộ GDĐT và cơ sở đào tạo, bồi dưỡng, đôn đốc,kiểm tra nghiêm túc các lớp bồi dưỡng,đảm bảo  chất lượng các khoá bồi dưỡng.

      – Thực hiện đánh giá cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo hệ thống tiêu chuẩn năng lực đã xác định.Quy định cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông phải có bằng hoặc chứng chỉ quản lý cơ sở giáo dục do các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông có chức năng cấp mới được xem xét tuyển dụng,bổ nhiệm làm cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông.

      Xem thêm:  Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 05

      4.3. Đối với các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục:

      – Đổi mới mục tiêu bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo tiếp cận năng lực:Trong chương trình định hướng phát triển năng lực,mục tiêu học tập tức là kết quả học tập mong muốn thường được mô tả chi tiết thông qua hệ thống các năng lực và có thể quan sát,đánh giá được.

      – Đổi mới nội dung, chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo tiếp cận năng lực: Chương trình bồi dưỡng được xây dựng trên việc tiếp cận mục tiêu thể hiện dưới dạng các tiêu chuẩn đầu ra chính là các năng lực cần thiết của cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông; chúng được coi như là kết quả, đầu ra của quá trình bồi dưỡng.

      – Đổi mới phương thức và phương pháp tổ chức bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo tiếp cận năng lực: Đặt trọng tâm vào việc giải quyết vấn đề, vào việc hình thành năng lực cho học viên hơn là tập trung vào giải quyết nội dung chương trình. Vì vậy phương thức và phương pháp bồi dưỡng theo tiếp cận năng lực thể hiện ở hai khía cạnh:Bồi dưỡng dựa trên công việc và bồi dưỡng tại nơi làm việc.

      – Đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo tiếp cận năng lực: Việc đánh giá năng lực của học viên trong quá trình bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông được thực hiện trong mối liên hệ so sánh với các tiêu chuẩn,tiêu chí chứ không có liên hệ so sánh gì với sự thực hiện hay thành tích của người khác.

      – Đổi mới quản lý bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông theo tiếp cận năng lực: Đòi hỏi phải đổi mới căn bản về cơ chế quản lý,đặc biệt là đổi mới quản lý chương trình và hình thức tổ chức bồi dưỡng, cụ thể là để xác định một người đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng, cần căn cứ vào sự thông thạo hệ thống tiêu chuẩn năng lực của người cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông.

      5. Kết luận:

      Năng lực của cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông là nhân tố quan trọng bậc nhất,góp phần đổi mới và phát triển giáo dục phổ thông, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước. Thực tiễn đòi hỏi, người cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông cần phải được đào tạo,bồi dưỡng thường xuyên và liên tục trong hoạt động nghề nghiệp.

      Các cơ sở đào tạo,bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông cần triển khai đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp,hình thức đào tạo,bồi dưỡng để nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông đáp ứng đổi mới chương trình giáo dục đào tạo.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      THAM KHẢO THÊM:

      • Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 02
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 04
      • Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 05

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 03 thuộc chủ đề Bài thu hoạch QLPT, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 02

      Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 02 theo Thông tư 18/2019/BGDĐT, mời các thầy cô theo dõi để có thêm kiến thức và kỹ năng trong việc giảng dạy trong môi trường học đường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 09

      Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục giúp cho chất lượng giáo dục được nâng cao và cải thiện, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong nhà trường. Dưới đây là bài tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 09.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 11

      Tổ chức văn hoá nhà trường là một hoạt động quan trọng đối với trường học cũng như các cơ sở giáo dục nói riêng. Trong bài viết này hãy cũng chúng tôi tìm hiểu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 11 để tìm hiểu quá trình xây dựng văn hoá nhà trường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 08

      Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài thu hoạch thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 08 về quản lý tài chính trong nhà trường, đưa ra những kế hoạch cụ thể, chi tiết để nhà trường ngày càng phát triển.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 04

      Kế hoạch hoạt động của trường có thể giúp tầm nhìn của trường được hiện thực hóa một cách có hiệu quả. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 04

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 01

      Việc bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lí luôn được nhà nước ta chú trọng thực hành. Sau khi triển khai và đúc rút kinh nghiệm chúng ta cần phải biết những gì trong bài thu hoạch về vấn đề trên. Hãy cùng tìm hiểu trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 01 dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 13

      Luật Dương Gia xin gửi tới quý thầy cô và các bạn mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 13 liên quan về chủ đề bạo lực học đường, mời thầy cô và các bạn cùng đón đọc:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 12

      Thực hiện dân chủ trong trường học là quá trình thúc đẩy các giá trị và thực hành dân chủ trong các cơ sở giáo dục. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 12.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 07

      Các trường học, giống như nhiều tổ chức khác, có xu hướng tuân theo các cơ cấu tổ chức tiêu chuẩn trong quản trị tổ chức, hành chính. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 07.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 02

      Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 02 theo Thông tư 18/2019/BGDĐT, mời các thầy cô theo dõi để có thêm kiến thức và kỹ năng trong việc giảng dạy trong môi trường học đường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 09

      Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục giúp cho chất lượng giáo dục được nâng cao và cải thiện, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong nhà trường. Dưới đây là bài tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 09.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 11

      Tổ chức văn hoá nhà trường là một hoạt động quan trọng đối với trường học cũng như các cơ sở giáo dục nói riêng. Trong bài viết này hãy cũng chúng tôi tìm hiểu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 11 để tìm hiểu quá trình xây dựng văn hoá nhà trường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 08

      Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài thu hoạch thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 08 về quản lý tài chính trong nhà trường, đưa ra những kế hoạch cụ thể, chi tiết để nhà trường ngày càng phát triển.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 04

      Kế hoạch hoạt động của trường có thể giúp tầm nhìn của trường được hiện thực hóa một cách có hiệu quả. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 04

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 01

      Việc bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lí luôn được nhà nước ta chú trọng thực hành. Sau khi triển khai và đúc rút kinh nghiệm chúng ta cần phải biết những gì trong bài thu hoạch về vấn đề trên. Hãy cùng tìm hiểu trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 01 dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 13

      Luật Dương Gia xin gửi tới quý thầy cô và các bạn mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 13 liên quan về chủ đề bạo lực học đường, mời thầy cô và các bạn cùng đón đọc:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 12

      Thực hiện dân chủ trong trường học là quá trình thúc đẩy các giá trị và thực hành dân chủ trong các cơ sở giáo dục. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 12.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 07

      Các trường học, giống như nhiều tổ chức khác, có xu hướng tuân theo các cơ cấu tổ chức tiêu chuẩn trong quản trị tổ chức, hành chính. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 07.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài thu hoạch QLPT


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 02

      Dưới đây là Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 02 theo Thông tư 18/2019/BGDĐT, mời các thầy cô theo dõi để có thêm kiến thức và kỹ năng trong việc giảng dạy trong môi trường học đường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 09

      Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý giáo dục giúp cho chất lượng giáo dục được nâng cao và cải thiện, kịp thời giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong nhà trường. Dưới đây là bài tham khảo Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 09.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 11

      Tổ chức văn hoá nhà trường là một hoạt động quan trọng đối với trường học cũng như các cơ sở giáo dục nói riêng. Trong bài viết này hãy cũng chúng tôi tìm hiểu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 11 để tìm hiểu quá trình xây dựng văn hoá nhà trường.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 08

      Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bài thu hoạch thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 08 về quản lý tài chính trong nhà trường, đưa ra những kế hoạch cụ thể, chi tiết để nhà trường ngày càng phát triển.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 04

      Kế hoạch hoạt động của trường có thể giúp tầm nhìn của trường được hiện thực hóa một cách có hiệu quả. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 04

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 01

      Việc bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lí luôn được nhà nước ta chú trọng thực hành. Sau khi triển khai và đúc rút kinh nghiệm chúng ta cần phải biết những gì trong bài thu hoạch về vấn đề trên. Hãy cùng tìm hiểu trong bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 01 dưới đây:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 13

      Luật Dương Gia xin gửi tới quý thầy cô và các bạn mẫu bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 13 liên quan về chủ đề bạo lực học đường, mời thầy cô và các bạn cùng đón đọc:

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 12

      Thực hiện dân chủ trong trường học là quá trình thúc đẩy các giá trị và thực hành dân chủ trong các cơ sở giáo dục. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 12.

      ảnh chủ đề

      Bài thu hoạch bồi dưỡng cán bộ quản lý QLPT Module 07

      Các trường học, giống như nhiều tổ chức khác, có xu hướng tuân theo các cơ cấu tổ chức tiêu chuẩn trong quản trị tổ chức, hành chính. Dưới đây là bài viết về Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý QLPT 07.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ