Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Về Luật Dương Gia
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh 3 miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Văn bản
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ Luật sư
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Giáo dục

Bài tập dạng Toán tìm x và tính nhanh lớp 5 có đáp án

  • 02/06/202502/06/2025
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    02/06/2025
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Việc áp dụng lý thuyết tìm x trong giải phương trình cùng với các kỹ thuật tính toán nhanh là những nền tảng quan trọng trong toán học. Dưới đây là bài tập Dạng Toán Tìm X và Tính nhanh Toán lớp 5 có đáp án. Mời bạn đọc cùng tham khảo

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Bài tập dạng Toán tìm x và tính nhanh lớp 5 có đáp án:
      • 2 2. Bài tập dạng tính nhanh lớp 5 có đáp án:
      • 3 3. Lí thuyết về tìm x và tính nhanh:

      1. Bài tập dạng Toán tìm x và tính nhanh lớp 5 có đáp án:

      Dạng 1. Cơ bản

      1. Phương pháp

      Áp dụng các quy tắc tìm số chưa biết thông thường.

      2. Ví dụ

      Ví dụ 1. Tìm x, biết:

      a) x + 657 = 1657

      b) 4059 + x = 7876

      c) x – 1245 = 6478

      d) 6535 – x = 4725

      Bài giải

      a) Áp dụng quy tắc: Muốn tìm số hạng chưa biết ta lấy tổng trừ đi số hạng đã biết

      x + 657 = 1657

      x = 1657 – 657

      x = 1000

      b) Áp dụng quy tắc: Muốn tìm số hạng chưa biết ta lấy tổng trừ đi số hạng đã biết

      4059 + x = 7876

      x = 7876 – 4095

      x = 3781

      c) Áp dụng quy tắc: Muốn tìm số bị trừ ta lấy hiệu cộng với số trừ

      x – 1245 = 6478

      x = 6478 + 1245

      x = 7723

      d) Áp dụng quy tắc: Muốn tìm số trừ ta lấy số bị trừ trừ đi hiệu

      6535 – x = 4725

      x = 6535 – 4725

      x = 1810

      Ví dụ 2. Tìm x, biết:

      a) x × 12 = 804

      b) 23 × x = 1242

      c) x : 34 = 78

      d) 1395 : x = 15

      Bài giải

      a) Áp dụng quy tắc: Muốn tìm thừa số chưa biết ta lấy tích chia cho thừa số đã biết

      x × 12 = 804

      x = 804 : 12

      x = 67

      b) Áp dụng quy tắc: Muốn tìm thừa số chưa biết ta lấy tích chia cho thừa số đã biết

      23 × x = 1242

      x = 1242 : 23

      x = 54

      c) Áp dụng quy tắc: Muốn tìm số bị chia ta lấy thương nhân với số chia

      x : 34 = 78

      x = 78 × 34

      x = 2652

      d) Áp dụng quy tắc: Muốn tìm số chia ta lấy số bị chia chia cho thương

      1395 : x = 15

      x = 1395 : 15

      x = 93

      Dạng 2. Vế trái là một biểu thức có 2 phép tính

      1. Phương pháp

      Áp dụng các quy tắc tìm số chưa biết.

      2. Ví dụ

      Ví dụ 1. Tìm x, biết:

      a) x – 8 + 32 = 68

      b) x + 8 + 32 = 68

      c) 98 –  x + 34 = 43

      d) 98 + x – 34 = 43

      Bài giải

      a)

      x – 8 + 32 = 68

      x – 8 = 68 – 32

      x – 8 = 36

      x = 36 + 8

      x = 44

      b)

      x + 8 + 32 = 68

      x + 8 = 68 – 32

      x + 8 = 36

      x = 36 – 8

      x = 28

      c)

      98 – x + 34 = 43

      98 – x = 43 – 34

      98 – x = 9

      x = 98 – 9

      x = 89

      d)

      98 + x – 34 = 43

      98 + x  = 43 + 34

      98 + x = 77

      x = 98 – 77

      x = 21

      Ví dụ 2. Tìm x, biết:

      a) x : 5 × 4 = 800

      b) x : 5 : 4 = 800

      c) x × 5 × 4 = 800

      d) x × 5 : 4 = 800

      Bài giải

      a)

      x : 5 × 4 = 800

      x : 5 = 800 : 4

      x : 5 = 200

      x = 200 × 5

      x = 1000

      b)

      x : 5 : 4 = 800

      x : 5 = 800 × 4

      x : 5 = 3200

      x = 3200 × 5

      x = 16000

      c)

      x × 5 × 4 = 800

      x × 5 = 800 : 4

      x × 5 = 200

      x = 200 : 5

      x = 40

      d)

      x × 5 : 4 = 800

      x × 5 = 800 × 4

      x × 5 = 3200

      x = 3200 : 5

      x = 640

      Dạng 3. Vế trái là một biểu thức có 2 phép tính

      1. Phương pháp

      Xem thêm:  Tổng hợp các dạng bài toán tìm x lớp 2 và cách giải nhanh

      Thực hiện phép tính giá trị của biểu thức vế phải trước. Sau đó thực hiện bên trái theo các quy tắc tìm số chưa biết.

      2. Ví dụ

      a) 18 + x = 384 : 8

      b) x × 5 = 120 : 6

      Bài giải

      a)

      18 + x = 384 : 8

      18 + x = 48

      x = 48 – 18

      x = 30

      b)

      x × 5 = 120 : 6

      x × 5 = 20

      x = 20 : 5

      x = 4

      2. Bài tập dạng tính nhanh lớp 5 có đáp án:

      Dạng 1: Nhóm các số hạng trong biểu thức thành từng nhóm có tổng (hoặc hiệu) là các số tròn chục, tròn trăm, tròn nghìn,…. rồi cộng (trừ) các kết quả lại

      Ví dụ: Tính nhanh:

      VD1: 349 + 602 + 651 + 398

      = (349 + 651 ) + (602 + 398)

      = 1000 + 1000

      = 2000

      VD2: 3145 – 246 + 2347 – 145 + 4246 – 347

      = (3145 – 145) + (4246 – 246) + (2347 – 347)

      = 3000 + 4000 + 2000

      = 7000 + 2000

      = 9000

      * Bài tập tương tự:

      a. 815 – 23 – 77 + 185

      = (815 + 185) – ( 23 + 77)

      = 1000 – 100 = 900

      b. 3145 + 2496 + 5347 + 7504 + 4653

      = 3145 + (2496 + 7504) + (5347 + 4653)

      = 3145 + 10000 + 10000 = 23145

      Dạng 2: Vận dụng tính chất: một số nhân với một tổng, một số nhân với một hiệu, một tổng chia cho một số….

      Khi hướng dẫn học sinh làm dạng bài tập này, giáo viên cần giúp học sinh nắm được các kiến thức về: một số nhân với một tổng, một số nhân với một hiệu, một tổng chia cho một số….

      + Một số nhân với một tổng: a x (b + c) = a x b + a x c

      a x b + a x c = a x (b + c)

      + Một số nhân với một hiệu: a x (b – c) = a x b – a x c

      a x b – a x c = a x (b – c)

      + Một tổng chia cho một số: (a + b + c) : d = a : d + b : d + c : d

      a: d + b : d + c: d = (a + b + c) : d

      Ví dụ: 19 x 82 + 18 x1 9 15 : 3 + 45 : 3 + 27 : 3

      = 19 x ( 82 + 18) = (15 + 45 + 27) : 3

      = 19 x 100 = 87 : 3

      = 1900 = 29

      – Với những biểu thức chưa có thừa số chung, Gv gợi ý để học sinh tìm ra thừa số chung bằng cách phân tích một số ra một tích hoặc từ một tích thành một số….

      VD 1 : 35 x 18 – 9 x 70 + 100

      = 35 x 2 x 9 – 9 x 70 + 100

      = 70 x 9 – 9 x 70 + 100

      = 0 + 100

      = 100

      Trường hợp này giáo viên cũng có thể hướng dẫn học sinh phân tích số 18 = 9 x 2 để làm bài

      VD 2: 326 x 78 + 327 x 22

      Biểu thức này chưa có thừa số chung, GV cần gợi ý để học sinh nhận thấy: 327 = 326 + 1. Từ đó học sinh sẽ tìm được thừa số chung là 326 và tính nhanh dễ dàng

      326 x 78 + 327 x 22

      = 326 x 78 + (326 + 1) x 22

      = 326 x 78 + 326 x 22 + 1 x 22

      = 326 x (78 + 22) + 22

      = 326 x 100 + 22

      = 32600 + 22

      = 32622

      * Bài tập tương tự:

      a. 54 x 113 + 45 x 113 + 113

      = 113 x (54 + 45 + 1) = 113 x 100 = 11300

      b. 54 x 47 – 47 x 53 – 20 – 27

      = 54 x 47 – 47 x 53 – (20 + 27)

      = 54 x 47 – 47 x 53 – 47

      = 47 x (54 – 53 – 1) = 47 x 0 = 0

      c. 10000 – 47 x 72 – 47 x 28

      Xem thêm:  Tổng hợp các dạng bài toán tìm x lớp 2 và cách giải nhanh

      = 10000 – 47 x (72 + 28)

      = 10000 – 47 x 100 = 10000 – 4700 = 5300

      d. (145 x 99 + 145) – (143 x 101 – 143)

      = 145 x (99 + 1) – 143 x (101 – 1)

      = 145 x 100 – 143 x 100

      = 100 x (145 – 143) = 100 x 2 = 200

      Dạng 3: Vận dụng tính chất của các phép tính để tính giá trị của biểu thức bằng cách thuận tiện nhất

      Đó là các tính chất: 0 nhân với một số, 0 chia cho một số, nhân với 1, chia cho 1,….

      Khi tính nhanh giá trị biểu thức dạng này, giáo viên cần hướng dẫn học sinh cách quan sát biểu thức, không vội vàng làm ngay. Thay vì việc học sinh loay hoay tính giá trị các biểu thức phức tạp, học sinh cần quan sát để nhận biết được biểu thức đó có phép tính nào có kết quả đặc biệt hay không (cho kết quả bằng 0, bằng 1,…) Từ đó thực hiện theo cách thuận tiện nhất.

      Ví dụ 1: (20 + 21 + 22 +23 + 24 + 25) x (16 – 2 x 8)

      Ta nhận thấy 16 – 2 x 8 = 16 – 16 = 0

      Mà bất kì số nào nhân với 0 cũng bằng 0 nên giá trị biểu thức trên bằng 0

      Ví dụ 2: 1235 x 6789 x (630 – 315 x 2) : 1996

      Ta nhận thấy: 630 – 315 x 2 = 630 – 630 = 0

      Vì vậy 1235 x 6789 x (630 – 315 x 2) = 0

      Giá trị của biểu thức trên bằng 0 vì 0 chia cho bất kì số nào cũng bằng 0

      Ví dụ 3: (m : 1 – m x 1) : m x 2008 + m + 2008) với m là số tự nhiên

      Ta xét số bị chia: m : 1 – m x 1 = m – m = 0

      Giá trị biểu thức trên sẽ bằng 0 vì 0 chia cho bất kì số nào cũng bằng 0

      Dạng 4: Vận dụng một số kiến thức về dãy số để tính giá trị của biểu thức theo cách thuận tiện nhất

      – Giáo viên cần cung cấp thêm cho học sinh kiến thức về cách tìm số số hạng của một dãy số cách đều để từ đó học sinh vận dụng vào tính nhanh tổng của một dãy số cách đều

      Số các số hạng = (Số hạng cuối – số hạng đầu) : khoảng cách + 1

      – Sau khi học sinh nắm được cách tìm số hạng của một dãy số cách đều, giáo viên hướng dẫn học sinh thực hiện tính nhanh tổng dãy số cách đều theo các bước:

      Bước 1: Tìm số số hạng của dãy số đó

      Bước 2: Tính số cặp có thể tạo được từ số các số hạng đó (Lấy số các số hạng chia 2)

      Bước 3: Nhóm các số hạng thành từng cặp, thông thường nhóm số hạng đầu tiên với số cuối cùng của dãy số, cứ lần lượt làm như vậy đến hết

      Bước 4: Tính giá trị của một cặp ( các giá trị của từng cặp là bằng nhau)

      Bước 5: Ta tính tổng của dãy số bằng cách lấy số cặp nhân với giá trị của một cặp

      Xem thêm:  Tổng hợp các dạng bài toán tìm x lớp 2 và cách giải nhanh

      * Lưu ý trường hợp khi chia số cặp còn dư 1, ta cũng làm tương tự nhưng có một số không ghép cặp, ta nên chọn số không ghép cặp đó cho phù hợp, thông thường ta nên chọn số đứng đầu tiên của dãy hoặc số đứng cuối cùng của dãy

      Ví dụ 1: Tính tổng của các số tự nhiên từ 1 đến 100

      1 + 2 + 3 + 4 + 5 + …..+ 98 + 99 + 100

      Dãy số tự nhiên từ 1 đến 100 có số các số hạng là:

      (100 – 1) : 1 + 1 = 100 (số)

      100 số tạo thành số cặp là:

      100 : 2 = 50 (cặp)

      Ta có: 1 + 2 + 3 + 4 + 5 +……. + 96 + 97 + 98 + 99 + 100

      = (1 + 100) + (2 + 99) + (3 + 98) + (4 + 97) + (5 + 96) +…..

      = 101 + 101 + 101 + 101 +101 +……

      = 101 x 50 = 5050

      Với bài tập này, GV có thể khuyến khích học sinh khá giỏi hơn lựa chọn cách ghép cặp:

      (1 + 99 ) + (2 + 98) + (3 + 97) + ………. + 100 + 50

      = 50 x 100 + 50 = 5050

      3. Lí thuyết về tìm x và tính nhanh:

      Lý thuyết về việc tìm x trong toán học thường được áp dụng trong việc giải phương trình. Khi giải phương trình, việc tìm giá trị của x là mục tiêu chính. Điển hình là phương trình đơn giản như ax + b = c. Để tìm x, người giải phải di chuyển các thành phần sao cho x nằm ở một bên và các số khác nằm ở bên còn lại. Kỹ thuật giải phương trình có thể thay đổi tùy thuộc vào loại phương trình.

      Ví dụ, giải phương trình 2x + 5 = 11, ta di chuyển số 5 sang bên phải bằng cách trừ 5 từ cả hai bên:

      2x + 5 – 5 = 11 – 5

      Kết quả:

      2x = 6

      Tiếp theo, chúng ta chia cả hai bên cho hệ số của x:

      (2x) : 2 = 6 : 2

      Kết quả:

      x = 3

      Tuy nhiên, không chỉ có một cách duy nhất để giải quyết vấn đề. Đối với các phương trình phức tạp hơn, có thể sử dụng các phương pháp khác như đồ thị, số học hay xấp xỉ.

      Còn về lý thuyết tính nhanh, có nhiều kỹ thuật và phương pháp giúp tính toán một cách nhanh chóng và chính xác. Ví dụ, phép nhân nhị phân, phép nhân với 11, phép chia dư hay tính căn bậc hai gần đúng là những phương pháp thông dụng. Những kỹ thuật này không chỉ giúp tính toán nhanh mà còn phổ biến trong các bài toán, tăng cường sự linh hoạt và khả năng giải quyết vấn đề trong toán học.

      Tóm lại, việc áp dụng lý thuyết tìm x trong giải phương trình cùng với các kỹ thuật tính toán nhanh là những nền tảng quan trọng trong toán học, giúp mở rộng kiến thức và kỹ năng tính toán của học sinh và người học.

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Bài tập dạng Toán tìm x và tính nhanh lớp 5 có đáp án thuộc chủ đề Bài toán tìm x, thư mục Giáo dục. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với Luật sư để được hỗ trợ:

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tổng hợp các dạng bài toán tìm x lớp 2 và cách giải nhanh

      Toán lớp 2 tìm x là một trong những dạng bài tập mà bạn học sinh sẽ được làm quen, được học và thực hành. Nhưng với dạng toán này sẽ đòi hỏi về tính tư duy khá cao, nên để giúp các bạn học sinh học tốt kiến thức này, hãy thử áp dụng những bí quyết và luyện tập những bài tập sau đây nhé.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Giới thiệu, thuyết minh về tác giả và tác phẩm Bài thơ bếp lửa
      • Phân tích khổ 2 bài thơ Vội vàng của Xuân Diệu hay chọn lọc
      • Công thức tính tổng dãy số cách đều và dãy số không cách đều
      • Bài văn miêu tả con đường từ nhà đến trường chọn lọc siêu hay
      • Bài văn tả thầy giáo mà em yêu quý nhất chọn lọc siêu hay
      • Phân tích giá trị nhân đạo trong tác phẩm Hai đứa trẻ hay nhất
      • Phân tích giá trị hiện thực trong Hai đứa trẻ chọn lọc hay nhất
      • Nêu thành tựu và thách thức trong phát triển kinh tế của nước ta
      • Phân tích nhân vật người mẹ trong đoạn trích Trong lòng mẹ
      • Thuyết minh về chiếc cặp sách kèm dàn ý ngắn gọn, hay nhất
      • Viết một đoạn văn về tình cảm của em dành cho thầy cô giáo
      • Kết bài Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân ngắn gọn, siêu hay
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Giới thiệu, thuyết minh về tác giả và tác phẩm Bài thơ bếp lửa
      • Phân tích khổ 2 bài thơ Vội vàng của Xuân Diệu hay chọn lọc
      • Công thức tính tổng dãy số cách đều và dãy số không cách đều
      • Cảm nhận về ba nhân vật trong Những ngôi sao xa xôi siêu hay
      • Của cải vật chất là gì? Bao gồm những gì? Lấy ví dụ minh họa?
      • Phong trào công nhân là gì? Phong trào công nhân quốc tế?
      • Tổng hợp các lời chúc hay ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
      • Bài văn miêu tả con đường từ nhà đến trường chọn lọc siêu hay
      • Bài văn tả thầy giáo mà em yêu quý nhất chọn lọc siêu hay
      • Khu bảo tồn đa dạng sinh học là gì? Khu bảo tồn tại Việt Nam?
      • Phân tích giá trị nhân đạo trong tác phẩm Hai đứa trẻ hay nhất
      • Phân tích giá trị hiện thực trong Hai đứa trẻ chọn lọc hay nhất
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tổng hợp các dạng bài toán tìm x lớp 2 và cách giải nhanh

      Toán lớp 2 tìm x là một trong những dạng bài tập mà bạn học sinh sẽ được làm quen, được học và thực hành. Nhưng với dạng toán này sẽ đòi hỏi về tính tư duy khá cao, nên để giúp các bạn học sinh học tốt kiến thức này, hãy thử áp dụng những bí quyết và luyện tập những bài tập sau đây nhé.

      Xem thêm

      Tags:

      Bài toán tìm x


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Tổng hợp các dạng bài toán tìm x lớp 2 và cách giải nhanh

      Toán lớp 2 tìm x là một trong những dạng bài tập mà bạn học sinh sẽ được làm quen, được học và thực hành. Nhưng với dạng toán này sẽ đòi hỏi về tính tư duy khá cao, nên để giúp các bạn học sinh học tốt kiến thức này, hãy thử áp dụng những bí quyết và luyện tập những bài tập sau đây nhé.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN
         ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ