Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Pháp luật Luật doanh nghiệp

Ưu nhược điểm của các phương tiện quảng cáo hiện nay

  • 20/06/202420/06/2024
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    20/06/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Phương tiện quảng cáo là yếu tố thu hẹp khoảng cách giữa đối tượng nhận tin mục tiêu với doanh nghiệp. Vậy ưu nhược điểm của các phương tiện quảng cáo hiện nay là gì?

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Ưu nhược điểm của các phương tiện quảng cáo:
        • 1.1 1.1. Báo chí:
        • 1.2 1.2. Trang thông tin điện tử, thiết bị điện tử, thiết bị đầu cuối và những thiết bị viễn thông khác:
        • 1.3 1.3. Những sản phẩm in, bản ghi âm, ghi hình và các thiết bị công nghệ khác:
        • 1.4 1.4. Bảng quảng cáo, băng-rôn, biển hiệu, hộp đèn, màn hình chuyên về quảng cáo:
        • 1.5 1.5. Phương tiện giao thông:
        • 1.6 1.6. Hội chợ, hội thảo, hội nghị, tổ chức sự kiện, triển lãm, các chương trình văn hoá, thể thao:
        • 1.7 1.7. Người chuyển tải các sản phẩm quảng cáo; vật thể quảng cáo:
      • 2 2. Những sản phẩm, hàng hóa dịch vụ cấm quảng cáo trên các phương tiện quảng cáo:
      • 3 3. Những hành vi bị cấm khi quảng cáo trên các phương tiện quảng cáo:

      1. Ưu nhược điểm của các phương tiện quảng cáo:

      Theo quy định của pháp luật về quảng cáo hiện hành thì phương tiện quảng cáo gồm có các phương tiện sau:

      – Báo chí.

      – Trang thông tin điện tử, thiết bị điện tử, thiết bị đầu cuối và những thiết bị viễn thông khác.

      – Các sản phẩm in, bản ghi âm, ghi hình và những thiết bị công nghệ khác.

      – Bảng quảng cáo, băng-rôn, biển hiệu, hộp đèn, màn hình chuyên về quảng cáo.

      – Các phương tiện giao thông.

      – Hội chợ, hội thảo, hội nghị, tổ chức sự kiện, triển lãm, các chương trình văn hoá, thể thao.

      – Người chuyển tải các sản phẩm quảng cáo; vật thể quảng cáo.

      – Các phương tiện quảng cáo khác theo đúng quy định của pháp luật.

      Ưu nhược điểm của các phương tiện quảng cáo như sau:

      1.1. Báo chí:

      – Ưu điểm của phương tiện quảng cáo là báo chí gồm:

      + Chi phí rẻ nhất để đến được với rộng rãi với người tiêu dùng.

      + Là phạm vi tiếp cận rộng, thời gian tiếp cận khá nhanh.

      + Có mức độ tin cậy cao.

      + Gắn bó với khách hàng trong thơi gian dài, bởi hình thức này có khả năng lôi cuốn sự chú ý của người đọc, khả năng khách hàng đọc được nội dung quảng cáo cũng cao hơn vì mức độ lặp lại cao hơn khi thời gian sử dụng của tạp chí dài hơn.

      – Nhược điểm của phương tiện quảng cáo là báo chí gồm:

      + Thời gian để quảng cáo ngắn.

      + Thông tin dễ bị bỏ hoặc người đọc chỉ đọc sơ lược.

      + Khách hàng dễ quên các thông tin của sản phẩm, hàng hóa.

      + Khách hàng được tiếp cận thông tin sản phẩm, hàng hóa ít bởi hiện nay số lượng người đọc báo ngày càng giảm.

      1.2. Trang thông tin điện tử, thiết bị điện tử, thiết bị đầu cuối và những thiết bị viễn thông khác:

      – Ưu điểm của phương tiện quảng cáo là trang thông tin điện tử, thiết bị điện tử, thiết bị đầu cuối và những thiết bị viễn thông khác gồm:

      Xem thêm:  Quy định về thời lượng quảng cáo trên kênh truyền hình

      + Có phạm vi tiếp cận toàn cầu.

      + Có tuổi thọ cao (có thể xem đi xem lại).

      + Có chi phí thấp, kết hợp cả hình ảnh, âm thanh, ngôn ngữ.

      –  Nhược điểm của phương tiện quảng cáo là trang thông tin điện tử, thiết bị điện tử, thiết bị đầu cuối và những thiết bị viễn thông khác gồm:

      + Khả năng tạo sự tin tưởng cho khách hàng thấp bởi khách hàng chọn lọc thông tin để xem khá kỹ.

      + Phải quảng cáo nhiều lần, nếu không khách hàng rất hay quên thông tin của sản phẩm nếu không được tiếp cận lại.

      1.3. Những sản phẩm in, bản ghi âm, ghi hình và các thiết bị công nghệ khác:

      – Ưu điểm của phương tiện quảng cáo là những sản phẩm in, bản ghi âm, ghi hình và các thiết bị công nghệ khác gồm:

      + Có phạm vi rộng.

      + Được linh động về khu vực địa lý.

      + Kết hợp tốt giữa âm thanh, màu sắc, hình ảnh và dễ liên tưởng.

      + Có tần suất cao.

      + Dễ gây sự chú ý và có tính hấp dẫn.

      – Nhược điểm của phương tiện quảng cáo là những sản phẩm in, bản ghi âm, ghi hình và các thiết bị công nghệ khác gồm:

      + Chi phí để quảng cáo theo phương tiện này khá cao.

      + Nếu quảng cáo vào những khung giờ ít người theo dõi thì cũng dẫn đến việc ít được tiếp cận sản phẩm đến khách hàng.

      1.4. Bảng quảng cáo, băng-rôn, biển hiệu, hộp đèn, màn hình chuyên về quảng cáo:

      – Ưu điểm của phương tiện quảng cáo là bảng quảng cáo, băng-rôn, biển hiệu, hộp đèn, màn hình chuyên về quảng cáo gồm:

      + Có tính linh hoạt.

      + Có tần suất lặp lại cao.

      + Có chi phí thấp.

      + Nâng cao về nhận thức và nhận dạng tên hiệu của doanh nghiệp.

      – Nhược điểm của phương tiện quảng cáo là bảng quảng cáo, băng-rôn, biển hiệu, hộp đèn, màn hình chuyên về quảng cáo gồm:

      + Cần chú trọng nhiều về thẩm mỹ để thu hút sự chú ý của khách hàng.

      + Không chọn lọc khách hàng.

      1.5. Phương tiện giao thông:

      – Ưu điểm của phương tiện quảng cáo là các phương tiện giao thông gồm:

      + Dễ tiếp cận với khách hàng.

      + Có chi phí thấp.

      – Nhược điểm của phương tiện quảng cáo là các phương tiện giao thông gồm:

      + Cần chú trọng nhiều về thẩm mỹ để thu hút sự chú ý của khách hàng.

      + Không đủ thời gian để khách hàng có thể nhìn kỹ hơn về nội dung quảng cáo.

      1.6. Hội chợ, hội thảo, hội nghị, tổ chức sự kiện, triển lãm, các chương trình văn hoá, thể thao:

      – Ưu điểm của phương tiện quảng cáo là hội chợ, hội thảo, hội nghị, tổ chức sự kiện, triển lãm, các chương trình văn hoá, thể thao gồm:

      Xem thêm:  Mẫu hợp đồng dịch vụ quảng cáo trên fanpage cá nhân

      + Dễ tiếp cận với những khách hàng đối tượng.

      + Chọn lọc được khách hàng tiềm năng.

      – Nhược điểm của phương tiện quảng cáo là hội chợ, hội thảo, hội nghị, tổ chức sự kiện, triển lãm, các chương trình văn hoá, thể thao gồm:

      + Thủ tục xin giấy phép tổ chức phức tạp.

      + Chi phí khá cao.

      1.7. Người chuyển tải các sản phẩm quảng cáo; vật thể quảng cáo:

      – Ưu điểm của phương tiện quảng cáo là người chuyển tải các sản phẩm quảng cáo; vật thể quảng cáo gồm:

      + Gây sự thu hút khách hàng.

      + Tạo sự yên tâm, sự tin tưởng hơn đến khách hàng.

      – Nhược điểm của phương tiện quảng cáo là người chuyển tải các sản phẩm quảng cáo; vật thể quảng cáo gồm:

      + Chi phí để thuê người chuyển tải sản phẩm quảng cáo khá cao, và thường phải thuê những người nổi tiếng, được nhiều người biết đến.

      + Hạn chế về sự sáng tạo.

      2. Những sản phẩm, hàng hóa dịch vụ cấm quảng cáo trên các phương tiện quảng cáo:

      Những sản phẩm, hàng hóa dịch vụ cấm quảng cá trên các phương tiện quảng cáo bao gồm có:

      – Hàng hóa, dịch vụ bị cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật.

      – Thuốc lá.

      – Rượu mà có nồng độ cồn từ 15 độ trở lên.

      – Sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ đang dưới 24 tháng tuổi,

      – Sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ đang dưới 06 tháng tuổi;

      – Bình bú và cả vú ngậm nhân tạo.

      – Thuốc có kê đơn;

      – Thuốc không kê đơn nhưng được cơ quan nhà nước có thẩm quyền khuyến cáo rằng hạn chế sử dụng hoặc sử dụng có sự giám sát của thầy thuốc.

      – Các loại sản phẩm, hàng hóa mà có tính chất kích dục.

      – Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao và những loại sản phẩm, hàng hóa có tính chất kích động bạo lực.

      – Các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ bị cấm quảng cáo khác do Chính phủ quy định khi có phát sinh trên thực tế.

      3. Những hành vi bị cấm khi quảng cáo trên các phương tiện quảng cáo:

      Những hành vi bị cấm khi quảng cáo trên các phương tiện quảng cáo bao gồm:

      – Quảng cáo những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ bị cấm đã nêu trên

      – Quảng cáo mà làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng.

      – Quảng cáo mà thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

      – Quảng cáo mà làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội.

      Xem thêm:  Công ty in ấn quảng cáo có phải làm cam kết bảo vệ môi trường?

      – Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, những vị anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

      – Quảng cáo có mang tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật.

      – Quảng cáo mà xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

      – Quảng cáo mà có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

      – Quảng cáo không đúng hoặc quảng cáo gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp những sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của chính những tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ;

      – Quảng cáo không đúng hoặc quảng cáo mà gây ra sự nhầm lẫn về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ và cả thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

      – Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về vấn đề giá cả, chất lượng, vấn đề hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với vấn đề giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

      – Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ như là “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hay là từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. 

      – Quảng cáo có các nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

      – Quảng cáo có vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

      – Quảng cáo tạo cho trẻ em có những suy nghĩ, lời nói, hành động trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục;

      – Quảng cáo mà có gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em.

      – Ép buộc các cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo hoặc tiếp nhận quảng cáo trái ý muốn

      – Treo, đặt, dán, vẽ những sản phẩm quảng cáo trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông và cây xanh nơi công cộng.

      Những văn bản pháp luật được sử dụng trong bài viết:

      – Văn bản hợp nhất 47/VBHN-VPQH 2018 Hợp nhất Luật Quảng cáo.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Ưu nhược điểm của các phương tiện quảng cáo hiện nay thuộc chủ đề Quảng cáo, thư mục Luật doanh nghiệp. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Dán decal quảng cáo phủ kín xe khách có vi phạm luật không?

      Decal quảng cáo là gì? Những sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ cấm quảng cáo? Hành vi cấm trong hoạt động quảng cáo? Dán decal quảng cáo phủ kín xe khách có vi phạm luật không?

      ảnh chủ đề

      Thủ tục xin cấp phép quảng cáo phân bón, chế phẩm sinh học

      Phân bón, chế phẩm sinh học là gì? Thủ tục thực hiện?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Quyền và nghĩa vụ các bên trong quảng cáo thương mại

      Quyền và nghĩa vụ của bên thuê quảng cáo thương mại? Quyền và nghĩa vụ của bên cung ứng dịch vụ quảng cáo thương mại? Quyền và nghĩa vụ của người phát hành quảng cáo?

      ảnh chủ đề

      Quy định các phương tiện, hình thức quảng cáo thương mại

      Quy định về hình thức quảng cáo thương mại? Quy định về phương tiện quảng cáo thương mại? Quảng cáo thương mại bị cấm?

      ảnh chủ đề

      Quảng cáo sai sự thật là gì? Thực trạng và nguyên nhân?

      Quảng cáo là một trong những hình thức xúc tiến thương mại phổ biến tại nước ta hiện nay. Trong bối cảnh hoạt động quảng cáo đang được đảy mạnh, thì có rất nhiều hành vi vi phạm liên quan diễn ra. Một trong số đó là việc quảng cáo sai sự thật.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo hoạt động quảng cáo cho tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh dịch vụ quảng cáo

      Quảng cáo phải dựa trên các quy định của pháp luật và các trường hợp hoạt động quảng cáo cho tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh dịch vụ quảng cáo thì cần làm các hồ sơ, trình tự thủ tục theo quy định, và trong đó có Mẫu báo cáo hoạt động quảng cáo cho tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh dịch vụ quảng cáo. Vậy cụ thể vấn đề này được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đăng ký thực hiện quảng cáo trên mạng thông tin máy tính chi tiết nhất

      Ngày nay, cá nhân, tổ chức quảng cáo trên mạng thông tin máy tính là một trong những cách nhanh nhất để tiếp cận đến người tiêu dùng. Khi thực hiện đăng ký quảng cáo trên mạng thông tin máy tính các chủ thể cần đăng ký với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo thuốc thú y

      Thuốc thú y khi xin cấp phép quảng cáo thì nội dung quảng cáo thuốc thú y phải có thông tin theo quy định. Nội dung quảng cáo cần được xác nhận trước khi được đưa ra. Vậy để được xác nhân nội dung quảng cáo thì cầm làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin cấp phép quảng cáo ngoài trời

      Thực tế có thể bắt gặp rất nhiều các hình ảnh quảng cáo trên đường phố, ở các ngã tư, các công viên,...và hoạt động quảng cáo đó buộc phải được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền, điều này đòi hỏi cá nhân, tổ chức buộc phải viết đơn xin cấp phép quảng cáo ngoài trời.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Hồ sơ, thủ tục giải thể (đóng cửa) chi nhánh công ty cổ phần?
      • Chi phí là gì? Các loại chi phí hoạt động của doanh nghiệp?
      • Thủ tục đăng ký đại lý bán hàng, mở đại lý ủy quyền mới nhất
      • Nên mở đại lý gì? Mở đại lý có cần đăng ký kinh doanh không?
      • Giám đốc công ty cổ phần phải là cổ đông của công ty không?
      • Điều kiện và thủ tục mở trung tâm gia sư, môi giới dạy gia sư
      • Vốn điều lệ tối thiểu để thành lập công ty TNHH, công ty cổ phần
      • Cổ tức bằng cổ phiếu là gì? Cách tính giá điều chỉnh khi chia?
      • Hồ sơ, thủ tục giải thể (đóng cửa) chi nhánh công ty TNHH
      • Kỳ hạn trái phiếu là gì? Phân loại, ý nghĩa và một vài lưu ý?
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Dán decal quảng cáo phủ kín xe khách có vi phạm luật không?

      Decal quảng cáo là gì? Những sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ cấm quảng cáo? Hành vi cấm trong hoạt động quảng cáo? Dán decal quảng cáo phủ kín xe khách có vi phạm luật không?

      ảnh chủ đề

      Thủ tục xin cấp phép quảng cáo phân bón, chế phẩm sinh học

      Phân bón, chế phẩm sinh học là gì? Thủ tục thực hiện?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Quyền và nghĩa vụ các bên trong quảng cáo thương mại

      Quyền và nghĩa vụ của bên thuê quảng cáo thương mại? Quyền và nghĩa vụ của bên cung ứng dịch vụ quảng cáo thương mại? Quyền và nghĩa vụ của người phát hành quảng cáo?

      ảnh chủ đề

      Quy định các phương tiện, hình thức quảng cáo thương mại

      Quy định về hình thức quảng cáo thương mại? Quy định về phương tiện quảng cáo thương mại? Quảng cáo thương mại bị cấm?

      ảnh chủ đề

      Quảng cáo sai sự thật là gì? Thực trạng và nguyên nhân?

      Quảng cáo là một trong những hình thức xúc tiến thương mại phổ biến tại nước ta hiện nay. Trong bối cảnh hoạt động quảng cáo đang được đảy mạnh, thì có rất nhiều hành vi vi phạm liên quan diễn ra. Một trong số đó là việc quảng cáo sai sự thật.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo hoạt động quảng cáo cho tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh dịch vụ quảng cáo

      Quảng cáo phải dựa trên các quy định của pháp luật và các trường hợp hoạt động quảng cáo cho tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh dịch vụ quảng cáo thì cần làm các hồ sơ, trình tự thủ tục theo quy định, và trong đó có Mẫu báo cáo hoạt động quảng cáo cho tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh dịch vụ quảng cáo. Vậy cụ thể vấn đề này được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đăng ký thực hiện quảng cáo trên mạng thông tin máy tính chi tiết nhất

      Ngày nay, cá nhân, tổ chức quảng cáo trên mạng thông tin máy tính là một trong những cách nhanh nhất để tiếp cận đến người tiêu dùng. Khi thực hiện đăng ký quảng cáo trên mạng thông tin máy tính các chủ thể cần đăng ký với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo thuốc thú y

      Thuốc thú y khi xin cấp phép quảng cáo thì nội dung quảng cáo thuốc thú y phải có thông tin theo quy định. Nội dung quảng cáo cần được xác nhận trước khi được đưa ra. Vậy để được xác nhân nội dung quảng cáo thì cầm làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin cấp phép quảng cáo ngoài trời

      Thực tế có thể bắt gặp rất nhiều các hình ảnh quảng cáo trên đường phố, ở các ngã tư, các công viên,...và hoạt động quảng cáo đó buộc phải được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền, điều này đòi hỏi cá nhân, tổ chức buộc phải viết đơn xin cấp phép quảng cáo ngoài trời.

      Xem thêm

      Tags:

      Quảng cáo


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Dán decal quảng cáo phủ kín xe khách có vi phạm luật không?

      Decal quảng cáo là gì? Những sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ cấm quảng cáo? Hành vi cấm trong hoạt động quảng cáo? Dán decal quảng cáo phủ kín xe khách có vi phạm luật không?

      ảnh chủ đề

      Thủ tục xin cấp phép quảng cáo phân bón, chế phẩm sinh học

      Phân bón, chế phẩm sinh học là gì? Thủ tục thực hiện?

      ảnh chủ đề

      Quảng bá thương hiệu là gì? Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      Quảng bá thương hiệu là chiến lược truyền thông marketing nhằm thông báo, thuyết phục, thuyết phục và tác động đến quá trình ra quyết định của người mua khi họ lựa chọn một thương hiệu cụ thể. Cách quảng bá thương hiệu hiệu quả?

      ảnh chủ đề

      Quyền và nghĩa vụ các bên trong quảng cáo thương mại

      Quyền và nghĩa vụ của bên thuê quảng cáo thương mại? Quyền và nghĩa vụ của bên cung ứng dịch vụ quảng cáo thương mại? Quyền và nghĩa vụ của người phát hành quảng cáo?

      ảnh chủ đề

      Quy định các phương tiện, hình thức quảng cáo thương mại

      Quy định về hình thức quảng cáo thương mại? Quy định về phương tiện quảng cáo thương mại? Quảng cáo thương mại bị cấm?

      ảnh chủ đề

      Quảng cáo sai sự thật là gì? Thực trạng và nguyên nhân?

      Quảng cáo là một trong những hình thức xúc tiến thương mại phổ biến tại nước ta hiện nay. Trong bối cảnh hoạt động quảng cáo đang được đảy mạnh, thì có rất nhiều hành vi vi phạm liên quan diễn ra. Một trong số đó là việc quảng cáo sai sự thật.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo hoạt động quảng cáo cho tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh dịch vụ quảng cáo

      Quảng cáo phải dựa trên các quy định của pháp luật và các trường hợp hoạt động quảng cáo cho tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh dịch vụ quảng cáo thì cần làm các hồ sơ, trình tự thủ tục theo quy định, và trong đó có Mẫu báo cáo hoạt động quảng cáo cho tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh dịch vụ quảng cáo. Vậy cụ thể vấn đề này được quy định như thế nào?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đăng ký thực hiện quảng cáo trên mạng thông tin máy tính chi tiết nhất

      Ngày nay, cá nhân, tổ chức quảng cáo trên mạng thông tin máy tính là một trong những cách nhanh nhất để tiếp cận đến người tiêu dùng. Khi thực hiện đăng ký quảng cáo trên mạng thông tin máy tính các chủ thể cần đăng ký với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo thuốc thú y

      Thuốc thú y khi xin cấp phép quảng cáo thì nội dung quảng cáo thuốc thú y phải có thông tin theo quy định. Nội dung quảng cáo cần được xác nhận trước khi được đưa ra. Vậy để được xác nhân nội dung quảng cáo thì cầm làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn xin cấp phép quảng cáo ngoài trời

      Thực tế có thể bắt gặp rất nhiều các hình ảnh quảng cáo trên đường phố, ở các ngã tư, các công viên,...và hoạt động quảng cáo đó buộc phải được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền, điều này đòi hỏi cá nhân, tổ chức buộc phải viết đơn xin cấp phép quảng cáo ngoài trời.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34568