Skip to content
 1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Luật sư gọi lại tư vấn
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ Biểu mẫu

Mẫu đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch mới nhất

  • 25/11/202225/11/2022
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    25/11/2022
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch là gì? Mẫu đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch? Hướng dẫn soạn thảo đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch? Điều kiện để thành lập văn phòng đại diện du lịch? Thủ tục đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch?

      Ngày nay, hầu hết các quốc gia trên thế giới đều xác định du lịch là một trong những ngành kinh tế trọng tâm, mũi nhọn của đất nước, đóng góp đáng kể và hiệu quả vào sự nghiệp phát triển kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa,… của đất nước. Nhiều quốc gia đã thực sự coi du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và công cụ cứu cánh, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế và kích thích các ngành kinh tế khác phát triển. Việt Nam cũng không ngoại lệ. Với những minh chứng về đóng góp của ngành du lịch vào GDP của nước nhà thì có thể thấy trong tương lai không xa, ngành du lịch sẽ trở thành ngành kinh tế hàng đầu của đất nước. Chính vì vậy mà thực trạng hiện nay, các công ty du lịch ra đời nhiều hơn. Để hoạt động thì công ty du lịch cần thành lập văn phòng đại diện du lịch. Bài viết hướng dẫn bạn soạn thảo đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch và các thông tin cần thiết liên quan đến vấn đề này .

      Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại 24/7: 1900.6568

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch là gì?
      • 2 2. Mẫu đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch:
      • 3 3. Hướng dẫn soạn thảo đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch:
      • 4 4. Điều kiện để thành lập văn phòng đại diện du lịch:
      • 5 5. Thủ tục đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch:

      1. Đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch là gì?

      Căn cứ theo khoản 2 Điều 44 Luật Doanh nghiệp năm 2020 thì “Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó”.

      Theo quy định của Luật Du lịch 2017 thì cơ quan du lịch nước ngoài, tổ chức du lịch quốc tế và khu vực được thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.

      Đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch là văn bản do doanh nghiệp kinh doanh du lịch lập ra và được gửi đến cơ quan có thẩm quyền để xem xét và cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện du lịch.

      Đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch được lập ra nhằm mục đích để cơ quan có thẩm quyền có thể xem xét và quyết định việc doanh nghiệp đó có được cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện du lịch. Cụ thể, khi nhận được đơn đề nghị, cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để kiểm tra và đánh giá xem doanh nghiệp có đủ những điều kiện theo luật định để được cấp giấy phép hay không, nếu doanh nghiệp đó đủ điều kiện thì cơ quan sẽ tiến hành cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện du lịch. Theo đó, khi doanh nghiệp được cấp giấy phép này, doanh nghiệp đó sẽ được quyền thành lập văn phòng đại diện du lịch và thực hiện các hoạt động kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật.

      Xem thêm:  Mẫu đơn đề nghị thành lập VPĐD của ngân hàng nước ngoài

      2. Mẫu đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch:

      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

      —————

      ………….., ngày…tháng…năm…

      ĐƠN ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

      Kính gửi: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

      Căn cứ Luật Du lịch và các văn bản quy định chi tiết, chúng tôi:

      1. Thông tin chung về cơ quan/tổ chức:

      Tên cơ quan/tổ chức: ………..

      Địa chỉ trụ sở chính: ………

      Năm thành lập: …………

      Giấy phép thành lập: …….

      Nơi đăng ký thành lập: ………

      Số vốn đăng ký: (nếu có) ……….

      Điện thoại: …… Fax: ……..

      Website: ……… Email: ……..

      Người đứng đầu/đại diện theo pháp luật: ……….

      Chức vụ: ……..

      Quốc tịch: …….

      2. Các lĩnh vực hoạt động chính:………..

      3. Tóm tắt các hoạt động trong thời gian gần đây:…..

      Đăng ký thành lập Văn phòng đại diện của …… với nội dung như sau:

      Tên Văn phòng đại diện:

      Tên tiếng Việt: ………..

      Tên tiếng Anh: ……….

      Tên viết tắt: ………

      Địa điểm (dự kiến): ……………

      Người đứng đầu Văn phòng đại diện:

      Họ và tên: ………..

      Giới tính: …….

      Quốc tịch: ……….

      Số hộ chiếu: …….

      Do:…… cấp tại:………ngày……..tháng……..năm…………

      Tổng số nhân viên (dự kiến):

      Số nhân viên có quốc tịch nước ngoài: ……..người

      Số nhân viên Việt Nam: …….người

      Các nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện: …….

      Kế hoạch dự kiến triển khai hoạt động trong thời gian tới:………

      Chúng tôi cam kết:

      – Chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính trung thực và chính xác của nội dung đơn đề nghị và hồ sơ kèm theo.

      – Chấp hành đầy đủ các quy định của pháp luật Việt Nam liên quan đến thành lập và hoạt động của Văn phòng đại diện cơ quan du lịch nước ngoài, tổ chức du lịch quốc tế và khu vực tại Việt Nam.

      NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT
      CỦA CƠ QUAN/TỔ CHỨC

      (Ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

      3. Hướng dẫn soạn thảo đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch:

      – Cơ quan, tổ chức, công ty du lịch điền đầy đủ thông tin như tên cơ quan, tổ chức, địa chỉ trụ sở chính, ngày tháng năm thành lập công ty, số giấy phép thành lập, nơi đăng ký thành lập, số vốn đăng ký (cần căn cứ vào Giấy đăng ký thành lập doanh nghiệp để điền đúng các thông tin trên); số điện thoại, fax, email liên lạc; điền đầy đủ những thông tin về người đứng đầu như mẫu trên.

      – Cơ quan, tổ chức, công ty du lịch điền tóm tắt các hoạt động của mình trong thời gian gần đây: ghi rõ cơ quan, tổ chức, công ty du lịch của mình đã tiến hành các hoạt động nào, quy mô và thời gian tiến hành các hoạt động đó.

      Xem thêm:  Hỏi về thành lập văn phòng đại diện

      – Cơ quan, tổ chức, công ty du lịch điền đầy đủ các nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện mà mình muốn cấp giấy phép: ghi rõ tên của từng hoạt động, những nội dung cơ bản trong từng hoạt động đó.

      – Cơ quan, tổ chức, công ty du lịch điền đầy đủ các kế hoạch dự kiến triển khai hoạt động trong thời gian tới: ghi rõ tên kế hoạch dự kiến triển khai, nội dung cơ bản của các kế hoạch, thời gian dự định để thực hiện kế hoạch đó.

      – Hồ sơ đề nghị thành lập văn phòng đại diện phải được hợp pháp hóa lãnh sự, bao gồm:

      + Đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định;

      + Quyết định thành lập cơ quan du lịch nước ngoài, tổ chức du lịch quốc tế và khu vực;

      + Quyết định thành lập văn phòng đại diện của cơ quan du lịch nước ngoài, tổ chức du lịch quốc tế và khu vực;

      + Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.

      4. Điều kiện để thành lập văn phòng đại diện du lịch:

      Theo quy định của Luật Du lịch 2017 thì điều kiện để xin cấp giấy phép văn phòng đại diện của công ty du lịch nước ngoài tài Việt Nam bao gồm có những điều kiện sau đây:

      Thứ nhất, là công ty được thành lập theo pháp luật nước sở tại có ngành nghề kinh doanh lữ hành quốc tế.

      Thứ hai, công ty đã kinh doanh lữu hành quốc tế tối thiểu 1 năm. Nếu giấy phép kinh doanh theo quy định của nước sở tại có thời hạn thì tại thời điểm xin cấp phép còn tối thiểu 1 năm.

      Thứ ba, phù hợp với các cam kết của Việt Nam tại các điều ước quốc tế.

      Thứ tư, trong trường hợp có sự mẫu thuẫn giữa pháp luật Việt Nam và pháp luật của nước sở tại và không có điều ước quốc tế giữa hai bên cần sự chấp thuận của Bộ Văn hóa thể thao và du lịch.

      5. Thủ tục đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch:

      Trình tự, thủ tục thành lập văn phòng đại diện du lịch tại Việt Nam được quy định như sau:

      Bước 1: Người đứng đầu văn phòng đại diện nộp 01 bộ hồ sơ đến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;

      Bước 2: Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch thẩm định, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định;

      Bước 3: Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được ý kiến của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông báo bằng văn bản cho người đứng đầu văn phòng đại diện.

      Xem thêm:  Mẫu đơn đề nghị điều chỉnh giấy phép thành lập văn phòng đại diện

      Thủ tục đề nghị thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nước ngoài:

      Bước 1: Nộp hồ sơ đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch

      – Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nước ngoài nộp hồ sơ đến Sở Du lịch/Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nơi dự kiến đặt Văn phòng đại diện, có thể gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện hoặc trực tuyến (nếu đủ điều kiện áp dụng) đến Sở Du lịch/Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

      Bước 2: Tiếp nhận và xử lý hồ sơ

      – Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở Du lịch/Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch kiểm tra và yêu cầu bổ sung nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ. Việc yêu cầu bổ sung hồ sơ được thực hiện tối đa một lần trong suốt quá trình giải quyết hồ sơ.

      – Trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Du lịch/Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp hoặc không cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nước ngoài. Trường hợp từ chối cấp phép phải có văn bản nêu rõ lý do.

      – Trường hợp nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện không phù hợp với cam kết của Việt Nam hoặc doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nước ngoài không thuộc quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên, Sở Du lịch/Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch gửi văn bản lấy ý kiến của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

      Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được văn bản xin ý kiến của Sở Du lịch/Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có văn bản nêu rõ ý kiến đồng ý hoặc không đồng ý cấp phép thành lập Văn phòng đại diện.

      Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được ý kiến của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch/Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp hoặc không cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành nước ngoài. Trường hợp không cấp phép phải có văn bản nêu rõ lý do cho cơ quan, tổ chức, công ty du lịch đã nộp đơn đề nghị cấp giấy cấp nhận thành lập văn phòng đại diện du lịch nêu trên.

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về Mẫu đơn đề nghị thành lập văn phòng đại diện du lịch mới nhất thuộc chủ đề Thành lập văn phòng đại diện, thư mục Biểu mẫu. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Tải văn bản tại đây

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google

        Liên hệ với luật sư để được hỗ trợ

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Thông báo thay đổi trưởng VPĐD tổ chức trọng tài nước ngoài

      Trưởng Văn phòng đại diện là người trực tiếp quản lý văn phòng đại diện và thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam về trưởng văn phòng đại diện. Khi có sự thay đổi cá nhân này, thì Văn phòng đại diện phải gửi thông báo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cụ thể là Sở tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện

      Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, công ty mẹ, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. Vậy để báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện thì cần làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Khi muốn thành lập văn phòng đại diện, thì các tổ chức, cá nhân phải gửi hồ sơ đề nghị, trong hồ sơ đề nghị phải có đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giao dục nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động KHCN của Văn phòng đại diện, Chi nhánh

      Đối với sự phát triển ngày càng nhanh của xã hội, sự xuất hiện của hàng loạt văn phòng đại diện chi nhánh trong nước ngoài nước đem đến sự nhộn nhịp cho nền kinh tế đặc biệt là lĩnh vực khoa học công nghệ.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Tổ chức, cơ sở giáo dục nước ngoài thành lập văn phòng đại diện giáo dục phải làm đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài gửi Cơ quan có thẩm quyền để được phép thành lập văn phòng và được hoạt động.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện du lịch

      Giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài có giá trị trong thời gian tối đa là 05 năm, nhưng không vượt quá thời hạn ghi trên Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Nếu muốn tiếp tục thực hiện kinh doanh, thương nhân phải làm đơn đề nghị gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Đơn đăng ký tham gia cuộc thi Em vẽ trường học hạnh phúc
      • Doanh nghiệp mới thành lập được miễn thuế môn bài không?
      • Thời hạn được tạm ngừng kinh doanh tối đa trong bao lâu?
      • Mẫu hợp đồng gia công may mặc và hướng dẫn cách soạn thảo
      • Mẫu báo cáo sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN CTT25/AC
      • Hồ sơ, thủ tục giải thể (đóng cửa) chi nhánh công ty cổ phần?
      • Mẫu quyết định tạm dừng thi công, thông báo tạm dừng thi công
      • Mẫu hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất chưa có sổ đỏ
      • Mẫu hợp đồng môi giới thương mại bằng tiếng Anh, song ngữ
      • Mẫu phiếu bầu Ban chấp hành chi Đoàn mới và chuẩn nhất
      • Mẫu giấy ủy quyền công bố mỹ phẩm và hướng dẫn cách viết
      • Mẫu đơn xin thuê đất mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách viết
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài trọn gói
      • NATO là gì? Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)
      • Sáng kiến kinh nghiệm phát triển văn hóa đọc cho cộng đồng
      • Khóc nhiều sẽ bị gì? Khóc nhiều quá thì có bị mù không?
      • Dịch vụ đại diện xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Thông báo thay đổi trưởng VPĐD tổ chức trọng tài nước ngoài

      Trưởng Văn phòng đại diện là người trực tiếp quản lý văn phòng đại diện và thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam về trưởng văn phòng đại diện. Khi có sự thay đổi cá nhân này, thì Văn phòng đại diện phải gửi thông báo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cụ thể là Sở tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện

      Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, công ty mẹ, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. Vậy để báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện thì cần làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Khi muốn thành lập văn phòng đại diện, thì các tổ chức, cá nhân phải gửi hồ sơ đề nghị, trong hồ sơ đề nghị phải có đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giao dục nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động KHCN của Văn phòng đại diện, Chi nhánh

      Đối với sự phát triển ngày càng nhanh của xã hội, sự xuất hiện của hàng loạt văn phòng đại diện chi nhánh trong nước ngoài nước đem đến sự nhộn nhịp cho nền kinh tế đặc biệt là lĩnh vực khoa học công nghệ.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Tổ chức, cơ sở giáo dục nước ngoài thành lập văn phòng đại diện giáo dục phải làm đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài gửi Cơ quan có thẩm quyền để được phép thành lập văn phòng và được hoạt động.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện du lịch

      Giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài có giá trị trong thời gian tối đa là 05 năm, nhưng không vượt quá thời hạn ghi trên Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Nếu muốn tiếp tục thực hiện kinh doanh, thương nhân phải làm đơn đề nghị gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện.

      Xem thêm

      Tags:

      Thành lập văn phòng đại diện

      Văn phòng đại diện du lịch


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      Mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch

      Hiện nay, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mở văn phòng đại diện, phòng giao dịch để thực hiện các chức năng riêng biệt. Dưới đây là hướng dẫn mẫu quyết định thành lập văn phòng đại diện, phòng giao dịch cho doanh nghiệp như sau.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé

      Đối với các trường hợp vì một lý do nào đó cần cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé thì cần thực hiện thủ tục cấp lại giấy phéo thành lập. Vậy, Mẫu đề nghị cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé có nội dung và hình thức ra sao?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      Hoạt động thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé dựa trên cơ sở những trình tự và thủ tục do pháp luật quy định và các văn phòng đại diện, văn phòng bán vé phải tuân thủ. Trong đó thủ tục không thể thiếu đó chính là Mẫu đề nghị cấp giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.

      ảnh chủ đề

      Mẫu Thông báo thay đổi trưởng VPĐD tổ chức trọng tài nước ngoài

      Trưởng Văn phòng đại diện là người trực tiếp quản lý văn phòng đại diện và thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam về trưởng văn phòng đại diện. Khi có sự thay đổi cá nhân này, thì Văn phòng đại diện phải gửi thông báo tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cụ thể là Sở tư pháp nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở.

      ảnh chủ đề

      Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện chi tiết

      Thành lập văn phòng đại diện đã trở thành xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp cả ở trong và ngoài nước. Trong quá trình thành lập văn phòng đại diện có rất nhiều mẫu biên bản được lập ra. Mẫu công văn báo cáo đặt văn phòng đại diện là một trong số đó.

      ảnh chủ đề

      Mẫu báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện

      Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, công ty mẹ, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật. Vậy để báo cáo tình hình hoạt động của văn phòng đại diện thì cần làm gì?

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Khi muốn thành lập văn phòng đại diện, thì các tổ chức, cá nhân phải gửi hồ sơ đề nghị, trong hồ sơ đề nghị phải có đơn đề nghị cho phép thành lập văn phòng đại diện giao dục nước ngoài.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động KHCN của Văn phòng đại diện, Chi nhánh

      Đối với sự phát triển ngày càng nhanh của xã hội, sự xuất hiện của hàng loạt văn phòng đại diện chi nhánh trong nước ngoài nước đem đến sự nhộn nhịp cho nền kinh tế đặc biệt là lĩnh vực khoa học công nghệ.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài

      Tổ chức, cơ sở giáo dục nước ngoài thành lập văn phòng đại diện giáo dục phải làm đơn đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện giáo dục nước ngoài gửi Cơ quan có thẩm quyền để được phép thành lập văn phòng và được hoạt động.

      ảnh chủ đề

      Mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện du lịch

      Giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài có giá trị trong thời gian tối đa là 05 năm, nhưng không vượt quá thời hạn ghi trên Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Nếu muốn tiếp tục thực hiện kinh doanh, thương nhân phải làm đơn đề nghị gia hạn giấy phép thành lập văn phòng đại diện.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      •   Tư vấn pháp luật qua Email
         Tư vấn nhanh với Luật sư

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: dichvu@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: danang@luatduonggia.vn

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: luatsu@luatduonggia.vn

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      • Chatzalo Chat Zalo
      • Chat Facebook Chat Facebook
      • Chỉ đường picachu Chỉ đường
      • location Đặt câu hỏi
      • gọi ngay
        1900.6568
      • Chat Zalo
      Chỉ đường
      Trụ sở chính tại Hà NộiTrụ sở chính tại Hà Nội
      Văn phòng tại Đà NẵngVăn phòng tại Đà Nẵng
      Văn phòng tại TPHCMVăn phòng tại TPHCM
      Gọi luật sư Gọi luật sư Yêu cầu dịch vụ Yêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ
      ID: 34145