Skip to content
 19006568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Lãnh đạo công ty
  • Đội ngũ Luật sư
  • Chi nhánh ba miền
    • Trụ sở chính tại Hà Nội
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng
    • Chi nhánh tại TPHCM
  • Pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản
  • Biểu mẫu
  • Danh bạ
  • Giáo dục
  • Bạn cần biết
  • Liên hệ
    • Chat Zalo
    • Chat Facebook
    • Đặt câu hỏi
    • Yêu cầu báo giá
    • Đặt hẹn Luật sư

Home

Đóng thanh tìm kiếm

  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
Trang chủ Bạn cần biết Bài thu hoạch

11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Địa lý THPT mới nhất

  • 19/09/202419/09/2024
  • bởi Cao Thị Thanh Thảo
  • Cao Thị Thanh Thảo
    19/09/2024
    Theo dõi chúng tôi trên Google News

    Để có một bài giảng chất lượng đến học sinh, giáo viên cần soạn cho mình bản kế hoạch môn dạy sao cho chỉnh chu nhất. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Địa lý THPT mới nhất.

      Mục lục bài viết

      • 1 1. Sau khi học bài học, học sinh “làm” được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng kiến thức, kỹ năng của chủ đề?
      • 2 2. HS sẽ được thực hiện các “hoạt động học” nào trong bài học?
      • 3 4.  Khi thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới trong bài học, HS sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học, học liệu nào?
      • 4 5. HS sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/hiểu) để hình thành kiến thức mới:
      • 5 6. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động để hình thành kiến thức mới là gì?
      • 6 7. Giáo cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh:
      • 7 8. Khi thực hiện hoạt động luyện tập/ vận dụng kiến thức mới trong bài học, hs sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/ học liệu nào?
      • 8 9. HS sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để luyện tập, vận dụng kiến thức mới:
      • 9 10. Sản phẩm học tập mà HS phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới là gì?
      • 10 11. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới của học sinh:

      1. Sau khi học bài học, học sinh “làm” được gì để tiếp nhận (chiếm lĩnh) và vận dụng kiến thức, kỹ năng của chủ đề?

      Sau khi học xong bài học tìm hiểu về vùng núi Trung du và miền núi Bắc Bộ, kiến thức mà học sinh cần nắm vững được là:

      – Trình bày được khái quát vị trí địa lý và khí hậu vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ

      – Dựa vào Alat Việt Nam, học sinh cần chỉ rõ được vị trí vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ trên bản đồ 

      – Nắm được các thế mạnh cũng như việc phát triển kinh tế của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ

      – Nêu được ý nghĩa của việc phát triển kinh tế – xã hội đối với quốc phòng an ninh của vùng vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ

      – Vận dụng được bài học vào làm các câu hỏi và bài tập giáo viên đưa ra

      Để nắm vững được mục tiêu bài học, học sinh cần làm:

      Thứ nhất, chuẩn bị bài trước khi đến lớp, đặc biệt nếu có sự hướng dẫn của giáo viên

      Thứ hai, cần năng nổ và hăng hái phát biểu ý kiến xây dựng bài

      Thứ ba, có sự đầu tư tìm hiểu bài giảng qua nhiều loại tài liệu khác nhau

      Thứ tư, chuẩn bị đầy đủ đồ dùng phục vụ qua trình học tập 

      2. HS sẽ được thực hiện các “hoạt động học” nào trong bài học?

      + Hoạt động 1: Chuẩn bị Alat Việt Nam tìm hiểu về vị trí địa lý và khí hậu của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ

      Xem thêm:  11 câu phân tích kế hoạch dạy Giáo dục công dân Tiểu học

      + Hoạt động 2: Tìm hiểu về việc khai thác các thế mạnh cũng như việc phát triển kinh tế của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ

      + Hoạt động 3: Tìm hiểu về ý nghĩa của việc phát triển kinh tế – xã hội đối với quốc phòng an ninh của vùng

      – Hoạt động củng cố: giáo viên đưa ra những nhận xét và đánh giá cuối mỗi hoạt động để học sinh nắm bắt được kiến thức.

      – Hoạt động vận dụng: biết vận dụng các kiến thức để làm bài tập trên lớp

      – Thông qua các hoạt động học trên lớp, giáo viên quan sát những biểu hiện của học sinh từ đó đưa ra những nhận xét về những kỹ năng mà học sinh có thể nắm được: 

      – Kỹ năng thuyết trình trước đám đông 

      – Kỹ năng làm bài tập nhóm và hoạt động nhóm

      – Kỹ năng chia sẻ ý kiến

      – Kỹ năng tự tổng hợp kiến thức

      – Kỹ năng xây dựng bài

      – Kỹ năng tìm hiểu bài trước khi đến lớp

      – Biết cách tự giác học tập 

      – Kỹ năng biết lắng nghe

      4.  Khi thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới trong bài học, HS sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học, học liệu nào?

      – Atlat địa lí Việt Nam

      – Các tài liệu tham khảo phục vụ cho bài giảng

      – Sách giáo khoa địa lý 12 

      5. HS sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/hiểu) để hình thành kiến thức mới:

      Hoạt động 1: Tìm hiểu về vị trí địa lí, phạm vi lãnh thổ và dân số của vùng

      – Bước 1: 

      + Học sinh dựa vào Atlat Địa lí Việt Nam để xác định vị trí địa lí của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ trên bản đồ.

      + Dựa vào sách giáo khoa Địa lý lớp 12

      + Dựa vào bảng số liệu, thống kê mà thầy cô đã cung cấp 

      + Rút ra được những kết luận 

      +  Nêu đánh giá của bản thân

      – Bước 2: 

      Hoạt động 2: Tìm hiểu về việc khai thác các thế mạnh của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ

      – Bước 1: 

      + Dựa vào tư liệu học tập ở phụ lục 1, dựa vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 26, hiểu biết của bản thân và thảo luận với bạn để làm rõ nhận định sau: Trung du và miền núi Bắc Bộ là vùng có nhiều thế mạnh để phát triển kinh tế và các thế mạnh đang ngày càng phát huy.

      + Các nhóm cử các một đại diện lên trình bày kết quả bài tập nhóm trong phiếu bài tập hay trên bảng.

      Xem thêm:  11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt Tiểu học

      – Bước 2: Các nhóm tiếp tục nêu ra ý kiến nhận xét bài làm của nhóm khác 

      Hoạt động 3: Tìm hiểu về ý nghĩa của việc phát triển kinh tế – xã hội đối với quốc phòng an ninh của vùng

      – Học sinh đưa ra các quan điểm của mình trước lớp sau khi kết thúc các hoạt động trước từ đó đưa ra ý kiến về ý nghĩa của việc phát triển kinh tế – xã hội đối với quốc phòng an ninh của vùng. 

      – Mỗi học sinh giơ tay đưa ra những ý kiến khác nhau, ý kiến của bạn sau không trùng với ý kiến của bạn trước đó.

      6. Sản phẩm học tập mà học sinh phải hoàn thành trong hoạt động để hình thành kiến thức mới là gì?

      Hoạt động 1: Tìm hiểu về vị trí địa lí, phạm vi lãnh thổ và dân số của vùng

      Học sinh hoạt động theo nhóm (2 người) sau khi thảo luận nhóm theo yêu cầu của giáo viên, đại diện một bạn lên trình bày kết quả làm việc bài tập của nhóm sau đó giáo viên dựa vào đó đưa ra những đánh giá, nhận xét. 

      Hoạt đông 2: Tìm hiểu về việc khai thác các thế mạnh của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ

      – Phát phiếu bài tập nhóm sau đó giáo viên tổ chức hoạt động nhóm từ (3-4) bạn thực hiện các yêu cầu của đề bài.

      – Học sinh trình bày kết quả thảo luận trên giấy đã chuẩn bị sẵn hoặc bảng nhóm mà giáo viên đã cung cấp 

      – Các nhóm cử đại diện đứng lên để trình bày bài tập nhóm cũng như lắng nghe nhận xét từ phía giáo viên.

      Hoạt động 3: Tìm hiểu về ý nghĩa của việc phát triển kinh tế – xã hội đối với quốc phòng, an ninh của vùng

      Thông qua những hoạt động nhóm trên cùng với những kiến thức mà giáo viên đã củng cố, học sinh dựa vào đó tìm ra những ý nghĩa của việc phát triển kinh tế – xã hội đối với quốc phòng, an ninh của vùng. Sau đó giáo viên ghi nhận ý kiến đóng góp của học sinh tù đó rút ra kết luận cuối cùng. Đồng thời đưa ra những đánh giá về thái độ tích cực của học sinh trong buổi học.

      7. Giáo cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động để hình thành kiến thức mới của học sinh:

      Giáo viên đưa ra nhận xét, đánh giá về kết quả thực hiện hoạt động để đưa ra những kết luận về kiến thức mới của học sinh. 

      Hoạt động 1: Tìm hiểu về khí hậu và vị trí địa lý của vùng đồng bằng Trung du và miền núi Bắc Bộ

      Giáo viên đưa cho học sinh phiếu bài tập nhóm, sau khi học sinh hoàn thành, giáo viên đưa ra việc kết luận về khí hậu, vị trí địa lý cũng như những thuận lợi và khó khăn ở vùng miền này. 

      Xem thêm:  11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học

      Hoạt đông 2: Tìm hiểu về việc khai thác các thế mạnh của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ

      Giáo viên tiếp tục tổ chức cho các bạn học  sinh hoạt động theo nhóm. Nhìn vào Alat Việt Nam kết hợp với sách giáo khoa để tìm ra yêu cầu giáo viên đưa ra. Giáo viên sau khi nhận được kết quả làm bài tập nhóm của các bạn thì đưa ra những lời nhận xét, đánh giá cuối cùng.  

      Hoạt động 3: Tìm hiểu về ý nghĩa của việc phát triển kinh tế – xã hội đối với quốc phòng, an ninh của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ

      Giáo viên khuyến khích học sinh trình bày ý kiến cá nhân trước lớp về ý nghĩa của việc phát triển kinh tế – xã hội đối với an ninh quốc phòng của vùng. Sau khi lắng nghe cái ý kiến từ phía học sinh, giáo viên nội dung hóa các ý nghĩa của việc phát triển kinh tế – xã hội đối với an ninh quốc phòng như: khóa bỏ khoảng cách giàu nghèo giữa các vùng miền, phát triển đời sống nhân dân, khuyến khích sản xuất,…

      8. Khi thực hiện hoạt động luyện tập/ vận dụng kiến thức mới trong bài học, hs sẽ được sử dụng những thiết bị dạy học/ học liệu nào?

      –  Atlat địa lí Việt Nam

      – Sách giáo khoa Địa lí 12

      – Tài liệu tham khảo khác phục vụ cho bài học 

      9. HS sử dụng thiết bị dạy học/ học liệu như thế nào (đọc/nghe/nhìn/làm) để luyện tập, vận dụng kiến thức mới:

      – Alat Việt Nam

      – Đọc tư liệu học tập 

      – Làm sản phẩm của nhóm

      10. Sản phẩm học tập mà HS phải hoàn thành trong hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới là gì?

      – Bảng bài tập nhóm hoặc Sơ đồ tư duy.

      11. Giáo viên cần nhận xét, đánh giá như thế nào về kết quả thực hiện hoạt động luyện tập/vận dụng kiến thức mới của học sinh:

      Hoạt động củng cố:

      Cuối giờ, giáo viên chuẩn bị những câu hỏi trắc nghiệm để củng cố lại kiến thức cho học sinh bằng cách hỏi và cho học sinh trả lời

      Hoạt động vận dụng:

      Giáo viên chuẩn bị bài tập vận dụng giúp học sinh vận dụng được kiến thức đã học để làm phiếu bài tập hoặc câu hỏi trắc nhiệm khoanh

      – Chú ý: Giáo viên chỉ là người đưa ra những câu hỏi và gợi ý để giúp học sinh trả lời câu hỏi bằng chính khả năng vận dụng của mình. 

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       

      Trên đây là bài viết của Luật Dương Gia về 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Địa lý THPT mới nhất thuộc chủ đề 11 câu phân tích, thư mục Bài thu hoạch. Mọi thắc mắc pháp lý, vui lòng liên hệ Tổng đài Luật sư 1900.6568 hoặc Hotline dịch vụ 037.6999996 để được tư vấn và hỗ trợ.

      Duong Gia Facebook Duong Gia Tiktok Duong Gia Youtube Duong Gia Google
      Gọi luật sư
      TƯ VẤN LUẬT QUA EMAIL
      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ
      Dịch vụ luật sư toàn quốc
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc
      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt Tiểu học

      Kế hoạch giảng dạy môn Tiếng Việt tiểu học là một trong những nội dung quan trọng mà giáo viên Tiểu học cần thực hiện trước và trong quá trình giảng dạy để đảm bảo chất lượng dạy học. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt tiểu học, mời thầy cô và các bạn tham khảo,

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch dạy Giáo dục công dân Tiểu học

      Môn học Giáo dục công dân ở Tiểu học rất quan trọng trong việc hình thành phẩm chất đạo đức của học sinh. Vì vậy cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong kế hoạch giảng dạy. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Giáo dục công dân tiểu học dành cho các thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học

      Hoạt động trải nghiệm ở tiểu học giúp học sinh rèn luyện cho mình những kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập và rèn luyện. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học dành cho các thầy cô tham khảo!

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS đầy đủ

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hóa THCS được Luật Dương Gia chia sẻ là tài liệu hữu ích mà giáo viên có thể tham khảo để xây dựng cho mình bộ giáo án dạy học hay và toàn diện. 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS chỉ mang tính chất tham khảo.

      Xem thêm

      -
      CÙNG CHUYÊN MỤC
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp hạng 3 THPT
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 Đảng viên
      • Bài thu hoạch Nghị quyết TW 7 khóa 12 cho Hiệu trưởng
      • Bài thu hoạch Nghị quyết Trung ương 7 khóa 12 Giáo viên
      • Bài thu hoạch về chiến lược diễn biến hòa bình mới nhất
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 Mầm non
      • Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 2 THPT
      • Bài thu hoạch quản lý nhà nước về đất đai mới và hay nhất
      • Bài thu hoạch lớp chức danh nghề nghiệp Tiểu học hạng 2
      • Bài thu hoạch lớp tập huấn dân quân tự vệ mới nhất
      • Bài thu hoạch chương trình giáo dục tổng thể tất cả các môn
      Thiên Dược 3 Bổ
      Thiên Dược 3 Bổ
      BÀI VIẾT MỚI NHẤT
      • Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu quốc tế uy tín trọn gói
      • Dịch vụ đăng ký thương hiệu, bảo hộ logo thương hiệu
      • Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu độc quyền
      • Luật sư bào chữa các tội liên quan đến hoạt động mại dâm
      • Luật sư bào chữa tội che giấu, không tố giác tội phạm
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội chống người thi hành công vụ
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội buôn lậu, mua bán hàng giả
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa trong các vụ án cho vay nặng lãi
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội gây rối trật tự nơi công cộng
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội trốn thuế, mua bán hóa đơn
      • Dịch vụ Luật sư bào chữa tội dâm ô, hiếp dâm, cưỡng dâm
      • Bản đồ, các xã phường thuộc huyện Tân Hiệp (Kiên Giang)
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      LIÊN KẾT NỘI BỘ
      • Tư vấn pháp luật
      • Tư vấn luật tại TPHCM
      • Tư vấn luật tại Hà Nội
      • Tư vấn luật tại Đà Nẵng
      • Tư vấn pháp luật qua Email
      • Tư vấn pháp luật qua Zalo
      • Tư vấn luật qua Facebook
      • Tư vấn luật ly hôn
      • Tư vấn luật giao thông
      • Tư vấn luật hành chính
      • Tư vấn pháp luật hình sự
      • Tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
      • Tư vấn pháp luật thuế
      • Tư vấn pháp luật đấu thầu
      • Tư vấn luật hôn nhân gia đình
      • Tư vấn pháp luật lao động
      • Tư vấn pháp luật dân sự
      • Tư vấn pháp luật đất đai
      • Tư vấn luật doanh nghiệp
      • Tư vấn pháp luật thừa kế
      • Tư vấn pháp luật xây dựng
      • Tư vấn luật bảo hiểm y tế
      • Tư vấn pháp luật đầu tư
      • Tư vấn luật bảo hiểm xã hội
      • Tư vấn luật sở hữu trí tuệ
      Dịch vụ luật sư uy tín toàn quốc

      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt Tiểu học

      Kế hoạch giảng dạy môn Tiếng Việt tiểu học là một trong những nội dung quan trọng mà giáo viên Tiểu học cần thực hiện trước và trong quá trình giảng dạy để đảm bảo chất lượng dạy học. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt tiểu học, mời thầy cô và các bạn tham khảo,

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch dạy Giáo dục công dân Tiểu học

      Môn học Giáo dục công dân ở Tiểu học rất quan trọng trong việc hình thành phẩm chất đạo đức của học sinh. Vì vậy cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong kế hoạch giảng dạy. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Giáo dục công dân tiểu học dành cho các thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học

      Hoạt động trải nghiệm ở tiểu học giúp học sinh rèn luyện cho mình những kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập và rèn luyện. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học dành cho các thầy cô tham khảo!

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS đầy đủ

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hóa THCS được Luật Dương Gia chia sẻ là tài liệu hữu ích mà giáo viên có thể tham khảo để xây dựng cho mình bộ giáo án dạy học hay và toàn diện. 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS chỉ mang tính chất tham khảo.

      Xem thêm

      Tags:

      11 câu phân tích


      CÙNG CHỦ ĐỀ
      ảnh chủ đề

      11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt Tiểu học

      Kế hoạch giảng dạy môn Tiếng Việt tiểu học là một trong những nội dung quan trọng mà giáo viên Tiểu học cần thực hiện trước và trong quá trình giảng dạy để đảm bảo chất lượng dạy học. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 11 câu Phân tích kế hoạch bài dạy môn Tiếng việt tiểu học, mời thầy cô và các bạn tham khảo,

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch dạy Giáo dục công dân Tiểu học

      Môn học Giáo dục công dân ở Tiểu học rất quan trọng trong việc hình thành phẩm chất đạo đức của học sinh. Vì vậy cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong kế hoạch giảng dạy. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Giáo dục công dân tiểu học dành cho các thầy cô tham khảo.

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học

      Hoạt động trải nghiệm ở tiểu học giúp học sinh rèn luyện cho mình những kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập và rèn luyện. Dưới đây là 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy Hoạt động trải nghiệm tiểu học dành cho các thầy cô tham khảo!

      ảnh chủ đề

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS đầy đủ

      11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hóa THCS được Luật Dương Gia chia sẻ là tài liệu hữu ích mà giáo viên có thể tham khảo để xây dựng cho mình bộ giáo án dạy học hay và toàn diện. 11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Hoá THCS chỉ mang tính chất tham khảo.

      Xem thêm

      Tìm kiếm

      Duong Gia Logo

      Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

      ĐẶT CÂU HỎI TRỰC TUYẾN

      ĐẶT LỊCH HẸN LUẬT SƯ

      VĂN PHÒNG HÀ NỘI:

      Địa chỉ: 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG:

      Địa chỉ: 141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

       Email: [email protected]

      VĂN PHÒNG MIỀN NAM:

      Địa chỉ: 227 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

       Điện thoại: 1900.6568

        Email: [email protected]

      Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!

      Chính sách quyền riêng tư của Luật Dương Gia

      Gọi luật sưGọi luật sưYêu cầu dịch vụYêu cầu dịch vụ
      • Gọi ngay
      • Chỉ đường

        • HÀ NỘI
        • ĐÀ NẴNG
        • TP.HCM
      • Đặt câu hỏi
      • Trang chủ