Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • Bài viết
    liên quan
Trang chủ » Tư vấn pháp luật » Vận dụng ý nghĩa phương pháp luận của quy luật lượng chất

Tư vấn pháp luật

Vận dụng ý nghĩa phương pháp luận của quy luật lượng chất

Law of quantity - quality
  • 02/04/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    02/04/2022
    Tư vấn pháp luật
    0

    Nội dung quy luật lượng chất? Quy luật lượng chất tiếng Anh là gì? Ý nghĩa phương pháp luận của quy luật lượng chất? Vận dụng ý nghĩa phương pháp luận của quy luật lượng - chất?

    Quy luật lượng chất được chứng minh trong triết học. Mang đến các ý nghĩa thể hiện đối với phương pháp luận. Đảm bảo trong ứng dụng và phân tích, từ đó giải thích, chứng minh cho nhiều hoạt động trên thực tế. Lượng và chất có sự chuyển hóa và tìm ra chất mới. Cũng chính là ý nghĩa trong vận động và phát triển của sự vật và hiện tượng. Vận dụng ý nghĩa này để giải thích với hiệu quả, đảm bảo trong thực hiện hiệu quả các quy trình học tập, nghiên cứu. Từ đó mang đến các giá trị cao hơn, hiệu quả hơn trong sự phát triển của mỗi chủ thể.

    Tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài: 1900.6568

    Law of quantity - quality

    • 1 1. Nội dung quy luật lượng chất?
    • 2 2. Quy luật lượng chất tiếng Anh là gì?
    • 3 3. Ý nghĩa phương pháp luận của quy luật lượng chất?
      • 3.1 3.1. Ý nghĩa trong nhận thức
      • 3.2 3.2. Ý nghĩa trong thực tiễn
    • 4 4. Vận dụng ý nghĩa phương pháp luận của quy luật lượng – chất

    1. Nội dung quy luật lượng chất?

    Nội dung quy luật lượng chất là: Bất cứ một sự vật, hiện tượng nào cũng đều vận động và phát triển. Trong đó, các vận động được thực hiện với quá trình biến đổi và tổng hợp lượng. Khi đến điểm nút, thực hiện các bước nhảy và sinh ra chất mới. Làm thay đổi, với các tính chất thể hiện cũng như nhận thức khác. Sự tất yếu này diễn ra với mỗi hoạt động, dấu mốc mà con người nhận thức. Mang đến phát triển đi lên đối với sự vật, hiện tượng nói chung.

    Biến đổi về lượng đến một mức nhất định, vừa đủ ở điểm nút. Thực hiện bước nhảy sẽ dẫn đến biến đổi về chất, sản sinh chất mới. Và cứ như vậy có các biến đổi lại tiếp tục được triển khai. Đảm bảo mang đến các biến đổi và vận động không ngừng nghỉ. Tạo ra các giá trị thể hiện mới trong phản ánh thực tế.

    2. Quy luật lượng chất tiếng Anh là gì?

    Quy luật lượng chất tiếng Anh là Law of quantity – quality.

    3. Ý nghĩa phương pháp luận của quy luật lượng chất?

    3.1. Ý nghĩa trong nhận thức

    + Giải thích cho các vận động, biến đổi và phát triển đi lên của sự vật, hiện tượng. Với tính tất yếu của sự sinh trưởng, phát triển. Theo kèm là các nhận thức, kinh nghiệm tăng thêm theo thời gian, theo hiệu quả học tập.

    + Sự vật, hiện tượng nào cũng đều tồn tại hai mặt: Lượng và Chất. Gắn với các tự nhiên và tác động xung quanh nó. Mang đến các cách thức để giải quyết hay vượt qua trên thực tế. Đảm bảo thể hiện với sự phong phú, đa dạng. Cũng như các tồn tại và đặc điểm khác nhau cho các phát triển của sự vật khác nhau.

    + Với các tiến trình giới hạn độ, điểm nút, bước nhảy. Mang đến các thời điểm tiến hành biến đổi. Qua đó mang đến các đặc điểm mới được hình thành và phát triển.

    3.2. Ý nghĩa trong thực tiễn

    + Muốn có sự biến đổi về chất thì cần kiên trì để biến đổi về lượng (bao gồm độ và điểm nút). Với chất như kết quả được phản ánh với các đặc điểm tổng hợp đủ về lượng. Gắn với các yếu tố về yêu cầu lượng, thời gian đảm bảo để tổng hợp.

    + Bước nhảy: Là một giai đoạn hết sức đa dạng. Việc thực hiện bước nhảy phải được thực hiện một cách cẩn thận. Đảm bảo với đủ các điều kiện cơ sở được phản ánh. Khi đó mới mang đến ý nghĩa tìm kiếm các chất mới. Và hiệu quả thể hiện của các chuyển biến tích cực trên thực tế.

    Chỉ thực hiện bước nhảy khi đã tích lũy lượng đến giới hạn điểm nút. Là yếu tố cần và đủ để thể hiện các giá trị về lượng. Khi tích lũy được trong yêu cầu cần thiết. Từ đó mà chất mới hình thành mới mang đến các đặc điểm, chức năng mới. Và đảm bảo cho tính chất phát triển của chiều hướng đi lên.

    Mọi sự vật đều vận động và phát triển. Nhưng cần thời gian và sự tác động từ bên ngoài. Đảm bảo hiệu quả đối với quá trình tổng hợp và các nội dung tổng hợp được trên thực tế. Đây cũng chính là ý nghĩa được xác định với hoạt động, nhu cầu phát triển của con  người.

    Bố trí thời gian và nỗ lực hợp lý cho kế hoạch đã đặt mục tiêu. Phải định hướng học tập, trau dồi với lượng kiến thức như thế nào. Tương ứng với chia nhỏ theo thời gian, lộ trình để tiếp thu hiệu quả. Kết quả với các cuộc thi, và công nhận của mọi người chính là chất mới được hình thành.

    4. Vận dụng ý nghĩa phương pháp luận của quy luật lượng – chất

    Vận dụng vào tìm hiểu về cách thức vận động của quá trình tích lũy kiến thức của học sinh. 

    Mỗi học sinh, sinh viên cần phải tích đủ lượng. Thể hiện với các lộ trình bài giảng theo chương trình học. Đảm bảo các tiếp cận với các dạng, các mức độ bài tập khác nhau. Tương ứng với các cấp học theo chương trình đào tạo, Khi lượng đạt tới giới hạn điểm nút thì mới được thực hiện bước nhảy. Nó đảm bảo mang đến hiệu quả của cả một giai đoạn. Không được nôn nóng, đốt cháy giai đoạn. Vì sẽ không mang đến chất lượng học nếu không chăm chỉ, chịu khó.

    Hiện nay, kiểu học tín chỉ đã tạo điều kiện lựa chọn cho sinh viên. Cân nhắc với chương trình học đảm bảo khả năng. Nhiều sinh viên cảm thấy mình đủ năng lực có thể đăng kí học vượt để ra trường sớm. Do đó thực hiện khối lượng lớn kiến thức trong thời gian không đảm bảo. Nó tùy vào khả năng của từng người.

    Tuy nhiên nhiều sinh viên không đủ khả năng để theo. Dẫn đến hậu quả là phải thi lại chính những môn đã đăng kí học vượt. Không mang đến hiệu quả đối với tổng hợp và tích lũy lượng. Đương nhiên không thể sinh ra chất mới. Thực hiện với chất lượng học tập không đảm bảo. Và dẫn tới hậu quả là không qua môn mà phải đóng tiền học lại. Kéo dàu thời gian cũng như tăng thêm học phí so với tính toán.

    Nếu các sinh viên chưa tích lũy đủ về lượng đến giới hạn điểm nút. Việc thực hiện bước nhảy sẽ không có cơ sở đảm bảo để thành công. Nếu cố thực hiện bước nhảy, đi ngược lại với quy luật lượng – chất. Sẽ dẫn đến hậu quả tất yếu là sự thất bại. Đó chính là ứng dụng của quy luật lượng chất vào giải thích trên thực tế.

    Lượng chưa tích lũy đủ không đảm bảo cho chất mới được hình thành và phát triển:

    Thực trạng nền giáo dục của nước ta hiện nay vẫn còn tồn tại căn bệnh thành tích. Đặc biệt là ở bậc tiểu học và trung học cơ sở. Với các con số tổng hợp mang đến hiệu quả trên giấy tờ. Trong khi nếu thực hiện đúng tích lũy, thành tích của người học là chưa đảm bảo theo trang bị cần thiết.

    Tức là học sinh chưa tích lũy đủ lượng cần thiết. Chưa có đủ kiến thức tổng hợp của cấp học, kỳ học đã được tạo điều kiện để thực hiện thành công bước nhảy. Với các tác động từ bên ngoài thay vì lượng kiến thức học sinh có. Điều này đã khiến cho nền giáo dục của chúng ta có những người không có cả “chất” và “lượng”. Là kết quả và sản phẩm không thành công trong giáo dục và trình độ văn hóa.

    Dẫn đến học sinh không viết nổi tên mình mà vẫn được lên lớp. Vì nếu cho ở lại sẽ làm ảnh hưởng đến thành tích phổ cập giáo dục của trường. Trên nền tảng cơ bản trong thành tích, danh hiệu thi đua của cơ sở giáo dục.

    Ví dụ điển hình:

    Như vụ việc vào tháng 10/2014. Chị Hoàng Thị Thu (trú xóm Hồng Tiến, xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) không đồng ý con trai mình là Bảo Quân bị nhà trường “bắt ép” lên lớp 2. Phụ huynh này đã xin cho con học lại lớp 1. Vì cháu chưa thuộc hết bảng chữ cái. Các chữ O, A…, em cũng không biết. Có thể thấy được với các nền tảng kiến thức cần trang bị ở lớp 1 chưa được đảm bảo. Việc thực hiện bước nhảy với chất mới sinh ra là lên lớp 2. Sẽ dẫn đến các tồn tại đối với chất lượng tiếp thu kiến thức thực tế của học sinh.

    Tuy nhiên, yêu cầu cho con học lại lớp 1 của chị Thu không được giáo viên chủ nhiệm chấp thuận. Vì ảnh hưởng thành tích phổ cập giáo dục của nhà trường. Đến gặp ban giám hiệu, chị cũng nhận được cái lắc đầu vì lý do tương tự.

    Điều này cho thấy tầm quan trọng trong thành tích và danh hiệu. Thay vì các nhìn nhận trên lợi ích và ý nghĩa thực tế của công tác giáo dục. Kiến thức và trình độ văn hóa không được đảm bảo đề cao đối với yêu cầu và hiệu quả giảng dạy.

    Chưa tích lũy đủ lượng, sẽ không có phát triển:

    Việc đốt cháy giai đoạn, không đảm bảo về lượng mang đến tồn tại.

    Tuy nhiên nhìn theo chiều ngược lại. Nếu lượng đã tích đủ, đạt đến điểm nút mà vẫn không thực hiện bước nhảy. Không mang đến các dấu mốc và kết quả được hình thành. Thì quan niệm phát triển cũng chỉ là sự tiến hóa đơn thuần về lượng, không phải về chất. Sự vật trên thực tế sẽ không phát triển được.

    Có thể nhìn nhận với các bằng cấp và trình độ yêu cầu trong công việc. Nếu có trình độ, năng lực nhưng không có bằng cấp cũng nhận được nhiều lời từ chối. Và có bằng cấp nhưng không có kinh nghiệm cũng vậy. Phải đảm bảo các vận động luôn được tiến hành. Các chất mới được sinh ra đảm bảo ý nghĩa và nội dung cần thiết của nó.

    Xác định các điểm nút và bước nhảy chắc chắn:

    Hình thức bước nhảy của sự vật trên thực tế rất đa dạng, phong phú. Thực tiễn cần phải vận dụng linh hoạt các hình thức của bước nhảy trong những điều kiện, lĩnh vực cụ thể. Xác định với các dấu mốc và ý nghĩa của bước nhảy. Với các thành tích đạt được, xác định với chất mới hình thành.

    Việc tiếp thu kiến thức không thể áp dụng hình thức bước nhảy đột biến. Học sinh mới đi học không thể tham gia kì thi tốt nghiệp. Phải thực hiện bước nhảy dần dần: Vượt qua các bài kiểm tra nhỏ, kiểm tra học kì, lên lớp. Cuối cùng là bài thi tốt nghiệp cuối cấp. Đúng với quy luật và đạt được hiệu quả. Mang đến hiệu quả, ý nghĩa và chất lượng được công nhận trên thực tế.

    Từ đó đưa ra giải pháp nhằm khắc phục những điểm thiếu sót và hạn chế của hiện tượng:

    Sự chuyển hóa, quá trình chất – lượng vô cùng quan trọng. Đặc biệt trong hoạt động tích lũy kiến thức của học sinh, sinh viên. Bởi có như vậy hoạt động đó mới có hiệu quả. Góp phần đào tạo ra những con người cú đủ cả chất và lượng để đưa đất nước ngày một phát triển hơn. Mang đến các điều kiện hình thành và đảm bảo về năng lực, đạo đức. Các nền tảng đó giúp khẳng định với trình độ văn hóa theo tiêu chuẩn và yêu cầu.

    Bài viết được thực hiện bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân, Lao động, Doanh nghiệp

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.666 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây
    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    Bài viết mới nhất

    Bài dự thi những kỉ niệm về Thầy cô và mái trường mến yêu

    Nội dung cần triển khai trong bài dự thi? Kỉ niệm về Thầy cô và mái trường tiếng Anh là gì? Bài dự thi viết mẫu?

    Tư vấn là gì? Làm thế nào để trở thành nhân viên tư vấn giỏi?

    Tư vấn là gì? Tư vấn tiếng Anh là gì? Các kỹ năng cần có của người tư vấn? Làm thế nào để trở thành nhân viên tư vấn giỏi?

    Danh mục các bệnh được nghỉ ốm đau dài ngày BHXH mới nhất

    Thời gian nghỉ hưởng chế độ ốm đau? Các bệnh được nghỉ ốm đau dài ngày tiếng Anh là gì? Danh mục các bệnh được nghỉ ốm đau dài ngày BHXH mới nhất?

    Sản xuất vật chất là gì? Vai trò của sản xuất vật chất, ví dụ?

    Sản xuất vật chất là gì? Sản xuất vật chất tiếng Anh là gì? Vai trò của sản xuất vật chất? Ví dụ về vai trò của sản xuất vật chất?

    Xử phạt hành chính đối với cá nhân có nhiều hành vi vi phạm

    Tìm hiểu về vi phạm hành chính? Đặc điểm của vi phạm hành chính? Thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính? Xử phạt hành chính đối với cá nhân có nhiều hành vi vi phạm?

    Hồ sơ mời thầu gồm những gì? Hướng dẫn lập hồ sơ mời thầu?

    Hồ sơ mời thầu là gì? Hồ sơ mời thầu gồm những gì? Hồ sơ mời thầu tiếng Anh là gì? Hồ sơ mời thầu gồm những gì? Hướng dẫn lập hồ sơ mời thầu?

    Quy định về việc khai trừ thành viên trong công ty hợp danh

    Quy định về việc chấm dứt tư cách thành viên hợp danh? Các trường hợp khai trừ thành viên hợp danh của công ty hợp danh? Xử lý phần vốn góp của thành viên hợp danh bị khai trừ khỏi công ty?

    Lệ phí đo đạc và cắm mốc khi đề nghị địa chính thực hiện lại

    Quy định về ranh giới thửa đất? Lý do cần phải đo đạc xác định ranh giới đất? Lệ phí đo đạc và cắm mốc khi đề nghị địa chính thực hiện lại? Hướng dẫn thủ tục đo đạc, xác định lại ranh giới đất?

    Đối tượng được miễn, tạm hoãn học giáo dục quốc phòng mới nhất

    Tìm hiểu về môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh? Đối tượng được miễn, tạm hoãn học giáo dục quốc phòng? Vai trò, tầm quan trọng của giáo dục quốc phòng và an ninh?

    Vai trò của khoản thu về thuế trong hệ thống các khoản thu của ngân sách Nhà nước

    Tìm hiểu về thuế? Đặc điểm của thuế? Vai trò của khoản thu về thuế trong hệ thống các khoản thu của ngân sách Nhà nước?

    Quy định nghỉ bù khi ngày nghỉ lễ trùng với ngày nghỉ hằng tuần

    Nghỉ bù là gì? Quy định nghỉ bù khi ngày nghỉ lễ trùng với ngày nghỉ hằng tuần? Người lao động có bắt buộc đi làm ngày lễ, tết? Mức xử phạt khi doanh nghiệp ép người lao động đi làm ngày lễ, tết?

    Lãn công là gì? Phân biệt giữa đình công với lãn công?

    Lãn công là gì? Các trách nhiệm mà người lao động lãn công phải chịu? Tìm hiểu về đình công? Phân biệt đình công với lãn công?

    Có được ủy quyền một việc cho nhiều người cùng thực hiện không?

    Tìm hiểu về ủy quyền? Tìm hiểu về đại diện theo uỷ quyền? Một số quy định về đại diện theo ủy quyền? Có được ủy quyền một việc cho nhiều người cùng thực hiện không?

    Mẫu đơn xin xuất, nhập khẩu giống cây lâm nghiệp mới nhất 2022

    Mẫu đơn xin xuất, nhập khẩu giống cây lâm nghiệp là gì? Phạm vi quản lý của Bộ Nông nghiệp về xuất, nhập khẩu giống cây lâm nghiệp? Quy định về xuất khẩu, nhập khẩu giống cây lâm nghiệp? Mẫu đơn xin xuất, nhập khẩu giống cây lâm nghiệp?

    Mẫu văn bản giải trình về việc xả thải ra môi trường mới nhất

    Mẫu giải trình xả thải ra môi trường là gì? Mẫu giải trình xả thải ra môi trường và hướng dẫn soạn thảo? Những hành vi nghiêm cấm về việc xả thải ra môi trường? Xác định hành vi vi phạm và xử phạt đối với các hành vi xả thải gây ô nhiễm?

    Mẫu đơn kiến nghị chung cư và hướng dẫn viết đơn chi tiết nhất

    Mẫu đơn kiến nghị chung cư là gì? Mẫu đơn kiến nghị chung cư để làm gì? Mẫu đơn kiến nghị chung cư? Hướng dẫn viết đơn kiến nghị chung cư?

    Vật tư nông nghiệp là gì? Mở cửa hàng vật tư nông nghiệp?

    Vật tư nông nghiệp là gì? Mở cửa hàng vật tư nông nghiệp như thế nào? Quy định về kinh doanh vật tư nông nghiệp?

    Mẫu biên bản cấn trừ công nợ, bù trừ công nợ mới nhất 2022

    Mẫu biên bản bù trừ công nợ là gì? Biên bản bù trừ công nợ 2022? Hướng dẫn viết biên bản trừ công nợ? Cách hạch toán bù trừ công nợ? Một số chính sách, quy định liên quan đến khi thanh toán bù trừ công nợ?

    Mẫu đơn xin xác lập thành tích và hướng dẫn mới nhất năm 2022

    Mẫu đơn xin xác lập thành tích là gì, mục đích của mẫu đơn? Nội dung cơ bản của mẫu đơn xin xác lập thành tích? Mẫu đơn xin xác lập thành tích 2022? Hướng dẫn soạn thảo mẫu đơn?

    Mẫu đơn xin xác nhận quê quán, quê quán mới nhất năm 2022

    Đơn xin xác nhận quê quán là gì và để làm gì? Mẫu đơn xin xác nhận quê quán 2022 và hướng dẫn soạn thảo? Xác nhận quê quán của cá nhân thông qua phương thức nào? Đăng ký khai sinh cho người đã có hồ sơ, giấy tờ cá nhân?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Dịch vụ nổi bật
    dich-vu-thanh-lap-cong-ty-nhanh-thanh-lap-doanh-nghiep-uy-tin Dịch vụ đăng ký kinh doanh, thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp uy tín
    dich-vu-dang-ky-su-dung-ma-ma-vach-gs1-cho-san-pham-hang-hoa Dịch vụ đăng ký sử dụng mã số mã vạch GS1 cho sản phẩm hàng hoá
    tu-van-phap-luat-truc-tuyen-mien-phi-qua-tong-dai-dien-thoai Tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài điện thoại
    dich-vu-dang-ky-bao-ho-ban-quyen-tac-gia-tac-pham-nhanh-va-uy-tin Dịch vụ đăng ký bảo hộ bản quyền tác giả, tác phẩm nhanh và uy tín
    Tư vấn soạn thảo hợp đồng, giải quyết các tranh chấp hợp đồng

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Đà Nẵng:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng TPHCM:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Tin liên quan
    • VĂN PHÒNG HÀ NỘI
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG TPHCM
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá