Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Tỷ lệ giữ chân khách hàng là gì? Cách đo lường và cải thiện?

Kinh tế tài chính

Tỷ lệ giữ chân khách hàng là gì? Cách đo lường và cải thiện?

Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Customer Retention) là gì?
  • 12/02/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    12/02/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Customer Retention) là gì? Cách đo lường và cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng? Tại sao cần phải có chiến lược giữ chân khách hàng?

    Tỷ lệ giữ chân khách hàng là thuật ngữ đã rất quyen thuộc với các doanh nghiệp đây là một tỉ lệ quan trọng của mỗi doanh nghiệp, nó phản ánh việc giữ khách hàng trong một khoảng thời gian như thế nào và tầm quan trọng của tỷ lệ giữ chân khách hàng tùy thuộc vào ngành hàng, tùy thuộc vào loại hình kinh doanh của công ty. Để hiểu thêm về tỷ lệ giữ chân khách hàng là gì? Cách đo lường và cải thiện? Bài viết dưới đây do công ty Luật Dương Gia chúng tôi cung cấp chi tiết về nội dung này.

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại 24/7: 1900.6568

    Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Customer Retention) là gì?

    • 1 1. Tỷ lệ giữ chân khách hàng là gì?
    • 2 2.Tỉ lệ giữ chân khách hàng tiếng anh là gì?
    • 3 3. Cách đo lường và cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng?
      • 3.1 3.1. Cách đo lường:
      • 3.2 3.2. Các cơ sở để cải thiện Retention:
    • 4 4. Tại sao cần phải có chiến lược giữ chân khách hàng:

    1. Tỷ lệ giữ chân khách hàng là gì?

    Tỉ lệ giữ chân khách hàng chính là những nỗ lực của các doanh nghiệp nhằm hạn chế được số lượng khách hàng phân tích khách hàng thất thoát sau mỗi điểm chạm. Customer Retention là gì? Nhiệm vụ của chiến lược Customer Retention này chính là làm thế nào để có thể giữ được càng nhiều khách hàng càng tốt và cả khách hàng thân thiết để có thể tiếp tục được hành vi mua hàng, phân tích khách hàng của doanh nghiệp.

    2.Tỉ lệ giữ chân khách hàng tiếng anh là gì?

    Tỉ lệ giữ chân khách hàng tiếng anh là ” Customer Retention”

    3. Cách đo lường và cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng?

    3.1. Cách đo lường:

    Customer Retention Rate – Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Viết tắt là CRR).  Tỷ lệ giữ chân khách hàng được tính bởi công thức này: CRR = ((E-N) / S) X 100 Công thức có ba thành phần:

    + E – Số lượng khách hàng cuối sử dụng của khoảng giai đoạn.

    + N – Số lượng khách hàng có được trong khoảng thời gian đó.

    + S – Số lượng khách hàng đầu kỳ (hoặc đầu kỳ).

    Thoạt nhìn, công thức có thể phức tạp, nhưng không quá khó khi bạn bắt đầu sử dụng.

    Xem thêm: Luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp tại văn phòng và tại nơi khách hàng yêu cầu

     Ví dụ: nếu bạn bắt đầu giai đoạn nhất định với 200 khách hàng và mất 20 khách hàng nhưng có được 40 khách hàng, vào cuối giai đoạn bạn có 220 khách hàng.  220-40 = 180. 180/200 = 0,9 và 0,9 x 100 = 90. Tỷ lệ duy trì trong khoảng thời gian nhất định là 90%. Việc theo dõi tỷ lệ giữ chân khách hàng sẽ rất hữu ích để các công ty có thể đưa ra các số liệu về tỷ lệ giữ chân khách hàng của họ và đo lường kết quả theo thời gian.

    3.2. Các cơ sở để cải thiện Retention:

    Thứ nhất, nên biết khách hàng của bạn là người như thế nào: Sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng giúp bạn xây dựng các sản phẩm làm hài lòng họ và khiến họ hài lòng.

    Thứ hai, quản lý trải nghiệm sản phẩm: Trải nghiệm sản phẩm tốt (tức là hiểu khách hàng muốn gì, cảm nhận của họ về trải nghiệm sản phẩm và những gì họ đang làm) giúp tăng mức sử dụng và xây dựng lòng trung thành.

    Thứ ba, Phân tích Cohort: Thoát ra việc chỉ tập chung vào điểm cuối của hành trình khách hàng mà tìm ra đâu là nguyên nhân dễn đến việc chuyển đổi bị thất bại. Phương pháp này không chỉ cho phép bạn biết khách hàng nào rời đi và khi nào họ rời đi, mà còn hiểu được lý do tại sao khách hàng rời bỏ ứng dụng của bạn – để bạn có thể khắc phục

    Thứ tư, Phân tích hành vi khách hàng: Đo lường và phân tích trải nghiệm khách hàng là công việc luôn cần phải làm. A1 đã có hẳn 1 bài viết nói về: trải nghiệm khách hàng – cách đo lường chúng và chia sẽ thực tế từ 1 CEO về CX

    Thứ năm, Thu hút khách hàng và phần thưởng cho lòng trung thành: Tìm kiếm cơ hội kết nối với người dùng của bạn. Cân nhắc phát triển một chương trình thưởng cho sự trung thành liên tục của họ.

    Thứ sáu, Thu thập phản hồi của người dùng: Ghi nhớ những gì khách hàng chia sẻ với bạn và cung cấp hỗ trợ trên các kênh phù hợp.

    Thứ bảy, Chia sẻ lòng biết ơn của bạn: Hãy nhớ cho khách hàng của bạn biết rằng bạn đánh giá cao họ – bạn càng cá nhân thì kết quả càng tốt.

    Xem thêm: Chế độ lương dành cho Chỉ huy phó ban chỉ huy quân sự cấp xã

    Cuối cùng  đó là hiểu Churn: Tìm hiểu lý do tại sao một số khách hàng bỏ cuộc. Đây chính là hiểu những khách hàng trung thành nhất của bạn: Kiểm tra các thuộc tính của những khách hàng trung thành nhất của bạn và xác định những điểm chung. Như vậy cách để cải thiện customer retention rate cụ thể như:

    Cung cấp giá trị nhiều hơn khách hàng mong đợi

    Bước đầu tiên để cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng của bạn là cung cấp nhiều hơn mong đợi của khách hàng, điều đó có nghĩa là vượt ra ngoài nhiệm vụ để làm hài lòng khách hàng hiện tại.

    Điều này có thể dễ dàng như một yêu cầu phản hồi sau khi trải nghiệm thỏa đáng hoặc phức tạp như phát triển một loạt các hội thảo trên web về giáo dục cho một trong những dịch vụ của bạn. Một trong hai hành động của bạn có thể đưa trải nghiệm của khách hàng của bạn lên một tầm cao mới.

    Tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp và ngành nghề của bạn, chiến thuật bạn sử dụng sẽ khác nhau, nhưng đây là một quy tắc cơ bản: bạn có thể làm gì khác để mọi người biết rằng bạn coi họ là khách hàng ngoài việc mua hàng?

     Chương trình khách hàng thân thiết

    Các chương trình khách hàng thân thiết là một cách hiệu quả để tăng CRR. Mọi người hiểu rằng bằng cách đăng ký một chương trình khách hàng thân thiết, họ có thể nhận được nhiều giá trị hơn mỗi khi họ mua sắm. Trên thực tế, 44% người tiêu dùng tham gia các chương trình khách hàng thân thiết để tìm kiếm giảm giá tự động, trong khi 55% tham gia giảm giá dưới mọi hình thức.

    Những con số cho thấy rõ rằng sự hài lòng của khách hàng dựa trên giá trị mà một công ty có thể cung cấp thông qua chương trình khách hàng thân thiết. Mặc dù có nhiều cách để bắt đầu một chương trình khách hàng thân thiết, việc cung cấp điểm thưởng khi mua sản phẩm hoặc đăng ký dịch vụ có thể cung cấp một động lực ngay lập tức giúp làm nổi bật giá trị chương trình của bạn.

    Xem thêm: Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất năm 2022

    Cho phép khách hàng đổi các điểm này để nhận phần thưởng thực tế, có thể là bất cứ thứ gì từ một đêm miễn phí tại khách sạn giảm 50% cho lần mua hàng tiếp theo của họ. Điểm thưởng cũng thúc đẩy con đường của người mua sắm đến phần thưởng, thúc đẩy họ thực hiện thêm hành động để trân trọng lại trải nghiệm kiếm điểm đó.

    Thu thập thông tin khách hàng

    Trải nghiệm của khách hàng dự kiến ​​sẽ vượt qua lựa chọn sản phẩm và giá cả là lý do để chọn một doanh nghiệp hơn một doanh nghiệp khác vào năm 2020 . Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, do đó, là một cách hữu hiệu để tăng khả năng giữ chân khách hàng thông qua các trải nghiệm phù hợp hơn với công ty. Một cách để làm điều này là bằng cách thu thập thông tin khách hàng. Thu thập chi tiết về các hành động mà khách truy cập của bạn thực hiện, chẳng hạn như nội dung họ đọc, các sản phẩm họ thêm vào giỏ hàng thanh toán và những thứ họ chia sẻ, sau đó sử dụng thông tin đó để cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa.

    Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng tài khoản khách hàng của Cameron, để hỗ trợ duy trì bằng cách cho khách truy cập truy cập tức thì vào các mặt hàng đã mua trước đó, nâng cấp được đề xuất và thông tin thanh toán được điền sẵn. Tuy nhiên, đôi khi tài khoản của khách hàng có thể được xem là quá nhiều cam kết.

    4. Tại sao cần phải có chiến lược giữ chân khách hàng:

    Tại sao bạn cần Customer Retention? Bất cứ doanh nghiệp nào trong khi kinh doanh đều sẽ cần phải có được khách hàng mới. Nhưng đôi khi chính những khách hàng cũ lại chính là nguồn mang tới giá trị lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp. Sau đây chính là 4 lí do tại sao doanh nghiệp cần phải phân tích khách hàng và giữ chân được khách hàng

    Tỷ lệ chốt đơn hàng cao

    Đối với những khách hàng cũ hay khách hàng thân thiết, sau khi đã mua hàng của doanh nghiệp bạn. Tại sao bạn cần Customer Retention? Bạn đã tạo được một niềm tin và khơi dậy được niềm tin về sản phẩm của mình với họ, hoặc có thể nói 1 cách khác đó chính là họ đã tin tưởng vào các sản phẩm của bạn. Chính vì vậy tỷ lệ họ sẽ mua lại các mặt hàng của doanh nghiệp bạn sẽ rất cao. Trừ khi bạn đã làm cho những khách hàng thất vọng thì tỷ lệ này mới có thể bị giảm sút xuống.

    Tiết kiệm chi phí Marketing

    Xem thêm: Khởi kiện đòi tiền khách hàng mua hàng không thanh toán

    Để có thể tạo ra được 1 khách hàng mới mua hàng của bạn chi phí bỏ ra sẽ cao gấp khoảng 16 lần so với việc bạn đi duy trì mối quan hệ với những khách hàng hiện tại. Tại sao bạn cần Customer Retention? Customer Retention cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức để có thể thuyết phục được 1 khách hàng, phân tích khách hàng mới rằng bạn chính là người mà họ nên mua hàng

    Cơ hội vàng để hoàn thiện sản phẩm của mình

    Tại sao bạn cần Customer Retention? Giữ chân khách hàng chính là cơ hội vàng để có thể cải thiện được tỷ lệ cung cấp và mức độ hài lòng của các khách hàng về những sản phẩm của doanh nghiệp bạn bằng cách biết lắng nghe những phản hồi của khách hàng. Tại sao bạn cần Customer Retention? Dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn đã đủ tốt chưa? Các sản phẩm của bạn có đáp ứng được sự mong đợi của họ không? Các sản phẩm của bạn có đáng đồng tiền không? Chính những người đã từng mua những sản phẩm của bạn sẽ cho bạn một câu trả lời chính xác nhất và hoàn thiện

    Mức lợi nhuận cao hơn

    Tại sao bạn cần Customer Retention? Việc chiến lược kinh doanh bán hàng cho các khách hàng hiện tại sẽ ít tập trung vào giá hơn bởi chính họ đã chấp nhận giá của bạn từ những lần mua trước rồi, ngược lại việc bán cho các khách hàng mới.

    Như vậy theo như bài đọc chúng ta thấy được điểm chính của Tỷ lệ giữ chân khách hàng đây là một yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới chiến lược kinh doanh trên thị trường. Trên đây là toàn bộ chia sẻ về Tỷ lệ giữ chân khách hàng là gì? Cách đo lường và cải thiện? mà công ty Luật Dương Gia chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn đọc hiểu hơn về tỷ lệ giữ chân khách hàng là gì. Công Ty Luật Dương Gia chúng tôi cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Luật Dương gia nhé.

    Xem thêm: Quy định của pháp luật về hình thức khuyến mại tổ chức các sự kiện để thu hút khách hàng

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.717 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Đo lường

    Khách hàng


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Đơn vị đo lường là gì? Hệ thống đơn vị đo lường quốc tế SI?

    Đơn vị đo lường là gì? Đơn vị đo lường tiếng Anh là gì? Hệ thống đơn vị đo lường quốc tế SI?

    Mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng

     Mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng? Hướng dẫn soạn thảo mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng là gì? Khi nào thì cần thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng? Vai trò của nguồn nhân lực?

    Thông báo nghỉ lễ của doanh nghiệp cho khách hàng, nhân viên

    Thông báo nghỉ lễ của doanh nghiệp cho khách hàng, nhân viên? Hướng dẫn làm thông báo nghỉ lễ của doanh nghiệp cho khách hàng, nhân viên?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Tài sản marketing dựa trên khách hàng trong tiếng Anh là gì? Một số tài sản marketing dựa trên khách hàng? Tìm hiểu về tài sản marketing?

    Mẫu thư xin lỗi khách hàng? Cách viết Email xin lỗi khách hàng?

    Mẫu thư xin lỗi khách hàng là gì? Mẫu Email xin lỗi khách hàng? Mẫu thư xin lỗi khách hàng? Hướng dẫn cách viết thư xin lỗi khách hàng?

    Tiếng nói của khách hàng là gì? Tại sao tiếng nói của khách hàng lại quan trọng

    Tiếng nói của khách hàng (Voice of Customer - VOC) là gì?Tiếng nói của khách hàng tên tiếng anh là gì? Tại sao tiếng nói của khách hàng lại quan trọng?

    Tích điểm khách hàng là gì? Hình thức tích điểm khách hàng?

    Tích điểm khách hàng (Point program (Loyalty Program).) là gì? Tích điểm khách hàng tiếng Anh là gì? Hình thức tích điểm khách hàng?

    Phản hồi của khách hàng là gì? Cách lấy và xử lý phản hồi?

    Phản hồi của khách hàng (Customer's feedback) là gì? Phản hồi của khách hàng tiếng Anh là gì? Cách lấy và xử lý phản hồi?

    Customer Churn Rate là gì? Tìm hiểu về tỷ lệ khách hàng rời bỏ?

    Customer Churn Rate là gì? Tìm hiểu về tỷ lệ khách hàng rời bỏ?

    Chăm sóc khách hàng là gì? Công việc và vai trò Customer Care?

    Chăm sóc khách hàng (Customer care) là gì? Chăm sóc khách hàng trong Tiếng anh là gì? Công việc và vai trò Customer Care?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu (HK02) mới nhất 2022

    Mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu HK02 và cách viết mới nhất năm 2022. Hướng dẫn điền mẫu, khai mẫu, ghi mẫu số HK02 theo quy định mới nhất 2022 của Bộ Công An.

    Thực hiện pháp luật là gì? Ý nghĩa của việc thực hiện pháp luật?

    Thực hiện pháp luật là gì? Đặc điểm và ý nghĩa thực hiện pháp luật? Phân biệt các hình thức thực hiện pháp luật. Thực hiện pháp luật là việc thực hiện các hoạt động có mục đích nhằm hiện thực hóa các quy định của pháp luật.

    Bị cáo là gì? Quy định về các quyền và nghĩa vụ của bị cáo?

    Bị cáo là gì? Quyền của bị cáo là gì? Nghĩa vụ của bị cáo là gì? Quy định về các quyền và nghĩa vụ của bị cáo theo Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015?

    Mẫu giấy cam kết, văn bản thỏa thuận tài sản riêng vợ chồng

    Mẫu giấy cam kết, đơn xác nhận, văn bản thỏa thuận tài sản riêng chi tiết nhất. Cách thức xác nhận tài sản riêng, tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân.

    Quy định về tủ thuốc cấp cứu, danh mục các loại thuốc cần có

    Quy định về danh mục các loại thuốc trong tủ thuốc của doanh nghiệp? Quy định pháp luật đối với việc sơ cứu, cấp cứu tại nơi làm việc?

    Mẫu văn bản từ chối nhận tài sản chung của vợ chồng mới nhất 2022

    Mẫu văn bản từ chối nhận tài sản chung? Mẫu văn bản từ chối tài sản chung của vợ chồng? Đăng ký tài sản chung của vợ chồng? Căn cứ chứng minh tài sản chung của vợ chồng? Quyền định đoạt đối với tài sản chung của vợ chồng? Xác định tài sản chung và tài sản riêng của vợ chồng?

    Thuế tiêu thụ đặc biệt là gì? Cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt?

    Thuế tiêu thụ đặc biệt là gì? Quy định về cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt? Thuế tiêu thụ đặc biệt theo quy định mới nhất?

    Đối tượng chịu thuế và đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt

    Thuế tiêu thụ đặc biệt là gì? Đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt? Đối tượng không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt? Trình tự thủ tục nộp thuế tiêu thụ đặc biệt?

    Ý nghĩa của kỹ năng lập kế hoạch? Phương pháp lập kế hoạch?

    Ý nghĩa của kỹ năng lập kế hoạch? Các bước lập kế hoạch? Phương pháp lập kế hoạch của doanh nghiệp?

    Xin giấy khai sinh bản sao ở đâu? Thủ tục, hồ sơ cần những gì?

    Tìm hiểu về bản sao giấy khai sinh hợp lệ? Xin giấy khai sinh bản sao ở đâu? Thủ tục làm giấy khai sinh bản sao?

    Doanh thu bán hàng là gì? Công thức tính doanh thu bán hàng?

    Doanh thu bán hàng là gì? Doanh thu bán hàng trong tiếng Anh là gì? Cách tính doanh thu bán hàng? Cách tăng doanh thu bán hàng?

    Phân tích con đường biện chứng của quá trình nhận thức

    Tìm hiểu về nhận thức? Phân tích con đường biện chứng của quá trình nhận thức? Mối quan hệ giữa nhận thức cảm tính, nhận thức lý tính với thực tiễn?

    Nghiên cứu định lượng là gì? Ví dụ về nghiên cứu định lượng?

    Nghiên cứu định lượng là gì? Nghiên cứu định lượng trong tiếng Anh là gì? Kỹ thuật phân tích dữ liệu định lượng? Đặc điểm và ví dụ của nghiên cứu định lượng? Ưu điểm và hạn chế của nghiên cứu định lượng? Phân biệt phương pháp nghiên cứu định lượng và phương pháp nghiên cứu định tính?

    Phản ánh trong tâm lý học là gì? Các hình thức của phản ánh?

    Phản ánh theo quan điểm chủ nghĩa Mác-Lênin? Sự phản ánh trong tâm lý học là gì? Các loại phản ánh trong tâm lý? Các hình thức của hiện tượng phản ánh trong tâm lý?

    Ý nghĩa lịch sử, nguyên nhân thắng lợi của cách mạng tháng 8

    Ý nghĩa lịch sử của cách mạng Tháng Tám năm 1945? Nguyên nhân thắng lợi của cách mạng Tháng Tám năm 1945? Bài học kinh nghiệm của cách mạng Tháng Tám năm 1945?

    Thẩm định dự án là gì? Thẩm định khác thẩm tra như thế nào?

    Thẩm định dự án là gì? Thẩm định dự án đầu tư tiếng Anh là gì? Ý nghĩa thẩm định dự án đầu tư? Thẩm định khác thẩm tra như thế nào?

    Phòng đào tạo là gì? Chức năng, nhiệm vụ của phòng đào tạo?

    Phòng đào tạo là gì? Phòng đào tạo tiếng Anh là gì? Chức năng của phòng đào tạo? Nhiệm vụ của phòng đào tạo trong doanh nghiệp?

    Mẫu bản tham luận về nề nếp trong đại hội chi Đội mới nhất

    Nội dung bài tham luận về nề nếp trong đại hội chi Đội? Mẫu bản tham luận về nề nếp trong đại hội chi Đội số 1? Mẫu bản tham luận về nề nếp trong đại hội chi Đội số 2?

    Đô thị là gì? Đặc điểm, chức năng và cách phân loại đô thị?

    Đô thị là gì? Đô thị trong tiếng Anh là gì? Đặc điểm cơ bản của đô thị? Chức năng cơ bản của đô thị? Phân loại đô thị?

    Cha mẹ cho con đất có cần chữ ký của những người con khác?

    Tìm hiểu về tặng cho quyền sử dụng đất từ bố mẹ cho con? Cha mẹ cho con đất có cần chữ ký của những người con khác? Thủ tục tặng cho quyển sử dụng đất từ bố mẹ cho con?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá