Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • Bài viết
    liên quan
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Tỉ lệ nhấp chuột là gì? Nội dung và phân loại tỉ lệ nhấp chuột

Kinh tế tài chính

Tỉ lệ nhấp chuột là gì? Nội dung và phân loại tỉ lệ nhấp chuột

Tỉ lệ nhấp chuột (Click Through Rate - CTR) là gì?
  • 03/03/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    03/03/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Tỉ lệ nhấp chuột (Click Through Rate - CTR) là gì? Tỉ lệ nhấp chuột có tên tròn tiếng Anh là gì? Nội dung và phân loại tỉ lệ nhấp chuột?

    Nhấp qua và chuyển đổi không giống nhau: CTR cho bạn biết tỷ lệ phần trăm số người nhấp, nhưng không cho bạn biết tổng số người chuyển đổi. Nói cách khác, một quảng cáo trực tuyến có thể có tỷ lệ nhấp cao với tỷ lệ chuyển đổi rất thấp, khiến bạn có giá mỗi chuyển đổi (CPC) cao. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng những người nhấp vào quảng cáo của bạn sẽ tiếp tục hành trình khách hàng của họ đến điểm chuyển đổi. Bạn tập trung vào khách hàng lý tưởng của mình hay là những người sẽ nhận được nhiều giá trị nhất từ ​​những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp. Họ có khả năng quay lại nhiều lần nếu bạn đối xử tốt với họ, tạo thành xương sống cho cơ sở khách hàng của bạn – vì vậy, tất nhiên bạn muốn nhắm mục tiêu họ bằng quảng cáo của mình. Vậy tỉ lệ nhấp chuột được định nghĩa là gì? Nội dung và phân loại tỉ lệ nhấp chuột?

    Tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài: 1900.6568

    Tỉ lệ nhấp chuột (Click Through Rate - CTR) là gì?

    • 1 1. Tỉ lệ nhấp chuột là gì?
    • 2 2. Tỉ lệ nhấp chuột có tên tròn tiếng Anh là gì?
    • 3 3. Nội dung và phân loại tỉ lệ nhấp chuột?

    1. Tỉ lệ nhấp chuột là gì?

    Trong quảng cáo trực tuyến, tỷ lệ nhấp chuột (CTR) là tỷ lệ phần trăm cá nhân xem một trang web xem và sau đó nhấp vào một quảng cáo cụ thể xuất hiện trên trang đó. Tỷ lệ nhấp chuột đo lường mức độ thành công của một quảng cáo trong việc thu hút sự chú ý của người dùng. Tỷ lệ nhấp càng cao, quảng cáo càng thành công trong việc tạo ra lãi suất. Tỷ lệ nhấp cao có thể giúp chủ sở hữu trang web hỗ trợ trang web thông qua số tiền quảng cáo được đo bằng giá mỗi nhấp chuột.

    Bởi vì người dùng Internet đã trở nên quá nhạy cảm với quảng cáo trên các trang web theo thời gian, tỷ lệ nhấp thông thường có thể chỉ là khoảng hai người dùng trên 1.000 lượt xem (hoặc số lần hiển thị), hoặc 0,2%.

    Tỷ lệ nhấp (CTR) đo lường tỷ lệ cá nhân xem quảng cáo trực tuyến (số lần hiển thị) và sau đó nhấp vào quảng cáo đó.

    CTR được sử dụng trong quảng cáo để đánh giá mức độ hiệu quả hoặc thành công của một chiến dịch tiếp thị trực tuyến.

    Khi quảng cáo trên internet trở nên phổ biến, tỷ lệ nhấp đã giảm trong những năm qua do người dùng quen với việc bỏ qua chúng.

    CTR của chỉ một hoặc hai người dùng trên một nghìn người dùng hiện nay rất phổ biến.

    Công thức cho Tỷ lệ nhấp (CTR) là:

    ​CTR = (Tổng số nhấp chuột được đo lường / Tổng số lần hiển thị quảng cáo được đo lường) x 100

    CTR là một chỉ số quan trọng vì nó giúp bạn hiểu khách hàng của mình — nó cho bạn biết điều gì hiệu quả (và điều gì không hiệu quả) khi cố gắng tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. CTR thấp có thể cho thấy rằng bạn đang nhắm mục tiêu sai đối tượng hoặc bạn không nói ngôn ngữ của họ đủ thuyết phục để thuyết phục họ nhấp vào.

    Hãy lấy ví dụ về chiến dịch quảng cáo tìm kiếm có trả tiền hướng mọi người đến trang web, cửa hàng thương mại điện tử hoặc trang đích của bạn. CTR của quảng cáo trực tuyến cho bạn biết mức độ hiệu quả của quảng cáo trong việc thu hút khách hàng tiềm năng; sau đó, bạn có thể so sánh bản sao quảng cáo, vị trí quảng cáo và CTA để xem cái nào có CTR cao nhất.

    2. Tỉ lệ nhấp chuột có tên tròn tiếng Anh là gì?

    Tỉ lệ nhấp chuột có tên tròn tiếng Anh là: “Click Through Rate – CTR”.

    3. Nội dung và phân loại tỉ lệ nhấp chuột?

    Để tính toán tỷ lệ nhấp, hãy lấy số lần một quảng cáo được nhấp vào và chia nó cho tổng số lần hiển thị. Sau đó lấy số tiền đó nhân với 100 để được phần trăm, chính là tỷ lệ nhấp chuột. Ví dụ: nếu một quảng cáo trực tuyến đã được nhấp vào 200 lần sau khi được phân phát 50.000 lần, bằng cách nhân kết quả đó với 100, bạn sẽ nhận được tỷ lệ nhấp là:

    0.4% = [(200 / 50,000) x 100]

    Tỷ lệ nhấp có thể giúp các nhà tiếp thị kỹ thuật số đo lường hiệu quả của nhiều chiến dịch tiếp thị trực tuyến. Nó có thể được sử dụng với nhiều phương tiện khác nhau, chẳng hạn như quảng cáo hiển thị hình ảnh, quảng cáo qua email và tìm kiếm có trả tiền.

    Nó cũng có thể được sử dụng để đo lường hiệu quả của bản sao quảng cáo, tiêu đề và mô tả tạo nên siêu dữ liệu của nội dung trực tuyến. Vì hầu hết các trang web được xây dựng để buộc người dùng thực hiện hành động, tỷ lệ nhấp có thể giúp các nhà tiếp thị kỹ thuật số tìm hiểu điều gì hiệu quả và điều gì không.

    Việc giám sát như vậy không cung cấp cho nhà quảng cáo bất kỳ thông tin chi tiết nào về mục đích và lý do của một cá nhân đã nhấp vào quảng cáo trực tuyến hoặc một phần nội dung nhưng vẫn là một tiêu chuẩn vì tính tiện lợi của nó.

    Tỷ lệ nhấp cho email được tính theo cùng một cách, nhưng thay vì quảng cáo được phân phát và nhấp vào một trang web, bạn sẽ xem xét tỷ lệ phần trăm số lần người nhận email nhấp vào một hoặc nhiều liên kết trong email được đưa đến trang web của người gửi hoặc điểm đến khác. Nó được hiểu một cách dễ dàng hơn là tổng số lần nhấp chuột mà một email đã tạo cho người gửi của nó. Các nhà tiếp thị email có thể ghép tỷ lệ nhấp với tỷ lệ mở, tỷ lệ thoát và các phép đo khác để tính toán hiệu quả của các chiến dịch của họ.

    Tỷ lệ nhấp cao có nghĩa là nhiều người dùng đang nhấp vào quảng cáo, nhưng nó không thông báo cho người dùng về số lần bán hàng mà quảng cáo tạo ra cuối cùng bằng cách dẫn đến mua hàng. Vì lý do này, tỷ lệ chuyển đổi – tỷ lệ nhấp qua dẫn đến bán hàng thực tế – có thể là một số liệu hữu ích hơn về thành công của chiến dịch quảng cáo.

    CTR khác nhau giữa các ngành. Để xác định tỷ lệ nhấp tốt sẽ như thế nào đối với doanh nghiệp của bạn, bạn có thể bắt đầu bằng cách nghiên cứu tỷ lệ nhấp trung bình trong ngành của bạn. Khi bạn đã hiểu về các điểm chuẩn hiện tại và mức trung bình của ngành, bạn có thể bắt đầu thực hiện các bước để có được CTR cao hơn và đạt được mục tiêu của doanh nghiệp mình.

    Có các yếu tố khác nhau cần xem xét khi bạn đang cố gắng tăng CTR trên các kênh tiếp thị kỹ thuật số khác nhau. Cách bạn tăng CTR phụ thuộc vào nơi bạn muốn tăng CTR.

    Ví dụ: nếu bạn có CTR thấp trên một kênh truyền thông xã hội như Facebook hoặc Twitter, hãy cân nhắc những thẻ bắt đầu bằng # nào có thể giúp mở rộng phạm vi tiếp cận với đối tượng mục tiêu của bạn; và khi bạn đang cố gắng tăng CTR trên quảng cáo PPC, bạn cần hết sức chú ý đến dòng tiêu đề và bản sao của mình. Dưới đây là bốn mẹo cần xem xét khi bạn đang cố gắng cải thiện CTR:

    – Thứ nhất, tối ưu hóa dòng tiêu đề và bản sao của bạn:

    Sử dụng một hoặc hai (các) từ khóa trọng tâm trong dòng tiêu đề và sao chép. Thu hút cảm xúc và nhu cầu của khán giả: giải quyết vấn đề cho họ.

    – Thứ hai, bao gồm các CTA:

    Viết lời kêu gọi hành động trực tiếp và hấp dẫn. CTA của bạn phải hấp dẫn và khiến khán giả nhấp vào.

    – Thứ ba, sử dụng hình ảnh:

    Sử dụng hình ảnh là một cách tuyệt vời để tăng CTR. Tùy thuộc vào kênh tiếp thị, các loại hình ảnh khác nhau có thể hoạt động tốt hơn các loại hình ảnh khác. Chạy thử nghiệm A / B với các loại hình ảnh khác nhau để tìm ra những gì phù hợp nhất cho công ty của bạn.

    -Thứ tư, Thử sử dụng thẻ bắt đầu bằng #:

    Hashtags hoạt động trên nhiều nền tảng, như Facebook, Twitter và LinkedIn. Thực hiện một số nghiên cứu về các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành hoặc phổ biến trong ngành của bạn và sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan đến phần còn lại của bản sao của bạn để tăng cơ hội được đối tượng mục tiêu của bạn nhìn thấy.

    Phân loại:

    Dưới đây là các dạng CTR và công thức tính

    – CTR của quảng cáo

    Đối với quảng cáo tiêu chuẩn, tỉ lệ nhấp (CTR) của quảng cáo của bạn là số lần nhấp vào quảng cáo chia cho số lần hiển thị quảng cáo riêng lẻ.

    CTR của quảng cáo = Số lần nhấp / Số lần hiển thị quảng cáo

    Đối với các đơn vị liên kết, số lần nhấp vào quảng cáo được chia cho số lần hiển thị đối với trang quảng cáo xuất hiện khi đơn vị liên kết được nhấp vào.

    – CTR của trang

    Tỉ lệ nhấp của trang (CTR) là số lần nhấp vào quảng cáo chia cho số lượt xem trang.

    CTR của trang = Số lần nhấp / Số lượt xem trang

    – CTR truy vấn

    Tỉ lệ nhấp (CTR) truy vấn là số lần nhấp chuột vào quảng cáo chia cho số lần truy vấn được báo cáo.

    CTR truy vấn = Nhấp chuột / Truy vấn

    – CTR yêu cầu quảng cáo

    Tỉ lệ nhấp (CTR) yêu cầu quảng cáo là số lần nhấp quảng cáo chia cho số yêu cầu quảng cáo.

    CTR yêu cầu quảng cáo = Số lần nhấp / Yêu cầu quảng cáo

    Như đã được biết thì CTR là một số liệu thường được sử dụng khi đánh giá quảng cáo tìm kiếm trong Google Adwords và các nền tảng quảng cáo khác. Vì quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm thường là loại trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) nên CTR trung bình giúp xác định cách một quảng cáo nhất định sẽ hoạt động trong việc thúc đẩy lưu lượng truy cập và chi phí của quảng cáo. Ngoài việc đánh giá hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo, CTR của quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm cũng có tác động đến điểm chất lượng của nó. Tỷ lệ nhấp của một quảng cáo càng cao so với vị trí quảng cáo, thì điểm chất lượng của nó sẽ càng cao, dẫn đến CPC thấp hơn và chi phí quảng cáo thấp hơn.

    Các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số có thể cải thiện hiệu suất của các quảng cáo có CTR thấp bằng cách cải thiện bản sao quảng cáo và bằng cách cung cấp nội dung phù hợp hơn cho đối tượng mục tiêu của họ. Tương tự, CTR cũng có thể quan trọng đối với SEO vì tỷ lệ nhấp vào kết quả tìm kiếm được nhiều người tin rằng là một trong những yếu tố xếp hạng trên Google. Điều này cũng đúng với quảng cáo hiển thị hình ảnh và quảng cáo trên các nền tảng khác như quảng cáo Facebook.

    Bài viết được thực hiện bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân, Lao động, Doanh nghiệp

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.708 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây
    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    Bài viết mới nhất

    Bị cáo là gì? Quy định về các quyền và nghĩa vụ của bị cáo?

    Bị cáo là gì? Quyền của bị cáo? Nghĩa vụ của bị cáo? Quy định về các quyền và nghĩa vụ của bị cáo theo Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015?

    Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển lao động và hướng dẫn viết phiếu

    Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển lao động là gì? Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển lao động? Hướng dẫn lập phiếu đăng ký dự tuyển lao động? Một số quy định pháp luật về đăng ký dự tuyển lao động?

    Kiểm tra hành chính là gì? Thẩm quyền kiểm tra hành chính?

    Kiểm tra hành chính là gì? Thẩm quyền kiểm tra hành chính của công an? Có được kiểm tra đột xuất hay phải theo thời gian quy định? Kiểm tra hành chính nơi cư trú có cần lệnh không?

    Tín dụng thương mại là gì? So sánh với tín dụng ngân hàng?

    Tín dụng thương mại là gì? Bản chất của tín dụng thương mại? Các loại tín dụng thương mại? Đặc điểm tín dụng thương mại? So sánh giữa tín dụng thương mại và tín dụng ngân hàng?

    Rủi ro là gì? Nguyên nhân và các loại rủi ro trong bảo hiểm?

    Tìm hiểu về rủi ro là gì? Một số nguyên nhân khiến rủi ro xuất hiện? Phân loại các loại rủi ro trong bảo hiểm?

    Tái phạm là gì? Tái phạm nguy hiểm là gì? Hình phạt khi tái phạm?

    Tái phạm là gì? Tái phạm nguy hiểm là gì? Khái niệm về tái phạm và tái phạm nguy hiểm? Những quy định của pháp luật liên quan đến tái phạm và tái phạm nguy hiểm? Quy định về xác định hình phạt trong trường hợp tái phạm và tái phạm nguy hiểm?

    Nghỉ việc bao nhiêu lâu thì được hưởng bảo hiểm xã hội một lần?

    Nghỉ việc được một năm có được hưởng bảo hiểm xã hội một lần? Quy định về điều kiện hưởng bảo hiểm xã hội một lần?

    Lợi nhuận gộp là gì? Đặc trưng và công thức tính lợi nhuận gộp?

    Lợi nhuận gộp là gì? Đặc trưng và công thức tính lợi nhuận gộp? Lợi nhuận gộp sẽ xuất hiện trên báo cáo thu nhập của công ty và có thể được tính bằng cách trừ đi giá vốn hàng bán từ doanh thu. Sự khác biệt giữa lợi nhuận gộp và tỷ suất lợi nhuận gộp.

    Đặt cọc là gì? Nội dung và hình thức của hợp đồng đặt cọc?

    Đặt cọc là gì? Nội dung và hình thức của hợp đồng đặt cọc? Điều kiện phát sinh hiệu lực của thỏa thuận đặt cọc trong hợp đồng. Hủy bỏ hợp đồng đặt cọc không phải bồi thường thiệt hại trong trường hợp nào?

    Cải cách hành chính là gì? Nội dung và ý nghĩa của cải cách hành chính?

    Cải cách hành chính là gì? Nội dung và ý nghĩa của cải cách hành chính? Cải cách thể chế Nhà nước, thủ tục hành chính và tổ chức bộ máy nhà nước.

    Thực trạng và các giải pháp cải cách hành chính ở Việt Nam

    Cải cách hành chính là gì? Thực trạng cải cách hành chính ở Việt Nam? Giải pháp cải cách hành chính ở Việt Nam?

    Những điều Đảng viên không được làm theo quy định hiện hành

    Những điều Đảng viên không được làm theo quy định hiện hành. Đảng viên khi chưa có nghị quyết giới thiệu của tổ chức Đảng có thẩm quyền thì có được bầu và nhận nhiệm vụ không?

    Hướng dẫn hồ sơ, trình tự thủ tục thay đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu

    Hướng dẫn hồ sơ, trình tự thủ tục thay đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu mới nhất. Các bước cần thực hiện, trình tự thủ tục khi làm thủ tục thay đổi nơi khám chữa bệnh ban đầu theo quy định mới nhất.

    Nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu là gì? Quy định chi tiết?

    Nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu là gì? Quy định nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu? Người tham gia bảo hiểm y tế được thay đổi cơ sở đăng ký khám bệnh, chữa bệnh ban đầu vào đầu mỗi quý.

    Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là gì? Các loại công ty TNHH?

    Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là gì? Các loại công ty trách nhiệm hữu hạn? Ưu điểm và nhược điểm của loại hình công ty TNHH 1 thành viên? Nghĩa vụ của chủ sở hữu công ty TNHH một thành viên? Nội dung chính của Điều lệ công ty TNHH một thành viên?

    Công ty TNHH hai thành viên trở lên là gì? Đặc điểm và mô hình tổ chức?

    Công ty TNHH hai thành viên trở lên là gì? Những đặc điểm pháp lý cơ bản của công ty TNHH hai thành viên trở lên theo Luật doanh nghiệp 2020.

    Công ty liên doanh là gì? Đặc điểm và các quy định về công ty liên doanh?

    Công ty liên doanh là gì? Phân loại công ty liên doanh? Ưu nhược điểm công ty liên doanh? Đặc điểm về công ty liên doanh? Các quy định về công ty liên doanh?

    Giấy tờ có giá là gì? Một số nhầm lẫn hay gặp về giấy tờ có giá?

    Giấy tờ có giá là gì? Một số nhầm lẫn hay gặp về giấy tờ có giá? Phân biệt chiết khấu giấy tờ có giá và mua bán giấy tờ có giá? Chuyển khoản chứng khoán là giấy tờ có giá? Vé số có phải là giấy tờ có giá không?

    Nguyên thủ quốc gia là gì? Vị trí, vai trò và nhiệm vụ của nguyên thủ quốc gia?

    Nguyên thủ quốc gia là gì? Vị trí, vai trò và nhiệm vụ của nguyên thủ quốc gia? Nguyên thủ quốc gia ở Việt Nam? Nguyên thủ quốc gia trên thế giới?

    Kho bạc nhà nước là gì? Chức năng, nhiệm vụ của Kho bạc Nhà nước?

    Khái niệm kho bạc nhà nước là gì? Chức năng, nhiệm vụ của Kho bạc Nhà nước? Các quy định về Kho bạc Nhà nước (Ngân khố quốc gia).

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Đà Nẵng:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng TPHCM:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Tin liên quan
    • VĂN PHÒNG HÀ NỘI
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG TPHCM
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá