Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Thương hiệu số là gì? Vai trò của thương hiệu số?

Kinh tế tài chính

Thương hiệu số là gì? Vai trò của thương hiệu số?

  • 14/07/202214/07/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    14/07/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Thương hiệu số là gì? Vai trò của thương hiệu số?

    Cùng với sự phát triển của công nghệ số hiện nay, việc phát triển thương hiệu đặc biệt là phát triển thương hiệu số. Việc phát triển thương hiệu số có vai trò vô cùng quan trọng trong việc quảng bá, đưa hình ảnh của sản phẩm lan truyền rộng rãi trên các nền tảng xã hội.

    Dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật qua điện thoại: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Thương hiệu số là gì?
    • 2 2. Vai trò của thương hiệu số:

    1. Thương hiệu số là gì?

    – Thương hiệu số ( Digital brand)  là một kỹ thuật quản lý thương hiệu sử dụng kết hợp thương hiệu internet và tiếp thị kỹ thuật số , tiếp thị trực tuyến để phát triển thương hiệu trên nhiều địa điểm kỹ thuật số, bao gồm các mối quan hệ dựa trên internet , ứng dụng dựa trên thiết bị  hoặc nội dung phương tiện.  Nó đã nổi lên mạnh mẽ trong thập kỷ qua cùng với nguồn gốc từ tiếp thị trực tiếp.

    – Trước khi có internet, thông tin về công ty và người tiêu dùng có phần hạn chế do khả năng tiếp cận thông tin, địa lý cách biệt, thiếu tương tác.  Sự tồn tại của internet và các trang web đã biến đổi thương hiệu.  Các trang web hỗ trợ tiếp thị và bán hàng trực tuyến, cũng như thu thập dữ liệu toàn diện về khách hàng.  Internet đã chuyển đổi sự tương tác giữa thương hiệu và khách hàng. Các công ty hiện có một phương tiện trực tuyến mạnh mẽ để giới thiệu bản sắc và giá trị thương hiệu của họ theo một định dạng sáng tạo, hiệu quả. Việc số hóa đã cung cấp cho các thương hiệu các phương pháp thu hút khách hàng mới và quảng bá thương hiệu nhất quán. Nó đã nâng cao khả năng kết nối giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

    – Một tác động khác đối với thực tiễn xây dựng thương hiệu là sự xuất hiện của đồng sáng tạo giá trị như một cách thay thế cho các mối quan hệ khách hàng lâu dài, lòng trung thành của khách hàng và lợi nhuận cuối cùng. Nỗ lực chung được hình thành giữa công ty và khách hàng trong các giai đoạn khác nhau của sản phẩm. Nó củng cố mối quan hệ và xây dựng lòng trung thành và sự gắn bó của khách hàng. Coca-Cola là một ví dụ tuyệt vời về đồng sáng tạo giá trị thành công.

    – Ngoài việc tương tác với khách hàng, ngày càng có nhiều sự hợp tác tích cực giữa các công ty và các trung gian kinh doanh của họ. Điều này dẫn đến quảng bá hợp tác và lành mạnh, tái thiết kế sáng tạo và cảm giác cùng tồn tại giữa các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Một ví dụ về điều này là cách Coca-Cola hợp tác với Heinz để phát triển các thùng chứa bền vững hơn.

    – Mọi người dùng internet cuối cùng sẽ cần một sản phẩm hoặc dịch vụ. Dịch vụ xây dựng thương hiệu kỹ thuật số định vị thương hiệu theo cách kết nối với những người dùng đó, đúng đối tượng .. Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số hiệu quả liên quan đến một số phương pháp như Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) , “quảng cáo trực tuyến, tiếp thị nội dung, phương tiện truyền thông xã hội và người có ảnh hưởng tiếp thị”.

    – Việc xây dựng thương hiệu kỹ thuật số được hỗ trợ bởi nhiều kênh. Với tư cách là một nhà quảng cáo, mục tiêu cốt lõi của một nhà quảng cáo là tìm các kênh dẫn đến giao tiếp hai chiều tối đa và ROI tổng thể tốt hơn cho thương hiệu.  Có nhiều kênh tiếp thị trực tuyến có sẵn, cụ thể là:

    + Tiếp thị truyền thông mới

    + Tiếp thị đa phương tiện

    Xem thêm: Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký logo công ty, thương hiệu độc quyền

    + Phương tiện bán lẻ

    + Tiếp thị liên kết

    + Quảng cáo hiển thị

    + Xây dựng thương hiệu trên Internet

    + Thư điện tử quảng cáo

    + Tiếp thị tìm kiếm

    + Truyền thông xã hội

    + Mạng xã hội

    Xem thêm: Mẫu hợp đồng nhượng quyền thương mại, nhượng quyền thương hiệu

    + PR trực tuyến

    + Quảng cáo trò chơi

    + Quảng cáo video

    + Tiếp thị qua SMS

    2. Vai trò của thương hiệu số:

    – Nhiều kênh có sẵn: Thương hiệu kỹ thuật số cho phép các công ty sử dụng vô số kênh trực tuyến. Các kênh có phạm vi từ rộng đến cụ thể, vì vậy thông điệp xây dựng thương hiệu kỹ thuật số có thể tiếp cận khách hàng theo những cách được cá nhân hóa.

    – Tin nhắn có thể lan truyền:  Internet đã cho phép các thương hiệu dễ dàng được quảng bá, chia sẻ và giới thiệu. Tính nhất quán của thương hiệu là chìa khóa để xây dựng lượng người theo dõi trực tuyến mạnh mẽ.

    – Tương tác với khách hàng: Thương hiệu kỹ thuật số cho phép khách hàng tương tác với thương hiệu trong thời gian thực và tạo ra trải nghiệm khách hàng độc đáo. Các mối quan tâm và vấn đề có thể được giải quyết ngay lập tức.

    – Đặt thương hiệu khác biệt: Thương hiệu kỹ thuật số hiệu quả sẽ phân biệt một thương hiệu với đối thủ cạnh tranh và sẽ cho phép thương hiệu đó ở vị trí hàng đầu trong tâm trí khách hàng.

    Xem thêm: Nhượng quyền thương hiệu là gì? Quy định về nhượng quyền thương hiệu?

    – Kết nối tốt hơn : Thương hiệu kỹ thuật số cho phép các công ty kết nối tốt hơn với khách hàng mục tiêu của họ, bất kể nhân khẩu học là gì.

    – Xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số không phải là điều dễ dàng. Tinh thần kinh doanh là một xu hướng đang phát triển trên toàn cầu và liệu việc xây dựng thương hiệu của bạn cho các nhà máy biahoặc tham gia vào bất động sản, sự cạnh tranh trong hầu hết các ngành trở nên khốc liệt hơn theo từng phút. Vì lý do này, việc phát triển danh tính và kế hoạch tiếp cận khán giả của bạn chưa bao giờ quan trọng hơn hiện nay. Nơi mà chúng ta thấy rất nhiều công ty thất bại trong việc tạo ra một chiến lược xây dựng thương hiệu kỹ thuật số là sự thiếu gắn kết giữa các hoạt động kỹ thuật số khác nhau của họ. Họ có thể đã trả tiền cho một công ty để xây dựng một trang web, họ có một nhân viên điều hành phương tiện truyền thông xã hội nội bộ của họ, một bên thứ 3 làm SEO của họ và một trong những người anh em họ của chủ sở hữu làm PPC. Có quá nhiều thứ bị mất trong quá trình dịch thuật và ngay cả khi một doanh nghiệp cố gắng hết sức để tất cả các bộ phận hoạt động vì một mục tiêu chung, thì thường rất khó để duy trì một thương hiệu và chiến lược tiếp thị tập trung.

    – Thương hiệu kỹ thuật số cá nhân: Khi các nền tảng truyền thông xã hội đã được thiết lập và phát triển trong vài thập kỷ qua, thương hiệu kỹ thuật số đã trở thành cá nhân. Các cá nhân đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng thương hiệu và tiếp thị bản thân trong việc xây dựng cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của họ. Do đó, ranh giới giữa cá nhân và nghề nghiệp đang mờ dần.

    Những người tham gia vào các trang web truyền thông xã hội nên biết rằng nội dung truyền thông xã hội của họ là công khai và có thể được truy cập bởi đồng nghiệp, khách hàng và các tài liệu tham khảo chuyên môn khác. Nhiều trường đại học và nơi làm việc đã thiết lập các chính sách truyền thông xã hội . Sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội được quản lý tốt có thể hấp dẫn các nhà tuyển dụng, trong khi việc thể hiện bản thân kém là một trách nhiệm đối với việc làm.- Chiến lược xây dựng thương hiệu kỹ thuật số:  Thương hiệu kỹ thuật số đã được coi là nền tảng của tiếp thị hiện đại, nhưng những gì thực sự đi vào nó thường là một mạng lưới các hoạt động kỹ thuật số khó hiểu. Sau đây, chúng tôi sẽ chia nhỏ một số thành phần quan trọng nhất của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.

    – Nền tảng của bất kỳ chiến lược kỹ thuật số nào cho dù đó là xây dựng thương hiệu, tiếp thị hay đơn giản hiện có trên mạng là trang web của công ty. Chúng tôi không cần phải rao giảng tầm quan trọng của một trang web, bởi vì bất kể bạn làm việc trong ngành gì, mọi người đều đã nhận thức rõ tầm quan trọng của chúng đối với một doanh nghiệp. Các trang web đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu kỹ thuật số vì chúng thường không phải là mục tiêu để thu hút nhiều người nhất có thể tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn. Vì lý do này, điều cần thiết là một trang web phải thể hiện thương hiệu của một công ty. Trang web không chỉ phải trông đẹp, hoạt động tốt và tốt nhất là thu hút khách hàng tiềm năng và công việc kinh doanh mới. Một trang web thành công sẽ truyền cảm giác cho người xem và giúp họ hình thành ý kiến ​​về thương hiệu.

    – Kênh truyền thông xã hội: Cho dù đó là Facebook hay Instagram, nhiều doanh nghiệp biết họ cần phương tiện truyền thông xã hội, nhưng không cẩn thận tạo ra một chiến lược về cách sử dụng nó. Đó là một cách tuyệt vời để đưa thương hiệu kỹ thuật số đến với khách hàng tiềm năng, nếu nó được sử dụng một cách hiệu quả. Nhưng nó cũng có thể là một sự lãng phí lớn về thời gian, tiền bạc và tài nguyên nếu nó không được thực hiện đúng cách. Mặc dù các ngành khác nhau sẽ luôn có những cách sử dụng khác nhau đối với phương tiện truyền thông xã hội, nhưng nếu doanh nghiệp của bạn đang đi xuống con đường tạo kênh truyền thông xã hội, thì điều quan trọng là phải đảm bảo rằng chúng phản ánh cùng hình ảnh thương hiệu và mục tiêu của trang web của bạn.

    – Nội dung: Các doanh nghiệp nên viết blog… Nếu bạn đã từng làm việc với hoặc thậm chí có cuộc trò chuyện với một công ty tiếp thị kỹ thuật số, thì rất có thể bạn biết tầm quan trọng của nội dung trong tiếp thị kỹ thuật số . Vấn đề là, rất nhiều doanh nghiệp (như mạng xã hội) chỉ đơn giản tạo ra nội dung vì họ cảm thấy thích, thay vì với một kế hoạch và chiến lược thực tế đã có sẵn. Cho dù đó là viết nội dung để quảng bá trên mạng xã hội hay trong nỗ lực thu hút người đọc thông qua SEO trong tìm kiếm của Google, nội dung của bạn phải luôn cân nhắc đến các mục tiêu kỹ thuật số và thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

    – Quảng cáo kỹ thuật số có trả tiền: Từ tiếp thị lại và quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp với Google, đến quảng cáo hình ảnh băng chuyền trong Facebook, có rất nhiều cơ hội trả tiền để xuất hiện trước khán giả của bạn. Quảng cáo trả phí là một yếu tố quan trọng khác đối với thương hiệu kỹ thuật số và là một trong những cách duy nhất để đảm bảo bạn xuất hiện trước khán giả của mình. Mặc dù phải trả giá nhưng đây là một trong những cách nhanh nhất để đưa thương hiệu và thông điệp của bạn đến với những người bạn muốn.

    Xem thêm: Trình bày về chiến lược marketing của thương hiệu Coca Cola tại thị trường Việt Nam

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.627 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Thương hiệu


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

    Thương hiệu tập thể là gì? Thương hiệu tập thể tiếng Anh là gì? Đặc điểm của thương hiệu tập thể? Những lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

    Quản lý thương hiệu là gì? Nguyên tắc quản lý thương hiệu?

    Quản lý thương hiệu là gì? Quản lý thương hiệu tiếng Anh là Brand Management. Các nguyên tắc quản lý thương hiệu?

    KFC là gì? Nguồn gốc hình thành và những thông tin về KFC?

    KFC là gì? KFC chính là cụm từ viết tắt của từ Kentucky Fried Chicken. Nguồn gốc hình thành KFC? Những thông tin khác về KFC?

    Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

    Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu? Lịch sử của nhận diện thương hiệu?

    Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

    Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

    Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

    Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung của Bản đồ định vị thương hiệu? Các bước để lập sơ đồ định vị thương hiệu?

    SMS Brandname là gì? Ứng dụng, lợi ích tin nhắn thương hiệu?

    SMS Brandname là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname? Ứng dụng, lợi ích tin nhắn thương hiệu?

    Phân biệt giữa định vị sản phẩm và định vị thương hiệu

    Khái quát về định vị sản vị sản phẩm và định vị thương hiệu? Sự khác biệt giữa định vị sản phẩm và định vị thương hiệu?

    Tái định vị thương hiệu là gì? Chiến lược tái định vị thương hiệu?

    Tái định vị thương hiệu là gì? Chiến lược tái định vị thương hiệu?

    Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền?

    Thương hiệu độc quyền là gì? Lợi ích khi đăng ký độc quyền? Thủ tục đăng ký thương hiệu độc quyền sẽ được thực hiện qua các bước sau? Hậu quả của việc không đăng ký độc quyền thương hiệu?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Mẫu hợp đồng cộng tác viên kinh doanh chuyên nghiệp nhất

    Mẫu hợp đồng cộng tác viên kinh doanh chuyên nghiệp là gì? Mẫu hợp đồng cộng tác viên kinh doanh chuyên nghiệp để làm gì? Mẫu hợp đồng cộng tác viên kinh doanh chuyên nghiệp 2022? Hướng dẫn làm mẫu hợp đồng cộng tác viên kinh doanh chuyên nghiệp? Hợp đồng cộng tác viên kinh doanh có được xem là hợp đồng lao động?

    Tin nhắn chương trình trúng thưởng Facebook có thật không?

    Tin nhắn chương trình trúng thưởng Facebook có thật không? Các chiêu thức lừa đảo phổ biến?

    Người điều khiển xe đạp buông cả hai tay bị xử lý như thế nào?

    Người điều khiển xe đạp buông cả hai tay bị phạt hành chính như thế nào? Người điều khiển xe đạp buông cả hai tay bị xử lý hình sự?

    Thời hạn nộp thuế môn bài đối với doanh nghiệp mới thành lập

    Thời hạn nộp thuế môn bài đối với doanh nghiệp mới thành lập? Mức đống lệ phí môn bài? Cách đóng lệ phí môn bài?

    Phân tích là gì? Đặc điểm, quy tắc của phương pháp phân tích?

    Phân tích là gì? Đặc điểm của phân tích?  Quy tắc của phương pháp phân tích?

    Tổ chức cơ sở đoàn là gì? Gồm các đơn vị nào? Nhiệm vụ là gì?

    Tổ chức cơ sở đoàn là gì? Tổ chức cơ sở đoàn gồm các đơn vị nào? Nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đoàn là gì? Giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ của đoàn cấp cơ sở?

    Pháp luật là gì? Khái niệm và đặc trưng cơ bản của pháp luật?

    Pháp luật là gì? Đặc trưng cơ bản của pháp luật? Nguồn gốc của pháp luật?

    Nguyên tắc soạn thảo hợp đồng? Kỹ năng soạn thảo hợp đồng?

    Nguyên tắc soạn thảo hợp đồng? Kỹ năng soạn thảo hợp đồng: hợp đồng về mặt luật học, về mặt quản trị chiến lược.

    Đơn vị dự thầu bảo đảm dự thầu bằng tiền mặt được không?

    Đảm bảo dự thầu là gì? Đơn vị dự thầu bảo đảm dự thầu bằng tiền mặt được không? Hình thức đảm bảo dự thầu? Gá trị bảo đảm dụ thầu?

    Lãnh địa phong kiến là gì? Đặc trưng kinh tế xã hội của lãnh địa?

    Lãnh địa phong kiến là gì? Đặc trưng kinh tế xã hội của lãnh địa? Sự hình thành lãnh chúa và nông nô trong lãnh địa phong kiến?

    Tổn thất thực tế cuối cùng là gì? Đặc điểm và bảo hiểm trách nhiệm?

    Tổn thất thực tế cuối cùng là gì? Đặc điểm tổn thất thực tế cuối cùng? Bảo hiểm trách nhiệm tổn thất thực tế cuối cùng?

    Doanh nghiệp nội địa là gì? Đặc điểm và hình thức kinh doanh?

    Doanh nghiệp nội địa là gì? Ngành nghề được phép kinh doanh tại Việt Nam hiện nay? Các hình thức kinh doanh tại Việt Nam?

    Tự chứng nhận xuất xứ là gì? Quy trình tự chứng nhận xuất xứ?

    Tự chứng nhận xuất xứ là gì? Quy trình và hồ sơ tự chứng nhận xuất xứ? Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa?

    Quy tắc tài khóa là gì? Phân loại và vai trò của quy tắc tài khóa?

    Quy tắc tài khóa là gì? Phân loại quy tắc tài khóa? Vai trò của quy tắc tài khóa? Những hạn chế của chính sách tài khóa trong nền kinh tế vĩ mô?

    Báo cáo thu nhập là gì? Đặc điểm và hình thức của báo cáo?

    Báo cáo thu nhập là gì? Đặc điểm của của báo cáo thu thập? Nội dung và hình thức của báo cáo thu nhập?

    Pháp luật thương mại điện tử là gì? Các đặc điểm và vai trò?

    Pháp luật thương mại điện tử là gì? Đặc điểm của pháp luật Thương mại điện tử? Vai trò của pháp luật Thương mại điện tử?

    Tập trung đất đai là gì? Đặc điểm và các phương thức tập trung?

    Tập trung đất đai là gì? Đặc điểm của tập trung đất đai? Các phương thức tập trung đất đai?

    Giao dịch là gì? Cách ghi nhận giao dịch trong kế toán chi tiết?

    Giao dịch là gì? Ghi nhận giao dịch trong kế toán là gì? Cách ghi nhận giao dịch trong kế toán chi tiết nhất?

    Thương mại là gì? Đặc điểm và các đặc trưng của thương mại?

    Khái niệm thương mại là gì? Đặc điểm của thương mại? Các đặc trưng của thương mại theo quy định của Luật thương mại 2005?

    Cho thuê tài chính là gì? Đặc điểm và quy định về cho thuê tài chính?

    Cho thuê tài chính là gì? Đặc điểm và quy định về cho thuê tài chính? Lợi ích của việc cho thuê tài chính? Các hình thức cho thuê tài chính thường dùng tại Việt Nam?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá