Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • Bài viết
    liên quan
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Sự khác nhau giữa Branding, Marketing, Quảng cáo và PR

Kinh tế tài chính

Sự khác nhau giữa Branding, Marketing, Quảng cáo và PR

  • 07/02/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    07/02/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Khái quát về Branding, Marketing, Quảng cáo và PR? Sự khác nhau giữa Branding, Marketing, Quảng cáo và PR?

    Trên thực tế thì 4 khái niệm về Branding, Marketing, Quảng cáo và PR sẽ được quy định với những nội dung khác nhau nhưng người sử dụng rất hay nhầm lẫn về nội dung liên quan đến khái niệm này. Cũng chính vì thế mà trong nội dung bài viết dưới đây, Luật Dương Gia sẽ gửi tới quý bạn đọc nội dung liên quan đến Branding, Marketing, Quảng cáo và PR và sự khác nhau giữa Branding, Marketing, Quảng cáo và PR theo như quy định và trên thực tiến như sau:

    Tổng đài Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Khái quát về Branding, Marketing, Quảng cáo và PR?
    • 2 2. Sự khác nhau giữa Branding, Marketing, Quảng cáo và PR

    1. Khái quát về Branding, Marketing, Quảng cáo và PR?

    – Khái niệm về Branding:

    “Nói chung, sản phẩm là bất cứ thứ gì có thể được cung cấp cho thị trường để đáp ứng mong muốn hoặc nhu cầu, bao gồm hàng hóa vật chất, dịch vụ, trải nghiệm, sự kiện, con người, địa điểm, tài sản, tổ chức, thông tin và ý tưởng” (Kotler & Keller, 2015 ).

    Điều này có nghĩa là một sản phẩm có thể là bất cứ thứ gì, từ lưu trú tại khách sạn, chuyến bay, khóa học ngôn ngữ, đến quần áo, thức ăn, bàn chải đánh răng, v.v.

    Để minh họa định nghĩa về sản phẩm và vai trò của sản phẩm trong việc xác định thương hiệu, chúng tôi sẽ sử dụng ví dụ về nước:

    Nước là nguồn tài nguyên miễn phí mà mỗi con người cần có để sống và tồn tại. Tuy nhiên, nó đã trở thành một sản phẩm vào ngày con người và các công ty bắt đầu thương mại hóa nó, chẳng hạn bằng cách bán nước khoáng trong chai thủy tinh và nhựa.

    Nhưng nước luôn giống nhau, phải không? Nó là chất lỏng và trong suốt. Vì vậy, làm thế nào để các công ty khác nhau có thể bán cùng một sản phẩm nhưng vẫn thuyết phục mọi người mua nước đóng chai của họ thay vì nước của đối thủ cạnh tranh?

    Bạn có thể coi thương hiệu là ý tưởng hoặc hình ảnh mà mọi người nghĩ đến khi nghĩ về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động cụ thể của một công ty, cả về khía cạnh thực tế (ví dụ: “đôi giày nhẹ”) và cảm xúc (ví dụ: “ giày làm cho tôi cảm thấy mạnh mẽ ”). Do đó, không chỉ các đặc điểm vật lý tạo nên thương hiệu mà còn là tình cảm mà người tiêu dùng phát triển đối với công ty hoặc sản phẩm của công ty. Sự kết hợp giữa các dấu hiệu vật lý và cảm xúc này được kích hoạt khi tiếp xúc với tên, biểu tượng, hình ảnh nhận dạng hoặc thậm chí thông điệp được truyền đạt. Một sản phẩm có thể dễ dàng bị sao chép bởi những người chơi khác trên thị trường, nhưng một thương hiệu sẽ luôn là duy nhất. Ví dụ, Pepsi và Coca-Cola có mùi vị rất giống nhau, tuy nhiên vì một số lý do, một số người cảm thấy gắn bó hơn với Coca-Cola, những người khác lại lựa chọn Pepsi.

    Xem thêm: Trade marketing là gì? Vai trò, nhiệm vụ và các hình thức Trade Marketing?

    – Khái niệm về Marketing:

    Định nghĩa của AMA về tiếp thị và nghiên cứu tiếp thị được xem xét và phê duyệt lại / sửa đổi ba năm một lần bởi một hội đồng gồm năm học giả là những nhà nghiên cứu tích cực. Tiếp thị là hoạt động, tập hợp các thể chế và quy trình để tạo ra, giao tiếp, phân phối và trao đổi các dịch vụ có giá trị cho khách hàng, khách hàng, đối tác và xã hội nói chung.

    Nghiên cứu tiếp thị là chức năng liên kết người tiêu dùng, khách hàng và công chúng với nhà tiếp thị thông qua thông tin, thông tin được sử dụng để xác định và xác định các cơ hội và vấn đề tiếp thị; tạo, tinh chỉnh và đánh giá các hành động tiếp thị; giám sát hoạt động tiếp thị; và nâng cao hiểu biết về tiếp thị như một quá trình. Nghiên cứu tiếp thị chỉ rõ thông tin cần thiết để giải quyết những vấn đề này, thiết kế phương pháp thu thập thông tin, quản lý và thực hiện quy trình thu thập dữ liệu, phân tích kết quả và truyền đạt những phát hiện cũng như hàm ý của chúng.

    – Khái niệm về quảng cáo:

    Quảng cáo (thường được viết tắt là quảng cáo hoặc quảng cáo) là việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ cho một lượng người xem nhằm thu hút sự quan tâm, tương tác và bán hàng. Quảng cáo có nhiều dạng, từ bản sao đến video tương tác và đã phát triển để trở thành một tính năng quan trọng của thị trường ứng dụng. Quảng cáo khác với các loại hình tiếp thị khác vì nó được trả tiền và vì người tạo quảng cáo có toàn quyền kiểm soát nội dung và thông điệp.

    Quảng cáo (thường được viết tắt là quảng cáo hoặc quảng cáo) là việc quảng cáo sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ cho một lượng người xem nhằm mục đích thu hút sự quan tâm, tương tác và bán hàng. Quảng cáo có nhiều dạng, từ bản sao đến video tương tác và được phát triển để trở thành một quan trọng tính năng của ứng dụng trường. Quảng cáo khác với các loại hình tiếp thị khác vì nó được thanh toán tiền và vì người tạo quảng cáo có toàn quyền kiểm tra nội dung và thông báo.

    Quảng cáo trong ứng dụng có nhiều dạng, bao gồm văn bản, biểu ngữ, thông báo đẩy và quảng cáo video đầu hoặc cuối video. Những đoạn video quảng cáo như vậy thường dài khoảng 10-15 giây (mặc dù chúng có thể khác nhau) và thường giới thiệu sản phẩm trong thời gian đó. Càng ngày, quảng cáo càng trở nên tương tác, mang lại nhiều tương tác hơn cho người dùng. Một ví dụ như vậy là việc sử dụng liên kết sâu, một tính năng cho phép nhà quảng cáo đưa người dùng trực tiếp đến trang cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Chọn định dạng phù hợp có thể là một quyết định đột phá trong quảng cáo. Hãy cùng xem một số định dạng quảng cáo phổ biến nhất trong quảng cáo trên điện thoại di động và khi nào chúng có thể đặc biệt hiệu quả.

    – Khái niệm về PR:

    Xem thêm: Liên minh Marketing là gì? Ưu điểm và nhược điểm của liên minh?

    Quan hệ công chúng (PR) là hoạt động quản lý và phổ biến thông tin từ một cá nhân hoặc một tổ chức (chẳng hạn như doanh nghiệp, cơ quan chính phủ hoặc tổ chức phi lợi nhuận) tới công chúng nhằm tác động đến nhận thức của công chúng. Quan hệ công chúng (PR) và công khai khác nhau ở chỗ PR được kiểm soát nội bộ, trong khi công khai không được kiểm soát và đóng góp bởi các bên bên ngoài.

    Quan hệ công chúng có thể bao gồm một tổ chức hoặc cá nhân tiếp xúc với khán giả của họ bằng cách sử dụng các chủ đề được công chúng quan tâm và các mục tin tức không yêu cầu thanh toán trực tiếp.

    Sự tiếp xúc chủ yếu dựa trên phương tiện truyền thông. Điều này phân biệt nó với quảng cáo như một hình thức truyền thông tiếp thị. Quan hệ công chúng nhằm mục đích tạo hoặc có được sự bao phủ miễn phí cho khách hàng, còn được gọi là phương tiện truyền thông kiếm được, thay vì trả tiền cho tiếp thị hoặc quảng cáo còn được gọi là phương tiện truyền thông trả tiền. Nhưng vào đầu thế kỷ 21, quảng cáo cũng là một phần của các hoạt động PR rộng lớn hơn.

    Một ví dụ về quan hệ công chúng tốt sẽ là tạo ra một bài báo giới thiệu khách hàng của một công ty PR, thay vì trả tiền để khách hàng được quảng cáo bên cạnh bài báo.

    Mục đích của quan hệ công chúng là thông báo cho công chúng, khách hàng tiềm năng, nhà đầu tư, đối tác, nhân viên và các bên liên quan khác, và cuối cùng thuyết phục họ duy trì quan điểm tích cực hoặc thuận lợi về tổ chức, ban lãnh đạo, sản phẩm hoặc các quyết định chính trị của tổ chức. Các chuyên gia quan hệ công chúng thường làm việc cho các công ty tiếp thị và PR, các doanh nghiệp và công ty, chính phủ và các quan chức nhà nước với tư cách là cán bộ thông tin công cộng và các tổ chức phi chính phủ và các tổ chức phi lợi nhuận. Các công việc trung tâm của quan hệ công chúng bao gồm điều phối viên tài khoản, điều hành tài khoản, người giám sát tài khoản và người quản lý quan hệ truyền thông.

    2. Sự khác nhau giữa Branding, Marketing, Quảng cáo và PR

    – Cấp độ

    Trong bốn ngành học thì Marketing có vị thế cao nhất bao phủ cả PR lẫn Quảng cáo và Branding. PR và Quảng cáo và Branding thì ngang hàng nhau vì đều là phương pháp để marketing. Nói một cách dễ hiểu hơn thì ngành học Marketing có hai chuyên ngành nhỏ hơn là PR và Quảng cáo và Branding.

    – Mục đích riêng

    Xem thêm: Quảng cáo Tailored là gì? Lợi ích và ví dụ quảng cáo Tailored

    Mục đích riêng của PR là xây dựng hình ảnh đẹp và bảo vệ danh tiếng của doanh nghiệp hoặc cá nhân trong mắt công chúng. Còn Quảng cáo là để tăng sự hiện diện của sản phẩm để in sâu vào tâm trí của khách hàng tiềm năng, chẳng hạn như một số quảng cáo chỉ đơn giản “đặt để” sản phẩm của mình vào các bộ phim hay MV ca nhạc để mọi người nhớ mặt sản phẩm của mình chứ không thuyết phục khách hàng mua sắm.

    – Đối tượng tiếp nhận

    Đối tượng tiếp nhận các hoạt động của ngành Quảng cáo thường sẽ là khách hàng tiềm năng sẽ chi trả cho sản phẩm hay dịch vụ. Trong khi đó đối tượng tiếp nhận của hoạt động PR sẽ chú trọng hơn vào các tổ chức báo chí, cơ quan chính phủ, nhà đầu tư và các bên khác mà họ không nhất thiết phải là người chi tiền mua sản phẩm hay dịch vụ.

    – Nội dung đào tạo

    Vì cả bốn ngành học đều có các điểm chung nhất định nên nội dung đào tạo sẽ có vài điểm giống nhau ở các môn đại cương nhưng chắc chắn sẽ có các môn khác biệt.

    – Người thảo luận

    Quảng cáo đặt nặng việc tự giới thiệu về bản thân còn PR lại chú trọng vào việc người khác nói gì về mình. Một công ty tự nói về mình chắc chắn sẽ phải tốn phí nhưng nếu có định hướng PR tốt thì công ty sẽ được nhiều người cho các nhận định tốt hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn phải trả tiền thuê những người có ảnh hưởng nói tốt về sản phẩm thì đó là Quảng cáo chứ không phải PR.

    – Cách thức thực hiện

    Ví dụ như cả bốn ngành đều dùng hình thức bài viết trong hoạt động chuyên môn nhưng viết để bán được hàng, viết cho mục đích quảng cáo và viết thông cáo báo chí hoàn toàn khác nhau. Với Marketing, viết để bán hàng có thể sẽ phải ăn theo xu hướng của giới trẻ trên các nền tảng mạng xã hội.

    – Đối tượng giao tiếp trong công việc

    Làm việc trong lĩnh vực Quảng cáo bạn sẽ tiếp xúc với đội ngũ sáng tạo của mình như đạo diễn hình ảnh, copywriter, chuyên viên thiết kế đồ họa, diễn viên lồng tiếng,… còn PR bạn cần làm việc với báo chí, chính quyền, đối tác,…

    Bài viết được thực hiện bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.720 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Bạn có thể tham khảo các bài viết khác có liên quan của Luật Dương Gia:

    - Hiệu ứng nhỏ giọt trong marketing là gì? Những đặc điểm cần lưu ý
    - Nghiên cứu AIOs về khách hàng trong Marketing là gì? Nội dung và ví dụ
    - Foot traffic là gì? Tầm quan trọng của foot traffic trong marketing
    - Tiếp thị nhỏ giọt là gì? Đặc điểm và phương tiện tiếp thị nhỏ giọt
    - Marketing cá nhân hóa là gì? Lợi ích và những thách thức
    - Quy luật 29 là gì? Nội dung và cơ sở của quy luật 29
    Xem thêm
    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Marketing

    Quảng cáo

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    Bài viết cùng chủ đề

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Tài sản marketing dựa trên khách hàng trong tiếng Anh là gì? Một số tài sản marketing dựa trên khách hàng? Tìm hiểu về tài sản marketing?

    Thủ tục xin cấp phép quảng cáo phân bón, chế phẩm sinh học

    Phân bón, chế phẩm sinh học là gì? Thủ tục xin cấp phép Tiếng Anh là gì? Thủ tục xin cấp phép quảng cáo phân bón, chế phẩm sinh học

    Quy luật 80/20 là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing?

    Quy luật 80/20 là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing? Ưu nhược điểm của việc sử dụng nguyên lý Pareto?

    Biển quảng cáo tấm lớn là gì? Đặc điểm, lợi ích và phân loại?

    Biển quảng cáo tấm lớn là gì? Đặc điểm của biển quảng cáo tấm lớn? Lợi ích của biển quảng cáo tấm lớn? Nhược điểm của Bảng quảng cáo cỡ lớn? Phân loại biển quảng cáo cỡ lớn?

    TikTok Ads là gì? Thông tin cần biết về quảng cáo trên TikTok?

    TikTok Ads là gì? Thông tin cần biết về quảng cáo trên TikTok?

    Chỉ số CPA trong quảng cáo là gì? Cách tối ưu chi phí?

    Chỉ số CPA trong quảng cáo là gì? Cách tối ưu chi phí?

    IMC là gì? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    IMC là gì? Đặc điểm của IMC? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    Campaign là gì? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay

    Campaign là gì? Đặc điểm của Campaign? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay?

    Hiệu ứng mồi là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing

    Hiệu ứng mồi (Priming effect) là gì? Hiệu ứng mồi tiếng anh là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing?

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

    Xem thêm

    Bài viết mới nhất

    Hợp đồng vận chuyển hành khách là gì? Mẫu hợp đồng vận chuyển hành khách?

    Khái niệm hợp đồng vận chuyển hành khách là gì? Đặc điểm của hợp đồng vận chuyển hành khách? Mẫu hợp đồng vận chuyển hành khách 2021?

    Hợp đồng vận chuyển tài sản là gì? Quy định về hợp đồng vận chuyển?

    Hợp đồng vận chuyển tài sản là gì? Đặc điểm pháp lý của hợp đồng vận chuyển tài sản? Quy định của pháp luật dân sự về hợp đồng vận chuyển tài sản?

    Nghị định là gì? Nghị định của Chính phủ được ban hành để làm gì?

    Nghị định là gì? Nghị định của Chính phủ được ban hành để làm gì? Phân biệt Luật – Nghị định- Nghị quyết – Thông tư? Nghị định có hiệu lực khi nào?

    Nội quy là gì? Các loại nội quy thường gặp và các nội dung của nội quy?

    Nội quy là gì? Những nội dung thường gặp trong nội quy lao động? Một doanh nghiệp có bắt buộc phải có nội quy lao động không? Các bước đăng ký và xây dựng nội quy lao động?

    Hủy bản án quyết định của Tòa án là gì? Các trường hợp hủy bản án sơ thẩm?

    Hủy bản án theo quyết định của Tòa án là gì? Thẩm quyền hủy bản án quyết định của tòa? Các trường hợp hủy bản án sơ thẩm?

    Hủy bỏ biện pháp ngăn chặn là gì? Hủy bỏ hoặc thay thế biện pháp ngăn chặn?

    Khái niệm biện pháp ngăn chặn là gì? Khái niệm hủy bỏ biện pháp ngăn chặn? Các trường hợp hủy bỏ biện pháp ngăn chặn? Thẩm quyền phê chuẩn hủy bỏ hoặc thay thế biện pháp ngăn chặn?

    Hủy bỏ văn bằng bảo hộ là gì? Quy định về hủy bỏ hiệu lực văn bằng bảo hộ?

    Hủy bỏ văn bằng bảo hộ là gì? Hủy bỏ hiệu lực của văn bằng bảo hộ? Chủ thể nào có quyền yêu cầu hủy bỏ văn bằng bảo hộ? Trình tự thực hiện yêu cầu hủy bỏ văn bằng bảo hộ? Phân biệt chấm dứt và hủy bỏ văn bằng bảo hộ?

    Hủy việc kết hôn trái pháp luật là gì? Quy định về hủy việc kết hôn trái pháp luật?

    Khái niệm kết hôn trái pháp luật? Khái niệm hủy hết hôn trái pháp luật? Những quy định của pháp luật về việc hủy kết hôn trái pháp luật? Mẫu đơn yêu cầu hủy kết hôn trái pháp luật?

    Hồ sơ vụ án dân sự là gì? Kỹ năng nghiên cứu hồ sơ vụ án dân sự?

    Khái niệm hồ sơ vụ án dân sự? Ý nghĩa của hồ sơ vụ án dân sự? Thành phần của hồ sơ vụ án dân sự? Kỹ năng chung khi nghiên cứu hồ sơ vụ án dân sự?

    Hồ sơ vụ án là gì? Thành phần hồ sơ vụ án bao gồm những gì?

    Khái niệm hồ sơ vụ án là gì? Thành phần của hồ sơ vụ án?

    Hứa thưởng là gì? Quy định về hứa thưởng theo Bộ luật dân sự?

    Khái niệm hứa thưởng là gì? Hứa thưởng tiếng Anh là gì? Quy định của pháp luật dân sự về hứa thưởng? Chế tài khi không thực hiện hứa thưởng? Hợp đồng hứa thưởng? Những lưu ý khi soạn thảo hợp đồng hứa thưởng?

    Nguyên tắc là gì? Phân tích mối liên hệ giữa nguyên lý và quy tắc?

    Nguyên tắc là gì? Nguyên lý là gì? Mối quan hệ giữa nguyên tắc và nguyên lý?

    Nghị quyết là gì? Nghị quyết của Quốc hội là văn bản Luật hay dưới luật?

    Nghị quyết là gì? Nghị quyết của Quốc hội là văn bản Luật hay dưới luật? Nghị quyết do chủ thể nào ban hành? Hiệu lực của Nghị quyết? Nghị quyết có phải là văn bản pháp luật không?

    Phục hồi điều tra là gì? Thời hạn phục hồi điều tra, điều tra bổ sung, điều tra lại?

    Phục hồi điều tra là gì? Căn cứ để phục hồi điều tra? Thẩm quyền phục hồi điều tra? Thời hạn phục hồi điều tra, điều tra bổ sung, điều tra lại? Quyền của bị can đối với việc phục hồi điều tra? Ý nghĩa của việc phục hồi điều tra?

    Thông tư liên tịch là gì? Thông tư và thông tư liên tịch cái nào cao hơn?

    Thông tư liên tịch là gì? Đặc điểm của Thông tư liên tịch? Sơ đồ hệ thống văn bản pháp luật? Mục đích của thông tư liên tịch?

    Thông tư là gì? Hiệu lực và cơ quan có thẩm quyền ban hành thông tư?

    Thông tư là gì? Hiệu lực và cơ quan có thẩm quyền ban hành thông tư? Cơ quan ban hành thông tư? Thông tư có hiệu lực khi nào? Cách soạn thảo thông tư?

    Quyết định là gì? Nội dung và cơ quan có thẩm quyền ban hành quyết định?

    Quyết định là gì? Các loại quyết định trên thực tế? Quyết định có phải là văn bản pháp luật không? Căn cứ để ban hành Quyết định?

    Chỉ thị là gì? Cá nhân, cơ quan nào có thẩm quyền ban hành chỉ thị?

    Chỉ thị là gì? Thẩm quyền ban hành chỉ thị? Chỉ thị là loại văn bản gì? Thời điểm có hiệu lực của chỉ thị?

    Tín phiếu là gì? Phân loại và những phương pháp phát hành tín phiếu?

    Tín phiếu là gì? Phân loại tín phiếu? Phương thức phát hành tín phiếu là gì? Lý do Ngân hàng Nhà nước ngừng phát hành tín phiếu?

    Vi phạm bản quyền là gì? Vi phạm bản quyền bị phạt như thế nào?

    Vi phạm bản quyền là gì? Một số ví dụ? Các yếu tố xâm phạm quyền tác giả? Vi phạm bản quyền bị phạt như thế nào? Có thể sử dụng tác phẩm được bảo vệ bản quyền mà không vi phạm không? Danh sách những hành vi vi phạm bản quyền tác giả?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Tin liên quan
    • VĂN PHÒNG HÀ NỘI
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG TPHCM
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá