Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Tuyển dụng
  • Tư vấn pháp luật
  • Đặt lịch hẹn
  • Đặt câu hỏi
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản pháp luật
  • Biểu mẫu
  • Tư vấn tâm lý
  • Blog Luật
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • Bài viết
    liên quan

Tư vấn pháp luật

Quy định cấp phép kinh doanh dịch vụ bưu chính

Trang chủ » Tư vấn pháp luật » Quy định cấp phép kinh doanh dịch vụ bưu chính
  • 10/02/202110/02/2021
  • bởi Công ty Luật Dương Gia
  • Công ty Luật Dương Gia
    10/02/2021
    Tư vấn pháp luật
    0

    Quy định cấp phép kinh doanh dịch vụ bưu chính. Đăng ký kinh doanh dịch vụ bưu chính theo quy định của Nghị định 47/2011/NĐ-CP.

    Như chúng ta đã biết, xã hội ngày càng hiện đại, các phương tiện liên lạc ngày càng tiện ích và đa dạng hơn, đang dần làm mất đi vị trí của dịch vụ chuyển phát thư trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người sử dụng dịch vụ chuyển phát thư thay cho các phương tiện liên lạc khác. Chính bởi vậy, pháp luật cũng đã quy định về điều kiện, thủ tục, và thẩm quyền cấp phép kinh doạn dịch vụ bưu chính trong Nghị định 47/2011/NĐ-CP ngày 17 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ quy định chi tiết một số nội dung về Luật Bưu chính 2010.

    Theo quy định tại Điều 5, Nghị định 47/2011/NĐ-CP quy định về điều kiện cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính thì Doanh nghiệp, tổ chức được cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính khi có đủ các điều kiện về tài chính sau đây:

    1. Điều kiện về khả năng tài chính nêu tại điểm b khoản 2 Điều 21 Luật bưu chính 2010 được quy định như sau:

    a) Đối với trường hợp cung ứng dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh, doanh nghiệp phải có mức vốn tối thiểu là 02 tỷ đồng Việt Nam;

    b) Đối với trường hợp cung ứng dịch vụ bưu chính quốc tế, doanh nghiệp phải có mức vốn tối thiểu là 05 tỷ đồng Việt Nam.

    2. Mức vốn tối thiểu quy định tại khoản 1 Điều này phải được thể hiện trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động bưu chính hoặc giấy chứng nhận đầu tư hoạt động bưu chính tại Việt Nam của doanh nghiệp.

    Về trình tự, thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính thì các Doanh nghiệp, tổ chức phải gửi hồ sơ đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền ra quyết định cấp giấy phép một cách trực tiếp hoặc thông qua đường bưu chính (Điều 8, Khoản 1, Nghị định 47/2011/NĐ-CP).

    Hồ sơ để xin cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ chuyển phát thư được quy định tại Điều 6, Khoản 2, Nghị định 47/2011/NĐ-CP. Hồ sơ bao gồm:

    Xem thêm: Thủ tục cấp lại giấy phép nhập khẩu tem bưu chính

    a) Giấy đề nghị giấy phép bưu chính (theo mẫu tại Phụ lục I);

    b) Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động bưu chính hoặc giấy chứng nhận đầu tư hoạt động bưu chính tại Việt Nam do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao;

    c) Điều lệ tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp (nếu có);

    d) Phương án kinh doanh;

    đ) Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;

    e) Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có);

    g) Bảng giá cước dịch vụ bưu chính phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;

    h) Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bưu chính công bố áp dụng phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;

    Xem thêm: Thủ tục xin cấp phép nhập khẩu tem bưu chính

    i) Quy định về mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng, thời hạn giải quyết khiếu nại phù hợp với quy định của pháp luật về bưu chính;

    k) Thỏa thuận với doanh nghiệp khác, đối tác nước ngoài bằng tiếng Việt, đối với trường hợp hợp tác cung ứng một, một số hoặc tất cả các công đoạn của dịch vụ bưu chính đề nghị cấp phép;

    l) Tài liệu đã được hợp pháp hóa lãnh sự chứng minh tư cách pháp nhân của đối tác nước ngoài quy định tại điểm k khoản 2 Điều này.

    quy-dinh-ve-cap-phep-kinh-doanh-dich-vu-buu-chinh

    >>> Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.6568

    Cơ quan có thẩm quyền trong việc cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính đó là Sở Thông tin và  Truyền thông đối với các Doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh đó hoặc Bộ Thông tin và Truyền thông đối với các trường hợp còn lại (Doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn của nhiều tỉnh hoặc phạm vi quốc tế) (Điều 9, Khoản 1, 2, Nghị định 47/2011/NĐ-CP).

    Về thời gian giải quyết việc cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính thì trong trường hợp hồ sơ đề nghị cấp phép chưa đầy đủ hoặc nội dung chưa chính xác, cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan quy định tại Điều 8, Khoản 4 Nghị định trên hướng dẫn doanh nghiệp, tổ chức sửa đổi, bổ sung trong vòng 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị cấp phép kinh doanh. Trong trường hợp nhận đủ hồ sơ hợp lệ thì trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan sẽ thẩm định và cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính và trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép bưu chính, gửi giấy biên nhận hồ sơ đến địa chỉ thư điện tử (e-mail) của doanh nghiệp, tổ chức đề nghị cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ bưu chính (Điều 8, Khoản 2, Điểm a và Khoản 3, Nghị định 47/2011/NĐ-CP). 

    Với những quy định trên của Nghị định 47/2011/NĐ-CP sẽ góp phần làm đa dạng hóa việc cung ứng các dịch vụ bưu chính khi mà các phương tiện liên lạ thông minh đang dần chiếm ưu thế trong xã hội hiện đại.

    Xem thêm: Những nội dung thay đổi trong giấy phép bưu chính phải thông báo

    Bài viết được thực hiện bởi Công ty Luật Dương Gia

    Chức vụ: Chủ sở hữu Website

    Lĩnh vực tư vấn: Luật sư tư vấn, tranh tụng

    Trình độ đào tạo: Công ty Luật TNHH

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 06 năm

    Tổng số bài viết: 30.824 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Bạn có thể tham khảo các bài viết khác có liên quan của Luật Dương Gia:

    - Thủ tục xin cấp phép nhập khẩu tem bưu chính
    - Những nội dung thay đổi trong giấy phép bưu chính phải thông báo
    - Điều kiện kinh doanh dịch vụ nhập khẩu tem bưu chính
    - Quy định về việc thông báo kinh doanh dịch vụ bưu chính
    - Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính
    - Thẩm quyền cấp giấy phép bưu chính liên tỉnh
    Xem thêm
    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Bưu chính

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    Bài viết cùng chủ đề

    Trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong dịch vụ bưu chính

    Trách nhiệm bồi thường trong dịch vụ bưu chính. Nhân viên bưu chính làm mất tài liệu, hàng hóa khi vận chuyển thì có phải bồi thường?

    Thẩm quyền cấp giấy phép bưu chính liên tỉnh

    Thẩm quyền cấp giấy phép bưu chính liên tỉnh. Thủ tục xin cấp giấy phép bưu chính liên tỉnh, hồ sơ cấp giấy phép bưu chính liên tỉnh.

    Xử phạt hành chính khi cung ứng dịch vụ bưu chính không đúng với đăng ký kinh doanh

    Anh ấy kinh doanh thêm một số ngành nghề nhưng chưa đăng ký bổ sung với cơ quan chức năng (ngành nghề này cũng liên quan đến bưu chính). Vậy anh ấy có bị xử phạt gì không?

    Xử phạt hành chính khi vi phạm trong hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính

    Vì tin tưởng nên tôi không kiểm tra lại, Thanh tra Sở thông tin và truyền thông kiểm tra, phát hiện có vi phạm. Yêu cầu Công ty tôi nộp phạt 10.000.000 đồng. Như vậy có đúng không?

    Xử phạt vi phạm các quy định về cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính

    Hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính bằng văn bản sử dụng trong quá trình cung ứng dịch vụ bưu chính phải phù hợp với mẫu hợp đồng đã báo cáo cơ quan nhà nước.

    Thẩm quyền thu phí, lệ phí trong hoạt động bưu chính

    Luật sư cho tôi hỏi những cơ quan có thẩm quyền thu phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính và thu lệ phí cấp giấy phép trong hoạt động bưu chính? Tôi xin cảm ơn!

    Thủ tục nhập khẩu tem bưu chính

    Nhập khẩu tem bưu chính. Quy định của pháp luật về trình tự, thủ tục, hồ sơ tiến hành nhập khẩu tem bưu chính như thế nào?

    Thủ tục cấp giấy phép bưu chính

    Thủ tục cấp giấy phép bưu chính. Trình tự thực hiện xin cấp phép hoạt động bưu chính. Hồ sơ xin cấp giấy phép bưu chính gồm những gì?

    Luật bưu chính năm 2010

    Luật bưu chính năm 2010 quy định về hoạt động bưu chính; quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân trong hoạt động bưu chính và quản lý nhà nước về hoạt động bưu chính.

    Xử phạt hành chính khi phạm các quy định về cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính

    Xử phạt hành chính khi phạm các quy định về cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính được quy định tại Điều 6 Nghị định 174/2013/NĐ-CP.

    Xem thêm

    Bài viết mới nhất

    IUCN là gì? Giới thiệu về Liên minh bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế IUCN

    Liên minh bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế IUCN là gì? IUCN tiếng Anh là gì? Lịch sử hình thành và phát triển IUCN? Sách đỏ IUCN? Phân loại nguy cấp theo Sách đỏ? Phân loại các Khu vực được bảo vệ? Hội nghị và các ủy bản của IUCN?

    Chỉ số NPV là gì? Quy định về giá trị hiện tại ròng (Net Present Value – NPV)

    Khái niệm chỉ số NPV (Net Present Value) là gì? Chỉ số NPV tiếng Anh là gì? Công thức tính chỉ số NPV? Ý nghĩa của giá trị NPV? Ưu điểm của chỉ số NPV? Hạn chế của chỉ số NPV?

    Hình thức là gì? Phân biệt khái niệm hình thức, phương thức và cách thức?

    Hình thức (Form) là gì? Hình thức tiếng Anh là gì? Mối quan hệ giữa nội dung và hình thức? Hình thức nhà nước là gì và được hình thành từ các yếu tố nào? Phân biệt khái niệm hình thức, phương thức và cách thức?

    Xe máy chuyên dùng là gì? Xe máy chuyên dùng có được tham gia giao thông?

    Khái niệm xe máy chuyên dùng (Specialized motorbike) là gì? Xe máy chuyên dụng tiếng Anh là gì? Xe máy chuyên dùng gồm những loại nào? Xe máy chuyên dùng có được tham gia giao thông không? Trình tự, thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng lần đầu?

    Sổ địa chính là gì? Nội dung và cách lập sổ địa chính mới nhất?

    Khái niệm sổ địa chính (Cadastral book) là gì? Sổ địa chính tiếng Anh là gì? Nội dung của sổ địa chính gồm những gì? Cách lập sổ địa chính mới nhất? Thủ tục cập nhật, chỉnh lý biến động sổ địa chính?

    Tài liệu tham khảo là gì? Cách trích dẫn danh mục tài liệu tham khảo chuẩn?

    Khái niệm tài liệu tham khảo (References) là gì? Trích dẫn tài liệu tham khảo là gì? Tài liệu tham khảo tiếng Anh là gì? Trích dẫn tài liệu tham khảo có ý nghĩa gì? Cách trích dẫn danh mục tài liệu tham khảo chuẩn? Một số điều cần lưu ý khi trích dẫn tài liệu tham khảo?

    Ban thường vụ là gì? Những quy định của Đảng về Ban thường vụ bạn nên biết?

    Khái niệm Ban thường vụ (Standing) là gì? Ban thường vụ tiếng Anh là gì? Trách nhiệm và quyền hạn của Ban thường vụ? Căn cứ xác định trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó tại Ban thường vụ cấp Tỉnh? Những quy định của Đảng về Ban thường vụ bạn nên biết?

    Giám định bảo hiểm y tế là gì? Quy trình giám định bảo hiểm y tế mới nhất?

    Khái niệm giám định bảo hiểm y tế (Medical examiner) là gì? Ý nghĩa của việc giám định bảo hiểm y tế? Giám định y tế tiếng Anh là gì? Quy trình thủ tục thực hiện giám định bảo hiểm y tế?

    Cổ đông không kiểm soát là gì? Nguyên tắc xác định giá trị lợi ích cổ đông không kiểm soát?

    Cổ đông là gì? Có mấy loại cổ đông theo quy định hiện nay? Cổ đông không kiểm soát là gì? Lợi ích cổ đông không kiểm soát là gì? Cổ đông không kiểm soát tiếng Anh là gì? Nguyên tắc xác định tỷ lệ lợi ích cổ đông không kiểm soát?

    Thường trực Huyện ủy là gì? Thường trực Huyện ủy gồm những ai và có vai trò gì?

    Khái niệm Thường trực Huyện ủy (Standing District Party Committee) là gì? Thường trực Huyện ủy tiếng Anh là gì? Thường trực Huyện ủy gồm những ai và có vai trò gì? Nhiệm vụ và quyền hạn của cấp ủy cấp huyện?

    Tỉnh ủy là gì? Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Tỉnh ủy?

    Tỉnh ủy (Provincial Party Committee) là gì? Tỉnh ủy tiếng Anh là gì? Chức năng, nhiệm vụ cơ cấu tổ chức của Tỉnh ủy? Chức năng , nhiệm vụ quyền hạn của các phòng ban thuộc Tỉnh ủy?

    Bí thư tỉnh ủy là gì? Nhiệm vụ quyền hạn của Bí thư tỉnh ủy, thành ủy?

    Bí thư tỉnh ủy (Provincial party secretaries) là gì? Bí thư tỉnh ủy tiếng Anh là gì? Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Bí thư tỉnh ủy là gì? Danh sách Bí thư tỉnh ủy của 63 tỉnh thành trên cả nước nhiệm kỳ 2020 - 2025?

    Tỉnh ủy viên là gì? Điều kiện, vai trò và nhiệm vụ của Tỉnh ủy viên?

    Khái niệm tỉnh ủy viên là gì? Tỉnh ủy viên tiếng Anh là gì? Điều kiện, vai trò và nhiệm vụ của Tỉnh ủy viên? Các quy định của pháp luật và các quy định của Đảng về Tỉnh ủy viên?

    Tiền hôn nhân là gì? Review những nơi khám tiền hôn nhân uy tín nhất?

    Tiền hôn nhân là gì? Tiền hôn nhân tiếng Anh là gì? Tầm quan trọng của việc khám sức khỏe tiền hôn nhân? Khám sức khỏe tiền hôn nhân bao gồm các nội dung gì? Top 10 địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín ?

    Mẫu đơn và hướng dẫn viết đơn khởi kiện chia di sản thừa kế

    Mẫu đơn khởi kiện phân chia di sản thừa kế trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, LUẬT DƯƠNG GIA xin cung cấp mẫu đơn để quý khách hàng có thể tham khảo:

    Mẫu hợp đồng ủy quyền mua bán, chuyển nhượng nhà ở mới nhất

    Hợp đồng ủy quyền mua bán, chuyển nhượng nhà ở là gì? Hợp đồng ủy quyền mua bán, chuyển nhượng nhà ở được sử dụng trong trường hợp nào? Mẫu Hợp đồng ủy quyền mua bán, chuyển nhượng nhà ở mới nhất? Hướng dẫn cách ghi Hợp đồng ủy quyền mua bán, chuyển nhượng nhà ở? Thủ tục chuyển nhượng, mua bán nhà ở theo Hợp đồng ủy quyền?

    Con gái có phải đi nghĩa vụ quân sự không? Nữ giới có được tham gia VNQS?

    Em là con gái, em vừa học xong cấp 3 và em muốn đi nghĩa vụ quân sự có được không?

    Ai có thẩm quyền ra quyết định thi hành án dân sự?

    Theo quy định của pháp luật hiện hành thì ai có thẩm quyền ra quyết định thi hành án?

    Thẩm quyền của Toà án nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương

    Thẩm quyền của Toà án nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương quy định tại Điều 34 Bộ luật tố tụng dân sự như sau.

    Chỉ số IRR là gì? Quy định về tỷ lệ hoàn vốn nội bộ (IRR)

    Khái niệm chỉ số IRR là gì? Chỉ số IRR tiếng Anh là gì? Cách tính chỉ số IRR? IRR được sử dụng như thế nào? Ý nghĩa của Chỉ số IRR là gì? Mặt hạn chế của chỉ số IRR?

    Xem thêm

    Tìm kiếm tin tức
    Dịch vụ nổi bật
    dich-vu-thanh-lap-cong-ty-nhanh-thanh-lap-doanh-nghiep-uy-tin Dịch vụ đăng ký kinh doanh, thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp uy tín
    dich-vu-dang-ky-su-dung-ma-ma-vach-gs1-cho-san-pham-hang-hoa Dịch vụ đăng ký sử dụng mã số mã vạch GS1 cho sản phẩm hàng hoá
    tu-van-phap-luat-truc-tuyen-mien-phi-qua-tong-dai-dien-thoai Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài điện thoại 24/7
    dich-vu-dang-ky-bao-ho-ban-quyen-tac-gia-tac-pham-nhanh-va-uy-tin Dịch vụ đăng ký bảo hộ bản quyền tác giả, tác phẩm nhanh và uy tín
    Tư vấn soạn thảo hợp đồng, giải quyết các tranh chấp hợp đồng

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Đà Nẵng:

    Địa chỉ:  454/18 đường Nguyễn Tri Phương, phường Hoà Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng TPHCM:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Tin liên quan
    • VĂN PHÒNG HÀ NỘI
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG TPHCM
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    Tin liên quan
    Tin liên quan
    Trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong dịch vụ bưu chính
    10/02/2021
    Thẩm quyền cấp giấy phép bưu chính liên tỉnh
    23/02/2021
    Xử phạt hành chính khi cung ứng dịch vụ bưu chính không đúng với đăng ký kinh doanh
    10/02/2021
    Xử phạt hành chính khi vi phạm trong hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính
    10/02/2021
    Xử phạt vi phạm các quy định về cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính
    10/02/2021
    Thẩm quyền thu phí, lệ phí trong hoạt động bưu chính
    23/02/2021
    Thủ tục nhập khẩu tem bưu chính
    21/02/2021
    Thủ tục cấp giấy phép bưu chính
    23/02/2021
    Luật bưu chính năm 2010
    16/02/2018
    Xử phạt hành chính khi phạm các quy định về cung ứng và sử dụng dịch vụ bưu chính
    10/02/2021