Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Tài chính ngân hàng
    • Kế toán Kiểm toán
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Phương tiện truyền thông là gì? Phân loại và ưu, nhược điểm?

Kinh tế tài chính

Phương tiện truyền thông là gì? Phân loại và ưu, nhược điểm?

Phương tiện truyền thông (Media) là gì?
  • 16/02/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    16/02/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Phương tiện truyền thông (Media) là gì? Phương tiện truyền thông tiếng anh là gì? Phân loại phương tiện truyền thông? ưu, nhược điểm của phương tiện truyền thông?

    Hiện nay do công nghệ phát triển nên các phương tiện truyền thông ngày càng nhiều và được ứng dụng rất rộng rãi ở khắp cả nước. Phương tiện truyền thông có ý nghĩa và đóng vai trò to lớn trong cuộc sống hằng ngày của con người và thúc đẩy xã hội phát triển văn minh hơn. Vậy để hiểu thêm về phương tiện truyền thông là gì? Phân loại và ưu, nhược điểm của phương tiện truyền thông. Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây nhé.

    Luật sư tư vấn pháp luật qua tổng đài trực tuyến 24/7: 1900.6568

    Phương tiện truyền thông (Media) là gì?

    • 1 1. Phương tiện truyền thông là gì?
    • 2 2. Phương tiện truyền thông tiếng anh là gì?
    • 3 3. Phân loại phương tiện truyền thông:
      • 3.1 3.1 – Truyền thông xã hội:
      • 3.2 3.2 – Truyền thông cá nhân:
      • 3.3 3.3 Truyền thông đại chúng:
    • 4 4. Ưu và nhược điểm của phương tiện truyền thông:
      • 4.1 4.1. Quảng cáo trên Internet – Truyền thông Internet:
      • 4.2 4.2. Báo chí:
      • 4.3 4.3. Ti-vi (Truyền hình):
      • 4.4 4.4. Mạng xã hội (Social Media) – Hình thức truyền thông phổ biến hiện nay:
      • 4.5 4.5. Điện thoại trực tiếp:

    1. Phương tiện truyền thông là gì?

    Phương tiện truyền thông đề cập đến các phương thức cụ thể để các doanh nghiệp sử dụng nhằm mục đích truyền tải những thông điệp, nội dung một chiến lược Marketing. Những phương tiện truyền thông nhắm đến những đối tượng khách hàng mục tiêu để thúc đẩy bán hàng tăng doanh số, tăng tỉ lệ chuyển đổi.

    Có thể nói một chiến dịch Marketing thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào kênh để doanh nghiệp khai thác, các phương tiện truyền thông phù hợp với hoàn cảnh giúp doanh nghiệp tiếp cận và thu lại phản hồi tích cực từ khách hàng của mình. Ngày nay xuất hiện rất nhiều phương tiện truyền thông vận dụng tất cả kỹ năng sẵn có, phát huy khả năng để truyền tải thông tin chính xác hiệu quả đến người tiêu dùng. Một số các phương tiện truyền thông phổ biến hiện nay như:

    + Internet là phương tiện truyền thông có số lượng sử dụng nhiều nhất đặc biệt trong đó là công cụ đầy “quyền năng” là mạng xã hội (social media).

    + Truyền hình là phương tiện truyền thông phổ biến tiếp theo, sự có mặt của truyền hình là một thay đổi lớn của nhân loại trong thế kỷ 20 và nó vẫn là một công cụ quan trọng hiện nay.

    + Báo chí là một phương tiện cũng phổ biến và có mặt từ rất lâu, đây cũng là phương tiện truyền thông được các doanh nghiệp ưa dùng vì tính tin dùng của nó.

    + Ngoài ra còn số một số loại nữa bao gồm: sách, phát thanh, quảng cáo, băng đĩa…

    2. Phương tiện truyền thông tiếng anh là gì?

    Phương tiện truyền thông tiếng anh là ” Media”

    Xem thêm: Hợp tác xã là gì? Đặc điểm, ưu và nhược điểm của hợp tác xã?

    3. Phân loại phương tiện truyền thông:

    3.1 – Truyền thông xã hội:

    Truyền thông xã hội chính là hình thức tiếp thị truyền thông mạng xã hội, đây là phương thức dựa vào sức mạnh lan tỏa và tương tác mạnh của các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Youtube, Blog, Forum… để truyền đi các thông điệp tiếp thị quảng cáo của bạn. Với đặc tính đa chiều, sử dụng nhiều đối tượng xã hội với không gian tương tác rộng, kênh truyền thông xã hội sẽ giúp hình ảnh cá nhân, các công ty, doanh nghiệp trở nên sống động hơn trong mắt khách hàng. Đặc biệt là kênh truyền thông xã hội truyền tải thông điệp nhanh hơn, lan truyền rộng rãi và mạnh mẽ hơn. Đồng thời kênh truyền thông này còn được sự tương tác mạnh mẽ với công chúng.

    3.2 – Truyền thông cá nhân:

    Truyền thông cá nhân chính là một trong những kênh truyền thông có đặc điểm 2 chiều, có nghĩa là kênh truyền thông này sở hữu sự tương tác, đối thoại cá nhân kênh truyền thông cá nhân điện thoại, tin nhắn nhanh, email… để có thể làm tăng thêm mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng, tạo cơ sở dữ liệu của khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng. Thông qua các thông điệp, truyền thông cá nhân sẽ mang đến những cái nhìn khách quan cho các đối tượng khách hàng về sản phẩm, dịch vụ cũng như hình ảnh cá nhân. Vì bạn được trực tiếp trao đổi với khách hàng nên sẽ có nhiều cơ hội lớn hơn để giới thiệu chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và tìm hiểu được chính xác các nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

    Ngoài ra bạn cũng có thể xây dựng mối quan hệ và chiếm được thiện cảm của khách hàng, hoặc có thể bán ngay được sản phẩm. Trong trường hợp này khách hàng thường sẽ trả lời rất chính xác các nhu cầu và mong muốn của họ, qua đó bạn có thể chuẩn bị cho các bước bán hàng và quảng cáo tiếp theo.

    3.3 Truyền thông đại chúng:

     Các phương tiện truyền thông đại chúng hiệu quả điển hình như truyền hình, bảng hiệu, báo chí, Catalogue, brochure… Các phương tiện truyền thông đại chúng được đánh giá có sức lan truyền rộng rãi và có tầm ảnh hưởng, tác động tới công chúng xã hội bằng nhiều cách thể hiện khác như như hình ảnh, video, âm thanh, chữ viết hoặc các thông điệp dễ nhớ, dễ tiếp cận nhằm tác động cả về lý trí và tình cảm của con người giúp nhanh chóng thuyết phục và đạt được hiệu quả cao.

    4. Ưu và nhược điểm của phương tiện truyền thông:

    4.1. Quảng cáo trên Internet – Truyền thông Internet:

    Ưu điểm: Đây là một dạng quảng cáo trên các Website, Google Search, các Forum… Vì Internet có lượng người sử dụng vô cùng lớn nên vì vậy việc khai thác những tài nguyên trên này đem lại hiệu quả vô cùng lớn. Hiệu quả từ việc sử dụng phương tiện truyền thông này cũng có thể đo lường được luôn một cách dễ dàng và hiệu quả. Lượng khách hàng tiềm năng ngày càng tăng lên và chủ yếu tập trung trên Internet, do đó quảng cáo trên Internet là một công cụ tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp muốn khai thác ở trên này.

    Nhược điểm: Tuy nhiên việc sử dụng quảng cáo trên Internet có nhiều bất cập, một trong số chúng là sự tràn lan của những thông tin không chính thống. Chính điều này làm hạn chế tiếp cận thông tin của người dùng đến những quảng cáo của bạn. Hơn nữa, phương tiện truyền thông này đôi khi làm khách hàng cảm thấy bị làm phiền.

    4.2. Báo chí:

    Ưu điểm: Quảng cáo trên báo chí có lẽ là một phương tiện truyền thông có từ rất lâu đời từ thế kỷ trước. Doanh nghiệp biết đến đây là một phương tiện có chi phí rất rẻ và có độ tin cậy từ công chúng, dễ dàng tiếp cận khách hàng. Một điểm nữa từ lợi ích của báo chí đem lại là mức độ phủ sóng cao và được công chúng biết đến một cách rộng rãi, chính đặc điểm này đem về những ưu điểm để báo chí trở thành phương tiện truyền thông “tuy cũ mà chất”.

    Nhược điểm: Chính vì rẻ đôi khi cũng trở thành con dao hai lưỡi đối với một thương hiệu. Vì số lượng quảng cáo quá nhiều dẫn đến người đọc bị “lạc” trong một “ma trận” quảng cáo từ các báo tạo nên. Đôi khi độc giả sẽ lướt qua quảng cáo đó, hoặc đôi khi chỉ lướt phần tiêu đề rồi bỏ qua phần nội dung bên dưới. Chính vì vậy cần tạo Heading hấp dẫn ngay từ đầu sẽ dễ gây ấn tượng hơn với người đọc.

    Xem thêm: Thương lượng là gì? Ưu nhược điểm của thương lượng và hòa giải?

    4.3. Ti-vi (Truyền hình):

    Ưu điểm: Khi mọi người đặt câu hỏi phương tiện truyền thông là gì, thì có lẽ bật ngay ra là công cụ truyền hình. Đây là một phương tiện phát minh vĩ đại của thế kỷ 20 khi nó được cho ra đời và phát triển, và trở thành một công cụ truyền thông đầy uy lực ở trong tay. Tính trực quan, sinh động sẽ giúp khách hàng dễ dàng bị thu hút hơn, từ đó thì sẽ ghi nhớ cho khách hàng về thương hiệu của mình. Một điều nữa, truyền hình cũng có lượng người xem vô cùng lớn với 90% dân số Việt Nam sử dụng và được nhiều người chú ý, gây hiệu quả mạnh, tác động được đến nhiều đối tượng, giúp gia tăng tỉ lệ chuyển đổi, chưa dừng lại ở đó Ti-vi (truyền hình) còn được coi là một phương tiện truyền thông chính thống.

    Nhược điểm: Có lẽ chi phí bỏ ra đắt đỏ là nhược điểm lớn nhất của phương tiện này, nó không phù hợp với những doanh nghiệp có chi phí Marketing hạn hẹp. Tiếp theo là những quảng cáo có thể gây khó chịu với người xem, vì có rất nhiều quảng cáo được phát thời gian trong ngày, đôi khi sự lặp lại cũng sẽ khán giả tức điên, gây phản tác dụng. Vì vậy hãy tận dụng vừa phải để có thể biến truyền hình trở thành một công cụ hữu hiệu cho doanh nghiệp của mình.

    4.4. Mạng xã hội (Social Media) – Hình thức truyền thông phổ biến hiện nay:

    Ưu điểm: Có thể thấy ngày nay mạng xã hội đang trở thành một ngôi sao của “làng” truyền thông hiện nay. Cứ có một kênh Social media mạnh ở trong tay là doanh nghiệp đó có thể đạt được lợi thế trước các đối thủ khác một cách rất dễ dàng. Ưu điểm đem lại rất nhiều, một trong số đó là lượng người sử dụng vô cùng lớn và tiềm năng. Chính số lượng lớn, với nhiều đối tượng, độ tuổi… từ đó có thể quảng cáo các sản phẩm/ dịch vụ đến mọi đối tượng khách hàng. Thêm vào đó, chi phí bỏ ra cũng vô cùng rẻ sẽ khiến các doanh nghiệp có thể tiết kiệm trong chi phí Marketing bỏ ra.

    Nhược điểm: Mạng xã hội có quá nhiều tài khoản ảo và đôi khi những quảng cáo sẽ không tiếp cận được đối tượng mình mong muốn. Thông tin ở trên mạng xã hội thường không chính thống nên khách hàng sẽ không tin tưởng và dè chừng hơn một số công cụ truyền thông khác.

    4.5. Điện thoại trực tiếp:

    Ưu điểm: Có hiệu quả tác động cao nhất so với những phương tiện khác. Do bạn được trực tiếp trao đổi với khách hàng nên có cơ hội lớn để giới thiệu chi tiết về sản phẩm dịch vụ và tìm hiểu được chính xác nhu cầu và mong muốn của khách hàng, ngoài ra bạn cũng có thể xây dựng mối quan hệ và chiếm được thiện cảm của khách hàng hoặc có thể bán ngay được sản phẩm. Trong trường hợp này khách hàng thường trả lời rất chính xác nhu cầu và mong muốn của họ, qua đó bạn có thể chuẩn bị cho các bước bán hàng và quảng cáo tiếp theo.

    Nhược điểm: Tuy nhiên, chi phí quá đắt, chỉ tiếp cận được một số ít khách hàng và có thể làm mất thời gian của khách hàng dẫn đến khách hàng có ác cảm, bạn cần tình toán thời gian nào thì phù hợp với từng ngành nghề, từng khách hàng khác nhau và hỏi ý kiến họ trước khi trao đổi.

    Như vậy theo như bài đọc chúng ta thấy được điểm chính của Phương tiện truyền thông đây là một yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới chiến lược kinh doanh trên thị trường. Trên đây là toàn bộ chia sẻ về Phương tiện truyền thông là gì? Phân loại và ưu, nhược điểm? mà công ty Luật Dương Gia chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng với những chia sẻ trên giúp bạn đọc hiểu hơn về phương tiện truyền thông. Công Ty Luật Dương Gia chúng tôi cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Luật Dương gia nhé.

    Xem thêm: Ưu điểm và nhược điểm khi áp dụng giải quyết trọng tài thương mại

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.716 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Nhược điểm


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Lợi nhuận cơ sở là gì? Vai trò, ưu điểm và nhược điểm?

    Lợi nhuận cơ sở là gì? Lợi nhuận cơ sở tiếng Anh là gì? Đặc điểm lợi nhuận cơ sở? Ưu điểm lợi nhuận cơ sở? Nhược điểm của lợi nhuận cơ sở?

    So sánh ưu điểm, nhược điểm của Common Law và Civil Law

    Nguồn gốc hình thành của Common Law và Civil Law. So sánh ưu điểm, nhược điểm của Common Law và Civil Law: Về nguồn gốc, tính chất pháp điển hóa, thủ tục tố tụng.

    Liên doanh là gì? Ưu nhược điểm doanh nghiệp liên doanh?

    Liên doanh là gì? Liên doanh được dịch sang tên tiếng Anh là gì? Lý do các công ty thành lập liên doanh? Ưu nhược điểm doanh nghiệp liên doanh?

    Cộng tác viên là gì? Ưu và nhược điểm của cộng tác viên?

    Cộng tác viên là gì? Cộng tác viên có tên gọi trong tiếng Anh là gì? Ưu và nhược điểm của cộng tác viên?

    Công ty cổ phần là gì? Đặc điểm, vai trò, ưu và nhược điểm?

    Công ty cổ phần là gì? Công ty cổ phần có tên tiếng Anh là gì? Đặc điểm của công ty cổ phần? Vai trò của công ty cổ phần? Ưu và nhược điểm của công ty cổ phân?

    Chỉ tiêu tĩnh là gì? Phân tích ưu, nhược điểm và hiệu quả tài chính

    Chỉ tiêu tĩnh là gì? Phân tích ưu, nhược điểm của chỉ tiêu tĩnh? Hiệu quả tài chính của chỉ tiêu tĩnh?

    Lâm nghiệp là gì? Các loại hình, đặc điểm, ưu và nhược điểm?

    Lâm nghiệp là gì? Lâm nghiệp tiếng Anh là gì? Các loại hình, đặc điểm của Lâm nghiệp? Ưu và nhược điểm của Lâm nghiệp?

    Hợp đồng thông minh là gì? Lợi ích, ưu và nhược điểm của hợp đồng thông minh?

    Hợp đồng thông minh là gì? Ưu và nhược điểm của hợp đồng thông minh? Một số ứng dụng của hợp đồng thông minh?

    Hạch toán tài chính độc lập là gì? Ưu điểm và nhược điểm?

    Hạch toán tài chính độc lập là gì? Ưu điểm và nhược điểm của Hoạch toán tài chính độc lập? Điều kiện thành lập chi nhánh hạch toán độc lập?

    Đèn Compact là gì? Cấu tạo và ưu, nhược điểm của đèn này?

    Đèn Compact (Compact light) là gì? Đèn Compact tiếng Anh là gì? Cấu tạo và ưu, nhược điểm của đèn này?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Giám đốc thông tin (CIO) là gì? Nhiệm vụ và kỹ năng yêu cầu?

    Giám đốc thông tin là gì? Nhiệm vụ của Giám đốc thông tin (CIO)? Kỹ năng yêu cầu đối với Giám đốc thông tin?

    Headhunter là gì? Một Headhunter làm những công việc gì?

    Headhunter là gì? Công việc của Headhunter như thế nào? Headhunter có giống HR không? Headhunter làm nhiệm vụ săn lùng chất xám và giới thiệu cho công ty cần.

    Giám đốc vận hành (COO) là gì? Công việc của Giám đốc vận hành?

    Giám đốc vận hành là gì? Công việc của Giám đốc điều hành(COO)? Kỹ năng yêu cầu đối với Giám đốc điều hành (COO)? Vai trò và trách nhiệm của Giám đốc vận hành (COO)?

    Bảo hiểm xe máy là gì? Phân loại và mức phí bảo hiểm xe máy?

    Bảo hiểm xe máy là gì? Phân loại bảo hiểm xe máy? Các quy định của pháp luật về bảo hiểm xe máy? Mức phí bảo mua bảo hiểm cho các phương tiện?

    Đèn Halogen là gì? Cấu tạo, ưu điểm và ứng dụng như thế nào?

    Đèn Halogen là gì ? Cấu tạo của Đèn Halogen? ưu điểm của Đèn Halogen? ứng dụng của Đèn Halogen? Nguyên lý hoạt động của đèn Halogen như thế nào ?

    Xe tay côn là gì? Cách chạy và lưu ý khi sử dụng xe côn tay?

    Xe tay côn là gì? Đặc điểm về thiết kế của xe tay côn? Cách chạy xe tay côn đúng cách? Lưu ý khi sử dụng xe côn tay?

    Mã lực là gì? Phân loại và cách quy đổi mã lực như thế nào?

    Mã lực là gì? Phân loại Mã lực? Tính chất của mã lực? Cách quy đổi mã lực như thế nào? Một mã lực bằng bao nhiêu cc?

    Slipper Clutch là gì? Cấu tạo và tác dụng của Slipper Clutch?

    Slipper Clutch là gì? Cấu tạo của Slipper Clutch? Tác dụng của Slipper Clutch? Slipper clutch được biết đến với tên gọi là một bộ nồi chống trượt.

    Xe liên doanh là gì? Nhận biết xe chính hãng và xe liên doanh?

    Xe liên doanh là gì? Nhận biết xe chính hãng và xe liên doanh? Có nên chọn mua xe liên doanh không?

    Cao đẳng chuyên nghiệp là gì? Phân biệt với cao đẳng nghề?

    Cao đẳng chuyên nghiệp là gì? Lý do nên học cao đẳng chuyên nghiệp? Điều kiện để học cao đẳng chuyên nghiệp? Phân biệt cao đẳng chuyên nghiệp với cao đẳng nghề?

    Định giá cổ phiếu là gì? Các phương pháp định giá cổ phiếu?

    Định giá cổ phiếu là gì? Các phương pháp định giá cổ phiếu? Phương pháp phân tích cơ bản? Phương pháp phân tích kỹ thuật?

    Trung cấp chuyên nghiệp là gì? Phân biệt với trung cấp nghề?

    Trung cấp chuyên nghiệp là gì? Thời gian đào tạo hệ Trung cấp chuyên nghiệp? Phân biệt trung cấp chuyên nghiệp với trung cấp nghề?

    Trung cấp nghề là gì? Bằng trung cấp nghề có giá trị không?

    Trung cấp nghề là gì? Bằng trung cấp nghề có giá trị không? Đào tạo trung cấp nghề kết hợp với học bổ túc văn hoá? Giá trị của bằng trung cấp nghề?

    Cao đẳng nghề là gì? Bằng cao đẳng nghề có giá trị không?

    Cao đẳng nghề là gì? Điều kiện học cao đẳng nghề? Thời gian đào tạo hệ cao đẳng nghề? Bằng cao đẳng nghề có giá trị không?

    Dược lâm sàng là gì? Nội dung hoạt động dược lâm sàng?

    Dược lâm sàng là gì? Mục tiêu chung của các hoạt động Dược lâm sàng? Sự khác nhau giữa Dược và Dược lâm sàng? Nội dung hoạt động dược lâm sàng?

    Năng suất xanh là gì? Đối tượng, nội dụng và lợi ích của dự án GP?

    Năng suất xanh là gì? Nội dung của chiến lược năng suất xanh? Vai trò của năng suất xanh? Đối tượng, lợi ích của dự án GP?

    Khu công nghiệp sinh thái là gì? Hiện trạng và xu hướng?

    Khu công nghiệp sinh thái là gì? Mô hình khu công nghiệp sinh thái? Hiện trạng khu công nghiệp sinh thái? Xu hướng khu công nghiệp sinh thái?

    Lãnh đạo là gì? Phân loại lãnh đạo? Phân biệt với quản lý?

    Lãnh đạo là gì? Phân loại lãnh đạo? Một nhà lãnh đạo hiệu quả có các đặc điểm nào? Phân biệt lãnh đạo với quản lý?

    Stalk là gì? Stalk Facebook là gì? Cách thoát khỏi bị stalk?

    Stalk là gì? Stalk Facebook là gì? Ý nghĩa tiêu cực và ý nghĩa tích cực của Stalk Facebook? Cách thoát khỏi tình trạng bị stalk?

    VMware là gì? Cách thức, chức năng và tính năng hoạt động?

    VMware là gì? Chức năng của VMware? Cách thức hoạt động của VMware? Tính năng hoạt động của VMware?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá