Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • Bài viết
    liên quan
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Phương thức marketing theo đoạn thị trường mục tiêu là gì? Phân loại?

Kinh tế tài chính

Phương thức marketing theo đoạn thị trường mục tiêu là gì? Phân loại?

  • 17/01/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    17/01/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Phương thức marketing theo đoạn thị trường mục tiêu là gì? Phân loại?

    Phương thức marketing theo đoạn thị trường mục tiêu được sử dụng trong quá trình kinh doanh của các doanh nghiệp. Vậy quy định về phương thức marketing theo đoạn thị trường mục tiêu là gì, phân loại được quy định như thế nào. Bài viết dưới đây của Luật Dương Gia sẽ đi vào tìm hiểu các quy định liên quan để giúp người đọc hiểu rõ hơn về quỹ điều hòa theo thị trường là gì, đặc điểm và vai trò của quỹ được nêu trên.

    Tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Phương thức marketing theo đoạn thị trường mục tiêu là gì?
    • 2 2. Phân loại phương thức marketing theo đoạn thị trường mục tiêu:

    1. Phương thức marketing theo đoạn thị trường mục tiêu là gì?

    Các doanh nghiệp có thể không ở trong tình trạng có thể đáp ứng tất cả các khách hàng của họ, mọi lúc. Nó có thể khó đáp ứng các yêu cầu chính xác của từng khách hàng. Mọi người không có sở thích giống hệt nhau, vì vậy hiếm khi có một sản phẩm hoàn toàn làm hài lòng tất cả mọi người. Do đó, nhiều công ty thường có thể áp dụng một chiến lược được gọi là tiếp thị mục tiêu. Chiến lược này liên quan đến việc phân chia thị trường thành các phân khúc và phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ cho các phân khúc này. Chiến lược tiếp thị mục tiêu tập trung vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Do đó, điều kiện tiên quyết để phát triển chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm này là đặc điểm kỹ thuật của các thị trường mục tiêu mà công ty sẽ cố gắng phục vụ. Các nhà quản lý tiếp thị có thể cân nhắc sử dụng tiếp thị mục tiêu thường sẽ chia thị trường thành các nhóm (phân khúc). Sau đó, họ nhắm mục tiêu những người có lợi nhất. Họ có thể điều chỉnh các yếu tố kết hợp tiếp thị của họ, bao gồm; sản phẩm, giá cả, kênh và chiến thuật khuyến mại phù hợp với yêu cầu của từng nhóm người tiêu dùng. Tóm lại, chương này giải thích ba giai đoạn của tiếp thị mục tiêu, bao gồm; phân khúc thị trường; nhắm mục tiêu thị trường và; định vị thị trường.

    – Giới thiệu Tiếp thị mục tiêu liên quan đến việc xác định các phân khúc thị trường có lợi nhất. Do đó, các doanh nghiệp có thể quyết định chỉ tập trung vào một hoặc một số phân khúc này. Họ có thể phát triển các sản phẩm hoặc dịch vụ để đáp ứng từng phân khúc đã chọn. Chiến lược tiếp thị mục tiêu như vậy khác với tiếp thị đại chúng (nơi một công ty có thể quyết định sản xuất và phân phối một sản phẩm cho tất cả người tiêu dùng) hoặc với sự khác biệt hóa sản phẩm (nơi một công ty cung cấp nhiều loại sản phẩm cho một thị trường rộng lớn). Các nhà tiếp thị đã rời xa các nỗ lực tiếp thị đại chúng, vì họ ngày càng nhắm mục tiêu vào các phân khúc nhỏ hơn với các chương trình tiếp thị tùy chỉnh. Về khía cạnh này, chương này làm sáng tỏ quá trình lập hồ sơ nhân khẩu học thị trường. Vì vậy, phân khúc thị trường giả định rằng các phân khúc khác nhau yêu cầu các chương trình tiếp thị khác nhau, vì các khách hàng đa dạng thường được nhắm mục tiêu thông qua các ưu đãi, giá cả, khuyến mại, phân phối khác nhau hoặc một số kết hợp của các biến số tiếp thị.

    Ví dụ: việc Southwest Airlines tập trung duy nhất vào các tuyến đường ngắn, điểm đến điểm, các tuyến thành phố lớn, đã cho phép họ phát triển thịnh vượng khi các đối thủ cạnh tranh của họ gặp khó khăn. Việc hãng hàng không tập trung vào các phân khúc cụ thể cho phép họ thực hiện tốt hơn việc quyết định xem phân khúc mục tiêu của họ thực sự có giá trị gì (ví dụ: sự thuận tiện, giá rẻ, khởi hành và đến đúng giờ, cùng những thứ khác). Khi các phân khúc khách hàng đã được xác định và lập hồ sơ, nhà tiếp thị phải quyết định phân khúc nào để nhắm mục tiêu. Khách hàng đa dạng sẽ có những kỳ vọng khác nhau. Ví dụ: có thể có những khách hàng sẽ đánh giá cao dịch vụ khác biệt, chất lượng cao, trong khi những khách hàng khác có thể nhạy cảm hơn về giá. Mặc dù vậy, không phải tất cả các công ty đều có đủ nguồn lực để phục vụ tất cả các khách hàng một cách đầy đủ. Cố gắng phục vụ toàn bộ thị trường có thể là một công thức dẫn đến thảm họa. Mục đích chung của phân đoạn là xác định các phân đoạn có năng suất cao. Đây có thể là những nhóm khách hàng sinh lời cao nhất hoặc có thể có tiềm năng phát triển. Do đó, các phân khúc sinh lợi nhất thường sẽ trở thành thị trường mục tiêu. Trong ngành du lịch, khách doanh nhân thường được coi là một phân khúc hấp dẫn. Tuy nhiên, có nhiều loại khách đi công tác khác nhau:

    Khách du lịch bằng tiền cứng (hoặc khách doanh nhân độc lập), bao gồm các cá nhân kinh doanh đi du lịch bằng chi phí của họ:

    + Khách du lịch bằng tiền mềm (hoặc khách đi công tác công ty), bao gồm các cá nhân kinh doanh đi du lịch bằng tài khoản chi phí;

    + Khách du lịch bằng tiền vừa (hoặc hội nghị hoặc khách doanh nhân khuyến khích), bao gồm các cá nhân kinh doanh đi du lịch trong một nhóm;

    + Khách du lịch tạm thời, bao gồm các khách doanh nhân kết hợp du lịch cá nhân với một chuyến công tác;

    Xem thêm: Năng lực là gì? Vai trò của hồ sơ năng lực trong hoạt động marketing?

    + Khách du lịch ngắn ngày thường xuyên, họ bao gồm khách doanh nhân thường xuyên bay tuyến đường ngắn;

    + Khách du lịch định kỳ, bao gồm những người bán hàng, những người thực hiện các chặng dừng trên một hành trình ổn định. Tuy nhiên, sáu nhóm này được cho là chỉ là một phần của một số nhóm du lịch khác thường được xác định là chính nguồn thu của ngành du lịch. Các nhà tiếp thị du lịch và lữ hành phải phân tích các phân khúc khác nhau này. Sau đó, họ phải chọn ít nhất một phân khúc và quyết định cách phục vụ chúng, về giá vé, phương tiện, tần suất và các tính năng đặc biệt.

    – Lợi ích của việc phân đoạn:

    Bằng cách phân chia thị trường thành các phân đoạn, các nhà quản lý marketing có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Điều này cho phép họ tùy chỉnh hoặc ‘điều chỉnh’ các hoạt động tiếp thị của công ty một cách chính xác và có trách nhiệm hơn theo sở thích của từng khách hàng. Tiếp thị phân khúc hỗ trợ các doanh nghiệp đáp ứng và vượt quá các yêu cầu của khách hàng. Nó cũng có thể cho phép họ đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh. Bằng cách này, họ có thể phát hiện ra các cơ hội kinh doanh ở những thị trường không được phục vụ tốt. Phân khúc khách hàng cho phép các nhà tiếp thị áp dụng cách tiếp cận có hệ thống hơn khi lập kế hoạch trước cho tương lai. Điều này dẫn đến việc khai thác tốt hơn các nguồn lực tiếp thị, dẫn đến việc phát triển một chương trình tiếp thị được tinh chỉnh hơn. Ví dụ: các hoạt động truyền thông tiếp thị tích hợp của doanh nghiệp có thể được tổ chức tốt hơn, vì quảng cáo được nhắm mục tiêu (ví dụ: quảng cáo gốc) và các hoạt động khuyến mại có thể hướng đến các khách hàng cá nhân. Ví dụ: sự xuất hiện của các công nghệ kỹ thuật số, hướng dữ liệu như phân tích cảm biến, vị trí địa lý và thu thập dữ liệu xã hội có thể theo dõi chuyển động của người dùng và các hiện tượng thời gian thực khác. Những công nghệ đột phá này ngày càng được các doanh nghiệp du lịch sử dụng vì chúng tăng thêm giá trị cho các nỗ lực tiếp thị lấy khách hàng làm trung tâm (Schegg & Stangl, 2017; Camilleri, 2016).

    2. Phân loại phương thức marketing theo đoạn thị trường mục tiêu:

    Các biến phân đoạn marketing:

    – Phân khúc nhân khẩu học: Phân khúc nhân khẩu học liên quan đến việc phân chia thị trường thành các nhóm có thể xác định được về mặt dữ liệu thực tế và thực tế. Các biến nhân khẩu học có thể bao gồm; tuổi, giới tính, thu nhập, nghề nghiệp, tình trạng hôn nhân, quy mô gia đình, chủng tộc, tôn giáo và quốc tịch.

    – Các phương pháp phân đoạn này là một cách phổ biến để phân đoạn thị trường khách hàng, vì các biến nhân khẩu học tương đối dễ đo lường. Ví dụ, độ tuổi dành cho khách doanh nhân thường có thể trải dài từ cuối hai mươi đến giữa năm mươi của họ. Theo Skift (2017), những nhân viên trẻ tuổi đang đi du lịch vì mục đích công việc và thói quen mua hàng của họ hoàn toàn khác so với những người đồng nghiệp lớn tuổi hơn. Trung bình, thế hệ millennials đã có 7,4 chuyến công tác trong năm ngoái, so với 6,4 đối với Thế hệ Xers và 6,3 đối với những người mới bùng nổ. Du khách nhỏ tuổi ít có khả năng đặt vé máy bay hơn dựa trên các đặc quyền của chương trình khách hàng thân thiết. Họ có nhiều khả năng đặt chuyến bay của mình theo dịch vụ hàng không và trải nghiệm khách hàng mà họ cung cấp. Hơn nữa, du khách trẻ tuổi có xu hướng sử dụng các dịch vụ chia sẻ phòng như Airbnb hơn các phân khúc khác (Skift, 2017). Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các thương hiệu khách sạn lớn vẫn chưa bị đe dọa nghiêm trọng. Đồng thời, Uber và các dịch vụ đi chung xe khác đang trở thành xu hướng phổ biến ở tất cả các nhóm tuổi, vì chúng có thể rẻ hơn taxi (Pew Research, 2016). Độ tuổi trong thị trường giải trí là một độ tuổi rất rộng và hoàn toàn khác với độ tuổi trong thị trường kinh doanh. Trẻ em đặc biệt có thể đóng một vai trò quan trọng trong du lịch giải trí, vì chúng đi du lịch nước ngoài vào các kỳ nghỉ cùng gia đình. Những người trẻ ở độ tuổi từ sớm đến giữa hai mươi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để chi tiêu thu nhập khả dụng của mình cho việc đi du lịch trước khi họ đảm nhận các trách nhiệm trong cuộc sống gia đình. Ở đầu kia của thang đo, chúng tôi có những người đã nghỉ hưu, có sức khỏe tương đối tốt và tình hình tài chính tốt cho phép họ đi du lịch. Trong quá khứ, nam giới trung niên thống trị thị trường du lịch công tác. Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc quảng cáo và khuyến mại các dịch vụ của hãng hàng không ngày càng nhắm đến đối tượng là nữ doanh nhân. Thị trường này kiểm soát 60% sự giàu có của Hoa Kỳ và ảnh hưởng đến 85% hoạt động mua hàng.

    Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của Luật Dương Gia về các vấn đề liên quan đến phương thức marketing theo đoạn thị trường mục tiêu là gì, phân loại cũng như các vấn đề liên quan khác.

    Xem thêm: Thanh toán quốc tế là gì? Các phương thức thanh toán quốc tế trong xuất nhập khẩu?

    Bài viết được thực hiện bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân, Lao động, Doanh nghiệp

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.694 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây
    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Marketing

    Phương thức

    Thị trường

    Thị trường tự do

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    Bài viết cùng chủ đề

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Tài sản marketing dựa trên khách hàng trong tiếng Anh là gì? Một số tài sản marketing dựa trên khách hàng? Tìm hiểu về tài sản marketing?

    Các phương thức giải quyết tranh chấp dân sự mới nhất 2022

    Các phương thức giải quyết tranh chấp dân sự bao gồm: Giải quyết tranh chấp dân sự bằng thương lượng; Giải quyết tranh chấp dân sự bằng hòa giải; Giải quyết tranh chấp dân sự theo thủ tục Tòa án và Trọng tài thương mại.

    Giải quyết xung đột xã hội là gì? Các phương thức giải quyết xung đột xã hội?

    Giải quyết xung đột xã hội là gì? Các phương thức giải quyết xung đột xã hội bao gồm: Các biện pháp giải quyết xung đột và các giải pháp phòng ngừa xung đột?

    Nội dung, phương thức bảo đảm quyền con người với người dưới 18 tuổi phạm tội 

    Phân tích nội dung và các phương pháp bảo đảm quyền con người trong quyết định hình phạt đối với người dưới 18 tuổi phạm tội.

    Phương thức trong lập trình hướng đối tượng (OOP)? Các Phương pháp?

    Phương thức trong lập trình hướng đối tượng (OOP)? Các Phương pháp trong lập trình hướng đối tượng thế nào?

    Quy luật 80/20 là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing?

    Quy luật 80/20 (Pareto Principle) là gì? Quy luật 80/20 trong tiếng anh là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing? Ưu nhược điểm của việc sử dụng nguyên lý Pareto?

    Xét tuyển là gì? Phương thức xét tuyển phổ biến hiện nay?

    Xét tuyển (Admission) là gì? Xét tuyển tiếng Anh là gì? Lợi ích ki tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển? Phương thức xét tuyển phổ biến hiện nay? Lưu ý khi xét tuyển?

    IMC là gì? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    IMC là gì? Đặc điểm của IMC? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    Campaign là gì? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay

    Campaign là gì? Đặc điểm của Campaign? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay?

    Hiệu ứng mồi là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing

    Hiệu ứng mồi (Priming effect) là gì? Hiệu ứng mồi tiếng anh là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing?

    Xem thêm

    Bài viết mới nhất

    Súng hoa cải là gì? Có được chế tạo, sử dụng súng hoa cải?

    Súng hoa cải là gì? Súng hoa cải tiếng Anh là gì? Súng hoa cải có phải vũ khí quân dụng không? Có được chế tạo, sử dụng súng hoa cải không?

    Mẫu đơn xin tạm dừng đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) mới nhất

    Các trường hợp tạm dừng đóng BHXH? Tạm dừng đóng bảo hiểm xã hội tiếng Anh là gì? Mẫu đơn? Hướng dẫn viết đơn? Hồ sơ xin tạm ngừng đóng BHXH?

    Mẫu đơn xin không tham gia Bảo hiểm xã hội (BHXH) mới nhất

    Mẫu đơn xin không tham gia BHXH là gì? Đơn xin không tham gia BHXH tiếng Anh là gì? Mẫu đơn mới nhất năm 2022? Cách viết đơn?

    Hướng dẫn thủ tục thay đổi mẫu con dấu công ty/doanh nghiệp

    Con dấu công ty có những nội dung gì? Thay đổi mẫu con dấu công ty tiếng Anh là gì? Những trường hợp được thay đổi dấu? Một số lưu ý?

    Cam kết là gì? Mẫu giấy cam kết chịu trách nhiệm mới nhất?

    Cam kết là gì? Cam kết tiếng Anh là gì? Giấy cam kết chịu trách nhiệm là gì? Mẫu giấy cam kết chịu trách nhiệm mới nhất? Hướng dẫn viết?

    Ngày đáo hạn là gì? Ngày đáo hạn phái sinh chứng khoán?

    Ngày đáo hạn là gì? Ngày đáo hạn tiếng Anh là gì? Ngày đáo hạn phái sinh chứng khoán? Chứng khoán phái sinh đáo hạn thời điểm nào?

    Đáo hạn là gì? Phân biệt giữa đáo hạn và đảo nợ ngân hàng?

    Đáo hạn là gì? Các thuật ngữ tiếng Anh? Phân biệt giữa đáo hạn và đảo nợ ngân hàng? Các quy định pháp luật hiện hành?

    Mẫu giấy ủy quyền nhận lương hưu, nhận tiền trợ cấp xã hội

    Giấy ủy quyền nhận tiền lương hưu, nhận tiền trợ cấp xã hội là gì? Giấy ủy quyền tiếng Anh là gì? Mẫu giấy ủy quyền? Khi nào cần phải ủy quyền?

    Mẫu đơn xin trợ cấp khó khăn và hướng dẫn cách viết đơn

    Đơn xin trợ cấp khó khăn là gì? Đơn xin trợ cấp khó khăn tiếng Anh là gì? Mẫu đơn xin trợ cấp khó khăn? Hướng dẫn cách viết đơn?

    Vai trò của thanh niên trong sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước

    Thanh niên là ai? Các thuật ngữ tiếng Anh? Quy định về vai trò? Thanh niên Việt nam trong giai đoạn hiện nay? Thách thức dành cho thanh niên?

    Mẫu tờ trình xin kinh phí mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất

    Mục đích viết tờ trình? Tờ trình xin kinh phí mua sắm thiết bị tiếng Anh là gì? Mẫu tờ trình mới nhất? Một số lưu ý? Cách viết mẫu tờ trình?

    Thủ tục tạm ứng và sơ đồ quy trình thanh toán tạm ứng chuẩn

    Tạm ứng và thanh toán là gì? Quy trình thanh toán tạm ứng tiếng Anh là gì? Vai trò? Thủ tục tạm ứng? Sơ đồ quy trình thanh toán tạm ứng chuẩn?

    Tiền sử dụng đất là gì? Miễn giảm và ghi nợ tiền sử dụng đất?

    Tiền sử dụng đất là gì? Quy định về nộp, miễn giảm, ghi nợ tiền sử dụng đất? Trường hợp miễn giảm tiền sử dụng đất? Quy định về ghi nợ tiền sử dụng đất? Thủ tục xin miễn giảm tiền sử dụng đất?

    Mẫu báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư theo luật đầu tư công

    Mẫu báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án là gì? Mẫu báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án? Hướng dẫn làm mẫu báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án? Một số quy định của pháp luật về chủ trương đầu tư dự án?

    Năng lực là gì? Vai trò của hồ sơ năng lực trong hoạt động marketing?

    Khái niệm năng lực là gì? Năng lực chung và năng lực chuyên môn? Các mức độ, phân loại và mối liên hệ giữa năng lực với tư chất, với trì thức, kỹ năng kỹ xảo? Khái niệm hồ sơ năng lực? Vai trò của hồ sơ năng lực trong hoạt động marketing?

    Bán phá giá là gì? Cách xác định và các biện pháp chống bán phá giá?

    Bán phá giá là gì? Cách xác định về các biện pháp chống bán phá giá? Điều kiện áp dụng các biện pháp chống bán phá giá. Các biện pháp chống bán phá giá.

    Sự kiện pháp lý là gì? Phân loại và ý nghĩa của sự kiện pháp lý?

    Sự kiện pháp lý là gì? Phân loại và ý nghĩa của sự kiện pháp lý? Đặc điểm của sự kiện pháp lý? Phân biệt giữa sự kiện pháp lý và sự kiện thông thường?

    Tội chiếm giữ trái phép tài sản theo Bộ luật hình sự năm 2015

    Tội chiếm giữ trái phép tài sản là gì? Tội chiếm giữ trái phép tài sản theo Bộ luật hình sự năm 2015? Quy định về tội chiếm giữ tài sản trái phép?

    Biên độ lãi suất là gì? Biên độ lãi suất ảnh hưởng tới lãi suất vay thế nào?

    Biên độ lãi suất là gì? Biên độ lãi suất ảnh hưởng tới lãi suất vay thế nào? Biên độ lãi suất của một số ngân hàng lớn tại Việt Nam hiện nay. Những lưu ý trước khi quyết định vay vốn ngân hàng. Nên lựa chọn hình thức trả lãi nào?

    Lương là gì? Tiền lương là gì? Cơ cấu và ý nghĩa của tiền lương?

    Lương là gì? Tiền lương là gì? Cơ cấu tiền lương? Đơn giá tiền lương? Ý nghĩa của tiền lương? Các quy định về tiền lương mới nhất?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Đà Nẵng:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng TPHCM:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Tin liên quan
    • VĂN PHÒNG HÀ NỘI
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG TPHCM
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá