Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Nội dung tương tác là gì? Chức năng và hình thức nội dung?

Kinh tế tài chính

Nội dung tương tác là gì? Chức năng và hình thức nội dung?

  • 09/07/202209/07/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    09/07/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Nội dung tương tác là gì? Chức năng? Hình thức nội dung?

    Sự thay đổi này thậm chí còn phù hợp hơn nếu chúng ta xem xét thế hệ Y – những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ, sinh từ 1980 đến 1995, là những người có xu hướng quyết định và ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng trên thị trường. Những người trẻ này đã chứng kiến ​​Internet ra đời, và thế giới trở nên nhanh hơn. Đó là lý do tại sao thế hệ này năng động và tức thì. Không có ích gì khi cung cấp nội dung tĩnh, nhàm chán và không liên quan; họ cần đổi mới, thách thức và kinh nghiệm. Do đó, nội dung tương tác đáp ứng mong muốn của họ.

    Luật sư tư vấn luật qua điện thoại trực tuyến miễn phí: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Nội dung tương tác là gì?
    • 2 2. Chức năng:
    • 3 3. Hình thức nội dung:

    1. Nội dung tương tác là gì?

    Nội dung tương tác là tài liệu động khuyến khích sự tham gia của người dùng để truyền tải thông điệp của bạn.

    Chúng không nhất thiết phải là kỹ thuật số. Tuy nhiên, trên internet, loại nội dung này có vô số định dạng – máy tính, câu đố và đồ họa thông tin động – và tạo ra các khả năng mới cho tương tác của người dùng.

    Sức mạnh của tương tác trên các phương tiện truyền thông đã tăng vọt cùng với sự xuất hiện của Internet, đặc biệt là sau khi blog và mạng xã hội phổ biến.

    Kể từ đó, các thương hiệu đã bắt đầu quen với việc người tiêu dùng tham gia vào nội dung của họ.

    Tuy nhiên, Tiếp thị nội dung trước hết dựa vào logic của tiêu dùng thụ động. Nói cách khác, các thương hiệu xuất bản nội dung và chờ đợi phản hồi từ người dùng, thông qua lượt thích, phản ứng, bình luận, chia sẻ hoặc phân tích hành vi duyệt trên các trang web và blog.

    Nó đã tương tác hơn nhiều so với những gì chúng ta có trong tiếp thị ngoại tuyến hoặc những ngày đầu của Internet. Tuy nhiên, các thương hiệu có thể tiến xa hơn.

    Sau đó, nội dung tương tác xuất hiện để cung cấp một cách tiếp cận thú vị và thú vị hơn cho người tiêu dùng, dựa trên số lượng lớn tài liệu mà họ phải tiêu thụ trên web.

    Loại nội dung này yêu cầu người dùng tương tác với tài liệu để nhận thông tin họ muốn theo cách hấp dẫn hơn nhiều so với chỉ đọc một văn bản.

    Mỗi tương tác với nội dung thể hiện một dấu hiệu từ người dùng đến thương hiệu. Mary Ward, CCO của Rock Content, đã định nghĩa nội dung tương tác là thứ khiến mọi người đưa ra phản hồi.

    Chẳng hạn, nó khác với thời điểm người tiêu dùng tải xuống tệp PDF hoặc đọc văn bản trên blog, vì trong những trường hợp này, không có phản hồi trong quá trình tiêu thụ nội dung.

    Do đó, nội dung tương tác cho phép các thương hiệu hiểu liệu mọi người có thực sự tiêu thụ tài liệu của họ hay không đồng thời mang lại trải nghiệm thú vị hơn nhiều cho người tiêu dùng.

    Nội dung tương tác tiếng Anh là: Interactive content

    2. Chức năng:

    Nội dung tương tác ngày càng chiếm được thế mạnh trong lĩnh vực tiếp thị. Nhưng bạn có muốn hiểu rõ hơn liệu việc đầu tư vào loại vật liệu này trong chiến lược của bạn có đáng không? Vì vậy, bây giờ chúng ta hãy liệt kê những lợi ích chính của nội dung tương tác là gì!

    Kết hợp nội dung và trải nghiệm

    Sách điện tử, đồ họa thông tin và các bài đăng trên blog có giá trị trong việc giáo dục người tiêu dùng vì chúng mang lại nhiều thông tin. Khi chúng trở nên tương tác, chúng sẽ thêm thứ gì đó thu hút và thu hút mọi người: vui vẻ. Do đó, nội dung tương tác kết hợp giữa thông tin và giải trí. Do đó, người dùng cảm thấy được kích thích để sử dụng nội dung đó, nội dung này có chứa các yếu tố kích thích để thu hút sự chú ý của họ. Ví dụ: một bài kiểm tra yêu cầu người đó phải xem qua tất cả các câu hỏi và nhận được câu trả lời, điều này có thể khó hơn trong một bài báo điện tử hoặc blog. Vì vậy, nội dung ngừng thụ động và tĩnh để cung cấp trải nghiệm tiêu dùng tốt hơn cho khán giả của bạn.

    Tăng mức độ tương tác

    Cung cấp trải nghiệm người tiêu dùng tương tác thay vì nội dung tĩnh là cách để tăng tỷ lệ tương tác của bạn. Đây là lợi ích tuyệt vời của nội dung tương tác, trở thành một giải pháp trong tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã phát triển đến mức nó đã bão hòa người tiêu dùng với nhiều kích thích và các bài đăng trên blog và mạng xã hội, thường thiếu chất lượng hoặc không liên quan. Với ít chỗ để thu hút người tiêu dùng giàu thông tin này, các thương hiệu cần có những cách sáng tạo để thu hút sự chú ý của họ.

    Nội dung tương tác giải quyết vấn đề này. Nội dung thụ động tạo chỗ cho sự xuất hiện của các định dạng tương tác, giúp tăng thời gian tương tác và mức độ gắn bó với thương hiệu. Ví dụ, khi đọc một đồ họa thông tin tương tác, người dùng sẽ ngạc nhiên bởi một cách tiêu thụ thông tin mới, nhẹ nhàng và thú vị hơn nhiều. Điều này khuyến khích họ đọc tất cả tài liệu, nắm bắt thông điệp và thậm chí chia sẻ nó với mạng của họ. Sự gia tăng mức độ tương tác này được thể hiện rõ khi phân tích các số liệu như thời gian dành cho trang web hoặc chia sẻ liên kết (lưu lượng truy cập giới thiệu). Ngoài ra, bạn cũng có thể phân tích số liệu tiêu thụ để hiểu liệu người dùng có thực sự tiêu thụ tất cả nội dung tương tác hay không.

    Nhận thêm phản hồi từ người dùng

    Một lợi ích khác của nội dung tương tác là khả năng nhận được một loạt dữ liệu phản hồi phong phú từ người dùng. Như chúng ta đã nói, nội dung thụ động không cho thấy liệu người tiêu dùng có thực sự tiêu thụ một vật liệu hay không. Ví dụ: bạn chỉ biết có bao nhiêu người dùng đã tải xuống hoặc cuộn đến cuối trang blog. Nhưng bạn không thể biết liệu họ có đọc nội dung hay không, phải không? Mặt khác, nội dung tương tác thu thập dữ liệu trong quá trình tiêu thụ nội dung. Bạn có thể xác định lượt xem, nhấp chuột và tương tác với từng phần tử của tài liệu tương tác của mình, cũng như đánh giá điểm thoát.

    Theo khảo sát của Scribblelive, 60% tổ chức sử dụng nội dung tương tác có thể đo lường hiệu quả tốt hơn, trong khi tỷ lệ này chỉ là 25% trong số những tổ chức sử dụng nội dung tĩnh. Ví dụ: giả sử bạn đã tạo bảng câu hỏi để khách hàng hiểu họ cần giải pháp nào để giải quyết vấn đề của họ. Mỗi câu hỏi được trả lời đại diện cho một số liệu để xác minh hiệu quả của chiến lược của bạn và hiểu rõ hơn về người dùng. Vì vậy, bạn có thể xác minh rằng người dùng đã bao gồm tất cả nội dung của bạn và thu thập dữ liệu có giá trị về đối tượng, hành vi, nỗi đau và nhu cầu của bạn, sau đó có thể được sử dụng để tối ưu hóa các chiến lược của bạn. Do đó, lợi ích của nội dung tương tác không chỉ giới hạn trong Tiếp thị nội dung – chúng có thể đóng góp vào toàn bộ chiến lược tiếp thị của bạn.

    Tối ưu hóa việc tạo khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi

    Nội dung tương tác không chỉ tạo ra nhiều tương tác hơn mà còn mang lại kết quả trong việc tạo khách hàng tiềm năng, bán hàng và doanh thu. Xét cho cùng, nội dung động, có sức hấp dẫn trực quan, mang đến trải nghiệm phong phú hơn và có khả năng đánh thức mong muốn của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, bằng cách thu hút sự chú ý của họ, loại nội dung này cũng có thể hướng dẫn họ trên hành trình chuyển đổi.

    Đối với điều này, bạn có thể tin tưởng vào các công cụ để tạo nội dung tương tác (sau này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số công cụ trong số đó). Một số công cụ này cung cấp các tính năng để tối ưu hóa chuyển đổi và thử nghiệm các ứng dụng để xác định ứng dụng nào hoạt động tốt nhất. Ví dụ: bạn có thể kiểm tra hai phiên bản bố cục của trang đích để tìm ra phiên bản nào tạo ra nhiều chuyển đổi nhất. Bằng cách này, bạn làm cho trải nghiệm người dùng thú vị hơn và gặt hái kết quả tốt hơn từ nội dung của bạn.

    3. Hình thức nội dung:

    Đến đây bạn đã hiểu nội dung tương tác là gì và nó hoạt động như thế nào. Và bây giờ là lúc thảo luận về phần quan trọng nhất – các loại nội dung tương tác mà bạn có thể tạo:

    Câu đố tương tác

    Câu đố tương tác là một trong những loại nội dung tương tác phổ biến nhất trên internet ngày nay. Chúng tôi đã thấy toàn bộ các công ty như BuzzFeed được xây dựng dựa trên các câu đố tương tác. Chà, có một lý do chính đáng đằng sau nó. Các câu đố tương tác có số liệu thống kê phi thường để thu hút các nhà tiếp thị.

    Máy tính tương tác

    Máy tính tương tác là một công cụ tương tác lấy thông tin người dùng và thực hiện các phép tính tương ứng. Nó có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu trong hành trình của người mua để cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa và đẩy người dùng xuống kênh bán hàng. Máy tính tương tác mang lại giá trị tuyệt vời cho người dùng vì họ có thể đưa ra giải pháp cho điểm đau của họ trong nháy mắt. Chưa kể, máy tính tương tác là một cách tuyệt vời để tạo khách hàng tiềm năng và thiết lập thương hiệu của bạn như một chuyên gia trong lĩnh vực này.

    Đánh giá tương tác

    Đánh giá tương tác là một loại nội dung tương tác trong đó người dùng được cho điểm dựa trên số câu trả lời đúng mà họ đã đưa ra. Chưa kể, nó tăng cường sự tương tác của người dùng và tạo ra khách hàng tiềm năng. Đánh giá tương tác có thể được sử dụng trong suốt kênh bán hàng và là một cách tuyệt vời để cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa cho người dùng. Nó cũng giúp thu thập nhiều thông tin về khán giả.

    Thăm dò ý kiến ​​và khảo sát

    Các cuộc thăm dò và khảo sát là một số nội dung tương tác được sử dụng phổ biến nhất được sử dụng trong các nền tảng truyền thông xã hội. Ngày nay, bạn thậm chí không cần ứng dụng của bên thứ ba để thiết lập chúng. Facebook, Instagram, YouTube đang cung cấp tính năng này theo mặc định. Bạn chỉ cần chọn tùy chọn, chỉnh sửa câu hỏi của mình và chia sẻ!

    Câu hỏi giới thiệu sản phẩm

    Đề xuất sản phẩm tương tác là một loại công cụ tương tác lọc qua danh mục xác định trước và đề xuất mặt hàng phù hợp nhất dựa trên lựa chọn của người dùng.

    Đồ họa thông tin tương tác

    Video tương tác

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.720 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    BÀI VIẾT MỚI

    Lao động chưa thành niên là gì? Quy định về việc sử dụng lao động chưa thành niên?

    Lao động chưa thành niên là gì? Quy định về việc sử dụng lao động chưa thành niên?

    Khái niệm lãnh thổ quốc tế là gì? Lãnh thổ và biên giới quốc gia theo Luật quốc tế?

    Lãnh thổ quốc tế là gì? Lãnh thổ quốc gia trong Luật Quốc tế? Biên giới quốc gia theo Luật Quốc tế?

     

    Liên hiệp hợp tác xã là gì? Quy định của pháp luật về liên hiệp hợp tác xã?

    Liên hiệp hợp tác xã là gì? Quy định của pháp luật về liên hiệp hợp tác xã?

    Liên đoàn lao động là gì? Chức năng nhiệm vụ cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh?

    Liên đoàn lao động là gì? Chức năng, nhiệm vụ cơ quan Liên đoàn lao động tỉnh?

    Tội loạn luân là gì? Tội loạn luận theo quy định Bộ luật hình sự?

    Loạn luân là gì? Tội loạn luân là gì? Quy định về tội loạn luân theo quy định Bộ luật hình sự? Tội loạn luân trong pháp luật hình sự một số nước trên thế giới? Thực trạng về tội loạn luân?

    Nội chính là gì? Ban Nội chính Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam?

    Nội chính là gì? Cơ quan nội chính là gì? Ban Nội chính Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam là gì? Các quy định về Ban Nội chính Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam?

    Niêm yết chứng khoán là gì? Trình tự thủ tục niêm yết chứng khoán tại Việt Nam?

    Niêm yết chứng khoán (Listing of Securities) là gì? Niêm yết chứng khoán tiếng Anh là gì? Phân loại niêm yết chứng khoán? Mục đích của việc niêm yết chứng khoán? Trình tự thủ tục niêm yết chứng khoán tại Việt Nam?

    Miễn trừ ngoại giao là gì? Quy định về quyền miễn trừ và ưu đãi ngoại giao?

    Miễn trừ ngoại giao là gì? Quy định về quyền miễn trừ và ưu đãi ngoại giao?

    Khái niệm pháp luật quốc gia là gì? Mối quan hệ giữa pháp luật quốc tế và pháp luật quốc gia?

    Pháp luật quốc gia là gì? Mối quan hệ giữa pháp luật quốc tế và pháp luật quốc gia? Pháp luật Việt Nam trong mối quan hệ với luật quốc tế?

    Phạt là gì? Xử phạt là gì? Các nguyên tắc xử phạt vi phạm hành chính?

    Phạt là gì? Xử phạt là gì? Các nguyên tắc xử phạt vi phạm hành chính?

    Phê chuẩn là gì? Phê duyệt là gì? So sánh phê chuẩn và phê duyệt điều ước quốc tế?

    Phê chuẩn (Ratify) là gì? Phê duyệt (Approval) là gì? Phê chuẩn, phê duyệt trong Tiếng Anh là gì? So sánh phê chuẩn và phê duyệt điều ước quốc tế? Ý nghĩa của thủ tục phê chuẩn, phê duyệt điều ước quốc tế?

    Phiên họp của Ủy ban nhân dân là gì? Tiến hành phiên họp thường kỳ của UBND?

    Phiên họp của Ủy ban nhân dân là gì? Phiên họp thường kỳ của Ủy ban nhân dân? Bình luận quy định của pháp luật về phiên họp của Ủy ban nhân dân?

    Phiên họp của Chính phủ là gì? Quy định về phiên họp thường kỳ của Chính phủ?

    Phiên họp của Chính phủ là gì? Quy định về phiên họp của Chính phủ?

    Phong tục là gì? Vai trò của phong tục, tập quán trong đời sống xã hội?

    Phong tục là gì? Vai trò của phong tục, tập quán trong đời sống xã hội?

    Phong tỏa tài sản là gì? Trường hợp tòa án được áp dụng phong tỏa tài sản?

    Phong tỏa tài sản là gì? Trường hợp Tòa án được áp dụng phong tỏa tài sản? Trách nhiệm do áp dụng biện pháp phong tỏa tài sản không đúng? Những vấn đề cần lưu ý khi áp dụng biện pháp phong tỏa tài sản?

    Phòng ngừa hành chính là gì? Quy định về các biện pháp phòng ngừa hành chính?

    Phòng ngừa hành chính là gì? Quy định về các biện pháp phòng ngừa hành chính? Vai trò của phòng ngừa hành chính? Giới hạn áp dụng biện pháp phòng ngừa hành chính?

    Hình sự hóa là gì? Quy định về hình sự hóa quan hệ, giao dịch dân sự?

    Hình sự hóa là gì? Quy định về hình sự hóa quan hệ, giao dịch dân sự? Thực tiễn vấn đề hình sự hóa trong các vụ án lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản?

    Niêm phong là gì? Niêm phong và mở niêm phong vật chứng trong tố tụng hình sự?

    Niêm phong là gì? Niêm phong vật chứng là gì? Mở niêm phong là gì? Niêm phong và mở niêm phong vật chứng trong tố tụng hình sự?

    Nuôi dưỡng là gì? Nghĩa vụ nuôi dưỡng của con cái đối với cha mẹ?

    Nuôi dưỡng (Alimentation) là gì? Nuôi dưỡng tiếng Anh là gì? Quyền và nghĩa vụ nuôi dưỡng của con cái đối với cha mẹ? Quyền và nghĩa vụ của cha mẹ đới với con cái? Quan hệ giữa các thành viên trong gia đình?

    Nội luật hóa là gì? Khái niệm về cách thức nội luật hóa điều ước quốc tế?

    Nội luật hóa là gì? Nội luật hóa điều ước quốc tế là gì? Cách thức nội luật hóa điều ước quốc tế? Đặc điểm của nộ luật hóa điều ước quốc tế? Tình hình nội luật hóa pháp luật quốc tế trong một số lĩnh vực tại Việt Nam?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá