Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Marketing phi lợi nhuận là gì? Các loại hình marketing phi lợi nhuận

Kinh tế tài chính

Marketing phi lợi nhuận là gì? Các loại hình marketing phi lợi nhuận

Marketing phi lợi nhuận là gì? Các loại hình marketing phi lợi nhuận
  • 21/07/202221/07/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    21/07/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Marketing phi lợi nhuận là gì? Các loại hình marketing phi lợi nhuận?

    Hiện nay, sự xuất hiện của các tổ chức phi lợi nhuận có thể sử dụng và điều chỉnh nhiều chiến thuật mà các nhà tiếp thị truyền thống sử dụng. Hiểu biết vững chắc về các kỹ thuật tiếp thị truyền thống là điều cần thiết để tiếp thị một tổ chức phi lợi nhuận cũng như tiếp thị một doanh nghiệp. Do đó, có thể thấy Marketing phi lợi nhuận có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong thị trường, vậy có những loại hình marketing phi lợi nhuận nào?

    Tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài: 1900.6568

    Marketing phi lợi nhuận là gì? Các loại hình marketing phi lợi nhuận

    • 1 1. Marketing phi lợi nhuận là gì?
    • 2 2. Các loại hình marketing phi lợi nhuận.

    1. Marketing phi lợi nhuận là gì?

    – Marketing phi lợi nhuận ( Nonprofit Marketing) hay còn gọi là tiếp thị phi lợi nhuận đề cập đến các hoạt động và chiến lược truyền bá thông điệp của tổ chức, cũng như quyên góp và kêu gọi tình nguyện viên. Tiếp thị phi lợi nhuận liên quan đến việc tạo ra các biểu trưng, ​​khẩu hiệu và bản sao, cũng như phát triển chiến dịch truyền thông để giới thiệu tổ chức với khán giả bên ngoài. Mục tiêu của tiếp thị phi lợi nhuận là quảng bá lý tưởng và nguyên nhân của tổ chức để thu hút sự chú ý của các tình nguyện viên và các nhà tài trợ tiềm năng.

    – Không phải tất cả hoạt động tiếp thị phi lợi nhuận đều giống nhau. Cách một tổ chức phi lợi nhuận tiếp thị bản thân và nguyên nhân của nó có thể khác nhau theo từng nguyên nhân. Có một số điểm tương đồng trong cách các tổ chức phi lợi nhuận và các công ty vì lợi nhuận tiếp cận tiếp thị, nhưng sự khác biệt là đáng kể. Đối với một, tiếp thị phi lợi nhuận có thể là một thách thức ở chỗ các ý tưởng và nguyên nhân của nó có thể khó tiếp thị và bán hơn các sản phẩm và dịch vụ. Về mặt tích cực, các tổ chức phi lợi nhuận – về bản chất – có thứ mà các nhà tiếp thị doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C) hoặc doanh nghiệp với doanh nghiệp(B2B) thiếu: một sứ mệnh được xác định rõ ràng.

    – Các tổ chức phi lợi nhuận cũng có ngân sách tiếp thị nhỏ hơn các doanh nghiệp vì lợi nhuận và do đó có xu hướng ít nhận được sự chú ý của các phương tiện truyền thông xã hội hơn. Những hạn chế về ngân sách như vậy có thể làm cho việc tiếp thị nội dung trở nên khó khăn hơn nhiều, mặc dù việc có một sứ mệnh được xác định rõ ràng có thể làm cho việc kể chuyện hấp dẫn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ví dụ: những nguyên nhân mà các tổ chức phi lợi nhuận thường ủng hộ – như các vấn đề xã hội, môi trường và chăm sóc sức khỏe – có lợi hơn nhiều cho việc kể chuyện hấp dẫn hơn hầu hết các sản phẩm hoặc dịch vụ.

    – Ví dụ về tiếp thị phi lợi nhuận: Bất kể mục tiêu cụ thể nào được theo đuổi bằng cách sử dụng tiếp thị phi lợi nhuận, hầu hết các chiến dịch đều thuộc một trong bốn loại.

    + Gây quỹ truyền thống yêu cầu người tiêu dùng đóng góp tiền cho một mục đích hoặc chiến dịch từ thiện. Một số doanh nghiệp hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận để gây quỹ dài hạn dựa trên các nguyên nhân mà nhân viên của họ quan tâm.

    + Tổ chức từ thiện người tiêu dùng là quan hệ đối tác với một doanh nghiệp vì lợi nhuận nhằm khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sức mua của họ để hỗ trợ các tổ chức từ thiện. Điều này thường diễn ra dưới hình thức tiếp thị nguyên nhân, trong đó người tiêu dùng mua sản phẩm vì một phần giá mua sẽ được tặng cho một nguyên nhân cụ thể.

    + Các chiến dịch tập trung vào thông điệp cố gắng nâng cao nhận thức, khuyến khích thay đổi chính trị hoặc ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. Chúng thường được ghép nối với hoặc theo sau bởi các chiến dịch gây quỹ hoặc đăng ký tình nguyện viên cụ thể.

    + Tiếp thị sự kiện tập trung vào một hoạt động từ thiện hoặc sự kiện khuyến mại, thường là một sự kiện mà tại đó các khoản đóng góp sẽ được thu thập hoặc chi phí tham gia sẽ được chuyển trực tiếp cho tổ chức phi lợi nhuận. Những sáng kiến ​​tiếp thị này thường bao gồm một khách mời đặc biệt hoặc đối tác nổi tiếng có hình ảnh công khai và các mối liên hệ được sử dụng để thúc đẩy sự tham dự.

    2. Các loại hình marketing phi lợi nhuận.

    – Các hình thức tiếp thị phi lợi nhuận: Tiếp thị phi lợi nhuận có thể có nhiều hình thức. Các loại chiến dịch này có thể có các mục tiêu giống nhau – nhằm nâng cao tiền, nhận thức và sự tham gia của tình nguyện viên – nhưng phương pháp của chúng có thể khác nhau đáng kể.

    – Chiến dịch điểm bán hàng: Một point-of-sale chiến dịch dựa vào thêm các yêu cầu quyên góp để mua nhà tài trợ tiềm năng đã được đưa ra. Ví dụ: các nhà tài trợ có thể được yêu cầu thêm một khoản đóng góp vào giao dịch mua của họ tại quầy thu ngân trong cửa hàng thực hoặc trực tuyến trong quá trình thanh toán.

    – Chiến dịch Tập trung vào Thông điệp: Chiến lược tập trung vào thông điệp khuyến khích thay đổi hành vi hoặc hành động của người tiêu dùng hoặc thúc đẩy nhận thức. Các chiến dịch này thường gắn liền với các sự kiện nổi bật hiện đang thịnh hành và được báo cáo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Các thông điệp thường được kết hợp với các nỗ lực gây quỹ và tình nguyện viên tham gia.

    – Chiến dịch giao dịch: Trong các chiến dịch giao dịch, hành động của người tiêu dùng (chẳng hạn như mua hàng hoặc phản hồi một bài đăng trên mạng xã hội) được thúc đẩy bởi sự đóng góp của công ty. Tổ chức phi lợi nhuận hợp tác với một nhà tài trợ của công ty để khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các giao dịch mua của họ để giúp tài trợ cho các nỗ lực từ thiện của tổ chức phi lợi nhuận. Nhà tài trợ của công ty cũng được hưởng lợi từ sự công khai tích cực và từ khả năng liên kết với một tổ chức từ thiện phản ánh các giá trị của công ty .

    – Các vấn đề về tiếp thị phi lợi nhuận: Các nhà tiếp thị phi lợi nhuận cũng có nhân khẩu học đa dạng để cạnh tranh. Các nhà tiếp thị có thể nhận thấy rằng những nhà tài trợ lớn tuổi hơn, giàu có hơn cho các mục đích từ thiện cần được giao tiếp và kêu gọi theo những cách hoàn toàn khác với thế hệ millennials.

    – Ví dụ: các nhà tài trợ lớn tuổi hơn (những người mới lớn hoặc Thế hệ X) vẫn có thể thích các lời kêu gọi bằng bản in qua thư trực tiếp , trong khi các nhà tài trợ trẻ hơn có thể thích nhận được lời nhắc quyên góp qua tin nhắn hoặc ứng dụng. Bản in có thể đang trên đà phát triển, nhưng các nhà tiếp thị phi lợi nhuận không thể từ bỏ nó vì nó vẫn hoạt động với một số nhà tài trợ. Tương tự, các nhà tiếp thị phi lợi nhuận không thể bỏ qua không gian tiếp thị di động , nơi mà nhiều nhà tài trợ trẻ tuổi mong đợi.

    – Cách hoạt động của hoạt động tiếp thị phi lợi nhuận: Tiếp thị phi lợi nhuận hoạt động bằng cách phục vụ nhiều chức năng trong việc duy trì hoạt động của các tổ chức từ thiện.

    + Tạo ra nhận thức: Giống như bất kỳ thương hiệu kinh doanh nào, tổ chức phi lợi nhuận phải làm cho khán giả biết về tổ chức và những nguyên nhân mà tổ chức đó ủng hộ.

    + Thúc đẩy sự nghiệp và dịch vụ: Các nhà tài trợ, tình nguyện viên và các nhóm hoạt động phi lợi nhuận cần biết về công việc mà tổ chức đang thực hiện.

    + Gây quỹ:  Các tổ chức phi lợi nhuận dựa vào các khoản đóng góp để theo đuổi các sáng kiến ​​từ thiện của họ. Gây quỹ là một chức năng thiết yếu của hoạt động tiếp thị phi lợi nhuận và nó có thể dưới hình thức khuyến khích quyên góp chung hoặc quảng bá các sự kiện hoặc chiến dịch gây quỹ cụ thể.

    + Khuyến khích tư cách thành viên và quyên góp định kỳ: Tiếp thị phi lợi nhuận nên được sử dụng để khuyến khích thành viên lâu dài. Điều này làm tăng các mối quan hệ mà tổ chức phi lợi nhuận có thể dựa trên các sáng kiến ​​gây quỹ và giúp cung cấp các khoản đóng góp định kỳ.

    + Thu hút tình nguyện viên:  Hầu hết các tổ chức phi lợi nhuận cần mọi người hành động hoặc tham gia vào các sáng kiến, cũng như quyên góp.

    + Thúc đẩy thay đổi chính trị và xã hội:  Tiếp thị phi lợi nhuận khéo léo có thể gây áp lực lên các nhà lãnh đạo quan điểm, chính trị gia và những người bình thường để tạo ra những thay đổi xã hội và chính trị nhằm giải quyết các mục tiêu của tổ chức phi lợi nhuận.

    – Vai trò của truyền thông xã hội:

    –  Một trong những thách thức của tiếp thị phi lợi nhuận là khuyến khích mọi người đóng góp cho một mục đích nào đó mà không cần nhận lại bất cứ thứ gì ngay lập tức. Tuy nhiên, nhiều tổ chức phi lợi nhuận nhận thấy rằng phương tiện truyền thông xã hội giúp ích cho việc này vì nó cho phép mọi người dễ dàng chia sẻ lý do họ quyên góp và khuyến khích bạn bè và gia đình làm như vậy. Theo một nghĩa nào đó, điều này tương tự như tiếp thị truyền miệng . Phương tiện truyền thông xã hội tạo ra trải nghiệm cộng tác và mang lại cho người tham gia cảm giác tích cực tạo ra sự khác biệt trong các vấn đề quan trọng đối với họ.

    – Trên thực tế, phương tiện truyền thông xã hội hiện đang thống trị nhiều lĩnh vực tiếp thị, khiến nó trở thành một trò chơi trả tiền để chơi. Điều này có nghĩa là các nhà tiếp thị phi lợi nhuận, với ngân sách hạn chế hơn của họ, có thể gặp bất lợi. Theo đó, một cách để cải thiện khả năng của tổ chức phi lợi nhuận trong việc tận dụng sức mạnh của truyền thông xã hội có thể bao gồm việc yêu cầu mỗi nhân viên gánh vác một số trách nhiệm truyền thông tin như một phần của nỗ lực tiếp thị truyền thông xã hội cơ sở, có phối hợp . Tiếp thị phi lợi nhuận là việc một tổ  chức phi lợi nhuận sử dụng các  chiến thuật tiếp thị để quảng bá thông điệp và tổ chức cũng như quyên góp.

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.720 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Lợi nhuận

    Marketing

    Phân chia lợi nhuận


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Tài sản marketing dựa trên khách hàng trong tiếng Anh là gì? Một số tài sản marketing dựa trên khách hàng? Tìm hiểu về tài sản marketing?

    Phương pháp lợi nhuận vượt trội là gì? Trường hợp áp dụng?

    Phương pháp lợi nhuận vượt trội là gì? Phương pháp lợi nhuận vượt trội trong tiếng Anh gọi là gì? Trường hợp áp dụng phương pháp lợi nhuận vượt trội? Tìm hiểu về tài sản vô hình?

    Lợi nhuận sau thuế là gì? Công thức tính lợi nhuận sau thuế mới nhất?

    Lợi nhuận sau thuế là gì? Công thức tính lợi nhuận sau thuế mới nhất? Một số vấn đề cần lưu ý về lợi nhuận sau thuế?

    Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối là gì? Nguyên tắc kế toán và cách hạch toán?

    Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối là gì? Nguyên tắc kế toán đối với lợi nhuận sau thuế chưa phân phối? Kết cấu và nội dung lợi nhuận sau thuế chưa phân phối? Cách hạch toán?

    Lợi nhuận thuần là gì? Cách tính lợi nhuận thuận chuẩn nhất?

    Lợi nhuận thuần là gì? Công thức tính lợi nhuận thuần? Vai trò của lợi nhuận thuần? Ý nghĩa của lợi nhuận thuần? Nguyên tắc tối ưu lợi nhuận thuần?

    Quy luật 80/20 là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing?

    Quy luật 80/20 là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing? Ưu nhược điểm của việc sử dụng nguyên lý Pareto?

    Lợi nhuận là gì? Phân biệt giữa lợi nhuận với giá trị thặng dư?

    Lợi nhuận là gì? Giá trị thặng dư là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thặng dư? Phân biệt giữa lợi nhuận với giá trị thặng dư?

    Tỷ lệ lãi gộp là gì? Cách tính và ví dụ về tỷ lệ lợi nhuận gộp?

    Tỷ lệ lãi gộp là gì? Cách tính tỷ lệ lợi nhuận gộp? Ví dụ về tỷ lệ lợi nhuận gộp? lãi gộp cũng có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với một doanh nghiệp?

    Tỷ suất lợi nhuận ròng là gì? Cách tính và yếu tố ảnh hưởng?

    Tỷ suất lợi nhuận ròng là gì? Cách tính tỷ suất lợi nhuận ròng? Các yếu tố ảnh hưởng đế tỷ suất lợi nhuận ròng? Ý nghĩa đối với doanh nghiệp?

    Lợi nhuận chưa phân phối là gì? Lợi nhuận giữ lại chưa chia?

    Lợi nhuận chưa phân phối là gì? Lợi nhuận giữ lại chưa chia?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Tạm giữ hình sự là gì? Tạm giữ, thời hạn tạm giữ để điều tra vụ án hình sự?

    Tạm giữ hình sự là gì? Thời hạn tạm giữ để điều tra hình sự?

    Nạn nhân là gì? Vai trò của nạn nhân trong cơ chế hình thành tội phạm?

    Nạn nhân(Victims of crime) là gì? Nạn nhân của tội phạm tiếng Anh là gì? Đặc điểm của nạn nhân của tội phạm? Nhân thân của nạn nhân? Vai trò của nạn nhân trong cơ chế hình thành tội phạm? Phân loại nạn nhân của tội phạm? Nạn nhân đóng vai trò như thế nào trong việc xác định tội phạm ẩn?

    Ngân hàng thương mại cổ phần là gì? Ngân hàng thương mại cổ phần là ngân hàng nào?

    Ngân hàng thương mại cổ phần là gì? Điều kiện để thành lập ngân hàng thương mại cổ phần? Hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần hiện nay tại Việt Nam?

    Kinh doanh theo chuỗi là gì? Quy định và các lưu ý về loại hình kinh doanh theo chuỗi?

    Kinh doanh theo chuỗi là gì? Đặc điểm và phân loại kinh doanh theo chuỗi? Quy định về việc đăng ký kinh doanh cho mô hình kinh doanh theo chuỗi? Những ưu - nhược điểm của loại hình kinh doanh theo chuỗi? Các yếu tố cần lưu ý khi kinh doanh theo chuỗi?

    Kiểm toán nhà nước là gì? Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Kiểm toán nhà nước?

    Kiểm toán nhà nước là gì? Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Kiểm toán nhà nước? Cơ cấu tổ chức của Kiểm toán nhà nước? Đặc trưng của Kiểm toán nhà nước?

    Kiều hối là gì? Vai trò và cách thức chuyển Kiều hối về Việt Nam?

    Kiều hối là gì? Khái niệm chuyển tiền kiều hối? Nguồn gốc của hoạt động chuyển kiều hối? Vai trò của chuyển kiểu hối? Điều kiện để chuyển kiều hối về Việt Nam? Cách thức chuyển kiều hối về Việt Nam? Cách nhận kiều hối?

    Ký chính thức là gì? Quy định về ký chính thức? Phân biệt với ký tắt?

    Ký chính thức là gì? Quy định về ký chính thức? Ký tắt là gì? Quy định về ký tắt? Phân biệt ký chính thức và ký tắt? Một số quy định khác của pháp luật về chữ ký?

    Bộ luật tố tụng hình sự là gì? Nội dung cơ bản của Bộ luật tố tụng hình sự?

    Bộ luật tố tụng hình sự là gì? Nội dung cơ bản của Bộ luật tố tụng hình sự?

    Buộc khôi phục lại tình trạng của đất là gì? Buộc khôi phục lại tình trạng của đất lấn chiếm?

    Buộc khôi phục lại tình trạng của đất là gì? Thẩm quyền áp dụng biện pháp buộc khôi phục lại tình trạng của đất? Quy định về buộc khôi phục lại tình trạng của đất lấn chiếm?

    Khôi phục lại tình trạng ban đầu là gì? Biện pháp cưỡng chế buộc khôi phục lại tình trạng ban đầu?

    Khôi phục lại tình trạng ban đầu là gì? Quy định về biện pháp cưỡng chế buộc khôi phục lại tình trạng ban đầu?

    Khám nghiệm tử thi là gì? Quy định về khám nghiệm tử thi theo Bộ luật tố tụng hình sự?

    Khám nghiệm tử thi là gì? Quy định về khám nghiệm tử thi theo Bộ luật tố tụng hình sự?

    Biên bản khám người là gì? Mẫu biên bản khám người mới nhất và cách lập?

    Biên bản khám người là gì? Quy định về khám người và biên bản khám người? Mẫu biên bản khám người mới nhất 2021? Hướng dẫn ghi biên bản khám người? Giá trị sử dụng?

    Cải chính công khai là gì? Biện pháp buộc xin lỗi và cải chính công khai?

    Cải chính công khai là gì? Nội dung của biện pháp bắt buộc xin lỗi và cải chính công khai?

    Lãi suất cho vay là gì? Lãi suất cho vay là bao nhiêu thì phạm tội cho vay nặng lãi?

    Lãi suất cho vay là gì? Quy định về cách tính lãi suất cho vay? Lãi suất cho vay bao nhiêu thì bị phạm tội cho vay nặng lãi? Mức hình phạt của tội cho vay nặng lãi? Các phương thức, thủ đoạn cho vay nặng lãi hiện nay?

    Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện là gì? Các quy định về VKSND cấp huyện?

    Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện là gì? Các quy định về Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện?

    Mại dâm là gì? Quy định về các loại tội phạm về mại dâm và môi giới mại dâm?

    Mại dâm là gì? Quy định về các loại tội phạm về mại dâm và môi giới mại dâm? Ý nghĩa của việc quy định các tội phạm mại dâm trong Bộ luật Hình sự Việt Nam?

    Người cầm đầu là gì? Quy định về người cầm đầu, người chủ mưu trong đồng phạm?

    Người cầm đầu là gì? Quy định về người cầm đầu, người chủ mưu trong đồng phạm? Ví dụ về vai trò của người cầm đầu, người chủ mưu thông qua vụ án cụ thể?

    Bộ luật tố tụng dân sự là gì? Nội dung và nguyên tắc cơ bản của Bộ luật tố tụng dân sự?

    Bộ luật tố tụng dân sự là gì? Nội dung và nguyên tắc cơ bản của Bộ luật tố tụng dân sự?

    Cá cược là gì? Hoạt động cá cược thể thao có được công nhận tại Việt Nam không?

    Cá cược là gì? Hoạt động cá cược thể thao có được công nhận tại Việt Nam không? Các hành vi bị nghiêm cấm trong kinh doanh đặt cược?

    Cá độ là gì? Cá độ bóng đá tại Việt Nam sẽ bị xử phạt như thế nào?

    Cá độ là gì? Cá độ bóng đá có phải là đánh bạc không? Cá độ bóng đá ở Việt Nam sẽ bị xử phạt như thế nào? Thực trạng cá độ bóng đá ở Việt Nam?

     

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá