Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Liên kết thương hiệu là gì? Đặc điểm và nguồn ấn tượng liên kết.

Kinh tế tài chính

Liên kết thương hiệu là gì? Đặc điểm và nguồn ấn tượng liên kết.

  • 14/07/202214/07/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    14/07/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Liên kết thương hiệu là gì? Đặc điểm liên kết? Nguồn ấn tượng liên kết?

    Liên kết thương hiệu là các liên kết được nối với chí nhớ của khách hàng. Một doanh nghiệp hoạt động luôn định hướng cho thương hiệu của họ. Cũng như mong muốn các giá trị phản ánh trên thương hiệu. Và để mang đến các thành công đó, cần có các tương tác và hiệu quả từ khai thác nhu cầu khách hàng. Các sự liên kết mang đến lựa chọn và ghi nhớ về thương hiệu giúp việc lựa chọn sử dụng sản phẩm. Hoặc mang đến các tò mò và thực hiện tìm hiểu về sản phẩm. Đó là sự thành công của liên kết thương hiệu, tác động gián tiếp đến hành vi của người tiêu dùng.

    Luật sư tư vấn pháp luật qua tổng đài trực tuyến 24/7: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Liên kết thương hiệu là gì?
        • 1.0.1 Khái niệm.
        • 1.0.2 Hiệu quả của hoạt động truyền thông.
        • 1.0.3 Ví dụ thể hiện liên kết thương hiệu.
    • 2 2. Đặc điểm liên kết:
        • 2.0.1 Bao gồm những yếu tố không đọc được, không phản ánh cụ thể được.
        • 2.0.2 Tạo ra các tác động gián tiếp lên hành vi tiêu dùng.
    • 3 3. Nguồn ấn tượng liên kết:
        • 3.0.1 Có rất nhiều nguồn ấn tượng liên kết khác nhau. 
        • 3.0.2 Hạn chế thay đổi thông điệp trong kinh doanh.

    1. Liên kết thương hiệu là gì?

    Liên kết thương hiệu trong tiếng Anh được gọi là Brand association.

    Khái niệm.

    Liên kết thương hiệu là các liên kết, liên tưởng hay ghi nhớ của khách hàng về thương hiệu và về doanh nghiệp. Làm nên các dấu ấn trong tư tưởng hay tâm chí của khách hàng. Có thể là bất kì điều gì đó nối trí nhớ của khách hàng đến với thương hiệu. Được truyền tải một cách trực tiếp hay gián tiếp. Liên kết được phản ánh thông qua niềm tin, cảm giác, sự hiểu biết…. về doanh nghiệp hay sản phẩm nổi bật của doanh nghiệp. Có thể mang đến các ghi nhớ hay ấn tượng cụ thể trong tư tưởng. Cũng có thể là những phản ánh một khía cạnh nhất định trong các toàn diện của thương hiệu.

    Khi đó, các liên kết thương hiệu giúp khách hàng nhớ đến các đặc điểm nổi bật, đặc trưng khi nhắc về thương hiệu. Giúp cho doanh nghiệp có một vị thế hay chỗ đứng cụ thể trong suy nghĩ của khách hàng. Tóm lại, các liên kết thương hiệu mang đến các thông tin đọng lại trong khách hàng. Đưa đến cảm nhận của họ khi nhắc về thương hiệu. Các liên kết này được chắt lọc và đọng lại trong mỗi người là khác nhau. Bởi đó là các thông tin dễ kết nối và khơi dậy cho họ các liên tưởng, liên kết.

    Trong các hoạt động kinh doanh, các chiến lược giữ chân khách hàng cần được bảo đảm. Khi đó, doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch marketing hay quảng bá thương hiệu. Trong mối quan hệ đó, các cảm nhận về chất lượng hay dịch vụ chăm sóc được thể hiện rõ ràng hơn. Là yếu tố quyết định trực tiếp đến hành vi tiêu dùng. Trong khi các liên kết thương hiệu đóng vai trò tác động gián tiếp lên hành vi tiêu dùng. Với các khách hàng mới, liên kết thương hiệu lại là yếu tố quyết định trực tiếp. Bởi đó là tất cả các thông tin đưa đến cảm nhận cho khách hàng.

    Hiệu quả của hoạt động truyền thông.

    Để các thông tin về thương hiệu có thể tạo các liên kết từ khách hàng. Bắt buộc phải có tác động và truyền thông tin đến họ. Thông thường, để có thể tiếp cận nhiều đối tượng nhất, các kế hoạch truyền thông được tận dụng hiệu quả. Khi hoạch định các kế hoạch truyền thông, các doanh nghiệp cần ưu tiên tập trung cho chất lượng được cảm nhận của thương hiệu trước khi theo đuổi các yếu tố liên kết. Bởi sự hài lòng hay không được thể hiện trong việc trực tiếp trải nghiệm về sản phẩm. Mang đến các tin tưởng nhất định đối với các giá trị thương hiệu phản ánh.

    Người dùng có những cảm nhận tốt sẽ tiếp cận các thông tin về sản phẩm tốt hơn. Cùng với các ghi nhớ hay liên tưởng trong thương hiệu và nền tảng truyền thông của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu các cảm nhận không giúp khách hàng phân biệt rõ ấn tượng về thương hiệu. Tức là khi các nhu cầu của họ có thể được cung cấp bởi nhiều thương hiệu khác nhau và vẫn đảm bảo quyền lợi. Trong trường hợp các thương hiệu tiến hành các cạnh tranh trên thị trường. Thì thương hiệu nào trở thành thương hiệu phổ biến hơn sẽ được thiện cảm nhiều hơn. Do đó, phải đưa cái tương đồng trở lên khác biệt thông qua các hoạt động truyền thông. Giúp các ấn tương liên kết trở thành yếu tố quyết định cho hiệu quả của hoạt động cạnh tranh.

    Ví dụ thể hiện liên kết thương hiệu.

    Khi nhắc tới thương hiệu Trung Nguyên, nhiều người có thể liên tưởng ngay đến cà phê. Với một số thông tin theo hiểu biết của từng người khác nhau. Trung nguyên cũng là tên của người sáng lập ra thương hiệu cà phê này. Biển hiệu Trung Nguyên với một số yếu tố màu sắc và đồ họa. Các ghi nhớ có thể không chính xác với biểu tượng. Tuy nhiên, các hình ảnh có thể được liên tưởng trong ghi nhớ. Các màu sắc hay liên tưởng đến các tiểu tiết với biểu tượng thương hiệu. Bên cạnh câu slogan “Khơi nguồn sáng tạo”.

    Các ghi nhớ và cảm nhận có thể được phản ánh tốt thông qua cảm nhận. Ví dụ trong việc sử dụng cà phê làm đồ uống, làm quà,… Họ hài lòng và đưa ra các cảm nhận từ việc sử dụng. Và có liên kết trực tiếp đến thương hiệu. Hoặc thông qua các phương tiện truyền thông. Thấy được tính chất quốc dân, phổ biến của thương hiệu cà phê này. Do đó, các liên kết thương hiệu được thể gián tiếp.

    Xem thêm: Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký logo công ty, thương hiệu độc quyền

    Các ấn tương hay chất lượng cảm nhận được thể hiện ở các khách hàng là khác nhau. Được thể hiện thông qua Chất lượng được cảm nhận của thương hiệu. Làm giàu thêm hình ảnh về Trung Nguyên trong ấn tượng của khách hàng. Giúp họ có những so sánh với các thương hiệu cà phê khác. Các ấn tượng liên kết đó có thể giúp củng cố hoặc gia tăng chất lượng cảm nhận. Từ đó mang đến các hoạt động được tiến hành đối với lựa chọn mua cà phê trong tương lai.

    2. Đặc điểm liên kết:

    Bao gồm những yếu tố không đọc được, không phản ánh cụ thể được.

    Nó là những ấn tượng và cảm nhận được thông qua các bắt gặp thương hiệu trước đó.Có thể qua logo, slogan, bao bì sản phẩm đã được tiếp xúc, các phương tiện truyền thông. Để lại các ấn tượng bằng thị giác như hình vẽ, biểu tượng. Khi các biểu tượng phản ánh thương hiệu càng logic và gần gũi thì liên kết thương hiệu càng được cảm nhận tốt. Như hình ảnh bông sen của Vietnam Airlines). Hay màu đỏ gắn với thương hiệu của Coca-Cola. Các kiểu dáng thiết kế nổi bật, sáng tạo và đặc biệt,…

    Các yếu tố này phải được xác định trong mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp. Phản ánh các thông điệp hay tính chất gắn liền đến các sản phẩm được cung cấp bởi doanh nghiệp. Đối với các hãng xe ô tô khác nhau. Logo mang đến rất nhiều ấn tượng và cảm nhận sâu sắc cho khách hàng. Tuy các ghi nhớ có thể không hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, các bắt gặp thường xuyên có thể mang đến ấn tượng và cảm nhận khác biệt cho từng doanh nghiệp sản xuất.

    Tạo ra các tác động gián tiếp lên hành vi tiêu dùng.

    Khi các cảm nhận của khách hàng là các tác động trực tiếp. Qua đó mà các ghi nhớ và ấn tượng được tạo ra. Nó như một giai đoạn phản ánh tinh chất trong hành vi tiêu dùng. Khi các cảm nhận tiêu dùng tốt, sẽ mang đến các cảm nhận tốt. Từ đó mà các ghi nhớ trong đặc điểm về thương hiệu được lưu lại dễ dàng. Khi các bắt gặp trên thị trường càng được phản ánh thường xuyên, sự liên kết càng phản ánh rõ nét. Từ đó tác động đến các quyết định và hành vi thực hiện.

    Với người tiêu dùng, thông thường sẽ cảm thấy yên tâm với các trải nghiệm tốt trước đó. Do đó các phản ánh cũ có hiệu quả, sẽ giúp cho hành vi tiêu dùng phản ánh trong tương lai. Nó có ý nghĩa quyết định trong thành công giữ chân khách hàng. Cũng như mang đến các doanh thu và lợi nhuận ổn định, bền vững cho doanh nghiệp.

    3. Nguồn ấn tượng liên kết:

    Có rất nhiều nguồn ấn tượng liên kết khác nhau. 

    Các nguồn này tạo nên sự đa dạng hóa cho hình ảnh thương hiệu. Được tạo nên từ các liên tưởng hay dễ dàng ghi nhớ của từng người. Các doanh nghiệp có thể thực hiện một câu chuyện cho thương hiệu của mình. Từ đó, các cảm nhận của khách hàng có thể được phản ánh sâu đậm hơn. Các nguồn cảm nhận cơ bản thường đến từ các thông số sản phẩm, giá cả, cách sử dụng hay dịch vụ…

    Các ấn tượng thương hiệu này chỉ có thể liên kết khi có sự nhắc nhớ, khắc họa nhất định. Làm nên các hình dung hay sự ghi nhớ của khách hàng. Như các câu slogan độc đáo, dễ thuộc, bắt tai. Tạo nên sự tương quan giữa chúng với hình ảnh thương hiệu. Bên cạnh đó, các ấn tượng cần được khắc họa sâu trong ghi nhớ của khách hàng. Thông qua các các lặp lại thường xuyên của các phương tiện truyền thông. Tính chất phổ biến của sản phẩm trên thị trường. Các đặc tính nổi bật gắn với nét riêng biệt của sản phẩm. Đáp ứng các nhu cầu trong sử dụng và trải nghiệm thường xuyên của khách hàng.

    Hạn chế thay đổi thông điệp trong kinh doanh.

    Các thông điệp trong kinh doanh cần được thể hiện tính chất bền vững. Khi có các đặc trưng trong thương hiệu được phản ánh lâu dài. Nó tạo nên các ghi nhớ của khách hàng về thương hiệu. Cũng như chắc chắn rằng các ấn tượng và cảm nhận ngày càng sâu sắc qua thời gian. Nếu các thông điệp thường xuyên thay đổi. Các ấn tượng của khác hàng đang mờ nhạt lại được điều chỉnh. Nó không mang đến các hiệu quả trong truyền thông hay quảng bá hình ảnh và thương hiệu.

    Xem thêm: Mẫu hợp đồng nhượng quyền thương mại, nhượng quyền thương hiệu

    Thế nên trong quá trình truyền thông, cần hạn chế thay đổi các thông điệp liên tục. Khi chúng trở nên hổn độn, nhất thời sẽ khó có sự liên kết lâu dài. Hình ảnh trở nên nên nhạt, khó định hình trong lòng khách hàng. Các thương hiệu hay hình ảnh biểu tượng được thay đổi phải tạo ra các tiếng vang lớn. Thực hiện các chiến lược quảng bá thương hiệu hiệu quả. Cũng như không quá khác biệt giữa các hình ảnh thương hiệu trước và sau khi thay đổi.

    Xem thêm: Công ty liên kết là gì? Quy định của Luật doanh nghiệp về công ty liên kết?

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.627 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Liên kết

    Thương hiệu


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Thương hiệu tập thể là gì? Đặc điểm và lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

    Thương hiệu tập thể là gì? Thương hiệu tập thể tiếng Anh là gì? Đặc điểm của thương hiệu tập thể? Những lưu ý về nhãn hiệu tập thể?

    Tự do liên kết và thương lượng tập thể theo Hiệp định CPTPP và EVFTA

    Tiêu chuẩn quốc tế về tự do liên kết và thương lượng tập thể? Pháp luật lao động Việt Nam về tự do liên kết và thương lượng tập thể? Tự do liên kết và thương lượng tập thể theo Hiệp định CPTPP và EVFTA?

    Quản lý thương hiệu là gì? Nguyên tắc quản lý thương hiệu?

    Quản lý thương hiệu là gì? Quản lý thương hiệu tiếng Anh là Brand Management. Các nguyên tắc quản lý thương hiệu?

    KFC là gì? Nguồn gốc hình thành và những thông tin về KFC?

    KFC là gì? KFC chính là cụm từ viết tắt của từ Kentucky Fried Chicken. Nguồn gốc hình thành KFC? Những thông tin khác về KFC?

    Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu?

    Nhận diện thương hiệu là gì? Đặc điểm của nhận diện thương hiệu? Lịch sử của nhận diện thương hiệu?

    Kiểm toán liên kết là gì? Mục đích của kiểm toán liên kết

    Kiểm toán liên kết là gì? Mục đích của kiểm toán liên kết?

    Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

    Định vị thương hiệu là gì? Chiến lược định vị thương hiệu?

    Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung và các bước tạo lập?

    Bản đồ định vị thương hiệu là gì? Nội dung của Bản đồ định vị thương hiệu? Các bước để lập sơ đồ định vị thương hiệu?

    SMS Brandname là gì? Ứng dụng, lợi ích tin nhắn thương hiệu?

    SMS Brandname là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname? Ứng dụng, lợi ích tin nhắn thương hiệu?

    Phân biệt giữa định vị sản phẩm và định vị thương hiệu

    Khái quát về định vị sản vị sản phẩm và định vị thương hiệu? Sự khác biệt giữa định vị sản phẩm và định vị thương hiệu?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Tội bức tử là gì? Tội bức tử theo Bộ luật hình sự năm 2015?

    Tội bức tử là gì? Cấu thành tội phạm của tội bức tử theo Bộ luật hình sự 2015? Quy định về người bị hại trong tội bức tử?

    Chuẩn bị phạm tội là gì? Quy định về chuẩn bị phạm tội trong Luật hình sự

    Chuẩn bị phạm tội là gì? Các dạng thể hiện của hành vi chuẩn bị phạm tội? Phân biệt phạm tội chưa đạt và chuẩn bị phạm tội

    Công tố là gì? Chức năng thực hiện quyền công tố của Viện kiểm sát?

    Công tố là gì? Chức năng thực hiện quyền công tố của Viện kiểm sát nhân dân? Nhiệm vụ, quyền hạn của Viện kiểm sát khi thực hành quyền công tố trong giai đoạn điều tra? Nguyên tắc công tố trong tố tụng hình sự?

    Hung khí nguy hiểm là gì? Quy định về hung khí nguy hiểm?

    Hung khí nguy hiểm là gì? Trách nhiệm hình sự đối với tình tiết dùng hung khí nguy hiểm? Dùng hung khí nguy hiểm gây thương tích cho người khác xử lý như thế nào?

    Bị đơn dân sự là gì? Quy định về bị đơn theo Bộ luật tố tụng dân sự?

    Bị đơn dân sự là gì? Quy định về bị đơn theo Bộ luật tố tụng dân sự? Luật sư cho tôi hỏi bị đơn dân sự trong tố tụng hình sự là ai? Bị đơn dân sự trong vụ án hình sự có những quyền và nghĩa vụ gì?

    Tù chung thân là gì? Đi tù chung thân có được ra tù không?

    Tù chung thân là gì? Người bị phạt tù chung thân vẫn được ra tù đúng không? Ý nghĩa quy định hình phạt tù chung thân?

    Đưa vào cơ sở giáo dục là gì? Áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc?

    Đưa vào cơ sở giáo dục là gì? Xin hoãn việc áp dụng đưa vào trường giáo dưỡng? Các trường hợp hoãn hoặc miễn chấp hành quyết định đưa vào trường giáo dưỡng

    Phân loại tội phạm là gì? Cách phân loại tội phạm theo Bộ luật hình sự?

    Tội phạm là gì? Yếu tố cấu thành tội phạm? Cách phân loại tội phạm theo Bộ luật hình sự?

    Tố tụng dân sự là gì? Phân biệt giữa tố tụng dân sự và tố tụng hình sự?

    Tố tụng dân sự là gì? Sự khác nhau giữa tố tụng cạnh tranh, tố tụng dân sự, tố tụng hình sự? Các nguyên tắc trong hoạt động tố tụng dân sự?

    Cảnh sát kinh tế là gì? Thẩm quyền của cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế

    Cảnh sát kinh tế là gì? Thẩm quyền của cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế? Nhiệm vụ quyền hạn của ngành kiểm lâm, cảnh sát kinh tế?

    Đất ở đô thị là gì? Hạn mức và thời hạn của đất ở tại đô thị?

    Đất ở đô thị là gì? Quy định của pháp luật về quyền sử dụng đất ở đô thị? Hạn mức giao đất ở tại đô thị? Thời hạn sử dụng đất ở đô thị? Thuế sử dụng đất ở tại đô thị?

    Đất trồng lúa nước còn lại là gì? Trách nhiệm sử dụng đất trồng lúa?

    Đất trồng lúa nước còn lại là gì? Trách nhiệm của người sử dụng đất trồng lúa theo quy định pháp luật? Mức xử phạt hành vi sử dụng đất trồng lúa vào mục đích không được cho phép?

    Đăng ký đất đai là gì? Quy định về đăng ký đất đai theo Luật đất đai 2013

    Đăng ký đất đai là gì? Quy định lại thuật ngữ đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất? Tính bắt buộc thực hiện đăng ký? Bổ sung các quy định về hình thức đăng ký điện tử? Bổ sung các trường hợp đăng ký biến động? Bổ sung quy định xác định kết quả đăng ký? Bổ sung quy định thời hạn bắt buộc phải đăng ký với người sử dụng đất?

    Mốc địa giới là gì? Quy định về địa giới hành chính, quản lý mốc địa giới hành chính

    Mốc địa giới là gì? Quy định về quản lý mốc địa giới hành chính? Cắm mốc giới xây dựng ngoài thực địa?

    Đất nghĩa trang là gì? Mua đất nghĩa trang có được làm sổ đỏ?

    Đất nghĩa trang là gì? Mua đất nghĩa trang có được làm sổ đỏ? Đất nghĩa địa có thể chuyển mục đích sử dụng đất không? Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nghĩa trang sang các mục đích sử dung khác?

    Khung giá đất là gì? Phân biệt giá đất, khung giá đất, bảng giá đất

    Quy định về giá đất? Khung giá đất là gì? Quy định về bảng giá đất và giá đất cụ thể?

    Bảo lãnh con nuôi đi Mỹ cần những điều kiện, thủ tục thế nào?

    Quy định pháp luật về nhận nuôi con nuôi và điều kiện, thời gian, thủ tục bảo lãnh con nuôi đi Mỹ hợp pháp.

    Bản vẽ hoàn công là gì? Bản vẽ hoàn công có khác bản vẽ thiết kế không?

    Bản vẽ hoàn công là gì? Bản vẽ hoàn công có khác bản vẽ thiết kế không? Thủ tục hoàn công quy định như thế nào theo quy định pháp luật? Không chuyển nhượng đất được do chưa làm thủ tục hoàn công? Khi nào phải tiến hành thủ tục hoàn công?

    Giám sát tác giả là gì? Trách nhiệm giám sát tác giả của nhà thầu thiết kế xây dựng công trình

    Giám sát tác giả là gì? Quy định pháp luật về giám sát tác giả của nhà thầu thiết kế? Giải thích và làm rõ các tài liệu thiết kế công trình khi có yêu cầu của chủ đầu tư? Phối hợp với chủ đầu tư khi được yêu cầu để giải quyết các vướng mắc?

    Đất trồng cây hàng năm là gì? Cách chuyển đất trồng cây lên đất thổ cư?

    Đất trồng cây hàng năm là loại đất gì? Quy định về các loại nhóm đất, các loại đất? Trình tự, thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất từ đất trồng cây hàng năm lên đất thổ cư?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá