Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Văn bản pháp luật » Văn bản dưới luật » Kế hoạch 104/KH-UBND khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của người dân về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thuộc thành phố Hà Nội năm 2017 trong lĩnh vực: an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, cấp đổi giấy phép lái xe

Văn bản dưới luật

Kế hoạch 104/KH-UBND khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của người dân về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thuộc thành phố Hà Nội năm 2017 trong lĩnh vực: an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, cấp đổi giấy phép lái xe

  • 21/05/2021
  • bởi Công ty Luật Dương Gia
  • Công ty Luật Dương Gia
    21/05/2021
    Văn bản dưới luật
    0

    Số hiệu: 104/KH-UBND

    Loại văn bản: Văn bản khác

    Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội

    Người ký: Nguyễn Đức Chung

    Ngày ban hành: 19/05/2017

    Tình trạng: Đã biết

    Nội dung chi tiết, file tải về (download) và hướng dẫn tra cứu chi tiết văn bản: Kế hoạch 104/KH-UBND khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của người dân về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thuộc thành phố Hà Nội năm 2017 trong lĩnh vực: an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, cấp đổi giấy phép lái xe

    ỦY BAN NHÂN DÂN
    THÀNH PHỐ HÀ NỘI
    ——-

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    —————

    Số: 104/KH-UBND

    Hà Nội, ngày 19 tháng 05 năm 2017

     

    KẾ HOẠCH

    KHẢO SÁT, ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN VỀ SỰ PHỤC VỤ CỦA CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC THUỘC THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM 2017 TRONG LĨNH VỰC: AN TOÀN THỰC PHẨM, PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY, CẤP ĐỔI GIẤY PHÉP LÁI XE

    Căn cứ Nghị quyết số 30c/2011/NQ-CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ về việc ban hành Chương trình tổng thể về cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020; Quyết định số 225/QĐ-TTg ngày 04/02/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2016–­2020; Quyết định số 1383/QĐ-BNV ngày 28/12/2012 của Bộ Nội vụ về việc phê duyệt Đề án “Xây dựng phương pháp đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước”; Kế hoạch số 158/KH-UBND ngày 24/8/2016 của UBND thành phố Hà Nội về cải cách hành chính nhà nước của thành phố Hà Nội giai đoạn 2016-2020, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội ban hành kế hoạch “Khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của người dân về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thuộc thành phố Hà Nội năm 2017 trong lĩnh vực: an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, cấp đổi giấy phép lái xe” với nội dung cụ thể như sau:

    I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

    1. Mục đích

    – Thông qua điều tra, khảo sát để lấy ý kiến đánh giá về mức độ hài lòng của người dân trên địa bàn Hà Nội đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước và chất lượng cung ứng một số dịch vụ hành chính công thuộc các lĩnh vực đang được các cơ quan hành chính thành phố Hà Nội thực hiện là: An toàn thực phẩm; Phòng cháy chữa cháy; Cấp đổi giấy phép lái xe. Qua đó, phát huy vai trò giám sát của nhân dân; đồng thời nắm bắt yêu cầu, mong muốn của người dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước thuộc Thành phố.

    – Từ kết quả khảo sát để đề xuất những biện pháp cải thiện chất lượng cung ứng các dịch vụ hành chính công và nâng cao trách nhiệm, thái độ phục vụ người dân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thuộc Thành phố ngày càng tốt hơn.

    2. Yêu cầu

    – Việc tiến hành khảo sát, đánh giá phải căn cứ tình hình thực tiễn, đảm bảo tính khoa học, khách quan, công bằng và minh bạch; phản ánh đúng thực tế hoạt động thực hiện giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị.

    – Sử dụng các phương pháp điều tra, khảo sát đo lường khoa học phù hợp với tình hình thực tiễn, số lượng giao dịch của các dịch vụ hành chính công.

    – Xác định được Chỉ số hài lòng về sự phục vụ của cơ quan nhà nước đối với các nhóm dịch vụ hành chính thuộc lĩnh vực: An toàn thực phẩm, Phòng cháy chữa cháy, cấp đổi giấy phép lái xe.

    – Nghiên cứu, phân tích làm rõ những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, hiệu quả phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên toàn địa bàn Thành phố.

    II. ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI

    1. Đối tượng khảo sát: tổ chức và cá nhân trên địa bàn Hà Nội có giao dịch thủ tục hành chính, đã hoàn tất giao dịch trong năm 2017 trong 03 nhóm lĩnh vực: “An toàn thực phẩm, Phòng cháy chữa cháy, cấp đổi giấy phép lái xe” với 08 thủ tục được thực hiện, cụ thể:

    – Lĩnh vực An toàn thực phẩm: 04 thủ tục

    + Cấp Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm đối với tổ chức, cá nhân (do Sở Y tế, Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND các quận, huyện cấp).

    + Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở dịch vụ ăn uống (do Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND các quận, huyện cấp).

    + Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất (do Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND các quận, huyện cấp);

    + Cấp Giấy chứng nhận công bố hợp quy và phù hợp quy định an toàn thực phẩm (do Sở Y tế cấp).

    – Lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy: 03 thủ tục

    + Cấp Giấy phép vận chuyển chất, hàng nguy hiểm về cháy, nổ.

    + Phê duyệt Phương án chữa cháy của cơ sở.

    + Cấp Giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy.

    – Lĩnh vực Cấp đổi giấy phép lái xe: 01 thủ tục Đổi Giấy phép lái xe do ngành Giao thông vận tải cấp.

    2. Phạm vi, thời gian khảo sát

    a) Phạm vi khảo sát:

    – Việc khảo sát được tiến hành trên địa bàn thành phố Hà Nội.

    – Đơn vị khảo sát:

    + Các Sở, ngành: Y tế, Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy, Giao thông vận tải.

    + Các quận, huyện: Thực hiện khảo sát tại 15 quận, huyện có số lượng giải quyết thủ tục hành chính lớn đối với nhóm thủ tục này.

    Các quận, huyện tiến hành khảo sát gồm: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ, Hoài Đức, Đông Anh, Mê Linh, Thanh Trì.

    b) Thời gian khảo sát:

    – Thời gian điều tra, khảo sát từ tháng 01/2017 đến tháng 9/2017.

    III. NỘI DUNG VÀ TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN

    1. Tổ chức điều tra, khảo sát

    a) Số lượng và phân bổ phiếu điều tra, khảo sát:

    – Căn cứ để tính cỡ mẫu điều tra và số lượng phiếu tối thiểu thực hiện ở mỗi đơn vị theo hướng dẫn tại Công văn số 1159/BNV-CCHC ngày 10/4/2014 của Bộ Nội vụ và Quyết định số 359/QĐ-UBND ngày 18/01/2017 của UBND thành phố Hà Nội về việc phê duyệt Đề án “Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị thực hiện việc khảo sát, đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước thuộc thành phố Hà Nội”, cụ thể số lượng phiếu điều tra, khảo sát như sau:

    TT

    Nhóm thủ tục hành chính

    Đơn vị phối hợp thực hiện

    Dự kiến số lượng phiếu điều tra

    Đối tượng điều tra, khảo sát

    1

    Lĩnh vực an toàn thực phẩm

     

    3200

    Tổ chức, Cá nhân

    Sở Y tế

    1500

    Sở NN&PTNT

    250

    Sở Công Thương

    650

    UBND Quận, huyện

    800

    Ba Đình

    60

    Cầu Giấy

    70

    Đống Đa

    50

    Hà Đông

    30

    Hai Bà Trưng

    50

    Hoàn Kiếm

    80

    Hoàng Mai

    60

    Long Biên

    40

    Nam Từ Liêm

    70

    Thanh Xuân

    50

    Tây Hồ

    50

    Hoài Đức

    50

    Đông Anh

    50

    Mê Linh

    40

    Thanh Trì

    50

    2

    Lĩnh vực phòng cháy chữa cháy

    Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy

    800

    Tổ chức

    3

    Lĩnh vực cấp đổi giấy phép lái xe

    Sở Giao thông vận tải

    3000

    Cá nhân

     

    Tổng số

     

    7.000

     

    b) Phương án điều tra, khảo sát

    – Xây dựng phiếu điều tra: Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế – xã hội Hà Nội chủ trì xây dựng các phiếu điều tra. Phiếu điều tra được thiết kế theo hướng dẫn tại Quyết định số 359/QĐ-UBND ngày 18/01/2017 của UBND Thành phố và nội dung phù hợp với các thủ tục được lựa chọn.

    – Xây dựng 06 mẫu phiếu điều tra bao gồm 05 mẫu phiếu dành cho 05 Sở, ngành thực hiện điều tra, khảo sát và 01 mẫu phiếu dành cho quận, huyện. Tổng số phiếu điều tra, khảo sát là: 7.000 phiếu.

    – Tổ chức điều tra được thực hiện dưới hình thức phát phiếu hỏi để người dân nghiên cứu và trả lời. Áp dụng các phương thức sau để tiến hành điều tra, phỏng vấn cá nhân, tổ chức:

    + Điều tra tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả: Sau khi cá nhân, tổ chức hoàn thành giao dịch, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận “Một cửa” thì cán bộ điều tra gặp phát phiếu để người dân trả lời và thu phiếu về sau khi người dân trả lời xong.

    + Điều tra, phỏng vấn trực tiếp người dân tại địa bàn: Cán bộ điều tra gặp trực tiếp người dân tại địa bàn dân cư, phát phiếu để người dân trả lời và thu phiếu về ngay sau khi người dân trả lời xong.

    c) Tiến độ triển khai khảo sát

    Công tác chuẩn bị điều tra, khảo sát: Tháng 01-5/2017.

    Tổ chức khảo sát: Từ tháng 5/2017 đến tháng 8/2017.

    – Tổ chức tập huấn cho cán bộ tham gia điều tra, khảo sát;

    – Tiến hành điều tra, khảo sát;

    – Xây dựng phần mềm để xử lý thông tin điều tra; nhập dữ liệu, xử lý số liệu điều tra, khảo sát.

    2. Xây dựng báo cáo kết quả điều tra, khảo sát sau khi xử lý số liệu.

    Thời gian thực hiện: tháng 8/2017

    3. Xây dựng các báo cáo nghiên cứu, nâng cao chỉ số hài lòng, cải thiện chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước

    a) Xây dựng các báo cáo theo từng nhóm thủ tục điều tra: an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, cấp đổi giấy phép lái xe.

    b) Xây dựng Báo cáo đánh giá chỉ số hài lòng của người dân về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước thành phố Hà Nội năm 2017

    Thời gian thực hiện: Tháng 9/2017.

    IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

    Kinh phí thực hiện được đảm bảo từ nguồn ngân sách của Thành phố bố trí nguồn chi đã được phê duyệt trong Quyết định số 6768/QĐ-UBND ngày 09/12/2016 của UBND thành phố Hà Nội về việc giao chỉ tiêu kế hoạch kinh tế – xã hội và dự toán thu, chi ngân sách năm 2017 của thành phố Hà Nội giao cho Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế – xã hội Hà Nội.

    V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

    1. Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế – xã hội Hà Nội

    – Chủ trì công tác điều tra, khảo sát, phối hợp Sở Nội vụ, Sở Y tế, Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy, Sở Giao thông vận tải; UBND các quận, huyện thực hiện Kế hoạch điều tra khảo sát đánh giá sự hài lòng của người dân đối với việc thực hiện các nhóm dịch vụ hành chính về “An toàn thực phẩm, Phòng cháy chữa cháy, cấp đổi giấy phép lái xe”.

    – Tổ chức tập huấn, hướng dẫn các cán bộ đầu mối thuộc Sở Y tế, Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy, Sở Giao thông vận tải; UBND các quận, huyện phối hợp triển khai điều tra, khảo sát;

    – Chủ trì xây dựng các chuyên đề, báo cáo kết quả khảo sát;

    – Tổng hợp những vấn đề khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai (nếu có), kịp thời báo cáo UBND Thành phố;

    – Chủ trì, phối hợp Sở Nội vụ báo cáo kết quả khảo sát xác định chỉ số hài lòng về sự phục vụ của cơ quan hành chính năm 2017 với UBND Thành phố đối với 03 nhóm dịch vụ hành chính đã nêu.

    2. Sở Nội vụ

    – Giám sát, đôn đốc các cơ quan đơn vị liên quan bảo đảm tiến độ các nhiệm vụ được Thành phố giao tại Kế hoạch này.

    – Xem xét kết quả Báo cáo Chỉ số hài lòng về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước đối với các nhóm dịch vụ hành chính được khảo sát trước khi Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế – xã hội Hà Nội trình UBND Thành phố công bố.

    3. Sở Tài chính

    Hướng dẫn Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế – xã hội Hà Nội về dự toán và thanh, quyết toán kinh phí thực hiện theo quy định.

    4. Các Sở: Y tế, Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy, Giao thông vận tải; UBND các quận, huyện được khảo sát

    – Cung cấp danh sách tên tổ chức, cá nhân đã được giải quyết thủ tục hành chính liên quan từ tháng 01/2017 đến thời điểm điều tra, các báo cáo liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính được điều tra cho Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế – xã hội Hà Nội phục vụ công tác điều tra, tổng hợp, báo cáo.

    – Phối hợp triển khai điều tra, khảo sát tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của đơn vị; cử cán bộ đầu mối phối hợp với tổ điều tra, khảo sát của Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế – xã hội Hà Nội tiến hành điều tra, khảo sát; cung cấp các số liệu cần thiết để công tác điều tra đạt kết quả tốt.

    – Phối hợp Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế – xã hội Hà Nội lập báo cáo tổng hợp tình hình thực hiện.

    Ủy ban nhân dân Thành phố yêu cầu Thủ trưởng các sở, ngành, đơn vị liên quan; Chủ tịch UBND các quận, huyện thực hiện nghiêm Kế hoạch này. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, phản ánh kịp thời về Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế – xã hội Hà Nội để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố xem xét, giải quyết./.

     


    Nơi nhận:
    – Bộ Nội vụ;
    – Thường trực Thành ủy;
    – Thường trực HĐND Thành phố;
    – Chủ tịch, các PCT UBND TP;
    – VIện NCPTKT-XH HN;
    – Các Sở, ngành: Nội vụ, Tài chính, Y tế, Công Thương, NN&PTNT, PCCC, GTVT;
    – UBND các quận, huyện;
    – VP UBNDTP: CVP; PVP Phạm Chí Công; Các phòng: NC, KT, TKBT, TH;
    – Lưu: VT, NC(B).

    TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
    CHỦ TỊCH

    Nguyễn Đức Chung

     

     

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Văn bản dưới luật
    Bài viết được thực hiện bởi: Công ty Luật Dương Gia

    Chức vụ: Chủ sở hữu Website

    Lĩnh vực tư vấn: Luật sư tư vấn, tranh tụng

    Trình độ đào tạo: Công ty Luật TNHH

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 06 năm

    Tổng số bài viết: 368.428 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Cấp đổi giấy phép lái xe

    Chữa cháy

    Cơ quan hành chính nhà nước

    Đo lường

    Khảo sát

    Lái xe

    Phòng cháy

    Phòng cháy chữa cháy


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Đơn vị đo lường là gì? Hệ thống đơn vị đo lường quốc tế SI?

    Đơn vị đo lường là gì? Đơn vị đo lường tiếng Anh là gì? Hệ thống đơn vị đo lường quốc tế SI?

    Hướng dẫn cách tra cứu giấy phép lái xe là thật hay giả nhanh

    Giấy phép lái xe là gì? Giấy phép lái xe có tên tiếng Anh là gì? Hướng dẫn cách tra cứu giấy phép lái xe là thật hay giả nhanh?

    Biển báo nguy hiểm là gì? Đặc điểm và các lưu ý với lái xe?

    Biển báo nguy hiểm là gì? Biển báo nguy hiểm trong tiếng Anh là gì? Các nhóm biển báo hiệu đường bộ? Các đặc điểm của biển báo nguy hiểm? Một số các lưu ý với lái xe về biển báo nguy hiểm?

    Người không (chưa) đủ tuổi lái xe bị xử phạt bao nhiêu tiền?

    Người dưới 16 tuổi lái xe dưới 50cc phạt bao nhiêu? Người chưa đủ tuổi lái xe tiếng Anh là gì? Không đủ tuổi lái xe phạt bao nhiêu? Người chưa đủ 16 tuổi lái xe trên 50cc phạt bao nhiêu?

    Tỷ lệ giữ chân khách hàng là gì? Cách đo lường và cải thiện?

    Tỷ lệ giữ chân khách hàng (Customer Retention) là gì? Cách đo lường và cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng? Tại sao cần phải có chiến lược giữ chân khách hàng?

    Chỉ số đo lường hiệu suất Logistics là gì? Đặc điểm các chỉ số?

    Chỉ số đo lường hiệu suất Logistics là gì? Đặc điểm các chỉ số?

    Giới hạn chuyển dịch giá tối thiểu trong chứng khoán là gì? Cách thức đo lường

    Giới hạn chuyển dịch giá tối thiểu trong chứng khoán là gì? Cách thức đo lường giới hạn chuyển dịch giá tối thiểu trong chứng khoán?

    Giới hạn chuyển dịch giá tối thiểu trong chứng khoán là gì? Cách thức đo lường của giới hạn

    Giới hạn chuyển dịch giá tối thiểu trong chứng khoán là gì? Cách thức đo lường của giới hạn?

    Tài chính trong cơ quan hành chính nhà nước là gì? Nguồn tài chính

    Tài chính trong cơ quan hành chính nhà nước là gì? Nguồn tài chính

    Risk measurement là gì? Các phương pháp đo lường rủi ro?

    Risk measurement là gì? Tầm quan trọng của việc đo lường rủi ro? Phương pháp đo lường rủi ro?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Hà Giang

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Hà Giang ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Hà Giang? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Hà Giang ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Hà Giang?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Gia Lai

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Gia Lai ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Gia Lai? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Gia Lai ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Gia Lai?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Đồng Tháp

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Đồng Tháp ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Đồng Tháp? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Đồng Tháp ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Đồng Tháp?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Đồng Nai

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Đồng Nai ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Đồng Nai? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Đồng Nai ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Đồng Nai?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Điện Biên

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Điện Biên ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Điện Biên? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Điện Biên ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Điện Biên?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Đắk Nông

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Đắk Nông ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Đắk Nông? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Đắk Nông ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Đắk Nông?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Đắk Lắk

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Đắk Lắk ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Đắk Lắk? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Đắk Lắk ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Đắk Lắk?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Đà Nẵng

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Đà Nẵng ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Đà Nẵng? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Đà Nẵng ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Đà Nẵng?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Cao Bằng

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Cao Bằng ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Cao Bằng? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Cao Bằng ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Cao Bằng?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Cần Thơ

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Cần Thơ ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Cần Thơ? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Cần Thơ ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Cần Thơ?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bình Thuận

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bình Thuận ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bình Thuận? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bình Thuận ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bình Thuận?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Cà Mau

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Cà Mau ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Cà Mau? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Cà Mau ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Cà Mau?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bình Phước

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bình Phước ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bình Phước? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bình Phước ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bình Phước?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bình Dương

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bình Dương ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bình Dương ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bình Dương?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bình Định

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bình Định ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bình Định? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bình Định ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bình Định?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bến Tre

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bến Tre ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bến Tre? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bến Tre ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bến Tre?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bắc Ninh

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bắc Ninh ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bắc Ninh? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bắc Ninh ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bắc Ninh?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bắc Giang

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bắc Giang ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bắc Giang? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bắc Giang ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bắc Giang?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Bà Rịa - Vũng Tàu? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thái Bình

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thái Bình ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Thái Bình? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Thái Bình ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Thái Bình?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá