Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • Bài viết
    liên quan
Trang chủ » Kinh tế tài chính » IMC là gì? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

Kinh tế tài chính

IMC là gì? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

IMC là gì?
  • 26/02/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    26/02/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    IMC là gì? Đặc điểm của IMC? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    Hoạt động giao tiếp chuyên nghiệp trở nên phức tạp không chỉ vì công nghệ, phương tiện truyền thông xã hội và nhu cầu kết nối với khán giả toàn cầu, mà còn bởi vì “giao tiếp” có nghĩa là những điều khác nhau đối với các đối tượng khác nhau. Hơn nữa, sự giao thoa giữa các khía cạnh khác nhau của phương tiện truyền thông thường có sự nhầm lẫn về vai trò và trách nhiệm của các nhà truyền thông đương đại. Do đó, có thể là một thách thức đối với những người giao tiếp, khách hàng và khán giả để thu thập một sự hiểu biết rõ ràng về các vai trò giao tiếp và cách chúng hoạt động. Vậy truyền thông tiếp thị, truyền thông tiếp thị tích hợp được hiểu như thế nào và có những vai trò gì? Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, bài viết dưới đây của Luật Dương Gia sẽ cung cấp cho bạn đọc nội dung liên quan đến: ” IMC là gì? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp”

    Tư vấn luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài điện thoại: 1900.6568

    IMC là gì?

    • 1 1. IMC là gì?
    • 2 2. Đặc điểm của IMC.
    • 3 3. Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp. 

    1. IMC là gì?

    – Khái niệm truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) được đưa ra vào những năm 1980 (Schultz và Schultz, trang 19) và kể từ đó đã thay đổi cách các nhà truyền thông và nhà tiếp thị tương tác và tiến hành kinh doanh. Hiệp  Hội Tiếp Thị Hoa Kỳ  định nghĩa IMC là “một quy trình lập kế hoạch được thiết kế để đảm bảo rằng tất cả các liên hệ thương hiệu mà khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng nhận được đối với một sản phẩm, dịch vụ hoặc tổ chức đều phù hợp với người đó và nhất quán theo thời gian”.

    – IMC ( Integrated Marketing Communication- truyền thông tiếp thị tích hợp) là một khái niệm mà theo đó một công ty tích hợp và phối hợp một cách cẩn thận nhiều kênh truyền thông của mình để đưa ra một thông điệp rõ ràng và nhất quán. Nó nhằm mục đích đảm bảo tính nhất quán của thông điệp và việc sử dụng bổ sung các phương tiện truyền thông.

    – IMC là sự tích hợp của tất cả các công cụ tiếp thị , phương pháp tiếp cận và nguồn lực trong một công ty nhằm tối đa hóa tác động đến tâm trí người tiêu dùng, dẫn đến lợi nhuận tối đa với chi phí tối thiểu. Nó sử dụng một số cách sáng tạo để đảm bảo rằng khách hàng nhận được đúng thông điệp vào đúng nơi và đúng thời điểm.

    – Truyền thông tiếp thị tích hợp là một lĩnh vực đa lĩnh vực kết hợp các phương thức truyền thông truyền thống và truyền thông mới. Như tên gọi của nó, truyền thông tiếp thị tích hợp là một phương pháp tiếp thị tổng thể xem xét chiến lược tiếp thị trong bối cảnh lớn hơn là mục tiêu của tổ chức cũng như nhu cầu phát triển và duy trì kinh doanh.

    – Nói cách khác, thay vì để tiếp thị, quảng cáo, quan hệ công chúng, truyền thông xã hội và phân tích người tiêu dùng / khán giả là các nhóm hoặc nỗ lực riêng biệt trong một tổ chức, truyền thông tiếp thị tích hợp khuyến khích sự tích hợp của các lĩnh vực này để tạo ra một cách tiếp cận mạnh mẽ và có sự phối hợp chặt chẽ hơn.

    2. Đặc điểm của IMC.

    – Bằng cách sử dụng các lý thuyết và chiến lược IMC, các chuyên gia tiếp thị, giám đốc quan hệ công chúng, giám đốc thương hiệu, cộng sự truyền thông kỹ thuật số, nhà tiếp thị truyền thông xã hội và các chuyên gia truyền thông khác có thể tạo, thực hiện và theo dõi các thông điệp quảng cáo và truyền thông đa kênh nhắm mục tiêu và ảnh hưởng đến các đối tượng cụ thể. Ảnh hưởng của IMC có thể được nhìn thấy trong toàn xã hội hiện đại, trong các quảng cáo hiển thị trên trang web, blog doanh nghiệp, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, các bài xã luận trên báo, bảng quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên tạp chí, v.v.

    – Sự phụ thuộc ngày càng nhiều của nhiều công ty vào các chiến lược tiếp thị theo hướng dữ liệu và đa khía cạnh, thay vì tiếp thị trên phương tiện truyền thông đại chúng nói chung, đã dẫn đến sự gia tăng các chương trình cử nhân và thạc sĩ về truyền thông tiếp thị tích hợp dạy sinh viên cách phối hợp giữa tiếp thị và quan hệ công chúng. ; xây dựng sự hiện diện trên mạng xã hội của thương hiệu; và tận dụng thái độ của người tiêu dùng, cách mua sắm và sở thích mua hàng để cung cấp các quảng cáo và thông điệp thương hiệu có tác động.

    Xem thêm: Năng lực là gì? Vai trò của hồ sơ năng lực trong hoạt động marketing?

    – Giám đốc điều hành truyền thông, Leigh Dow, thuộc 48 West Group ở Phoenix, cho biết: “Quan hệ công chúng (PR) từng là những người viết thông cáo báo chí và phân phát chúng, hoặc quảng cáo cho giới truyền thông. “Giờ đây, các nhóm PR thường là những người giỏi nhất trong việc suy nghĩ về các góc của chiến lược thông điệp và phân tích cách hiểu một thông điệp. Phân tích đó thấm nhuần chiến lược nội dung. Ngoài ra, bây giờ nội dung được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như phương tiện truyền thông xã hội, bài đăng trên blog và nội dung được đóng góp, thì chiến lược PR và IMC càng được lồng ghép với nhau ”.

    – Thêm vào sự nhầm lẫn này là nhiều biệt danh giao tiếp, bao gồm:

    + Giao tiếp chiến lược

    + Quan hệ công chúng

    + Truyền thông tổ chức

    + Truyền thông kỹ thuật số

    + Khuyến mại

    + Công khai

    Xem thêm: Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

    + Quan hệ truyền thông

    + Giao tiếp công ty

    + “Marcom”

    + Công vụ

    + Quan hệ đầu tư

    – Mặc dù một số lĩnh vực này là chuyên môn dưới cái ô “giao tiếp”, hầu hết được coi là các thuật ngữ chung để mô tả quá trình gây ảnh hưởng, thuyết phục, thu hút và giáo dục khán giả về một khách hàng, vấn đề hoặc thương hiệu cụ thể. Các thuật ngữ “quan hệ công chúng” và “truyền thông chiến lược” hiện thường được thay thế cho nhau.

    – Trong nhiều tổ chức ngày nay, quan hệ công chúng, truyền thông công ty, quảng cáo, tiếp thị, khuyến mại và công khai hoạt động cộng tác như một phần của “hỗn hợp IMC”. Điều này có nghĩa là đối với các tổ chức là sự nhất quán và hợp nhất của thông điệp, quảng bá thương hiệu và sự tương tác của khán giả.

    – Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là bởi vì PR được coi là “la bàn đạo đức” của tổ chức, nó đóng vai trò là nền tảng mà trên đó tất cả các yếu tố IMC khác được tạo ra và nó phục vụ với một năng lực độc lập. Nghĩa là, PR phát triển các thông điệp chính của tổ chức và sau đó giám sát các lĩnh vực IMC khác để đảm bảo tính xác thực, nhất quán và trung thực của thông điệp trên tất cả các nền tảng truyền thông (ví dụ: quảng cáo, tài sản tiếp thị, bản ghi nhớ nội bộ, nội dung web, v.v.).

    Xem thêm: Quy luật 80/20 là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing?

    – Là những người giao tiếp, điều tối quan trọng là chúng ta phải giáo dục khách hàng và khán giả về nghề của chúng ta và những gì nó đòi hỏi. Tôi cũng tin rằng cộng đồng nghề nghiệp của chúng ta nên quyết định một thuật ngữ và một định nghĩa để giảm thiểu sự nhầm lẫn và ngộ nhận của công chúng.

    3. Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp. 

    * Công cụ IMC: các công cụ Truyền thông Tiếp thị Tích hợp chính như sau: –

    – Quảng cáo: 

    + Quảng cáo đề cập đến bất kỳ hình thức quảng bá phi cá nhân nào về sản phẩm hoặc dịch vụ của một nhà tài trợ được xác định. Các phương tiện truyền thông khác nhau được sử dụng là báo in (báo và tạp chí), quảng bá (đài phát thanh và truyền hình), mạng (vệ tinh, không dây và điện thoại), điện tử (trang web, âm thanh và băng video) và hiển thị (bảng quảng cáo, bảng hiệu và áp phích).

    + Ưu điểm chính của quảng cáo là nó tiếp cận những người tiêu dùng phân tán về mặt địa lý. Người tiêu dùng thường có xu hướng tin rằng một thương hiệu được quảng cáo rầm rộ phải mang lại một số ‘giá trị tốt’ nhưng đồng thời, quảng cáo cũng chứng tỏ là một hình thức khuyến mại tốn kém.

    – Xúc tiến bán hàng:

    + Đó là một loạt các hình thức khuyến khích ngắn hạn để khuyến khích dùng thử hoặc mua một sản phẩm hoặc dịch vụ. Nó có thể bao gồm các chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng – tập trung vào người tiêu dùng – chẳng hạn như phân phối hàng mẫu miễn phí, phiếu giảm giá, ưu đãi khi mua số lượng nhiều hơn, chiết khấu và phí bảo hiểm hoặc khuyến mại thương mại – tập trung vào các nhà bán lẻ – chẳng hạn như hỗ trợ trưng bày và bán hàng, giảm giá theo số lượng, thanh toán để khuyến khích hiệu suất và khuyến khích cho nhân viên bán hàng.

    + Khuyến mại giúp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và đưa ra lời mời tham gia giao dịch bằng cách đưa ra nhiều hình thức khuyến khích.

    Xem thêm: Campaign là gì? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay

    – Bán hàng cá nhân:

    + Tương tác trực diện với một hoặc nhiều người mua nhằm mục đích thuyết trình, trả lời câu hỏi và nhận đơn đặt hàng. Điều này chứng tỏ đây là công cụ hữu hiệu nhất trong các giai đoạn sau của quá trình mua hàng.

    + Ưu điểm là thông điệp có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của người mua và tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với người mua.

    – Quan hệ công chúng: 

    + Một loạt các chương trình hướng tới việc cải thiện mối quan hệ giữa tổ chức và công chúng. Quảng cáo là giao tiếp một chiều trong khi quan hệ công chúng là giao tiếp hai chiều có thể theo dõi phản hồi và điều chỉnh thông điệp của nó để mang lại lợi ích tối đa. Một công cụ phổ biến được sử dụng ở đây là công khai tận dụng giá trị tin tức của sản phẩm hoặc dịch vụ để thông tin có thể được phổ biến trên các phương tiện truyền thông tin tức.

    + Các bài báo trên các phương tiện truyền thông được chứng minh là khách quan hơn so với quảng cáo và được tín nhiệm cao. Ngoài ra, nó có khả năng tiếp cận những người tiêu dùng khó tìm, những người tránh giao tiếp được nhắm mục tiêu.

    – Marketing trực tiếp: 

    + Tiếp thị Trực tiếp liên quan đến việc sử dụng thư, điện thoại, fax, e-mail hoặc internet để liên lạc trực tiếp với hoặc thu hút phản hồi hoặc đối thoại từ các khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng cụ thể. Người mua sắm đã bắt đầu dựa vào thẻ tín dụng và mua hàng trực tuyến hơn bao giờ hết, điều này khiến các nhà tiếp thị cần tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng để giúp họ trong quá trình mua hàng.

    + Các công ty có cơ sở dữ liệu về chi tiết liên lạc của người tiêu dùng, qua đó họ gửi danh mục và tài liệu tiếp thị khác, giúp người tiêu dùng mua hàng trực tuyến dễ dàng hơn. Mức độ liên quan của tiếp thị trực tiếp đã tăng lên trong những năm gần đây.

    – Sự kiện và trải nghiệm: 

    + Đây là các hoạt động và chương trình do công ty tài trợ được thiết kế để tạo ra các tương tác liên quan đến thương hiệu với khách hàng. Tài trợ cải thiện khả năng hiển thị của công ty. Các công ty cung cấp cho khách hàng trải nghiệm sử dụng sản phẩm dẫn đến khả năng thu hồi thương hiệu cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Những sự kiện này được chứng minh là thu hút khán giả.

    – Tiếp thị truyền thông xã hội:

    + Khái niệm về tiếp thị truyền thông xã hội về cơ bản đề cập đến quá trình quảng bá doanh nghiệp hoặc trang web thông qua các kênh truyền thông xã hội. Các công ty quản lý để thu hút sự chú ý lớn trên các kênh như vậy và có thể tương tác với người tiêu dùng khi họ đang duyệt internet.

    + Các phương thức truyền thông mới và hiện đại đang phát triển trên các nền tảng truyền thông xã hội này và đang chứng tỏ là tương lai của các chương trình khuyến mãi. Họ có khả năng tương tác cao và cập nhật với khách hàng.

    – Tiếp thị Di động: 

    + Tiếp thị trên thiết bị di động bao gồm việc giao tiếp với người tiêu dùng thông qua thiết bị di động, hoặc để gửi một thông điệp tiếp thị đơn giản, giới thiệu cho họ một chiến dịch dựa trên sự tham gia mới hoặc cho phép họ truy cập vào trang web trên điện thoại di động.

    + Rẻ hơn so với các phương tiện truyền thống cho cả người tiêu dùng và nhà tiếp thị, tiếp thị trên thiết bị di động thực sự là một phiên bản hợp lý của tiếp thị trực tuyến, việc sử dụng chúng ngày càng tăng theo thời gian. Ví dụ là các quảng cáo mà chúng tôi thấy trên các ứng dụng di động.

    * Vai trò:

    – Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, các công cụ truyền thống của Truyền thông Tiếp thị Tích hợp (Quảng cáo, Xúc tiến Bán hàng, Quan hệ Công chúng, Tiếp thị Trực tiếp và Bán hàng Cá nhân) ngày càng trở thành cơ sở cho các công cụ hiện đại (Sự kiện và Trải nghiệm, Tiếp thị Truyền thông Xã hội và Tiếp thị di động) đang nổi lên. Các công cụ hiện đại đang nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng và tác động của thông điệp đối với khán giả. Các công cụ hiện đại cung cấp thông tin liên lạc được nhắm mục tiêu với chi phí thấp có khả năng hiển thị cao và ảnh hưởng lớn.

    – Các công cụ như phương tiện truyền thông xã hội, di động, trực tuyến và i-marketing cũng mang lại lợi thế về phân tích dữ liệu, nơi các công ty có thể theo dõi phạm vi tiếp cận, hiệu quả và phản hồi cho thông điệp. Sau khi phân tích các thông điệp có tỷ lệ phản hồi và sở thích của người tiêu dùng cao hơn, các công ty có thể điều chỉnh và cá nhân hóa các thông tin liên lạc được nhắm mục tiêu của họ theo cách đó.

    – Người tiêu dùng đang chuyển sang thường xuyên hơn các loại phương tiện truyền thông xã hội khác nhau để tiến hành tìm kiếm thông tin và đưa ra quyết định mua hàng của họ. Họ thường tìm kiếm và so sánh các tính năng của sản phẩm trực tuyến, do đó đưa ra quyết định sáng suốt.

    Bài viết được thực hiện bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân, Lao động, Doanh nghiệp

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.689 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây
    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Marketing

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    Bài viết cùng chủ đề

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Tài sản marketing dựa trên khách hàng trong tiếng Anh là gì? Một số tài sản marketing dựa trên khách hàng? Tìm hiểu về tài sản marketing?

    Quy luật 80/20 là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing?

    Quy luật 80/20 (Pareto Principle) là gì? Quy luật 80/20 trong tiếng anh là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing? Ưu nhược điểm của việc sử dụng nguyên lý Pareto?

    Campaign là gì? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay

    Campaign là gì? Đặc điểm của Campaign? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay?

    Hiệu ứng mồi là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing

    Hiệu ứng mồi (Priming effect) là gì? Hiệu ứng mồi tiếng anh là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing?

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

    Hiệu ứng lan truyền là gì? Ứng dụng thực tiễn trong Marketing?

    Hiệu ứng lan truyền (Spread effect) là gì? Hiệu ứng lan truyền tiếng anh là gì? Ứng dụng thực tiễn trong Marketing?

    Kinh doanh MLM là gì? Kinh doanh đa cấp (Multi-Level Marketing)?

    Kinh doanh MLM là gì? Mô hình kinh doanh đa cấp tiếng anh là gì? Kinh doanh đa cấp (Multi-Level Marketing)?

    Marketing Mix Là Gì? Tổng quan nội dung về Marketing Mix?

    Marketing Mix là gì? Tổng quan nội dung về Marketing Mix?

    Mong muốn là gì? Mong muốn (wants) trong marketing là gì?

    Mong muốn (wants) là gì? Mong muốn trong tiếng anh là gì? Mong muốn (wants) trong marketing được hiểu là gì?

    Xem thêm

    Bài viết mới nhất

    Ngày đáo hạn là gì? Ngày đáo hạn phái sinh chứng khoán?

    Ngày đáo hạn là gì? Ngày đáo hạn tiếng Anh là gì? Ngày đáo hạn phái sinh chứng khoán? Chứng khoán phái sinh đáo hạn thời điểm nào?

    Đáo hạn là gì? Phân biệt giữa đáo hạn và đảo nợ ngân hàng?

    Đáo hạn là gì? Các thuật ngữ tiếng Anh? Phân biệt giữa đáo hạn và đảo nợ ngân hàng? Các quy định pháp luật hiện hành?

    Mẫu giấy ủy quyền nhận lương hưu, nhận tiền trợ cấp xã hội

    Giấy ủy quyền nhận tiền lương hưu, nhận tiền trợ cấp xã hội là gì? Giấy ủy quyền tiếng Anh là gì? Mẫu giấy ủy quyền? Khi nào cần phải ủy quyền?

    Mẫu đơn xin trợ cấp khó khăn và hướng dẫn cách viết đơn

    Đơn xin trợ cấp khó khăn là gì? Đơn xin trợ cấp khó khăn tiếng Anh là gì? Mẫu đơn xin trợ cấp khó khăn? Hướng dẫn cách viết đơn?

    Vai trò của thanh niên trong sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước

    Thanh niên là ai? Các thuật ngữ tiếng Anh? Quy định về vai trò? Thanh niên Việt nam trong giai đoạn hiện nay? Thách thức dành cho thanh niên?

    Mẫu tờ trình xin kinh phí mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất

    Mục đích viết tờ trình? Tờ trình xin kinh phí mua sắm thiết bị tiếng Anh là gì? Mẫu tờ trình mới nhất? Một số lưu ý? Cách viết mẫu tờ trình?

    Thủ tục tạm ứng và sơ đồ quy trình thanh toán tạm ứng chuẩn

    Tạm ứng và thanh toán là gì? Quy trình thanh toán tạm ứng tiếng Anh là gì? Vai trò? Thủ tục tạm ứng? Sơ đồ quy trình thanh toán tạm ứng chuẩn?

    Tiền sử dụng đất là gì? Miễn giảm và ghi nợ tiền sử dụng đất?

    Tiền sử dụng đất là gì? Quy định về nộp, miễn giảm, ghi nợ tiền sử dụng đất? Trường hợp miễn giảm tiền sử dụng đất? Quy định về ghi nợ tiền sử dụng đất? Thủ tục xin miễn giảm tiền sử dụng đất?

    Mẫu báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư theo luật đầu tư công

    Mẫu báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án là gì? Mẫu báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án? Hướng dẫn làm mẫu báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án? Một số quy định của pháp luật về chủ trương đầu tư dự án?

    Năng lực là gì? Vai trò của hồ sơ năng lực trong hoạt động marketing?

    Khái niệm năng lực là gì? Năng lực chung và năng lực chuyên môn? Các mức độ, phân loại và mối liên hệ giữa năng lực với tư chất, với trì thức, kỹ năng kỹ xảo? Khái niệm hồ sơ năng lực? Vai trò của hồ sơ năng lực trong hoạt động marketing?

    Bán phá giá là gì? Cách xác định và các biện pháp chống bán phá giá?

    Bán phá giá là gì? Cách xác định về các biện pháp chống bán phá giá? Điều kiện áp dụng các biện pháp chống bán phá giá. Các biện pháp chống bán phá giá.

    Sự kiện pháp lý là gì? Phân loại và ý nghĩa của sự kiện pháp lý?

    Sự kiện pháp lý là gì? Phân loại và ý nghĩa của sự kiện pháp lý? Đặc điểm của sự kiện pháp lý? Phân biệt giữa sự kiện pháp lý và sự kiện thông thường?

    Tội chiếm giữ trái phép tài sản theo Bộ luật hình sự năm 2015

    Tội chiếm giữ trái phép tài sản là gì? Tội chiếm giữ trái phép tài sản theo Bộ luật hình sự năm 2015? Quy định về tội chiếm giữ tài sản trái phép?

    Biên độ lãi suất là gì? Biên độ lãi suất ảnh hưởng tới lãi suất vay thế nào?

    Biên độ lãi suất là gì? Biên độ lãi suất ảnh hưởng tới lãi suất vay thế nào? Biên độ lãi suất của một số ngân hàng lớn tại Việt Nam hiện nay. Những lưu ý trước khi quyết định vay vốn ngân hàng. Nên lựa chọn hình thức trả lãi nào?

    Lương là gì? Tiền lương là gì? Cơ cấu và ý nghĩa của tiền lương?

    Lương là gì? Tiền lương là gì? Cơ cấu tiền lương? Đơn giá tiền lương? Ý nghĩa của tiền lương? Các quy định về tiền lương mới nhất?

    Sử dụng vỉa hè, lòng đường như thế nào thì không vi phạm?

    Sử dụng vỉa hè như thế nào thì không vi phạm? Quy định về sử dụng vỉa hè.

    Mẫu biên bản cuộc họp của công ty mới nhất năm 2022

    Mẫu biên bản cuộc họp của công ty mới nhất năm 2022. Biên bản họp công ty và hướng dẫn soạn thảo một số biên bản họp thông dụng mới nhất 2022.

    Hạn mức áp dụng hình thức chỉ định thầu trong đấu thầu mới nhất

    Chuyển hình thức thầu khi vượt quá giá trị chỉ định thầu? Gói thầu 280 triệu có được áp dụng chỉ định thầu? Áp dụng chỉ định thầu đối với gói thầu xây lắp dưới 100 triệu đồng? Trường hợp nào được áp dụng hình thức chỉ định thầu?

    Mẫu biên bản họp phụ huynh học sinh các cấp học mới nhất 2022

    Biên bản họp phụ huynh là gì? Mẫu biên bản họp phụ huynh mới nhất năm 2022? Hướng dẫn soạn thảo biên bản họp phụ huynh? Một số lưu ý để cho buổi họp phụ huynh đạt hiệu quả?

    Án lệ là gì? Quy trình chọn lựa và áp dụng án lệ trong thực tiễn xét xử?

    Án lệ là gì? Quy trình chọn lựa và áp dụng án lệ trong thực tiễn xét xử? Nguyên tắc áp dụng án lệ trong xét xử. Trường hợp hủy bỏ thay thế án lệ. Giá trị pháp lý của án lệ.

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Đà Nẵng:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng TPHCM:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Tin liên quan
    • VĂN PHÒNG HÀ NỘI
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG TPHCM
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá