Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Hiệu ứng hào quang là gì? Tác động và ví dụ về hiệu ứng hào quang

Kinh tế tài chính

Hiệu ứng hào quang là gì? Tác động và ví dụ về hiệu ứng hào quang

  • 14/07/202214/07/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    14/07/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Hiệu ứng hào quang là gì? Tác động và ví dụ về hiệu ứng hào quang?

    Hiện nay, đối với các nhà sản xuất với những thương hiệu lớn thì hầu hết các nhà sản xuất này sẽ tạo ra nhiều sản phẩm với tên gọi khác nhau và mang thương hiệu của mình. Đối với sự xây dựng thương hiệu và chất lượng sản phẩm trước đó thì việc cho ra đời của sản phẩm mới cũng sẽ được sự hưởng ứng của người tiêu dùng là rất lớn. Và đây được gọi là hiệu ứng hào quang.

    Dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật qua điện thoại: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Hiệu ứng hào quang là gì?
    • 2 2. Tác động và ví dụ về hiệu ứng hào quang:

    1. Hiệu ứng hào quang là gì?

    Hiệu ứng hào quang là một thuật ngữ chỉ sự ưa thích của người tiêu dùng đối với một dòng sản phẩm do trải nghiệm tích cực với các sản phẩm khác của nhà sản xuất này. Hiệu ứng hào quang có tương quan với sức mạnh thương hiệu, lòng trung thành với thương hiệu và đóng góp vào giá trị thương hiệu.

    Đối lập với hiệu ứng hào quang là hiệu ứng sừng, được đặt tên cho cặp sừng của quỷ. Khi người tiêu dùng có trải nghiệm không thuận lợi, họ tương quan trải nghiệm tiêu cực đó với mọi thứ liên quan đến thương hiệu.

    Các công ty theo đuổi hiệu ứng hào quang bởi vì nó thiết lập cả sự trung thành với thương hiệu và những khách hàng trung thành lặp lại. Khái niệm về “hiệu ứng hào quang” có thể bắt nguồn từ năm 1920 từ một bài báo do nhà tâm lý học người Mỹ Edward L. Thorndike viết. Các công ty sử dụng hiệu ứng hào quang để khẳng định mình là người dẫn đầu trong ngành của họ.

    Hiệu ứng hào quang có thể là một con dao hai lưỡi: nếu một thương hiệu có nhận thức cực kỳ tích cực, điều này có thể mở rộng sang các sản phẩm mới của họ và tăng khả năng giữ chân và lòng trung thành của khách hàng. Nếu không, một hình ảnh thương hiệu kém cũng có thể được truyền sang các sản phẩm mới. Ngược lại với hiệu ứng vầng hào quang được gọi là hiệu ứng sừng, đó là khi một công ty tung ra một sản phẩm tồi, phá hủy lòng trung thành và nhận thức tích cực của thị trường.

    Ưu điểm và nhược điểm của Hiệu ứng Halo

    Hiệu ứng hào quang có thể là một con dao hai lưỡi: nếu một thương hiệu có nhận thức cực kỳ tích cực, điều này có thể mở rộng sang các sản phẩm mới của họ và tăng khả năng giữ chân và lòng trung thành của khách hàng. Tuy nhiên, hiệu ứng hào quang cũng không làm cho một thương hiệu trở nên không thể chạm tới: có một trải nghiệm tồi tệ với một thương hiệu và người tiêu dùng sẽ hoàn toàn phủ nhận điều đó.

    Trường hợp tiếp thị nổi tiếng của Classic Coke và New Coke là một ví dụ cho thấy việc mày mò với một “thương hiệu hào quang” được yêu thích có thể trở thành thảm họa như thế nào. Mặc dù là một sản phẩm đình đám, Coca-Cola nghĩ rằng họ cần phải đổi tên thương hiệu cho sản phẩm cổ điển của mình vào năm 1985 bằng cách phát hành “New Coke” để có vị ngọt hơn và giống Pepsi hơn, sau đó bắt đầu thu hẹp khoảng cách với tư cách là đối thủ cạnh tranh gần nhất của Coca-Cola. Mặc dù công thức New Coke ngọt hơn đã được chứng minh bằng dữ liệu trong các cuộc thử nghiệm vị giác, công ty đã đánh giá thấp sự gắn bó tình cảm mà những người uống Coke trung thành có với công thức ban đầu.

    Họ đã rất tức giận và nhanh chóng Coca-Cola thông báo rằng họ sẽ quay trở lại công thức ban đầu. Hiệu ứng hào quang và hình ảnh thương hiệu của Coca-Cola đã gặp rủi ro khi giới thiệu công thức mới, cho thấy rằng hiệu ứng hào quang cũng phải được duy trì một cách có chủ đích.

    Xem thêm: Các yếu tố xã hội tác động đến việc thực hiện pháp luật

    Ưu điểm

    – Hiệu ứng hào quang tạo ra sự trung thành với thương hiệu mạnh mẽ và giữ chân người tiêu dùng

    – Người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một thương hiệu mà họ đã biết và tin tưởng

    – Các sản phẩm mới tiếp theo của một thương hiệu sẽ được hưởng lợi từ hiệu ứng hào quang của thương hiệu

    Nhược điểm

    – Hiệu ứng hào quang cũng có thể mở rộng hiển thị tiêu cực, được gọi là “hiệu ứng sừng”

    – Duy trì hiệu ứng hào quang của một thương hiệu cũng có thể là một thách thức

    – Hình ảnh thương hiệu có thể là yếu tố tạo nên sự thành công của sản phẩm, làm cho hiệu ứng hào quang trở thành một yếu tố khó kiểm soát hơn

    Xem thêm: Thuế quan là gì? Vai trò, mục đích và tác động của thuế quan đến đất nước?

    2. Tác động và ví dụ về hiệu ứng hào quang:

    Các công ty tạo ra hiệu ứng hào quang bằng cách tận dụng thế mạnh hiện có của họ. Với việc tập trung nỗ lực tiếp thị vào các sản phẩm và dịch vụ thành công, có hiệu suất cao, khả năng hiển thị của công ty tăng lên, đồng thời tăng cường uy tín và thương hiệu.

    Khi người tiêu dùng có trải nghiệm tích cực với các sản phẩm của các thương hiệu có khả năng hiển thị cao, họ sẽ hình thành xu hướng trung thành với thương hiệu theo hướng ủng hộ thương hiệu và các sản phẩm của nó. Niềm tin này độc lập với trải nghiệm của người tiêu dùng. Lý do là nếu một công ty đặc biệt giỏi một thứ, thì chắc chắn nó sẽ giỏi một thứ khác. Giả định này sẽ đưa một thương hiệu đi xa, sánh ngang với các sản phẩm mới khác.

    Hiệu ứng hào quang làm tăng lòng trung thành với thương hiệu, củng cố hình ảnh và danh tiếng của thương hiệu, đồng thời chuyển thành giá trị thương hiệu cao. Các công ty sử dụng hiệu ứng hào quang để khẳng định mình là người dẫn đầu trong ngành của họ. Khi một sản phẩm ghi dấu ấn tích cực trong tâm trí người tiêu dùng, sự thành công của sản phẩm đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các sản phẩm khác.

    Cuối cùng, các doanh nghiệp có thể giành được thị phần và tăng lợi nhuận nhờ hiệu ứng hào quang, thậm chí bảo vệ người tiêu dùng khỏi việc mua hàng của các đối thủ cạnh tranh nếu họ có một sản phẩm toàn sao. Các công ty được hưởng lợi từ hiệu ứng hào quang bằng cách tận dụng các thế mạnh hiện có của họ.

    Khái niệm “hiệu ứng hào quang” có thể bắt nguồn từ năm 1920 khi nhà tâm lý học người Mỹ Edward L. Thorndike lần đầu tiên sử dụng nó để mô tả những quan sát của ông về các sĩ quan quân đội phải xếp hạng cấp dưới của họ. Thậm chí không cần giao tiếp với những quân nhân được xếp vào hàng người yêu, nhiều cấp trên đã tự động cho rằng những người đàn ông hấp dẫn về thể chất là những người thông minh hơn, có năng lực hơn và có tố chất lãnh đạo hơn những người đàn ông khác. Trong bài báo của Thorndike “Lỗi liên tục trong xếp hạng tâm lý”, ông lưu ý rằng một ấn tượng có thể tạo ra “hiệu ứng hào quang” mà chúng cũng có nhiều khả năng được quy định cho các phẩm chất khác của một cá nhân.

    Lưu ý:

    Không dễ dàng để một công ty đạt được lòng trung thành với thương hiệu và xây dựng hiệu ứng hào quang cho bộ sản phẩm hoặc dịch vụ rộng lớn hơn của họ; Xét cho cùng, đây có thể là một tiêu chuẩn vàng khó nắm bắt mà chỉ một số thương hiệu gia dụng sở hữu. Tuy nhiên, những công ty tập trung vào việc biến sản phẩm của họ trở thành “sản phẩm đình đám” hoặc đạt được “trạng thái đình đám” có nhiều khả năng được hưởng lợi từ hiệu ứng hào quang trên các sản phẩm tiếp theo mà họ phát hành.

    Thông thường, các công ty này dồn tất cả nỗ lực của họ vào một sản phẩm cao cấp và trở nên nổi tiếng với sản phẩm đó, trước khi mở rộng sang các loại sản phẩm khác.

    Xem thêm: Yếu tố chính trị tác động đến hoạt động thực hiện pháp luật

    Một cách dễ dàng để tận dụng hiệu ứng hào quang là thuê đại sứ người nổi tiếng để quảng bá sản phẩm. Khi sự chứng thực từ một người nổi tiếng nổi tiếng (ví dụ: George Clooney) được bảo đảm, hình ảnh tích cực của họ có thể được cho thương hiệu hoặc sản phẩm và được nhìn nhận một cách thuận lợi (“nếu George Clooney chứng thực thì hình ảnh đó phải tốt.”)

    Tất nhiên, các cách truyền thống để đạt được hiệu ứng hào quang thương hiệu có thể đạt được thông qua việc phát triển sự hiện diện trên mạng xã hội được quản lý để cải thiện hình ảnh bên ngoài, phạm vi tiếp cận và khả năng hiển thị của thương hiệu, cũng như tập trung vào sản phẩm và bản thân trải nghiệm người dùng đều có thể giúp thương hiệu phát triển một hiệu ứng hào quang.

    Ví dụ về Hiệu ứng Halo

    Hiệu ứng hào quang áp dụng cho một loạt các danh mục, bao gồm con người, tổ chức, ý tưởng và thương hiệu. Ví dụ, Apple (AAPL) được hưởng lợi đáng kể từ hiệu ứng hào quang. Với việc phát hành iPod, thị trường đã có suy đoán rằng doanh số máy tính xách tay Mac của Apple cũng sẽ tăng lên do sự thành công của iPod.

    Theo nghĩa bóng, một vầng hào quang hình thành và mở rộng trên thương hiệu. Nó cho phép mở rộng cung cấp sản phẩm một cách hiệu quả. Ví dụ, thành công của iPod của Apple cho phép phát triển các sản phẩm tiêu dùng khác như Apple Watch, iPhone và iPad. Nếu sản phẩm sau nhạt hơn so với sản phẩm hàng đầu, thì thành công của sản phẩm dẫn đầu sẽ giúp bù đắp cho sự thất bại hơn là dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn trong nhận thức về thương hiệu.

    Sự mở rộng thương hiệu này giúp các thương hiệu như Apple vẫn là một gã khổng lồ công nghệ được yêu mến, ngay cả khi những thất bại khác. Ví dụ, cho đến nay, rất ít người nhớ đến AirPower hay Apple Newton của công ty. Hiện tượng một sản phẩm này tác động có lợi cho sản phẩm khác — chẳng hạn như trường hợp của Apple — được coi là một ví dụ gần như hoàn hảo về hiệu ứng hào quang. Những người mua iPod tiếp tục quay trở lại và do đó, doanh số iPhone vẫn ổn định, tiếp tục chu kỳ.

    Như vậy, hiệu ứng hào quang, khi đạt được, có thể là một trong những tài sản mạnh mẽ nhất đối với thương hiệu vì nó làm tăng sức mạnh thương hiệu, lòng trung thành với thương hiệu và tăng giá trị thương hiệu. Cuối cùng, đạt được “trạng thái sùng bái” này không phải là một kỳ công dễ dàng.

    Xem thêm: Khách thể và đối tượng tác động của tội phạm hiếp dâm

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.627 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Tác động


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Suy thoái kinh tế là gì? Nguyên nhân và tác động tới nền kinh tế?

    Suy thoái kinh tế là gì? Nguyên nhân gây ra suy thoái kinh tế? Tác động của suy thoái kinh tế?

    Kinh tế xã hội là gì? Tầm quan trọng và tác động của kinh tế xã hội?

    Kinh tế xã hội là gì? Hiểu biết về kinh tế xã hội? Tầm quan trọng và tác động của kinh tế xã hội? Kinh tế xã hội và các giai cấp xã hội?

    Vị trí, vai trò của nguyên tắc đồng thuận trong giải quyết xung đột xã hội

    Vị trí, vai trò của nguyên tắc đồng thuận trong giải quyết xung đột xã hội? Yêu cầu của nguyên tắc đồng thuận trong giải quyết xung đột xã hội?

    Các giải pháp giải quyết xung đột đáp ứng nguyên tắc đồng thuận

    Các giải pháp giải quyết xung đột đáp ứng nguyên tắc đồng thuận: Đối với những lĩnh vực chính - lĩnh vực chính trị - tư tưởng; Đối với tất cả các lĩnh vực nói chung.

    Các quan điểm giải quyết xung đột đáp ứng nguyên tắc đồng thuận

    Giải quyết xung đột xã hội dựa trên nền tảng của quản trị tốt, nền tảng của pháp quyền? Kết hợp vai trò của nhà nước và xã hội trong giải quyết xung đột xã hội? Giải quyết xung đột xã hội dựa trên các yêu cầu của nguyên tắc đồng thuận?

    Quản lý nhà nước về hội là gì? Đặc điểm và các yếu tố tác động?

    Quản lý nhà nước về hội là gì? Đặc điểm của quản lý nhà nước về hội? Các yếu tố tác động đến quản lý nhà nước về hội?

    Các yếu tố tác động đến hoạt động thanh tra chuyên ngành xây dựng

    Nhận thức về tầm quan trọng của thanh tra chuyên ngành xây dựng? Sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước đối với thanh tra xây dựng? Sự hoàn thiện của pháp luật về hoạt động thanh tra xây dựng? Tổ chức bộ máy, cơ sở vật chất và nhân sự thanh tra chuyên ngành xây dựng?

    Đặc điểm, tác động tiêu cực của quấy rối tình dục tại nơi làm việc

    Đặc điểm của quấy rối tình dục? Đặc điểm môi trường làm việc dễ dẫn đến quấy rối tình dục? Tác động tiêu cực của quấy rối tình dục tại nơi làm việc?

    Đồ họa đa truyền thông là gì? Tác động đến đời sống thế nào?

    Đồ họa đa truyền thông là gì? Tác động đến đời sống thế nào?

    Hao mòn lao động là gì? Khởi nguồn và tác động của Attrition?

    Hao mòn lao động  là gì? Những nguyên nhân dẫn đến hao mòn lao động? Tác động của hao mòn đến doanh nghiệp?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Những điều Đảng viên không được làm theo quy định hiện hành

    Những điều Đảng viên không được làm theo quy định hiện hành. Đảng viên khi chưa có nghị quyết giới thiệu của tổ chức Đảng có thẩm quyền thì có được bầu và nhận nhiệm vụ không?

    Cá nhân cho thuê nhà có phải xuất hóa đơn và nộp thuế không?

    Cá nhân cho thuê nhà có phải xuất hóa đơn cho người thuê không? Cá nhân cho thuê nhà có phải nộp loại thuế nào không? Các loại thuế phải nộp khi cá nhân cho thuê nhà mới nhất?

    Đại lý du lịch là gì? Điều kiện thành lập công ty kinh doanh đại lý du lịch?

    Đại lý du lịch là gì? Điều kiện thành lập công ty kinh doanh đại lý du lịch? Thủ tục thành lập công ty du lịch lữ hành nội địa và lữ hành quốc tế?

    Con ngoài giá thú là gì? Quy định pháp luật về con ngoài giá thú?

    Con ngoài giá thú là gì? Quy định của pháp luật về nuôi con ngoài giá thú?

    Nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu là gì? Quy định chi tiết?

    Nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu là gì? Quy định nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu? Người tham gia bảo hiểm y tế được thay đổi cơ sở đăng ký khám bệnh, chữa bệnh ban đầu vào đầu mỗi quý?

    Tiền ký quỹ là gì? Tiền gửi ký quỹ là nguồn vốn hay tài sản?

    Tiền ký quỹ là gì? Tiền gửi ký quỹ là nguồn vốn hay tài sản? Các loại tiền gửi ký quỹ hiện nay? Ký quỹ để được phép hoạt động một số ngành nghề theo quy định?

    Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học là gì? Ý nghĩa của đánh giá chuẩn nghề nghiệp?

    Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học là gì? Ý nghĩa của đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học?

    Thuế tự vệ là gì? Điều kiện áp dụng và nội dung về thuế tự vệ?

    Thuế tự vệ là gì? Điều kiện áp dụng thuế tự vệ? Nội dung về thuế tự vệ? Cách tính thuế tự vệ?

    Chứng chỉ ACCA là gì? Những lợi ích và yêu cầu đối với chứng chỉ

    Chứng chỉ ACCA  là gì? Chương trình học ACCA? Những lợi ích và yêu cầu đối với chứng chỉ?

    Đối chiếu công nợ là gì? Quy định pháp luật về đối chiếu công nợ?

    Đối chiếu công nợ là gì? Nguyên tắc đối chiếu công nợ? Mục đích lập biên bản đối chiếu công nợ? Những sai sót trong biên bản đối chiếu công nợ? Nguyên nhân khách hàng không chịu đối chiếu công nợ? Kế toán cần làm gì khi khách hàng không chịu đối chiếu công nợ? Các bước thực hiện đối chiếu công nợ?

    Phí bảo trì chung cư là gì? Quy định về bàn giao và sử dụng quỹ bảo trì?

    Phí bảo trì chung cư là gì? Bàn giao kinh phí bảo trì phần sở hữu chung của nhà chung cư có nhiều chủ sở hữu? Cách tính kinh phí bảo trì chung cư? Sử dụng quỹ bảo trì chung cư như thế nào là đúng pháp luật?

    Công ty luật tư vấn pháp luật miễn phí uy tín tại Đồng Tháp

    Công ty luật, văn phòng luật sư tư vấn luật miễn phí tại Đồng Tháp. Luật sư uy tín tại Đồng Tháp tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí trên mọi lĩnh vực. Để được tư vấn luật tại Đồng Tháp, vui lòng gọi ngay cho Luật sư của chúng tôi theo số điện thoại: 1900.6568

    Công ty luật tư vấn pháp luật miễn phí uy tín tại Hà Nội

    Công ty luật - Luật sư tư vấn uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Văn phòng luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài điện thoại tại Hà Nội. Để được tư vấn luật tại Hà Nội, vui lòng gọi ngay cho Luật sư của chúng tôi theo số điện thoại: 1900.6568

    Tư vấn luật đất đai, giải quyết tranh chấp nhà đất tại Hà Nội

    Luật sư tư vấn pháp luật đất đai tại Hà Nội. Luật sư chuyên nhà đất tư vấn pháp luật nhà đất uy tín, giải quyết các tranh chấp đất đai tại Hà Nội. Để được tư vấn pháp luật đất đai tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với các Luật sư chuyên về Đất đai - Nhà đất của chúng tôi qua số điện thoại: 1900.6568

    Tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội miễn phí tại Hà Nội

    Tư vấn pháp luật bảo hiểm xã hội, tư vấn luật bảo hiểm thất nghiệp, tư vấn bảo hiểm y tế tại Hà Nội. Để được tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Tổng đài bảo hiểm xã hội tại Hà Nội: 1900.6568

    Luật sư tư vấn pháp luật hình sự miễn phí uy tín tại Hà Nội

    Luật sư tư vấn pháp luật hình sự tại Hà Nội. Dịch vụ luật sư bào chữa các vụ án hình sự uy tín tại Hà Nội. Để được tư vấn pháp luật hình sự tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với các Luật sư của chúng tôi qua số điện thoại: 1900.6568

    Luật sư tư vấn luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động tại Hà Nội

    Luật sư tư vấn pháp luật lao động, giải quyết các tranh chấp lao động tại Hà Nội. Tư vấn các quy định của pháp luật lao động mới nhất hiện nay tại Hà Nội.

    Luật sư tư vấn pháp luật thừa kế miễn phí uy tín tại Hà Nội

    Luật sư tư vấn pháp luật thừa kế tại Hà Nội. Tư vấn các quy định của pháp luật về thừa kế, chia thừa kế, giải quyết các tranh chấp về thừa kế tại Hà Nội.

    Luật sư tư vấn pháp luật dân sự, giải quyết các tranh chấp dân sự tại Hà Nội

    Luật sư tư vấn pháp luật dân sự, giải quyết các tranh chấp dân sự tại Hà Nội. Luật sư tư vấn các quy định của luật dân sự, giải quyết các tranh chấp dân sự, bồi thường thiệt hại dân sự.

    Luật sư tư vấn luật hành chính, giải quyết khiếu nại hành chính tại Hà Nội

    Luật sư tư vấn luật hành chính, giải quyết khiếu nại hành chính tại Hà Nội. Tư vấn các thủ tục hành chính, tư vấn thực hiện khiếu nại và khởi kiện các vụ án hành chính tại Hà Nội.

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá