Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Tài chính ngân hàng
    • Kế toán Kiểm toán
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Hệ thống CMS là gì? Hệ thống quản lý nội dung phổ biến?

Kinh tế tài chính

Hệ thống CMS là gì? Hệ thống quản lý nội dung phổ biến?

Hệ thống CMS (Content management system) là gì?
  • 15/02/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    15/02/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Hệ thống CMS (Content management system) là gì? Đặc điểm chung của CMS? Hệ thống quản lý nội dung phổ biến?

    Trong quá trình quản lý nhân sự thì việc sử dụng Hệ thống quản lý nội dung sẽ giúp cho việc quản lý được tiến hành hiệu quả hơn. Vậy quy định về hệ thống CMS là gì, hệ thống quản lý nội dung phổ biến được quy định như thế nào. Bài viết dưới đây của Luật Dương Gia sẽ đi vào tìm hiểu các quy định liên quan để giúp người đọc hiểu rõ hơn về hệ thống CMS là gì, hệ thống quản lý nội dung phổ biến nêu trên.

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí qua điện thoại 24/7: 1900.6568

    Hệ thống CMS (Content management system) là gì?

    • 1 1. Hệ thống CMS là gì?
    • 2 2. Đặc điểm chung của CMS:
    • 3 3. Hệ thống quản lý nội dung phổ biến:

    1. Hệ thống CMS là gì?

    – Khái niệm hệ thống quản lý nội dung (CMS content management system) được hiểu như sau:

    Hệ thống quản lý nội dung (CMS) là một ứng dụng được sử dụng để quản lý nội dung, cho phép nhiều người đóng góp tạo, chỉnh sửa và xuất bản. Nội dung trong CMS thường được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu và được hiển thị trong lớp trình bày dựa trên một tập hợp các mẫu như một trang web.

    2. Đặc điểm chung của CMS:

    Sau đây là các đặc điểm chung của CMS:

    + Tạo nội dung, cho phép người dùng dễ dàng tạo và định dạng nội dung;

    + Lưu trữ nội dung, lưu trữ nội dung ở một nơi, theo cách nhất quán;

    + Quy trình làm việc, chỉ định quyền quản lý nội dung dựa trên các vai trò như tác giả, biên tập viên và quản trị viên;

    + Xuất bản, sắp xếp và đưa nội dung trực tiếp;

    Xem thêm: Quản lý theo lãnh thổ là gì? Nguyên tắc kết hợp giữa quản lý ngành với quản lý lãnh thổ?

    + Lợi ích của hệ thống quản lý nội dung.

    – Một ưu điểm chính của CMS là tính chất cộng tác của nó. Nhiều người dùng có thể đăng nhập và đóng góp, lên lịch hoặc quản lý nội dung sẽ được xuất bản. Bởi vì giao diện thường dựa trên trình duyệt, một CMS có thể được truy cập từ mọi nơi bởi bất kỳ số lượng người dùng nào.

    – Ưu điểm chính thứ hai của CMS là nó cho phép những người không chuyên về kỹ thuật không biết ngôn ngữ lập trình có thể dễ dàng tạo và quản lý nội dung web của riêng họ. Các trình chỉnh sửa kéo và thả của một nền tảng quản lý nội dung điển hình cho phép người dùng nhập văn bản và tải lên hình ảnh mà không cần biết bất kỳ HTML hoặc CSS (ngôn ngữ lập trình) nào.

    Khi một công ty sử dụng CMS để xuất bản các trang web của mình, nó sẽ giảm sự phụ thuộc vào các nhà phát triển front-end để thực hiện các thay đổi đối với trang web, giúp việc xuất bản các trang web mới nhanh hơn và dễ dàng hơn.

    Ví dụ về CMS: Trong khi có hàng trăm nền tảng CMS, một số nhà cung cấp cms phổ biến hơn được liệt kê bên dưới: CMS đám mây nội dung tối ưu hóa; Drupal; Joomla; Magento; Squarespace; Wix; Squarespace; WordPress; Tìm kiếm gì trong CMS. Trước khi chọn một hệ thống quản lý nội dung, người dùng nên bắt đầu bằng việc suy nghĩ về cách trang web và nội dung của người dùng sẽ được tiêu thụ.

    Người dùng sẽ cần bắt đầu lập danh sách các vấn đề kinh doanh mà người dùng đang cố gắng giải quyết cũng như bất kỳ yêu cầu cụ thể nào mà người dùng  có thể có. Điều này sẽ giúp người dùng  chọn hệ thống quản lý nội dung phù hợp – hệ thống hỗ trợ các yêu cầu kinh doanh của người dùng  – chứ không phải là hệ thống phổ biến hoặc được yêu thích nhất.

    CMS có tất cả các hình dạng và kích cỡ, mỗi loại có một bộ tính năng và lợi ích riêng. Một số phù hợp lý tưởng cho các blogger; những trang khác có thể được điều chỉnh cho phù hợp với các trang web thương mại điện tử với các tính năng định giá và chức năng cửa hàng trực tuyến. Các chi tiết cụ thể sẽ khác nhau tùy theo nhu cầu và nguồn lực của công ty người dùng .

    3. Hệ thống quản lý nội dung phổ biến:

    Dưới đây là một số câu hỏi cần cân nhắc khi chọn CMS tốt nhất cho tình huống của người dùng :

    Xem thêm: Hệ thống thông tin đất đai là gì? Quản lý hệ thống thông tin đất đai?

    – Ngân sách của người dùng là bao nhiêu: Nếu người dùng có nguồn tài nguyên vô hạn để chi tiêu, thì có một số hệ thống quản lý nội dung rất phức tạp với các tính năng được thiết kế để giúp cuộc sống của người tạo nội dung và biên tập viên trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, với ngân sách hạn hẹp, sự lựa chọn của người dùng  sẽ hạn chế hơn. Hệ thống quản lý nội dung web của người dùng  sẽ cần máy chủ lưu trữ, vì vậy người dùng  nên tính đến chi phí cho một miền và lưu trữ web khi quyết định.

    – CMS cần hỗ trợ những hoạt động kinh doanh sau:

    Sau giá cả, điều quan trọng tiếp theo là CMS sẽ cần hỗ trợ hoạt động kinh doanh nào. Công ty của người dùng  có cần xuất người dùng  hàng trăm video mới mỗi ngày không? Thay đổi giá hàng nghìn sản phẩm mỗi ngày? Lưu trữ hình ảnh cho các bài đăng trên blog? Xuất người dùng  nhiều thay đổi và tạo nội dung mới có thể là rất nhiều công việc cần quản lý với các thành viên trong nhóm của người dùng. Cân nhắc sử dụng Nền tảng quản lý Conent (miễn phí) để quản lý và cộng tác trên nội dung dễ dàng hơn.

    – CMS cần hỗ trợ hoặc tích hợp những công nghệ nào:

    Nếu công ty của người dùng  đã sử dụng chương trình phân tích trang web, ERP hoặc CRM, người dùng  sẽ cần xem xét một CMS có tích hợp với phần mềm tiếp thị trực tuyến hiện có. Nếu người dùng có các nhà phát triển trong nhà, thì cũng có thể cần một API và tài liệu vững chắc.

    – Các cách để dễ dàng để tạo và chỉnh sửa nội dung:

    Công ty càng lớn, người dùng cuối của CMS càng bị loại bỏ khỏi người triển khai nó. Lý tưởng nhất, back-end của hệ thống sẽ thân thiện và trực quan, với các tính năng như trình chỉnh sửa kéo và thả WYSIWYG, cho phép người chỉnh sửa chỉnh sửa nội dung kỹ thuật số mà không cần biết cách viết mã. Đối với các công ty tiên tiến hơn, những người có thể muốn xây dựng nhiều hơn các mẫu hoặc cần CMS cho các ứng dụng di động, CMS không đầu có thể là một lựa chọn thay thế tốt.

    – Sẽ có các nhóm người dùng khác nhau: Một điều cần xem xét là các cấp quyền khác nhau cần thiết trong CMS của người dùng . Xem xét các vai trò người dùng khác nhau, bao gồm cả vai trò của người quản lý trong việc xem xét nội dung đã lên lịch. Những kiểu người dùng khác nhau này cũng cần quản lý tài liệu cho các tệp như PDF hoặc hình ảnh trên CMS của người dùng . Quản lý tài sản kỹ thuật số tốt (DAM) là chìa khóa để tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số tuyệt vời.

    Xem thêm: Cách ghi C/O, xử lý sai xót thông tin trên C/O?

    – Trang web và công ty của người dùng  lớn như thế nào: Tùy thuộc vào quy mô của trang web hoặc công ty của người dùng , người dùng  sẽ có những yêu cầu khác nhau. Các công ty lớn hơn thường có các yêu cầu khắt khe hơn đối với các ứng dụng quản lý nội dung và thậm chí có thể yêu cầu các tính năng chỉ có trong hệ thống quản lý nội dung doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp nhỏ nên tập trung vào việc chọn một giao diện người dùng dễ dàng và bảo trì vì các nhóm quản lý ứng dụng phần mềm thường nhỏ hơn.

    – Các cách để người dùng đo lường sự thành công:

    Tùy thuộc vào mục tiêu của CMS của người dùng , như blog hoặc trang thương mại, người dùng  nên cân nhắc thực sự sử dụng nền tảng phân tích web như Google Analytics hoặc Mixpanel để đo lường chuyển đổi. CMS cho phép tác giả thực hiện các thay đổi nhanh chóng đối với nội dung của người dùng  mà không yêu cầu nhà phát triển front-end. người dùng  có thể đo lường mức độ ảnh hưởng của những thay đổi này đến trang web của mình người dùng g cách chạy thử nghiệm A / B. Phần mềm CMS tuyệt vời cho phép người dùng  làm điều này một cách dễ dàng mà không cần xây dựng các tích hợp phức tạp.

    – Nền tảng có thân thiện với SEO không:

    Điều quan trọng là phải suy nghĩ về cách mọi người sẽ truy cập vào trang web của người dùng . Nếu việc được liệt kê tốt trên các công cụ tìm kiếm (SEO) là điều quan trọng đối với công ty của người dùng , người dùng  sẽ muốn có một CMS có tính năng tự động hóa cho các tác vụ tối ưu hóa trên trang cơ người dùng  như thẻ tiêu đề, url, thẻ alt trên hình ảnh và cấu trúc liên kết nội bộ hợp lý. Thường thì phần mềm CMS có các plugin để giúp quản lý các yêu cầu này. Thực hành tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thường cũng giúp trang web của người dùng  xuất hiện trên các nền tảng khác như phương tiện truyền thông xã hội và khi khách truy cập chia sẻ liên kết đến trang web của người dùng .

    – Hệ thống quản lý nội dung (CMS) được xây dựng dựa trên công nghệ: Hầu hết các nền tảng CMS sử dụng các mẫu tùy chỉnh và tích hợp với các hệ thống tiếp thị hiện có của người dùng. Điều này yêu cầu công việc từ một nhà phát triển hoặc cơ quan triển khai và không phải tất cả các nhà phát triển và đại lý đều có thể làm việc với mọi CMS. Do đó, điều quan trọng là chọn phần mềm mà các nhà phát triển của người dùng  biết cách làm việc. Các ngôn ngữ lập trình phổ biến cho nền tảng CMS là php, .NET hoặc Java (script).

    – Hệ thống quản lý nội dung (CMS) được các nhà phát triển hỗ trợ tốt như thế nào: Một số nền tảng CMS, đặc biệt là WordPress và Drupal, đi kèm với các cộng đồng nhà phát triển nguồn mở rất lớn. Lợi thế của một cộng đồng lớn là số lượng trợ giúp trực tuyến và tài liệu người dùng  sẽ tìm thấy trên hầu hết các khía cạnh của tùy chỉnh. Optimizely Content Cloud cũng có một diễn đàn lớn và tích cực dành cho các nhà phát triển có thể trợ giúp.

     Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của Luật Dương Gia về các vấn đề liên quan đến hệ thống CMS là gì, hệ thống quản lý nội dung phổ biến cũng như các vấn đề liên quan khác.

    Xem thêm: Quy định mới về thủ tục xác nhận hệ thống quản lý môi trường

    Xem thêm: Quản lý chi phí dự án là gì? Nội dung và các loại chi phí dự án

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.716 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Hệ thống quản lý

    Thông quan


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Hệ thống quản lý chất lượng là gì? Mục dích và lợi ích của hệ thống

    Hệ thống quản lý chất lượng (Quality management system) là gì? Hệ thống quản lý chất lượng có tên trong tiếng Anh là gì? Mục đích và lợi ích của hệ thống?

    Hệ thống quản lý môi trường là gì? Lợi ích của hệ thống EMS?

    Hệ thống quản lý môi trường (Environmental Management System) là gì? Hệ thống quản lý môi trường tiếng anh là gì? Lợi ích của hệ thống EMS?

    FSMS là gì? Tìm hiểu Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm?

    Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm FSMS (Food Safety Management System) là gì? Tìm hiểu Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm? Những nội dung trọng tâm về Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm?

    IATF 16949 là gì? Hệ thống quản lý chất lượng ngành ô tô?

    IATF 16949 là gì? Hệ thống quản lý chất lượng ngành ô tô? Mục tiêu của IATF là? Lợi ích của chứng nhận IATF 16949? Giá trị mang lại cho khách hàng?

    Rủi ro không hệ thống là gì? Các loại rủi ro không hệ thống?

    Định nghĩa về rủi ro phi hệ thống? Sự khác biệt giữa rủi ro có hệ thống và không có hệ thống?

    Hệ thống quản lý chất lượng là gì? Đặc điểm, vai trò của QMS?

    Hệ thống quản lý chất lượng là gì? Đặc điểm, vai trò của QMS?

    Phương pháp phân tích toán học trong quyết định quản lí là gì? Nội dung

    Phương pháp phân tích toán học trong quyết định quản lý là gì? Nội dung?

    Thông quan hải quan là gì? Cơ sở và điều kiện thông quan hải quan

    Thông quan hải quan là gì? Cơ sở và điều kiện thông quan hải quan

    Cục Quản lý, giám sát kế toán, kiểm toán là gì? Chức năng và cơ cấu tổ chức

    Cục Quản lý, giám sát kế toán, kiểm toán là gì? Chức năng của Cục? Nhiệm vụ của Cục quản lý, giám sát kế toán, kiểm toán? Cơ cấu tổ chức của Cục quản lý, giám sát kế toán, kiểm toán?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Giám đốc thông tin (CIO) là gì? Nhiệm vụ và kỹ năng yêu cầu?

    Giám đốc thông tin là gì? Nhiệm vụ của Giám đốc thông tin (CIO)? Kỹ năng yêu cầu đối với Giám đốc thông tin?

    Headhunter là gì? Một Headhunter làm những công việc gì?

    Headhunter là gì? Công việc của Headhunter như thế nào? Headhunter có giống HR không? Headhunter làm nhiệm vụ săn lùng chất xám và giới thiệu cho công ty cần.

    Giám đốc vận hành (COO) là gì? Công việc của Giám đốc vận hành?

    Giám đốc vận hành là gì? Công việc của Giám đốc điều hành(COO)? Kỹ năng yêu cầu đối với Giám đốc điều hành (COO)? Vai trò và trách nhiệm của Giám đốc vận hành (COO)?

    Bảo hiểm xe máy là gì? Phân loại và mức phí bảo hiểm xe máy?

    Bảo hiểm xe máy là gì? Phân loại bảo hiểm xe máy? Các quy định của pháp luật về bảo hiểm xe máy? Mức phí bảo mua bảo hiểm cho các phương tiện?

    Đèn Halogen là gì? Cấu tạo, ưu điểm và ứng dụng như thế nào?

    Đèn Halogen là gì ? Cấu tạo của Đèn Halogen? ưu điểm của Đèn Halogen? ứng dụng của Đèn Halogen? Nguyên lý hoạt động của đèn Halogen như thế nào ?

    Xe tay côn là gì? Cách chạy và lưu ý khi sử dụng xe côn tay?

    Xe tay côn là gì? Đặc điểm về thiết kế của xe tay côn? Cách chạy xe tay côn đúng cách? Lưu ý khi sử dụng xe côn tay?

    Mã lực là gì? Phân loại và cách quy đổi mã lực như thế nào?

    Mã lực là gì? Phân loại Mã lực? Tính chất của mã lực? Cách quy đổi mã lực như thế nào? Một mã lực bằng bao nhiêu cc?

    Slipper Clutch là gì? Cấu tạo và tác dụng của Slipper Clutch?

    Slipper Clutch là gì? Cấu tạo của Slipper Clutch? Tác dụng của Slipper Clutch? Slipper clutch được biết đến với tên gọi là một bộ nồi chống trượt.

    Xe liên doanh là gì? Nhận biết xe chính hãng và xe liên doanh?

    Xe liên doanh là gì? Nhận biết xe chính hãng và xe liên doanh? Có nên chọn mua xe liên doanh không?

    Cao đẳng chuyên nghiệp là gì? Phân biệt với cao đẳng nghề?

    Cao đẳng chuyên nghiệp là gì? Lý do nên học cao đẳng chuyên nghiệp? Điều kiện để học cao đẳng chuyên nghiệp? Phân biệt cao đẳng chuyên nghiệp với cao đẳng nghề?

    Định giá cổ phiếu là gì? Các phương pháp định giá cổ phiếu?

    Định giá cổ phiếu là gì? Các phương pháp định giá cổ phiếu? Phương pháp phân tích cơ bản? Phương pháp phân tích kỹ thuật?

    Trung cấp chuyên nghiệp là gì? Phân biệt với trung cấp nghề?

    Trung cấp chuyên nghiệp là gì? Thời gian đào tạo hệ Trung cấp chuyên nghiệp? Phân biệt trung cấp chuyên nghiệp với trung cấp nghề?

    Trung cấp nghề là gì? Bằng trung cấp nghề có giá trị không?

    Trung cấp nghề là gì? Bằng trung cấp nghề có giá trị không? Đào tạo trung cấp nghề kết hợp với học bổ túc văn hoá? Giá trị của bằng trung cấp nghề?

    Cao đẳng nghề là gì? Bằng cao đẳng nghề có giá trị không?

    Cao đẳng nghề là gì? Điều kiện học cao đẳng nghề? Thời gian đào tạo hệ cao đẳng nghề? Bằng cao đẳng nghề có giá trị không?

    Dược lâm sàng là gì? Nội dung hoạt động dược lâm sàng?

    Dược lâm sàng là gì? Mục tiêu chung của các hoạt động Dược lâm sàng? Sự khác nhau giữa Dược và Dược lâm sàng? Nội dung hoạt động dược lâm sàng?

    Năng suất xanh là gì? Đối tượng, nội dụng và lợi ích của dự án GP?

    Năng suất xanh là gì? Nội dung của chiến lược năng suất xanh? Vai trò của năng suất xanh? Đối tượng, lợi ích của dự án GP?

    Khu công nghiệp sinh thái là gì? Hiện trạng và xu hướng?

    Khu công nghiệp sinh thái là gì? Mô hình khu công nghiệp sinh thái? Hiện trạng khu công nghiệp sinh thái? Xu hướng khu công nghiệp sinh thái?

    Lãnh đạo là gì? Phân loại lãnh đạo? Phân biệt với quản lý?

    Lãnh đạo là gì? Phân loại lãnh đạo? Một nhà lãnh đạo hiệu quả có các đặc điểm nào? Phân biệt lãnh đạo với quản lý?

    Stalk là gì? Stalk Facebook là gì? Cách thoát khỏi bị stalk?

    Stalk là gì? Stalk Facebook là gì? Ý nghĩa tiêu cực và ý nghĩa tích cực của Stalk Facebook? Cách thoát khỏi tình trạng bị stalk?

    VMware là gì? Cách thức, chức năng và tính năng hoạt động?

    VMware là gì? Chức năng của VMware? Cách thức hoạt động của VMware? Tính năng hoạt động của VMware?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá