Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Hàng hoá ảo là gì? Đặc điểm và ví dụ về hàng hóa ảo?

Kinh tế tài chính

Hàng hoá ảo là gì? Đặc điểm và ví dụ về hàng hóa ảo?

  • 09/12/2021
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    09/12/2021
    Kinh tế tài chính
    0

    Hàng hóa ảo là gì? Đặc điểm và ví dụ về hàng hóa ảo?

    Hàng hóa ảo là một tài sản vô hình được giao dịch trong nền kinh tế ảo, chẳng hạn như trong các trò chơi trực tuyến. Vậy quy định về hàng hoá ảo là gì, đặc điểm và ví dụ về hàng hóa ảo được quy định như thế nào. Bài viết dưới đây của Luật Dương Gia sẽ đi vào tìm hiểu các quy định liên quan để giúp người đọc hiểu rõ hơn về Hàng hoá ảo và các đặc điểm của hàng hóa này.

    Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài: 1900.6568

    1. Hàng hoá ảo là gì?

    – Khái niệm hàng hóa ảo:

    + Hàng hóa ảo theo định nghĩa là phi vật lý; giá trị của chúng chỉ được xác định bởi những gì người dùng sẵn sàng trả cho chúng.

    Thị trường hàng hóa ảo đã tăng trưởng theo cấp số nhân trong những năm gần đây, được thúc đẩy bởi sự phổ biến ngày càng tăng của các nền tảng truyền thông xã hội.

    + Tài sản vô hình là tài sản không có bản chất vật chất. Thiện chí, sự công nhận thương hiệu và tài sản trí tuệ, chẳng hạn như bằng sáng chế, nhãn hiệu và bản quyền, đều là tài sản vô hình. Tài sản vô hình tồn tại đối lập với tài sản hữu hình, bao gồm đất đai, phương tiện, thiết bị và hàng tồn kho.

    Ngoài ra, các tài sản tài chính như cổ phiếu và trái phiếu, có được giá trị từ các yêu cầu theo hợp đồng, được coi là tài sản hữu hình.

    + Tài sản vô hình là tài sản không có bản chất vật chất, chẳng hạn như bằng sáng chế, thương hiệu, nhãn hiệu hoặc bản quyền. Doanh nghiệp có thể tạo ra hoặc có được tài sản vô hình.

    Một tài sản vô hình có thể được coi là vô thời hạn (ví dụ như tên thương hiệu) hoặc có thời hạn, giống như một thỏa thuận hoặc hợp đồng pháp lý.

    Xem thêm: Hợp đồng mua bán hàng hóa là gì? Các đặc điểm và nội dung?

    + Tài sản vô hình do một công ty tạo ra không xuất hiện trên bảng cân đối kế toán và không có giá trị ghi sổ.

    Tăng trưởng theo cấp số nhân là một mẫu dữ liệu cho thấy mức tăng lớn hơn theo thời gian trôi qua, tạo ra đường cong của một hàm số mũ. Ví dụ: giả sử một quần thể chuột tăng theo cấp số nhân mỗi năm, bắt đầu với hai con trong năm đầu tiên, sau đó là bốn con vào năm thứ hai, 16 con trong năm thứ ba, 256 con vào năm thứ tư, v.v. Trong trường hợp này, dân số đang tăng lên đến 2 người mỗi năm.

    Tăng trưởng theo cấp số nhân là một dạng dữ liệu cho thấy mức tăng rõ ràng hơn theo thời gian. Trong tài chính, lãi kép tạo ra lợi nhuận theo cấp số nhân. Các tài khoản tiết kiệm với lãi suất kép có thể tăng trưởng theo cấp số nhân.

    Thuật ngữ mạng xã hội đề cập đến một công nghệ dựa trên máy tính tạo điều kiện cho việc chia sẻ ý tưởng, suy nghĩ và thông tin thông qua các mạng và cộng đồng ảo. Phương tiện truyền thông xã hội dựa trên internet và cung cấp cho người dùng giao tiếp điện tử nhanh chóng về nội dung, chẳng hạn như thông tin cá nhân, tài liệu, video và ảnh. Người dùng tương tác với phương tiện truyền thông xã hội thông qua máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh thông qua phần mềm hoặc ứng dụng dựa trên web. Trong khi mạng xã hội phổ biến ở Mỹ và châu Âu, các quốc gia châu Á như Indonesia dẫn đầu danh sách sử dụng mạng xã hội. Hơn 3,8 tỷ người sử dụng mạng xã hội.

    Truyền thông xã hội là một công nghệ dựa trên máy tính tạo điều kiện cho việc chia sẻ ý tưởng, suy nghĩ và thông tin thông qua việc xây dựng các mạng và cộng đồng ảo, Có hơn 3,8 tỷ người dùng mạng xã hội trên khắp thế giới. Các mạng xã hội lớn nhất bao gồm Facebook, Instagram, Twitter, YouTube và TikTok. Phương tiện truyền thông xã hội thường có nội dung do người dùng tạo và hồ sơ cá nhân hóa. Đến năm 2023, số lượng người dùng mạng xã hội ở Hoa Kỳ được dự báo sẽ tăng lên khoảng 257 triệu người.

    2. Đặc điểm và ví dụ về hàng hóa ảo?

    – Đặc điểm của hiểu hàng hóa ảo:

    Đối với những người không quen thuộc với hiện tượng hàng hóa ảo, có thể khó hiểu bằng cách nào các công ty có thể tính một khoản tiền đáng kể cho những tài sản không có mặt trong thế giới thực. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của họ là không thể phủ nhận. Vào năm 2012, trò chơi trực tuyến nổi tiếng FarmVille, do Zynga Inc. (ZNGA) phát hành, đã tạo ra doanh thu hơn 1 tỷ đô la từ việc bán hàng hóa ảo.2 Gần đây hơn, trò chơi điện tử miễn phí “Fortnite” đã bán được 1 tỷ đô la giá trị hàng hóa ảo trong năm 2018.3 Trên toàn cầu, ước tính gần đây về doanh thu từ hàng hóa ảo hàng năm đạt tổng cộng hơn 52 tỷ USD.1

    Một cách để hiểu sự phổ biến của hàng hóa ảo là xem chúng không phải là một sản phẩm mà là một dịch vụ. Điều này là do, đối với khách hàng của họ, họ nâng cao và cải thiện trải nghiệm của trò chơi hoặc cộng đồng mà họ dành thời gian của họ. Điều này đặc biệt rõ ràng khi nhiều trò chơi mà hàng hóa ảo phổ biến nhất trên thực tế được chơi miễn phí, có nghĩa là quyết định mua hàng hóa ảo là thực sự tự nguyện.

    Xem thêm: Mẫu hợp đồng thương mại quốc tế, mua bán hàng hoá quốc tế mới nhất năm 2022

    Tuy nhiên, bất chấp sự phổ biến của chúng, hàng hóa ảo luôn đi kèm với những thách thức riêng. Do tính chất ảo của chúng, hàng hóa ảo có thể bị mất do hack hoặc trục trặc kỹ thuật. Tương tự như vậy, tình trạng pháp lý của chúng có thể trở nên không rõ ràng, đặc biệt khi có nhiều lớp giao dịch lịch sử có liên quan. Nhiều nền tảng đã tìm cách mã hóa các giao dịch hàng hóa ảo để bảo vệ khỏi những rủi ro này.

    Mã hóa là một phương tiện bảo mật dữ liệu kỹ thuật số bằng cách sử dụng một hoặc nhiều kỹ thuật toán học, cùng với mật khẩu hoặc “khóa” được sử dụng để giải mã thông tin. Quá trình mã hóa dịch thông tin bằng cách sử dụng một thuật toán làm cho thông tin gốc không thể đọc được. Chẳng hạn, quá trình này có thể chuyển đổi một văn bản gốc, được gọi là plaintext, thành một dạng thay thế được gọi là ciphertext. Khi người dùng được ủy quyền cần đọc dữ liệu, họ có thể giải mã dữ liệu bằng khóa nhị phân. Thao tác này sẽ chuyển đổi bản mã trở lại bản rõ để người dùng được ủy quyền có thể truy cập thông tin ban đầu.

    Mã hóa là một cách quan trọng để các cá nhân và công ty bảo vệ thông tin nhạy cảm khỏi bị hack. Ví dụ: các trang web truyền số thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng phải luôn mã hóa thông tin này để ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính và gian lận. Nghiên cứu toán học và ứng dụng của mã hóa được gọi là mật mã.

    Mã hóa là một phương tiện bảo mật dữ liệu bằng cách mã hóa nó về mặt toán học để nó chỉ có thể được đọc hoặc giải mã bởi những người có khóa hoặc mật mã chính xác.

    Các quy trình mã hóa kỹ thuật số dịch dữ liệu bằng cách sử dụng một thuật toán làm cho thông tin gốc không thể đọc được ngoại trừ những người dùng được ủy quyền. Mã hóa là rất quan trọng trong một thế giới được kết nối kỹ thuật số để giữ cho thông tin cá nhân, tin nhắn và các giao dịch tài chính được riêng tư và an toàn.

    Độ mạnh mã hóa phụ thuộc vào độ dài của khóa bảo mật mã hóa. Trong một phần tư sau của thế kỷ 20, các nhà phát triển web đã sử dụng mã hóa 40 bit, đây là một khóa có 240 hoán vị có thể xảy ra hoặc mã hóa 56 bit. Tuy nhiên, vào cuối thế kỷ này, tin tặc có thể phá các khóa đó thông qua các cuộc tấn công bạo lực. Điều này dẫn đến hệ thống 128-bit làm độ dài mã hóa tiêu chuẩn cho các trình duyệt web.

    Tiêu chuẩn Mã hóa Nâng cao (AES) là một giao thức để mã hóa dữ liệu được tạo ra vào năm 2001 bởi Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia Hoa Kỳ. AES sử dụng kích thước khối 128 bit và độ dài khóa là 128, 192 và 256 bit.

    AES sử dụng thuật toán khóa đối xứng. Điều này có nghĩa là cùng một khóa được sử dụng cho cả mã hóa và giải mã dữ liệu. Các thuật toán khóa không đối xứng sử dụng các khóa khác nhau cho quá trình mã hóa và giải mã.

    Xem thêm: Quyền và nghĩa vụ các bên trong hợp đồng mua bán hàng hóa

    Ngày nay, mã hóa 128 bit là tiêu chuẩn, nhưng hầu hết các ngân hàng, quân đội và chính phủ đều sử dụng mã hóa 256 bit.

    – Ví dụ trong thế giới thực về một hàng hóa ảo: Trong những năm tới, có khả năng ranh giới phân biệt hàng hóa vật chất với hàng hóa ảo sẽ bắt đầu mờ nhạt. Thật vậy, quá trình này đã bắt đầu. Ở Trung Quốc, hoạt động kinh doanh hàng hóa ảo lấy hàng hóa thực đã trở nên phổ biến đến mức chính phủ Trung Quốc đã phải cấm hoạt động này vào năm 2009.4 Tương tự như vậy, Zynga Inc. vào tháng 3 năm 2012 đã thông báo rằng họ đã bắt đầu hợp tác với Frito-Lay, nhờ đó người mua Frito -Lay chip sẽ tìm mã phiếu giảm giá cho hàng hóa ảo có thể đổi được bên trong nền kinh tế ảo của trò chơi của họ.

    Cũng có khả năng là tổng quy mô của thị trường hàng hóa ảo sẽ tiếp tục tăng, do sự phát triển của trò chơi trực tuyến. Điều này có thể sẽ làm tăng nhu cầu về hình đại diện, bộ tăng sức mạnh và các vật phẩm khác trong trò chơi thông qua mua hàng trong ứng dụng, vốn đang được các nhà phát triển ứng dụng ngày càng thực hiện ngày càng thuận tiện. Nhu cầu về các mặt hàng mang lại uy tín cho người dùng hoặc hiếm có cũng có thể sẽ tăng lên. Ví dụ, một người dùng trò chơi khoa học viễn tưởng trực tuyến Entropia Universe đã trả 330.000 USD vào năm 2009 cho một trạm vũ trụ ảo.

    Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của Luật Dương Gia về các nội dung liên quan đến hàng hóa ảo là gì, đặc điểm và ví dụ về hàng hóa ảo cũng như các nội dung liên quan khác.

    Xem thêm: Các điều kiện để hợp đồng mua bán hàng hóa có hiệu lực pháp luật

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.717 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Mã vạch hàng hóa

    Mua bán hàng hoá


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Quan điểm tập trung vào bán hàng trong marketing là gì? Đánh giá quan điểm?

    Quan điểm tập trung vào bán hàng trong marketing là gì? Đánh giá quan điểm?

    Khái niệm, vai trò và phân loại lực lượng bán hàng của doanh nghiệp?

    Khái niệm của lực lượng bán hàng của doanh nghiệp? Vai trò của lực lượng bán hàng đối với doanh nghiệp? Phân loại lực lượng bán hàng của doanh nghiệp?

    Hoạt động bán hàng là gì? Mục đích và nội dung của hoạt động bán hàng?

    Hoạt động bán hàng là gì? Mục đích và nội dung của hoạt động bán hàng?

    Quản lý bán hàng là gì? Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả?

    Quản lý bán hàng là gì? Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả?

    Nội dung và các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản trị bán hàng

    Quản trị bán hàng là như thế nào? Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản trị bán hàng?

    Dự báo bán hàng là gì? Công dụng và phương pháp dự báo?

    Dự báo bán hàng là gì? Công dụng của dự báo bán hàng? Phương pháp dự báo bán hàng?

    Bán hàng đa kênh là gì? Sự khác biệt giữa Omni-channel và Multi channel

    Bán hàng đa kênh là gì? Sự khác biệt giữa Omni-channel và Multi channe? Cách bán hàng đa kênh?

    Doanh nghiệp gạch vữa là gì? Phân tích ưu điểm và nhược điểm

    Doanh nghiệp gạch vữa là gì? Phân tích ưu điểm và nhược điểm của doanh nghiệp gạch vữa? Tham khảo về mô hình kinh doanh truyền thống?

    Bán có ràng buộc là gì? Đặc điểm và ví dụ bán có ràng buộc

    Bán có ràng buộc là gì? Đặc điểm của bán có ràng buộc? Ví dụ về bán có ràng buộc? Các cơ sở bảo đảm cạnh tranh cho bán ràng buộc là gì? Phân biệt bán hàng có ràng buộc với các phương thức bán hàng khác?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Mẫu đơn đăng ký biến động đất đai (09/ĐK) mới nhất năm 2022

    Đơn đăng ký biến động đất đai là gì? Mẫu đơn đăng ký biến động đất đai, sửa đổi thay thế dữ liệu trong sổ đỏ? Hướng dẫn viết đơn đăng ký biến động đất đai? Thủ tục đăng ký biến động đất đai?

    Mẫu biên bản nghiệm thu hàng hóa và hướng dẫn soạn thảo

    Mẫu biên bản nghiệm thu hàng hóa là gì? Mẫu biên bản nghiệm thu hàng hóa mới nhất? Những lưu ý khi lập biên bản nghiệm thu hàng hóa, dịch vụ? Quy định của pháp luật liên quan đến chất lượng sản phẩm?

    Quyền là gì? Quy định về quyền công dân và quyền con người?

    Quyền là gì? Quy định của pháp luật về quyền? Các quyền cơ bản của công dân theo Hiến pháp? Quy định của pháp luật quyền con người? Nguyên tắc chung về quyền con người, quyền công dân?

    Mẫu cam kết bảo mật thông tin, thỏa thuận không tiết lộ thông tin

    Mẫu cam kết bảo mật thông tin, mẫu thoả thuận không tiết lộ thông tin mới nhất. Tư vấn phương thức bảo mật thông tin đối với bên thứ ba.

    Mục đích và điều kiện có hiệu lực của giao dịch dân sự

    Giao dịch dân sự là gì? Mục đích và điều kiện có hiệu lực của giao dịch dân sự? Phân loại giao dịch dân sự theo quy định của Bộ luật dân sự 2015?

    Điều kiện có hiệu lực của giao dịch dân sự theo Bộ luật dân sự 2015

    Điều kiện có hiệu lực của giao dịch dân sự theo Bộ luật dân sự 2015. Những thay đổi của Bộ luật dân sự 2015 về điều kiện có hiệu lực của một giao dịch dân sự?

    Bắn tốc độ là gì? Cách hoạt động của các loại máy bắn tốc độ?

    Bắn tốc độ là gì? Các loại máy bắn tốc độ? Cách hoạt động của các loại máy bắn tốc độ? Khi bị cảnh sát giao thông bắn tốc độ cần phải làm gì? Mức xử phạt khi vượt quá tốc độ quy định?

    Nghị luận tại sao phải bảo vệ môi trường sống của chúng ta?

    Nghị luận là gì? Nghị luận tại sao phải bảo vệ môi trường sống của chúng ta? Mẫu bài văn nghị luận về lý do tại sao phải bảo vệ môi trường sống hay nhất?

    Giao dịch dân sự vô hiệu là gì? Các trường hợp giao dịch dân sự vô hiệu?

    Giao dịch dân sự vô hiệu là gì? Các trường hợp giao dịch dân sự vô hiệu? Hậu quả của giao dịch dân sự vô hiệu? Quy định về giao dịch dân sự vô hiệu?

    So sánh giữa kiểu nhà nước tư sản và nhà nước phong kiến

    Kiểu nhà nước tư sản và kiểu nhà nước phong kiến. Bản chất giai cấp của nhà nước tư sản. Hình thức nhà nước tư sản và nhà nước phong kiến.

    Mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư mới nhất

    Mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư là gì? Mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư để làm gì? Mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư? Hướng dẫn soạn thảo mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư?

    Hệ thống là gì? Ý nghĩa, cách phân loại và cho ví dụ minh họa?

    Hệ thống là gì? Hệ thống trong tiếng Anh là gì? Các loại hệ thống? Ví dụ về hệ thống?

    Tội phạm rất nghiêm trọng là gì? Tội phạm đặc biệt nghiêm trọng là gì?

    Tìm hiểu về tội phạm? Tội phạm rất nghiêm trọng là gì? Tội phạm đặc biệt nghiêm trọng là gì?

    Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản

    Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản là gì? Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản để làm gì? Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản? Hướng dẫn soạn thảo mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tuyên Quang

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tuyên Quang ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Tuyên Quang? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Tuyên Quang ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Tuyên Quang?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Trà Vinh

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Trà Vinh ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Trà Vinh? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Trà Vinh ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Trà Vinh?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm TP Hồ Chí Minh

    Trung tâm hỗ trợ việc làm TP Hồ Chí Minh ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại TP Hồ Chí Minh ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại TP Hồ Chí Minh?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tiền Giang

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tiền Giang ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Tiền Giang? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Tiền Giang ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Tiền Giang?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Thừa Thiên Huế? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Thừa Thiên Huế ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Thừa Thiên Huế?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Vĩnh Long

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Vĩnh Long ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Long? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Vĩnh Long ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Vĩnh Long?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá