Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Thông tin hữu ích » Email marketing là gì? Phân loại và các lợi ích khi sử dụng?

Thông tin hữu ích

Email marketing là gì? Phân loại và các lợi ích khi sử dụng?

Email marketing là gì?
  • 26/05/202226/05/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    26/05/2022
    Thông tin hữu ích
    0

    Email marketing là gì? Các loại Email Marketing thường gặp? Những lợi ích Email Marketing đem đến cho doanh nghiệp? Các bước triển khai Email Marketing hiệu quả?

    Email marketing thực chất chính là mô hình sử dụng email (thư điện tử); mang nội dung về thông tin/bán hàng/tiếp thị/giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mà mình mong muốn. Mỗi email được gửi đến khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại có thể coi là email marketing. Email marketing có những ý nghĩa cũng như vai trò quan trọng trong thực tiễn. Chắc hẳn hiện nay vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về thuật ngữ này. Chính vì vậy, bài viết dưới đây Luật Dương Gia sẽ giúp người đọc tìm hiểu Email marketing là gì? Phân loại và các lợi ích khi sử dụng?

    Tư vấn luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài điện thoại: 1900.6568

    Email marketing là gì?

    • 1 1. Email marketing là gì?
    • 2 2. Các loại Email Marketing thường gặp:
    • 3 3. Những lợi ích Email Marketing đem đến cho doanh nghiệp:
    • 4 4. Các bước triển khai Email Marketing hiệu quả:

    1. Email marketing là gì?

    Khi các chủ thể thực hiện các chiến dịch marketing; quảng cáo sản phẩm chắc chắn việc gửi email marketing là việc đầu tiên mà các chủ thể nghĩ đến. Đơn giản là vì email marketing là một phương thức quảng cáo rất hữu ích cho các chiến dịch marketing. Nhưng nhiều các chủ thể khi bắt đầu thực hiện việc tạo và gửi email vẫn chưa hiểu được một cách tổng quan nhất về email marketing; cũng như và lợi ích email marketing mang lại cho doanh nghiệp. Bài viết này sẽ cung cấp cho các chủ thể một cái nhìn đầy đủ nhất về email marketing.

    Email marketing là gì?

    Email marketing là gì một mô hình quảng cáo sử dụng thư điện tử ( email) như một phương tiện giao tiếp với khán giả. Email marketing này thường được dùng trong mục đích tăng cường mối quan hệ của một thương gia với khách hàng hiện có, hoặc khách hàng mới. Hay với khách hàng cũ thì tạo thêm khích lệ sự hợp tác kinh doanh…

    Các chức năng cơ bản của email marketing:

    – Quản lý danh sách email: Email marketing sẽ giúp chủ thể quản lý danh sách email một cách rõ ràng, cụ thể. Phân loại theo địa lý, nguồn gốc, giới tính, độ tuổi, công việc…

    – Theo dõi, báo cáo: Các chủ thể sẽ biết được tỉ lệ email vào inbox, tỉ lệ mở email, tỉ lệ click, tỉ lệ chuyển đổi. Theo dõi chi tiết tỉ lệ tương tác của khách hàng.

    – Tự động hóa chiến dịch: Các chủ thể có thể lên chiến dịch, và đặt lịch gửi email cụ thể, email sẽ được tự động gửi đi một cách nhanh chóng và chính xác.

    Xem thêm: Trình bày về chiến lược marketing của thương hiệu Coca Cola tại thị trường Việt Nam

    – Các mẫu email đa dạng: Rất nhiều các template chuyên nghiệp, đa dạng cho chủ thể lựa chọn, sẽ giảm thiểu thời gian trong việc viết nội dung.

    Hiệu quả email marketing đem lại:

    – Trước hết, khi so sánh với hình thức quảng cáo truyền thống bằng cách thiết kế các banner, biển quảng cáo; marketing bằng email giúp tiết kiệm triệt để các chi phí thiết kế, vận chuyển,thuê địa điểm.

    – Email marketing giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng; tăng mối quan hệ, tạo lòng tin với các khách hàng.

    – Ngoài ra, khi sử dụng hình thức này để marketing; các chủ thể cũng sẽ có thể thống kê chi tiết được số lượng người click mở mail, click vào các đường dẫn từ đó; các chủ thể sẽ có thể tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng; xác định đúng được thị hiếu của khách hàng để có những điều chỉnh phù hợp.

    – Hơn nữa, các chủ thể cũng còn có thể tự động hóa chiến dịch marketing bằng cách đặt lịch gửi email marketing; chăm sóc khách hàng theo tuần hoặc theo tháng cụ thể.

    2. Các loại Email Marketing thường gặp:

    Email Marketing được chia thành nhiều loại khác nhau, mỗi loại email sẽ được ứng dụng vào từng nhu cầu thực tế của người triển khai chiến dịch. Một số loại mà các chủ thể sẽ thường gặp như:

    – Email chia sẻ thông tin:

    Xem thêm: Mong muốn là gì? Mong muốn (wants) trong marketing là gì?

    Loại Email chia sẻ thông tin này không dùng để bán hàng, mà nhằm mục đích chính đó là để hướng đến việc chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm. Thông điệp gửi đi thường là: cách sử dụng, tính năng mở rộng,…

    – Email dưới dạng bán hàng, tiếp thị:

    Email dưới dạng bán hàng, tiếp thị là email được sử dụng phổ biến. Loại email này mang mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng tiềm năng đi kèm theo đó là các voucher giảm giá, hoặc quảng cáo về chương trình đang triển khai nhằm kích thích khách mua hàng.

    – Email Marketing giao dịch:

    Email Marketing giao dịch được gửi đến khách hàng khi họ thực hiện một giao dịch thành công nào đó. Email này cung cấp cho khách hàng nắm rõ thông tin về sản phẩm của họ vừa đặt mua, mã đơn hàng, ngày giao hàng, biên lai điện tử. Giúp khách hàng nắm rõ đơn hàng của họ đang ở trạng thái đang được xử lý hay đang giao hàng.

    – Email chào mừng:

    Email chào mừng là cầu nối để doanh nghiệp và khách hàng gắn kết cùng nhau. Cụ thể, sau khi họ thực hiện giao dịch trên website của các chủ thể , hãy gửi đến họ những lời chào mừng để tạo một ấn tượng đẹp ngay từ lần đầu gặp gỡ.

    3. Những lợi ích Email Marketing đem đến cho doanh nghiệp:

    Email Marketing mang lại nhiều lợi ích như sau:

    Xem thêm: Thị trường là gì? Cho ví dụ và vai trò của thị trường trong Marketing?

    – Chi phí quảng cáo thấp:

    Các chủ thể sẽ không cần tốn một xu nào cho việc in ấn thông điệp quảng cáo, hay đội ngũ marketing quá hùng hậu. Các chủ thể được phép tạo Email miễn phí cho doanh nghiệp của mình, và soạn thảo thông tin quảng cáo mà các chủ thể muốn truyền tải và gửi đi.

    – Cách triển khai dễ dàng, nhanh chóng:

    Hiện nay có nhiều công cụ hỗ trợ giúp các chủ thể có thể dễ dàng trong việc kéo thả tùy chỉnh các mẫu Email theo đúng nhu cầu của mình, chỉ trong vài phút các chủ thể đã có ngay một Email Marketing chỉnh chu về mặt hình thức bên ngoài.

    – Tăng độ nhận diện của thương hiệu:

    Một trong những ưu điểm khá hay của chiến lược Email Marketing đó là giúp các chủ thể tiếp cận đến khách hàng một cách trực tiếp. Các email khi chủ thể thực hiện gửi đến khách hàng sẽ nằm trong hộp thư của khách cho đến khi họ xóa, hoặc lưu trữ nó.

    – Thống kê chi tiết hiệu quả của chiến dịch:

    Ngày nay, các phần mềm hỗ trợ gửi thư tự động đều được tích hợp tính năng đo lường hiệu quả của chiến dịch. Các chủ thể thực chất cũng có thể dễ dàng nắm rõ các thông số về tỷ lệ click vào email, tỷ lệ gửi đi và tỷ lệ chuyển đổi từ quảng cáo sang hành động mua hàng của khách.

    Xem thêm: Môi trường marketing vĩ mô là gì? Đặc điểm và phân loại

    Bằng những con số này sẽ giúp các chủ thể có thể đánh giá được hiệu quả của chiến dịch đang triển khai, nắm bắt thói quen và hành vi mua sắm của khách hàng, những thiếu sót khi triển khai Email Marketing, từ đó cải thiện tốt hơn cho những chiến dịch về sau.

    4. Các bước triển khai Email Marketing hiệu quả:

    Các bước để có thể triển khai Email Marketing hiệu quả bao gồm:

    Bước 1: Xây dựng danh sách khách hàng đúng mục tiêu:

    Một chiến dịch Email Marketing chỉ đạt hiệu quả khi nó được gửi đúng những người thật sự quan tâm. Cũng chính bởi vì thế mà việc của các chủ thể sẽ cần làm trước tiên đó là xây dựng một danh sách tập hợp các email khách hàng tiềm năng. Vậy làm thế nào để có được email của khách hàng? Các chủ thể có thể áp dụng một trong những cách như:

    – Tạo form đăng ký nhận tin trên Website của các chủ thể.

    – Chạy quảng cáo trên Facebook để thu thập Email qua form đăng ký.

    – Tạo các mini game nho nhỏ thu hút khách hàng điền thông tin cá nhân.

    – Thu thập email khách hàng từ các event, sự kiện trực tuyến.

    Xem thêm: Trade marketing là gì? Vai trò, nhiệm vụ và các hình thức Trade Marketing?

    Bước 2: Tiến hành xây dựng nội dung cho Email Marketing:

    Tiến hành xây dựng nội dung cho Email Marketing được đánh giá là bước quan trọng để tạo nên sự thành công của một Email tiếp thị. Nội dung xây dựng cần phải đúng mục tiêu, không dài dòng, cung cấp những thông tin không cần thiết, không nên dung email mẫu rập khuôn trên mạng gây sự nhàm chán.

    Và các chủ thể cũng đừng quên xây dựng tiêu đề hấp dẫn để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhé. Một số lưu ý để các chủ thể sẽ có thể tối ưu tốt tiêu đề của Email:

    – Tiêu đề cần ngắn gọn hiển thị trên máy tính khoảng 60 ký tự và khi hiển thị trên điện thoại tầm 25 đến 30 ký tự.

    – Đặt từ quan trọng ở đâu.

    – Loại bỏ những từ không cần thiết để tránh tiêu đề quá dài hiển thị không đủ.

    – Chủ đề cần phải nổi bật giá trị nội dung mà các chủ thể gửi đến trong email.

    – Trong một vài trường hợp các chủ thể sẽ có thể sử dụng các con số để tăng độ tin tưởng cho khách hàng.

    Xem thêm: Tiếp thị kỹ thuật số là gì? Chiến lược marketing kỹ thuật số?

    Bước 3: Tạo chiến dịch Email cụ thể:

    Hoàn tất 2 bước được nêu cụ thể bên trên là các chủ thể đã có được danh sách khách hàng và nội dung email cần quảng bá, đến đây các chủ thể bắt đầu xây dựng chiến dịch cụ thể theo từng công đoạn như sau:

    – Xác định mục tiêu của chiến dịch là gì? Các chủ thể muốn khách hàng tăng nhận thức về thương hiệu, kích thích khách mua hàng hay chỉ dừng lại ở việc chia sẻ nội dung.

    – Các chủ thể sẽ là người gửi email này đến khách hàng? Giám đốc của công ty, bộ phận truyền thông hay một nhân vật nào đó có sức ảnh hưởng hơn.

    – Thiết lập chế độ xem trước để thúc đẩy khách hàng mở email ra xem trước khi họ cảm thấy không cần thiết.

    – Kiểm tra lại Email một lần nữa trước khi gửi đi: kiểm tra từ nội dung, hình ảnh đến bố cục trong email.

    Bước 4. Theo dõi hiệu quả của chiến dịch Email:

    Đến bước này thì việc của các chủ thể đó chính là hãy dựa trên những con số được thống kê để nắm rõ hiệu quả của chiến dịch như thế nào. Những con số về tỷ lệ mở thư, tỷ lệ nhấp chuột hay tỷ lệ chuyển đổi…. chính là câu trả lời tốt nhất để các chủ thể nhìn nhận kết quả của chiến lược Email Marketing.

    Xem thêm: Marketing quan hệ là gì? Bản chất và ý nghĩa và phạm vi?

    Khi có đủ các dữ liệu, các chủ thể cũng sẽ có thể dùng so sánh hiệu suất của chiến dịch tiếp thị qua hòm thư điện tử với các hình thức quảng cáo khác. Từ đó tìm ra giải pháp truyền thông phù hợp cho dịch vụ/sản phẩm mà các chủ thể đang cung cấp.

    Xem thêm: Quan điểm tập trung vào bán hàng trong marketing là gì? Đánh giá quan điểm?

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Thông tin hữu ích
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.717 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Marketing


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Tài sản marketing dựa trên khách hàng trong tiếng Anh là gì? Một số tài sản marketing dựa trên khách hàng? Tìm hiểu về tài sản marketing?

    Quy luật 80/20 là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing?

    Quy luật 80/20 (Pareto Principle) là gì? Quy luật 80/20 trong tiếng anh là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing? Ưu nhược điểm của việc sử dụng nguyên lý Pareto?

    IMC là gì? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    IMC là gì? Đặc điểm của IMC? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    Campaign là gì? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay

    Campaign là gì? Đặc điểm của Campaign? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay?

    Hiệu ứng mồi là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing

    Hiệu ứng mồi (Priming effect) là gì? Hiệu ứng mồi tiếng anh là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing?

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

    Hiệu ứng lan truyền là gì? Ứng dụng thực tiễn trong Marketing?

    Hiệu ứng lan truyền (Spread effect) là gì? Hiệu ứng lan truyền tiếng anh là gì? Ứng dụng thực tiễn trong Marketing?

    Kinh doanh MLM là gì? Kinh doanh đa cấp (Multi-Level Marketing)?

    Kinh doanh MLM là gì? Mô hình kinh doanh đa cấp tiếng anh là gì? Kinh doanh đa cấp (Multi-Level Marketing)?

    Marketing Mix Là Gì? Tổng quan nội dung về Marketing Mix?

    Marketing Mix là gì? Tổng quan nội dung về Marketing Mix?

    Mong muốn là gì? Mong muốn (wants) trong marketing là gì?

    Mong muốn (wants) là gì? Mong muốn trong tiếng anh là gì? Mong muốn (wants) trong marketing được hiểu là gì?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Mẫu đơn đăng ký biến động đất đai (09/ĐK) mới nhất năm 2022

    Đơn đăng ký biến động đất đai là gì? Mẫu đơn đăng ký biến động đất đai, sửa đổi thay thế dữ liệu trong sổ đỏ? Hướng dẫn viết đơn đăng ký biến động đất đai? Thủ tục đăng ký biến động đất đai?

    Mẫu biên bản nghiệm thu hàng hóa và hướng dẫn soạn thảo

    Mẫu biên bản nghiệm thu hàng hóa là gì? Mẫu biên bản nghiệm thu hàng hóa mới nhất? Những lưu ý khi lập biên bản nghiệm thu hàng hóa, dịch vụ? Quy định của pháp luật liên quan đến chất lượng sản phẩm?

    Quyền là gì? Quy định về quyền công dân và quyền con người?

    Quyền là gì? Quy định của pháp luật về quyền? Các quyền cơ bản của công dân theo Hiến pháp? Quy định của pháp luật quyền con người? Nguyên tắc chung về quyền con người, quyền công dân?

    Mẫu cam kết bảo mật thông tin, thỏa thuận không tiết lộ thông tin

    Mẫu cam kết bảo mật thông tin, mẫu thoả thuận không tiết lộ thông tin mới nhất. Tư vấn phương thức bảo mật thông tin đối với bên thứ ba.

    Mục đích và điều kiện có hiệu lực của giao dịch dân sự

    Giao dịch dân sự là gì? Mục đích và điều kiện có hiệu lực của giao dịch dân sự? Phân loại giao dịch dân sự theo quy định của Bộ luật dân sự 2015?

    Điều kiện có hiệu lực của giao dịch dân sự theo Bộ luật dân sự 2015

    Điều kiện có hiệu lực của giao dịch dân sự theo Bộ luật dân sự 2015. Những thay đổi của Bộ luật dân sự 2015 về điều kiện có hiệu lực của một giao dịch dân sự?

    Bắn tốc độ là gì? Cách hoạt động của các loại máy bắn tốc độ?

    Bắn tốc độ là gì? Các loại máy bắn tốc độ? Cách hoạt động của các loại máy bắn tốc độ? Khi bị cảnh sát giao thông bắn tốc độ cần phải làm gì? Mức xử phạt khi vượt quá tốc độ quy định?

    Nghị luận tại sao phải bảo vệ môi trường sống của chúng ta?

    Nghị luận là gì? Nghị luận tại sao phải bảo vệ môi trường sống của chúng ta? Mẫu bài văn nghị luận về lý do tại sao phải bảo vệ môi trường sống hay nhất?

    Giao dịch dân sự vô hiệu là gì? Các trường hợp giao dịch dân sự vô hiệu?

    Giao dịch dân sự vô hiệu là gì? Các trường hợp giao dịch dân sự vô hiệu? Hậu quả của giao dịch dân sự vô hiệu? Quy định về giao dịch dân sự vô hiệu?

    So sánh giữa kiểu nhà nước tư sản và nhà nước phong kiến

    Kiểu nhà nước tư sản và kiểu nhà nước phong kiến. Bản chất giai cấp của nhà nước tư sản. Hình thức nhà nước tư sản và nhà nước phong kiến.

    Mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư mới nhất

    Mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư là gì? Mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư để làm gì? Mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư? Hướng dẫn soạn thảo mẫu văn bản công văn đề nghị thực hiện dự án đầu tư?

    Hệ thống là gì? Ý nghĩa, cách phân loại và cho ví dụ minh họa?

    Hệ thống là gì? Hệ thống trong tiếng Anh là gì? Các loại hệ thống? Ví dụ về hệ thống?

    Tội phạm rất nghiêm trọng là gì? Tội phạm đặc biệt nghiêm trọng là gì?

    Tìm hiểu về tội phạm? Tội phạm rất nghiêm trọng là gì? Tội phạm đặc biệt nghiêm trọng là gì?

    Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản

    Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản là gì? Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản để làm gì? Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản? Hướng dẫn soạn thảo mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tuyên Quang

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tuyên Quang ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Tuyên Quang? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Tuyên Quang ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Tuyên Quang?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Trà Vinh

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Trà Vinh ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Trà Vinh? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Trà Vinh ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Trà Vinh?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm TP Hồ Chí Minh

    Trung tâm hỗ trợ việc làm TP Hồ Chí Minh ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại TP Hồ Chí Minh ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại TP Hồ Chí Minh?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tiền Giang

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tiền Giang ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Tiền Giang? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Tiền Giang ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Tiền Giang?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Thừa Thiên Huế? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Thừa Thiên Huế ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Thừa Thiên Huế?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Vĩnh Long

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Vĩnh Long ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Long? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Vĩnh Long ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Vĩnh Long?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá