Đơn xin chuyển công tác là một yêu cầu quan trọng của các viên chức, nhân viên và lao động khi muốn chuyển đổi nơi làm việc. Dưới đây là mẫu đơn xin chuyển công tác của công chức, viên chức.
Khi nào được điều chuyển lao động? Có được chuyển vị trí làm việc? Điều kiện và thủ tục để điều chuyển, chuyển lao động sang một vị trí khác với hợp đồng lao động?
Trong quá trình công tác và làm việc, khi có sự việc bất khả kháng xảy ra và người lao động có nhu cầu xin thay đổi nơi làm việc thì phải làm đơn xin chuyển công tác và gửi lên cấp trên để được phê duyệt. Có nhiều mẫu đơn áp dụng cho trường hợp trên như đơn xin chuyển công tác, đơn đề nghị chuyển công tác, đơn xin điều chuyển công tác.