Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Đoạn thị trường tiềm năng là gì? Các tiêu chuẩn xác định và quy trình

Kinh tế tài chính

Đoạn thị trường tiềm năng là gì? Các tiêu chuẩn xác định và quy trình

  • 15/07/202215/07/2022
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    15/07/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Đoạn thị trường tiềm năng là gì? Các tiêu chí xác định đoạn thị trường tiềm năng? Quy trình lựa chọn đoạn thị trường tiềm năng? Lợi ích của việc phân đoạn thị trường trong tìm kiếm đoạn thị trường tiềm năng?

    Phân đoạn thị trường là một hoạt động quan trọng trong tìm kiếm thị trường của doanh nghiệp. Đoạn thị trường tiềm năng chính là một trong các kết quả của phân đoạn thị trường và có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với việc phát triển thị trường của doanh nghiệp. Để tìm hiểu kỹ hơn, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên quan về đoạn thị trường tiềm năng.

    Dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật qua điện thoại

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Đoạn thị trường tiềm năng là gì?
    • 2 2. Các tiêu chí xác định đoạn thị trường tiềm năng: 
    • 3 3. Quy trình lựa chọn đoạn thị trường tiềm năng:
    • 4 4. Lợi ích của việc phân đoạn thị trường trong tìm kiếm đoạn thị trường tiềm năng:

    1. Đoạn thị trường tiềm năng là gì?

    Phân đoạn thị trường là quá trình phân chia thị trường mục tiêu thành các loại nhỏ hơn, xác định hơn. Nó phân khúc khách hàng và khán giả thành các nhóm có chung đặc điểm như nhân khẩu học, sở thích, nhu cầu hoặc vị trí.

    Tầm quan trọng của phân khúc thị trường là nó giúp dễ dàng hơn trong việc tập trung các nỗ lực và nguồn lực tiếp thị vào việc tiếp cận những đối tượng có giá trị nhất và đạt được các mục tiêu kinh doanh.

    Phân khúc thị trường cho phép bạn tìm hiểu khách hàng, xác định những gì cần thiết trong phân khúc thị trường và xác định cách bạn có thể đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đó với sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Điều này giúp bạn thiết kế và thực hiện các chiến lược tiếp thị tốt hơn từ trên xuống dưới.

    Thị trường tiềm năng là phần thị trường doanh nghiệp có thể nắm bắt trong tương lai. Đây là những khách hàng doanh nghiệp không có bây giờ, nhưng có thể làm việc để thu hút.

    Thị trường tiềm năng của doanh nghiệp bao gồm các nhóm nhân khẩu học hiện không phải là khách hàng của doanh nghiệp nhưng có thể trở thành khách hàng trong tương lai. Họ có thể trở thành khách hàng của doanh nghiệp vì doanh nghiệp mở rộng các sản phẩm hoặc dịch vụ có sẵn của mình hoặc vì doanh nghiệp bắt đầu tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ hiện tại của mình theo một cách mới và cho các nhóm người mua mới.

    Như vậy có thể hiểu đoạn thị trường tiềm năng chính là những phân khúc có thể trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

    2. Các tiêu chí xác định đoạn thị trường tiềm năng: 

    Phân đoạn liên quan đến việc tạo ra các nhóm đồng nhất được tạo thành từ các cá nhân với các đặc điểm chung có thể xác định được. Đây có thể là nơi cư trú, tuổi tác, lối sống hoặc thậm chí là cách họ cư xử trên trang web của bạn: đây là những gì chúng tôi gọi là tiêu chí phân đoạn.

    Các cá nhân trong cùng một phân khúc được cho là có cùng kỳ vọng và phải phản ứng theo cách tương tự với một đề nghị, loại nội dung hoặc một thông điệp cụ thể.

    Xem thêm: Quản lý thị trường có được khám nhà, kiểm tra kho không?

    Để xác định đoạn thị trường là đoạn thị trường tiềm năng thì gồm những tiêu chí sau:

    – Có khả năng đo lường được: hiểu về tiêu chí này tức là việc có thể xác định được quy mô, phạm vi của đoạn thị trường này. Khi nắm được quy mô, phạm vi thì có thể xem xét được các đặc trưng riêng của phân đoạn thị trường này.

    Phân khúc phải có thể đo lường được và mang lại lợi nhuận, Nói cách khác, doanh nghiệp cần có ý tưởng rõ ràng về số lượng khách hàng tiềm năng tạo nên phân khúc, sức mua và hành vi mua của họ. Bằng cách phân tích các yếu tố này, doanh nghiệp sẽ có thể đo lường khả năng sinh lời của phân khúc.

    Nếu doanh nghiệp xác định một phân khúc bao gồm các khách hàng tiềm năng, nhưng phân khúc này chỉ bao gồm một phần nhỏ đối tượng của doanh nghiệp, thì phân khúc đó sẽ không sinh lợi.

    – Đủ lớn: Một đoạn thị trường tiềm năng cần đủ lớn, bởi lẽ để duy trì được hoạt động của doanh nghiệp dựa trên doanh số  từ đoạn thị trường tiềm năng này. Do vậy khi đoạn thị trường đủ lớn sẽ giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển trên thị trường. Các đoạn thị trường tiềm năng thường là có quy mô tương đối lớn, có tốc độ tăng trưởng cao.

    Có thể làm marketing được: tức là đoạn thị trường mà doanh nghiệp có thể tiếp cận và thỏa mãn nó. Phân khúc phải có thể tiếp cận được – doanh nghiệp phải có khả năng đạt được tiềm năng bên trong nó thông qua các hành động tiếp thị của mình. Nói cách khác, doanh nghiệp phải có khả năng giao tiếp với các mục tiêu của mình, cho dù bằng truyền hình, đài phát thanh, mạng xã hội hoặc các kênh khác, và cũng có khả năng cung cấp các sản phẩm mà họ đặt hàng cho họ.

    Đây là ba tiêu chí chính để một đoạn thị là một thị trường tiềm năng.

    Ngoài ra, thông thường, đoạn thị trường tiềm năng thường phải có liên quan, tức là nó phải có giá trị chiến lược đối với doanh nghiệp và bao gồm những khách truy cập có giá trị gia tăng cao. Hơn nữa, để có liên quan, các phân đoạn phải khác nhau, vì chúng không được cho là phản ứng theo cùng một cách với các chiến dịch tiếp thị đã lên kế hoạch của bạn.

    Xem thêm: Quản lý thị trường là gì? Thẩm quyền của cơ quan quản lý thị trường?

    Ví dụ, nhà bán lẻ lốp xe trực tuyến Allopneus đã xác định được phân khúc “những người lái xe hạng nặng”. Phân khúc này chỉ chiếm 10% lưu lượng truy cập trên trang web của nó, nhưng nó đóng góp 25% doanh thu của thương hiệu: do đó nó là mục tiêu có giá trị gia tăng cao.

    3. Quy trình lựa chọn đoạn thị trường tiềm năng:

    Trên thực tế, doanh nghiệp sẽ có nhiều hơn một đoạn thị trường tiềm năng. Do vậy, mà doanh nghiệp cần phải tiến hành xem đoạn thị trường tiềm năng nào đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhất có thể. Để lựa chọn được đoạn thị trường tiềm năng đó, thì cần phải trải qua quy trình lựa chọn đoạn thị trường tiềm năng, bao gồm các bước:

    Bước 1: Chọn ra các yếu tố để có thể đo lường được sức hút của thị trường và đo lường được khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

    Bước 2: Đánh giá khả năng của doanh nghiệp, tức vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp ở hiện tại và tương lai với từng loại đoạn thị trường tiềm năng.

    Bước 3: Đánh giá mức độ quan trọng của từng yếu tố đo lường sức hút của thị trường và vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

    Bước 4: Đánh giá vị thế hiện tại từng đoạn thị trường tiềm năng về từng yếu tố đã liệt kê. Từ kết quả đánh giá đưa ra những dự báo xu hướng tương lai.

    Bước 5: Quyết định lựa chọn các đoạn thị trường phù hợp.

    Khi giám đốc bán hàng thực hiện đánh giá của họ về thị trường mới, nhiều người trong số họ tập trung vào người tiêu dùng thực tế vì họ là những người tích cực tham gia mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Tuy nhiên, để các nhà quản lý bán hàng có một bức tranh tốt về các cơ hội hoặc mối đe dọa có thể xảy ra từ thị trường, điều quan trọng là phải tập trung vào người tiêu dùng tiềm năng vì những thay đổi về số lượng người tiêu dùng tiềm năng có thể ảnh hưởng đến số lượng người tiêu dùng thực tế.

    Xem thêm: Thị trường là gì? Phân loại và các đặc điểm các loại thị trường?

    Tổng số người tiêu dùng tiềm năng có thể thay đổi do những thay đổi trong các khía cạnh sau của hành vi mua hàng của người tiêu dùng:

    – Ưu đãi kinh tế – Số tiền mà thị trường có thể đủ khả năng chi tiêu cho một sản phẩm hoặc dịch vụ.

    – Sở thích về lợi ích – Nhận thức mà thị trường có đối với một sản phẩm hoặc dịch vụ và họ có thể đạt được sự hài lòng nào từ nó.

    – Sở thích thực dụng – Sự khác biệt thực tế mà người tiêu dùng nhận thấy rằng sản phẩm có thể tạo ra cho cuộc sống của họ.

    4. Lợi ích của việc phân đoạn thị trường trong tìm kiếm đoạn thị trường tiềm năng:

    Khi phân đoạn thị trường sẽ giúp doanh nghiệp tạo thông điệp tiếp thị mạnh mẽ hơn: Khi biết mình đang nói chuyện với ai, doanh nghiệp có thể phát triển các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ hơn. Doanh nghiệp có thể tránh ngôn ngữ chung chung, mơ hồ để nói với nhiều đối tượng.

    Xác định các chiến thuật tiếp thị hiệu quả nhất: Với hàng tá chiến thuật tiếp thị có sẵn, có thể khó biết điều gì sẽ thu hút đối tượng lý tưởng của doanh nghiệp. Việc sử dụng các loại phân đoạn thị trường khác nhau sẽ hướng dẫn doanh nghiệp đến các chiến lược tiếp thị sẽ hoạt động tốt nhất. Khi doanh nghiệp biết đối tượng mà doanh nghiệp đang nhắm mục tiêu, doanh nghiệp có thể xác định các giải pháp và phương pháp tốt nhất để tiếp cận họ.

    Thiết kế quảng cáo được nhắm mục tiêu siêu: Trên các dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số, doanh nghiệp có thể nhắm mục tiêu đối tượng theo độ tuổi, vị trí, thói quen mua hàng, sở thích của họ, v.v. Khi doanh nghiệp sử dụng phân đoạn thị trường để xác định đối tượng của mình, bạn biết những đặc điểm chi tiết này và có thể sử dụng chúng để tạo các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số được nhắm mục tiêu, hiệu quả hơn.

    Thu hút (và chuyển đổi) khách hàng tiềm năng chất lượng: Khi thông điệp tiếp thị của doanh nghiệp rõ ràng, trực tiếp và được nhắm mục tiêu, chúng sẽ thu hút đúng người. Doanh nghiệp thu hút được những khách hàng tiềm năng lý tưởng và có nhiều khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua hơn.

    Xem thêm: Vai trò của thị trường chứng khoán ở Việt Nam

    Xây dựng mối quan hệ khách hàng sâu sắc hơn: Khi doanh nghiệp biết khách hàng của mình muốn gì và cần gì, doanh nghiệp có thể cung cấp và truyền đạt các dịch vụ phục vụ duy nhất và gây được tiếng vang với họ. Giá trị và thông điệp khác biệt này dẫn đến mối liên kết bền chặt hơn giữa thương hiệu và khách hàng và tạo ra mối quan hệ lâu dài với thương hiệu.

    Xác định các cơ hội thị trường ngách: Tiếp thị ngách là quá trình xác định các phân khúc của các ngành và ngành dọc có một lượng lớn khán giả có thể được phục vụ theo những cách mới. Khi doanh nghiệp phân đoạn thị trường mục tiêu của mình, doanh nghiệp có thể tìm thấy các thị trường ngách chưa được phục vụ mà doanh nghiệp có thể phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới.

    Tập trung: Nhắm mục tiêu trong tiếp thị giữ cho thông điệp và mục tiêu tiếp thị của doanh nghiệp đi đúng hướng. Nó giúp doanh nghiệp xác định các cơ hội tiếp thị mới và tránh bị sao nhãng dẫn bạn rời xa thị trường mục tiêu.

    Xem thêm: Quản lý thị trường có được tịch thu hàng hóa không có hóa đơn?

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Luật sư Nguyễn Văn Dương
    luat-su-Nguyen-Van-Duong-cong-ty-Luat-TNHH-Duong-Gia

    Chức vụ: Giám đốc công ty

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Hình sự, Doanh nghiệp

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật, MBA

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 10 năm

    Tổng số bài viết: 10.251 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Quản lý thị trường

    Thị trường


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Giá trị thị trường là gì? Bản chất của các giá trị thị trường?

    Giá trị thị trường trong định giá là gì? Bản chất của các giá trị thị trường? Ưu và nhược điểm của giá trị thị trường?

    Định vị trên thị trường là gì? Các mức độ và chiến lược định vị?

    Định vị trên thị trường là gì? Các mức độ và chiến lược định vị? Các loại định vị sản phẩm? Các bước để tạo ra một chiến lược định vị hiệu quả?

    Độc quyền và cạnh tranh là gì? Các loại cấu trúc thị trường?

    Độc quyền và cạnh tranh là gì? Các loại cấu trúc thị trường?

    Phương thức marketing theo đoạn thị trường mục tiêu là gì? Phân loại?

    Phương thức marketing theo đoạn thị trường mục tiêu là gì? Phân loại phương thức marketing theo đoạn thị trường mục tiêu?

    Phát triển thị trường là gì? Chiến lược phát triển thị trường?

    Phát triển thị trường là gì? Chiến lược phát triển thị trường?

    Nhà tạo lập thị trường được chỉ định (DMM) là gì? Ví dụ về các nhà tạo lập thị trường?

    Nhà tạo lập thị trường được chỉ định (DMM) là gì? Ví dụ về các nhà tạo lập thị trường?

    Tâm lý chu kỳ thị trường là gì? Tâm lý của các chu kỳ thị trường?

    Tâm lý thị trường là gì? Tâm lý chu kỳ thị trường? Cảm xúc thay đổi như thế nào trong chu kỳ thị trường?

    Chiến lược bao phủ thị trường là gì? Xem xét với chiến lược tiếp thị tập trung

    Chiến lược bao phủ thị trường? Những đặc trưng của chiến lược bao phủ thị trường? Các yếu tố cần xem xét khi lên kế hoạch chiến lược bao phủ thị trường? Xem xét chiến lược bao phủ thị trường với chiến lược tiếp thị tập trung?

    Giả thuyết thị trường hiệu quả (EMH) là gì? Ý nghĩa của giả thuyết?

    Giả thuyết thị trường hiệu quả (EMH) là gì? Ý nghĩa của giả thuyết thị trường hiệu quả?

    Phân khúc thị trường là gì? Các phân khúc thị trường phổ biến?

    Phân khúc thị trường là gì? Các phân khúc thị trường phổ biến?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Lao động chưa thành niên là gì? Quy định về việc sử dụng lao động chưa thành niên?

    Lao động chưa thành niên là gì? Quy định về việc sử dụng lao động chưa thành niên?

    Khái niệm lãnh thổ quốc tế là gì? Lãnh thổ và biên giới quốc gia theo Luật quốc tế?

    Lãnh thổ quốc tế là gì? Lãnh thổ quốc gia trong Luật Quốc tế? Biên giới quốc gia theo Luật Quốc tế?

     

    Liên hiệp hợp tác xã là gì? Quy định của pháp luật về liên hiệp hợp tác xã?

    Liên hiệp hợp tác xã là gì? Quy định của pháp luật về liên hiệp hợp tác xã?

    Liên đoàn lao động là gì? Chức năng nhiệm vụ cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh?

    Liên đoàn lao động là gì? Chức năng, nhiệm vụ cơ quan Liên đoàn lao động tỉnh?

    Tội loạn luân là gì? Tội loạn luận theo quy định Bộ luật hình sự?

    Loạn luân là gì? Tội loạn luân là gì? Quy định về tội loạn luân theo quy định Bộ luật hình sự? Tội loạn luân trong pháp luật hình sự một số nước trên thế giới? Thực trạng về tội loạn luân?

    Nội chính là gì? Ban Nội chính Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam?

    Nội chính là gì? Cơ quan nội chính là gì? Ban Nội chính Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam là gì? Các quy định về Ban Nội chính Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam?

    Niêm yết chứng khoán là gì? Trình tự thủ tục niêm yết chứng khoán tại Việt Nam?

    Niêm yết chứng khoán (Listing of Securities) là gì? Niêm yết chứng khoán tiếng Anh là gì? Phân loại niêm yết chứng khoán? Mục đích của việc niêm yết chứng khoán? Trình tự thủ tục niêm yết chứng khoán tại Việt Nam?

    Miễn trừ ngoại giao là gì? Quy định về quyền miễn trừ và ưu đãi ngoại giao?

    Miễn trừ ngoại giao là gì? Quy định về quyền miễn trừ và ưu đãi ngoại giao?

    Khái niệm pháp luật quốc gia là gì? Mối quan hệ giữa pháp luật quốc tế và pháp luật quốc gia?

    Pháp luật quốc gia là gì? Mối quan hệ giữa pháp luật quốc tế và pháp luật quốc gia? Pháp luật Việt Nam trong mối quan hệ với luật quốc tế?

    Phạt là gì? Xử phạt là gì? Các nguyên tắc xử phạt vi phạm hành chính?

    Phạt là gì? Xử phạt là gì? Các nguyên tắc xử phạt vi phạm hành chính?

    Phê chuẩn là gì? Phê duyệt là gì? So sánh phê chuẩn và phê duyệt điều ước quốc tế?

    Phê chuẩn (Ratify) là gì? Phê duyệt (Approval) là gì? Phê chuẩn, phê duyệt trong Tiếng Anh là gì? So sánh phê chuẩn và phê duyệt điều ước quốc tế? Ý nghĩa của thủ tục phê chuẩn, phê duyệt điều ước quốc tế?

    Phiên họp của Ủy ban nhân dân là gì? Tiến hành phiên họp thường kỳ của UBND?

    Phiên họp của Ủy ban nhân dân là gì? Phiên họp thường kỳ của Ủy ban nhân dân? Bình luận quy định của pháp luật về phiên họp của Ủy ban nhân dân?

    Phiên họp của Chính phủ là gì? Quy định về phiên họp thường kỳ của Chính phủ?

    Phiên họp của Chính phủ là gì? Quy định về phiên họp của Chính phủ?

    Phong tục là gì? Vai trò của phong tục, tập quán trong đời sống xã hội?

    Phong tục là gì? Vai trò của phong tục, tập quán trong đời sống xã hội?

    Phong tỏa tài sản là gì? Trường hợp tòa án được áp dụng phong tỏa tài sản?

    Phong tỏa tài sản là gì? Trường hợp Tòa án được áp dụng phong tỏa tài sản? Trách nhiệm do áp dụng biện pháp phong tỏa tài sản không đúng? Những vấn đề cần lưu ý khi áp dụng biện pháp phong tỏa tài sản?

    Phòng ngừa hành chính là gì? Quy định về các biện pháp phòng ngừa hành chính?

    Phòng ngừa hành chính là gì? Quy định về các biện pháp phòng ngừa hành chính? Vai trò của phòng ngừa hành chính? Giới hạn áp dụng biện pháp phòng ngừa hành chính?

    Hình sự hóa là gì? Quy định về hình sự hóa quan hệ, giao dịch dân sự?

    Hình sự hóa là gì? Quy định về hình sự hóa quan hệ, giao dịch dân sự? Thực tiễn vấn đề hình sự hóa trong các vụ án lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản?

    Niêm phong là gì? Niêm phong và mở niêm phong vật chứng trong tố tụng hình sự?

    Niêm phong là gì? Niêm phong vật chứng là gì? Mở niêm phong là gì? Niêm phong và mở niêm phong vật chứng trong tố tụng hình sự?

    Nuôi dưỡng là gì? Nghĩa vụ nuôi dưỡng của con cái đối với cha mẹ?

    Nuôi dưỡng (Alimentation) là gì? Nuôi dưỡng tiếng Anh là gì? Quyền và nghĩa vụ nuôi dưỡng của con cái đối với cha mẹ? Quyền và nghĩa vụ của cha mẹ đới với con cái? Quan hệ giữa các thành viên trong gia đình?

    Nội luật hóa là gì? Khái niệm về cách thức nội luật hóa điều ước quốc tế?

    Nội luật hóa là gì? Nội luật hóa điều ước quốc tế là gì? Cách thức nội luật hóa điều ước quốc tế? Đặc điểm của nộ luật hóa điều ước quốc tế? Tình hình nội luật hóa pháp luật quốc tế trong một số lĩnh vực tại Việt Nam?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá