Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • Bài viết
    liên quan
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Định giá dựa trên sự hài lòng là gì? Nội dung và mục tiêu đánh giá

Kinh tế tài chính

Định giá dựa trên sự hài lòng là gì? Nội dung và mục tiêu đánh giá

  • 21/07/202221/07/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    21/07/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Tìm hiểu về định giá? Tìm hiểu về sự hài lòng của khách hàng? Định giá dựa trên sự hài lòng?

    Trong những công việc về kinh doanh hay cung cấp các dịch vụ , sự hài lòng của khách hàng luôn được đánh giá là một yếu tố có vai trò vô cùng quan trọng, nó sẽ trực tiếp quyết định đến sự thành bại của một doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn thành công thì sẽ cần xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng và trung thành. Muốn làm được điều đó thì không thể bỏ qua việc nắm bắt mức độ hài lòng của khách hàng. Hiện nay, thông qua việc cung cấp sự đảm bảo cho khách hàng thì các doanh nghiệp sẽ có thể định giá dựa trên sự hài lòng. Chắc hẳn hiện nay vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về thuật ngữ này.

    Tư vấn luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài điện thoại: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Tìm hiểu về định giá:
    • 2 2. Tìm hiểu về sự hài lòng của khách hàng:
    • 3 3. Định giá dựa trên sự hài lòng:

    1. Tìm hiểu về định giá:

    Khái niệm định giá:

    Định giá được hiểu là quá trình phân tích xác định giá trị hiện tại (hoặc dự kiến) của một tài sản hoặc một công ty. Có nhiều kĩ thuật được sử dụng để nhằm mục đích giúp các chủ thể thực hiện định giá. Một chủ thể là nhà phân tích gán một giá trị cho một công ty nhằm mục đích để có thể xem xét sự quản lí của doanh nghiệp, thành phần cấu trúc vốn của công ty, triển vọng thu nhập trong tương lai và giá trị thị trường của tài sản của công ty, cùng nhiều số liệu khác.

    Phân tích cơ bản cũng sẽ thường được sử dụng trong định giá, mặc dù một số phương pháp khác cũng có thể được sử dụng cụ thể như mô hình định giá tài sản vốn (CAPM) hoặc mô hình chiết khấu cổ tức (DDM).

    Định giá tiếng Anh là gì?

    Định giá tiếng Anh là Valuation.

    Lý do cần phải định giá:

    Việc định giá sẽ có thể trở nên hữu ích khi một chủ thể là nhà đầu tư cố gắng xác định giá trị hợp lí của chứng khoán, được xác định bởi những gì mà chủ thể là người mua sẵn sàng trả cho chủ thể là người bán (giả sử cả hai bên tham gia giao dịch một cách tự nguyện). Khi một giao dịch chứng khoán được thực hiện trên một sàn giao dịch, người mua và người bán cũng có thể xác định giá trị thị trường của một cổ phiếu hoặc trái phiếu cụ thể.

    Tuy nhiên, cũng rất khác với giá trị thị trường, khái niệm giá trị nội tại được sử dụng là để đề cập đến giá trị của chứng khoán dựa trên thu nhập trong tương lai hoặc một số đặc điểm khác của công ty, không liên quan đến giá thị trường của chứng khoán. Đây cũng chính là lí do vì sao mà các chủ thể là những nhà đầu tư cần phải định giá chứng khoán. Các nhà phân tích thực hiện định giá để nhằm có thể xác định xem một công ty hoặc tài sản được định giá quá cao hay quá thấp bởi thị trường.

    Xem thêm: Chính sách tích luỹ và tiêu dùng là gì? Các bộ phận của chính sách tích luỹ và tiêu dùng.

    Một số hạn chế của việc định giá:

    Khi các chủ thể đưa ra quyết định sử dụng phương pháp định giá nào để nhằm mục đích có thể định giá cổ phiếu lần đầu tiên, nhiều chủ thể là nhà đầu tư sẽ dễ bị choáng ngợp bởi số lượng các kĩ thuật định giá có sẵn. Có những phương pháp định giá khá đơn giản, trong khi lại có những phương pháp khác phức tạp hơn.

    Tuy nhiên, hiện nay cũng không có một phương pháp nào phù hợp nhất cho mọi tình huống. Mỗi cổ phiếu đều khác nhau, và mỗi ngành hoặc lĩnh vực có những đặc điểm riêng có thể yêu cầu những phương pháp định giá khác nhau. Bên cạnh đó các các phương pháp định giá khác nhau thì cũng sẽ tạo ra các giá trị khác nhau cho cùng một tài sản hoặc công ty, có thể khiến các nhà phân tích quyết định sử dụng phương pháp cho ra kết quả hợp lí nhất.

    2. Tìm hiểu về sự hài lòng của khách hàng:

    Ta hiểu về sự hài lòng của khách hàng như sau:

    Sự hài lòng của khách hàng được hiểu là một dạng cảm giác thỏa mãn sau khi những kỳ vọng, yêu cầu của khách hàng đã được đáp ứng, chúng được hình thành thông qua quá trình trải nghiệm và tích lũy khi mua sắm hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp.

    Hiện nay, trên thực tiễn, ta nhận thấy, cũng có khá nhiều ý kiến liên quan đến định nghĩa về sự hài lòng của khách hàng, những chủ thể là nhà nghiên cứu nổi tiếng cũng có những nhận định riêng của mình:

    Theo Kotler cũng đã đưa ra định nghĩa về sự hài lòng của khách hàng như sau: “Sự hài lòng như là một cảm giác hài lòng hoặc thất vọng của một người bằng kết quả của việc so sánh thực tế nhận được của sản phẩm (hay kết quả) trong mối liên hệ với những mong đợi của họ”. Theo định nghĩa này, có nghĩa là mức độ hài lòng sẽ phục thuộc vào sự kỳ vọng và kết quả nhận được, nếu kỳ vọng cao hơn kết quả thực tế khách hàng sẽ không hài lòng, nếu thực tế tương xứng hoặc cao hơn kỳ vọng thì khách hàng sẽ hài lòng hoặc rất hài lòng.

    Theo Hansemark và Albinsson thì lại đưa ra định nghĩa sau đy: “Sự hài lòng của khách hàng là một thái độ tổng thể của khách hàng đối với một nhà cung cấp dịch vụ, hoặc một cảm xúc phản ứng với sự khác biệt giữa những gì khách hàng dự đoán trước và những gì họ tiếp nhận, đối với sự đáp ứng một số nhu cầu, mục tiêu hay mong muốn”.

    Xem thêm: Phổ thông hóa là gì? Đặc điểm, thách thức và lợi ích mang lại cho người tiêu dùng

    Như vậy, chúng ta cũng có thể hiểu một cách đơn giản thì sau khi mua hàng và sử dụng sản phẩm dịch vụ nào đó, khách hàng sẽ xuất hiện một sự so sánh giữa kỳ vọng và hiện thực, từ đó cũng sẽ thể hiện sự hài lòng nếu hiện thực đúng như kỳ vọng hoặc không hài lòng nếu hiện thực .

    Tầm quan trọng của sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp:

    Khi là một người kinh doanh, chắc chắn bất kì ai cũng sẽ phải biết khách hàng chính là tài sản vô giá và việc làm hài lòng khách hàng chính là mục tiêu hành đầu của mỗi doanh nghiệp. Khi mà nền kinh tế thị trường phát triển, mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cũng đã ngày càng trở nên gay gắt, muốn tồn tại thì ngoài chất lượng sản phẩm tốt doanh nghiệp còn phải có một dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp ở trước, trong và sau khi bán.

    Tất cả các doanh nghiệp khi ra đời đều phải có kế hoạch xây dựng cho mình một hệ thống khách hàng trung thành và tiềm năng. Một khi doanh nghiệp chọn được những đối tượng khách hàng phù hợp và tạo được sự hài lòng cho họ cũng chính là lúc doanh nghiệp xây dựng được nguồn khách hàng trung thành nhất.

    Lòng trung thành được hiểu là yếu tố quan trọng có ý nghĩa then chốt giúp doanh nghiệp có thể giữ chân khách hàng, tạo được sự gắn bó mật thiết giữa hai bên cũng như giúp ổn định hoạt động và giúp doanh nghiệp vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất.

    Niềm tin của khách hàng trung thành với doanh nghiệp rất lớn, bởi vì thế dù ở bất cứ hoàn cảnh nào họ vẫn sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp. Đây cũng là lý do vì sao mà doanh nghiệp luôn phải có kế hoạch để gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

    3. Định giá dựa trên sự hài lòng:

    Định nghĩa định giá dựa trên sự hài lòng:

    Định giá dựa trên sự hài lòng có thể sẽ đạt được thông qua việc cung cấp sự đảm bảo cho khách hàng, định giá dựa trên lợi ích mang lại cho khách hàng và định giá theo tỉ lệ phẳng.

    Xem thêm: Chi tiêu tiêu dùng cá nhân là gì? Thành phần của Chi tiêu tiêu dùng cá nhân

    Định giá dựa trên sự hài lòng trong tiếng Anh là gì?

    Định giá dựa trên sự hài lòng trong tiếng Anh là Satisfaction-Based Pricing.

    Mục tiêu của chiến lược định giá dựa trên sự hài lòng:

    Bởi vì các dịch vụ mang tính vô hình nên cảm nhận về rủi ro trong quá trình sử dụng dịch vụ của các chủ thể cũng là cao. Mục tiêu chính về định giá dựa trên sự hài lòng giúp giảm nhận thức về rủi ro mà khách hàng cảm nhận gắn với việc mua dịch vụ, bên cạnh đó cũng giúp thu hút thị trường mục tiêu bằng giá trị chắc chắn.

    Nội dung của định giá dựa trên sự hài lòng:

    – Thứ nhất nội dung của định giá dựa trên sự hài lòng đó là cung cấp sự đảm bảo cho khách hàng.

    + Sự đảm bảo về dịch vụ có ý nghĩa quan trọng trong việc thu hút khách hàng.

    + Cung cấp sự đảm bảo cho khách hàng có nghĩa là trong trường hợp dịch vụ của doanh nghiệp không làm khách hàng hài lòng, những khách hàng này có thể được bù đắp cho sự không hài lòng đó từ phía các doanh nghiệp dịch vụ.

    Xem thêm: Cạnh tranh ‘Dog Eat Dog’ là gì? Nguồn gốc và nguyên lí hoạt động

    + Đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tương đồng, nếu không có sự khác biệt đáng kể trong cạnh tranh, thì một dịch vụ cung cấp sự đảm bảo cho khách hàng sẽ đem lại lợi thế khác biệt.

    – Thứ hai nội dung của định giá dựa trên sự hài lòng đó là định giá dựa trên lợi ích dịch vụ mang lại cho khách hàng.

    + Mục tiêu của việc định giá dựa trên lợi ích dịch vụ mang lại cho khách hàng là phát triển mối liên hệ trực tiếp giữa giá dịch vụ và các thành phần dịch vụ mà khách hàng đánh giá cao.

    + Cụ thể như dịch vụ kết nối Internet của phần lớn các chủ thể là những nhà cung cấp dịch vụ hiện nay không áp dụng chiến lược định giá dựa trên lợi ích thực mang lại cho khách hàng.

    Điều này cũng rất dễ nhận thấy bởi vì họ tính phí dịch vụ cho từng khách hàng theo gói dịch vụ nhất định mà không thực sự dựa trên thời gian khách hàng thực sự truy cập hay các lợi ích khách hàng nhận được từ việc kết nối Internet trực tuyến đó.

    – Thứ ba nội dung của định giá dựa trên sự hài lòng đó là định giá theo tỉ lệ phẳng.

    + Mục tiêu của giá theo tỉ lệ phẳng là nhằm mục đích để giảm sự không chắc chắn của các chủ thể là những người tiêu dùng về mức giá cuối cùng của dịch vụ bằng cách áp dụng một mức giá cố định (hoặc theo tỉ lệ cố định) trước khi giao dịch dịch vụ diễn ra, thay vì áp dụng giá dịch vụ linh hoạt theo thời gian sử dụng hay dung lượng dịch vụ sử dụng.

    + Với chiến lược định giá theo tỉ lệ phẳng, các chủ thể là những nhà cung cấp dịch vụ sẽ giúp cho khách hàng có thể giảm nỗi lo và rủi ro dịch vụ có thể gia tăng gây bất lợi cho họ.

    Bài viết được thực hiện bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.720 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Bạn có thể tham khảo các bài viết khác có liên quan của Luật Dương Gia:

    - Người tiêu thụ cuối cùng là gì? Mô hình giải thích hành vi mua sắm
    - Xu hướng tiêu dùng bình quân là gì? Đặc điểm và ví dụ thực tiễn
    - Sự lỗi thời có tính toán là gì? Ảnh hưởng tới người tiêu dùng
    - Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam là gì? Nhiệm vụ và quyền hạn
    - Hiệu ứng chim mồi là gì? Đặc trưng và bản chất của hiệu ứng chim mồi
    - Hành trình ra quyết định của người tiêu dùng của McKinsey là gì? Nội dung
    Xem thêm
    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Người tiêu dùng

    Quyền lợi người tiêu dùng

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    Bài viết cùng chủ đề

    Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) là gì?

    Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)? Nguyên tắc, phạm vi hoạt động và tư cách pháp nhân của hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam?

    Loại hình kinh doanh hàng công nghiệp tiêu dùng là gì? Đặc điểm

    Tìm hiểu về hàng tiêu dùng? Những loại kinh doanh hàng tiêu dùng? Kinh doanh hàng tiêu dùng?

    Tác động tình huống trong hành vi khách hàng là gì? Phân loại

    Tác động tình huống trong hành vi khách hàng là gì? Phân loại?

    Sự khác biệt trong thị hiếu và sở thích của người tiêu dùng

    Sự khác biệt trong thị hiếu và sở thích của người tiêu dùng? Đặc điểm về sở thích của người tiêu dùng?

    Hành vi tiêu dùng là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng?

    Hành vi tiêu dùng là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng? Các bước nghiên cứu hành vi người tiêu dùng hiệu quả?

    Thặng dư tiêu dùng là gì? Lý thuyết thặng dư người tiêu dùng?

    Thặng dư tiêu dùng là gì? Đo lường thặng dư của người tiêu dùng bằng đường cầu? Các giả định của lý thuyết thặng dư người tiêu dùng? Hạn chế trong thặng dư tiêu dùng?

    Hàng tiêu dùng không bền là gì? Các loại hàng tiêu dùng không bền

    Hàng tiêu dùng không bền là gì? Các loại hàng tiêu dùng không bền?

    Lý thuyết người tiêu dùng là gì? Các hạn chế của lý thuyết người tiêu dùng

    Lý thuyết người tiêu dùng là gì? Các hạn chế của lý thuyết người tiêu dùng?

    Nhận thức trong hành vi người tiêu dùng là gì? Tầm quan trọng

    Nhận thức trong hành vi người tiêu dùng là gì? Tầm quan trọng?

    Niềm tin và quan điểm trong hành vi người tiêu dùng là gì? Nội dung

    Niềm tin và quan điểm trong hành vi người tiêu dùng là gì? Nội dung?

    Xem thêm

    Bài viết mới nhất

    Án tích là gì? Hướng dẫn chi tiết thủ tục xóa án tích sau khi chấp hành án?

    Án tích là gì? Điều kiện xóa án tích đối với từng loại tội phạm? Thủ tục xóa án tích sau khi chấp hành án?

    Án phí là gì? Quy định về cách tính án phí và tạm ứng án phí?

    Án phí là gì? Quy định về cách tính án phí và tạm ứng án phí? Quy định về cách tính án phí?

    Chính sách cạnh tranh là gì? Chính sách cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường?

    Chính sách cạnh tranh là gì? Chính sách cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường? Vai trò của chính sách? Nội dung của chính sách cạnh tranh?

    Lẽ công bằng là gì? Áp dụng lẽ công bằng để giải quyết tranh chấp dân sự?

    Lẽ công bằng là gì? Áp dụng lẽ công bằng để giải quyết tranh chấp dân sự? Các yếu tố ảnh hưởng đến áp dụng lẽ công bằng?

    Lạm quyền là gì? Tội lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản?

    Lạm quyền là gì? Tội lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản?

    Lập hiến là gì? So sánh sự khác nhau giữa quyền lập hiến và quyền lập pháp?

    Lập hiến là gì? So sánh sự khác nhau giữa quyền lập hiến và quyền lập pháp?

    Lao động trẻ em là gì? Quy định về việc sử dụng lao động là trẻ em?

    Lao động trẻ em là gì? Quy định về việc sử dụng lao động là trẻ em?

    Biện pháp xử lý hành chính là gì? Các biện pháp xử lý hành chính mới nhất?

    Biện pháp xử lý hành chính là gì? Nguyên tắc áp dụng biện pháp xử lý hành chính? Các biện pháp xử lý hành chính mới nhất?

    Xử lý vi phạm kỷ luật lao động là gì? Các hình thức xử lý kỷ luật lao động?

    Xử lý vi phạm kỷ luật lao động là gì? Quy định về xử lý vi phạm kỷ luật lao động? Các hình thức xử lý kỷ luật lao động?

    Biện pháp khẩn cấp tạm thời là gì? Tính chất, ý nghĩa của các biện pháp khẩn cấp tạm thời?

    Biện pháp khẩn cấp tạm thời là gì? Tính chất của các biện pháp khẩn cấp tạm thời trong tố tụng dân sự? Ý nghĩa của các biện pháp khẩn cấp tạm thời trong tố tụng dân sự?

    Biên phòng là gì? Các quyền hạn của Bộ đội Biên phòng theo Luật Biên phòng?

    Biên phòng là gì? Tổng quan về Luật Biên phòng năm 2020? Các quyền hạn của Bộ đội Biên phòng theo Luật Biên phòng?

    Tổng biên tập là gì? Chức năng, nhiệm vụ của người đứng đầu tòa soạn báo?

    Tổng biên tập là gì? Đặc trưng của nghề tổng biên tập? Chức năng, nhiệm vụ của người đứng đầu tòa soạn báo?

    An ninh tôn giáo là gì? Những khó khăn trong công tác an ninh tôn giáo?

    An ninh tôn giáo là gì? Những khó khăn trong công tác an ninh tôn giáo? Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác an ninh tôn giáo?

    Cư trú là gì? Quy định về nơi cư trú và quản lý cư trú mới nhất?

    Khái niệm cư trú là gì? Nguyên tắc cư trú? Quyền tự do cư trú của công dân? Quy định về nơi cư trú và quản lý cư trú mới nhất?

    Bóc lột trẻ em là gì? Các hình thức bóc lột và biện pháp chống bóc lột trẻ em?

    Bóc lột trẻ em là gì? Các hình thức bóc lột trẻ em? Xử lý đối với hành vi bóc lột trẻ em? Biện pháp chống bóc lột trẻ em?

    Cha mẹ nuôi là gì? Điều kiện và thủ tục để nhận nuôi con nuôi là gì?

    Cha mẹ nuôi là gì? Điều kiện nhận nuôi con nuôi? Trình tự, thủ tục nhận nuôi con nuôi?

    Biên bản thuận tình ly hôn là gì? Mẫu biên bản ghi nhận sự tự nguyện ly hôn?

    Biên bản thuận tình ly hôn là gì? Quy định về hình thức thuận tình ly hôn và mẫu biên bản ghi nhận sự tự nguyện ly hôn? Mẫu biên bản ghi nhận sự tự nguyện ly hôn? Hướng dẫn sử dụng mẫu số 37-DS?

    Biện pháp cưỡng chế của Liên hợp quốc là gì? Các biện pháp cưỡng chế trong luật quốc tế?

    Biện pháp cưỡng chế của Liên hợp quốc (Coercive measures of the United Nations) là gì?? Biện pháp cưỡng chế của Liên hợp quốc tiếng anh là gì? Các biện pháp cưỡng chế trong luật quốc tế?

    Biện pháp cưỡng chế là gì? Áp dụng các biện pháp cưỡng chế trong tố tụng hình sự?

    Biện pháp cưỡng chế là gì? Phân loại? Quy định về áp dụng các biện pháp cưỡng chế trong tố tụng hình sự?

    Con nuôi là gì? Điều kiện đối với người được nhận làm con nuôi?

    Con nuôi là gì? Điều kiện đối với người được nhận làm con nuôi? Thủ tục đăng ký nhận con nuôi cần những gì?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Tin liên quan
    • VĂN PHÒNG HÀ NỘI
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG TPHCM
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá