Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Dịch vụ hậu mãi là gì? Đặc điểm và tầm quan trọng của dịch vụ hậu mãi

Kinh tế tài chính

Dịch vụ hậu mãi là gì? Đặc điểm và tầm quan trọng của dịch vụ hậu mãi

  • 22/07/202222/07/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    22/07/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Dịch vụ hậu mãi là gì? Đặc điểm của dịch vụ hậu mãi? Tầm quan trọng của dịch vụ hậu mãi?

    Hiện nay, trong quá trình hoạt động kinh doanh thì việc các tổ chức cá nhân cạnh tranh nhau trong quá trình làm ăn phát triển nền kinh tế của bản thân và nền kinh tế của một quốc gia là rất lớn. Để một doanh nghiệp hay một của hàng có thể bán được nhiều sản phẩn hàng hóa cho khách hàng thì ngoài vấn đề quy định về chất lượng và giá thành của sản phẩm thì cần phải quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm của doanh nghiệp và của hàng mình một cách chu đáo. Việc làm này tạo được sự hiếu khách, khiến cho khách hàng thấy mình được tôn trọng và hại lòng đối với dịch vụ của doanh nghiệp hoặc của hàng mình đã mua sản phẩm. Đồng thời thì hoạt động này được gọi với một thuật ngữ trong lĩnh vực này đó là dịch vụ hậu mãi.

    Tổng đài Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Dịch vụ hậu mãi là gì?
    • 2 2. Đặc điểm của dịch vụ hậu mãi:
    • 3 3. Tầm quan trọng của dịch vụ hậu mãi:

    1. Dịch vụ hậu mãi là gì?

    Trong tiếng anh dịch vụ hậu mãi được biết đến với tên gọi đó chính là After-sales Support hoặc After-sales Service.

    Dịch vụ hậu mãi, đôi khi được gọi là dịch vụ sau bán hàng, là bất kỳ dịch vụ nào được cung cấp sau khi khách hàng đã mua sản phẩm. Dịch vụ hậu mãi có thể được cung cấp bởi nhà bán lẻ, nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp dịch vụ khách hàng hoặc đào tạo bên thứ ba. Thông thường, các ví dụ về dịch vụ sau bán hàng bao gồm hỗ trợ về dịch vụ bảo hành, đào tạo hoặc sửa chữa và nâng cấp. Dịch vụ hậu mãi cũng có thể được coi là một phần của chiến lược tiếp thị tổng thể của công ty. Một số khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm của công ty dựa trên dịch vụ sau bán hàng của công ty đó, chẳng hạn như Best Buy Co.’s Geek Squad hoặc Apple Care của Apple Inc.

    Dịch vụ sau bán hàng là bất kỳ hỗ trợ nào được cung cấp cho khách hàng sau khi sản phẩm hoặc dịch vụ đã được mua. Các công ty sử dụng dịch vụ hậu mãi như một chiến lược kinh doanh vì nó thường dẫn đến sự hài lòng cao hơn của khách hàng, lòng trung thành với thương hiệu và thậm chí là tiếp thị truyền miệng. Ví dụ về dịch vụ sau bán hàng bao gồm dịch vụ bảo hành, đào tạo hoặc sửa chữa cho một sản phẩm.

    Các điều khoản hỗ trợ sau bán hàng cho người tiêu dùng có thể bao gồm đào tạo về cách sử dụng sản phẩm, cập nhật phần mềm, bảo trì theo lịch trình hoặc quy định về vật liệu hoặc bộ phận, sửa chữa và bảo dưỡng, bảo đảm hoàn lại tiền hoặc bảo hành thay thế trong trường hợp hư hỏng hoặc khuyết tật.

    Các hình thức hỗ trợ sau bán hàng khác nhau có thể bao gồm những điều sau:

    – Hỗ trợ kỹ thuật / Bàn trợ giúp: Hỗ trợ hàng hóa công nghệ như PC, sản phẩm phần mềm, điện thoại di động, TV và hầu hết các sản phẩm điện hoặc cơ khí

    – Hỗ trợ khách hàng: Bao gồm các dịch vụ trợ giúp khách hàng về sản phẩm

    – Dịch vụ khách hàng tự động: Cung cấp hỗ trợ 24 giờ một ngày và có sẵn trực tuyến

    Xem thêm: Khái niệm, đặc điểm của hoạt động cung ứng dịch vụ thương mại

    Tự động hóa hỗ trợ: Bao gồm các cơ sở kiến ​​thức trực tuyến như diễn đàn để đặt câu hỏi, hỗ trợ chủ động như giám sát 24/7 đối với hệ thống cảnh báo và hỗ trợ phòng ngừa để tạo ra giải pháp thông qua các câu hỏi, tệp nhật ký hoặc thay đổi cấu hình.

    Dịch vụ hậu mãi bao gồm hỗ trợ khách hàng và dịch vụ khách hàng, được tiêu chuẩn hóa bởi Viện Dịch vụ Khách hàng Quốc tế. Ngày nay, hỗ trợ sau bán hàng tiếp tục là một công cụ quan trọng cho cả người tiêu dùng và nhà sản xuất. Một khách hàng mong đợi một dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng hiệu quả về chi phí và đáng tin cậy. Các nhà sản xuất cũng dựa vào sự hài lòng của người tiêu dùng để duy trì hoạt động kinh doanh và bán hàng. Nếu không có dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt, một sản phẩm có thể khó bán được.

    2. Đặc điểm của dịch vụ hậu mãi:

    Dịch vụ hậu mãi giúp đảm bảo rằng khách hàng được sử dụng nhiều nhất và có giá trị nhất có thể khi mua hàng của họ. Điều này có thể yêu cầu đào tạo về các tính năng hiện có hoặc giáo dục về cách sử dụng hoặc khả năng mới. Lý do kinh doanh đằng sau hỗ trợ sau bán hàng là nó có thể góp phần vào sự trung thành với thương hiệu và bán hàng lặp lại; những khách hàng hạnh phúc hơn có xu hướng tạo ra những khách hàng lặp lại.

    Các dịch vụ sau bán hàng tốt cũng có thể mang lại hiệu quả truyền miệng tích cực cho một công ty. Dịch vụ hậu mãi kém có thể ngăn cản các công ty đạt được thành tích tốt về mức độ hài lòng của khách hàng và do đó tăng trưởng.

    Dịch vụ hậu mãi là dịch vụ được cung cấp sau khi hàng hóa hoặc dịch vụ đã được bán. Hầu hết dịch vụ hậu mãi liên quan đến dịch vụ đảm bảo, bảo hành, nâng cấp hoặc sửa chữa. Một số hỗ trợ khách hàng sau bán hàng bao gồm mối quan hệ liên tục với nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) trong suốt vòng đời của sản phẩm hoặc dịch vụ, trong khi các bảo hành khác bị ràng buộc về thời gian.

    Dịch vụ hậu mãi bao gồm một loạt các dịch vụ phục vụ cho người tiêu dùng. Nó được thiết kế để hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm một cách chính xác, có thể tạo ra khách hàng lặp lại, phát triển lòng trung thành với thương hiệu của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

    3. Tầm quan trọng của dịch vụ hậu mãi:

    Một số ví dụ về dịch vụ sau bán hàng bao gồm các công ty hỗ trợ quá trình cài đặt (chẳng hạn như phần mềm máy tính), bảo trì sản phẩm thông qua dịch vụ miễn phí hoặc chiết khấu (thay nhớt bao gồm khi mua xe mới hoặc thông qua gói dịch vụ trả phí), hoặc chính sách đổi và trả hàng rõ ràng và cung cấp số dịch vụ khách hàng. Một số ví dụ khác bao gồm:

    Bộ phận trợ giúp và Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật

    Xem thêm: Thủ tục đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử

    Dịch vụ hậu mãi như vậy có thể miễn phí khi mua một mặt hàng và cũng có thể được bán như một phần của gói dịch vụ toàn diện hơn, chẳng hạn như cách Best Buy Co bán các gói dịch vụ liên quan đến máy tính của Geek Squad. Dịch vụ được cung cấp thông qua bộ phận trợ giúp hoặc hỗ trợ có thể bao gồm hỗ trợ kỹ thuật cho máy tính cá nhân, điện thoại di động, phần mềm, máy móc và nhiều loại sản phẩm khác. Hỗ trợ trực tuyến theo thời gian thựcHỗ trợ trực tuyến trong thời gian thực bao gồm email, trò chuyện, diễn đàn và giao diện truyền thông xã hội (và giám sát) hỗ trợ phản hồi các khiếu nại và chỉ trích của công chúng.

    Điều này có thể bao gồm việc xử lý trả lại hoặc sửa chữa. Đường dây dịch vụ khách hàng tự động

    Đường dây dịch vụ khách hàng tự động có thể đưa ra lời khuyên và giải pháp cho các vấn đề và câu hỏi thường xuyên hoặc thậm chí phức tạp hơn. Thông thường, thay vì sử dụng nhiều đại diện dịch vụ khách hàng là con người, các bot và phản hồi tự động cho phép khách hàng dễ dàng truy cập hỗ trợ bất kỳ lúc nào, qua điện thoại hoặc trực tuyến. Tài nguyên hỗ trợ tự độngĐiều này có thể bao gồm các giải pháp trực tuyến dễ tiếp cận liên quan đến các diễn đàn nơi khách hàng có thể tương tác với những người dùng hoặc chuyên gia khác, đăng câu hỏi hoặc tìm kiếm câu trả lời.

    Những khách hàng có trải nghiệm không tốt với một sản phẩm có nhiều địa điểm để phàn nàn công khai hơn bao giờ hết. Do đó, các công ty nên chủ động tiếp cận khách hàng sau khi mua hàng để đảm bảo rằng trải nghiệm của họ tốt nhất có thể. Tiếp cận khách hàng sớm có thể tránh được việc trả lại sản phẩm và khiếu nại của công chúng, điều này có thể dẫn đến nhận thức tiêu cực của công chúng. Tương tác như vậy cũng phải liên tục và cho khách hàng cơ hội để đánh giá lại quyết định mua sản phẩm của họ. Các công ty cũng nên giúp những khách hàng hài lòng dễ dàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm của họ, chẳng hạn như cung cấp cơ hội đăng đánh giá, ý tưởng và câu chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội.

    Dịch vụ sau bán hàng đề cập đến tất cả những việc bạn làm để chăm sóc và nuôi dưỡng những khách hàng thân thiết sau khi họ mua sản phẩm của bạn. Loại hình chăm sóc khách hàng này quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, nhưng đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ, nơi mọi khách hàng đều quan trọng.

    Nói “Cảm ơn” hoặc “Hãy giữ liên lạc” sau khi bán hàng hoàn tất là chưa đủ. Thành công lâu dài được xây dựng dựa trên các mối quan hệ khách hàng thực sự và lâu dài.

    Dịch vụ hậu mãi chất lượng hàng đầu tốt cho bạn vì nó tốt cho khách hàng của bạn. Khi bạn giúp họ khai thác tối đa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, đương nhiên họ sẽ hạnh phúc hơn với sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Điều đó khiến họ có nhiều khả năng đặt hàng lại và nói với cả thế giới. Nói một cách khác: bạn càng khiến khách hàng của mình thán phục, thì họ càng có nhiều khả năng khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi ngay trước sự trung thành và nhiệt tình của họ. Họ sẽ trở thành đại sứ thương hiệu, người đánh giá và tiếng nói đáng tin cậy, những người sẽ cung cấp cho bạn những đánh giá tuyệt vời, ca ngợi bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và cung cấp cho bạn phản hồi trung thực về các sản phẩm và tính năng mới. Hãy xem một số ví dụ về hỗ trợ sau bán hàng sẽ khiến khách hàng hài lòng khi thúc đẩy hoạt động kinh doanh mới. Hoặc bắt đầu bản demo và tìm hiểu cách Keap có thể giúp bạn cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.

    Xem thêm: Thương mại công bằng là gì? Vai trò và các nguyên tắc

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.629 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    dịch vụ đặc biệt

    Dịch vụ thương mại


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Thương mại dịch vụ là gì? Phân biệt thương mại dịch vụ và dịch vụ thương mại

    Thương mại dịch vụ là gì? Phân biệt thương mại dịch vụ và dịch vụ thương mại? Những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ thương mại? Vai trò của thương mại trong phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam thời kỳ hội nhập?

    Hiệp định thương mại là gì? Tổng quan về hiệp định thương mại?

    Hiệp định thương mại là gì? Tổng quan về hiệp định thương mại?

    Khoản vay thương mại là gì? Đặc điểm và các loại chi phí?

    Khoản vay thương mại là gì? Đặc điểm và các loại chi phí?

    Thâm hụt thương mại là gì? Đặc điểm và những mặt lợi, mặt hại

    Thâm hụt thương mại là gì? Đặc điểm của thâm hụt thương mại? Những mặt lợi và mặt hại của thâm hụt thương mại?

    Phần mềm dạng dịch vụ là gì? Ưu nhược điểm của phần mềm dạng dịch vụ

    Tìm hiểu về phần mềm dạng dịch vụ? Ưu và nhược điểm của phần mềm dạng dịch vụ?

    Dịch vụ hợp nhất là gì? Nội dung và phân tích ưu và nhược điểm

    Dịch vụ hợp nhất? Lợi ích và thách thức đối với dịch vụ hợp nhất?

    Dịch vụ ngang hàng là gì? Một số ví dụ phổ biến về dịch vụ ngang hàng

    Dịch vụ ngang hàng là gì? Một số ví dụ phổ biến về dịch vụ ngang hàng?

    Hệ thống marketing dịch vụ là gì? Mức độ tiếp xúc của khách hàng

    Hệ thống marketing dịch vụ là gì? Mức độ tiếp xúc của khách hàng?

    Thỏa thuận cấp độ dịch vụ là gì? Nội dung và các đặc trưng cơ bản

    Thỏa thuận cấp độ dịch vụ là gì? Nội dung và các đặc trưng cơ bản?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Tổn thất thực tế cuối cùng là gì? Đặc điểm và bảo hiểm trách nhiệm?

    Tổn thất thực tế cuối cùng là gì? Đặc điểm tổn thất thực tế cuối cùng? Bảo hiểm trách nhiệm tổn thất thực tế cuối cùng?

    Doanh nghiệp nội địa là gì? Đặc điểm và hình thức kinh doanh?

    Doanh nghiệp nội địa là gì? Ngành nghề được phép kinh doanh tại Việt Nam hiện nay? Các hình thức kinh doanh tại Việt Nam?

    Tự chứng nhận xuất xứ là gì? Quy trình tự chứng nhận xuất xứ?

    Tự chứng nhận xuất xứ là gì? Quy trình và hồ sơ tự chứng nhận xuất xứ? Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa?

    Quy tắc tài khóa là gì? Phân loại và vai trò của quy tắc tài khóa?

    Quy tắc tài khóa là gì? Phân loại quy tắc tài khóa? Vai trò của quy tắc tài khóa? Những hạn chế của chính sách tài khóa trong nền kinh tế vĩ mô?

    Báo cáo thu nhập là gì? Đặc điểm và hình thức của báo cáo?

    Báo cáo thu nhập là gì? Đặc điểm của của báo cáo thu thập? Nội dung và hình thức của báo cáo thu nhập?

    Pháp luật thương mại điện tử là gì? Các đặc điểm và vai trò?

    Pháp luật thương mại điện tử là gì? Đặc điểm của pháp luật Thương mại điện tử? Vai trò của pháp luật Thương mại điện tử?

    Tập trung đất đai là gì? Đặc điểm và các phương thức tập trung?

    Tập trung đất đai là gì? Đặc điểm của tập trung đất đai? Các phương thức tập trung đất đai?

    Giao dịch là gì? Cách ghi nhận giao dịch trong kế toán chi tiết?

    Giao dịch là gì? Ghi nhận giao dịch trong kế toán là gì? Cách ghi nhận giao dịch trong kế toán chi tiết nhất?

    Thương mại là gì? Đặc điểm và các đặc trưng của thương mại?

    Khái niệm thương mại là gì? Đặc điểm của thương mại? Các đặc trưng của thương mại theo quy định của Luật thương mại 2005?

    Cho thuê tài chính là gì? Đặc điểm và quy định về cho thuê tài chính?

    Cho thuê tài chính là gì? Đặc điểm và quy định về cho thuê tài chính? Lợi ích của việc cho thuê tài chính? Các hình thức cho thuê tài chính thường dùng tại Việt Nam?

    Bất động sản nông nghiệp là gì? Tiềm năng của bất động sản nông nghiệp?

    Bất động sản nông nghiệp là gì? Tiềm năng của bất động sản nông nghiệp? Giải pháp phát triển bền vững thị trường bất động sản nông nghiệp tại Việt Nam?

    Đầu tư công là gì? Vai trò của đầu tư công đối với nền kinh tế Việt Nam?

    Đầu tư công là gì? Nguyên tắc quản lý đầu tư công? Nội dung quản lý nhà nước về đầu tư công? Công khai, minh bạch trong đầu tư công? Các hành vi bị cấm trong đầu tư công? Vai trò của đầu tư công đối với nền kinh tế Việt Nam? Một số giải pháp giúp hoạt động đầu tư công hiệu quả?

    Luật bảo vệ tín dụng tiêu dùng 1968 là gì? Đặc điểm và vai trò?

    Luật bảo vệ tín dụng tiêu dùng 1968 là gì? Đặc điểm của Luật bảo vệ tín dụng tiêu dùng 1968? Vai trò của Luật bảo vệ tín dụng tiêu dùng trong xây dựng luật bảo vệ người tiêu dùng?

    Bảo lưu quyền sở hữu là gì? Đặc điểm, quyền, nghĩa vụ các bên?

    Bảo lưu quyền sở hữu là gì? Đặc điểm? Quyền và nghĩa vụ của bên mua? Quyền vừa nghĩa vụ của bên bán?

    Tại sao NHTW đóng vai trò chủ đạo trong ổn định hệ thống tài chính?

    Tại sao NHTW nên đóng vai trò chủ đạo trong việc ổn định hệ thống tài chính? Ổn định tài chính tăng cường tính hiệu quả cho chính sách tiền tệ của NHTW

    Lãnh địa phong kiến là gì? Đặc trưng kinh tế xã hội của lãnh địa?

    Lãnh địa phong kiến là gì? Đặc trưng kinh tế xã hội của lãnh địa? Sự hình thành lãnh chúa và nông nô trong lãnh địa phong kiến?

    Tạm khóa báo có là gì? Dòng tiền của tài khoản tạm khóa báo có?

    Tạm khóa báo có là gì? Dòng tiền của tài khoản tạm khóa báo có? Nghiệp vụ xử lý với giao dịch đến tài khoản?

    Cá nhân là gì? Năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự của cá nhân?

    Cá nhân là gì? Năng lực pháp luật của cá nhân? Năng lực hành vi dân sự của cá nhân? So sánh năng lực chủ thể pháp nhân với năng lực chủ thể cá nhân?

    Đường bộ là gì? Phương tiện giao thông đường bộ gồm những loại nào?

    Đường bộ là gì? Nguyên tắc hoạt động giao thông đường bộ? Các hành vi bị nghiêm cấm khi tham gia giao thông đường bộ? Phương tiện giao thông đường bộ là gì? Phương tiện giao thông đường bộ gồm những loại nào? Điều kiện để các phương tiện được tham gia giao thông?

    Định khung hình phạt là gì? Dấu hiệu định khung hình phạt trong luật hình sự?

    Khung hình phạt là gì? Định khung hình phạt là gì? Dấu hiệu định khung hình phạt? Phân biệt dấu hiệu định khung hình phạt với dấu hiệu tăng nặng, giảm nhẹ trách nhiệm hình sự? Chỉ được phép tăng, giảm mức hình phạt trong một khung hình phạt?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá