Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Customer Churn Rate là gì? Tìm hiểu về tỷ lệ khách hàng rời bỏ?

Kinh tế tài chính

Customer Churn Rate là gì? Tìm hiểu về tỷ lệ khách hàng rời bỏ?

  • 06/07/202206/07/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    06/07/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Customer Churn Rate là gì? Tìm hiểu về tỷ lệ khách hàng rời bỏ?

    Customer Churn Rate dịch ra tiếng việt có nghĩa là tỷ lệ khách hàng rời bỏ, là một trong những tỉ lệ được các nhà quản trị cực kỳ quan tâm để đánh giá về các yếu tố liên quan và từ đó điều chỉnh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như dịch vụ tiếp cận với khách hàng hay để tính toán chi phí tập trung vào khách hàng tương lai thay vì khách hàng hiện tại. Nói đến đây, có thể người đọc sẽ chưa thể hiểu được cụ thể điều mà tác giả muốn diễn giải về Customer Churn Rate, vì vậy, bài viết dưới đây được ra đời để đáp ứng nhu cầu tham khảo một cách triệt để nhất cho mọi người.

    Tổng đài Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Customer Churn Rate là gì?
    • 2 2. Ví dụ về Customer Churn Rate:
    • 3 3. Tìm hiểu về tỷ lệ khách hàng rời bỏ:

    1. Customer Churn Rate là gì?

    Customer Churn Rate là tỷ lệ phần trăm khách hàng của doanh nghiệp không còn mua hàng hoặc tương tác với doanh nghiệp nữa trong một thời gian nhất định hoặc hoàn toàn. Customer Churn Rate cao có nghĩa là số lượng khách hàng không còn muốn mua hàng hóa và dịch vụ từ doanh nghiệp nữa. Customer Churn Rate hoặc tỷ lệ tiêu thụ của khách hàng là phép tính toán học về tỷ lệ phần trăm khách hàng không có khả năng mua hàng khác từ một doanh nghiệp.

    2. Ví dụ về Customer Churn Rate:

    Customer Churn Rate là một phép đo đặc biệt hữu ích trong ngành viễn thông. Điều này bao gồm cáp hoặc truyền hình vệ tinh cung cấp dịch vụ, các nhà cung cấp Internet, và các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại (điện thoại cố định và dịch vụ không dây cung cấp ).

    Vì hầu hết khách hàng có nhiều tùy chọn để lựa chọn, Customer Churn Rate giúp một công ty xác định cách họ đo lường so với các đối thủ cạnh tranh của mình. Nếu cứ 20 người đăng ký dịch vụ Internet tốc độ cao thì có một người chấm dứt đăng ký trong vòng một năm, tỷ lệ gián đoạn hàng năm của nhà cung cấp Internet đó sẽ là 5%.

    3. Tìm hiểu về tỷ lệ khách hàng rời bỏ:

    Làm thế nào để tính toán tỷ lệ khách hàng rời bỏ?

    Việc đo lường tỷ lệ khách hàng rời bỏ ở cấp độ tổng hợp hoặc chỉ là tỷ lệ phần trăm tổng thể của tổng số khách hàng và doanh thu có liên quan, là không đủ để rút ra thông tin chi tiết hữu ích. Một số yếu tố ảnh hưởng đến sự rời bỏ; mỗi người đóng một vai trò quan trọng trong việc hiểu các động lực đang diễn ra và tập trung vào chính xác những gì bạn cần hoàn thành.

    Các doanh nghiệp đăng ký cần phải biết các cách khác nhau để tính toán thời gian gián đoạn tùy thuộc vào những gì họ cần biết.

    Tỷ lệ khách hàng rời bỏ của khách hàng được tính bằng cách chia số lượng khách hàng có đăng ký bị hủy trong một khoảng thời gian nhất định cho tổng số khách hàng vào đầu khoảng thời gian đó.

    Ví dụ: nếu bạn có 100 người đăng ký vào đầu thời hạn thanh toán và 10 người trong số họ đã rời đi trong khoảng thời gian này, thì phép tính tỷ lệ khách hàng rời bỏ sẽ là:

    Xem thêm: Luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp tại văn phòng và tại nơi khách hàng yêu cầu

    [(300-290) / 300] * 100 = 0,03 * 100 = 3%

    Do đó, tỷ lệ khách hàng rời bỏ là 3%.

    Thuận lợi của việc xác định tỷ lệ khách hàng rời bỏ:

    Ưu điểm của việc tính toán tỷ lệ khách hàng rời bỏ của một công ty là nó cung cấp sự rõ ràng về mức độ hiệu quả của việc giữ chân khách hàng của doanh nghiệp, điều này phản ánh chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp, cũng như tính hữu ích của nó.

    Nếu một công ty thấy rằng tỷ lệ nghỉ việc của mình đang tăng lên theo từng thời kỳ thì công ty đó hiểu rằng một thành phần cơ bản của cách thức hoạt động kinh doanh của họ là sai sót. Công ty có thể đang cung cấp một sản phẩm bị lỗi, nó có thể có dịch vụ chăm sóc khách hàng kém, hoặc sản phẩm của nó có thể không hấp dẫn đối với những cá nhân quyết định chi phí không xứng đáng với tiện ích .

    Tỷ lệ khách hàng rời bỏ sẽ cho một công ty biết rằng công ty cần hiểu lý do tại sao khách hàng của họ rời đi và nơi để sửa chữa hoạt động kinh doanh của mình. Chi phí để có được khách hàng mới cao hơn nhiều so với việc giữ chân khách hàng hiện tại, vì vậy, khi bạn đảm bảo rằng những khách hàng mà bạn đã nỗ lực thu hút vẫn là khách hàng trả tiền, thì bạn nên hiểu chất lượng doanh nghiệp của mình.

    Hạn chế của tỷ lệ khách hàng rời bỏ:

    Một trong những hạn chế của tỷ lệ khách hàng rời bỏ là nó không tính đến loại khách hàng sẽ rời đi. Sự suy giảm khách hàng chủ yếu được nhìn thấy ở những khách hàng có được gần đây nhất.

    Xem thêm: Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng mới nhất năm 2022

    Có lẽ công ty của bạn đã có một chương trình khuyến mãi gần đây để thu hút khách hàng mới. Sau khi chương trình khuyến mại này kết thúc hoặc ngay cả khi lợi ích của chương trình khuyến mại không bao giờ kết thúc, những khách hàng đang dùng thử sản phẩm có thể xác định rằng sản phẩm đó không dành cho họ và hủy đăng ký của họ.

    Tác động của việc mất khách hàng mới so với khách hàng lâu dài là rất quan trọng. Khách hàng mới chỉ thoáng qua trong khi khách hàng cũ đã cố gắng và thích sản phẩm của bạn và phải có một lý do quan trọng hơn để giải thích tại sao họ rời đi. Tốc độ tăng trưởng cao trong một thời kỳ có thể là biểu hiện của tốc độ tăng trưởng cao so với kỳ trước hơn là đánh giá về chất lượng của doanh nghiệp.

    Tỷ lệ khách hàng rời bỏ cũng không cung cấp một so sánh ngành thực sự của các loại hình công ty trong một ngành. Hầu hết các công ty mới sẽ có tỷ lệ mua lại cao khi những người mới thử kinh doanh, nhưng họ cũng sẽ có tỷ lệ bỏ việc cao hơn khi những khách hàng mới này rời đi.

    Một công ty đã trưởng thành và tồn tại trong nhiều thập kỷ sẽ có tỷ lệ nghỉ việc thấp khi khách hàng của họ được thành lập nhưng tỷ lệ mua lại cũng sẽ thấp hơn. So sánh tỷ lệ khách hàng rời bỏ của cả hai công ty này sẽ giống như so sánh giữa táo và cam.

    Làm thể nào để làm giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ?

    – Theo dõi ddiểm người thúc đẩy ròng của bạn: Điểm Người thúc đẩy ròng không chỉ giúp bạn xác định khách hàng trung thành của mình (Người quảng cáo) mà còn cả những khách hàng không hài lòng (Người gièm pha). Bạn có thể giảm thời gian gián đoạn bằng cách theo dõi điểm NPS của mình.

    – Điểm nỗ lực của Khách hàng (CES) :Điểm nỗ lực của Khách hàng (CES) là một loại chỉ số khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng giúp bạn hiểu được nỗ lực của khách hàng. Càng ít điểm nỗ lực của khách hàng càng tốt là dịch vụ khách hàng của bạn. Với dịch vụ khách hàng tốt hơn, tỷ lệ churn của khách hàng phải thấp hơn.

    – Hỏi khách hàng của bạn những câu hỏi phù hợp: Khách hàng là vua và nói đúng. Đối với một doanh nghiệp, điều cực kỳ quan trọng là phải biết liệu khách hàng của họ có hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của họ hay không. Cách dễ nhất để biết rằng đó là phản hồi nhanh chóng về mức độ hài lòng của khách hàng . Hỏi khách hàng của bạn những câu hỏi phù hợp để nhận được phản hồi phù hợp, điều đó cuối cùng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt / thay đổi kịp thời (nếu cần), do đó giảm số lượng khách hàng không hài lòng.

    Xem thêm: Khởi kiện đòi tiền khách hàng mua hàng không thanh toán

    – Giữ cho khách hàng trung thành của bạn hài lòng: Hãy cho khách hàng trung thành lý do để gắn bó với thương hiệu của bạn. Khách hàng trung thành không chỉ thường xuyên mua hàng của bạn mà còn gợi ý gia đình, bạn bè và đối tác kinh doanh của họ cho bạn. Cung cấp điểm thưởng cho lòng trung thành hoặc điểm thưởng, chiết khấu sinh nhật / ngày kỷ niệm, điểm thưởng có thể đổi được, v.v.

    – Cung cấp nhiều hơn bình thường cho khách hàng thân thiết của bạn : Cung cấp cho họ những khoản chiết khấu dài hạn. Giảm giá hoặc hợp đồng dài hạn nên có lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Một hãng giày hàng đầu đưa ra ưu đãi đổi giày trọn đời với điều kiện giày vẫn ở trong tình trạng tốt. Ai sẽ muốn bỏ lỡ một đề nghị như vậy?

    – Cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt: Làm cho khách hàng của bạn không thể tìm đến đối thủ cạnh tranh của bạn. Dịch vụ khách hàng là chìa khóa cho sự trung thành của khách hàng . Nếu một thương hiệu cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt thì sẽ có ít cơ hội bị gián đoạn hơn. Tốt hơn đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn không chỉ bán một sản phẩm, hãy đảm bảo rằng bạn cũng tăng thêm giá trị cho sản phẩm đó.

    Nói tóm lại:

    Tỷ lệ khách hàng rời bỏ là một phép tính cho thấy phần trăm người đăng ký của một doanh nghiệp đang rời đi. Nó cũng có thể được sử dụng để hiển thị phần trăm nhân viên sẽ rời bỏ một công ty. Hiểu được tỷ lệ khách hàng rời bỏ của một công ty là một thước đo để hiểu được sức khỏe tài chính và triển vọng dài hạn của nó.

    Các công ty có tỷ lệ khách hàng rời bỏ cao đang mất một số lượng lớn người đăng ký, dẫn đến tăng trưởng ít, ảnh hưởng đáng kể đến doanh thu và lợi nhuận. Các công ty có tỷ lệ nghỉ việc thấp đang cố gắng giữ chân khách hàng.

    Hiểu được tỷ lệ khách hàng rời bỏ của công ty của bạn cũng sẽ làm sáng tỏ cách kinh doanh của bạn đang hoạt động, cho dù bạn đang cung cấp một sản phẩm chất lượng phù hợp với dịch vụ khách hàng tốt hay liệu doanh nghiệp của bạn cần cải tiến để giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ.

    Xem thêm: Mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.720 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Khách hàng


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng

     Mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng? Hướng dẫn soạn thảo mẫu thư thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng là gì? Khi nào thì cần thông báo thay đổi nhân sự với đối tác, khách hàng? Vai trò của nguồn nhân lực?

    Thông báo nghỉ lễ của doanh nghiệp cho khách hàng, nhân viên

    Thông báo nghỉ lễ của doanh nghiệp cho khách hàng, nhân viên? Hướng dẫn làm thông báo nghỉ lễ của doanh nghiệp cho khách hàng, nhân viên?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Tài sản marketing dựa trên khách hàng trong tiếng Anh là gì? Một số tài sản marketing dựa trên khách hàng? Tìm hiểu về tài sản marketing?

    Mẫu thư xin lỗi khách hàng? Cách viết Email xin lỗi khách hàng?

    Mẫu thư xin lỗi khách hàng là gì? Mẫu Email xin lỗi khách hàng? Mẫu thư xin lỗi khách hàng? Hướng dẫn cách viết thư xin lỗi khách hàng?

    Tiếng nói của khách hàng là gì? Tại sao tiếng nói của khách hàng lại quan trọng

    Tiếng nói của khách hàng là gì? Tại sao tiếng nói của khách hàng lại quan trọng?

    Tích điểm khách hàng là gì? Hình thức tích điểm khách hàng?

    Tích điểm khách hàng là gì? Hình thức tích điểm khách hàng?

    Phản hồi của khách hàng là gì? Cách lấy và xử lý phản hồi?

    Phản hồi của khách hàng là gì? Cách lấy và xử lý phản hồi?

    Chăm sóc khách hàng là gì? Công việc và vai trò Customer Care?

    Chăm sóc khách hàng là gì? Công việc và vai trò Customer Care?

    Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì? Công việc cụ thể là gì?

    Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì? Công việc cụ thể của nhân viên chăm sóc khách hàng là gì? Làm thế nào để trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Nạn nhân là gì? Vai trò của nạn nhân trong cơ chế hình thành tội phạm?

    Nạn nhân(Victims of crime) là gì? Nạn nhân của tội phạm tiếng Anh là gì? Đặc điểm của nạn nhân của tội phạm? Nhân thân của nạn nhân? Vai trò của nạn nhân trong cơ chế hình thành tội phạm? Phân loại nạn nhân của tội phạm? Nạn nhân đóng vai trò như thế nào trong việc xác định tội phạm ẩn?

    Ngân hàng thương mại cổ phần là gì? Ngân hàng thương mại cổ phần là ngân hàng nào?

    Ngân hàng thương mại cổ phần là gì? Điều kiện để thành lập ngân hàng thương mại cổ phần? Hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần hiện nay tại Việt Nam?

    Kinh doanh theo chuỗi là gì? Quy định và các lưu ý về loại hình kinh doanh theo chuỗi?

    Kinh doanh theo chuỗi là gì? Đặc điểm và phân loại kinh doanh theo chuỗi? Quy định về việc đăng ký kinh doanh cho mô hình kinh doanh theo chuỗi? Những ưu - nhược điểm của loại hình kinh doanh theo chuỗi? Các yếu tố cần lưu ý khi kinh doanh theo chuỗi?

    Kiểm toán nhà nước là gì? Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Kiểm toán nhà nước?

    Kiểm toán nhà nước là gì? Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Kiểm toán nhà nước? Cơ cấu tổ chức của Kiểm toán nhà nước? Đặc trưng của Kiểm toán nhà nước?

    Kiều hối là gì? Vai trò và cách thức chuyển Kiều hối về Việt Nam?

    Kiều hối là gì? Khái niệm chuyển tiền kiều hối? Nguồn gốc của hoạt động chuyển kiều hối? Vai trò của chuyển kiểu hối? Điều kiện để chuyển kiều hối về Việt Nam? Cách thức chuyển kiều hối về Việt Nam? Cách nhận kiều hối?

    Ký chính thức là gì? Quy định về ký chính thức? Phân biệt với ký tắt?

    Ký chính thức là gì? Quy định về ký chính thức? Ký tắt là gì? Quy định về ký tắt? Phân biệt ký chính thức và ký tắt? Một số quy định khác của pháp luật về chữ ký?

    Bộ luật tố tụng hình sự là gì? Nội dung cơ bản của Bộ luật tố tụng hình sự?

    Bộ luật tố tụng hình sự là gì? Nội dung cơ bản của Bộ luật tố tụng hình sự?

    Buộc khôi phục lại tình trạng của đất là gì? Buộc khôi phục lại tình trạng của đất lấn chiếm?

    Buộc khôi phục lại tình trạng của đất là gì? Thẩm quyền áp dụng biện pháp buộc khôi phục lại tình trạng của đất? Quy định về buộc khôi phục lại tình trạng của đất lấn chiếm?

    Khôi phục lại tình trạng ban đầu là gì? Biện pháp cưỡng chế buộc khôi phục lại tình trạng ban đầu?

    Khôi phục lại tình trạng ban đầu là gì? Quy định về biện pháp cưỡng chế buộc khôi phục lại tình trạng ban đầu?

    Khám nghiệm tử thi là gì? Quy định về khám nghiệm tử thi theo Bộ luật tố tụng hình sự?

    Khám nghiệm tử thi là gì? Quy định về khám nghiệm tử thi theo Bộ luật tố tụng hình sự?

    Biên bản khám người là gì? Mẫu biên bản khám người mới nhất và cách lập?

    Biên bản khám người là gì? Quy định về khám người và biên bản khám người? Mẫu biên bản khám người mới nhất 2021? Hướng dẫn ghi biên bản khám người? Giá trị sử dụng?

    Cải chính công khai là gì? Biện pháp buộc xin lỗi và cải chính công khai?

    Cải chính công khai là gì? Nội dung của biện pháp bắt buộc xin lỗi và cải chính công khai?

    Lãi suất cho vay là gì? Lãi suất cho vay là bao nhiêu thì phạm tội cho vay nặng lãi?

    Lãi suất cho vay là gì? Quy định về cách tính lãi suất cho vay? Lãi suất cho vay bao nhiêu thì bị phạm tội cho vay nặng lãi? Mức hình phạt của tội cho vay nặng lãi? Các phương thức, thủ đoạn cho vay nặng lãi hiện nay?

    Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện là gì? Các quy định về VKSND cấp huyện?

    Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện là gì? Các quy định về Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện?

    Mại dâm là gì? Quy định về các loại tội phạm về mại dâm và môi giới mại dâm?

    Mại dâm là gì? Quy định về các loại tội phạm về mại dâm và môi giới mại dâm? Ý nghĩa của việc quy định các tội phạm mại dâm trong Bộ luật Hình sự Việt Nam?

    Người cầm đầu là gì? Quy định về người cầm đầu, người chủ mưu trong đồng phạm?

    Người cầm đầu là gì? Quy định về người cầm đầu, người chủ mưu trong đồng phạm? Ví dụ về vai trò của người cầm đầu, người chủ mưu thông qua vụ án cụ thể?

    Bộ luật tố tụng dân sự là gì? Nội dung và nguyên tắc cơ bản của Bộ luật tố tụng dân sự?

    Bộ luật tố tụng dân sự là gì? Nội dung và nguyên tắc cơ bản của Bộ luật tố tụng dân sự?

    Cá cược là gì? Hoạt động cá cược thể thao có được công nhận tại Việt Nam không?

    Cá cược là gì? Hoạt động cá cược thể thao có được công nhận tại Việt Nam không? Các hành vi bị nghiêm cấm trong kinh doanh đặt cược?

    Cá độ là gì? Cá độ bóng đá tại Việt Nam sẽ bị xử phạt như thế nào?

    Cá độ là gì? Cá độ bóng đá có phải là đánh bạc không? Cá độ bóng đá ở Việt Nam sẽ bị xử phạt như thế nào? Thực trạng cá độ bóng đá ở Việt Nam?

     

    Cán cân thanh toán là gì? Công thức tính và những điều cần biết về cán cân thanh toán?

    Cán cân thanh toán là gì? Những điều cần biết về cán cân thanh toán? Công thức tính cán cân thanh toán? Các nhân tố ảnh hưởng đến cán cân thanh toán quốc tế?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá