Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • Bài viết
    liên quan
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Chức năng nhiệm vụ chính của phòng Marketing trong doanh nghiệp

Kinh tế tài chính

Chức năng nhiệm vụ chính của phòng Marketing trong doanh nghiệp

  • 05/02/202205/02/2022
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    05/02/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Khái quát về phòng Marketing trong doanh nghiệp? Chức năng nhiệm vụ chính của phòng Marketing trong doanh nghiệp?

    Cách tốt nhất để xây dựng một chức năng có giá trị tiếp thị của công ty là xây dựng một bộ phận với các chức năng này. Phòng Marketing trong doanh nghiệp được xây dựng dựa trên sự hiểu biết rõ ràng về những gì mong đợi từ bộ phận tiếp thị của bạn cũng như những nguồn lực và hỗ trợ mà bộ phận này sẽ yêu cầu. Nhưng trước tiên, chúng ta cần phân biệt tiếp thị với chức năng bán hàng. Vậy quy định về chức năng nhiệm vụ chính của phòng Marketing trong doanh nghiệp được quy định như thế nào. Bài viết dưới đây của Luật Dương Gia sẽ đi vào tìm hiểu các quy định liên quan để giúp người đọc hiểu rõ hơn về Chức năng nhiệm vụ chính của phòng Marketing trong doanh nghiệp được nêu trên.

    Tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Khái quát về phòng Marketing trong doanh nghiệp:
    • 2 2. Chức năng nhiệm vụ chính của phòng Marketing trong doanh nghiệp:

    1. Khái quát về phòng Marketing trong doanh nghiệp:

    Đôi khi, các công ty dịch vụ chuyên nghiệp có những mối quan hệ khó khăn với các chức năng tiếp thị của họ. Quá thường xuyên, điều này đã dẫn đến những kỳ vọng không thực tế, sự thất vọng và bị loại khỏi chức năng tiếp thị. Một đội ngũ tiếp thị hiệu quả có thể có tác động sâu sắc đến một công ty dịch vụ chuyên nghiệp hiện đại. Khi có đội ngũ nhân sự tốt và hoạt động tốt, bộ phận tiếp thị có thể thúc đẩy tăng trưởng, lợi nhuận và định giá cao. Nói tóm lại, không thể đánh giá thấp vai trò của bộ phận tiếp thị đối với thành công của công ty.

    Tiếp thị là quá trình tìm hiểu thị trường của bạn và đối thủ cạnh tranh, xác định vị trí thị trường, giá cả và dịch vụ của công ty bạn, quảng bá công ty đến đối tượng mục tiêu và giải thích cách họ có thể hưởng lợi khi làm việc với bạn. Nói một cách khác, tiếp thị là cung cấp các dịch vụ phù hợp với lợi ích phù hợp cho đúng khách hàng tiềm năng.

    Bộ phận tiếp thị quảng bá doanh nghiệp của bạn và thúc đẩy doanh số bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bộ phận đó. Nó cung cấp các nghiên cứu cần thiết để xác định khách hàng mục tiêu của bạn và các đối tượng khác. Tùy thuộc vào tổ chức phân cấp của công ty, giám đốc tiếp thị, người quản lý hoặc phó chủ tịch tiếp thị có thể nắm quyền chỉ đạo. Trong một số doanh nghiệp, phó chủ tịch bộ phận bán hàng và tiếp thị giám sát cả bộ phận tiếp thị và bán hàng với một người quản lý mạnh mẽ dẫn đầu từng bộ phận.

    Điều quan trọng là phải giữ nguyên một bộ phận tiếp thị mạnh mẽ bất kể nền kinh tế như thế nào để bạn luôn hiển thị và duy trì doanh số bán hàng mạnh mẽ.

    – Nghiên cứu là Vital: Nghiên cứu là một trụ cột của tất cả các hoạt động tiếp thị. Nếu không có nghiên cứu nhân khẩu học, các nhà phát triển sản phẩm không biết phải thiết kế những tính năng nào thành sản phẩm để thu hút khách hàng. Các nhà xuất bản sẽ không biết khách hàng đọc những ấn phẩm nào hoặc các nhà báo đang đề cập đến chủ đề ngành nào. Nghiên cứu được sử dụng để đo lường thói quen mua hàng, sử dụng sản phẩm và ý kiến ​​của doanh nghiệp cũng như đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Nghiên cứu của bạn càng tốt, công ty càng lãng phí ít tiền hơn – ví dụ: bằng cách mua những quảng cáo không tiếp cận được khách hàng của bạn hoặc tạo ra một sản phẩm mà không ai mua.

    – Kết nối khách hàng với sản phẩm: Một bộ phận tiếp thị chức năng thực hiện các chức năng quản lý quan hệ khách hàng để theo dõi và dự đoán những gì khách hàng muốn ở sản phẩm của họ. Nó kết nối khách hàng với sản phẩm bằng dữ liệu cứng cũng như thông tin định tính, cảm xúc có thể giúp nhà thiết kế sản phẩm phân biệt sản phẩm của bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Thông tin này cũng giúp quảng bá tiếp thị bằng cách nêu bật những điểm khác biệt này trong các tài liệu tiếp thị. Bộ phận tiếp thị đặt giá cho các sản phẩm bù lại chi phí phát triển và khuyến mại đồng thời tạo ra doanh thu cho công ty.

    Xem thêm: Năng lực là gì? Vai trò của hồ sơ năng lực trong hoạt động marketing?

    – Khuyến mãi và PR: Các bộ phận tiếp thị thực hiện các chiến lược khuyến mại cho các sản phẩm và dịch vụ, và một số bộ phận cũng có thể kết hợp các hoạt động khuyến mại, chẳng hạn như quan hệ công chúng, cho toàn bộ doanh nghiệp. Nhân viên khuyến mại hỗ trợ lực lượng bán hàng thực hiện các chương trình khuyến mại; hỗ trợ quan hệ công chúng cho các buổi giới thiệu sản phẩm, triển lãm thương mại và các sự kiện khác; mua quảng cáo minh họa các lợi ích và tính năng của sản phẩm; và giới thiệu sản phẩm đến các phương tiện truyền thông đại chúng. Các hoạt động xúc tiến bao gồm từ việc tạo ra nhận thức về sản phẩm đến thuyết phục khách hàng dùng thử và sau đó mua sản phẩm.

    – Phát triển kinh doanh mới: Tiếp thị kết hợp chặt chẽ với bán hàng trong việc tạo ra hoạt động kinh doanh mới. Nhân viên lôi kéo khách hàng tiềm năng tương tác với công ty của bạn theo một cách nào đó, ngay cả khi họ chỉ truy cập trang web và sau đó sử dụng các biện pháp khuyến khích để khiến khách hàng tiếp tục nghĩ về sản phẩm để nhóm bán hàng có thể thuyết phục họ mua sản phẩm. Điều này được gọi là tạo ra các khách hàng tiềm năng. Không phải mọi khách hàng tiềm năng đều trở thành khách hàng trả tiền, do đó, sự phát triển kinh doanh đang diễn ra liên tục.

    Nó cũng có thể bao gồm việc xác định thị trường mới cho các sản phẩm hiện có hoặc phát hiện ra nhu cầu mà khách hàng hiện tại có đối với phiên bản sửa đổi của sản phẩm hiện có.

    2. Chức năng nhiệm vụ chính của phòng Marketing trong doanh nghiệp:

    – Bộ phận Tiếp thị đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh và sứ mệnh của một tổ chức. Nó đóng vai trò như bộ mặt của công ty công ty, điều phối và sản xuất tất cả các tài liệu đại diện cho doanh nghiệp. Công việc của Bộ phận Tiếp thị là tiếp cận với khách hàng tiềm năng, khách hàng, nhà đầu tư và / hoặc cộng đồng, đồng thời tạo ra một hình ảnh bao quát đại diện cho công ty của công ty theo một cách tích cực.

    – Tùy thuộc vào hoạt động của công ty, nhiệm vụ của Phòng Tiếp thị có thể bao gồm một hoặc nhiều nhiệm vụ sau:

    + Xác định và quản lý thương hiệu của công ty. Điều này liên quan đến việc xác định công ty là ai, công ty đại diện cho điều gì, công ty nói gì về công ty thân, công ty làm gì và công ty của công ty hành động như thế nào. Đến lượt nó, điều này xác định trải nghiệm công ty muốn khách hàng và đối tác của mình có được khi họ tương tác với công ty.

    Thực hiện quản lý chiến dịch cho các sáng kiến ​​tiếp thị. Tiếp thị chủ động xác định các sản phẩm và dịch vụ cần tập trung vào trong suốt chu kỳ công ty hàng của công ty, sau đó sản xuất các tài liệu và thông tin liên lạc để phổ biến. Sản xuất tài liệu tiếp thị và quảng cáo. Bộ phận tiếp thị của công ty nên tạo các tài liệu mô tả và quảng bá các sản phẩm và / hoặc dịch vụ cốt lõi của công ty. Chúng phải được cập nhật khi các sản phẩm và dịch vụ đó phát triển.

    Tạo nội dung cung cấp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho trang web của công ty. Trang web của công ty thường là nơi đầu tiên (và có thể là duy nhất) mọi người tìm kiếm thông tin về công ty. Bộ phận tiếp thị của công ty sẽ chịu trách nhiệm cập nhật nội dung Web, đồng thời làm việc để đảm bảo trang web của công ty xuất hiện nhanh chóng khi ai đó tìm kiếm loại hình kinh doanh của công ty.

    Xem thêm: Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

    Giám sát và quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Tiếp thị nên đóng góp, quản lý và duy trì các trang truyền thông xã hội của công ty. Nó cũng sẽ quản lý các tài khoản và theo dõi cẩn thận những gì được đăng về công ty trực tuyến.

    Sản xuất thông tin liên lạc nội bộ. Nhân viên của công ty cần hiểu công ty của công ty, các giá trị, mục tiêu và các ưu tiên của nó. Tiếp thị thường chịu trách nhiệm về giao tiếp của nhân viên thông qua công ty tin và / hoặc mạng nội bộ.

    Đóng vai trò là liên lạc viên truyền thông. Khi công ty của công ty được trích dẫn trên các phương tiện truyền thông, một thành viên của bộ phận tiếp thị thường đóng vai trò là người phát ngôn cho công ty của công ty hoặc hướng dẫn các giám đốc điều hành cách trả lời các truy vấn trên phương tiện truyền thông.

    Thực hiện nghiên cứu khách hàng và thị trường. Nghiên cứu giúp công ty xác định thị trường mục tiêu và cơ hội, đồng thời giúp công ty hiểu cách nhìn nhận về sản phẩm và dịch vụ của mình.

    Giám sát các nhà cung cấp và đại lý bên ngoài. Tiếp thị thường chịu trách nhiệm lựa chọn và quản lý các đại lý và nhà cung cấp sản xuất tài liệu tiếp thị và hoặc / cung cấp hỗ trợ tiếp thị. Chúng có thể bao gồm các đại lý quảng cáo, nhà cung cấp báo in, đại lý hoặc chuyên gia PR, nhà cung cấp web, v.v.

     Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của Luật Dương Gia về các vấn đề liên quan đến chức năng nhiệm vụ chính của phòng Marketing trong doanh nghiệp cũng như các vấn đề liên quan khác.

    Bài viết được thực hiện bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
    luat-su-Nguyen-Van-Duong-cong-ty-Luat-TNHH-Duong-Gia

    Chức vụ: Giám đốc điều hành

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Hình sự, Doanh nghiệp

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật, MBA

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 09 năm

    Tổng số bài viết: 9.534 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây
    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Marketing

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    Bài viết cùng chủ đề

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Tài sản marketing dựa trên khách hàng trong tiếng Anh là gì? Một số tài sản marketing dựa trên khách hàng? Tìm hiểu về tài sản marketing?

    Quy luật 80/20 là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing?

    Quy luật 80/20 (Pareto Principle) là gì? Quy luật 80/20 trong tiếng anh là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing? Ưu nhược điểm của việc sử dụng nguyên lý Pareto?

    IMC là gì? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    IMC là gì? Đặc điểm của IMC? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    Campaign là gì? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay

    Campaign là gì? Đặc điểm của Campaign? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay?

    Hiệu ứng mồi là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing

    Hiệu ứng mồi (Priming effect) là gì? Hiệu ứng mồi tiếng anh là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing?

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

    Hiệu ứng lan truyền là gì? Ứng dụng thực tiễn trong Marketing?

    Hiệu ứng lan truyền (Spread effect) là gì? Hiệu ứng lan truyền tiếng anh là gì? Ứng dụng thực tiễn trong Marketing?

    Kinh doanh MLM là gì? Kinh doanh đa cấp (Multi-Level Marketing)?

    Kinh doanh MLM là gì? Mô hình kinh doanh đa cấp tiếng anh là gì? Kinh doanh đa cấp (Multi-Level Marketing)?

    Marketing Mix Là Gì? Tổng quan nội dung về Marketing Mix?

    Marketing Mix là gì? Tổng quan nội dung về Marketing Mix?

    Mong muốn là gì? Mong muốn (wants) trong marketing là gì?

    Mong muốn (wants) là gì? Mong muốn trong tiếng anh là gì? Mong muốn (wants) trong marketing được hiểu là gì?

    Xem thêm

    Bài viết mới nhất

    Súng hoa cải là gì? Có được chế tạo, sử dụng súng hoa cải?

    Súng hoa cải là gì? Súng hoa cải tiếng Anh là gì? Súng hoa cải có phải vũ khí quân dụng không? Có được chế tạo, sử dụng súng hoa cải không?

    Mẫu đơn xin tạm dừng đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) mới nhất

    Các trường hợp tạm dừng đóng BHXH? Tạm dừng đóng bảo hiểm xã hội tiếng Anh là gì? Mẫu đơn? Hướng dẫn viết đơn? Hồ sơ xin tạm ngừng đóng BHXH?

    Mẫu đơn xin không tham gia Bảo hiểm xã hội (BHXH) mới nhất

    Mẫu đơn xin không tham gia BHXH là gì? Đơn xin không tham gia BHXH tiếng Anh là gì? Mẫu đơn mới nhất năm 2022? Cách viết đơn?

    Hướng dẫn thủ tục thay đổi mẫu con dấu công ty/doanh nghiệp

    Con dấu công ty có những nội dung gì? Thay đổi mẫu con dấu công ty tiếng Anh là gì? Những trường hợp được thay đổi dấu? Một số lưu ý?

    Cam kết là gì? Mẫu giấy cam kết chịu trách nhiệm mới nhất?

    Cam kết là gì? Cam kết tiếng Anh là gì? Giấy cam kết chịu trách nhiệm là gì? Mẫu giấy cam kết chịu trách nhiệm mới nhất? Hướng dẫn viết?

    Ngày đáo hạn là gì? Ngày đáo hạn phái sinh chứng khoán?

    Ngày đáo hạn là gì? Ngày đáo hạn tiếng Anh là gì? Ngày đáo hạn phái sinh chứng khoán? Chứng khoán phái sinh đáo hạn thời điểm nào?

    Đáo hạn là gì? Phân biệt giữa đáo hạn và đảo nợ ngân hàng?

    Đáo hạn là gì? Các thuật ngữ tiếng Anh? Phân biệt giữa đáo hạn và đảo nợ ngân hàng? Các quy định pháp luật hiện hành?

    Mẫu giấy ủy quyền nhận lương hưu, nhận tiền trợ cấp xã hội

    Giấy ủy quyền nhận tiền lương hưu, nhận tiền trợ cấp xã hội là gì? Giấy ủy quyền tiếng Anh là gì? Mẫu giấy ủy quyền? Khi nào cần phải ủy quyền?

    Mẫu đơn xin trợ cấp khó khăn và hướng dẫn cách viết đơn

    Đơn xin trợ cấp khó khăn là gì? Đơn xin trợ cấp khó khăn tiếng Anh là gì? Mẫu đơn xin trợ cấp khó khăn? Hướng dẫn cách viết đơn?

    Vai trò của thanh niên trong sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước

    Thanh niên là ai? Các thuật ngữ tiếng Anh? Quy định về vai trò? Thanh niên Việt nam trong giai đoạn hiện nay? Thách thức dành cho thanh niên?

    Mẫu tờ trình xin kinh phí mua sắm trang thiết bị, cơ sở vật chất

    Mục đích viết tờ trình? Tờ trình xin kinh phí mua sắm thiết bị tiếng Anh là gì? Mẫu tờ trình mới nhất? Một số lưu ý? Cách viết mẫu tờ trình?

    Thủ tục tạm ứng và sơ đồ quy trình thanh toán tạm ứng chuẩn

    Tạm ứng và thanh toán là gì? Quy trình thanh toán tạm ứng tiếng Anh là gì? Vai trò? Thủ tục tạm ứng? Sơ đồ quy trình thanh toán tạm ứng chuẩn?

    Tiền sử dụng đất là gì? Miễn giảm và ghi nợ tiền sử dụng đất?

    Tiền sử dụng đất là gì? Quy định về nộp, miễn giảm, ghi nợ tiền sử dụng đất? Trường hợp miễn giảm tiền sử dụng đất? Quy định về ghi nợ tiền sử dụng đất? Thủ tục xin miễn giảm tiền sử dụng đất?

    Mẫu báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư theo luật đầu tư công

    Mẫu báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án là gì? Mẫu báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án? Hướng dẫn làm mẫu báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án? Một số quy định của pháp luật về chủ trương đầu tư dự án?

    Năng lực là gì? Vai trò của hồ sơ năng lực trong hoạt động marketing?

    Khái niệm năng lực là gì? Năng lực chung và năng lực chuyên môn? Các mức độ, phân loại và mối liên hệ giữa năng lực với tư chất, với trì thức, kỹ năng kỹ xảo? Khái niệm hồ sơ năng lực? Vai trò của hồ sơ năng lực trong hoạt động marketing?

    Bán phá giá là gì? Cách xác định và các biện pháp chống bán phá giá?

    Bán phá giá là gì? Cách xác định về các biện pháp chống bán phá giá? Điều kiện áp dụng các biện pháp chống bán phá giá. Các biện pháp chống bán phá giá.

    Sự kiện pháp lý là gì? Phân loại và ý nghĩa của sự kiện pháp lý?

    Sự kiện pháp lý là gì? Phân loại và ý nghĩa của sự kiện pháp lý? Đặc điểm của sự kiện pháp lý? Phân biệt giữa sự kiện pháp lý và sự kiện thông thường?

    Tội chiếm giữ trái phép tài sản theo Bộ luật hình sự năm 2015

    Tội chiếm giữ trái phép tài sản là gì? Tội chiếm giữ trái phép tài sản theo Bộ luật hình sự năm 2015? Quy định về tội chiếm giữ tài sản trái phép?

    Biên độ lãi suất là gì? Biên độ lãi suất ảnh hưởng tới lãi suất vay thế nào?

    Biên độ lãi suất là gì? Biên độ lãi suất ảnh hưởng tới lãi suất vay thế nào? Biên độ lãi suất của một số ngân hàng lớn tại Việt Nam hiện nay. Những lưu ý trước khi quyết định vay vốn ngân hàng. Nên lựa chọn hình thức trả lãi nào?

    Lương là gì? Tiền lương là gì? Cơ cấu và ý nghĩa của tiền lương?

    Lương là gì? Tiền lương là gì? Cơ cấu tiền lương? Đơn giá tiền lương? Ý nghĩa của tiền lương? Các quy định về tiền lương mới nhất?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Đà Nẵng:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng TPHCM:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Tin liên quan
    • VĂN PHÒNG HÀ NỘI
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG TPHCM
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá