Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • Bài viết
    liên quan
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Chiến lược tiếp thị là gì? Hiểu về chiến lược tiếp thị

Kinh tế tài chính

Chiến lược tiếp thị là gì? Hiểu về chiến lược tiếp thị

Chiến lược tiếp thị (Marketing Strategy) là gì?
  • 03/03/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    03/03/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Chiến lược tiếp thị (Marketing Strategy) là gì? Chiến lược tiếp thị được tạm dịch với tên tiếng Anh là gì? Hiểu về chiến lược tiếp thị?

    Trên thực tế thì cách tiếp cận lâu dài, hướng tới tương lai để lập kế hoạch. Mục tiêu cơ bản của họ là đạt được lợi thế cạnh tranh. Khi một công ty có lợi thế hơn đối thủ hoặc các đối thủ trong việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ, thì công ty đó có lợi thế cạnh tranh. Một chiến lược tiếp thị rõ ràng là điều cần thiết để thành công trong kinh doanh. Nó xác định kế hoạch dài hạn về cách một sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ đạt được và duy trì lợi thế cạnh tranh trong một thị trường đã xác định. Việc thiết lập từ trước điều này giúp tổ chức phù hợp với cách bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu, giải thích lợi ích của việc cung cấp dịch vụ của bạn cho họ và khuyến khích họ trở thành khách hàng.Vậy chiến lược tiếp thị ở đây đucợ định nghĩalà gì? Hiểu về chiến lược tiếp thị? Hãy tìm hiểu nội dung liên quan đến vấn đề này trong bài viết dưới đây:

    Luật sư tư vấn pháp luật qua tổng đài trực tuyến 24/7: 1900.6568

    Chiến lược tiếp thị (Marketing Strategy) là gì?

    • 1 1. Chiến lược tiếp thị là gì?
    • 2 2. Chiến lược tiếp thị được tạm dịch với tên tiếng Anh là gì?
    • 3 3. Hiểu về chiến lược tiếp thị:

    1. Chiến lược tiếp thị là gì?

    Chiến lược tiếp thị đề cập đến kế hoạch trò chơi tổng thể của doanh nghiệp nhằm tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và biến họ thành khách hàng của sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Chiến lược tiếp thị chứa đề xuất giá trị của công ty, thông điệp thương hiệu chính, dữ liệu về nhân khẩu học của khách hàng mục tiêu và các yếu tố cấp cao khác. Một chiến lược tiếp thị kỹ lưỡng bao gồm “bốn chữ P” của tiếp thị — sản phẩm, giá cả, địa điểm và khuyến mại.

    Chiến lược tiếp thị là một quá trình có thể cho phép một tổ chức tập trung các nguồn lực hạn chế của mình vào những cơ hội lớn nhất để tăng doanh số và đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững.

    Hoạch định chiến lược liên quan đến việc phân tích tình hình chiến lược ban đầu của công ty trước khi xây dựng, đánh giá và lựa chọn vị trí cạnh tranh theo định hướng thị trường góp phần vào các mục tiêu của công ty và mục tiêu tiếp thị.

    Tiếp thị chiến lược, như một lĩnh vực nghiên cứu riêng biệt đã xuất hiện trong những năm 1970 và 80, và được xây dựng dựa trên quản lý chiến lược trước đó. Chiến lược tiếp thị nêu bật vai trò của hoạt động tiếp thị là liên kết giữa tổ chức và khách hàng.

    Chiến lược tiếp thị thúc đẩy sự kết hợp của các nguồn lực và khả năng trong một tổ chức để đạt được lợi thế cạnh tranh và do đó nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp (Cacciolatti & Lee, 2016).

    Chiến lược tiếp thị là một kế hoạch trò chơi của doanh nghiệp để tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và biến họ thành khách hàng của sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

    Các chiến lược tiếp thị nên xoay quanh đề xuất giá trị của công ty.

    Xem thêm: Tiếp thị nội dung là gì? Các hình thức

    Mục tiêu cuối cùng của chiến lược tiếp thị là đạt được và truyền đạt lợi thế cạnh tranh bền vững so với các công ty đối thủ.

    Chiến lược tiếp thị sẽ trình bày chi tiết các chiến dịch quảng cáo, tiếp cận và PR sẽ được thực hiện bởi một công ty, bao gồm cả cách thức công ty đo lường hiệu quả của những sáng kiến ​​này. Họ thường sẽ tuân theo “bốn chữ P”. Các chức năng và thành phần của kế hoạch tiếp thị bao gồm nghiên cứu thị trường để hỗ trợ các quyết định về giá cả và các mục tiêu thị trường mới, thông điệp phù hợp nhắm mục tiêu đến các khu vực địa lý và nhân khẩu học nhất định, lựa chọn nền tảng để quảng bá sản phẩm và dịch vụ — kỹ thuật số, đài phát thanh, Internet, tạp chí thương mại và kết hợp các nền tảng đó cho từng chiến dịch và các chỉ số đo lường kết quả của các nỗ lực tiếp thị và tiến trình báo cáo của chúng

    2. Chiến lược tiếp thị được tạm dịch với tên tiếng Anh là gì?

    Chiến lược tiếp thị được tạm dịch với tên tiếng Anh là: “Marketing Strategy”.

    3. Hiểu về chiến lược tiếp thị:

    Các thuật ngữ kế hoạch tiếp thị và chiến lược tiếp thị thường được sử dụng thay thế cho nhau vì kế hoạch tiếp thị được phát triển dựa trên một khuôn khổ chiến lược tổng thể. Trong một số trường hợp, chiến lược và kế hoạch có thể được kết hợp thành một tài liệu, đặc biệt đối với các công ty nhỏ hơn có thể chỉ chạy một hoặc hai chiến dịch lớn trong một năm. Kế hoạch phác thảo các hoạt động tiếp thị hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm trong khi chiến lược tiếp thị phác thảo đề xuất giá trị tổng thể.

    Đặt chiến lược tiếp thị là điều cần thiết để giữ cho nhóm của bạn đồng bộ và hoạt động tốt. Nó sắp xếp toàn bộ công ty dựa trên các giả định về thị trường, kinh doanh và sản phẩm được chia sẻ. Đây là chìa khóa để khởi động các chiến dịch và hoạt động khuyến mại thu hút khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, thúc đẩy doanh thu, xây dựng nhận thức về thương hiệu và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

    Một chiến lược tiếp thị rõ ràng nên xoay quanh đề xuất giá trị của công ty, trong đó truyền đạt cho người tiêu dùng những gì công ty đại diện, cách nó hoạt động và tại sao nó xứng đáng với doanh nghiệp của họ.

    Điều này cung cấp cho các nhóm tiếp thị một mẫu thông báo các sáng kiến ​​của họ trên tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Ví dụ: Walmart (WMT) được biết đến rộng rãi như một nhà bán lẻ chiết khấu với “giá thấp hàng ngày”, hoạt động kinh doanh và nỗ lực tiếp thị của họ bắt nguồn từ ý tưởng đó.

    4 chữ P “là sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và địa điểm. Đây là những yếu tố chính liên quan đến việc tiếp thị hàng hóa hoặc dịch vụ. cố gắng tối ưu hóa doanh số bán hàng với đối tượng mục tiêu. Nó cũng có thể được sử dụng để thử nghiệm chiến lược tiếp thị hiện tại trên đối tượng mới.

    Xem thêm: Tiếp thị lại là gì? Hướng dẫn cách làm Remarketing hiệu quả?

    Chiến lược tiếp thị là tất cả các mục tiêu và mục tiêu tiếp thị của công ty được kết hợp thành một kế hoạch toàn diện. Các nhà quản trị doanh nghiệp rút ra một chiến lược tiếp thị thành công từ nghiên cứu thị trường. Họ cũng tập trung vào sự kết hợp sản phẩm phù hợp để có thể thu được nhiều lợi nhuận nhất.

    Đơn giản thôi; chiến lược tiếp thị là một chiến lược được thiết kế để quảng cáo một hàng hóa hoặc dịch vụ và tạo ra lợi nhuận. Trong ngữ cảnh này, từ ‘tốt’ có nghĩa giống như ‘sản phẩm’.

    Một chiến lược tiếp thị tốt giúp các công ty xác định được những khách hàng tốt nhất của họ. Nó cũng giúp họ hiểu nhu cầu của người tiêu dùng. Có chiến lược tốt thì mới có thể triển khai các phương pháp marketing hiệu quả nhất. Ví dụ, một kế hoạch tiếp thị bất động sản tốt đòi hỏi sự tham gia của cộng đồng rộng rãi và mạng lưới cá nhân.

    Để mở rộng kiến ​​thức và mở rộng phạm vi chiến lược bạn có thể thực hiện, bạn nên tìm hiểu về tiếp thị CPA, tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị truyền miệng và tiếp thị mối quan hệ.

    Chiến lược tiếp thị so với Kế hoạch tiếp thị

    Chiến lược tiếp thị được nêu trong kế hoạch tiếp thị, là tài liệu trình bày chi tiết các loại hoạt động tiếp thị cụ thể mà một công ty tiến hành và chứa thời gian biểu để triển khai các sáng kiến ​​tiếp thị khác nhau.

    Các chiến lược tiếp thị lý tưởng nên có tuổi thọ dài hơn các kế hoạch tiếp thị riêng lẻ bởi vì chúng chứa các đề xuất giá trị và các yếu tố quan trọng khác của thương hiệu công ty, thường không đổi trong thời gian dài. Nói cách khác, các chiến lược tiếp thị bao gồm thông điệp có ảnh hưởng lớn, trong khi kế hoạch tiếp thị mô tả chi tiết hậu cần của các chiến dịch cụ thể.

    Lợi ích của một chiến lược tiếp thị

    Xem thêm: Tiếp thị kỹ thuật số là gì? Chiến lược marketing kỹ thuật số?

    Mục tiêu cuối cùng của chiến lược tiếp thị là đạt được và truyền đạt lợi thế cạnh tranh bền vững so với các công ty đối thủ bằng cách hiểu nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng. Cho dù đó là thiết kế quảng cáo in ấn, tùy chỉnh hàng loạt hay chiến dịch truyền thông xã hội, nội dung tiếp thị có thể được đánh giá dựa trên mức độ hiệu quả mà nó truyền đạt đề xuất giá trị cốt lõi của công ty.

    Nghiên cứu thị trường có thể giúp lập biểu đồ về hiệu quả của một chiến dịch nhất định và có thể giúp xác định đối tượng chưa được khai thác để đạt được mục tiêu cuối cùng và tăng doanh số bán hàng.

    Kế hoạch tiếp thị giúp một công ty hướng số tiền quảng cáo của mình đến nơi mà nó sẽ có tác động nhiều nhất. Một nghiên cứu năm 2019 cho thấy rằng các công ty có chiến lược tiếp thị được lập thành văn bản có khả năng báo cáo thành công trong các chiến dịch tiếp thị của họ cao hơn 313%.

    Sự phân biệt giữa tiếp thị “chiến lược” và tiếp thị “quản lý” được sử dụng để phân biệt “hai giai đoạn có các mục tiêu khác nhau và dựa trên các công cụ khái niệm khác nhau. Tiếp thị chiến lược liên quan đến việc lựa chọn các chính sách nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của công ty, có tính đến các thách thức và các cơ hội do môi trường cạnh tranh đề xuất. Mặt khác, tiếp thị của nhà quản lý tập trung vào việc thực hiện các mục tiêu cụ thể. ” Chiến lược tiếp thị là về” tầm nhìn cao cả được chuyển thành các mục tiêu thấp hơn và thực tế hơn [trong khi quản lý tiếp thị] là nơi chúng ta bắt đầu chiến lược tiếp thị đôi khi được gọi là lập kế hoạch theo đơn đặt hàng cao hơn vì nó đề ra hướng rộng và cung cấp hướng dẫn và cấu trúc cho chương trình tiếp thị.

    Bài viết được thực hiện bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân, Lao động, Doanh nghiệp

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.694 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây
    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Tiếp thị

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    Bài viết cùng chủ đề

    Tiếp thị nội dung là gì? Các hình thức

    Tiếp thị nội dung (Content marketing) là gì? Tiếp thị nội dung có tên trong tiếng Anh là gì? Các hình thức tiếp thị nội dung?

    Tiếp thị lại là gì? Hướng dẫn cách làm Remarketing hiệu quả?

    Tiếp thị lại (Remarketing) là gì? Tiếp thị lại trong tiếng Anh là gì? Một số vấn đề về tiếp thị lại? Thiết lập chiến dịch tiếp thị lại (Remarketing)?

    Tiếp thị kỹ thuật số là gì? Chiến lược marketing kỹ thuật số?

    Tiếp thị kỹ thuật số (Digital marketing) là gì? Tiếp thị kỹ thuật số trong tiếng Anh là gì? Tiếp thị kỹ thuật số hoạt động như thế nào? Marketing kỹ thuật số là gì?

    Tiếp thị gián tiếp là gì? Sự khác biệt với tiếp thị trực tiếp?

    Tiếp thị gián tiếp (Indirect marketing) là gì? Tiếp thị gián tiếp tên tiếng Anh là gì? Sự khác biệt với tiếp thị trực tiếp?

    Tiếp thị trực tiếp là gì? Các công cụ tiếp thị trực tiếp hữu hiệu?

    Tiếp thị trực tiếp (Direct Marketing) là gì? Tiếp thị trực tiếp tên tiếng Anh là gì? Các công cụ tiếp thị trực tiếp hữu hiệu?

    Chiến lược bao phủ thị trường là gì? Xem xét với chiến lược tiếp thị tập trung

    Chiến lược bao phủ thị trường? Những đặc trưng của chiến lược bao phủ thị trường? Các yếu tố cần xem xét khi lên kế hoạch chiến lược bao phủ thị trường? Xem xét chiến lược bao phủ thị trường với chiến lược tiếp thị tập trung?

    Tiếp thị liên kết là gì? Tìm hiểu các hình thức Affiliate marketing?

    Tiếp thị liên kết là gì? Tìm hiểu các hình thức Affiliate marketing?

    Công văn số 369TCT/NV2 ngày 21/01/2003 của Tổng cục Thuế – Bộ Tài chính về việc chi phí quảng cáo, tiếp thị, khuyến mại

    Nội dung chi tiết, file tải về (download) và hướng dẫn tra cứu chi tiết văn bản: Công văn số 369TCT/NV2 ngày 21/01/2003 của Tổng cục Thuế - Bộ Tài chính về việc chi phí quảng cáo, tiếp thị, khuyến mại

    Công văn số 2390 TM/ĐT ngày 04/06/2003 của Bộ Thương mại về việc nhập khẩu chỉ để tiếp thị trước khi đi vào sản xuất

    Nội dung chi tiết, file tải về (download) và hướng dẫn tra cứu chi tiết văn bản: Công văn số 2390 TM/ĐT ngày 04/06/2003 của Bộ Thương mại về việc nhập khẩu chỉ để tiếp thị trước khi đi vào sản xuất

    Xem thêm

    Bài viết mới nhất

    Bài thu hoạch là gì? Cách viết bài thu hoạch với mẫu chuẩn?

    Bài thu hoạch là gì? Mẫu bài thu hoạch mới nhất năm 2022? Hướng dẫn cách viết bài thu hoạch chuẩn? Bài thu hoạch mẫu viết sẵn tham khảo?

    Chứng từ kế toán là gì? Quy định mới nhất về chứng từ kế toán?

    Chứng từ kế toán là gì? Nội dung chứng từ kế toán? Quy định về lập chứng từ kế toán? Trình tự luân chuyển và kiểm tra chứng từ kế toán? Sử dụng, quản lý, in và phát hành biểu mẫu chứng từ kế toán?

    Lý luận nhà nước và pháp luật là môn gì? Nghiên cứu những gì?

    Lý luận nhà nước và pháp luật là gì? Môn lý luận chung về nhà nước và pháp luật nghiên cứu gì? Đối tượng nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu và nội dung môn lý luận nhà nước và pháp luật?

    Thủ tục xin bảo lưu bảo hiểm thất nghiệp? Thời gian được bảo lưu?

    Các trường hợp được bảo lưu bảo hiểm thất nghiệp? Hồ sơ xin hưởng bảo hiểm thất nghiệp? Các bước cần thực hiện để hưởng bảo hiểm thất nghiệp? Thủ tục bảo lưu bảo hiểm thất nghiệp? Thời gian bảo lưu bảo hiểm thất nghiệp? Các trường hợp không được bảo lưu thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp?

    Thẻ căn cước công dân gắn chíp là gì? Những điều cần biết?

    Thẻ căn cước công dân gắn chip là gì? Ai phải đi đổi căn cước công dân gắn chip? Những điều cần biết về thẻ CCCD gắn chíp? Lệ phí cấp căn cước công dân gắn chip?

    Đại lý thuế là gì? Điều kiện thi và cấp chứng chỉ đại lý thuế mới nhất?

    Đại lý thuế là gì? Điều kiện thi và cấp chứng chỉ đại lý thuế mới nhất? Những điều kiện của cá nhân làm nhân viên đại lý thuế?

    Khấu trừ thuế thu nhập cá nhân là gì? Hướng dẫn khấu trừ thuế TNCN?

    Khấu trừ thuế thu nhập cá nhân là gì? Hướng dẫn khấu trừ thuế TNCN? Thu nhập bao nhiêu thì phải đóng thuế thu nhập cá nhân? Cách tính khấu trừ thuế TNCN đối với cá nhân lưu trú và không lưu trú.

    Thủ tục thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam

    Điều kiện, hồ sơ và thủ tục thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam. Đặc điểm của văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam.

    Các trường hợp phải bồi thường và mức bồi thường chi phí đào tạo

    Trường hợp phải hoàn trả chi phí đào tạo? Các trường hợp phải bồi hoàn chi phí đào tạo theo chế độ cử tuyển? Có phải bồi hoàn chi phí đào tạo khi không cam kết thời gian làm việc? Tỷ giá đồng tiền để tính bồi hoàn chi phí đào tạo?

    Mỡ máu là gì? Rối loạn mỡ máu là gì? Nguyên nhân, biểu hiện?

    Mỡ máu (Dyslipidemia) là gì? Mỡ máu trong tiếng Anh nghĩa là gì? Rối loạn mỡ máu là gì? Nguyên nhân, biểu hiện?

    Xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác trên mạng xã hội

    Khái quát về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác trên mạng xã hội? Xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác trên mạng xã hội?

    Mẫu kế hoạch bảo vệ môi trường và hướng dẫn cách lập mới nhất 2022

    Mẫu kế hoạch bảo vệ môi trường mới nhất năm 2022. Hướng dẫn chi tiết cách lập kế hoạch bảo vệ môi trường năm 2022.

    Tổ chức đánh bạc là gì? Tội tổ chức đánh bạc theo Bộ luật hình sự 2015?

    Tổ chức đánh bạc là gì? Hướng dẫn tội tổ chức đánh bạc theo Bộ luật hình sự? Dấu hiệu pháp lý và khung hình phạt đối với tội tổ chức đánh bạc theo quy định tại Bộ luật hình sự năm 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017?

    Thiết chế xã hội là gì? Chức năng cơ bản và vai trò của thể chế xã hội?

    Thiết chế xã hội là gì? Chức năng và nhiệm vụ của thiết chế xã hội? Vai trò của thiết chế xã hội?

    Thiết chế là gì? Chức năng và nhiệm vụ của thiết chế xã hội?

    Khái quát về thiết chế? Thiết chế là gì? Thiết chế xã hội là gì? Các chức năng và nhiệm vụ của thiết chế xã hội?

    Hành vi xâm phạm mồ mả, hài cốt, tro hài cốt của người chết

    Hành vi xâm phạm mồ mả là hành vi xâm phạm đến vị trí mai táng xác, hài cốt, tro hài cốt của người chết.

    Tội ngộ sát là gì? Vô ý làm chết người phải chịu hình phạt như thế nào?

    Tội ngộ sát là gì? Vô ý làm chết người phải chịu hình phạt như thế nào? Phân tích cấu thành tội vô ý làm chết người. Phân biệt tội vô ý làm chết người và một số tội khác có cùng hậu quả.

    Quốc khánh là gì? Ý nghĩa của ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9?

    Quốc khán là gì? Ngày quốc khánh Việt Nam là ngày nào? Nguồn gốc của ngày Quốc khánh Việt Nam? Ý nghĩa của ngày Quốc khánh? Giới thiệu vài nét về Bản tuyên ngôn độc lập?

    Súng hoa cải là gì? Có được chế tạo, sử dụng súng hoa cải?

    Súng hoa cải là gì? Súng hoa cải tiếng Anh là gì? Súng hoa cải có phải vũ khí quân dụng không? Có được chế tạo, sử dụng súng hoa cải không?

    Mẫu đơn xin tạm dừng đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) mới nhất

    Các trường hợp tạm dừng đóng BHXH? Tạm dừng đóng bảo hiểm xã hội tiếng Anh là gì? Mẫu đơn? Hướng dẫn viết đơn? Hồ sơ xin tạm ngừng đóng BHXH?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Đà Nẵng:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng TPHCM:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Tin liên quan
    • VĂN PHÒNG HÀ NỘI
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG TPHCM
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá