Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Chiến lược Marketing quốc tế là gì? Tầm quan trọng và ví dụ chiến lược Marketing quốc tế

Kinh tế tài chính

Chiến lược Marketing quốc tế là gì? Tầm quan trọng và ví dụ chiến lược Marketing quốc tế

  • 18/07/202218/07/2022
  • bởi Luật sư Nguyễn Văn Dương
  • Luật sư Nguyễn Văn Dương
    18/07/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Chiến lược Marketing quốc tế là gì? Tầm quan trọng của chiến lược Marketing quốc tế? Ví dụ chiến lược Marketing quốc tế?

    Marketing là một trong các cách thức để nhà sản xuất, kinh doanh đưa hàng hóa, dịch vụ của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Các công ty phải vạch ra các chiến lược Marketing để đảm bảo cho một quá trình tiếp thị được diễn ra thống nhất, đồng bộ và theo đúng định hướng. Với xu thế toàn cầu hóa, các doanh nghiệp ngày càng mong muốn thâm nhập thị trường thế giới, từ đó đòi hỏi họ phải có các chiến lược Marketing quốc tế rõ ràng, hiệu quả.

    Tư vấn luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài điện thoại: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Chiến lược Marketing quốc tế là gì?
    • 2 2. Tầm quan trọng của chiến lược Marketing quốc tế:
    • 3 3. Ví dụ về chiến lược Marketing quốc tế:

    1. Chiến lược Marketing quốc tế là gì?

    Chiến lược marketing quốc tế là tập hợp các quyết định kinh doanh của công ty cho cả một thời gian dài nhất định trong môi trường hoạt động nhất định. Chiến lược Marketing được chia thành các nhóm:

    – Nhóm chiến lược cạnh tranh

    – Nhóm chiến lược thị trường

    – Nhóm chiến lược về sản phẩm

    – Nhóm chiến lược về giá

    – Nhóm chiến lược về phân phối

    – Nhóm chiến lược về xúc tiến.

    Chiến lược Marketing quốc tế phải đảm bảo trả lời cho các câu hỏi:

    Xem thêm: Phân tích nguyên tắc cấm đe dọa dùng vũ lực hay dùng vũ lực

    – Thích ứng hay thay đổi?

    – Chiến lược cạnh tranh là gì?

    – Chiến lượng tăng trưởng là gì?

    – Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu?

    – Định vị sản phẩm/nhãn hiệu?

    – Các mục tiêu marketing sẽ được bằng cách nào?

    – Đề xuát theo phân tích ma trận SWOT?

    – Đề xuất theo phân tích sản phẩm/ thị trường/đối thủ cạnh tranh.

    Xem thêm: Cam kết quốc tế là gì? Nguyên tắc tận tâm, thiện chí thực hiện cam kết quốc tế

    – Đề xuất theo phân tích ma trận Ansoff (liên kết sản phẩm/thị trường).

    – Nhận diện các phân đoạn khách hàng mục tiêu từ một tổng thể hoặc một thị trường.

    – Quyết định sản phẩm/ nhãn hiệu cần được khách hàng mục tiêu nhận biết như thế nào?

    Khi nhắc tới chiến lược Marketing quốc tế là nhắc tới chiến lược thâm nhập thị trường, trong đó, có thể nhắc đến chiến lược có mặt đầu tiên trên thị trường (First-In Strategy), cụ thể:

    Có mặt đầu tiên trên thị trường là chiến lược xâm nhập thị trường trước tất cả các đối thủ khác. Việc có mặt đầu tiên trên thị trường cho phép công ty thu được nhiều lợi ích mà các đối thủ khác khó có thể đạt được. Mục tiêu của chiến lược này là tự tạo ra vị thế dẫn đầu trên thị trường mà các đối thủ cạnh tranh khó có thể theo kịp. Theo đuổi chiến lược này đòi hỏi doanh nghiệp phải hội tụ rất nhiều yêu cầu gắt gao như: Sẵn sàng và có khả năng chấp nhận rủi ro; bằng mọi cách giữ vị trí dẫn đầu thị trường; Mở rộng các chiến dịch xúc tiến quảng cáo; Tạo ra được những nhu cầu cơ bản; đánh giá các điểm mạnh một cách kỹ lưỡng; và có đủ trình độ công nghệ kỹ thuật cần thiết để giữ được khoảng cách với các đối thủ đến sau.

    Chính những yêu cầu gắt gao đó mà đòi hỏi khi theo đuổi chiến lược này mà chỉ có một số ít các tập đoàn có thể đạt được thành công rực rỡ. Chiến lược có mặt đầu tiên trên thị trường có thể giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí thông qua kinh nghiệm, không ngừng gia tăng sức tăng trưởng, thị phần và lợi nhuận.

    2. Tầm quan trọng của chiến lược Marketing quốc tế:

    – Chiến lược Marketing cung cấp cho tổ chức một lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh.

    – Chiến lược giúp phát triển hàng hóa và dịch vụ có tiềm năng tạo ra lợi nhuận tốt nhất.

    Xem thêm: Nguyên tắc tận tâm, thiện chí thực hiện cam kết quốc tế Pacta sunt servanda

    – Chiến lược marketing giúp phát hiện ra các khu vực bị ảnh hưởng bởi sự phát triển của tổ chức và do đó giúp tạo ra một kế hoạch tổ chức để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    – Nó giúp ấn định mức giá phù hợp cho hàng hóa và dịch vụ của tổ chức dựa trên thông tin được thu thập bởi nghiên cứu thị trường.

    – Chiến lược đảm bảo sự phối hợp giữa các bộ phận hiệu quả.

    – Nó giúp tổ chức sử dụng tối ưu các nguồn lực của mình để cung cấp thông điệp bán hàng cho thị trường mục tiêu của tổ chức.

    – Chiến lược marketing giúp xác định trước ngân sách quảng cáo và nó cũng phát triển một phương pháp xác định phạm vi của kế hoạch, tức là nó xác định doanh thu do kế hoạch quảng cáo tạo ra.

    Nói tóm lại, chiến lược tiếp thị giải thích rõ ràng cách một tổ chức đạt được các mục tiêu đã định trước.

    Khi xây dựng chiến lược Marketing quốc tế, doanh nghiệp phải xem xét đến các yếu tố:

    – Con người – Hiểu hành vi của khách hàng trong một thế giới khác. Những người mà bạn đang tiếp thị và sản phẩm mà bạn đang tiếp thị đi đôi với nhau. Tuy nhiên, chúng tôi đang dẫn đầu với mọi người bởi vì nếu trước hết bạn không hiểu rõ mình đang tiếp thị cho ai, thì cuối cùng bạn có thể cố gắng bán cho họ một sản phẩm mà họ không muốn và có thể sẽ không bao giờ mua.

    Xem thêm: Trình bày về chiến lược marketing của thương hiệu Coca Cola tại thị trường Việt Nam

    – Sản phẩm – Thay đổi để phù hợp với nhu cầu của thị trường mới của bạn. Nếu bạn nhận thấy rằng việc cung cấp sản phẩm hiện tại của bạn sẽ không hoạt động trong thị trường mới mà bạn muốn tham gia thì bạn có thể thực hiện một trong hai điều sau: (1) Quyết định không bán trên thị trường đó; (2)Thay đổi đề xuất của bạn để đáp ứng nhu cầu địa phương.

    – Giá cả – Chọn Chiến lược định giá Đặc biệt hoặc Kinh tế. Phần lớn, nếu bạn đã có một sản phẩm hoặc dịch vụ thành công ở một khu vực trên thế giới, thì mức giá bạn sử dụng sẽ không thay đổi nhiều so với đối thủ cạnh tranh trong khu vực đó. Nếu bạn có một sản phẩm cao cấp, thì đó có thể là sản phẩm cao cấp ở nơi khác. Nếu bạn có một sản phẩm phù hợp với kinh tế, giá cả phải chăng hơn, thì sản phẩm đó sẽ giống như vậy ở thị trường mới của bạn.

    Điều này là vì lợi ích của sự nhất quán. Rất khó để bị coi là một sản phẩm cao cấp, đắt tiền hơn ở một quốc gia và hoàn toàn ngược lại ở một quốc gia khác. Kết quả là bạn thậm chí có thể có nguy cơ làm giảm hình ảnh thương hiệu của mình.

    – Thúc đẩy – Lựa chọn các chiến lược phù hợp với môi trường mới này. Việc tìm ra các phương pháp hiệu quả nhất để tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ra nước ngoài không khác nhiều so với việc làm trong nước.

    – Địa điểm – Tìm kiếm đại lộ bán hàng mà người tiêu dùng của bạn sử dụng. Xác định nơi bạn sẽ quảng cáo và tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình là một chuyện. Nhưng tìm đúng nơi để thực sự bán sản phẩm của bạn lại là chuyện khác. Một trong những câu hỏi lớn hơn mà bạn nên tìm để trả lời là liệu bạn có thể bán sản phẩm của mình trực tuyến hay không. Bạn có biết rằng có nhiều quốc gia Châu Âu nơi người dân của họ thích mua sắm trực tiếp hơn là mua sắm trực tuyến?

    Tùy từng quốc gia mà lý do khác nhau. Một số người thích đến cửa hàng trực tiếp và xem và chạm vào một sản phẩm. Hoặc, họ chỉ có lòng trung thành với cửa hàng đó. Năm mươi hai phần trăm người Montenegro thích mua sắm trực tiếp, nhiều nhất so với bất kỳ quốc gia châu Âu nào. Romania (48%), Cyprus (40%) và Bulgaria (39%) là ba nước tiếp theo trong danh sách.

    – Định vị – Xác định thông điệp nào sẽ phù hợp với thị trường. Định vị là hoàn toàn quan trọng khi tham gia vào một thị trường mới. Nếu định vị ban đầu của bạn không thành công, nỗ lực định vị lại sản phẩm của bạn có thể tốn kém và không được đảm bảo thành công. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải thực hiện đúng ngay lần đầu tiên.

    – Bằng chứng vật chất – Có được bầu không khí và tâm trạng phù hợp. Nếu bạn đang muốn tham gia một thị trường mới ở nước ngoài với một dịch vụ, hãy lắng nghe vì dịch vụ này đặc biệt dành cho bạn.

    Xem thêm: Mong muốn là gì? Mong muốn (wants) trong marketing là gì?

    Bởi vì dịch vụ – phần lớn – được coi là vô hình khi nói đến tiếp thị. Vì vậy, nếu không có sản phẩm nào có thể thay đổi hoặc thay đổi để phù hợp với nhu cầu và mong muốn của một thị trường mới, thì bạn phải chú ý đến bằng chứng vật chất trong bối cảnh nơi mọi người sẽ nhận được dịch vụ của bạn.

    3. Ví dụ về chiến lược Marketing quốc tế:

    Ví dụ nhóm chiến lược về sản phẩm:

    Sản phẩm Quýt được sản xuất tại huyện Lai Vung – Đồng Tháp là sản phẩm cực kỳ chất lượng, theo đúng quy trình, tiêu chuẩn Global Gap, Viet Gap đảm bảo kích thướt sản phẩn đồng đều 5quả/kg. Màu sắc sáng bóng màu hồng đặc trưng tự nhiên. Đặc quyền thương hiệu và chỉ dẫn địa lý của Quýt Hồng Lai Vung. Trữ lượng sản xuất đáp ứng đủ yêu cầu nhập khẩu từ phía Mỹ, trước mắt 100 tấn trong năm 2014, nếu mở rộng sẽ tiến hàng nghiên cứu chọn vùng đất bãi bồi ven sông Tiền, sông Hậu phát triển thâm canh sản xuất với số lượng vừa phải, không sản xuất đại trà, tràn lan.

    Phương châm “Chất lượng thương hiệu sản phẩm” là hàng đầu.

    Về bảo quản sản phẩm : không ngừng tìm kiếm các loại chất bảo quản tốt, đáng tin cậy, phù hợp với các tiêu chuẩn thị trường Mỹ và có những chính sách hỗ trợ cho việc thu mua nguồn hàng đảm bảo chất lượng.

    Doanh nghiệp sẽ khoanh vùng khu vực thu mua, và phối hợp với cơ quan chuyên môn trong tỉnh Đồng Tháp hướng dẫn nông dân áp dụng các biện pháp khoa học kỹ thuật tiên tiến từ khâu chăm sóc, thu hoạch. Sau đó, sẽ tiếp tục áp dụng các biện pháp xử lý như chiếu xạ, ozone…giúp sản phẩm hàng hóa quýt hồng luôn giữ được mà sắc trong thời gian lâu hơn và đạt chất lượng đồng nhất, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Mỹ.

    Xem thêm: Môi trường marketing vĩ mô là gì? Đặc điểm và phân loại

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Luật sư Nguyễn Văn Dương
    luat-su-Nguyen-Van-Duong-cong-ty-Luat-TNHH-Duong-Gia

    Chức vụ: Giám đốc công ty

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Hình sự, Doanh nghiệp

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật, MBA

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 10 năm

    Tổng số bài viết: 10.216 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Cam kết quốc tế

    Marketing

    Trade marketing


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Tài sản marketing dựa trên khách hàng trong tiếng Anh là gì? Một số tài sản marketing dựa trên khách hàng? Tìm hiểu về tài sản marketing?

    Quy luật 80/20 là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing?

    Quy luật 80/20 là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing? Ưu nhược điểm của việc sử dụng nguyên lý Pareto?

    IMC là gì? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    IMC là gì? Đặc điểm của IMC? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    Campaign là gì? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay

    Campaign là gì? Đặc điểm của Campaign? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay?

    Hiệu ứng mồi là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing

    Hiệu ứng mồi (Priming effect) là gì? Hiệu ứng mồi tiếng anh là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing?

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

    Hiệu ứng lan truyền là gì? Ứng dụng thực tiễn trong Marketing?

    Hiệu ứng lan truyền (Spread effect) là gì? Hiệu ứng lan truyền tiếng anh là gì? Ứng dụng thực tiễn trong Marketing?

    Kinh doanh MLM là gì? Kinh doanh đa cấp (Multi-Level Marketing)?

    Kinh doanh MLM là gì? Mô hình kinh doanh đa cấp tiếng anh là gì? Kinh doanh đa cấp (Multi-Level Marketing)?

    Marketing Mix Là Gì? Tổng quan nội dung về Marketing Mix?

    Marketing Mix là gì? Tổng quan nội dung về Marketing Mix?

    Mong muốn là gì? Mong muốn (wants) trong marketing là gì?

    Mong muốn là gì? Mong muốn (wants) trong marketing được hiểu là gì?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Phân loại tội phạm là gì? Cách phân loại tội phạm theo Bộ luật hình sự?

    Tội phạm là gì? Yếu tố cấu thành tội phạm? Cách phân loại tội phạm theo Bộ luật hình sự?

    Tố tụng dân sự là gì? Phân biệt giữa tố tụng dân sự và tố tụng hình sự?

    Tố tụng dân sự là gì? Sự khác nhau giữa tố tụng cạnh tranh, tố tụng dân sự, tố tụng hình sự? Các nguyên tắc trong hoạt động tố tụng dân sự?

    Cảnh sát kinh tế là gì? Thẩm quyền của cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế

    Cảnh sát kinh tế là gì? Thẩm quyền của cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế? Nhiệm vụ quyền hạn của ngành kiểm lâm, cảnh sát kinh tế?

    Đất ở đô thị là gì? Hạn mức và thời hạn của đất ở tại đô thị?

    Đất ở đô thị là gì? Quy định của pháp luật về quyền sử dụng đất ở đô thị? Hạn mức giao đất ở tại đô thị? Thời hạn sử dụng đất ở đô thị? Thuế sử dụng đất ở tại đô thị?

    Đất trồng lúa nước còn lại là gì? Trách nhiệm sử dụng đất trồng lúa?

    Đất trồng lúa nước còn lại là gì? Trách nhiệm của người sử dụng đất trồng lúa theo quy định pháp luật? Mức xử phạt hành vi sử dụng đất trồng lúa vào mục đích không được cho phép?

    Đăng ký đất đai là gì? Quy định về đăng ký đất đai theo Luật đất đai 2013

    Đăng ký đất đai là gì? Quy định lại thuật ngữ đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất? Tính bắt buộc thực hiện đăng ký? Bổ sung các quy định về hình thức đăng ký điện tử? Bổ sung các trường hợp đăng ký biến động? Bổ sung quy định xác định kết quả đăng ký? Bổ sung quy định thời hạn bắt buộc phải đăng ký với người sử dụng đất?

    Mốc địa giới là gì? Quy định về địa giới hành chính, quản lý mốc địa giới hành chính

    Mốc địa giới là gì? Quy định về quản lý mốc địa giới hành chính? Cắm mốc giới xây dựng ngoài thực địa?

    Đất nghĩa trang là gì? Mua đất nghĩa trang có được làm sổ đỏ?

    Đất nghĩa trang là gì? Mua đất nghĩa trang có được làm sổ đỏ? Đất nghĩa địa có thể chuyển mục đích sử dụng đất không? Thủ tục chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nghĩa trang sang các mục đích sử dung khác?

    Khung giá đất là gì? Phân biệt giá đất, khung giá đất, bảng giá đất

    Quy định về giá đất? Khung giá đất là gì? Quy định về bảng giá đất và giá đất cụ thể?

    Bảo lãnh con nuôi đi Mỹ cần những điều kiện, thủ tục thế nào?

    Quy định pháp luật về nhận nuôi con nuôi và điều kiện, thời gian, thủ tục bảo lãnh con nuôi đi Mỹ hợp pháp.

    Bản vẽ hoàn công là gì? Bản vẽ hoàn công có khác bản vẽ thiết kế không?

    Bản vẽ hoàn công là gì? Bản vẽ hoàn công có khác bản vẽ thiết kế không? Thủ tục hoàn công quy định như thế nào theo quy định pháp luật? Không chuyển nhượng đất được do chưa làm thủ tục hoàn công? Khi nào phải tiến hành thủ tục hoàn công?

    Giám sát tác giả là gì? Trách nhiệm giám sát tác giả của nhà thầu thiết kế xây dựng công trình

    Giám sát tác giả là gì? Quy định pháp luật về giám sát tác giả của nhà thầu thiết kế? Giải thích và làm rõ các tài liệu thiết kế công trình khi có yêu cầu của chủ đầu tư? Phối hợp với chủ đầu tư khi được yêu cầu để giải quyết các vướng mắc?

    Đất trồng cây hàng năm là gì? Cách chuyển đất trồng cây lên đất thổ cư?

    Đất trồng cây hàng năm là loại đất gì? Quy định về các loại nhóm đất, các loại đất? Trình tự, thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất từ đất trồng cây hàng năm lên đất thổ cư?

    Đất bãi bồi ven sông, ven biển là gì? Thu hồi có được đền bù không?

    Đất bãi bồi ven sông, ven biển là gì? Thu hồi có được đền bù không? Phương thức và thời hạn sử dụng đất?

    Tài sản chung của vợ chồng là gì? Quy định về tài sản chung của vợ chồng?

    Quy định về tài sản chung của vợ chồng? Tài sản chung của vợ chồng trong thời kì hôn nhân? Định đoạt tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân?

    Giấy xác định tình trạng hôn nhân là gì? Điều kiện, thủ tục xin xác nhận tình trạng hôn nhân?

    Giấy xác định tình trạng hôn nhân là gì? Cách ghi nội dung giấy xác nhận tình trạng hôn nhân? Thủ tục cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân? Thủ tục cấp lại giấy xác nhận tình trạng hôn nhân? Thẩm quyền cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân? Giá trị sử dụng của Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân?

    Kết hôn trái pháp luật là gì? Các trường hợp kết hôn trái pháp luật và cách thức xử lý

    Các trường hợp vi phạm sự tự nguyện trong kết hôn? Kết hôn trái pháp luật là gì? Đường lối xử lý với các trường hợp kết hôn trái pháp luật?

    Công ty quản lý quỹ là gì? Quy định về công ty quản lý quỹ?

    Quy định về Công ty quản lý quỹ? Điều kiện cấp Giấy phép thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán của công ty quản lý quỹ đầu tư chứng khoán? Hồ sơ Và thủ tục  thành lập công ty quản lý quỹ?

    Môi giới chứng khoán là gì? Hoạt động môi giới chứng khoán được hiểu như thế nào?

    Môi giới chứng khoán là gì? Hoạt động môi giới chứng khoán được hiểu như thế nào? Vai trò của hoạt động môi giới chứng khoán?

    Phiên điều trần là gì? Phiên điều trần trong xử lý vụ việc cạnh tranh?

    Phiên điều trần trong Luật cạnh tranh là gì? Các bước tiến hành phiên điều trần xử lý vụ việc cạnh tranh? Khiếu nại quyết định xử lý vụ việc cạnh tranh chưa có hiệu lực pháp luật? Phí, lệ phí xử lý vụ việc cạnh trạnh?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá