Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Văn bản – Biểu mẫu
    • Văn bản luật
    • Văn bản dưới luật
    • Công Văn
    • Biểu mẫu
  • Kinh tế tài chính
    • Kinh tế học
    • Kế toán tài chính
    • Quản trị nhân sự
    • Thị trường chứng khoán
    • Tiền điện tử (Tiền số)
  • Thông tin hữu ích
    • Triết học Mác Lênin
    • Hoạt động Đảng Đoàn
    • Giáo dục phổ thông
    • Chuyên gia tâm lý
    • Các thông tin khác
  • Liên hệ
    • Đặt câu hỏi
    • Đặt lịch hẹn
    • Yêu cầu báo giá
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng là gì? Ý nghĩa

Kinh tế tài chính

Chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng là gì? Ý nghĩa

  • 30/11/202130/11/2021
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    30/11/2021
    Kinh tế tài chính
    0

    Tìm hiểu về chiến lược marketing? Tìm hiểu về doanh nghiệp xây dựng? Chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng?

    Để tồn tại và phát triển vững mạnh trên thị trường kinh doanh hiện nay, các doanh nghiệp dù hoạt động ở bất cứ một lĩnh vực nào thì cũng luôn phải cập nhật những xu hướng mới nhất. Một chiến lược marketing được tạo lập tốt sẽ là cầu nối kết nối doanh nghiệp với thị trường để thực hiện điều đó. Đối với các doanh nghiệp xây dựng các chiến lược marketing cũng có những ý nghĩa và vai trò quan trọng. Chắc hẳn hiện nay vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây Luật Dương Gia sẽ giúp người đọc tìm hiểu chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng là gì cũng như ý nghĩa của các chiến lược này.

    Tư vấn luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài điện thoại: 1900.6568

    1. Tìm hiểu về chiến lược marketing:

    Ta hiểu về chiến lược marketing như sau:

    Marketing chính là hoạt động kinh doanh nhằm mục đích để tạo mối quan hệ và làm hài lòng khách hàng. Marketing sẽ giúp tập trung vào khách hàng, trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng là mục tiêu hàng đầu của marketing.

    Chiến lược marketing được hiểu là một kế hoạch tiếp thị tổng thể và có vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu tiếp cận đến nhiều người dùng hơn. Đồng thời chuyển đổi họ trở thành khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

    Chiến lược marketing được hiểu là hoạch định dài hạn các mục tiêu kinh doanh mà doanh nghiệp/tập đoàn muốn đạt được trong một khoảng thời gian nhất định. Để nhằm mục đích có thể đạt được những điều này, tiêu chí quan trọng nhất đó chính là phải hoạch định và định hướng các bước đi cụ thể nhằm mục đích để có thể định dạng thương hiệu, tăng độ bao phủ của sản phẩm hay dịch vụ và tăng doanh số bán hàng. Vì vậy, cần tận dụng nhiều nhất các cơ hội là yếu tố rất quan trọng trong quá trình tìm kiếm khách hàng, thị trường mục tiêu và tăng độ trung thành của người tiêu dùng.

    Chiến lược marketing cũng chính là lời giải thích cho các mục tiêu cần đạt được với những nỗ lực tiếp thị về sản phẩm hay các dịch vụ, chúng phụ thuộc vào mục tiêu của công ty. Đồng nghĩa mục tiêu và chiến lược phải song hành với nhau.

    Các chiến lược marketing cần phải giải quyết được nhu cầu, mong muốn, vấn đề hoặc tận dụng thói quen và phong tục của đối tượng mục tiêu để đạt được mục đích.

    Nếu không có một chiến lược marketing cụ thể, doanh nghiệp sẽ dễ bị mất phương hướng, lãng phí tiền bạc và thời gian cho các kênh truyền thông mà không mang lại hiệu quả. Từ đó, đánh rơi khách hàng tiềm năng vào tay của đối thủ cạnh tranh.

    Xem thêm: Thẩm quyền, quy trình cưỡng chế phá dỡ công trình xây dựng trên đất trái phép

    Vì vậy, nếu xây dựng chiến lược marketing phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp thích nghi nhanh chóng với những biến đổi của thị trường, hoạt động và phát triển đúng hướng, tăng lợi thế cạnh tranh.

    Hiện nay có bốn yếu tố tạo nên hỗn hợp marketing, tất cả đều hướng đến mục tiêu chung đó chính là định hình chiến lược để nhằm mục đích có thể tạo ra lợi nhuận và thúc đẩy doanh số bán hàng:

    – Chiến lược sản phẩm.

    – Chiến lược định giá.

    – Các chiến lược phân phối.

    – Các chiến lược xúc tiến.

    Tầm quan trọng của chiến lược marketing:

    Việc lựa chọn một chiến lược marketing phù hợp sẽ mang lại những lợi thế lớn cho công ty cụ thể như:

    Xem thêm: Phân loại và phân cấp công trình xây dựng theo quy định mới nhất

    – Việc lựa chọn một chiến lược marketing phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng.

    – Việc lựa chọn một chiến lược marketing phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu, góp phần trong công cuộc phát triển bền vững của công ty.

    – Việc lựa chọn một chiến lược marketing phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt tốt nhu cầu khách hàng mục tiêu.

    – Việc lựa chọn một chiến lược marketing phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp có thể đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

    – Việc lựa chọn một chiến lược marketing phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp củng cố thị phần.

    2. Tìm hiểu về doanh nghiệp xây dựng:

    Ta hiểu về xây dựng như sau:

    Ngành xây dựng chính là lĩnh vực bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến kỹ thuật thiết kế và thi công hạ tầng. Không giống các lĩnh vực sản xuất khác. Ngành xây dựng thường nhắm đến những sản phẩm tại những địa điểm dành cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Đó có thể là cá nhân, hộ gia đình, tổ chức hoặc cả cộng đồng.

    Và để nhằm mục đích có thể đảm bảo sự thuận lợi và thành công. Các hoạt động trong ngành xây dựng luôn đòi hỏi một kế hoạch hiệu quả. Trong đó, bao gồm thiết kế tiêu chuẩn cũng như thi công phù hợp, hiệu quả, an toàn với yêu cầu sử dụng của công trình và ngân sách đề ra trong dự toán.

    Hoạt động xây dựng hiện nay bao gồm lập quy hoạch xây dựng, lập dự án đầu tư xây dựng công trình, khảo sát xây dựng, thiết kế xây dựng, thi công xây dựng, giám sát xây dựng, quản lý dự án, lựa chọn nhà thầu, nghiệm thu, bàn giao đưa công trình vào khai thác sử dụng, bảo hành, bảo trì công trình xây dựng và hoạt động khác có liên quan đến xây dựng công trình.

    Xem thêm: Chỉ huy trưởng công trình là gì? Điều kiện làm chỉ huy trưởng công trình xây dựng?

    Công ty xây dựng:

    Công ty xây dựng được hiểu là đơn vị, tổ chức có đầy đủ các chức năng, năng lực xây dựng, có thể ký kết trực tiếp hợp đồng xây dựng với chủ đầu tư, để nhận thầu toàn bộ một loại công việc hoặc toàn bộ công việc của dự án đầu tư xây dựng công trình.

    Công ty xây dựng cũng hiểu đơn giản chính là doanh nghiệp có đăng ký hoạt động kinh doanh lĩnh vực xây dựng, có thể là thiết kế xây dựng hay thiết kế công trình,…

    Một số vai trò của doanh nghiệp xây dựng với sự phát triển của kinh tế xã hội:

    Một quốc gia phát triển đồng nghĩa với việc phải đáp ứng các yêu cầu về hạ tầng cơ sở. Và nhằm mục đích để đạt được điều đó, thì không thể phủ nhận của ngành xây dựng. Xây dựng là lĩnh vực giúp thiết lập hạ tầng cơ sở cần thiết cho mỗi đơn vị, tổ chức và toàn xã hội. Chỉ khi xây dựng kỹ thuật phát triển. Thì các lĩnh vực khác trong nền kinh tế mới có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển theo. Có thể nói rằng, ngành xây dựng luôn giữ vai trò đặc biệt quan trọng. Nó chính là nhân tố quyết định quy mô, trình độ kỹ thuật  của nền kinh tế. Bên cạnh đó, nó còn nắm giữ vai trò của một công cụ điều tiết kinh tế hữu hiệu nhất.

    Tại Việt Nam, công nghiệp xây dựng cũng là ngành sản xuất vật chất lớn nhất. Và tính đến thời điểm hiện tại, ngành xây dựng vẫn đang thể hiện rõ vai trò quan trọng của mình bởi:

    – Ngành xây dựng giúp đảo đảm và giúp nâng cao năng lực sản xuất, năng lực phục vụ cho các ngành của nền kinh tế.

    – Ngành xây dựng giúp đảm bảo mối quan hệ tỉ lệ, cân đối, hợp lý sức sản xuất cho phát triển kinh tế trong các ngành, các khu vực, các vùng kinh tế.

    – Ngành xây dựng giúp tạo điều kiện nâng cao chất lượng, hiệu quả cho các hoạt động xã hội, dân sinh, quốc phòng của quốc gia.

    Xem thêm: Quy định về yêu cầu và thời hạn bảo hành công trình xây dựng mới nhất

    – Ngành xây dựng giúp đóng góp đáng kể lợi nhuận cho kinh tế.

    3. Chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng:

    Ta hiểu về chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng như sau:

    Chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng được hiểu là một tập hợp các đề xuất chung nhất, cơ bản nhất để nhằm mục đích có thể hướng dẫn và chỉ đạo hoạt động marketing của doanh nghiệp xây dựng, bao gồm các công việc sau đây: phân tích tình huống thị trường, lựa chọn mục tiêu cơ bản của marketing, ra quyết định và các biện pháp cơ bản để đạt được mục tiêu marketing ứng với từng tình huống và hoàn cảnh cụ thể trong một thời gian nhất định.

    Giữa nội dung marketing và môi trường của nó luôn tồn tại các mâu thuẫn. Bên cạnh đõ cũng cần phải biết rằng không một doanh nghiệp xây dựng nào không ở trạng thái có tác động quan trọng nào đó đến môi trường marketing.

    Ý nghĩa của chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng:

    Ý nghĩa chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng được thể hiện như sau:

    – Chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng đề ra các phương hướng hoạt động của doanh nghiệp xây dựng trên thị trường sản phẩm xây dựng.

    – Sự hiện có của chiến lược đảm bảo hình thành các mục tiêu marketing phối hợp cho mỗi một bộ phận của doanh nghiệp.

    Xem thêm: Phân loại và phân cấp công trình xây dựng mới nhất 2022

    – Chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng buộc lãnh đạo doanh nghiệp thường xuyên đánh giá những mặt mạnh và mặt yếu trong hoạt động marketing của mình.

    – Chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng giúp xác định những khả năng loại trừ nhau (sự lựa chọn) của việc sử dụng các nguồn lực của doanh nghiệp xây dựng.

    – Chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng đã biểu thị tầm quan trọng của marketing trên thị trường sản phẩm xây dựng.

    Các phương hướng chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng:

    Thông thường, các phương hướng chiến lược marketing sau đây được xem xét:

    – Các chiến lược phát triển sản phẩm.

    Thuộc các chiến lược phát triển sản phẩm có thể bao gồm:

    + Chiến lược chi phí thấp.

    Xem thêm: Định mức chi phí bảo hiểm công trình xây dựng năm 2022

    + Chiến lược chuyên môn hóa tròn sản xuất các sản phẩm.

    + Chiến lược mở rộng các lĩnh vực sử dụng sản phẩm.

    – Các chiến lược xâm nhập vào các thị trường.

    Chiến lược này cũng khá đa dạng, bao gồm:

    + Chiến lược phát triển thị trường.

    + Chiến lược nghiên cứu hàng hóa.

    + Chiến lược đa dạng hóa.

    – Các chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp.

    Xem thêm: Thủ tục, hồ sơ hoàn công công trình xây dựng mới nhất

    Có thể nêu ra một số hướng sau:

    + Tăng trưởng theo chiều sâu.

    + Đi sâu vào thị trường (Đưa nhiều hàng hóa vào thị trường).

    + Mở rộng phạm vi thị trường.

    + Hoàn thiện hàng hóa.

    + Tăng trưởng hợp tác.

    + Tăng trưởng đa dạng hóa.

    Sự phân biệt tương tự các chiến lược marketing khá là quy ước, bởi vì tư cách (hành vi) của doanh nghiệp xây dựng trên thị trường không có thể cô lập (tách rời), mặc dù do tính chất mở của kinh tế thị trường.

    Xem thêm: Biên bản thanh lý hợp đồng thi công công trình xây dựng mới nhất

    Nói một các khác, chúng ta không nên tập trung các nỗ lực marketing vào sản phẩm mà bỏ qua những đặc trưng đa dạng của các thị trường hoặc nhấn mạnh (đặc biệt chú ý) việc chiếm lĩnh các thị trường nào đó mà quên về những vấn đề phát triển doanh nghiệp.

    Xem thêm: Điều kiện để được thực hiện giám sát công trình xây dựng

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.717 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Công trình xây dựng

    Marketing


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Giá thành công trình xây dựng là gì? Bảng tính và cách tính?

    Giá thành công trình xây dựng là gì? Bảng tính giá thành công trình xây dựng? Cách tính giá thành công trình xây dựng?

    Mẫu thông báo khởi công xây dựng hạng mục công trình

    Mẫu thông báo khởi công xây dựng hạng mục công trình 2022? Hướng dẫn làm mẫu thông báo khởi công xây dựng hạng mục công trình? Hồ sơ, thủ tục thông báo khởi công xây dựng?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Các tài sản marketing?

    Tài sản marketing dựa trên khách hàng là gì? Tài sản marketing dựa trên khách hàng trong tiếng Anh là gì? Một số tài sản marketing dựa trên khách hàng? Tìm hiểu về tài sản marketing?

    Quy luật 80/20 là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing?

    Quy luật 80/20 (Pareto Principle) là gì? Quy luật 80/20 trong tiếng anh là gì? Ứng dụng Pareto vào hoạt động Marketing? Ưu nhược điểm của việc sử dụng nguyên lý Pareto?

    IMC là gì? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    IMC là gì? Đặc điểm của IMC? Công cụ, vai trò truyền thông marketing tích hợp?

    Campaign là gì? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay

    Campaign là gì? Đặc điểm của Campaign? Các loại Campaign marketing phổ biến hiện nay?

    Hiệu ứng mồi là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing

    Hiệu ứng mồi (Priming effect) là gì? Hiệu ứng mồi tiếng anh là gì? Hiệu ứng Priming effect trong Marketing?

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing

    Scarcity là gì? Tổng quan về sự khan hiếm trong Marketing?

    Hiệu ứng lan truyền là gì? Ứng dụng thực tiễn trong Marketing?

    Hiệu ứng lan truyền (Spread effect) là gì? Hiệu ứng lan truyền tiếng anh là gì? Ứng dụng thực tiễn trong Marketing?

    Kinh doanh MLM là gì? Kinh doanh đa cấp (Multi-Level Marketing)?

    Kinh doanh MLM là gì? Mô hình kinh doanh đa cấp tiếng anh là gì? Kinh doanh đa cấp (Multi-Level Marketing)?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Hệ thống là gì? Ý nghĩa, cách phân loại và cho ví dụ minh họa?

    Hệ thống là gì? Hệ thống trong tiếng Anh là gì? Các loại hệ thống? Ví dụ về hệ thống?

    Tội phạm rất nghiêm trọng là gì? Tội phạm đặc biệt nghiêm trọng là gì?

    Tìm hiểu về tội phạm? Tội phạm rất nghiêm trọng là gì? Tội phạm đặc biệt nghiêm trọng là gì?

    Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản

    Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản là gì? Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản để làm gì? Mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản? Hướng dẫn soạn thảo mẫu giấy cầm đồ, phiếu cầm đồ và hợp đồng cầm cố tài sản?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tuyên Quang

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tuyên Quang ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Tuyên Quang? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Tuyên Quang ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Tuyên Quang?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Trà Vinh

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Trà Vinh ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Trà Vinh? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Trà Vinh ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Trà Vinh?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm TP Hồ Chí Minh

    Trung tâm hỗ trợ việc làm TP Hồ Chí Minh ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại TP Hồ Chí Minh ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại TP Hồ Chí Minh?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tiền Giang

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tiền Giang ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Tiền Giang? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Tiền Giang ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Tiền Giang?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Thừa Thiên Huế? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Thừa Thiên Huế ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Thừa Thiên Huế?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Vĩnh Long

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Vĩnh Long ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Long? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Vĩnh Long ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Vĩnh Long?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Vĩnh Phúc

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Vĩnh Phúc ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Vĩnh Phúc? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Vĩnh Phúc ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Vĩnh Phúc?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Yên Bái

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Yên Bái ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Yên Bái? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Yên Bái ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Yên Bái?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thanh Hóa

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thanh Hóa ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Thanh Hóa? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Thanh Hóa ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Thanh Hóa?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thái Nguyên

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Thái Nguyên ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Thái Nguyên? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Thái Nguyên ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Thái Nguyên?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tây Ninh

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Tây Ninh ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Tây Ninh? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Tây Ninh ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Tây Ninh?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Sơn La

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Sơn La ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Sơn La? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Sơn La ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Sơn La?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Quảng Trị

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Quảng Trị ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Quảng Trị? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Quảng Trị ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Quảng Trị?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Quảng Ninh

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Quảng Ninh ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Quảng Ninh? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Quảng Ninh ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Quảng Ninh?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Quảng Ngãi

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Quảng Ngãi ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Quảng Ngãi? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Quảng Ngãi ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Quảng Ngãi?

    Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Quảng Nam

    Trung tâm hỗ trợ việc làm tỉnh Quảng Nam ở đâu? Số điện thoại của trung tâm dịch vụ việc làm Quảng Nam? Giải quyết thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Quảng Nam ở cơ quan nào? Nơi nhận trợ cấp thất nghiệp tại Quảng Nam?

    Mẫu đơn ly hôn đơn phương viết tay kèm hướng dẫn thủ tục

    Mẫu đơn ly hôn đơn phương viết tay là gì? Mẫu đơn ly hôn đơn phương viết tay để làm gì? Mẫu đơn ly hôn đơn phương viết tay? Hướng dẫn soạn thảo mẫu đơn ly hôn đơn phương viết tay? Thủ tục ly hôn đơn phương?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá