Skip to content
1900.6568

Trụ sở chính: Số 89, phố Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

  • DMCA.com Protection Status
Home

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về Luật Dương Gia
    • Luật sư điều hành
    • Tác giả trên Website
    • Thông tin tuyển dụng
  • Kiến thức pháp luật
  • Tư vấn pháp luật
  • Dịch vụ Luật sư
  • Biểu mẫu
  • Văn bản pháp luật
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Liên hệ
Home

Đóng thanh tìm kiếm
  • Trang chủ
  • Đặt câu hỏi
  • Đặt lịch hẹn
  • Gửi báo giá
  • 1900.6568
Trang chủ » Kinh tế tài chính » Bán hàng lặp lại là gì? Ý nghĩa và Lợi ích đạt được

Kinh tế tài chính

Bán hàng lặp lại là gì? Ý nghĩa và Lợi ích đạt được

  • 25/07/202225/07/2022
  • bởi Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
  • Thạc sỹ Đinh Thùy Dung
    25/07/2022
    Kinh tế tài chính
    0

    Khái quát chung về bán hàng? Bán hàng lặp lại?

    Hiện nay, thuật ngữ bán hàng được sử dụng phổ biến trong kinh doanh, tuy nhiên khi xem xét trên nhiều góc độ thì ở mỗi góc độ khác nhau sẽ có cách nhìn nhận cũng khác nhau. Thường thì trong quá trình mua bán, có nhiều trường hợp người mua hàng sẽ không mấy thiện cảm với những người bán hàng. Chính vì thế mà hãy xây dựng cho riêng mình một hình ảnh tốt hơn đối với khách hàng bằng cách bắt tay vào phát triển các kĩ năng. Bán hàng lặp lại có những ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của nhiều doanh nghiệp.

    Tư vấn luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài điện thoại: 1900.6568

    Mục lục bài viết

    • 1 1. Khái quát chung về bán hàng:
    • 2 2. Bán hàng lặp lại:

    1. Khái quát chung về bán hàng:

    Trước tiên, ta có thể hiểu khái niệm bán hàng dưới nhiều góc độ như sau:

    – Khái niệm bán hàng dưới góc độ kinh tế:

    Bán hàng là hoạt động của các chủ thể nhằm mục đích để thực hiện giá trị của sản phẩm hàng hóa (thay đổi hình thái từ hàng sang tiền) trên cơ sở thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng về mặt giá trị sử dụng, nhờ đó người sản xuất (hay người bán) đạt được các mục tiêu của mình.

    – Khái niệm bán hàng dưới góc độ hoạt động thương mại:

    Khái niệm bán hàng là một móc xích quan trọng được sử dụng trong chu kỳ kinh doanh của doanh nghiệp, bán hàng được hiểu là việc chuyển dịch quyền sở hữu hàng hóa cho người mua đồng thời thu được tiền hàng hoặc được quyền thu tiền bán hàng. Hay hiểu một cách khác, bán hàng là một mặt của hành vi thương mại – mua bán hàng hóa – theo đó người bán có nghĩa vụ giao hàng, chuyển quyền sở hữu cho người mua và nhận tiền, người mua có nghĩa vụ trả tiền cho người bán và nhận hàng theo thỏa thuận của hai bên.

    – Bán hàng với tư cách là một chức năng (chức năng tiêu thụ sản phẩm):

    Bán hàng được hiểu là một bộ phận hữu cơ của hoạt động kinh doanh trong đa số các doanh nghiệp. Ở đây, bán hàng được hiểu là một khâu trong hệ thống kinh doanh có nhiệm vụ và có các yếu tố tổ chức tương đối độc lập nhưng liên quan chặt chẽ với các chức năng khác. Công việc bán hàng sẽ được tổ chức giống như là một quá trình từ việc thiết lập mục tiêu đến việc thực hiện các biện pháp để nhằm mục đích chính là để đạt được mục tiêu bán hàng.

    – Bán hàng với tư cách là hoạt động của các cá nhân:

    Xem thêm: Hợp đồng mua bán hàng hóa là gì? Các đặc điểm và nội dung?

    Bán hàng với tư cách là hoạt động của các cá nhân còn được hiểu là một quá trình (mang tính cá nhân), trong đó người bán tìm hiểu, khám phá, gợi tạo và thỏa mãn những nhu cầu hay ước muốn của người mua để đáp ứng quyền lợi thỏa đáng, lâu dài của hai bên.

    Từ những tiếp cận được nêu cụ thể bên trên có thể hiểu khái niệm bán hàng hiện đại như là một hoạt động giao tiếp mà trong đó người bán tìm hiểu, khám phá nhu cầu hoặc làm phát sinh nhu cầu của người mua đồng thời khẳng định khả năng đáp ứng nhu cầu đó bằng lợi ích của sản phẩm nhằm thỏa mãn quyền lợi thỏa đáng, lâu dài của cả hai bên.

    Một số vai trò của hoạt động bán hàng:

    Mục tiêu lớn nhất của hoạt động sản xuất kinh doanh tại mỗi doanh nghiệp đó là lợi nhuận. Để có thể thực hiện được mục tiêu này, doanh nghiệp sẽ cần thực hiện tốt mục tiêu trung gian, đó là bán hàng. Chỉ khi các doanh nghiệp bán được hàng hoá thì doanh nghiệp đó mới có thể thu hồi được vốn, thu lợi nhuận, thực hiện tái đầu tư mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh. Bán hàng trong kinh doanh là hoạt động cơ bản, có vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp nói riêng và với nền kinh tế thị trường của quốc gia nói chung. Với xu hướng hội nhập và nền kinh tế mở ngày nay thì hoạt động bán hàng càng khẳng định vai trò quan trọng của mình, cụ thể:

    – Bán hàng là khâu trung gian của việc sản xuất và tiêu dùng, việc bán hàng của các chủ thể sẽ đưa sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách tối ưu cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Hoạt động này còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, cung cấp thông tin của khách hàng cho doanh nghiệp và ngược lại để giúp hai bên hiểu rõ về nhau.

    – Bán hàng giúp hàng hóa và tiền tệ lưu thông từ đó kích thích đầu tư và kinh doanh. Khi hoạt động bán hàng ngày càng phát triển thì lực lượng bán hàng cũng phát triển mạnh mẽ. Từ đó dẫn đến việc hình thành, mở rộng sản xuất. Nếu các doanh nghiệp bán hàng tốt thì sẽ giúp giảm tránh được tình trạng tồn đọng hàng hóa, từ đó sẽ giúp doanh nghiệp thu hồi vốn nhanh, thông qua đó sẽ thúc đẩy quá trình tái sử dụng nguồn vốn để kinh doanh hoặc tái đầu tư.

    – Bán hàng thúc đẩy tính chuyên môn hóa trong sản xuất người chuyên bán. Hay hiểu như sau, các doanh nghiệp sản xuất sẽ tập trung nguồn lực vào việc sản xuất sẽ có hiệu quả cao hơn là việc tập trung vào cả sản xuất lẫn bán hàng. Chính bởi vì thể mà tính chuyên môn hóa của bán hàng trong kinh doanh ngày càng cao.

    – Bán hàng còn là hoạt động quan trọng nhằm mục đích kinh doanh, để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm và tăng lợi nhuận của các doanh nghiệp thông qua việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng với hàng hóa, dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp.

    Xem thêm: Mẫu hợp đồng thương mại quốc tế, mua bán hàng hoá quốc tế mới nhất năm 2022

    2. Bán hàng lặp lại:

    Khái niệm bán hàng lặp lại:

    Bán hàng lặp lại được hiểu đơn giản là việc khách hàng mua hàng để nhằm thay thế các mặt hàng hay dịch vụ tương tự mà họ đã mua trước đó.

    Bán hàng lặp lại cũng chính là một ví dụ cho sự trung thành của khách hàng với thương hiệu (Brand loyalty). Nếu như một chủ thể là khách hàng hài lòng với một thương hiệu nào đó, ví dụ cụ thể như là một thương hiệu về sản phẩm trị mụn, vị khách này trong tương lai sẽ tiếp tục mua loại sản phẩm trị mụn đó hoặc những sản phẩm khác có liên quan của thương hiệu đó.

    Một trong những nguyên lí rất quan trọng cho các chủ thể là người bán hàng trong việc bán hàng lặp lại là chăm sóc khách hàng tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Bán hàng lặp lại là một thành tựu lớn, giúp khích lệ, tăng thu nhập cho nhân viên bán hàng và tăng lợi nhuận cho chính công ty.

    Bán hàng lặp lại trong tiếng Anh được gọi là gì?

    Bán hàng lặp lại trong tiếng Anh được gọi là Repeat sales hay Replacement sale hay Repurchase.

    Ý nghĩa của việc bán hàng lặp lại:

    Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp đều tập trung phần lớn thời gian và ngân sách của công tư để có được khách hàng mới. Các nghiên cứu của các chuyên gia đã chỉ ra rằng, chi phí quảng cáo để thu hút khách hàng mới tốn kém hơn việc thu hút các khách hàng hiện tại trở lại. 

    Xem thêm: Quyền và nghĩa vụ các bên trong hợp đồng mua bán hàng hóa

    Do đó, nếu một doanh nghiệp muốn tăng doanh thu, chăm sóc tốt hơn cho các khách hàng hiện tại của mình có thể là một hướng đi khôn ngoan hơn.

    Cũng cần lưu ý rằng, khi tiến hành tiếp thị cho một khách hàng tiềm năng, khả năng thuyết phục được các chủ thể đó mua hàng chỉ khoảng 13%, trong khi đó với các khách hàng hiện tại, khả năng này lên tới 60 đến 70%.

    Lợi ích của việc bán hàng lặp lại:

    Các lợi ích của việc bán hàng lặp lại sẽ ập trung vào việc giữ chân khách hàng và khuyến khích khách hàng lặp lại hành vi mua tạo ra mối quan hệ lâu dài, có lợi nhuận, từ đó thúc đẩy doanh số của doanh nghiệp. Đó là bởi vì các nguyên nhân cơ bản sau đây:

    – Các khách hàng hiện tại sẽ chi tiêu vào sản phẩm, dịch vụ của công ty nhiều hơn: Một nghiên cứu của chuyên gia cho thấy, theo thời gian lâu dần, khách hàng quay trở lại có xu hướng chi tiêu nhiều hơn khoảng 300% so với khách hàng mua một lần. Không những thế, những khách hàng này tin tưởng nhiều hơn vào những lời tư vấn, đề xuất mua những sản phẩm, dịch vụ đắt tiền hơn của người bán.

    – Những khách hàng hiện tại dễ mua hàng hơn: Bởi vì các chủ thể là người bán hàng đã biết được sở thích mua hàng của những vị khách này nên sẽ dễ dàng tư vấn để chọn ra được sản phẩm phù hợp hơn với khách hàng.

    – Để có khách hàng mới doanh nghiệp phải tốn nhiều chi phí hơn: Chi phí để có được 1 khách hàng mới cao gấp 5 lần so với chi phí bỏ ra để duy trì 1 khách hàng hiện tại; để 1 khách hàng mới có mức chi tiêu như khách hàng hiện tại tốn gấp 16 lần.

    – Khách hàng trung thành giúp thúc đẩy doanh nghiệp: Khách hàng trung thành cũng chính là một đại sứ thương hiệu rất lớn của công ty, vì vậy mà doanh nghiệp cũng có thể tiết kiệm chi phí tiếp thị; họ giới thiệu cho nhiều người hơn 50% so với những khách hàng mua 1 lần.

    Xem thêm: Các điều kiện để hợp đồng mua bán hàng hóa có hiệu lực pháp luật

    – Giữ chân khách hàng giúp xây dựng một doanh nghiệp vững chắc: Chỉ cần tăng thêm 5% tỉ lệ giữ chân khách hàng thì lợi nhuận của công ty sẽ tăng trung bình 75%.

    Từ các nội dung được nêu trên, các doanh nghiệp nên quan tâm đến khách hàng, thường xuyên điều tra thị trường để nắm bắt được khách hàng quan tâm đến hàng hóa, sản phẩm như thế nào, giá cả của các loại sản phẩm để có thể giữ chân khách hàng. Ngoài ra, cũng cần phải điều tra thị trường từ đó sẽ giúp doanh nghiệp nhận ra những thay đổi trong nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để có những tính toán phù hợp cho hoạt động bán hàng, phát huy tối đa những thế mạnh của doanh nghiệp để làm lợi thế cạnh tranh, cũng như giúp các doanh nghiệp đưa ra các biện pháp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng nhằm thu hút khách hàng, mở rộng thị trường và tăng lợi nhuận trong kinh doanh.

    Xem thêm: Mẫu hợp đồng mua bán hàng hoá thông dụng, đơn giản mới nhất 2022

    Được đăng bởi:
    Luật Dương Gia
    Chuyên mục:
    Kinh tế tài chính
    Bài viết được thực hiện bởi: Thạc sỹ Đinh Thùy Dung

    Chức vụ: Trưởng phòng Pháp lý

    Lĩnh vực tư vấn: Dân sự, Đất đai, Hôn nhân

    Trình độ đào tạo: Thạc sỹ Luật kinh tế

    Số năm kinh nghiệm thực tế: 07 năm

    Tổng số bài viết: 13.665 bài viết

    Gọi luật sư ngay
    Tư vấn luật qua Email
    Báo giá trọn gói vụ việc
    Đặt lịch hẹn luật sư
    Đặt câu hỏi tại đây

    Công ty Luật TNHH Dương Gia – DG LAW FIRM

    Luật sư tư vấn pháp luật miễn phí 24/7

    1900.6568

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Hà Nội

    024.73.000.111

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại TPHCM

    028.73.079.979

    Đặt hẹn luật sư, yêu cầu dịch vụ tại Đà Nẵng

    0236.7300.899

    Website chính thức của Luật Dương Gia

    https://luatduonggia.vn

    5 / 5 ( 1 bình chọn )

    Tags:

    Mua bán hàng hoá


    CÙNG CHỦ ĐỀ

    Quan điểm tập trung vào bán hàng trong marketing là gì? Đánh giá quan điểm?

    Quan điểm tập trung vào bán hàng trong marketing là gì? Đánh giá quan điểm?

    Khái niệm, vai trò và phân loại lực lượng bán hàng của doanh nghiệp?

    Khái niệm của lực lượng bán hàng của doanh nghiệp? Vai trò của lực lượng bán hàng đối với doanh nghiệp? Phân loại lực lượng bán hàng của doanh nghiệp?

    Hoạt động bán hàng là gì? Mục đích và nội dung của hoạt động bán hàng?

    Hoạt động bán hàng là gì? Mục đích và nội dung của hoạt động bán hàng?

    Quản lý bán hàng là gì? Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả?

    Quản lý bán hàng là gì? Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả?

    Nội dung và các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản trị bán hàng

    Quản trị bán hàng là như thế nào? Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản trị bán hàng?

    Dự báo bán hàng là gì? Công dụng và phương pháp dự báo?

    Dự báo bán hàng là gì? Công dụng của dự báo bán hàng? Phương pháp dự báo bán hàng?

    Bán hàng đa kênh là gì? Sự khác biệt giữa Omni-channel và Multi channel

    Bán hàng đa kênh là gì? Sự khác biệt giữa Omni-channel và Multi channe? Cách bán hàng đa kênh?

    Doanh nghiệp gạch vữa là gì? Phân tích ưu điểm và nhược điểm

    Doanh nghiệp gạch vữa là gì? Phân tích ưu điểm và nhược điểm của doanh nghiệp gạch vữa? Tham khảo về mô hình kinh doanh truyền thống?

    Hàng hoá ảo là gì? Đặc điểm và ví dụ về hàng hóa ảo?

    Hàng hóa ảo là gì? Đặc điểm và ví dụ về hàng hóa ảo?

    Bán có ràng buộc là gì? Đặc điểm và ví dụ bán có ràng buộc

    Bán có ràng buộc là gì? Đặc điểm của bán có ràng buộc? Ví dụ về bán có ràng buộc? Các cơ sở bảo đảm cạnh tranh cho bán ràng buộc là gì? Phân biệt bán hàng có ràng buộc với các phương thức bán hàng khác?

    Xem thêm

    BÀI VIẾT MỚI

    Hóa đơn là gì? Phân loại hóa đơn? Nội dung, hình thức hóa đơn?

    Hóa đơn là gì? Phân loại hóa đơn? Nội dung và hình thức của hóa đơn? Hóa đơn được thể hiện bằng các hình thức nào?

    Sơ đồ tổ chức công ty là gì? Sơ đồ cơ cấu tổ chức phổ biến?

    Sơ đồ tổ chức công ty là gì? Sơ đồ cơ cấu tổ chức phổ biến bao gồm: Cơ cấu tổ chức theo chức năng; Cơ cấu tổ chức bộ phận; Cơ cấu tổ chức ma trận; Cơ cấu tổ chức phân cấp – phẳng?

    Mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng

    Mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng? Hướng dẫn soạn thảo mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng? Các kỹ năng của nhân viên kinh doanh?

    Khấu hao là gì? Khấu hao nhanh là gì? Phương pháp tính?

    Khấu hao là gì? Phương pháp khấu hao nhanh là gì? Phương pháp trích khấu hao tài sản nhanh? Cách tính khấu hao nhanh?

    Mẫu báo cáo tài chính công ty mới thành lập chưa có doanh thu

    Mẫu báo cáo tài chính công ty mới thành lập chưa có doanh thu là gì? Mẫu báo cáo tài chính công ty mới thành lập chưa có doanh thu và hướng dẫn soạn thảo? Tìm hiểu về báo cáo tài chính công ty mới thành lập?

    Chi phí tiếp khách là gì? Cách hạch toán chi phí tiếp khách?

    Chi phí tiếp khách là gì? Điều kiện để chi phí tiếp khách được chấp nhận là hợp lý? Cách hạch toán chi phí tiếp khách?

    Hóa đơn chuyển đổi từ HĐĐT là gì? Phải ký, đóng dấu không?

    Hóa đơn chuyển đổi từ HĐĐT là gì? Quy định chuyển đổi hóa đơn điện tử sang chứng từ giấy mới nhất? Hóa đơn chuyển đổi có phải ký, đóng dấu không?

    Kế toán trưởng là gì? Kế toán trưởng là chức danh hay chức vụ?

    Kế toán trưởng là gì?  Chức danh, chức vụ? Kế toán trưởng là chức danh hay chức vụ? Chức vụ của kế toán trưởng?

    Lãi suất tái cấp vốn là gì? Phân biệt với lãi suất tái chiết khấu?

    Lãi suất tái cấp vốn là gì? Lãi suất tái chiết khấu là gì? Phân biệt lãi suất tái cấp vốn với lãi suất tái chiết khấu?

    Cơ sở hạ tầng là gì? Kiến trúc thượng tầng là gì? Lấy ví dụ?

    Cơ sở hạ tầng là gì? Kiến trúc thượng tầng là gì? Mối quan hệ biện chứng giữa cơ sử hạ tầng và kiến trúc thượng tầng?

    Bài thu hoạch nâng chức danh nghề nghiệp giáo viên hạng 3

    Mở đầu bài thu hoạch nâng chức danh nghề nghiệp giáo viên hạng 3? Nội dung bài thu hoạch nâng chức danh nghề nghiệp giáo viên hạng 3? Kết luận bài thu hoạch nâng chức danh nghề nghiệp giáo viên hạng 3?

    Sự khác nhau giữa văn hóa phương Đông và phương Tây?

    Sự khác nhau giữa văn hóa phương Đông và phương Tây? Một số suy nghĩ rút ra đối với Việt Nam?

    Những điều kiện tiền đề của sự ra đời chủ nghĩa Mác – Lênin?

    Những điều kiện của sự ra đời chủ nghĩa Mác - Lênin? Tiền đề của sự ra đời chủ nghĩa Mác - Lênin?

    Vấn đề pháp lý là gì? Phân tích và xác định vấn đề pháp lý?

    Vấn đề pháp lý là gì? Phân tích và xác định vấn đề pháp lý? Lấy ví dụ về việc xác định vấn đề pháp lý cần giải quyết.

    Trình bày nội dung quản lý nhà nước về giáo dục, liên hệ thực tế

    Trình bày nội dung quản lý nhà nước về giáo dục? Liên hệ thực tế quản lý nhà nước về giáo dục? Vai trò quản lý nhà nước về giáo dục?

    Mẫu thông báo chấm dứt hợp đồng thử việc

    Mẫu thông báo chấm dứt hợp đồng thử việc là gì? Mẫu thông báo chấm dứt hợp đồng thử việc để làm gì? Mẫu thông báo chấm dứt hợp đồng thử việc? Hướng dẫn làm mẫu thông báo chấm dứt hợp đồng thử việc?

    Danh sách các Văn phòng công chứng Nhà nước tại Hà Nội

    Danh sách các Văn phòng công chứng Nhà nước tại Hà Nội? Danh sách các Văn phòng công chứng Nhà nước tại Hà Nội? Cách để chọn một văn phòng công chứng?

    Mẫu phụ lục hợp đồng thuê nhà và các lưu ý khi ký kết phụ lục

    Mẫu phụ lục hợp đồng thuê nhà là gì? Mẫu phụ lục hợp đồng thuê nhà để làm gì? Mẫu phụ lục hợp đồng thuê nhà 2022? Hướng dẫn làm mẫu phụ lục hợp đồng thuê nhà? Những lưu ý khi lập phụ lục Hợp đồng?

    17 mục tiêu, 169 chỉ tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc

    17 mục tiêu, 169 chỉ tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc? Những thách thức cho sự phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc?

    Mẫu diễn văn khai mạc và bế mạc đại hội chi bộ mới nhất

    Mẫu diễn văn khai mạc và bế mạc đại hội chi bộ là gì? Mẫu diễn văn khai mạc và bế mạc đại hội chi bộ để làm gì? Mẫu diễn văn khai mạc và bế mạc đại hội chi bộ 2022? Hướng dẫn làm mẫu diễn văn khai mạc và bế mạc đại hội chi bộ?

    Xem thêm

    Tìm kiếm

    Hỗ trợ 24/7: 1900.6568

    Đặt câu hỏi trực tuyến

    Đặt lịch hẹn luật sư

    Văn phòng Hà Nội:

    Địa chỉ trụ sở chính:  Số 89 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: dichvu@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Trung:

    Địa chỉ:  141 Diệp Minh Châu, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: danang@luatduonggia.vn

    Văn phòng Miền Nam:

    Địa chỉ: 248/7 Nguyễn Văn Khối (Đường Cây Trâm cũ), phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900.6568

    Email: luatsu@luatduonggia.vn

    Bản quyền thuộc về Luật Dương Gia | Nghiêm cấm tái bản khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản!
    Scroll to top
    • Gọi ngay
    • Chỉ đường
      • HÀ NỘI
      • ĐÀ NẴNG
      • TP.HCM
    • Đặt câu hỏi
    • Trang chủ
    • VĂN PHÒNG MIỀN BẮC
      • 1900.6568
      • dichvu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN TRUNG
      • 1900.6568
      • danang@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá
    • VĂN PHÒNG MIỀN NAM
      • 1900.6568
      • luatsu@luatduonggia.vn
      • Chỉ đường
      • Đặt lịch hẹn luật sư
      • Gửi yêu cầu báo giá